Top 10 Kiểu tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp nhất

Đào Thị Kim Hồng 341 0 Báo lỗi

Bạn đang chuẩn bị đi chụp ảnh cưới cùng bạn đời của mình nhưng lại ngại ngùng, vì không quen thể hiện tình cảm của mình trước máy ảnh hay cũng như trước mặt ... xem thêm...

  1. Một trong những tư thế không thể thiếu khi chụp ảnh cưới của hai bạn. Chú rể ôm cô dâu thật chặt, đôi mắt hai người trao nhau trong đó chỉ chứa đối phương của mình. Cô dâu tay cầm bó hoa cưới, ôm sát vào vai chú rể như đang ôm một "báo vật vô giá" mình cần bảo vệ. Tuy cách tạo kiểu dáng khá quen thuộc nhưng sẽ là điểm nhấn đầy ấn tượng cho bộ ảnh cưới.

    Nụ hôn ngọt ngào
    Nụ hôn ngọt ngào
    Trao nhau nụ hôn lãng mạn

  2. Đây là khoảnh khắc đặc biệt quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người không ai có thể quên được. Chú rể trao nhẫn cho cô dâu của mình cùng gắn với lời thề nguyền sẽ bên nhau trọn đời, cùng nhau đi đến cuối con đường.

    Tín vật tình yêu
    Tín vật tình yêu
    Trao nhẫn cho nhau
  3. Khi người con trai ôm người con gái thật chặt từ phía sau thể hiện sự che chở, bao bọc. Đặc biệt muốn cho mọi người biết sự chiếm hữu mạnh mẽ “cô ấy là của tôi”. Kiểu tạo dáng chụp ảnh cưới này luôn đẹp, hợp thời, không bao giờ bị lỗi qua thời gian.

    Trong vòng tay ta có nhau
    Trong vòng tay ta có nhau
    Ôm em từ phía sau
  4. Kiểu dáng vô cùng quyến rũ dành cho những cặp đôi yêu nhau. Cùng thì thầm bên tai những điều bí mật chỉ có hai người biết.

    Thì thầm những điều bí mật
    Thì thầm những điều bí mật
    Cô dâu ngồi trong lòng chú rể
  5. Đây là kiểu dáng cổ tích, chú rể trở thành hoàng tử đeo giày cho nàng lọ lem. Chỉ cần động tác cúi xuống đi giày cho cô dâu của mình nó cũng đủ thể hiện tình cảm chân thành, lãng mạn, minh chứng cho một tình yêu mãnh liệt nhất của hai bạn.

    Nhẹ nhàng xỏ giầy cho nửa của mình
    Nhẹ nhàng xỏ giầy cho nửa của mình
    Đi giày cho em
  6. Có thể nói rằng, đây là kiểu dáng đơn giản nhất và cũng được ưa chuộng nhiều nhất. Cô dâu và chú rể sẽ cùng nhau tay đan tay, nhìn về phía tương lai và cuộc sống tươi đẹp sau này khi họ có nhau. Kiểu dáng không bao giờ lỗi thời, luôn thời thượng và hợp mắt với tất cả mọi người

    Người không thoát khỏi tay em đâu
    Người không thoát khỏi tay em đâu
    Cùng nắm tay nhìn về tương lai phía trước
  7. Tư thế vô cùng lãng mạn, tạo nên một bức ảnh cưới mang đậm chất hiện đại kết hợp với kiểu tạo dáng của châu Âu. Tay trái cô dâu ôm sát cổ chú rể giống tư thế khiêu vũ, cầm thêm bó hoa để tạo thêm sức hút cho bức ảnh, tay phải để lên ngực chú rể, với ánh mắt, nụ cười hơi e thẹn. Còn chú rể ôm eo cô dâu thật chặt giống như tuyên bố nàng chỉ thuộc về mình ta, trao cho cô dâu ánh mắt thể hiện tình cảm.

    Em rất hấp dẫn
    Em rất hấp dẫn
    Em thật hấp dẫn
  8. Đây là tư thế diễn lại giây phút chàng trai cầu hôn cô gái, với khung cảnh thiên nhiên hữu tình đầy thơ mộng chú rể quỳ xuống nói lời yêu thương, còn cô dâu khẽ đưa tay với vẻ thẹn thùng cùng với những cảm xúc bất ngờ khi được người mình thương trao cho chiếc nhẫn vô cùng quý giá. Niềm vui vỡ òa trong hạnh phúc của hai bạn sẽ được nhiếp ảnh gia chụp lại những khoảnh khắc đầy chân thực, tự nhiên nhất.

    Cầu hôn nàng
    Cầu hôn nàng
    Làm vợ anh nhé em
  9. Một cái ôm nhẹ nhàng từ phía sau của cô dâu sẽ tạo nên sự hấp dẫn làm nổi bật ảnh cưới. Cô dâu đặt tay lên ngực chú rể, với ánh mắt đắm đuối. Còn chú rể thì nắm chặt tay cô dâu, quay lại và ánh mắt hai người chạm vào nhau chỉ chứa đối phương.

    Ôm anh trọn đời em nhé
    Ôm anh trọn đời em nhé
    Ôm anh trọn đời
  10. Cô dâu sẽ người chủ động kiểng chân hôn chú rể, thể hiện sự e ấp, nhẹ nhàng, một chút bá đạo của một cô gái đáng yêu. Chắc chắn nụ hôn này sẽ mang lại nhiều cảm xúc mới lạ cho cả hai. Kiểu tạo dáng này vô cùng hiệu quả, sẽ giúp ảnh cưới của bạn đẹp, tự nhiên hơn.
    Cô dâu kiễng chân hôn nữa kia của mình
    Cô dâu kiễng chân hôn nữa kia của mình
    Cô dâu kiễng chân hôn chú rể



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy