Top 10 Kiểu phối đồ diện tết 2023 siêu chất

Nguyễn Thị Hồng 2385 0 Báo lỗi

Xuất phát vì nỗi lo "hôm nay em không có gì để mặc" của chị em, bản thân là một người từng trải qua cảm giác đó nên tác giả quyết định tổng hợp một số cách ... xem thêm...

  1. Áo dài Tết truyền thống đã trở thành một nét đẹp, phong tục không thể thiếu của người phụ nữ Việt Nam mỗi dịp Tết đến xuân về. Những năm trở lại đây, ngoài việc lựa chọn những bộ áo dài truyền thống thì các chị em còn chọn cho mình những bộ áo dài cách tân mang hơi hướng hiện đại. Sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại khiến áo dài cách tân trở thành sự lựa chọn được ưu ái của phái đẹp.

    Tết này bạn có thể chọn cho mình những phong cách áo dài cách tân khác nhau như Áo dài cách tân tay lỡ, Áo dài nhung cách tân, Áo dài cách tân dáng suông, Áo dài cách tân kết hợp cùng chân váy,...

    Áo dài cách tân
    Áo dài cách tân
    Áo dài cách tân
    Áo dài cách tân

  2. Với những cô nàng không có khiếu phối đồ nhưng vẫn muốn mặc đẹp dịp Tết này thì set váy áo vải tweeed sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.


    Những trang phục vải tweed luôn mang lại sự hiện đại, tinh tế, "sang chảnh" cho các nàng. Đồ vải tweeed có nhiều kiểu, nhiều màu nhưng bạn nên chọn những gam màu patstel mang lại cảm giác trẻ trung lại rất thời thượng. Chọn một chiếc áo khoác và chân váy vải tweed, kết hợp cùng một chiếc croptop, vậy là bạn đã có một set đồ hoàn hảo cho dịp Tết này mà không cần đau đầu về cách phối đồ nữa rồi. Để tổng thể ấn tượng hơn, bạn có thể kết hợp cùng túi xách, mũ nồi vintage, boots,...

    Baggy nơ + áo cổ tim
    Baggy nơ + áo cổ tim
    Baggy sọc + áo dài tay
    Baggy sọc + áo dài tay
  3. Áo gile là một item nên có trong tủ đồ của các nàng, đây là một lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết se lạnh dịp Tết. Outfit layer áo gile, sơ mi kết hợp chân váy ngắn sẽ mang lại cảm giác trẻ trung, thời thượng và cũng không kém phần nữ tính. Đây là một công thức diện đồ hack tuổi mà bạn không nên bỏ qua!


    Bạn có thể kết hợp cùng với chân váy chữ A hoặc váy ngắn xếp ly. Công thức mặc đẹp này không chỉ trang trọng, lịch sự mà vẫn giữ được nét thời thượng, phù hợp với thời tiết se se nhưng chưa quá lạnh. Ngoài ra, mix layer cũng là một cách để nâng cấp gu ăn mặc của bạn trong mắt mọi người.

    Gile len + chân váy ngắn
    Gile len + chân váy ngắn
    Gile len + chân váy ngắn
    Gile len + chân váy ngắn
  4. Váy hoa nhí là sự kết hợp hài hòa giữa cảm hứng retro và vẻ đẹp nữ tính. Chi tiết hoa nhí trên váy vô cùng “nịnh” dáng, tạo nên hiệu ứng vóc dáng cân đối và thon gọn. Những chi tiết cách điệu như chân váy xẻ tà, tay áo phồng, đường nhún bèo ở eo sẽ là “điểm cộng” tôn dáng và giúp tổng thể trang phục thêm phần phóng khoáng, bay bổng thêm vào đó là cả sự dịu dàng, vô cùng nữ tính.


    Nếu thời tiết hơi se lạnh và để tôn thêm sự nữ tính của mình, bạn có thể kết hợp cùng một chiếc cardigan len mỏng. Không những phù hợp với mọi vóc dáng, cardigan còn mang đến nét thanh lịch mà vẫn vô cùng trendy cho các chị em nhờ vào độ "hot" bất chấp thời gian của mình.

    Cardigan + váy hoa nhí
    Cardigan + váy hoa nhí
    Cardigan + váy hoa nhí
    Cardigan + váy hoa nhí
  5. Ấn tượng, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt, blazer là thiết kế kinh điển xuất hiện trong tủ đồ của mọi quý cô sành điệu. Từ nơi công sở cho đến tiệc cocktail, những chiếc áo blazer đều dễ dàng “bắt nhịp” với mọi phong cách thời trang.


    Dịp Tết này, nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những bộ cánh, váy nữ tính thì hãy thử kết hợp blazer cùng quần Jeans để có một outfit cá tính, thanh lịch ăn điểm trong mắt mọi người. Quần Jeans bạn có thể chọn quần ống rộng cạp cao, quần ống đứng hay skinny, tất cả đều phù hợp với chiếc áo đa năng này.

    Blazer + quần Jeans
    Blazer + quần Jeans
    Blazer + quần Jeans
    Blazer + quần Jeans
  6. Áo croptop luôn mang lại cảm giác cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ, nữ tính khi để lộ vòng eo của chị em. Với thời tiết hơi se lạnh của dịp Tết, áo len croptop luôn chiếm trọn sự ưu ái của các tín đồ thời trang.


    Áo len croptop kết hợp cùng quần jeans cạp cao chính là công thức biến hình mới lạ cho phong cách thời trang của các nàng. Một chiếc quần jeans cạp cao sẽ giúp nàng khéo léo làm vòng eo trông thon gọn hơn. Với áo croptop ôm sát thì đường cong và vòng eo thon thả của bạn chắc chắn sẽ được khoe trọn. Bạn cũng có thể chọn áo croptop rộng một chút, sẽ càng thêm cá tính hơn. Đặc biệt, đây còn là công thức bỏ túi của những nàng có chiều cao khiêm tốn.

    Áo len croptop + quần jeans cạp cao
    Áo len croptop + quần jeans cạp cao
    Áo len croptop + quần jeans cạp cao
    Áo len croptop + quần jeans cạp cao
  7. Nếu bạn không thích những kiểu trang phục nhẹ nhàng, nữ tính như chân váy, váy dáng dài ở các gợi ý trên thì set đồ năng động, cá tính này sẽ phù hợp với bạn để du xuân đầu năm. Quần ống loe là một item nên có trong tủ đồ của mọi cô gái nhờ tính ứng dụng linh hoạt, không kén dáng người mặc và khả năng hack dáng tốt.


    Với những cô nàng cá tính ưa thoải mái thì mix áo croptop với quần ống loe cạp cao là set đồ cực tuyệt mà bạn không nên bỏ qua. Thiết kế của những chiếc áo croptop cũng rất đa dạng, không chỉ có áo thun croptop mà hiện nay trên thị trường có vô vàn các kiểu dáng khác nhau cho chị em chọn lựa.

    Quần ống loe với croptop
    Quần ống loe với croptop
    Quần ống loe với croptop
    Quần ống loe với croptop
  8. Váy là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em để tôn lên sự nữ tính, dịu dàng nhất của mình. Váy phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau, đi học, đi làm, đi chơi đều hợp. Và Tết này sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ quên item "quốc dân" này.


    Váy phù hợp với nhiều vóc dáng, có thể che đi những khuyết điểm của bạn. Dáng váy bạn có thể chọn váy body, váy xuông, váy đuôi cá,.... Từ họa tiết trơn đến các thiết kế có nhấn hoa điệu đà đều là những sự lựa chọn phù hợp. Ngày nay, những chiếc váy dài phong cách Ulzzang đặc biệt được ưa chuộng vì những thiết kế đẹp, thanh lịch và không kém phần "bắt kịp xu hướng".

    Váy dài phong cách Ulzzang
    Váy dài phong cách Ulzzang
    Váy dài phong cách Ulzzang
    Váy dài phong cách Ulzzang
  9. Đầm body là một loại váy có thiết kế ôm lấy cơ thể, có thể giúp chị em khoe trọn vẹn ba vòng của mình. Thiết kế này cực quyến rũ và gợi cảm, phù hợp với những bữa tiệc, buổi dạ hội hay những đám cưới hay đơn giản là dịp Tết đầu năm. Có rất nhiều phụ kiện bạn có thể mix cùng như giày, túi, balo, băng đô, nón, đồng hồ, vòng cổ, thắt lưng, mắt kính,... Hãy chọn những phụ kiện thật sự phù hợp để tạo điểm nhấn và tôn lên vẻ đẹp của cơ thể.


    Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn váy body có chiều dài vừa phải và không được dài qua gối vì sẽ khiến bạn trông lùn hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên chọn váy quá ngắn vì sẽ khiến bạn không được thoải mái khi di chuyển và dễ bị lộ nội y gây phản cảm.

    Đầm body
    Đầm body
    Đầm body
    Đầm body
  10. Váy yếm là thiết kế cách điệu từ quần yếm và là item vô cùng phổ biến với phái nữ. Váy yếm có thể phối đồ với gần như mọi kiểu áo khác nhau và là item có thể mix match theo nhiều phong cách.


    Cách phối đồ với váy yếm dài đơn giản nhất mà bạn nên nghĩ tới đầu tiên chính là mix cùng áo sơ mi cách điệu. Những chiếc áo sơ mi điệu đà làm từ lụa, vải voan sẽ tạo nên sự mềm mại, nữ tính cho set đồ. Để tạo điểm nhấn giúp set đồ thêm tiểu thư, sang chảnh, hãy phối cùng với một chiếc nơ nhỏ phần cổ áo hoặc băng đô cài tóc xinh xắn.

    Váy yếm dài cùng áo sơ mi
    Váy yếm dài cùng áo sơ mi
    Váy yếm dài cùng áo sơ mi
    Váy yếm dài cùng áo sơ mi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy