Top 10 Kiểu giày đẹp mà mọi cô gái đều muốn có

Thảo Nhiên 683 0 Báo lỗi

Giày dép muôn đời là vật không thể thiếu của con người, đây cũng là một trong những mặt hàng đòi hỏi tính thời thượng cao nhất. Hãy cùng Toplist.vn tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Đây được xem như là kiểu giày cao gót dễ đi nhất cho mọi cô gái. Diện tích gót ôm theo chiều dài của chân nên bạn sẽ không phải nhón cao chân khi đi giày, vì vậy hoàn toàn có thể yên tâm rằng chúng sẽ không khiến những ngón chân xinh đẹp của bạn phải tê buốt. Nếu trước đây, đế xuồng thường là đan bằng lá mây để tạo sự cổ điển bắt mắt thì hiện nay có rất nhiều xưởng sản xuất lợi dụng phần không gian rộng nơi đế xuồng để chạm trổ hoa văn hoặc vẽ nên nhiều hình ảnh trang trí độc đáo.


    Giày đế xuồng là sự kết hợp hoàn hảo giữa giày sandal đế bệt và giày cao gót, có phần đế kín từ gót đến mũi, tạo thành hình khối cao dưới đế. Loại giày này khá được ưa chuộng khi vừa là xu hướng thời trang do tình tiện lợi và thẩm mỹ. Với lớp đế giày to sẽ mang đến cho bạn gái sự an toàntuyệt đối nơi đôi bàn chân mà không gây cảm giác đau nhức, khó chịu.

    Giày đế xuồng
    Giày đế xuồng
    Giày đế xuồng
    Giày đế xuồng

  2. Nhiều nam thanh niên thừa nhận ra họ vô cùng ngạc nhiên và thắc mắc vì sao phụ nữ lại có thể chống đỡ cả trọng lượng cơ thể chỉ trên hai chiếc gót cao mỏng manh ấy. Thế nhưng đối với phái đẹp mà nói, một đôi giày gót nhọn là luôn cần thiết phải có. Chúng đem lại cho các cô gái một đôi chân cao hơn, dáng đi uyển chuyển và quyến rũ hơn. Kiểu giày này khi đi cùng váy ôm sát sẽ giúp các cô nàng tăng thêm sự quyến rũ, gợi cảm.


    Giày gót nhọn là "bảo bối thần kỳ" cho các nàng trong những buổi hội họp, tụ tập hay tiệc tùng. Với những cô nàng trưởng thành, quyền lực và đầy cá tính sẽ vô cùng hợp với loại giày này. Đôi giày kiểu này sẽ giúp bạn cao lên trông thấy trong mắt người khác đấy.


    Giày gót nhọn
    Giày gót nhọn
    Giày gót nhọn
    Giày gót nhọn
  3. Là kiểu gót được biến tấu từ kiểu giày búp bê truyền thống, gót vuông rất được các bạn trẻ ưa chuộng bởi sự đáng yêu và dễ di chuyển. Những phụ nữ có thai cũng thường chọn giày gót vuông cho các buổi sự kiện hoặc đám tiệc để an toàn khi đi lại. Một đôi giày búp bê gót vuông sẽ cho bạn một dáng đi đẹp và thân hình cân đối, dễ thương hơn là loại giày đế bệt cũ.


    Khác với giày gót nhọn, giày gót vuông sẽ giúp bạn trông trưởng thành và chín chắn hơn. Phối một chiếc giày gót vuông với quần đen ống loe hoặc váy chữa A ngắn sẽ khiến bạn trở nên thời thượng hơn bao giờ hết. Với những cô nàng không thể mang giày cao gót cũng có thể mang đôi này vì thiết kế vững chãi, không dễ bị ngã.

    Một đôi giày búp bê gót vuông sẽ cho bạn một dáng đi đẹp và thân hình cân đối, dễ thương hơn là loại giày đế bệt cũ.
    Một đôi giày búp bê gót vuông sẽ cho bạn một dáng đi đẹp và thân hình cân đối, dễ thương hơn là loại giày đế bệt cũ.
    Giày gót vuông
    Giày gót vuông
  4. Nếu kiểu giày gót nhọn là niềm ao ước của bạn thế nhưng độ dốc của em ấy khiến mũi chân của bạn đau buốt và đôi chân thì mỏi nhừ thì hãy tìm mua ngay cho mình một đôi Platform shoe nha. Với chiều dày của mũi được độn lên cao sẽ giúp giảm đi rất nhiều độ dốc của bàn chân, nhất là với những đôi giày từ 1 tấc trở lên.


    Trước khi quyết định chọn một Platform shoe cho buổi sự kiện các nàng nhớ luyện tập đi lại nhiều lần trước nhé, sẽ rất khó đi đối với những người mới bắt đầu và làm cho dáng đi của bạn trở nên khập khiễng rất khó coi. Giày đế dày sẽ khiến bạn đứng thẳng và đi lại dễ dàng hơn trông thấy.

    Với chiều dày của mũi được độn lên cao sẽ giúp giảm đi rất nhiều độ dốc của bàn chân, nhất là với những đôi giày từ 1 tấc trở lên.
    Với chiều dày của mũi được độn lên cao sẽ giúp giảm đi rất nhiều độ dốc của bàn chân, nhất là với những đôi giày từ 1 tấc trở lên.
    Platform shoe
    Platform shoe
  5. Những cô nàng năng động đã kịp tậu cho mình một đôi bánh mì đế cao chưa? Toplist bật mí rằng giày bánh mì đế cao khi mang vào sẽ trông cực chất luôn đó nha. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng với những kiểu đầm dạo phố xinh xắn hoặc các kiểu quần legging và áo thun nữa đó. Vừa đi học, vừa đi chơi, quá tiện luôn rồi.


    Thiết kế cao khiến các nàng có thể "ăn gian" chiều cao, nhìn dáng sẽ đẹp hơn trong mắt mọi người. Có thể kết hợp đôi giày độc đáo này với chân váy xòe ngắn nếu muốn trở nên tiểu thư năng động hoặc quần jean ôm nếu muốn đầy phong cách và cá tính mạnh mẽ.

    Bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng với những kiểu đầm dạo phố xinh xắn hoặc các kiểu quần legging và áo thun nữa đó. Vừa đi học, vừa đi chơi, quá tiện luôn rồi.
    Bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng với những kiểu đầm dạo phố xinh xắn hoặc các kiểu quần legging và áo thun nữa đó. Vừa đi học, vừa đi chơi, quá tiện luôn rồi.
    Giày bánh mì đế cao
    Giày bánh mì đế cao
  6. Top 6

    Boot

    Là loại thời trang lâu đời của các xứ lạnh, boot bây giờ được biến tấu rất nhiều với đa dạng các mẫu mã và quy cách khác nhau. Không chỉ sử dụng cho mùa đông, boot là đôi giày cao gót đặc biệt được các cô gái trẻ cá tính ưa thích. Bạn có thể diện boot cùng với quần short hoặc những bộ trang phục từ da bóng bẩy và những đôi boot sáng màu thì tha hồ diện cùng váy luôn nha.


    Hiện nay có rất nhiều loại boot dành cho nhiều loại phong cách khác nhau. Có loại đế cao, đế thấp, có loại cổ thấp và cũng có loại cổ cao. Màu sắc thì vô cùng đa dạng giúp các nàng thỏa sức lựa chọn, mix với nhiều phong cách áo quần phụ kiện khác nhau để có thể tự tin xuống phố.

    Bạn có thể diện boot cùng với quần short hoặc những bộ trang phục từ da bóng bẩy và những đôi boot sáng màu thì tha hồ diện cùng váy luôn nha.
    Bạn có thể diện boot cùng với quần short hoặc những bộ trang phục từ da bóng bẩy và những đôi boot sáng màu thì tha hồ diện cùng váy luôn nha.
    Giày boot
    Giày boot
  7. Là một dạng biến thể của giày sandan, Giày cao gót đan dây rất được các cô gái ưa chuộng bởi những sợi dây đan chéo nhiều kiểu lạ mắt. Giày cao gót đan dây thường cao tối thiểu là 5 phân, làm bằng vải nhung hoặc da đơn sắc. Một lưu ý nhỏ đối với loại giày này chính là bạn nên thật sự lựa chọn chất liệu tốt và size giày phù hợp với mình và đừng cố chọn một đôi giày số nhỏ để bàn chân được ôm thon gọn bởi khi di chuyển trong thời gian dài, những sợi dây đan sẽ khiến đôi chân của bạn nhanh chóng tê buốt và khó chịu.


    Bạn có thể mang đôi giày này kết hợp với váy jean ngắn để thể hiện phong cách, cá tính độc đáo đầy mạnh mẽ mà không kém phần nữ tính. Các dây buộc quanh chân sẽ giúp bàn chân của các bạn trông nhỏ và thon gọn hơn, tùy chọn màu sắc để đôi bàn chân được bật tông rõ nét.

    Giày cao gót đan dây
    Giày cao gót đan dây
    Giày cao gót đan dây
    Giày cao gót đan dây
  8. Kitten heels là dáng giày theo phong cách hơi hướng cổ điển và đang dần là xu hướng trong những năm gần đây. Thiết kế của đôi giày này có gót cao khoảng 3cm, gót nhỏ và thường có đầu mũi nhọn. Ngoài kiểu dáng cổ điển, giày kitten heels còn có những kiểu cách tân như với phần mũi và gót tách biệt hoặc slingback là kiểu giày có quai ở sau gót chân.


    Ngày nay, mẫu giày huyền thoại này đã được phát triển thành nhiều kiểu dáng đa dạng hơn, với đủ thiết kế từ tối giản cho quý cô thanh lịch cho đến phá cách cùng chi tiết đinh tán, color block, in họa tiết, dây thun cho những quý cô mạnh mẽ. Đôi giày này sẽ phù hợp với nhiều phong cách.

    Kitten heels
    Kitten heels
    Kitten heels
    Kitten heels
  9. Top 9

    T-strap

    T-strap là kiểu giày với form dáng nhẹ nhàng, tinh tế nên chúng rất được ưa chuộng hiện nay. Giày T-strap có đặc điểm là có quai ở cổ chân và có phần quai thẳng bắt từ quai đó bắt xuống mũi giày và tạo nên dáng quai hình chữ T. Chúng ta có thể bắt gắp các mẫu giày T- strap như giày platform T-strap, giày mũi nhọn T-strap…


    Kiểu giày này vô cùng hợp với các nàng có chiều cao khiêm tốn vì ê thiết kế quai chữ T cũng giúp chân nàng trông dài hơn. T-Strap là một trong những đôi giày giúp các cô gái đạt được chiều cao lý tưởng, giúp đôi chân nàng trông dài miên man. Thiết kế chữ T của giày T-Strap giúp không chỉ bàn chân của nàng dài ra, mà ngay cả đôi chân của nàng cũng cao hơn rất nhiều.

    T-strap
    T-strap
    T-strap
    T-strap
  10. Giày có quai trong suốt có phần quai được làm từ chất liệu nhựa dẻo có độ bền cao với gam màu pastel thời thượng không chỉ có tác dụng kéo dài chân người đi mà còn giúp bạn khoe chân một cách gợi cảm và đầy cá tính. Có lẽ vì độ khoe chân của phong cách này mà đa số các cô gái theo đuổi phong cách trưởng thành và cá tính, những cô nàng "bánh bèo" khi thử cũng sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và tự tin.


    Thiết kế đặc biệt này đã mang tới điểm nhấn tạo đôi chân thêm thon thả, sự thỏa mái cho người đi. Phần qiai trong suốt sẽ giúp nàng khoe khéo vẻ đẹp của đôi chân nhất. Chính vì thế, trong một khoảng thời gian dàu thì giày có quai trong suốt được ủng hộ rất nhiệt tình.

    Giày có quai trong suốt
    Giày có quai trong suốt
    Giày có quai trong suốt
    Giày có quai trong suốt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy