Top 10 Kiểu chụp ảnh couple đẹp hot nhất mạng xã hội

Mai Phung 5054 0 Báo lỗi

Khi yêu, các cặp đôi luôn muốn lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc cũng như những kỷ niệm đẹp khi ở bên nhau. Chắc hẳn bạn cũng không phải ngoại lệ đúng không? ... xem thêm...

  1. Với kiểu tạo dáng này, các bức ảnh thường được chụp từ phía sau lưng của chàng trai hoặc cô gái đang dắt tay người yêu đến tiến về phía trước. Đây là trào lưu đã xuất hiện từ mấy năm nay tuy nhiên cho đến giờ nó vẫn luôn là một trào lưu chụp ảnh chưa khi nào thôi hot dành cho các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào trên đường du lịch của mình.


    Cách tạo dáng này lấy 1 phần cách tay của bạn nam và toàn bộ phần phía sau của bạn nữ, không chỉ khoe được trọn vẹn phong cảnh tại nơi du lịch mà còn thể hiện sự hạnh phúc, mãn nguyện khi cùng nhau nắm tay đến tận cùng thế giới.

    "Follow me" vẫn luôn hot với các cặp đôi.
    Nào, hãy theo em đi khắp mọi nơi.
    Nào, hãy theo em đi khắp mọi nơi.

  2. Cũng theo trào lưu “Follow me” thì “Follow us” cũng là một trào lưu được rất nhiều các cặp đôi yêu thích. “Follow me” đúng kiểu mang phong cách bí ẩn thì “Follow us” chính là cơ hội để các couple tha hồ diễn. Với kiểu này, các bức ảnh sẽ như kiểu có ai đó đang dõi theo từng bước chân, từng khoảnh khắc ngọt ngào của các cặp đôi trên mọi chặng đường vậy.


    Những tấm ảnh chụp cặp đôi qua những miền đất mới, cùng nhau khám phá những vùng đất mới, cũng sẽ giúp bạn chứng minh được hành trìnhyêu nhau say đắm của các bạn.

    "Follow us" cũng là trào lưu hot không kém "Follow me" đâu nhé.
    Hãy cùng chúng tôi qua khắp nẻo đường.
    Hãy cùng chúng tôi qua khắp nẻo đường.
  3. Chụp ảnh trong gương cho các couple không chỉ không hạ nhiệt mà còn trở thành trào lưu rất hot trong những năm gần đây. Những bức ảnh cực đáng yêu, cá tính lại giúp các chàng trai cô gái hack dáng cực đỉnh. Kèm theo các app xử lý ảnh sẽ khiến bức hình của bạn “hết nước chấm”, cùng thử ngay nhé!


    Những người đã thử qua đều khẳng định chụp ảnh qua gương khiến bạn trông đẹp hơn. Hai bạn sẽ vô cùng ảo một cách vi diệu khi chụp ảnh cùng nhau. Phản chiếu qua gương cũng giống như phản ánh cuộc sống của bạn. Cùng nhau trải qua vô cùng hạnh phúc.

    Selfie trong gương
    Selfie trong gương
    Selfie trong gương
    Selfie trong gương
  4. Đây cũng là một kiểu chụp ảnh cực hay dành cho các couple. Với phong cách bí ẩn, hẳn sẽ làm người khác hứng thú và tò mò với những kiểu ảnh như thế này. Nếu một trong hai người không thích ống kính lắm thì đây sẽ là một kiểu chụp lý tưởng để các couple có một bức ảnh không bị rơi vào cảnh gượng ép mà lại nghệ thuật bất ngờ.


    Hay đơn giản là với những cặp đôi chưa muốn công khai hoặc đang trong thời gian tìm hiểu thì kiểu này cũng cực hợp lý. Canh góc khuất của mặt hay che mặt đi rồi cả hai tha hồ diễn… đảm bảo các bạn sẽ có được kiểu ảnh cực “so deep”.

    Mình không muốn lộ mặt thì mình giấu đi thôi... kiểu chụp này cũng rất ấn tượng phải không?
    Mình không muốn lộ mặt thì mình giấu đi thôi... kiểu chụp này cũng rất ấn tượng phải không?
    Kiểu “Giấu người yêu”
    Kiểu “Giấu người yêu”
  5. Kiểu này không còn mới nhưng cũng chưa khi nào thôi hot. Khi cả 2 không biết phải tạo dáng thế nào nữa thì cứ kiss nhau một cái nhẹ nhàng, có thể là hôn lên trán, lên má hay lên môi, là đã có một bức ảnh cực kì lãng mạn rồi. Nó không chỉ ghi lại một khoảnh khắc đẹp mà còn là kỉ niệm khó quên của những người đang yêu. Với những kiểu ảnh này, đảm bảo các FA sẽ phát hờn vì ghen tị.


    Ôm và hôn vốn dĩ là một trong những cách thể hiện tình cảm gần gũi nhất với các bạn trẻ. Nên ngại gì mà không làm ngay một kiểu ảnh cùng người ấy. Để chứng tỏ hai bạn là của nhau.

    Siêu ngọt ngào với kiểu chụp này.
    Siêu ngọt ngào với kiểu chụp này.
    Một bức hình khiến các FA phải ghen tị lắm đây.
    Một bức hình khiến các FA phải ghen tị lắm đây.
  6. Đây cũng là một trong những cách chụp ảnh đẹp dành cho các cặp đôi. Với kiểu này các couple cứ thể hiện tự nhiên, có thể nhìn vào mắt nhau hoặc cũng có thể nhìn xa xăm đi đâu đó chứ không nhất thiết là phải nhìn vào ống kính. Chắc chắn các bạn sẽ có được một bức ảnh đẹp mà lại cực tình cảm. Kiểu chụp này còn thể hiện được sự ấm áp dành cho nửa kia của mình.


    Kiểu chụp hình couple này cũng đã quá quen thuộc, không chỉ chụp trong những khoảnh khắc đời thường mà chụp ảnh cưới kiểu này cũng rất hay được áp dụng. Hai bạn chỉ cần nhìn về một phía tự nhiên, chàng trai ôm từ phía sau cô gái và để cho đội ngũ hậu cần lo liệu bức ảnh tình tứ của hai bạn.

    Nhìn ngưỡng mộ lắm đúng không? Các bạn cũng có thể thử với một nửa của mình mà.
    Nhìn ngưỡng mộ lắm đúng không? Các bạn cũng có thể thử với một nửa của mình mà.
    Tình cảm, ấm áp như thế này cơ mà, sao lại không thử để lưu lại khoảnh khắc đẹp của mình nhỉ?
    Tình cảm, ấm áp như thế này cơ mà, sao lại không thử để lưu lại khoảnh khắc đẹp của mình nhỉ?
  7. Tạo dáng giống nhau sao cho ngầu theo trend “tướng phu thê” chưa? Bạn có muốn cùng người ấy thử xem 2 người có đặc điểm ấy không. Hãy tạo ảnh giống nhau và post lên Facebook, ngồi “lót dép” hóng mọi người nhận xét như thế nào nào. Ắt hẳn những kiểu tạo dáng này sẽ giúp hai bạn có được những khoảnh khắc thú vị đấy.


    Các bức ảnh này không chỉ là những khoảnh khắc thú vị mà còn thể hiện sự hợp rơ, ăn ý của hai bạn nữa đấy. Với những bức ảnh này, bạn có thể tạo một số dáng chụp như: Cùng nhau tạo hình trái tim, cùng nhau nghiêng đầu, cùng nhau bước đi,...

    Tạo dáng giống nhau sao cho ngầu
    Tạo dáng giống nhau sao cho ngầu
    Tạo dáng giống nhau sao cho ngầu
    Tạo dáng giống nhau sao cho ngầu
  8. Khi các cặp đôi đã chán với những kiểu ảnh chụp mặt hay cả người rồi thì kiểu chụp nhấc bổng người yêu là một ý tưởng cực hay để các bạn có được những bức ảnh đôi lạ mắt mà cũng rất lãng mạn. Trào lưu này cũng đang rất hot trên khắp các trang mạng xã hội.


    Nhấc bổng bạn gái lên như một nàng công chúa là một trong những cách chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Bạn có thể thấy kiểu dáng này chỉ có trên phim ảnh, cổ tích lãng mạn. Tuy nhiên, kiểu tạo dáng này đòi hỏi các bạn nam cần phải có sức khỏe và thể lực tốt để có đủ thời gian cho nhiếp ảnh “bắt” chọn khoảnh khắc đẹp nhất.

    Nhấc bổng người yêu
    Nhấc bổng người yêu
    Đơn giản mà lại đẹp...
    Đơn giản mà lại đẹp...
  9. Cũng giống với trào lưu “tay trong tay” nếu đã thấy nhàm với những kiểu ảnh chụp cận mặt nhau hoặc chụp với phong cảnh thì kiểu chụp theo concept “Đôi chân này cùng nhau bước mãi” cũng là một ý tưởng tuyệt vời dành cho các cặp đôi khi đi du lịch cùng nhau.


    Đơn giản là chỉ chụp đôi chân đang cùng nhau bước đi, hoặc chỉ là đang đứng thôi bạn cũng đã có được một bức ảnh “so deep” để khoe với bạn bè rồi. Ngoài ra, đây cũng là một cách “ăn gian” chiều cao cực hay cho các chàng và nàng chân ngắn.

    Đôi chân này cùng nhau bước mãi.
    Đôi chân này cùng nhau bước mãi.
    Lạ và đẹp... hãy rủ nửa kia của mình cùng thực hiện thôi.
    Lạ và đẹp... hãy rủ nửa kia của mình cùng thực hiện thôi.
  10. Với những couple chênh lệch chiều cao khi chàng 1m8 trong yêu cô nàng “ba mét bẻ đôi” thì có một chiêu thức vô cùng dễ thương chính là so chiều cao với nhau. Càng thấy được sự chênh lệch càng tạo được nét độc đáo cho bức ảnh.


    Bạn nữ chỉ cần kiễng chân lên trong khi bạn nam cúi người nhìn xuống và rồi hai ánh mắt chạm nhau, chính vì sự tương phản về chiều cao mà cách tạo dáng này sẽ khiến cho bức ảnh của hai bạn trở nên vô cùng đáng yêu và không kém phần hài hước, thú vị.

    So chiều cao
    So chiều cao
    So chiều cao
    So chiều cao



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy