Top 10 Kiểu tóc cô dâu được ưa chuộng nhất trong mùa cưới

Vân Như 3041 0 Báo lỗi

Cô dâu - ai cũng muốn mình là người xinh đẹp và lộng lẫy. Chọn một bộ váy thật ưng ý, tôn lên vẻ đẹp hình thể của mình, chọn cách make up sao cho trẻ trung mà ... xem thêm...

  1. Các kiểu tóc tết điệu đà luôn được quý cô sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày như đi dự tiệc, đi học, đi chơi,… Vậy không có lý do gì mà trong ngày đặc biệt các nàng không áp dụng kiểu tóc này. Bằng sự chăm chút và tỉ mỉ bạn sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất.


    Thiên về xu hướng tự nhiên và mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhất cho cô dâu, kiểu tóc tết được biến hóa và trang trí với những loại phụ kiện nhỏ nhỏ xinh xinh khiến cho mái tóc của cô dâu không bị nhàm chán và không giống như kiểu tóc mà bạn vẫn tết hàng ngày.


    Cô dâu thường ưa chuộng kiểu tết xương cá thả nhẹ một bên, tết cài hoa, tóc tết rồi búi rối lộ những sợi tóc tơ tạo cảm giác mong manh, tự nhiên nhất có thể.

    Tóc tết
    Tóc tết
    Tóc tết

  2. Với những cô dâu ưa thích sự đơn giản, năng động thì kiểu tóc búi cao sẽ là sự lựa chọn đầu tiên. Thử tưởng tượng với việc đi lại tiếp khách trong ngày cưới cũng đủ khiến bạn ra mồ hôi thì bạn nên búi tóc cao, cài một chiếc vương miện nhỏ xinh hoặc một bông hoa nhẹ nhàng sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn.


    Có nhiều cách búi tóc: dùng công cụ búi tóc, búi tóc rối rồi thả một vài sợi lơ thơ xuống. Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng vẫn mang nét thanh lịch và quyến rũ cho cô dâu.

    Tóc búi
    Tóc búi
    Tóc búi
  3. Tóc updo dành cho những cô dâu mang vẻ đẹp cổ điển, hoài cổ. Đây là mẫu tóc kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, mang đến vẻ bề ngoài lung linh dành cho cô dâu.


    Thường những mẫu Updo rất dễ thực hiện, bạn có thể tự sáng tạo cho mình những mẫu updo phù hợp với khuôn mặt và tùy vào độ dài của tóc. Kiểu tóc này mang lại cảm giác rất quý tộc và sang trọng giống như một công nương vậy. Bạn có thể sử dụng một chiếc kẹp tóc hoa hoặc lông vũ để tô điểm thêm cho mái tóc.

    Tóc updo
    Tóc updo
    Tóc updo
  4. Kiểu tóc buộc nửa đầu là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những cô dâu theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng và có phần tươi trẻ. Một vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm là điều mà bất kỳ cô dâu nào cũng muốn hướng đến trong ngày cưới của mình.


    Đặc biệt, kiểu tóc này cũng phù hợp với cô dâu có mái tóc dài. Bạn chỉ cần chia hai nửa tóc và buộc phần nửa trên theo cách tự nhiên nhất, kết hợp với ruy băng, hoa tươi, hay khăn voan là đã tạo ấn tượng với các quan khách trong ngày cưới của bạn rồi đấy.

    Kiểu tóc buộc nửa đâu
    Kiểu tóc buộc nửa đâu
    Kiểu tóc buộc nửa đâu
  5. Kiểu tóc sóng dành cho những cô dâu có mái tóc ngắn, hoặc ngang vai. Xuất phát từ xu hướng thời trang tóc cho giới trẻ, kiểu "tóc sóng" tạo sự mới mẻ, đơn giản nhưng năng động dành cho cô dâu trong ngày cưới.


    Cô dâu có thể uốn sóng mái tóc của mình, nhuộm sáng màu tóc như màu khói, màu nâu tây,... cài thêm một vài nhánh hoa nhỏ xinh lên là bạn đã có thể lộng lẫy và xinh đẹp như một nàng công chúa rồi.

    Tóc sóng
    Tóc sóng
    Tóc sóng
  6. Những kiểu tóc cô dâu đẹp búi thấp đậm phong cách nữ thần Hy Lạp chính là mẫu tóc mà các nàng dâu tương lai nên thử một lần. Trong kiểu tóc, mái tóc của cô dâu sẽ được tạo hình đa dạng. Nàng có thể chọn các kiểu búi tóc ngắn dễ thương cổ điển, búi phồng cầu kỳ hay búi tết cách điệu. Dù theo cách nào đi nữa, vẫn không thể phủ nhận vẻ đẹp kiêu sa, mĩ miều toát lên từ mẫu tóc này.


    Kiểu tóc búi thấp có thể kết hợp ăn ý với hầu hết các phong cách váy cưới. Không quan trọng là váy cưới ren sang trọng, váy công chúa bồng bềnh, hay dáng váy đuôi cá sang chảnh, cô dâu đều có thể phối hợp chúng một cách hài hòa.

    Những kiểu tóc cô dâu đẹp cũng sẽ xinh hơn gấp bội lần khi được đính lên những phụ kiện xinh xắn, giúp mái tóc trở nên kiêu sa, sang trọng hơn.

    Tóc búi thấp cho cô dâu quý phái
    Tóc búi thấp cho cô dâu
    Tóc búi thấp cho cô dâu
  7. Sự phổ biến của các trào lưu lào lưu thời trang đến từ Hàn Quốc khiến cô dâu cũng không thể “ngó lơ” các xu hướng làm tóc cưới của xứ sở này. Hơn nữa, nếu theo đuổi phong cách tự nhiên, thanh lịch, hẳn cô dâu sẽ càng “hợp tạng” hơn với tóc cưới Hàn Quốc. Trong các kiểu tóc, nổi bật nhất vẫn là tóc búi thấp chải gọn với tạo hình gọn gàng, chỉnh chu. Điểm nhấn chính là ở chiếc vương miện đá lấp lánh. Phụ kiện này kết hợp các kiểu tết tóc đơn giản làm nên vẻ đẹp hết mực kiêu sa, sang trọng.


    Nếu bạn chuộng sự tự nhiên, đơn giản thì kiểu tóc uốn xoăn đuôi ngựa chính là gợi ý phù hợp. Bởi, cách làm tóc dài đẹp này không hề xa hoa, cầu kỳ. Ngược lại, chúng lại càng làm nổi bật lên nét đẹp tự nhiên, duyên dáng vốn có của cô dâu.
    Tóc cô dâu Hàn Quốc đẹp
    Tóc cô dâu Hàn Quốc đẹp
    Tóc cô dâu Hàn Quốc đẹp
  8. Với các nàng muốn lên vẻ đẹp của mái tóc dài “thần thánh” thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc cô dâu này. Một mái tóc dài được uốn xoăn nhẹ theo kiểu gợn sóng không chỉ tạo hiệu ứng bồng bềnh, quyến rũ mà còn tôn lên nét đẹp dịu dàng, nữ tính của người phụ nữ. Các cô dâu sẽ trở thành nàng thơ trong câu chuyện của chính mình.


    Đặc biệt, việc kết hợp kiểu tóc với những chiếc váy xòe thướt tha sẽ giúp các nàng trở nên yêu kiều và lộng lẫy vô cùng.

    Tóc buông xõa nhẹ nhàng
    Tóc buông xõa nhẹ nhàng
    Tóc buông xõa nhẹ nhàng
    Tóc buông xõa nhẹ nhàng
  9. Với kiểu tóc cô dâu được cắt ngắn, sự hiện đại, cá tính được thể hiện rất rõ nét. Mái tóc ngắn như phá bỏ được quy chuẩn thường thấy, tạo nên cái mới, cái lạ trong phong cách của các nàng dâu, đại diện cho nét đẹp tự do, năng động, trẻ trung.


    Tóc ngắn cũng được tạo nhiều kiểu như uốn xoăn nhẹ hay tết lửng phía sau, đi kèm cũng nhiều phụ kiện bắt mắt. Trong chiếc váy trắng xinh xắn, các nàng sẽ trở nên thật tươi trẻ và ngọt ngào.

    Tóc ngắn cá tính
    Tóc ngắn cá tính
    Tóc ngắn cá tính
  10. Kiểu tóc cô dâu này đã “làm mưa làm gió” tại xứ sở Kim Chi và ngày càng được các cô dâu Việt Nam ưa chuộng. Phần tóc được làm xoăn tự nhiên và buộc thấp phía sau cùng những lọn tóc mai xoăn nhẹ giúp tổng thể gương mặt thêm hài hòa và tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế.


    Kiểu tóc cô dâu đề cao sự nữ tính, giản dị và tự nhiên, đặc biệt phù hợp với các nàng tóc dài. Một chiếc váy cưới đơn giản, nhẹ nhàng chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp các cô dâu trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn trong ngày trọng đại của mình.

    Tóc đuôi ngựa tinh tế
    Tóc đuôi ngựa tinh tế
    Tóc đuôi ngựa tinh tế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy