Top 14 Trang phục công sở được phái đẹp ưa chuộng nhất

Thảo Nhiên 537 0 Báo lỗi

Mỗi ngày đi làm là một niềm vui. Để bạn luôn tràn đầy sức sống, hãy tự tạo sự tự tin cho chính mình. Việc chọn lựa trang phục công sở cũng góp phần tạo nên sự ... xem thêm...

  1. Đầm chấm bi chắc chắn sẽ có nhiều người thích. Nhưng không phải ai cũng biết họa tiết chấm bi đã có cách đây thật sự rất lâu và có thể xem là "lão làng" trong thế giới thời trang. Xã hội ngày càng phát triển thì việc chăm sóc cho cái ăn cái mặc cũng được cải thiện hơn. Các xu hướng thời trang cũng đổi mới với thiết kế cũng như họa tiết đa dạng hơn như: Phối sọc, caro, họa tiết hình.... Nhưng đầm chấm bi vẫn luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng của những ai yêu thích thời trang. Họa tiết bi là kinh điển vượt thời gian. Trong những bộ sưu tập thời trang của các nàng thường sẽ có ít nhất một chiếc đầm chấm bi dễ thương.


    Có thể nói màu sắc chấm bi được xem là phù hợp được với mọi lứa tuổi. Chúng cũng không quá cầu kì mà lại giúp bộ váy bớt đi sự đơn điệu. Dù bạn là một người trẻ vừa mới ra trường hay một người đứng tuổi thì những trang phục chấm bi vẫn là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Một điều cần lưu ý trong việc diện trang phục chấm bi chính là những người to nên chọn họa tiết chấm bi nhỏ. Như vậy nó sẽ giúp thân hình của bạn trở nên thon gọn hơn.


    Chính vì sự đa năng và linh hoạt trong việc thiết kế, hoàn cảnh mặc mà item chấm bi luôn được giới mộ điệu ưu ái. Có nhiều cách phối chấm bi khác nhau. Đầm đỏ phối bi trắng, nền đỏ rực rỡ nói riêng hay tông màu nóng nói chung như cam, hồng đậm mang đến sự nồng nhiệt, quyến rũ khi phối với chấm bi trắng thì sẽ có thêm nét gì đó nhu mì nữ tính.

    Màu sắc chấm bi được xem là phù hợp được với mọi lứa tuổi, chúng cũng không quá cầu kì lại giúp bộ váy bớt đi sự đơn điệu.
    Màu sắc chấm bi được xem là phù hợp được với mọi lứa tuổi, chúng cũng không quá cầu kì lại giúp bộ váy bớt đi sự đơn điệu.
    Đầm chấm bi
    Đầm chấm bi

  2. Váy xòe là một trong những kiểu dáng thời trang “gây nghiện” cho phái nữ, với sức nóng chưa bao giờ giảm. Phái nữ yêu thích váy xòe như một điều hiển nhiên bởi sự bồng bềnh lãng mạn và đậm chất nữ tính. Váy xòe dành cho các bạn gái hiện nay rất đa dạng trong kiểu dáng và màu sắc, từ các kiểu váy xòe ngắn trên đầu gối cho tới váy xòe midi, váy xòe trơn màu hay váy xòe in hoa văn.


    Với các bạn gái ưa phong cách cổ điển thì các mẫu váy xòe có tông màu đơn giản như: Đen, trắng, xanh sẽ rất thích hợp để bạn tôn thêm vẻ sang trọng, thanh lịch. Còn những mẫu váy xòe hoa văn, màu sắc sẽ là mang tới cho cô nàng công sở ưa sự phá cách một sự tươi mới, trẻ trung.


    Nếu bạn chỉ vừa mới ra trường hay vẫn chưa bước qua tuổi 30 thì những chiếc váy xòe duyên dáng sẽ giúp bạn thể hiện sự đáng yêu và trẻ trung của mình. Trong những trường hợp cần sự nghiêm trang như các buổi hội nghị, bạn có thể sử dụng áo khoác vest như một công cụ hỗ trợ cho mình. Để tiện lợi bạn có thể lựa chọn các loại váy xòe bằng chất liệu thun hoặc lụa nhún để việc ngồi thường xuyên không tạo thành nếp gấp gây mất thẩm mỹ của váy.

    Để tiện lợi bạn có thể lựa chọn các loại váy xòe bằng chất liệu thun hoặc lụa nhún để việc ngồi thường xuyên không tạo thành nếp gấp gây mất thẩm mỹ của váy.
    Để tiện lợi bạn có thể lựa chọn các loại váy xòe bằng chất liệu thun hoặc lụa nhún để việc ngồi thường xuyên không tạo thành nếp gấp gây mất thẩm mỹ của váy.
    Váy xoè
    Váy xoè
  3. Váy bút chì được thiết kế bao gồm các đường cắt may thẳng, hẹp và ôm sát phần hông người mặc, giống như một cái bút chì. Thông thường chiều dài loại váy này thường chạm gối hoặc dài quá ngồi một chút. Váy bút chì là một trong những trang phục phổ biến nhất trong phong cách thời trang công sở của nữ giới ngày nay.


    Về nguồn gốc, váy bút chì được tạo ra bởi nhà thiết kế người Pháp- Christian Dior vào năm 1954 trong bộ sưu tập Thu Đông của ông. Thuật ngữ "Chụp đèn" trở lên phổ biến trong những năm 1910 khi nhà thiết kế người Pháp là Paul Poiret đã tạo ra những kiểu váy thân dài, có phần đầu gối được thu hẹp lại.


    Trước đây, các cô gái thường có sở thích mặc váy ngắn tại chốn công sở. Thế nhưng những năm gần đây, kiểu dáng váy bút lại bắt đầu lên ngôi oanh tạc giới văn phòng. Khi so sánh giữa hai mẫu váy truyền thống và váy bút chì hiện đại bạn sẽ nhận ra rằng: Kiểu dáng dài qua đầu gối ôm lấy chân giúp các cô gái trở nên quyến rũ và lịch sự hơn trong khi kiểu váy ngắn truyền thống sẽ dễ dàng để lộ bắp đùi to.

    Những năm gần đây, kiểu dáng váy bút lại bắt đầu lên ngôi oanh tạc giới văn phòng.
    Những năm gần đây, kiểu dáng váy bút lại bắt đầu lên ngôi oanh tạc giới văn phòng.
    Váy bút chì
    Váy bút chì
  4. Váy chữ A là loại váy có kiểu dáng cách điệu theo chữ A với phần cạp và hông rất vừa vặn, ôm sát cơ thể người phụ nữ. Từ đó váy sẽ xòe dần cho đến kết thúc là gấu váy. Không những thế, khái niệm “A- line” cũng được sử dụng nhằm miêu tả các trang phục váy và áo khoác có hình dáng “tương tự”. Khóa chìm ở cạnh hông hoặc sau mông sẽ là giải pháp tối ưu khi thiết kế váy chữ A. Giúp cho người mặc dễ sử dụng khi mà phần hông luôn được may ôm sát tối đa cơ thể. Độ dài của váy thì ngược lại, hoàn toàn tự do theo sở thích người mặc, có thể là mini- skirt, midi dài đến dưới đầu gối hay thậm chí là maxi gần chạm đất. Có thể nói rằng, cùng với váy bút chì (Pencil Skirt) thì váy chữ A (A line Skirt) là thiết kế tiện dụng và dễ phổ biến nhất trong tủ quần áo của phụ nữ. Dường như nó có thể phù hợp với mọi loại hình thể và giúp người mặc che đi rất nhiều khuyết điểm, việc mặc chúng cũng khá là thoải mái.


    Thuật ngữ “A- Line” đầu tiên được sử dụng bởi nhà thiết kế Couture lừng danh người Pháp Christian Dior trong bộ sưu tập mùa xuân năm 1955 của ông. Món đồ đặc trưng của bộ sưu tập A- Line, sau đó đã trở thành "hình bóng được mong muốn nhất ở Paris", là "chiếc áo khoác loe mặc trên một chiếc váy rất đầy đặn, xếp nếp".

    Đặc biệt, điểm tiện lợi của váy chữ A chính là chúng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm trên phần bụng. Những cô nàng quá khổ có thể lựa chọn váy chữ A thay vì các loại váy ôm sát để không để lộ mỡ thừa trên cơ thể mình. Ngoài ra, những cô gái hiện đại cũng rất thích dùng váy chữ A để che đi bụng bầu của mình, rất tiện lợi, hợp thời trang lại hoàn toàn có thể sử dụng lại sau khi sinh con.

    Điểm tiện lợi của váy chữ A chính là chúng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm trên phần bụng. Những cô nàng quá khổ có thể lựa chọn váy chữ A thay vì các loại váy ôm sát để không để lộ mỡ thừa trên cơ thể mình.
    Điểm tiện lợi của váy chữ A chính là chúng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm trên phần bụng. Những cô nàng quá khổ có thể lựa chọn váy chữ A thay vì các loại váy ôm sát để không để lộ mỡ thừa trên cơ thể mình.
    Váy chữ A
    Váy chữ A
  5. Những chiếc áo sơ mi được xem là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng công sở bởi phong cách thanh lịch, trang nhã mà nó mang lại. Có nhiều trang phục có thể mix cùng áo sơ mi nhưng có lẽ người ta vẫn thích nhất là sự kết hợp của áo sơ mi với quần tây trẻ trung, dịu dàng đầy nữ tính. Quần tây và áo sơ mi luôn hòa quyện phong cách với nhau để làm tôn lên tối đa vẻ đẹp đoan trang, chỉnh chu và lôi cuốn cho các chị em công sở.

    Ưu điểm dễ thấy của set đồ kết hợp giữa quần tây và áo sơ mi là cực kì tôn dáng. Tạo cảm giác như vóc dáng của bạn mảnh mai, thon thả hơn và chiều cao cũng phần nào được ăn gian hơn.


    Áo sơ mi và quần tây được xem là hình mẫu quen thuộc của dân văn phòng truyền thống. Tuy nhiên, trong thời đại thời trang sáng tạo ngày nay thì không có lý do gì để bạn trông cứ mãi nhàm chán với một kiểu áo sơ mi trắng và quần tây đen cả. Hãy thử kết hợp giữa quần tây màu cà phê sữa và một chiếc áo vàng kem, hoặc những chiếc áo voan mềm mại kết hợp cùng quần tây khô cứng và áo khoác len mỏng, sẽ cực kì phong cách luôn đấy nhé.

    Đây được xem là hình mẫu quen thuộc của dân văn phòng truyền thống.
    Đây được xem là hình mẫu quen thuộc của dân văn phòng truyền thống.
    Áo sơ mi và quần tây
    Áo sơ mi và quần tây
  6. Peplum là từ ngữ chuyên môn của giới thời trang xuất phát từ từ Peplos- theo tiếng Hy Lạp. Loại trang phục này được làm từ một mảnh vải rộng quấn quanh thân với một chiếc đai lưng quấn quanh vùng eo, làm xòe rộng cho phần diềm vải phía dưới. Hình ảnh của những chiếc váy Peplos này có thể nhìn thấy ở trang phục của nữ thần Athena. Trong thời kỳ phục hưng, loại trang phục này vẫn được sử dụng ở cả hai phái. Phần xòe ra thường được làm từ chất liệu vải mềm, rủ, thay vì tạo độ đứng như ngày nay.

    Từ trang phục của thời cổ xưa các nhà thiết kế thời trang đã đưa ra một khái niệm mới- Peplum. Cũng giống như phần diềm vải xòe ra ở phía dưới của Peplos, Peplum là loại trang phục cũng có phần vải được may liền hoặc đính kèm vào phần eo. Kiểu thời trang này xuất hiện ở nhiều thể loại, từ áo sơ mi, áo khoác, váy liền đến chân váy.


    Khi xu hướng trang phục tự do bắt đầu xuất hiện tại chốn công sở thì váy Peplum trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý cô bởi sự đơn giản và thanh lịch của mình. Váy Peplum không chỉ phù hợp cho mọi mục đích sự kiện như đi chơi, hội nghị, dạo phố mà còn phù hợp với mọi lứa tuổi, tạo sự đơn giản, sang trọng cho người mặc.

    Khi xu hướng trang phục tự do bắt đầu xuất hiện tại chốn công sở thì váy Peplum trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý cô bởi sự đơn giản và thanh lịch của mình.
    Khi xu hướng trang phục tự do bắt đầu xuất hiện tại chốn công sở thì váy Peplum trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý cô bởi sự đơn giản và thanh lịch của mình.
    Váy Peplum
    Váy Peplum
  7. Không giống những mẫu đầm với chất liệu như lụa, silk… đầm ren luôn mang nét gợi cảm và rất dịu dàng cho người mặc. Và có thể kể đến những mẫu đầm ren đang được các bạn gái yêu thích hiện nay như: Đầm ren xòe, đầm ren dáng suông hay những thiết kế đầm ren ôm body quyến rũ…

    Các kiểu đầm này đã thịnh hành từ năm trước và cho đến tận bây giờ vẫn chưa hề giảm độ ”hot”. Và điều thú vị là đầm ren luôn thích hợp với mọi vóc dáng và độ tuổi. Các bạn gái thích duyên dáng, đằm thắm hãy chọn ngay một mẫu đầm ren dáng xòe xinh xắn cùng với những gam màu nhẹ nhàng như: Trắng, hồng pastel nhé, vừa tươi tắn lại nữ tính.


    Ngoài ra, đầm ren cho công sở được thiết kế rất nhã nhặn và kèm nhiều lớp lót kín đáo. Bên cạnh đó, họa tiết ren cùng màu với vải nền cũng đem lại cảm giác đơn giản, quý phái nhưng không hề đơn điệu. Các bạn gái có thể lựa chọn đầm ren phủ toàn bộ hoặc chỉ phối ren ở một vài chi tiết như cổ áo, cánh tay hoặc chân váy.

    Những cô nàng yêu thích sự dịu dàng và đằm thắm sẽ luôn yêu thích những chiếc đầm ren.
    Những cô nàng yêu thích sự dịu dàng và đằm thắm sẽ luôn yêu thích những chiếc đầm ren.
    Váy ren
    Váy ren
  8. Trong tất cả các họa tiết trang trí thì caro chính là loại trung lập và dễ chiếm được cảm tình nhất. Chúng không kén giới tính, không kén tuổi và không kén màu da. Một chiếc váy caro sẽ tạo nên sự trẻ trung cho người đứng tuổi, sự thanh lịch cho những người trẻ.


    Hầu hết các nhà sản xuất vải đều đã đo lường độ hài hòa của màu sắc trước khi kết hợp chúng trên nền vải. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn một chiếc váy caro mà không cần lăn tăn phải bổ sung thêm phụ kiện để tránh đơn điệu hay phải mặc áo khoác che lại để tránh sự cầu kỳ. Những người yêu thích họa tiết caro là người có suy nghĩ logic và lạc quan.


    Có thể nói, váy caro là một trong những xu hướng trở lại mạnh mẽ trong mùa hè này. Nhờ điểm cộng là dễ mặc và phù hợp với nhiều dáng người mà hoạ tiết caro ngày càng được phái đẹp ưa chuộng. Nhiều người nghĩ kẻ caro có vẻ nhạt nhẽo nhưng chính nhờ những điểm phá cách, mới lạ của kiểu dáng và màu sắc trong năm nay mà chúng ngày càng trở nên sống động và hợp hơn với thị hiếu của chị em.

    Trong tất cả các họa tiết trang trí thì caro chính là loại trung lập và dễ chiếm được cảm tình nhất.
    Trong tất cả các họa tiết trang trí thì caro chính là loại trung lập và dễ chiếm được cảm tình nhất.
    Váy caro
    Váy caro
  9. Váy đơn sắc là một trong những gu thời trang thật giản dị nhưng không kém phần tinh tế, quyến rũ và không thể thiếu trong tủ đồ của bạn nữ công sở trong mùa hửng nắng năm nay. Váy đơn sắc có nghĩa là váy một màu không họa tiết, không trang trí... Nó chỉ một màu duy nhất, nhưng không có nghĩa nhàm chán. Bạn có thể chọn màu nổi, màu trầm hay trung tính… tùy thích.


    Nếu đã bước qua tuổi 30 và mong muốn tìm kiếm một phong cách quý phái hơn thì những chiếc váy đơn sắc chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Thông thường những nhà thiết kế thời trang sẽ tạo ra những đường xếp ly để tạo điểm nhấn cho chiếc váy trở nên độc đáo hơn thay vì chỉ mong chờ vào nền vải. Váy đơn sắc tối màu sẽ phù hợp với những buổi sự kiện quan trọng, cấp cao. Chúng sẽ giúp bạn trông chững chạc và sang trọng hơn. Trong khi váy đơn sắc màu sáng kết hợp cùng với áo khoác len hay khăn choàng lại trở thành bộ đôi trang phục cực kỳ thanh lịch theo mùa.


    Váy đơn sắc cũng là một bộ trang phục tuyệt vời khi mà bạn đang có ý định muốn khoe một chiếc vòng cổ mới. Nền sắc đơn điệu sẽ giúp phụ kiện của bạn nổi bần bật hơn. Váy đơn sắc luôn là lựa chon hoàn hảo cho nữ công sở. Bởi đây là trang phục tạo được sự thanh lịch, duyên dáng và trẻ trung cho người mặc.

    Nếu đã bước qua tuổi 30 và mong muốn tìm kiếm một phong cách quý phái hơn thì những chiếc đầm đơn sắc chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.
    Nếu đã bước qua tuổi 30 và mong muốn tìm kiếm một phong cách quý phái hơn thì những chiếc đầm đơn sắc chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.
    Váy đơn sắc
    Váy đơn sắc
  10. Không chỉ riêng quần tây ống suông, quần tây ống rộng cũng là một kiểu trang phục phổ biến của dân văn phòng trong thời hiện đại. Chiếc quần culottes mềm mại khi kết hợp với áo kiểu cách sẽ tạo nên một bộ trang phục cực kỳ cá tính nhưng vẫn rất lịch thiệp. Độ dài lý tưởng cho quần culottes mà bạn nên lựa chọn là không dài quá mắt cá chân sẽ gây sự luộm thuộm, và không ngắn quá nửa bắp chân trên sẽ gây cảm giác trẻ con thiếu chín chắn.


    Culottes là mốt của giới thời trang. Chúng ta nói rằng: Chúng ta ghét chúng và không mặc chúng. Thế nhưng cứ mỗi thập kỷ culottes trở về từ cõi chết là mỗi khoảnh khắc huy hoàng của culottes trong lịch sử thời trang. Có lẽ chừng đó thôi đã quá đủ để nói về một trong những trang phục thú vị nhất trong từ điển thời trang này.

    Culottes
    chính là loại quần lửng dáng suông, ống rộng và có độ dài qua đầu gối. Chất liệu làm nên quần culottes khá đa dạng như: Denim, vải đũi, kaki... Đây là một loại quần đem tới sự thoải mái, rộng rãi cho người mặc. Đồng thời giúp cho người mặc dễ dàng có thể thực hiện được những hoạt động hàng ngày.

    Không chỉ riêng quần tây ống suông, quần tây ống rộng cũng là một kiểu trang phục phổ biến của dân văn phòng trong thời hiện đại.
    Không chỉ riêng quần tây ống suông, quần tây ống rộng cũng là một kiểu trang phục phổ biến của dân văn phòng trong thời hiện đại.
    Quần culottes
    Quần culottes
  11. Một mùa hè tươi vui nữa lại đến cũng là lúc cho những mẫu đầm xinh xắn, thoải mái lên ngôi trong lòng phái đẹp. Trong xu hướng hè năm nay các mẫu item đầm thắt eo đang nhận được sự quan tâm của các cô gái, đặc biệt là quý cô công sở. Bởi sự thanh lịch, nghiêm chỉnh nhưng tràn đầy nữ tính mà nó mang.


    Có thể nói, điểm nhấn ở eo chính là sự thu hút đắt lực cũng như khả năng đánh lừa thị giác mà đầm thắt eo mang lại cho người mặc. Kiểu thiết kế này giúp chị em có vòng 2 đồ sộ sẽ không còn lo ngại nữa. Hoạ tiết hoặc nơ, thắt eo được nhấn nhá tại eo sẽ giúp chị em văn phòng cảm thấy tự tin hơn khi vòng 2 của mình quá cỡ. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu thời trang công sở Hàn Quốc vô cùng thu hút với mọi người xung quanh.


    Đặc biệt, các kiểu đầm tay dài có kiểu thắt ngang eo với dây đai bản nhỏ hoặc bản lớn, sang trọng và thanh lịch sẽ trở thành “item ruột” của những quý cô văn phòng sành điệu. Trong đó, đầm thắt eo cổ vest, cổ sơ mi lịch sự sẽ chuyển tải trọn vẹn thần thái tự tinh cũng như bản lĩnh của người phụ nữ quyết đoán trong công việc.

    Hoạ tiết hoặc nơ, thắt eo được nhấn nhá tại eo sẽ giúp chị em văn phòng cảm thấy tự tin hơn khi vòng 2 của mình quá cỡ
    Hoạ tiết hoặc nơ, thắt eo được nhấn nhá tại eo sẽ giúp chị em văn phòng cảm thấy tự tin hơn khi vòng 2 của mình quá cỡ
    Đầm thắt eo
    Đầm thắt eo
  12. Phong cách vintage thường sử dụng để chỉ cách ăn mặc hơi hướng những thập niên trước. Dựa trên những kiểu dáng cổ điển, các sản phẩm thời trang này được “tái thiết” để mang hơi thở hiện đại hơn nhưng vẫn giữ đôi nét hoài cổ của những thập kỷ trước.


    Váy hoa vintage thường ngọt ngào, thanh lịch với những gam màu nhẹ nhàng và họa tiết hoa nhí. Hiện đại pha trộn cổ điển chính là sức hút của mẫu váy này với các “con chiên thời trang”. Có thể nói, váy hoa vintage là phụ kiện được nhiều bạn nữ yêu thích bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng và đằm thắm.


    Để mở màn cho một tuần làm việc mới bạn hãy chọn cho mình một chiếc váy hoa vintage xinh xắn nhé. Chỉ cần nhìn thấy những họa tiết hoa bắt mắt, sinh động là đã đủ để bạn cảm thấy hứng khởi và tràn đầy sức sống rồi đó. Váy hoa vintage cũng là một item có sức “càn quét” rất lớn trong sân chơi thời trang mùa hè này.



    Váy hoa vintage
    Váy hoa vintage
    Váy hoa vintage là một item có sức “càn quét” rất lớn trong sân chơi thời trang mùa hè này.
    Váy hoa vintage là một item có sức “càn quét” rất lớn trong sân chơi thời trang mùa hè này.
  13. Áo sơ mi và quần âu là một trong những trang phục được ưa chuộng nhất ở văn phòng. Áo vest kết hợp với quần âu, áo sơ mi giúp bạn trở nên lịch sự, đứng đắn chuyên nghiệp trong môi trường làm việc nơi công sở. Đồng thời khoe được vóc dáng với những đường cong quyến rũ của bạn. Kiểu quần ống đứng sẽ giúp cho phần chân bạn trông thon gọn, người mặc trông như cao hơn, săn chắc hơn.


    Bạn là người cá tính, phong cách thì nên chọn loại áo vest mang hơi hướng cổ điển, có màu sắc tươi trẻ. Hoặc bạn cũng có thể chọn loại áo vest với ve cổ áo rộng, dáng suông có khuy áo to, kết hợp với một đôi giày tông xuyệt tông. Bạn cũng cần chú ý đến việc chọn màu sắc để tránh trường hợp phối đồ không ăn ý, phản cảm, mất điểm trong mắt người đối diện.


    Kết hợp áo vest nữ với quần âu hiện đại mang đến bộ trang phục công sở hoàn hảo, khoe vẻ thanh lịch, sang trọng mà vô cùng ấn tượng của nàng. Đây được xem là bộ đồ gọn gàng mà vô cùng ấm áp, thoải mái trong những ngày đầu thu đông se lạnh. Bởi vậy, nàng đừng quên sắm ngay cho mình một bộ phù hợp nhất nhé!

    Vest, áo sơ mi, quần âu
    Vest, áo sơ mi, quần âu
    Đây là một trong những trang phục được ưa chuộng nhất ở văn phòng.
    Đây là một trong những trang phục được ưa chuộng nhất ở văn phòng.
  14. Váy kẻ sọc là một trong những item rất được yêu thích trong thời gian qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Có lẽ bởi sự thu hút cũng như khả năng đánh lừa thị giác mà chúng mang lại cho người mặc.


    Có thể nói, ưu điểm cần phải kể đến của váy kẻ sọc là khả năng đánh lừa thị giác. Theo đó nếu bạn đang sở hữu một chiều cao khiêm tốn thì hãy bắt cặp ngay với item đầm công sở hẻ dọc nhé! Bởi nó không chỉ giúp cho bạn có thể ăn gian chiều cao một cách thông minh mà còn mang tới cho bạn một vẻ ngoài hết sức xinh đẹp đấy! Chưa hết, nếu bạn là cô nàng “cò hương” thì hãy thử ngay mẫu đầm công sở sọc ngang nhé! Tin chắc item này sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn có thể đánh lừa thị giác bằng vẻ ngoài đầy đặn hơn một chút.

    Váy kẻ sọc
    gần như chưa bao giờ biết lỗi mốt nhờ vào những biến tấu đa dạng lạ mắt của nó. Không quá cứng ngắt và vẫn đủ sang trọng thậm chí là còn có thể mang tới nét thanh tao, nhã nhặn. Và đây cũng chính là lý do vì sao mà váy kẻ sọc đã trở thành hot trend được các quý cô yêu thích nhất năm nay.

    Váy kẻ sọc
    Váy kẻ sọc
    Váy kẻ sọc là một trong những item rất được yêu thích trong thời gian qua
    Váy kẻ sọc là một trong những item rất được yêu thích trong thời gian qua




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy