Top 10 Kiểu chân váy hot nhất năm 2022

Nghi Bình 700 0 Báo lỗi

Chân váy hay đầm luôn là lựa chọn giúp các nàng trông nữ tính, quyến rũ hơn. Một chiếc chân váy tuy nhỏ xinh là vậy nhưng lại có khả năng tạo nên những set đồ ... xem thêm...

  1. Những chiếc chân váy được cắt theo dáng mô phỏng chữ A mang tới cho bạn gái vẻ ngoài vừa nữ tính lại vừa năng động nhờ vào thiết kế eo ôm và chân váy xòe tạo sự thoải mái khi mặc. Đây là kiểu chân váy phù hợp với cả những cô nàng chân dài và cả những cô bạn chân ngắn, dáng váy rất dễ mặc, cực kỳ thoáng mát.


    Chân váy chữ A hay được phối với sandals gót thấp để tạo sự thoải mái và nhẹ nhàng nhất, không nhất thiết phải phối với giày cao gót đâu vì chân bạn đã được kéo dài ra rồi mà. Khi đi làm thì bạn hãy phối chân váy chữ A với áo sơ mi, khi đi chơi thì phối với áo phông và nhớ sơ vin cho thật khỏe khoắn. Nếu chọn chân váy trơn màu, bạn có thể phối kèm với áo có họa tiết thật nổi bật, hoặc áo bèo nhún hay áo tay loe cho thêm điệu đà.

    Chân váy chữ A
    Chân váy chữ A
    Chân váy chữ A
    Chân váy chữ A

  2. Chân váy pleat là kiểu váy xếp ly siêu nhỏ (khác với những chiếc váy xếp ly to thông thường), chất liệu chủ yếu là vải voan, lụa với nhiều kiểu dáng đa dạng. Chúng có tác dụng che khuyết điểm tốt, lại tiện dụng dễ mix đồ nên đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ thích sự dịu dàng, nữ tính.


    Bạn có thể chọn chân váy pleat ngắn in họa tiết hoa cỏ tươi tắn, dịu mát, cực dễ phối chung với các kiểu sơmi trắng nhẹ nhàng. Ngoài ra, teen girl chúng mình còn có thêm lựa chọn với những chiếc váy gam màu pastel trẻ trung và đáng yêu. Bạn có thể mix cùng sơmi ren trắng, có điểm nhấn là cổ Peter Pan và cổ tay màu đen, kết hợp với 1 đôi giày búp bê tone ánh kim - set đồ thật thích hợp cho những buổi cafe lãng mạn cùng "người ấy"cuối tuần.

    Chân váy pleat
    Chân váy pleat
    Chân váy pleat
    Chân váy pleat
  3. Ngày nay, chân váy midi được biến tấu với nhiều kiểu dáng và màu sắc hơn giúp cho các quý cô có thể diện theo nhiều phong cách và kết hợp thật phong phú với các phụ kiện. Nếu bạn có vóc dáng hạt tiêu, những chiếc váy midi nhỏ gọn và hơi ôm sẽ khiến đôi chân của bạn nhìn mảnh mai và cao hơn.


    Bạn cũng có thể chọn thêm chân váy midi với những họa tiết ngộ nghĩnh, cầu kì một chút với mũ fedora, boots đế xuồng chất liệu da để tạo nên một tổng thể hoàn hảo và nổi bật.

    Chân váy Midi
    Chân váy Midi
    Chân váy Midi
    Chân váy Midi
  4. Chân váy Denim được xem như một “ Must have item “ trong tủ đồ của mọi cô gái. Nên kết hợp với các item phóng khoáng tiêu biểu là T-shirt, tank-top, crop-top, len mỏng đơn sắc hay những chiếc áo jacket cá tính. Bất kỳ kiểu áo có phong cách thoải mái, phóng khoáng đều thích hợp với váy denim.


    Nếu muốn có cái nhìn thời thượng và tinh tế hơn, bạn nên chọn váy vừa người, giày cao gót và phụ kiện lấp lánh. Một điều lưu ý rằng nếu bạn sở hữu vóc dáng "nấm lùn" thì nên cẩn trọng với item này bởi nó sẽ làm chân bạn ngắn đi trông thấy.

    Chân váy Denim
    Chân váy Denim
    Chân váy Denim
    Chân váy Denim
  5. Sheer là trang phục xuyên thấu, được may bằng chất liệu vải sheer - một chất liệu mỏng, nhẹ. Ngoài áo sơ mi thì tất cả những trang phục xuyên thấu đều mang lại cho người mặc một phong cách nóng bỏng vô cùng gợi cảm, chính vì đặc điểm trên các nàng cần chú ý lựa chọn những đồ lót, đồ phối đi kèm.


    Chất liệu mềm mại, mỏng và trong suốt rất hút mắt sheer luôn đứng đầu danh sách những chất liệu được yêu thích nhất. Trong khi những chiếc áo sheer đã trở nên quá đỗi quen thuộc với cô nàng yêu thời trang, thì phải đến tận năm nay, những chiếc váy sheer mới thực sự được lấy ra từ sàn catwalk và trở thành item thời trang mang tính ứng dụng cao.

    Chân váy Sheer
    Chân váy Sheer
    Chân váy Sheer
    Chân váy Sheer
  6. Bạn có một đôi chân thon, dài? Thế thì chân váy xẻ tà là món đồ thời trang dành cho bạn. Những chiếc áo sơ mi sát nách thoải mái, áo phông đơn giản sơ vin cùng chân váy xẻ tà và đôi giày thể thao chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một vẻ ngoài năng động, nổi bật. Bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc sơ mi có kiểu dáng hơi cầu kì một chút, hay áo crop top, áo sơ mi ôm sát chất liệu voan, ren trong suốt nếu muốn có một tổng thể điệu đà nữ tính hơn.


    Dù chân váy được thiết kế ở độ dài nào đi chăng nữa, nó vẫn sẽ đem đến sự tiện lợi. Cụ thể hơn, chúng không chỉ khiến bạn quyến rũ hơn, trang trọng hơn mà còn giúp bạn dễ di chuyển hơn so với các kiểu chân váy dài, chân váy ngắn ôm, v.v.. Thêm vào đó, mặc chiếc chân váy xẻ tà cùng cách phối đồ phù hợp cũng sẽ làm cho bạn trông cao hơn.

    Chân váy xẻ tà
    Chân váy xẻ tà
    Chân váy xẻ tà
    Chân váy xẻ tà
  7. Nếu bạn đang tìm kiếm cho riêng mình một món trang phục kết hợp được với nhiều phong cách thời trang khác nhau thì chân váy xòe chính là một trong những lựa chọn phù hợp nhất giúp bạn tìm được một bộ trang phục thời trang thịnh hành trong năm 2022. Vào bất cứ khi nào ngắm nhìn một cô nàng mặc váy chân xòe đều khiến người khác cảm thấy nao lòng. Hiện nay có rất nhiều mẫu chân váy xòe đẹp phù hợp với vóc dáng lẫn sở thích của nhiều người.


    Nếu bạn chọn một chiếc váy quá dài so với chiều cao của bạn, nó sẽ khiến bạn trông thấp hơn, hãy lựa chọn một bộ trang phục phù hợp với vóc dáng của bạn. Kiểu chân váy xòe “nữ tính” này được đặt đúng chỗ và nó sẽ rất hiệu quả. Không rõ ràng rằng nó thường được các quý cô lựa chọn để khoe dáng và tham dự những bữa tiệc sang trọng. Thiết kế thời trang chân váy xòe tạo cho tổng thể của bạn sẽ rất nổi bật và quyến rũ hơn bao giờ hết. Màu sắc của nó cũng rất đa dạng, vì vậy bạn tha hồ lựa chọn.

    Chân váy dáng xòe
    Chân váy dáng xòe
    Chân váy dáng xòe
    Chân váy dáng xòe
  8. Một chiếc váy đuôi cá vừa dịu dàng vừa nữ tính sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ của chúng ta đấy. Chân váy đuôi cá vừa quyến rũ vừa hiện đại khi có thể bắt cặp với nhiều kiểu áo khác nhau. Khác với những chân váy body bó sát gây khó khăn trong việc di chuyển thì ở thời điểm hiện tại chân váy đuôi cá với thiết kế cách tân mới sẽ là tips diện đồ thông minh khi có thể cân cả đi chơi, đi làm, dạo phố,...


    Chiều dài chân váy là một yếu tố giúp tôn lên vóc dáng người mặc. Nếu sở hữu dáng người nhỏ nhắn (petite), bạn nên ưu tiên kiểu váy ngắn trên đầu gối, lưng cao để tạo hiệu ứng “kéo dài chân”. Trong khi đó, thiết kế váy ngang bắp chân là lựa chọn phù hợp với những cô gái có thân hình cao ráo hơn.

    Chân váy đuôi cá
    Chân váy đuôi cá
    Chân váy đuôi cá
    Chân váy đuôi cá
  9. Kiểu chân váy bút chì đẹp được mệnh danh là chân ái của những quý cô chốn công sở. Thật vậy, lọt top ứng cử viên sáng giá là trang phục kinh điển khi có thể nâng tầm diện mạo người mặc, khoe khéo những đường cong mỹ miều vốn có của phái đẹp.


    Không chỉ xuất hiện ở nơi công sở, mẫu chân váy bút chì đẹp còn thể hiện được nét cá tính, trẻ trung và gu thẩm mỹ riêng khi diện xuống phố, sẵn sàng đáp ứng mọi sự mong muốn của các quý cô. Chân váy bút chì nói chung hay một chiếc chân váy bút chì cạp cao đều có thể dễ dàng kết hợp với áo sơ mi hay áo hai dây đen hoặc trắng để tạo nên cái nhìn thanh thoát, sang trọng, hiện đại cho quý cô công sở.

    Chân váy bút chì
    Chân váy bút chì
    Chân váy bút chì
    Chân váy bút chì
  10. Chân váy Jean vốn là một chất liệu quen thuộc đối với chúng ta. Từ những mẫu áo hay các chân váy chữ A jean xuất hiện rất nhiều với những kiểu dáng khác nhau. Cái hay của những chân váy Jean là nó có thể thể hiện rất nhiều phong cách khác nhau.Bởi vậy đây được xem là item dễ dàng dung hòa được nhiều cá tính thời trang.


    Tùy vào phong cách bạn muốn, bạn có thể mặc những chiếc áo phông rộng hoặc vừa với cơ thể. Hiện nay, giới trẻ thường ưa chuộng những mẫu áo phông oversize dáng tay lỡ. Như vậy vừa giúp bạn che đi những khiếm khuyết, vừa có phong cách giống hệt Street Style của Hàn.

    Chân váy Jean
    Chân váy Jean
    Chân váy Jean
    Chân váy Jean



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy