Top 10 Kiểu chụp hình đẹp nhất của cặp đôi khi đi du lịch

Hoa Ttm 4168 0 Báo lỗi

Để có được một bức ảnh chỉnh chu post Facebook, Instagram, bạn phải tốn bao nhiêu thời gian và công sức. Hãy để toplist mách nước cho bạn những kiểu chụp ảnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    So deep

    Khi 2 bạn đã là một đôi, ngại gì những khoảnh khắc siêu sâu bên cạnh nhau. Có nhiều lí do đơn giản và dễ hiểu khiến chụp ảnh so deep lên ngôi với giới trẻ hiện nay. Chỉ cần một phong nền, một cái nhìn lơ đãng, bạn đã có một tấm hình siêu đẹp và có hồn đến chết người. Và cặp đôi nào cũng có thể trở thành nhiếp ảnh gia với kiểu chụp này.


    Đây cũng chính là kiểu ảnh hot, không bao giờ cũ và lỗi thời. Những gì bạn cần là một khung cảnh tuyệt vời, và chỉ cần một ánh nhìn lơ đãng, không trực diện camera, sẽ sinh ra một kệt tác. Thể loại chụp ảnh này phù hợp với tất cả mọi người, ngay cả những bạn có nhiều khuyến điểm cơ thể.

    Cách tạo kiểu khi chụp hình so deep
    Cách tạo kiểu khi chụp hình so deep
    Chụp ảnh kiểu So deep
    Chụp ảnh kiểu So deep

  2. Chụp ảnh với biểu tượng tuy đã có khá lâu nhưng nó cũng thách thức người xem lẫn người chụp. bởi vừa dễ vừa gây nhàm chán. Có bí quyết cho các cặp đôi khi chụp hình với các biểu tượng như nhà thờ Đức Bà, Tháp đồng hồ, các tượng đài. Hãy tìm một góc chụp lạ, chụp biểu tượng di chuyển, lùi ra xa để lấy hết biểu tượng,...


    Chụp ảnh biểu tượng chính là cách giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ. Khi mà thời gian trôi đi, những gì còn đọng lại trong ký ức, chính là hình ảnh biểu tượng gợi nhớ. Ngoài yếu tố gợi nhớ, chụp ảnh biểu tượng khi đi du lịch còn khiến cho người xem ảnh của bạn vô cùng thích thú với những trải nghiệm của bạn.

    Chụp ảnh với biểu tượng
    Chụp ảnh với biểu tượng
    Cách tạo kiểu chụp ảnh với biểu tượng
    Cách tạo kiểu chụp ảnh với biểu tượng
  3. Người ta nói khi yêu nhau thường có tướng phu thê. Hai bạn hãy tạo cho mình một dáng chụp hệt nhau để chứng tỏ tình yêu to lớn đó. Hay những dáng đứng giống nhau thời thập niên 80, thời xưa cũ cũng có thể khiến hai bạn bật cười khi xem lại ảnh chụp.


    Ảnh tạo dáng giống nhau rất phù hợp cho các cặp đôi. Khi bạn yêu nhau, cho dù là những dáng đôi kỳ quặc nhất, cũng trở nên đáng yêu. Hãy tìm một phong nền trong trẻo và xinh đẹp, chụp một bộ đôi ảnh, bạn sẽ nhận được hàng ngàn lời khen từ bạn bè mình.

    Tạo dáng giống nhau
    Tạo dáng giống nhau
    Cách tạo kiểu chụp ảnh giống nhau như đúc
    Cách tạo kiểu chụp ảnh giống nhau như đúc
  4. Top 4

    Selfie

    Hai bạn đã từng selfie cùng nhau? Khi đi du lịch chung hãy thật ngọt ngào cùng nhau “tự sướng” nhé. Vừa gần gũi thân thuộc vừa lưu giữ chân dung của nhau. Đặc biệt khi bạn chụp cùng nhau kiểu này, càng thể hiện sự thân thiết giữa các bạn. Hai bạn là một đôi và rất hạnh phúc.


    Chụp tự sướng dường như đã vô cùng quen thược với giới trẻ hiện nay. Nhất là khi mà trong điện thoại của bạn chỉ toàn là ảnh selfie của hai người. Một trong những điều thú vị khi chụp ảnh tự sướng chính là các bạn có thể tha hồ làm những biểu cảm đáng yêu, kỳ lạ mà lại vô cùng đặc biệt.

    Chụp ảnh kiểu Selfie
    Chụp ảnh kiểu Selfie
    Cách chụp hình
    Cách chụp hình "tự sướng"
  5. Chắc ít có cặp đôi nào đã từng chụp chung trong gương. Nhưng đây cũng là một trào lưu hot hiện nay. Chụp ảnh của nhau qua gương phản chiếu. Hơn 90% người đã thử qua đều khẳng định chụp ảnh qua gương khiến bạn trông đẹp hơn. Hai bạn sẽ vô cùng ảo một cách vi diệu khi chụp ảnh cùng nhau. Phản chiếu qua gương cũng giống như phản ánh cuộc sống của bạn. Cùng nhau trải qua vô cùng hạnh phúc.


    Chụp ảnh qua gương cũng không còn mới lạ đối với giới trẻ, Nhưng qua gương, thể hiện bạn đời, người yêu của mình lại là một trào lưu mới lạ. Khi mà bạn và người ấy muốn có một bức ảnh vừa bí ẩn, vừa ngọt ngào. Nhờ chiếc gương thể hiện tình cảm của bạn, vừa như khẳng định vừa như không.

    Chụp ảnh qua gương
    Chụp ảnh qua gương
    Cách tạo dáng chụp ảnh qua gương
    Cách tạo dáng chụp ảnh qua gương
  6. Yêu nhau như hình với bóng. Khẳng định một lần nữa tình yêu của đôi mình, chụp bóng của cặp đôi cũng là một kiểu chụp khá mới lạ. Khi 2 bạn tay trong tay hạnh phúc, bóng cũng phản chiếu được niềm hạnh phúc đó. Bạn nhớ lựa chọn một góc chụp phản chiếu được bóng rõ nét và đẹp nhất nhé. Tốt nhất là chụp vào buổi trưa chiều, khi nắng chiếu đổ bóng xuống con đường.


    Chụp qua bóng cũng còn khá mới lạ, nhưng lại là một nét nghệ thuật sống ảo của giới trẻ hiện nay. Qua bóng phản chiếu của bạn, thể hiện vui buồn. Qua bóng phản chiếu chứng tỏ cho cả thế giới biết mối quan hệ của hai người.

    Cách chụp ảnh bóng
    Cách chụp ảnh bóng
    Chụp ành bóng phản chiếu
    Chụp ành bóng phản chiếu
  7. Tình yêu đôi khi chỉ đơn giản chỉ là em đi đâu cũng được, miễn là đi cùng anh. Nhưng chắc chắn một điều rằng, nhiều cặp đôi cũng đã không khỏi băn khoăn làm sao để có thể lưu giữ được những khoảng khắc ngọt ngào nhất, đáng yêu nhất bên người ấy. Trong trường hợp không có ai thì các bạn hãy tự chụp cho nhau.


    Khi hai bạn đối mặt với nhau, cùng đưa máy ảnh lên và chụp cho nhau. Đây cũng là kiểu chụp ảnh siêu dễ thương và lạ mắt. Chắc chắn bạn sẽ thích thú. Chụp ảnh cho người bạn yêu thương, còn gì hạnh phúc bằng. Bạn sẽ nhận được niềm hạnh phúc trong đôi mắt người mình yêu và niềm hạnh phúc trong lòng bạn.

    Cách chụp kiểu ảnh
    Cách chụp kiểu ảnh "tự chụp cho nhau"
    Tự chụp cho nhau
    Tự chụp cho nhau
  8. Khi hai bạn tay trong tay hạnh phúc. Ảnh chụp từ phía sau vừa lấy được mọi phong cảnh vừa nhìn thấy được niềm hạnh phúc từ phía xa xăm. Nhưng nhớ nhờ người quen chụp nhé.


    Không thì quay lại là ôi thôi cuộc đời mất đi cái máy ảnh đấy. Chụp từ phía sau khiến bạn vô cùng so deep và mờ ảo. Không những vậy bạn còn có thể hiện lên trong ảnh xinh lung linh mà không cần makeup vì chỉ nhìn thấy lưng thôi.

    Cách tạo kiểu chụp hình từ phía sau
    Cách tạo kiểu chụp hình từ phía sau
    "Chụp ảnh từ phía sau"
  9. Đây là trào lưu thịnh của các cặp đôi trong năm vừa qua. Đôi trẻ bước đi bên nhau hạnh phúc tới ngày chung đôi. Giày đôi là phong cách mới của giới trẻ để thể hiện tình yêu. Khi bạn chụp ảnh giày đôi của hai người, tức là bạn muốn người ấy bước vào cuộc sống của bạn.


    Một đôi giày tốt, sẽ đưa bạn đến nơi mà bạn muốn. Mặc dù có nhiều lời khuyên rằng không nên mua giày đôi, nhưng chụp ảnh với giày vẫn thể hiện một phần không nhỏ sợ đáng yêu và nghệ thuật qua từng bức ảnh. Khi hai bạn vai kề vai, chân song hành cùng nhau, thế giới này như bé lại khi hai bạn là một đôi.

    Chụp ảnh với giày
    Chụp ảnh với giày
    Tạo kiểu chụp ảnh với giày đôi
    Tạo kiểu chụp ảnh với giày đôi
  10. Cái kiểu này giống như follow me. Nhưng bạn cũng có thể tùy ý chụp luôn cả anh người yêu vào. Cả hai nắm tay nhau chạy trên đồng cỏ xanh rì rào. Vậy thì còn gì bằng. Đặc biệt hơn hết là những bức ảnh này luôn được nghìn like bởi độ đẹp cũng như mơ ước của nhiều cô gái. Được người yêu nắm tay đi khắp thế gian.


    Bên cạnh những bức ảnh nắm tay em đi khắp thế gian trên đường đi du lịch, cặp đôi cũng tạo nên 1 vài điểm nhấn khác lạ cho bộ ảnh của mình, ví dụ như... nắm tay nhau phiên bản dưới nước, nắm tay nhau tới bàn ăn, và mới đây nhất là nắm tay nhau khi cầu hôn trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

    Chụp ảnh kiểu follow me
    Chụp ảnh kiểu follow me
    Cách tạo kiểu
    Cách tạo kiểu "Nắm tay em đi khắp thế gian"



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy