Top 10 Kiểu giày nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Thảo Nhiên 10510 0 Báo lỗi

Với phái nữ, lựa chọn một đôi giày không chỉ phụ thuộc vào kiểu dáng, chất liệu, giá cả đâu nha, mà còn một yếu tố vô cùng quan trọng chính là: họa tiết trang ... xem thêm...

  1. Hiện nay là thời đại của sự trẻ trung, năng động. Vì thế, các cô nàng thường sắm cho mình một đôi giày sneaker nữ trong tủ giày dép của mình. Đó là là những đôi giày được thiết kế chủ yếu để phục vụ cho đi diễn hoặc các hoạt động khác liên quan đến thể dục, tuy nhiên ngày nay, loại giày này cũng có thể được hiểu là giày dùng để đi thường ngày. Các nàng có thể phối sneaker khi đi học, đi tập gym hoặc thậm chí là đi làm, phong cách sẽ vô cùng trẻ trung, năng động và đôi chân sẽ không bị nhức mỏi.


    Các đôi giày nổi bật:

    • Nike Jordan
    • MLB Boston Red Sox
    • Adidas Yeezy 700 V2 Static
    • Balenciaga Triple S Grey Red Blue
    • McQueen trắng gót đen


    Giày sneaker nữ
    Giày sneaker nữ
    Giày sneaker nữ
    Giày sneaker nữ

  2. Giày sandal nữ được thiết kế với các dây quai ở phần cổ chân và mu bàn chân, nên tạo được cảm giác thoải mái, thoáng mát và chắc chắn khi sử dụng. Với thời tiết nóng nực và hay mưa như Việt Nam, sandal là một đôi giày cực kỳ tiện lợi. Bạn không cần lo lắng về việc đồ mồ hôi hay nấm chân khi trời nóng. Cũng như bạn không cần sợ việc giày bị ướt, lâu khô vào mùa mưa. Không chỉ đem lại sự độc đáo, cá tính, mà tùy màu sắc sẽ giúp đôi chân của bạn trông trắng và mịn màng hơn.


    Không những thế, có rất nhiều mẫu mã mới xuất hiện như sandal 2 quai, sandal 3 quai hay sandal quai chéo, sandal đế bệt, sandal cao gót…để bạn th hồi lựa chọn. Ngoài ra, giày sandal còn có thêm rất nhiều màu sắc độc đáo, đầy phong cách để dễ dàng phối đồ với nhiều loại phong cách.

    Giày sandal nữ
    Giày sandal nữ
    Giày sandal nữ
    Giày sandal nữ
  3. Đây cũng là một dòng của giày sandal, tuy nhiên giày sandal có cấu trúc mở, sẽ bao gồm có một đế giày được giữ vào chân người mang bằng một hệ thống đai cùng 1 hoặc nhiều những sợi dây vòng qua mu bàn chân và cổ chân. Tức là sandal sẽ để lộ những ngón chân trước. Nhưng giày sandal bít mũi lại là loại giày có thiết kế mở ở sau và để lộ 1 phần ở sau mà thôi, còn phía trước phần mũi chân sẽ bị bít lại và không lộ ra ngoài.


    Hiện nay, loại giày này có rất nhiều kiểu dáng từ mũi nhọn đến mũi tròn hay mũi vuông được thiết kế ra để có thể phù hợp với nhu cầu thời trang của các chị em. Hơn nữa, màu sắc vô cùng độc đáo, có thể giúp cho các nàng kết hợp mặc đi chơi, đi làm, đi tiệc thoải mái mà không lo lỗi mốt.

    Giày sandal bít mũi
    Giày sandal bít mũi
    Giày sandal bít mũi
    Giày sandal bít mũi
  4. Đây là kiểu giày rất phổ biến trong tủ giày của chị em. Với thiết kế đặc biệt vô cùng êm ái, tốt cho bàn chân và các vấn đề xương sống. Khi mang giày búp bê sẽ có cảm giác êm ái, không khiến chân bị sưng. Hơn nữa với thiết kế mềm mại, giày búp bê có front dáng khá tốt ôm sát đôi chân nhưng không bó chặt các ngón chân mang lại sự thư giãn cho đôi chân bạn.


    Hơn nữa, giày búp bê còn đa dạng về mẫu mã từ giày búp bê đế bệt, giày búp bê mũi nhọn, búp bê mũi vuông… Chỉ riêng với giày búp bê, các nàng hoàn toàn có thể sưu tập với đầy đủ kiểu dáng giày khác nhau. Thật sử kiểu giày dành cho phái nữ này có thể phối được với nhiều phong cách.

    Giày búp bê
    Giày búp bê
    Giày búp bê
    Giày búp bê
  5. Custom giày là khái niệm không còn xa lạ gì đối với những người yêu giày. Có thể nói đây là một phương pháp “độ” giày, giúp làm mới đôi giày thông qua những hình vẽ, ký họa,… thể hiện được cá tính riêng. Thật ra hình thức vẽ trên giày bắt đầu du nhập vào Việt Nam từ rất sớm thông qua bộ phim thần tượng Đài Loan Hạnh phúc ngọt ngào, thế nhưng thời gian này, đa phần giày vẽ chỉ do các bạn trẻ tự thực hiện và tặng lại cho bạn bè người thân.


    Đên tận bây giờ, xu hướng giày thể thao vẽ tay vẫn đang phát triển mạnh, những kiểu giày ngộ nghĩnh đầy màu sắc rất được lòng các bạn trẻ và cả những đôi giày cao gót khi qua tay các họa sỹ cũng trở nên đáng yêu và xinh xắn rất nhiều.

    Giày custom
    Giày custom
    Giày custom
    Giày custom
  6. Giày cao gót mũi nhọn là đôi giày mang lại sự trang nhã và thanh lịch cho các nàng. Hầu hết những phụ nữ bước qua tuổi 30 thường rất ưa chuộng loại hình này. Giày nhũ có thể kết hợp sử dụng trong nhiều sự kiện khác nhau như dạo
    phố, đi làm, sự kiện hoặc đám tiệc đều giữ được sự sang trọng và giản đơn cho các bạn gái.


    Giày cao gót mũi nhọn luôn làm chị em hài lòng về sự tiện ích của nó. Chỉ cần diệnđôi giày này, phái đẹp sẽ tự tin về mọi mặt. Vừa có thể tôn lên vóc dáng vừa tạo nên sự kiêu hãnh, tự tin cho phái đẹp, mỗi đôi giày mang một nét cá tính riêng, điều này cũng nói lên tính cách và địa vị của mỗi chủ nhân, và phong thái của mỗi cô gái.

    Giày cao gót mũi nhọn
    Giày cao gót mũi nhọn
    Giày cao gót mũi nhọn
    Giày cao gót mũi nhọn
  7. Giày cao gót quai trong vẫn giữ nguyên nét tôn dáng khi mang giày cao gót nhưng được thay vào đó là dây quai trong suốt đơn giản hay cách điệu tạo sự tinh tế lại dễ dàng phối cùng mọi phong cách. Giày cao gót quai trong mang lại sự mới mẻ, trẻ trung, và vô cùng tôn chân. Thiết kế vô cùng cuốn hút, nữ tính vì thế chúng rất được lòng các chị em phụ nữ ngày nay.


    Giày cao gót quai trong có thể phối được với rất nhiều phong cách, từ nữ tính, năng động đến trưởng thành, sắc xảo. Khi mang đôi giày này, dáng đi của chúng ta sẽ trông mảnh mai hơn. Sự trong suốt của quai dày giúp màu da của bạn thêm trắng và tôn dáng chân hơn.

    Giày cao gót quai trong
    Giày cao gót quai trong
    Giày cao gót quai trong
    Giày cao gót quai trong
  8. Nếu bạn là một fan hâm mộ lâu năm của giới Kpop thì chắc chắn một điều bạn sẽ không thể bỏ lỡ mẫu design này rồi. Giày đính gai nhọn là một trong những họa tiết rất được yêu thích của phái đẹp xứ Hàn. Các cô gái chuộng dòng sản phẩm này thường có cá tính mạnh mẽ và yêu thích sự nổi loạn.


    Đây cũng là một thiết kế mà bạn có thể thực hiện tại nhà vô cùng đơn giản để tái chế những đôi giày cũ luôn đó nha. Chỉ với một ống keo dán và phụ liệu gai nhọn được bán phổ biến tại các cửa hàng chuyên ngành may mặc tại địa phương. Thiết kế gai giúp các nàng trở nên cá tính và đầy phong cách.

    Giày đính gai nhọn
    Giày đính gai nhọn
    Giày đính gai nhọn
    Giày đính gai nhọn
  9. Giày boot nữ là một trong những đôi giày đang hot hiện nay. Có thiết kế vô cùng cá tính và sành điệu, giày boot không chỉ mang lại phong cách cá tình mà còn có thể phối theo hướng vintage cho các bạn nữ. Khác với các loại giày khác, ở giày boot nữ toát lên được nét sang trọng năng động, trẻ trung và cực kỳ đẳng cấp.


    Sự kết hợp hoàn hảo giữa giày cao với thiết kế cổ cao hoặc cổ thấp. Có 2 kiểu dáng giày bốt cho bạn lựa chọn: phong cách phóng khoáng cổ điển và phong cách trẻ trung hiện đại. Tùy thuộc vào loại quần áo bạn muốn mặc và phong cách cá nhân của bạn, bạn sẽ thỏa sức phối với nhiều loại trang phục khác nhau.

    Giày boot nữ
    Giày boot nữ
    Giày boot nữ
    Giày boot nữ
  10. Giày slip-on là loại giày hơi hướng thể thao không buộc dây với phần bề mặt phía trên của đôi giày là một mảnh liền khối. Cũng chính vì thế, giày slip-on còn được gọi với một tên gọi khác chính là giày lười để bạn có thể dễ dàng xỏ chân vào mà không cần buộc dây rườm rà phức tạp.


    Với thiết kế thoải mái năng động, chắc chắn những bộ trang phục phong cách năng động là một lựa chọn hoàn hảo. Mang giày slip-on cùng quần jeans năng động hay là một chiếc váy xếp li thể thao đơn giản, bạn đã có thể thoải mái tận hưởng một ngày mới trẻ trung. Không chỉ dành cho phong cách cá tính, trẻ trung, giày slip-on còn có thể là một điểm nhấn độc đáo cho quý cô thanh lịch trong các buổi hội họp.

    Giày Slip On
    Giày Slip On
    Giày Slip On
    Giày Slip On




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy