Top 10 Kiểu tóc diện Tết 2024 siêu đẹp cho các chị em

Liing Mèoo 1986 0 Báo lỗi

“Cái răng, cái tóc là góc con người” là một câu nói mang nhiều tầng nghĩa và trải qua nhiều thế kỷ vẫn còn giữ nguyên chân giá trị. Hàm răng, mái tóc đẹp thể ... xem thêm...

  1. Tóc uốn xoăn sóng nước tuy đã xuất hiện khá lâu nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây là kiểu tóc tôn lên được nét dịu dàng, thanh lịch mà lại rất thời thượng, trẻ trung, phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau và cực kỳ dễ tạo kiểu. Nếu muốn nhấn nhá thêm cho mái tóc thêm xinh, bạn có thể dùng phụ kiện như cài nơ, buộc tóc hay đơn giản là một chiếc kẹp hoa nho nhỏ cũng đủ làm bao người xao xuyến.


    Không những được nhiều người lựa chọn mà kiểu tóc này còn rất dễ chăm sóc. Khác với những kiểu tóc khác có khá nhiều bước cầu kỳ, với kiểu tóc xoăn uốn sóng này mỗi lần gọi bạn chỉ cần sây nhẹ tại nhà là mái tóc bạn đã uốn lượn một cách tự nhiên.

      Tóc uốn xoăn sóng nước tuy đã xuất hiện khá lâu nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
      Tóc uốn xoăn sóng nước tuy đã xuất hiện khá lâu nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
      Nếu muốn nhấn nhá thêm cho mái tóc thêm xinh, bạn có thể dùng phụ kiện như cài nơ, buộc tóc hay đơn giản là một chiếc kẹp hoa nho nhỏ cũng đủ làm bao người xao xuyến.
      Nếu muốn nhấn nhá thêm cho mái tóc thêm xinh, bạn có thể dùng phụ kiện như cài nơ, buộc tóc hay đơn giản là một chiếc kẹp hoa nho nhỏ cũng đủ làm bao người xao xuyến.

    • Nếu là một fan chân chính của vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của các cô gái Hàn Quốc thì đây chính là kiểu tóc dành cho bạn. Mái bay trong thời gian gần đây được gọi là "kiểu tóc quốc dân" và được các nàng săn lùng rất nhiệt tình. Bên cạnh đó, cơn sốt tỉa tóc layer có lẽ cũng đang làm mưa làm gió trở lại dịp Tết này.


      Kiểu mái bay này đi cùng với phần đuôi tóc tỉa layer sẽ là sự kết hợp tuyệt vời, tạo sự lả lơi, độ bồng bềnh cho tóc của bạn, vừa giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn, vừa phù hợp với nhiều phong cách, tính cách khác nhau.

      Kiểu tóc mái bay tỉa layer
      Kiểu tóc mái bay tỉa layer
      Kiểu mái bay này đi cùng với phần đuôi tóc tỉa layer sẽ là sự kết hợp tuyệt vời, tạo sự lả lơi, độ bồng bềnh cho tóc của bạn
      Kiểu mái bay này đi cùng với phần đuôi tóc tỉa layer sẽ là sự kết hợp tuyệt vời, tạo sự lả lơi, độ bồng bềnh cho tóc của bạn
    • Tết tóc mái cũng là kiểu tóc mà các nàng nên cho vào bộ sưu tập của mình. Là một trong những kiểu tóc tết đẹp đơn giản nhất, kiểu tết phần mái luôn được các chị em vận dụng tối đa để tăng thêm vẻ quyến rũ cho mái tóc của mình. Bình dị nhưng vô cùng hiện đại và dễ thương là những gì mà các nàng nghĩ về kiểu tóc này.


      Kiểu tóc này giúp bạn trông trẻ trung, dịu dàng và bắt mắt hơn. Dù bạn sở hữu mái tóc ngắn, tóc xoăn hay mái tóc thẳng thì kiểu tóc này cũng đều phù hợp với bạn.

      Tết tóc mái
      Tết tóc mái
      Tết tóc mái
      Tết tóc mái
    • Một lựa chọn khá hay ho cho những cô nàng muốn có kiểu tóc xinh diện Tết nhưng lại yêu thích sự tối giản, năng động thì kiểu tóc buộc nửa đầu chính là chân ái. Khác với những kiểu tóc khác yêu cầu sự tỉ mỉ, khéo léo trong khâu tạo kiểu thì buộc tóc nửa đầu lại vô cùng đơn giản, dễ thực hiện và chỉ mất vỏn vẹn 3- 5 phút.


      Kiểu tóc này sẽ thêm phần đáng yêu khi bạn kết hợp cùng mái thưa hoặc mái bay và uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc, tạo cảm giác đẹp nhẹ nhàng đúng chuẩn Hàn Quốc.

      Buộc nửa đầu
      Buộc nửa đầu
      Buộc nửa đầu
      Buộc nửa đầu
    • Đây là kiểu tóc đơn giản và khá dễ thực hiện, tết 3 hay tết 5 hay thậm chí là tết xương cá lệch cũng đều rất ấn tượng. Kiểu tóc tết lệch một bên ngang vai đẹp cô nàng khuôn mặt dài mang đậm nét dịu dàng nữ tính, làm tôn lên gương mặt yêu kiều, quyến rũ của những bạn gái.


      Tóc tết làm cho bạn trông gọn gàng hơn nhưng lại tết lệch sang một bên sẽ làm tôn nét đẹp thùy mị, dịu dàng. Không quá cứng nhắc nghiêm chỉnh như kiểu tết đuôi sam hay quá cầu kỳ như tết vương miện, tết thác nước, kiểu tết lệch hơi rối trông lãng mạn hơn. Lọn tết lệch sang một bên vai, lỏng lẻo, đôi khi cố tình đánh rối tạo nên vẻ đẹp hững hờ mà rất cuốn hút.

      Tóc tết lệch một bên
      Tóc tết lệch một bên
      Tóc tết lệch một bên
    • Kiểu tóc tết ngang đầu hay thắt bím hai bên sẽ không thể thiếu trong bộ sưu tập của các cô nàng mê tết tóc. Kiểu tết tóc bện ngang đầu cũng là một trong những kiểu tết tóc đẹp phù hợp cho những bạn nữ có mái tóc dài ngang vai hoặc chấm lưng. Kết hợp với những bộ trang phục nữ tính, nhẹ nhàng, trông bạn sẽ cực kỳ quyến rũ và thu hút.


      Đặc biệt, nếu bạn sở hữu mái tóc ngắn thì việc tết tóc sẽ trở nên dễ dàng nếu bạn chọn kiểu tóc này. Tóc ngắn cá tính nhưng nếu muốn thì mái tóc ấy cũng sẽ thật dịu dàng, nữ tính đó nhé!

      Tết tóc ngang đầu
      Tết tóc ngang đầu
      Tết tóc ngang đầu
    • Tóc đẹp Tết 2024 sẽ thật thiếu sót nếu không có tóc bob. Dù trải qua bao nhiêu thời gian nhưng kiểu tóc vẫn không hề có dấu hiệu trở nên lỗi thời. Đây là kiểu tóc phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt nữ giới, giúp mang đến một hình ảnh mới cho các nàng.


      Bạn có thể tham khảo tóc bob trong số các kiểu tóc đẹp đón Tết sắp tới. Giờ đây, tóc bob đã được biến tấu để phù hợp với phong cách từng người và các dáng mặt khác nhau. Những cô nàng thời thượng và sành điệu chắc chắn đã từng bị mẫu tóc này làm mê mệt để rồi thử nó ít nhất 1 lần trong đời và chắc chắn các nàng không bao giờ phải hối hận khi đã lựa chọn.

      Tóc bob trẻ trung cá tính
      Tóc bob trẻ trung cá tính
      Tóc bob trẻ trung cá tính
      Tóc bob trẻ trung cá tính
    • Tóc tém Pixie là kiểu tóc mang lại cho các nàng sự cá tính và hợp thời không thể phủ nhận. Đặc biệt, kiểu tóc này được rất nhiều ngôi sao ưa chuộng. Kiểu tóc cắt ngắn cao như pixie sẽ để lộ những đường nét hài hòa của gương mặt. Đồng thời, giúp làm tăng thêm vẻ cá tính, phóng khoáng của các nàng. Kiểu tóc này thường được cắt ngắn ở hai bên mai và đằng sau gáy. Phần bên trên có thể ngắn hay dài hơn tùy từng mẫu tóc. Trước đây, các kiểu dáng của tóc tém khá là hạn chế. Nhưng giờ đây, các nhà tạo mẫu đã sáng tạo thêm nhiều mẫu tóc mới để bắt kịp xu hướng cũng như để “chiều lòng” phái đẹp.


      Ưu điểm của kiểu tóc tém Pixie chính là sự thoải mái, mát mẻ tối đa, nhất là trong kiểu thời tiết nắng nóng như thế này. Thêm nữa, thời đại 4.0 đã không còn giới hạn phụ nữ chỉ được diện một vài mẫu tóc nhất định. Tự lựa chọn cho mình một mẫu tóc đẹp chính là bạn đang khẳng định sự tự tin, phong cách, nét riêng biệt của riêng mình.

      Tóc cá tính với kiểu pixie
      Tóc cá tính với kiểu pixie
      Ưu điểm của kiểu tóc tém Pixie chính là sự thoải mái, mát mẻ tối đa, nhất là trong kiểu thời tiết nắng nóng như thế này.
      Ưu điểm của kiểu tóc tém Pixie chính là sự thoải mái, mát mẻ tối đa, nhất là trong kiểu thời tiết nắng nóng như thế này.
    • Tóc ngắn ngang cằm có độ xoăn nhẹ có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo khuôn mặt của các cô nàng. Kiểu tóc ngắn này giúp tôn lên sự tinh nghịch nhưng vẫn đầy nữ tính cho bạn nữ. Kiểu tóc này còn có một khả năng thần thánh là che bớt khuyết điểm khuôn mặt to hay quai hàm góc cạnh. Chọn một các màu tóc nhuộm đẹp có độ sáng vừa phải sẽ làm tăng thêm vẻ cuốn hút cho bạn.


      Đây là kiểu tóc ngắn bạn gái nên thử qua một lần. Qua rồi thời tóc dài làm duyên, cuộc sống ngày nay cần chúng ta giảm thiểu những công đoạn chăm sóc tóc hay tạo cho mình hình ảnh trẻ trung, cá tính và năng động. Những kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ là phù hợp hơn bao giờ hết. Từ mẫu tóc này bạn vẫn có thể tạo được nhiều kiểu khác nhau nên nó cũng khắc phục được nhược điểm đơn điệu, nhàm chán.


      Có rất nhiều kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ khác nhau, bạn tha hồ lựa chọn. Tóc ngắn xoăn nhẹ đẹp nhất cho những bạn có khuôn mặt nhỏ, cho những bạn có khuôn mặt baby giống búp bê. Nhuộm vàng sáng sẽ giúp khuôn mặt bạn thêm sáng và che đi mọi điểm yếu.

      Tóc ngắn xoăn nhẹ
      Tóc ngắn xoăn nhẹ
      Tóc đẹp theo kiểu ngắn xoăn nhẹ
    • Tóc lỡ uốn phồng là kiểu tóc rất được ưa chuộng bởi các ưu điểm nổi bật mà nó mang lại. Kiểu tóc nữ ngắn đẹp này giúp gương mặt của bạn trở nên thanh thoát hơn.


      Kiếu tóc lỡ uốn phồng đang trở lại với sức sống mạnh mẽ hơn bao giờ hết, đặc biệt trong các giới idol Hàn Quốc. Bạn gái không nên bỏ lỡ cơ hội được tỏa sáng phong cách này. Mẫu tóc đầu tiên là kiểu tóc ngắn uốn phồng được tạo dáng theo từng lọn tóc điệu đà, quý phái nhưng không phải cô nàng nào cũng khám phá ra được. Bởi vậy, khi được các sao Hàn lựa chọn thì vẻ đẹp của kiểu tóc này mới thực sự tỏa sáng.


      Ưu điểm lớn nhất là rất hiện đại, sang chảnh giúp chị em khoe vẻ đẹp nữ tính của mình. Đồng thời kiểu tóc cũng che những khuyết điểm của gương mặt như góc cạnh, mặt vuông hay mặt to tròn. Bạn có thể biến tấu bằng cách nhuộm để làm tăng thêm phần nổi bật cho tóc và tạo cảm giác trẻ trung tươi mới.

      Ưu điểm lớn nhất là rất hiện đại, sang chảnh giúp chị em khoe vẻ đẹp nữ tính của mình.
      Ưu điểm lớn nhất là rất hiện đại, sang chảnh giúp chị em khoe vẻ đẹp nữ tính của mình.
      Tóc kiểu uốn phồng
      Tóc kiểu uốn phồng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy