Top 10 Kiểu tóc được hot girl ưa thích nhất hiện nay

Hằng Hoàng 1172 0 Báo lỗi

Cũng giống như việc mix quần áo, thay đổi kiểu tóc cho phù hợp với gương mặt hay mang đến diện mạo mới lạ cho bản thân là cách được nhiều bạn trẻ áp dụng. Bạn ... xem thêm...

  1. Tóc ngắn tỉa Layer là một trong những mẫu tóc không thể thiếu trong bộ sưu tập mẫu tóc đẹp dành cho các cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn. Kiểu tóc này sẽ giúp cho các bạn trở nên cá tính, mạnh mẽ và thời thượng hơn trước. Tóc ngắn tỉa Layer hoàn hảo nhất là khi được thiết kế không dựa trên sự cân đối, trông như không theo bất cứ trật tự nào. Những lớp layer được để lệch hẳn sang một bên cùng với phần mái dài qua mặt, tóc gáy tỉa tót tỉ mỉ sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài bắt mắt hơn rất nhiều.

    Tóc ngắn tỉa Layer
    Tóc ngắn tỉa Layer
    Tóc ngắn tỉa Layer

  2. Chẳng ai nghĩ kiểu tóc tết 2 bên có phần "sến" và "quê" này lại hot vậy đâu. Kiểu tóc tết 2 bên này mang đến cho bạn sự gọn gàng, tiện lợi, trẻ trung mà đầy thân thiện. Bên cạnh kiểu tết truyền thống, bạn có thể tham khảo và biến hóa cách tết tóc đa dạng kèm theo những phụ kiện xinh xắn làm điểm nhấn trên mái tóc. Chắc chắn trong thời gian tới, tóc tết 2 bên vẫn chưa có đối thủ thay thế đâu.

    Tóc tết 2 bên
    Tóc tết 2 bên
    Tóc tết 2 bên
  3. Tóc búi nửa củ tỏi luôn là lựa chọn an toàn cho những cô nàng thích vẻ dễ thương, năng động. Nếu như kiểu tóc búi củ tỏi đã làm mưa làm gió nhiều năm về trước thì thời điểm hiện tại tóc búi nửa củ tỏi đang thống trị. Kiểu tóc này có thể làm hài lòng từ các cô gái tóc ngắn đến những ai tóc dài. Không chỉ mang lại vẻ đáng yêu, tóc búi nửa củ tỏi còn khiến bạn trông mới mẻ, chất và cool hơn hẳn.

    Tóc búi nửa củ tỏi
    Tóc búi nửa củ tỏi
    Tóc búi nửa củ tỏi
  4. Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua tóc bob trong danh sách này. Đây chính là kiểu tóc hot nhất ở thời điểm hiện tại nhờ vẻ cá tính và siêu thời trang mà nó mang lại. Kiểu tóc dễ tính này phù hợp với tất cả gương mặt từ tròn đến thon dài hay hơi gầy. Nếu bạn đang mệt mỏi với mái tóc dài của mình hãy thử nghiệm với tóc bob ngắn đột phá để thay đổi bản thân nhé. Tóc bob cá tính sẽ thêm phần thu hút nếu bạn kết hợp với những màu nhuộm đang làm mưa làm gió hiện nay. Hãy thử nghiệm ngay thôi nào.

    Tóc bob
    Tóc bob
    Tóc bob
  5. Kiểu tóc lob xoăn nhẹ bồng bềnh này rất được các chị em yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng đón nhận. Tóc lob xoăn nhẹ mang đến cho bạn vẻ nữ tính, dịu dàng nhưng đầy sang trọng và tinh tế. Bản thân tóc lob đã rất trẻ trung lại cộng thêm phần xoăn nhẹ nhàng, bồng bềnh càng tôn lên những đường nét hoàn hảo trên gương mặt và che đi một số khuyết điểm như cằm vuông cho gương mặt của bạn. Chính vì độ thần kì đó mà tóc lob được chị em đón nhận rất nhiệt tình.

    Tóc lob xoăn nhẹ bồng bềnh
    Tóc lob xoăn nhẹ bồng bềnh
    Tóc lob xoăn nhẹ bồng bềnh
  6. Nếu bạn ưa thích sự trẻ trung thì chắc chắn không nên bỏ qua kiểu tóc này. Tuy kiểu tóc này đã xuất hiện nhiều năm trở lại đây. Thế nhưng độ “hot” của nó chưa bao giờ thuyên giảm. Kiểu tóc ngắn cụp đuôi mấy năm qua đến nay vẫn rất được lòng các cô gái. Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp đuôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái nhờ việc mang lại sự trẻ trung và giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn.


    Ưu điểm của tóc ngắn cụp đuôi này là độ dài tóc ngắn, phần đuôi được uốn cụp vào bên trong tạo độ cong so với gốc tóc thẳng, khiến mái tóc của bạn có cảm giác dày hơn. Kiểu tóc này cũng khá linh hoạt. Đối với những bạn có khuôn mặt tròn có thể chải lệch tóc về 1 bên che bớt 1 phần khuôn mặt tạo cảm giác thanh thoát và rất style. Xu hướng tóc mái thưa đang là xu hướng hot của các bạn gái đem lại vẻ mong manh và quyến rũ. kết hợp giữa tóc mái thưa và tóc ngắn cụp đuôi đem lại phần trẻ trung và xinh xắn hơn.

    Tóc ngắn cụp đuôi
    Tóc ngắn cụp đuôi
    Tóc ngắn cụp đuôi
  7. Nếu bạn là một bạn gái luôn muốn có một kiểu tóc ngắn vừa cá tính vừa dễ thương, vừa che khuyết điểm về vầng trán lại vừa tôn lên được những đường nét trên khuôn mặt, thì xin chúc mừng, kiểu tóc ngắn mái thưa sẽ giúp bạn có những điều ấy.


    Đại đa số các chàng trai luôn có một cái nhìn thiện cảm hơn đối với cô nàng để tóc ngắn mái thưa, bởi những cô gái ấy luôn trông thật trẻ trung, đằm thắm và gọn gàng. Nếu bạn kết hợp nhuộm màu tóc sáng như: bạch kim, vàng và khói, thì sẽ tạo nên một hiệu ứng lộng lẫy hơn rất nhiều đó.

    Tóc ngắn mái thưa
    Tóc ngắn mái thưa
    Tóc ngắn mái thưa
  8. Nếu bạn lỡ yêu thích kiểu tóc Lob nhưng lại lo sợ mặt mình “quá khổ” thì kiểu tóc Lob mái lệch sẽ xóa tan nỗi lo đó cho bạn. Khi để kiểu này, mái lệch không những giúp bạn che đi phần mặt hơi to của bản thân mà còn giúp bạn toát lên sự trẻ trung, dịu dàng và đầy nữ tính.


    Đặc biệt, lúc này đây, bạn sẽ không phải đau đầu trong việc suy nghĩ thay đổi kiểu tóc theo mùa. Dù áp dụng kiểu tóc ngắn Lob mái lệch trong 4 mùa xuân – hạ – thu – đông thì cũng không lo lỗi mốt đâu nhé.

    Tóc Lob mái lệch
    Tóc Lob mái lệch
    Tóc Lob mái lệch
  9. Trong thời gian gần đây, những kiểu tóc uốn xoăn lọn nhỏ ngang vai đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhất là các bạn gái đã quá “ngán” những kiểu tóc thẳng, dài. Chỉ cần một sự thay đổi nhỏ là mái tóc “lỗi thời” của bạn sẽ được làm mới với những lọn tóc xoăn xoăn uốn đuôi vô cùng cuốn hút.


    Nếu kiểu tóc xoăn gợn sóng mang lại cho bạn vẻ tinh nghịch thì kiểu tóc uốn xoăn lọn nhỏ sẽ khiến bạn trở thành cô nàng hiện đại. Nếu xác định làm kiểu tóc này thì bạn nên dành thời gian một tháng trước khi làm để dưỡng tóc thật kỹ càng, thường xuyên ủ tóc và đắp mặt nạ, như thế tóc của bạn sẽ được chắc khỏe hơn và giữ được lọn tóc xoăn bền. Với dáng tóc này bạn có thể che được đi những khuyết điểm trên mặt.

    Tóc uốn xoăn lọn nhỏ
    Tóc uốn xoăn lọn nhỏ
    Tóc uốn xoăn lọn nhỏ
  10. Tóc hai mái từ lâu đã không còn xa lạ trong giới làm đẹp. Nếu những ai là tín đồ của tóc mái được rẽ hai bên thì không thể bỏ qua kiểu tóc này. Đa phần, tóc mái hai bên được kết hợp cùng tóc ngang vai xoăn nhẹ hoặc ngang vai tự nhiên để tạo nét tổng thể hài hòa. Những cô nàng sở hữu kiểu tóc này luôn có nét gì đó vô cùng nên thơ.


    Đặc biệt, bạn có thể hoàn toàn tự tạo kiểu mái này ở nhà. Tuy nhiên, để cho an toàn thì hãy đến salon nhé. Chăm sóc cho kiểu tóc ngang vai đẹp này cũng vô cùng đơn giản. Bạn có thể sử dụng lô cuốn hoặc dụng cụ làm tóc chuyên nghiệp để phần mái trở nên bồng bềnh.

    Tóc hai mái
    Tóc hai mái
    Tóc hai mái




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy