Top 10 Kiểu tóc phù hợp nhất với cô nàng mặt tròn

Phương Thuý 844 0 Báo lỗi

Một mái tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt luôn là sự ưu tiên hàng đầu của nhiều bạn nữ. Tuy nhiên bí quyết để chọn được những mẫu tóc đẹp cho khuôn mặt không phải ... xem thêm...

  1. Trong thời gian vừa qua giới trẻ đặc biệt yêu thích mẫu tóc bob trẻ trung, năng động. Tóc bob là kiểu tóc có độ dài ngang xương quai hàm. Với độ dài ấy, tóc bob có thể dễ dàng giúp bạn che đi 1 phần gò má và khuôn mặt, đem đến vẻ trẻ trung, năng động mà không kém phần nữ tính. Phần mái bạn có thể tỉa đi đôi chút giúp tạo hiệu ứng thon gọn cho khuôn mặt.


    Tuỳ vào sở thích bạn cũng có thể cắt bằng, uốn cúp phần đuôi ôm lấy mặt hoặc tỉa nhẹ nhàng nhằm tăng vẻ phóng khoáng. Với kiểu tóc này, bạn cũng nên nhuộm màu tóc sáng hơn để tăng thêm độ trẻ trung, rạng rỡ cho khuôn mặt. Nhẹ nhàng, đơn giản nhưng cũng không kém phần cá tính, tóc bob đang ngày càng được các cô nàng ưa chuộng.

    Tóc bob dẫn đầu xu thế
    Tóc bob dẫn đầu xu thế
    Tóc bob uốn cụp
    Tóc bob uốn cụp

  2. Nếu bạn không thích những kiểu tóc quá ngắn như tóc bob thì bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu tóc cắt ngang vai uốn xoăn nhẹ nhàng này. Mẫu tóc này tạo cho người nhìn cảm giác khuôn mặt như dài và thon gọn hơn. Không chỉ vậy, tóc cắt ngắn ngang vai uốn xoăn còn đem lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho các bạn gái lại cũng dễ phối đồ và trang điểm.


    Đây cũng là một mẫu tóc đang rất hot, được nhiều idol Hàn Quốc lăng xê. Với mẫu tóc này, Toplist cũng khuyên bạn nên nhuộm màu sáng hơn cho mái tóc để tăng thêm phần trẻ trung.

    Tóc ngang vai uốn xoăn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho khuôn mặt tròn
    Tóc ngang vai uốn xoăn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho khuôn mặt tròn
    Tóc ngang vai uốn xoăn
    Tóc ngang vai uốn xoăn
  3. Để sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu, che đi những khuyết điểm cho các cô nàng mặt tròn thì tóc xoăn sóng nước là 1 lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Mẫu tóc này cũng đang làm mưa làm gió ở khắp Châu Á trong khoảng thời gian gần đây. Với những lọn tóc được uốn xoăn bồng bềnh tạo cảm giác mái tóc trông dày hơn đồng thời tôn lên vẻ đẹp cho khuôn mặt trông rất Hàn Quốc.


    Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc dài óng ả thì đừng ngại mà thử mẫu tóc này nhé. Toplist tin chắc rằng đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng mới lạ, giúp bạn có một diện mạo hoàn hảo, tự tin tỏa sáng.

    Xoăn sóng nước điệu đà
    Xoăn sóng nước điệu đà
    Tóc xoăn sóng nước
    Tóc xoăn sóng nước
  4. Chắc hẳn kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc đã không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ bởi độ phủ sóng rộng khắp của nó. Bắt đầu nổi đình nổi đám ở Hàn Quốc, được nhiều ngôi sao lăng xê, giờ đây kiểu tóc mái thưa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn nữ. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn có được một vẻ ngoài cá tính, sành điệu, cuốn hút hơn.


    Nếu bạn đang sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh thì đừng lo lắng, kiểu tóc mái thưa này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm đó tạo cảm giác khuôn mặt góc cạnh và thon gọn hơn. Nhẹ nhàng, tinh tế, mẫu tóc này sẽ giúp bạn càng thêm phần trẻ trung và thời thượng hơn đấy.

    Mái thưa cho khuôn mặt thêm trẻ trung
    Mái thưa cho khuôn mặt thêm trẻ trung
    Tóc mái thưa
    Tóc mái thưa
  5. Lại thêm một sự lựa chọn nữa cho những bạn gái mặt tròn muốn che đi khuyết điểm của khuôn mặt. Hãy để những lọn tóc của bạn trông thật tự nhiên với một chút tóc dài, một chút tóc ngắn, một chút tóc lửng khá lộn xộn để tôn lên nét thanh thoát của gương mặt.


    Có một chú ý nho nhỏ là lớp tóc ngắn nhất nên tỉa dài tới khoảng cằm, còn lớp dài thì nên để như độ dài vốn có của tóc bạn. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho tóc bằng cách uốn cong hoặc nhuộm màu để tăng thêm sức cuốn hút cho khuôn mặt.

    Mẫu tóc tỉa nhiều tầng giúp bạn trông nữ tính, cuốn hút
    Mẫu tóc tỉa nhiều tầng giúp bạn trông nữ tính, cuốn hút
    Tóc tỉa nhiều tầng
    Tóc tỉa nhiều tầng
  6. Đây là mẫu tóc nhẹ nhàng và thường được nhiều bạn gái yêu thích. Chỉ cần thay đổi chính mình và tạo mẫu tóc mới này bạn sẽ thấy nét nữ tính được tôn lên rất nhiều.


    Và phải chăng vì thế, nhiều anh chàng khi gặp các cô gái mặt tròn để tóc uốn nhẹ chữ C lại phải “cảm nắng” nhanh đến thế. Bạn sở hữu mái tóc ngắn, ngang vai hay bob thì đều có thể uốn nhẹ kiểu này nhé.

    Tóc uốn nhẹ chữ C
    Tóc uốn nhẹ chữ C
    Tóc uốn nhẹ chữ C
    Tóc uốn nhẹ chữ C
  7. Khuôn mặt tròn trở nên bầu bĩnh và phúc hậu hơn khi bạn lựa chọn kiểu tóc uốn cụp. Vì thế, nếu bạn đang không biết nên chọn kiểu tóc nào thì uốn cụp chính là một gợi ý hoàn hảo đó ạ.


    Nếu bạn là cô nàng mộng mơ thì khi cắt kiểu tóc này nên diện những trang phục đáng yêu, ngộ nghĩnh một chút nhé. Còn những cô nàng cá tính thì khi chọn kiểu tóc này nên chọn kiểu áo thời thượng, hiện đại để có thể làm nổi phong cách của chính mình.

    Tóc uốn cụp
    Tóc uốn cụp
    Tóc uốn cụp
    Tóc uốn cụp
  8. Đây là mẫu tóc cho các cô nàng có cá tính mạnh mẽ một chút. Vì thế, nếu bạn là người bản thích, thích phong cách hiện đại và sexy thì đây chính là kiểu tóc hợp mốt đó ạ.


    Kiểu tóc này được cắt ngắn và hai bên được cắt vát để ôm sát vào khuôn mặt. Chúng giúp cho độ đầy đặn của khuôn mặt tròn được tôn lên rõ nét mà không làm mất đi sự nữ tính vốn có.


    Kiểu tóc vic này đang ngày càng được cách tân với việc điểm tô thêm highlight hoặc có chút uốn cụp để tạo ra phong cách đa dạng và hợp hơn với từng diện mạo.

    Kiểu tóc VIC
    Kiểu tóc VIC
    Kiểu tóc VIC
    Kiểu tóc VIC
  9. Kiểu tóc này gần như mẫu tóc ngang vai hoặc dài hơn chút xíu. Vì thế, chúng được gọi một cách hài hước là tóc trung gian. Những ai chưa thực sự tự tin với kiểu tóc ngắn nhưng lại không muốn để tóc quá dài thì lob chính là mẫu tóc phù hợp cho lựa chọn của bạn.


    Với mái tóc này, bạn có thỏa sức thay đổi kiểu tóc đa dạng, có thể buộc lên hoặc tự uốn cụp ở nhà. Chúng vừa giúp bản thân bạn trở nên nhanh nhẹn, khỏe khoắn hơn lại vừa có nét năng động, nữ tính.

    Kiểu tóc lob
    Kiểu tóc lob
    Kiểu tóc lob
    Kiểu tóc lob
  10. Đây là lựa chọn tốt cho các cô gái mặt tròn mà sở hữu mái tóc dài. Chúng là mẫu tóc đơn giản nhất từ trước tới nay vì bạn chỉ cần dùng dây chun để cột tóc lên. Ấy thế, khi buộc tóc kiểu này kết hợp với quần áo thể thao, bạn sẽ thấy mình trở nên năng động hơn rất nhiều và tạo ra điểm ấn tượng đặc biệt cho mọi người.


    Vào mùa hè hay mùa đông khi chọn mẫu tóc này, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để kết hợp trang phục. Vì thế, bạn có thể yên tâm và lựa chọn mẫu tóc này nếu như không có quá nhiều thời gian để chăm sóc tóc.

    Tóc cột đuôi ngựa
    Tóc cột đuôi ngựa
    Tóc cột đuôi ngựa
    Tóc cột đuôi ngựa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy