Top 11 Kiểu túi xách du lịch nữ được yêu thích nhất hiện nay

Phương Trinh 2093 0 Báo lỗi

Trong mùa hè, một chiếc túi xách du lịch thời trang nữ rất quan trọng trong những chuyến du lịch. Thế nhưng, bạn lại đang lo ngại làm sao có thể chọn được ... xem thêm...

  1. Dạng túi cói tuy có chất liệu đặc biệt, nhưng kiểu dáng lại vô cùng đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc túi cói mini hình tròn “dễ thương muốn xỉu”, hay một chiếc túi cói bản rộng dành cho các cô nàng sành điệu. Chất liệu hoàn toàn tự nhiên, giỏ được may thủ công trên từng công đoạn. Với tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, với giám sát chi tiết. Các công nhận may cẩn thận và tỉ mỉ trong từng đường khâu mũi chỉ để ra được sản phẩm chất lượng.


    Tạm cất đi những chiếc xắc xinh xắn, túi da sang trọng... đến với biển, túi cói là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các bạn gái trong mùa hè này. Chiếc túi mùa hè với thừng bện, cói mây và hình in rực rỡ sẽ không thể lẫn vào bất kì túi cho các mùa khác trong năm. Có thể nói túi cói là biểu tượng cho túi xách mùa hè. Túi cói mang lại phong cách nhẹ nhàng, duyên dáng và nữ tính. Túi cói luôn chiếm được cảm tình của những bạn gái trong ngày hè vì những ưu điểm vượt trội như nhẹ nhàng, dễ dàng đựng đồ trong những dịp như đi biển, đi dạo, picnic và điểm rất tuyệt nữa đó là túi cói không hề "kén" trang phục và rất dễ kết hợp cùng bất cứ phong cách ăn mặc của bất cứ bạn gái nào.

    Túi cói đi biển
    Túi cói đi biển
    Túi cói
    Túi cói

  2. Chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn chắc chắn sẽ là một trong những phụ kiện phải có trong các chuyến đi biển của bạn. Mặc dù là có kích thước hơi bé nhỏ nhưng chúng có đủ không gian để đựng vừa chiếc điện thoại, kính mắt, thỏi son hay một ít tiền của bạn. Vậy nên, chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn sẽ vô cùng tiện lợi khi bạn đi dạo bởi lẽ không những đựng được những đồ dùng cần thiết đã kể trên mà lại còn hợp thời trang, giúp phái đẹp thêm phần năng động, quyến rũ. Mặt khác, túi đeo chéo rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, vậy nên bạn có thể tha hồ lựa chọn những chiếc túi có màu rực rỡ hay họa tiết bắt mắt mà không cần phải e ngại như khi lựa chọn túi xách công sở.


    Trong thế giới thời trang của phái đẹp chiếc túi đeo chéo nữ luôn chiếm một vị trí quan trọng. Từ những cô nàng bình thường nhất cho tới những ngôi sao hàng đầu, tất cả đều chia sẻ một tình yêu vĩ đại với túi xách đẹp của mình. Túi xách đeo chéo hợp dáng người, hợp màu sắc làm tăng vẻ đẹp của trang phục bạn mặc và khẳng định ấn tượng của bạn trong mắt người đối diện.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn một chiếc túi đeo chéo nữ đi chơi thực sự phù hợp với phom cơ thể của mình. Mang tới cho các cô nàng sự thoải mái khi đi dạo phố hoặc hẹn hò bè bạn vì không phải cầm mang những vật dụng linh tinh, chiếc túi xách nữ cao cấp đã trở thành người bạn không thể thiếu các nàng. Chúng có sự đa dạng từ kiểu cách tới màu sắc, size…tùy theo nhu cầu của mình mà các nàng lựa chọn một sản phẩm thích hợp. Khéo léo kết hợp trang phục cùng phụ kiện, bạn dễ dàng mang lại một set đồ hài hòa, thể hiện được cá tính riêng của bạn.

    Chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn chắc chắn sẽ là một trong những phụ kiện phải có trong các chuyến đi biển của bạn
    Chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn chắc chắn sẽ là một trong những phụ kiện phải có trong các chuyến đi biển của bạn
    Trong thế giới thời trang của phái đẹp chiếc túi đeo chéo nữ luôn chiếm một vị trí quan trọng
    Trong thế giới thời trang của phái đẹp chiếc túi đeo chéo nữ luôn chiếm một vị trí quan trọng
  3. Ngoài những chiếc túi xách du lịch cỡ lớn để đựng “cả thế giới” thì các bạn đi chơi biển cũng nên mang thêm một chiếc túi bằng chất liệu chống thấm nước nữa nhé! Chiếc túi này có kích thước vừa phải, vừa đủ đựng theo một bộ quần áo, khăn, kem chống nắng, sữa tắm, dầu gội dùng khi tắm biển.


    Chiếc túi xách du lịch chống nước này vô cùng quan trọng, nếu thiếu thì việc mang đồ ra biển sẽ hơi phiền và phải lo giữ túi không bị ướt. Những chiếc túi xách chống nước kiểu này thường có thiết kế đơn giản, ngăn vừa phải, dạng xách tay. Bạn còn có thể tận dụng chúng đựng đồ bẩn, ướt khi du lịch nữa đấy. Để chọn được chiếc túi xách du lịch phù hợp, bạn nên xác định được mục đích sử dụng từ đó có được sự lựa chọn đúng đắn. Một chuyến đi tuyệt vời cần bắt đầu từ sự chuẩn bị tốt, vì thế hãy tham khảo những kiểu túi xách du lịch cần thiết để có được sự an tâm trước khi xuất phát.

    Túi xách du lịch chống nước
    Túi xách du lịch chống nước
    Chiếc túi xách du lịch chống nước này vô cùng quan trọng
    Chiếc túi xách du lịch chống nước này vô cùng quan trọng
  4. Túi xách mini là một phụ kiện không thể thiếu khi nữ du lịch. Với kích thước nhỏ gọn, túi xách mini dễ dàng mang theo những vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền và chìa khóa.


    Điểm đặc biệt của túi xách mini là tính tiện lợi và linh hoạt. Với dây đeo có thể điều chỉnh, bạn có thể đeo túi qua vai hoặc chéo ngang ngực một cách thoải mái. Việc tiếp cận và tìm kiếm các vật dụng trong túi cũng trở nên dễ dàng. Túi xách mini không chỉ đơn thuần là một công cụ lưu trữ, mà còn mang đến sự phong cách và thời trang. Có nhiều kiểu dáng và màu sắc để bạn lựa chọn, phù hợp với phong cách riêng và trang phục trong chuyến du lịch.


    Túi xách mini cũng rất đa dụng. Bạn có thể sử dụng nó làm túi chính trong các chuyến du lịch nhẹ nhàng hoặc sử dụng nó như một túi phụ bổ sung cho túi lớn hơn. Với tính linh hoạt này, túi xách mini trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những chuyến phiêu lưu của bạn.

    Với kích thước nhỏ gọn, túi xách mini dễ dàng mang theo những vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền và chìa khóa
    Với kích thước nhỏ gọn, túi xách mini dễ dàng mang theo những vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền và chìa khóa
    Túi xách mini cũng rất đa dụng
    Túi xách mini cũng rất đa dụng
  5. Bucket bag là chiếc túi được săn lùng nhiều nhất trong vài năm trở lại đây và nó đã trở thành một món phụ kiện không thể thiếu của bất cứ một tín đồ thời trang nào. Không chỉ có vậy, nhiều cô nàng còn sở hữu riêng cho mình không ít dưới 2 chiếc bởi tính năng tiện dụng và vô cùng dễ phối đồ của nó, từ phong cách hippie cho đến casual đều được cả. Ngoài ra, nó cũng khá dễ dàng trong việc kết hợp cùng bạn với áo thun, quần jeans năng động hoặc những chiếc đầm thanh lịch. Lại thêm giá tiền để sở hữu một chiếc túi như thế này lại không quá đắt, vậy nên việc Bucket bag được yêu thích nhất không phải là điều khó hiểu.


    Bucket bag là chiếc túi xách đang rất được phái đẹp ưa chuộng. Đặc điểm của mẫu túi này là kiểu dáng đa dạng, thiết kế độc đáo, cá tính. Đặc biệt, mẫu túi này có tính ứng dụng cao với khoang bên trong rộng rãi có thể đựng được nhiều đồ nhưng vẫn rất thời trang và không dày cộm rất thích hợp để đi du lịch. Kiểu túi này thường có những màu chủ đạo như đen, nâu vàng, nâu da bò, nude. Thế nhưng hiện nay đã có nhiều thương hiệu đã làm mới nó bằng cách thêm các chi tiết kim loại hay tạo điểm nhấn cách điệu… để biến Bucket bag trở nên trẻ trung, nổi bật hơn. Vậy nên, đây nhất định là kiểu túi xách mà bạn đừng quên mang theo trong chuyến du lịch của mình.

    Bucket bag
    Bucket bag
    Bucket bag là chiếc túi được săn lùng nhiều nhất trong vài năm trở lại đây
    Bucket bag là chiếc túi được săn lùng nhiều nhất trong vài năm trở lại đây
  6. Nếu là một người yêu thích thời trang, chắc hẳn rằng bạn đã từng nghe qua cái tên “Fringe bag” – tạm dịch là túi xách tua rua. Kiểu túi xách này thường gắn liền với phong cách bohemian, khiến cho bất kì ai cũng hình dung tới hình ảnh của những cô gái phóng khoáng, hoang dại. Mốt túi này đang ngày càng trở nên phổ biến và được phái đẹp trên toàn thế giới ưa thích. Những sợi dây tua rua lạ mắt, chuyển động theo từng nhịp di chuyển giúp cho phong cách của bạn càng trở nên đặc biệt và thu hút ánh nhìn.


    Khi mang chiếc túi này bên mình, mỗi bước đi lại khiến vũ điệu của những sợi dây lạ mắt bắt đầu và càng giúp cho mỗi nhịp di chuyển của phái nữ thêm phần quyến rũ, thu hút ánh nhìn. Túi Fringe bag thường được làm từ chất liệu da với màu sắc, kích thước và kiểu dáng phong phú. Đặc biệt, dù bạn mặc những chiếc váy điệu đà hay diện những bộ trang phục khỏe khoắn thì chiếc túi này vẫn không hề lạc điệu mà còn tôn lên phong thái của bạn. Ngoài ra, các kiểu giỏ xách dây tua rua quyến rũ như thế này cũng rất dễ kết hợp với những trang phục đường phố đơn điệu, vậy nên tại sao bạn lại không sở hữu một chiếc túi Fringe Bag cho chuyến du lịch của mình, chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho mọi người xung quanh đấy.

    Fringe bag - Kiểu túi xách du lịch nữ được yêu thích nhất hiện nay
    Fringe bag - Kiểu túi xách du lịch nữ được yêu thích nhất hiện nay
    Fringe bag
    Fringe bag
  7. Xuất hiện từ những năm 60, Tote bag được ví như một chiếc giỏ khủng chứa được nhiều đồ. Mãi đến những năm 90 thì kiểu túi xách này mới bắt đầu thịnh hành và cho tới hiện nay nó đã trở thành một trong các món phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Kiểu túi to, rộng, không có nắp đậy chứa được rất nhiều đồ nên có tính ứng dụng cao khi đi du lịch. Tùy sở thích mà bạn có thể chọn các mẫu túi tote bag được làm từ các chất liệu khác nhau như túi da, túi vải hay túi dây đan.


    Với một thiết kế đơn giản, dáng túi hình thang to, không nắp đậy, có bề ngang rộng, lại thêm tính năng chứa được khá nhiều đồ, Tote bag nhất định sẽ là kiểu túi xách nữ đẹp không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Và đây cũng là một trong những chiếc túi yêu thích được nhiều chị em chọn là phụ kiện dễ phối đồ khi đi du lịch. Một gợi ý nhỏ: Với màu vàng - biểu tượng của nắng, màu xanh - biểu tượng của biển và bầu trời khi vào hè, chắc chắn rằng Tote Bag sẽ giúp bạn thêm phần yêu đời, sôi nổi và thỏa thích vui chơi trong những chuyến du lịch sắp tới.

    Tote bag
    Tote bag
    Tote bag được ví như một chiếc giỏ khủng chứa được nhiều đồ
    Tote bag được ví như một chiếc giỏ khủng chứa được nhiều đồ
  8. Với những chuyến du lịch xa, một chiếc balo đinh tán cũng có thể giúp bạn càng thêm cá tính với phong cách ‘bụi bặm’ và cực ngầu. Những mẫu balo như thế này chắc chắn sẽ giúp bạn gái thêm phần năng động, khỏe khoắn hơn cũng như có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục dù là đơn giản nhất chẳng hạn như quần jeans, quần short thậm chí là cả váy.


    Chỉ cần có một chiếc balo đinh tán là bạn đã có thể thỏa thích đựng quần áo, các vật dụng cần thiết như ví, đồ trang điểm,... mà không cần thêm bất cứ chiếc túi nào khác nữa, vậy nên nó sẽ vô cùng tiện lợi cho những chuyến du lịch của bạn đấy.

    Balo đinh tán
    Balo đinh tán
    Với những chuyến du lịch xa, một chiếc balo đinh tán cũng có thể giúp bạn càng thêm cá tính
    Với những chuyến du lịch xa, một chiếc balo đinh tán cũng có thể giúp bạn càng thêm cá tính
  9. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch biển và cần một chiếc túi vừa có khả năng đựng nhiều đồ mà lại vừa hợp thời trang thì những chiếc túi xách oversize hay còn gọi là túi xách bản to sẽ giúp bạn được “toại nguyện”. Không chỉ được xem là một loại túi xách thích hợp khi đi du lịch mà nó có thể là túi xách đi học của những cô bạn sinh viên hay là túi đi làm đối với nhiều chị em công sở. Chính vì khả năng đa dụng như vậy, nên túi xách oversize là một trong những phụ kiện mà các cô gái cần phải có.


    Việc lựa chọn kích thước của túi xách bản to lớn đến đâu sẽ tùy thuộc vào mục đích sử dụng và dáng người của bạn sao cho thật phù hợp.Không còn là những chiếc ví cầm tay bản nhỏ chỉ dành cho các buổi party. Những chiếc ví bản to “Oversized clutch” mới được lăng xê trong thời gian gần đây từ Giorgio Armani, Chanel hay Roberto Cavalli,… đang có xu hướng trở về tính nguyên thủy của nó. Đó là những chiếc ví bản to cầm tay, không có nhiều dây đeo. Và tất nhiên, ưu điểm dễ thấy nhất của mẫu túi xách nữ oversize này là nó đựng được khá nhiều đồ, thậm chí bạn có thể dùng chúng như một phụ kiện đi làm hàng ngày. Chúng mang đến sự tiện lợi, sành điệu và hợp thời trang.


    Xu hướng túi xách nữ oversize vẫn tập trung vào chất liệu, kiểu dáng, nhưng vẫn có những nét chấm phá độc đáo ở hoạ tiết và mang âm hưởng nghệ thuật riêng, thể hiện nét cá tính và tuyên ngôn thời trang của mỗi người, hãy chọn cho mình chiếc túi phù hợp để tạo nên một tổng thể hoàn hảo và khẳng định đẳng cấp.

    Chính vì khả năng đa dụng như vậy, nên túi xách oversize là một trong những phụ kiện mà các cô gái cần phải có
    Chính vì khả năng đa dụng như vậy, nên túi xách oversize là một trong những phụ kiện mà các cô gái cần phải có
    Ưu điểm dễ thấy nhất của mẫu túi xách nữ oversize này là nó đựng được khá nhiều đồ
    Ưu điểm dễ thấy nhất của mẫu túi xách nữ oversize này là nó đựng được khá nhiều đồ
  10. Với diện tích rộng, túi trống rất tiện dụng để bạn đựng quần áo và đồ dùng cá nhân của mình vào mỗi khi đi du lịch xa nhà hay đi chơi thể thao. Túi trống có thể được phân loại thành nhiều dạng tất cả tùy vào nguyên liệu, dựa theo giá cả, dựa theo kiểu dáng…. Có mẫu túi chất liệu bằng da và có mẫu túi bằng vải. Hiện nay trên thị trường, túi trống khá phong phú với nhiều họa tiết bắt mắt và đa dạng về màu sắc, vậy nên các cô nàng tha hồ lựa chọn cho mình những sản phẩm thích hợp nhất.


    Với chiếc túi này trong tay, phong cách thể thao, khỏe mạnh của bạn sẽ được làm nổi bật một cách hiệu quả. Chất liệu túi trống được sử dụng là dòng da tổng hợp có độ bền rất cao, thời gian sử dụng lâu dài. Với bề mặt da trơn nhẵn, bóng đẹp, da không dễ dàng bị trầy xước và chống thấm nước cực kỳ tốt. Với hai gam màu đen trắng sẽ dễ dàng thích hợp với cả nam và nữ. Với phong cách thời trang hiện đại đây là chiếc túi với gam màu chắc chắn sẽ phù hợp với gu thời trang của bạn.


    Với thiết kế túi trống nên sản phẩm có kích thước lớn, bạn có thể đựng tới bốn đến năm bộ quần áo cùng nhiều đồ vật linh tinh khác mỗi khi đi xa. Sản phẩm được may với những đường chỉ nhỏ đều, chắc chắn, chuẩn xác cho bạn an tâm sử dụng lâu dài. Túi có quai đeo xách tay kết hợp quai đeo chéo cho bạn có thể sử dụng tùy theo ý muốn của mình và đây là item cực kỳ dễ dàng để bạn di chuyển thoải mái. Túi da bò du lịch nữ này mang đến cho các bạn nữ một thiết kế trẻ trung thời trang đầy cá tính, túi du lịch sẵn sàng trong mọi hoàn cảnh khó khăn. Túi trống nữ trắng phối sọc đen thiết kế đa năng vừa đeo chéo vừa xách tay thật tiện lợi khi du lịch, đi chơi ngắn ngày, công tác và chơi thể thao.

    Với diện tích rộng, túi trống rất tiện dụng để bạn đựng quần áo và đồ dùng cá nhân của mình vào mỗi khi đi du lịch
    Với diện tích rộng, túi trống rất tiện dụng để bạn đựng quần áo và đồ dùng cá nhân của mình vào mỗi khi đi du lịch
    Túi trống
    Túi trống
  11. Túi đeo bụng là một phụ kiện không thể thiếu cho phụ nữ khi đi du lịch. Nó mang lại sự tiện lợi và an toàn cho việc mang theo các vật dụng nhỏ như tiền, điện thoại di động, chìa khóa và thẻ tín dụng.


    Thiết kế nhỏ gọn của túi đeo bụng cho phép bạn dễ dàng đeo nó quanh bụng hoặc vai mà không gây cảm giác bất tiện. Nó cung cấp sự tự do di chuyển mà không cần mang theo một chiếc túi lớn hay cồng kềnh.Một lợi ích quan trọng khác của túi đeo bụng là khả năng tổ chức và tiếp cận dễ dàng. Với nhiều ngăn nhỏ và túi phụ được tích hợp, bạn có thể sắp xếp các vật dụng theo từng nhóm riêng biệt. Điều này giúp bạn tìm kiếm và tiếp cận các vật dụng một cách nhanh chóng và thuận tiện.


    Cuối cùng, túi đeo bụng hiện nay có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, từ các mẫu cơ bản đến những mẫu thời trang và phong cách. Bạn có thể lựa chọn túi đeo bụng phù hợp với phong cách cá nhân và tạo điểm nhấn thời trang trong hành trình du lịch của mình.

    Túi đeo bụng là một phụ kiện không thể thiếu cho phụ nữ khi đi du lịch
    Túi đeo bụng là một phụ kiện không thể thiếu cho phụ nữ khi đi du lịch
    Túi đeo bụng hiện nay có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng
    Túi đeo bụng hiện nay có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy