Top 10 Kiểu tóc ngắn nữ đẹp nhất chị em nên thử vào mùa hè

Vũ Thu Huyền 3271 0 Báo lỗi

Đã qua thời cái thời mà phụ nữ phải để tóc dài làm duyên. Xu hướng tóc ngắn đã và đang lan rộng, trở thành trào lưu của phái đẹp trên thế giới. Những mái tóc ... xem thêm...

  1. Kiểu tóc bob để tự nhiên là một trong những kiểu tóc ngắn nữ 2017 đẹp nhất chị em nên thử vào mùa hè này. Tóc bob là mái tóc có độ dài ngang xương quai hàm. Với mái tóc này, bạn gái có thể tạo ra nhiều kiểu tóc khác nhau, một trong số đó là để tóc tự nhiên. Những gì bạn cần làm chỉ là cắt ngắn, tỉa nhẹ nhàng và để tự nhiên.


    Để trở nên trẻ trung hơn, hãy chọn một màu sáng để nhuộm cho mái tóc ngắn của mình. Kiểu tóc bob để tự nhiên cực kỳ phù hợp với những cô nàng chuộng sự đơn giản và không muốn mất thời gian chăm sóc tóc.

    Tóc bob để tự nhiên
    Tóc bob để tự nhiên
    Tóc bob để tự nhiên
    Tóc bob để tự nhiên

  2. Tóc bob xoăn nhẹ theo phong cách Hàn Quốc sẽ cực kỳ đẹp nếu bạn giữ nó ở độ dài vừa chấm vai. Tóc bob xoăn nhẹ theo phong cách Hàn Quốc sẽ giúp ngoại hình của bạn gái trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng cũng rất tinh tế. Phần uốn xoăn nhẹ khéo léo sẽ khiến vẻ ngoài cuốn hút và lạ lẫm hơn.


    Tóc bob xoăn nhẹ theo phong cách Hàn Quốc là một trong những xu hướng thời trang tóc đáng để bạn áp dụng trong mùa hè này đấy.

    Tóc bob xoăn nhẹ theo phong cách Hàn Quốc cực kỳ đẹp
    Tóc bob xoăn nhẹ theo phong cách Hàn Quốc cực kỳ đẹp
    Tóc bob xoăn nhẹ theo phong cách Hàn Quốc
    Tóc bob xoăn nhẹ theo phong cách Hàn Quốc
  3. Tóc bob uốn cụp ngang vai là một kiểu tóc phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau, nhất là những bạn có khuôn mặt baby, đáng yêu. Vốn dĩ bản thân mái tóc bob đã đẹp nên bạn không cần tạo kiểu cầu kỳ, chỉ cần uốn cụp một chút ở đuôi tóc là đã khiến cho vẻ ngoài của mình trở nên tỏa sáng rồi.


    Kiểu tóc ngắn bob uốn cụp ngang vai sẽ giúp gương mặt của bạn thanh thoát hơn. Một màu nhuộm vàng sáng đi kèm mái tóc bob uốn cụp ngang vai sẽ giúp khuôn mặt bạn trông trắng hơn.

    Kiểu tóc ngắn bob uốn cụp ngang vai sẽ giúp gương mặt của bạn thanh thoát hơn
    Kiểu tóc ngắn bob uốn cụp ngang vai sẽ giúp gương mặt của bạn thanh thoát hơn
    Tóc bob uốn cụp ngang vai
    Tóc bob uốn cụp ngang vai
  4. Tóc tém là một trong những kiểu tóc ngắn nữ 2017 đẹp nhất chị em nên thử vào mùa hè này. Tóc tém sẽ mang đến cho khuôn mặt của bạn sự cá tính nhưng cũng vô cùng dễ thương, gợi cảm, quyến rũ. Với mái tóc tém, kết hợp với trang phục sẽ mang đến cho bạn cả phong cách mạnh mẽ bụi bặm lẫn dễ thương hay sang trọng, quyến rũ.


    Mẫu tóc này hiện đang rất ưu ái trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là khi mùa hè nóng nực đã đến. Nếu bạn đã yêu thích kiểu tóc tém này thì đừng ngần ngại thử ngay hôm nay nhé!

    Tóc tém
    Tóc tém
    Tóc tém
    Tóc tém
  5. Là kiểu tóc không còn mới mẻ nhưng nó vẫn được phái đẹp ưu ái và chọn lựa để tôn lên vẻ ngoài hoàn hảo của mình, trong đó có không ít các sao nữ. Hãy cùng điểm qua những kiểu tóc thẳng ngang vai đẹp và chọn ngay cho mình một kiểu phù hợp, một trong những kiểu tóc duyên dáng, dễ chăm sóc và dễ thực hiện.


    Ngoài ra, nó giúp bạn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp khiến các chàng say đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nếu cô nàng nào đang tìm kiếm cho mình kiểu tóc cho áo dài hoặc các bạn trong độ tuổi đến trường thì đừng bỏ lỡ Kiểu tóc ngang vai đẹp này nhé.

    Tóc thẳng ngang vai
    Tóc thẳng ngang vai
    Tóc thẳng ngang vai
    Tóc thẳng ngang vai
  6. Mái tóc ngắn tỉa layer khi được uốn đuôi cụp sẽ ghi điểm ở sự trang nhã, lịch sự. Đây chính là lý do, tóc ngắn đuôi cụp là lựa chọn lý tưởng để chị em công sở kết thân. Một trong những điều khiến các nàng lăn tăn về kiểu tóc ngắn đuôi cụp, đó là vẻ ngoài có thể trông nghiêm túc quá.


    Tuy nhiên, cấu trúc tóc tỉa layer sẽ mang đến nét phóng khoáng, sinh động, bạn sẽ không lo bị cộng tuổi nếu áp dụng. Ngoài ra, nhuộm tóc nâu cũng là một cách hay để diện mạo luôn trẻ trung, tươi mới.

    Tóc ngắn layer
    Tóc ngắn layer
    Tóc ngắn layer
    Tóc ngắn layer
  7. Tóc ngắn xoăn sóng nước là kiểu tóc vẫn đang "làm mưa làm gió", được giới trẻ cực kỳ yêu thích bởi vẻ đẹp cá tính, thu hút mà nó mang lại. Đây là một trong những kiểu tóc ngắn nữ đẹp nhất chị em nên thử vào mùa hè này.


    Khi lựa chọn kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước này, bạn cần biết cách phối hợp cùng trang phục và màu tóc sáng phù hợp để tạo sự nổi bật. Nếu tóc màu đen đơn thuần, sẽ khó để nhìn thấy những sóng nước tuyệt đẹp trên mái tóc của bạn.Tóc ngắn xoăn sóng nước giúp vẻ ngoài của các cô gái trở nên trẻ trung và mới mẻ hơn rất nhiều.

    Tóc ngắn xoăn sóng nước là kiểu tóc vẫn đang
    Tóc ngắn xoăn sóng nước là kiểu tóc vẫn đang "làm mưa làm gió"
    Tóc ngắn xoăn sóng nước
    Tóc ngắn xoăn sóng nước
  8. Tóc ngắn layer vểnh là một trong những kiểu tóc ngắn nữ đẹp nhất chị em nên thử vào mùa hè này. Khiểu tóc ngắn xoăn vểnh được các cô nàng săn đón bởi nó có thể mang lại từ sự tinh nghịch, ấn tượng, cá tính đến sang chảnh, kiêu kỳ. Để thể hiện phong cách của mình, bạn chỉ cần lựa chọn những trang phục phù hợp.


    Tuy nhiên, kiểu tóc ngắn layer vểnh này cũng khá kén người. Nó thường chỉ phù hợp với những cô nàng mới lớn, trẻ trung, cá tính, thích nổi bật nhưng vẫn muốn giữ được nét kiêu kỳ, sang chảnh.

    Tóc ngắn layer vểnh
    Tóc ngắn layer vểnh
    Tóc ngắn layer vểnh
    Tóc ngắn layer vểnh
  9. Bên cạnh những mái tóc ngắn xoăn đuôi hay xoăn nửa đầu thì tóc ngắn xoăn xù mì cũng là kiểu tóc đẹp mà bạn nên thử. Tóc ngắn xoăn xù mì là phong cách được giới trẻ Việt Nam cực kì yêu thích và lăng xê.

    Tóc ngắn uốn xù đũa là kiểu tóc với những sợi tóc xoăn nhỏ cỡ chiếc đũa và được đánh xù lên. Kiểu tóc này cực phù hợp với những nàng có mái tóc ngắn, mỏng và khuôn mặt nhỏ. Những lọn tóc bồng bềnh giúp mái tóc bạn trông đầy đặn hơn. Nhờ đó mà gương mặt cũng trở nên có sức sống hơn rất nhiều.

    Tóc ngắn xoăn xù mì
    Tóc ngắn xoăn xù mì
    Tóc ngắn xoăn xù mì
    Tóc ngắn xoăn xù mì
  10. Tóc xoăn ngắn hippy là một trong những kiểu tóc ngắn nữ đẹp nhất mà chị em nên thử ngay vào mùa hè này. Kiểu tóc này cực kỳ thích hợp với những cô nàng yêu thích sự phóng khoáng, cá tính, phá cách và sự nổi bật. Nếu bạn là một cô nàng cá tính, yêu tự do và sự bụi bặm thì phong cách tóc xoăn ngắn hippy chính là sự lựa chọn thông minh nhất.


    Tóc Hippie chính xác là kiểu tóc xoăn xù lọn nhỏ khá hoang dã. Cả nam và nữ đều phù hợp với mái tóc xoăn Hippie. Họ thường thả tóc tự do, thậm chí tạo kiểu rối bù xù để thể hiện quan điểm sống phóng khoáng, tự do, không gò bó.

    Tóc xoăn ngắn hippy
    Tóc xoăn ngắn hippy
    Tóc xoăn ngắn hippy
    Tóc xoăn ngắn hippy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy