Top 10 Kiểu tóc xoăn ngắn đẹp nhất cho nàng mùa thu đông

Thao Tran 4000 0 Báo lỗi

Ai bảo mái tóc xoăn bồng bềnh nữ tính không phải món quà dành cho những cô nàng tóc ngắn. Những kiểu tóc xoăn ngắn "siêu" dễ thương chắc chắn sẽ khiến bạn phải ... xem thêm...

  1. Hippie được biết đến là phong cách thời trang phá cách, có phần kỳ quặc và lập dị. Tóc xoăn hippie là một phong cách làm đẹp đầy cá tính được thế hệ 9x ưa chuộng. Kiểu tóc thịnh hành những năm 90 và dường như đang hot trở lại thời gian gần đây. Nó dành cho những người ưa thích sự phóng khoáng, tự do và thường thấy ở những nghệ sĩ, ca sĩ nhạc Rock, Underground…


    Tóc thường được để xoăn tự nhiên hoặc tạo ra những lọn xoăn lớn, mềm mại. Bạn có thể nhuộm thêm màu nâu sáng hoặc vàng nâu để tạo điểm nhấn cho mái tóc mà không bị lố. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm mới bản thân bằng cách thêm các phụ kiện hoặc tạo độ phồng nhẹ ở ngọn hay búi tóc ngẫu nhiên. Tóc xoăn Hippe mang lại cho bạn diện mạo trẻ trung và xinh đẹp. Đây cũng là kiểu tóc cực kì phù hợp cho nàng trong mùa thu đông này.

    Tóc xoăn ngắn Hippe
    Tóc xoăn ngắn Hippe
    Tóc xoăn ngắn Hippe
    Tóc xoăn ngắn Hippe

  2. Với tóc ngắn xoăn cụp đuôi, phần đuôi tóc của bạn sẽ được uốn cụp để có thể ôm lấy gương mặt bầu bĩnh giúp bạn thêm tự tin mỗi khi xuống phố bởi dễ kết hợp các trang phục với các cá tính khác nhau. Là kiểu tóc không quá nổi bật giữa đám đông nhưng với các lọn xoăn cụp ở đuôi tóc chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên hấp dẫn với những ánh nhìn từ phía sau.


    Tóc uốn ngắn cụp rất ít kén chọn dáng mặt, làn da, phù hợp với nhiều kiểu trang phục. Chắc có lẽ vì thế mới khiến bạn gái hiện đại ưu ái hơn cả. Bạn có thể kết hợp thêm mái thưa hoặc mái ngố sẽ mang lại cho bạn một diện mạo tươi trẻ và mới mẻ hơn. Các nếp tóc uốn gợn đem đến nét nữ tính, đáng yêu, khiến khuôn mặt trông đầy đặn, cân đối hơn. Bạn gái có thể kết hợp một số phụ kiện như cài tóc, kẹp nơ nếu muốn đổi gió cho mái tóc của mình.

    Tóc ngắn xoăn cụp đuôi
    Tóc ngắn xoăn cụp đuôi
    Tóc ngắn xoăn cụp đuôi
    Tóc ngắn xoăn cụp đuôi
  3. Tóc ngắn xoăn sóng to là hình ảnh đi kèm với một cô nàng duyên dáng và có chút kiêu kỳ. Là một trong những phương thức hữu hiệu để các nàng khoe vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Với các tông mùa nhuộm sáng, chắc chắn mái tóc gợn sóng to sẽ khiến bạn thêm yêu vẻ ngoài của mình rất nhiều.


    Uốn xoăn lọn to tóc ngắn là kiểu tóc được đông đảo các bạn gái ưa chuộng, thịnh hành nhất hiện nay. Nó mang lại cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung và vô cùng cá tính. Còn chần chừ gì mà không bắt kịp “trend” và đổi mới diện mạo bản thân ngay với những mẫu tóc thời thượng này chứ.

    Tóc ngắn xoăn lọn to
    Tóc ngắn xoăn lọn to
    Tóc ngắn xoăn lọn to
    Tóc ngắn xoăn lọn to
  4. Tóc xoăn layer ngắn có khả năng “hack” tuổi hiệu quả nên dù có kết hợp cùng tóc xoăn thì chúng ta cũng không lo bị già hay trông kém sành điệu. Tác dụng điều chỉnh dáng mặt, che các khuyết điểm như mặt góc cạnh, mặt nhỏ, tóc mỏng của tóc xoăn layer ngắn thậm chí còn giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều. Vì vậy, muốn cắt tóc ngắn để làm mới diện mạo thì bạn nhớ thử kiểu tóc này.


    Ngoài ra, tóc ngắn có chiều dài hạn chế nên nếu làm quá xoăn, nhan sắc của chúng ta sẽ bị “dìm” không ít, lọn tóc tỉa layer cũng không có cơ hội để phát huy hết tác dụng của mình. Cho nên, nếu có ý định thử thì bạn nhớ chú ý đến phong cách cũng như khuôn mặt của bản thân để tìm được mẫu tóc chân ái.

    Tóc xoăn layer ngắn
    Tóc xoăn layer ngắn
    Tóc xoăn layer ngắn
    Tóc xoăn layer ngắn
  5. Những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn xoăn đánh rối là những cô nàng cá tính và yêu sự tươi trẻ, năng động. Thoạt nhìn những cô gái sở hữu mái tóc này, mặc nhiên ai cũng sẽ nghĩ rằng cô ấy thật tự tin với mái tóc rối rắm chẳng giống ai và không ngần ngại thể hiện chính cá tính nổi loạn của mình.


    Bởi vậy, nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự phá cách và hiện đại thì đây chắc chắn là kiểu tóc ấn tượng không thể bỏ qua. Tuy nhiên, mặc dù khá kén khuôn mặt nhưng với kiểu tóc ngắn đánh rối này, nàng không cần phải bỏ công chăm sóc tóc nhiều. Nàng chỉ cần chú ý dưỡng tóc đầy đủ là đã luôn tự tin rạng ngời mỗi ngày rồi.

    Tóc ngắn xoăn đánh rối
    Tóc ngắn xoăn đánh rối
    Tóc ngắn xoăn đánh rối
    Tóc ngắn xoăn đánh rối
  6. Phong cách retro là xu hướng hoài cổ. Style này mang âm hưởng thời trang của những năm 70, 80 của thế kỷ trước. Mặc dù vậy, xu hướng thời trang retro luôn được chắt lọc và điều chỉnh để phù hợp hơn với môi trường hiện đại. Tóc ngắn xoăn Retro không phải là kiểu tóc dành cho số đông mà ngược lại nó rất kén chọn gương mặt.


    Nếu bạn may mắn sở hữu khuôn mặt phù hợp với tóc ngắn xoăn Retro thì bạn sẽ rất nổi bật trước các đám đông bởi phong cách ấn tượng và thu hút. Đặc biệt, khi kết hợp với kiểu trang điểm cổ điển phương tây, bạn chắc chắn sẽ trở thành nữ hoàng của các bữa tiệc trang trọng mà không cần phải ăn mặc quá cầu kỳ. Đừng bỏ lỡ kiểu tóc ngắn uốn xù Hàn Quốc hoài cổ mà hiện đại này, phái đẹp nhé!

    Tóc ngắn xoăn Retro
    Tóc ngắn xoăn Retro
    Tóc ngắn xoăn Retro
    Tóc ngắn xoăn Retro
  7. Tóc ngắn xoăn tomboy là một trong những kiểu tóc được lựa chọn nhiều nhất với mỗi mùa Thu Đông, điều đặc biệt là không chỉ có nam mới để tóc ngắn xoăn tomboy mà đến những bạn nữ cũng ngày càng chuộng phong cách mới mẻ này. Có một chút nghịch ngợm, một chút đáng yêu trong đó, khiến mỗi cô nàng sở hữu kiểu tóc ngắn tom boy đều trở nên rất đáng yêu và thu hút người đối diện.


    Kiểu tóc rất phù hợp với những nàng sở hữu khuôn mặt tròn nên chọn kiểu tóc ngắn tomboy có khá nhiều kiểu để lựa chọn. Hầu hết các kiểu tóc này có tạo kiểu giúp che đi sự mũm mĩm của gương mặt tròn. Cùng dáng hơi ôm sẽ khiến cô nàng thêm đáng yêu, giúp khuôn mặt trở nên cân đối, sang trọng hơn.

    Tóc ngắn xoăn tomboy
    Tóc ngắn xoăn tomboy
    Tóc ngắn xoăn tomboy
    Tóc ngắn xoăn tomboy
  8. Tóc ngắn uốn xù đũa là kiểu tóc với những sợi tóc xoăn nhỏ cỡ chiếc đũa và được đánh xù lên. Kiểu tóc này cực phù hợp với những nàng có mái tóc ngắn, mỏng và khuôn mặt nhỏ. Những lọn tóc bồng bềnh giúp mái tóc bạn trông đầy đặn hơn. Nhờ đó mà gương mặt cũng trở nên có sức sống hơn rất nhiều.


    Không chỉ giúp bạn trông trẻ trung cá tính mà còn rất dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang. Trong những dịp bình thường như đi học, đi chơi hay đi làm, chỉ cần kết hợp với quần jean, áo thun là bạn đã có thể khoe vẻ phóng khoáng, hiện đại và đầy sức hút rồi.

    Tóc ngắn uốn xù đũa
    Tóc ngắn uốn xù đũa
    Tóc ngắn uốn xù đũa
    Tóc ngắn uốn xù đũa
  9. Sẽ thật là thiếu sót nếu nàng bỏ qua kiểu tóc uốn đuôi chữ C đơn giản nhưng cực kì trẻ trung này. Đây là kiểu tóc xoăn nhẹ quốc dân mà không sợ bị lỗi mốt. Thông thường kiểu tóc uốn đuôi chữ C chỉ dài hơn cằm một chút, tập trung uốn ở phần đuôi tóc, phù hợp với nhiều phong cách và rất dễ chăm sóc.


    Mặc dù nhìn khá đơn giản, nhưng kiểu tóc này dễ dàng biến tấu để phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Chúng đòi hỏi người thợ phải có kĩ thuật tay nghề để tóc luôn vào nếp sau khi uốn.

    Tóc ngắn uốn đuôi chữ C
    Tóc ngắn uốn đuôi chữ C
    Tóc ngắn uốn đuôi chữ C
    Tóc ngắn uốn đuôi chữ C
  10. Được du nhập vào Việt Nam đã lâu, kiểu tóc ngắn xoăn sóng lơi phù hợp với những cô nàng độ tuổi 20 trẻ trung, năng động. Xoăn sóng lơi là kiểu tóc uốn xoăn vừa phải, đủ độ bồng bềnh mà không làm mất đi vẻ tự nhiên của mái tóc. Nếu các kiểu tóc xoăn cũ thường vào nếp một cách gọn gàng thì xoăn sóng lơi mang lại cảm giác tự nhiên, ngẫu hứng.

    Độ bồng của xoăn sóng lơi giúp mái tóc trở nên bồng bềnh, quyến rũ hơn, mang lại vẻ ngoài nữ tính cho nàng. Nếu nàng chuộng tóc ngắn thì độ dài ngang vai sẽ là lý tưởng nhất khi diện kiểu tóc này. Ưu điểm của kiểu tóc này là phù hợp với hầu hết hình dáng gương mặt, mang lại nét mềm mại, nữ tính, đầy dịu dàng.

    Tóc ngắn xoăn sóng lơi
    Tóc ngắn xoăn sóng lơi
    Tóc ngắn xoăn sóng lơi
    Tóc ngắn xoăn sóng lơi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy