Top 10 Kinh nghiệm du lịch Singapore hữu ích nhất

Tran Thao 121 0 Báo lỗi

Singapore nổi tiếng là một đất nước xinh đẹp, hiện đại, sạch và an toàn nhất trên thế giới, luôn là địa điểm hấp dẫn khách du lịch quốc tế, nhất là những ai ... xem thêm...

  1. Trước khi đi du lịch Singapore, bạn cần biết liệu bạn có cần thị thực để nhập cảnh hay không. Vì vậy, trước khi đặt vé và xin visa Singapore, đây là một số điều bạn cần biết. Những người có hộ chiếu ở Liên minh Châu Âu, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Úc, Thụy Sĩ và Na Uy có thể vào Singapore và ở lại đó trong 90 ngày mà không cần thị thực. Mặt khác, người mang hộ chiếu của các quốc gia như Ấn Độ, Armenia, Bắc Triều Tiên, Georgia, Trung Quốc, Nga, v.v. có thể đến Singapore bằng e-visa trong khi công dân của Libya, Afghanistan, Mali, Ai Cập, Sudan, Yemen, Ả Rập Saudi , Jordan, Iran, Bangladesh, Somalia, Iraq,...cần phải có hình thị thực trong hộ chiếu nếu muốn nhập cảnh vào thành phố-nhà nước Singapore.


    Có thể xin thị thực điện tử trong vòng một ngày thông qua đại lý thị thực, cơ quan ngoại giao gần nhất của Singapore (đại sứ quán), đối tác chiến lược của Singapore hoặc có thể thông qua một liên hệ địa phương trong thành phố. Thị thực họa tiết cũng có thể được áp dụng thông qua các phương tiện tương tự nhưng sẽ mất khoảng 3 ngày làm việc để có được thị thực tương tự.


    Hồ sơ xin visa du lịch Singapore từ Việt Nam bao gồm hộ chiếu và các giấy tờ chứng minh khác. Tổng cộng có 3 tài liệu được yêu cầu:

    • Hộ chiếu: Hộ chiếu gốc hoặc Giấy thông hành của Việt Nam còn hạn ít nhất 6 tháng tính đến ngày đi và còn ít nhất 2 trang thị thực không có dấu.
    • Hành trình du lịch: Hành trình du lịch (đặt chỗ du lịch đến và đi từ Việt Nam đứng tên bạn, không phải vé) Đại sứ quán khuyến cáo không nên đặt khách sạn và vé máy bay cho đến khi thị thực được chấp thuận. Vì vậy, đừng mạo hiểm tiền bạc, thời gian và công sức của bạn bằng cách mua vé trước.
    • Chứng minh tài chính: Bằng chứng về đủ tiền cho kỳ nghỉ của bạn và rời khỏi Singapore
    Chuẩn bị visa du lịch
    Chuẩn bị visa du lịch
    Chuẩn bị visa du lịch
    Chuẩn bị visa du lịch

  2. Lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ ở nước ngoài với gia đình hoặc bạn bè của bạn có thể rất thú vị. Nếu bạn có bảo hiểm du lịch phù hợp, bạn có thể yên tâm đi du lịch trước những điều kiện không lường trước được bao gồm hủy chuyến, tai nạn nhỏ và lớn, chuyến bay và hành lý bị hoãn,...Bảo hiểm du lịch rất kinh tế, cung cấp cho bạn phí bảo hiểm chi phí thấp cho các kế hoạch một chuyến đi hoặc nhiều chuyến đi.


    Bảo hiểm du lịch sẽ làm cho chuyến du lịch của bạn thoải mái hơn bằng cách cung cấp cho bạn sự hỗ trợ phù hợp khi bạn cần nhất trong chuyến đi nghỉ dưỡng hoặc công tác. Tất cả chúng ta đều biết rằng khi đi du lịch xa nhà, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và bảo hiểm du lịch sẽ cung cấp cho du khách những giải pháp giải quyết vấn đề một cách kinh tế nhất.


    Du khách sẽ phải luôn sẵn sàng cho bất kỳ sự kiện bất ngờ nào chẳng hạn như bị ốm, bị thương, hộ chiếu bị mất hoặc bị đánh cắp hoặc đối mặt với trường hợp khẩn cấp về y tế. Chi phí nhập viện khi bạn ở nước ngoài có thể rất tốn kém hoặc có thể khó tìm kiếm sự trợ giúp nếu bạn không hiểu ngôn ngữ mà bạn muốn yêu cầu trợ giúp. Bảo hiểm du lịch có thể mang đến cho bạn những lợi ích phù hợp, trong khi nhóm hỗ trợ sẽ giúp bạn giải quyết các khó khăn về ngôn ngữ, tiền tệ và múi giờ dễ dàng hơn. Trước khi khởi hành cho chuyến đi tiếp theo, hãy đảm bảo rằng bạn được bảo vệ bằng bảo hiểm du lịch chất lượng và giá cả phải chăng nhất.

    Mua bảo hiểm du lịch
    Mua bảo hiểm du lịch
    Mua bảo hiểm du lịch
    Mua bảo hiểm du lịch
  3. Singapore là một đất nước đắt đỏ và là nơi sinh sống của một số lượng lớn triệu phú. Bạn có thể tìm thấy tất cả sự sang trọng và tiện nghi trên thế giới ở Singapore, nhưng bạn sẽ phải trả giá cho điều đó. Ngay từ khách sạn và nhà hàng, đến trung tâm thương mại và các điểm du lịch nổi tiếng, hãy sẵn sàng chi tiền để tận hưởng trải nghiệm Singapore. Nếu bạn đang ở trong ngân sách thì việc đặt một gói bao gồm chỗ ở, phương tiện đi lại và các chuyến tham quan có thể giúp bạn tiết kiệm tiền.


    Singapore là một trung tâm du lịch lớn ở Đông Nam Á. Điều này cũng làm cho nó trở thành một điểm đến siêu phổ biến cho khách du lịch đến khu vực. Singapore rất đắt đỏ. Sơ lược về chi phí sinh hoạt tại Singapore:

    • Gia đình bốn người ước tính chi phí hàng tháng là 92.461.449 đồng chưa bao gồm tiền thuê nhà.
    • Một người ước tính chi phí hàng tháng là 25.495.673 đồng, chưa tính tiền thuê nhà.
    • Singapore đắt hơn 133,1% so với Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Giá thuê nhà ở Singapore trung bình cao hơn 503,4% so với Thành phố Hồ Chí Minh.

    Nói chung, chi phí sinh hoạt trong khoảng thời gian du lịch sẽ dao động tùy thuộc vào lối sống của bạn. Bạn nên lên kế hoạch chi tiêu khoảng 166 đô la Singapore mỗi ngày cho kỳ nghỉ của mình ở Singapore, đây là mức giá trung bình hàng ngày dựa trên chi phí của những du khách khác. Những khách du lịch trước đây đã chi trung bình 30 đô la Singapore cho các bữa ăn trong một ngày và 11 đô la Singapore cho phương tiện giao thông địa phương. Ngoài ra, giá khách sạn trung bình ở Singapore cho một cặp vợ chồng là 208 đô la Singapore. Vì vậy, một chuyến đi đến Singapore cho hai người trong một tuần có giá trung bình là 2.319 đô la Singapore.

    Chi phí sinh hoạt
    Chi phí sinh hoạt
    Chi phí sinh hoạt
    Chi phí sinh hoạt
  4. Khi đến một thành phố mới, hầu hết chúng ta đều lo lắng về phương tiện đi lại. Singapore có một hệ thống giao thông tốt, được kết nối tốt và bạn có thể dễ dàng bắt xe buýt, xe lửa hoặc taxi để đi từ nơi này đến nơi khác. Trong khi xe buýt và tàu điện ngầm khá thoải mái, taxi cũng là phương tiện giao thông phổ biến vì chúng khá tiết kiệm. Tuy nhiên, bạn có thể phải trả phụ phí trong giờ cao điểm. Nói tóm lại, việc di chuyển quanh thành phố hoàn toàn không có vấn đề gì.


    Bất kể phương thức đi lại ưa thích của bạn là gì, việc đi lại ở Singapore đều thuận tiện và hiệu quả nhờ mạng lưới đường xá, xe lửa, xe buýt và taxi rộng khắp và tích hợp. Đi bộ, đi xe đạp và các cách di chuyển xanh hơn khác được thực hiện dễ dàng hơn với nhiều lối đi có mái che hơn, đầu nối công viên và là biện pháp di chuyển hoàn hảo trong một thành phố ít xe hơi. LTA cũng xem xét các sáng kiến để cải thiện khả năng tiếp cận và sự an toàn của các chuyến đi, bất kể bạn đi tuyến đường nào.


    Hệ thống đường sắt, vận chuyển hàng triệu hành khách mỗi ngày, được bổ sung bởi mạng lưới xe buýt công cộng bao phủ hầu hết mọi nơi của Singapore. Mạng lưới tích hợp và rộng khắp này giúp bạn di chuyển dễ dàng và giúp Singapore phát triển thành một trung tâm kinh doanh thuận tiện để sinh sống và làm việc. Len lỏi vào các khu trung tâm, trung tâm thương mại và điểm tham quan du lịch, xe buýt sẽ đưa bạn đến gần hơn với điểm đến của mình. Chúng là một trong những phương tiện giao thông công cộng thuận tiện và dễ tiếp cận nhất ở Singapore.

    Lựa chọn phương tiện giao thông công cộng phù hợp
    Lựa chọn phương tiện giao thông công cộng phù hợp
    Lựa chọn phương tiện giao thông công cộng phù hợp
    Lựa chọn phương tiện giao thông công cộng phù hợp
  5. Singapore có khí hậu nóng ẩm quanh năm nên bạn có thể vui vẻ đến thăm bất cứ nơi nào bạn dự định làm. Tuy nhiên, bạn nên luôn mang theo một chiếc ô nhỏ cầm tay để đề phòng những cơn mưa nhiệt đới bất chợt, đặc biệt là trong mùa gió mùa (tháng 11 đến tháng 1). Giá khách sạn của Singapore cũng biến động theo mùa bởi ảnh hưởng của một số sự kiện hàng đầu thế giới như Công thức 1, bạn sẽ rất tốn tiền bạc và thời gian để tìm cho mình được một căn phòng ưng ý.


    Đây là hướng dẫn để giúp bạn quyết định thời điểm tốt nhất để ghé thăm Singapore:

    • Tháng 6-7 là lúc các trường học đã nghỉ và mùa giảm giá mua sắm bắt đầu. Vào tháng 2, nhiều chợ và cửa hàng địa phương sẽ đóng cửa ít nhất một tuần trong dịp Tết Nguyên đán, nhưng các trung tâm thương mại lớn và khu du lịch sẽ vẫn mở cửa. Tuy nhiên, các điểm tham quan giải trí sẽ rất đông đúc.
    • Tháng 8-11: Ngoài cuộc đua Công thức 1 vào tháng 9, những tháng này là thời điểm Singapore bắt đầu kỳ nghỉ để chuẩn bị cho mùa gió mùa tháng 11 với những cơn mưa rào. Đó cũng là lúc một số sự kiện văn hóa lớn của đất nước diễn ra, bao gồm Ngày Quốc khánh Singapore, Lễ hội Quỷ đói và Tết Trung thu, tất cả đều mang đến một góc nhìn khác về đất nước hấp dẫn này.
    • Tháng 12-tháng 1 và tháng 3-tháng 5 là thời gian tốt nhất để thăm Singapore. Mặc dù tháng 12 và tháng 1 là những tháng mát mẻ nhất trong năm ở Singapore khi nhiệt độ giảm xuống mức gần như không có băng là 24°C, khiến mọi thứ trở nên dễ chịu hơn. Từ tháng 3, gió mùa đông bắc giảm dần và nhiệt độ tăng dần cho đến tháng 5, trước khi mặt trời ló dạng. Cả hai mùa ngang nhau này sẽ cho phép du khách ngắm nhìn những điều tuyệt vời nhất của Singapore nhưng ít đông đúc hơn.
    Tìm hiểu trước về điều kiện thời tiết
    Tìm hiểu trước về điều kiện thời tiết
    Tìm hiểu trước về điều kiện thời tiết
    Tìm hiểu trước về điều kiện thời tiết
  6. Nếu bạn đang suy nghĩ về việc lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ tại đất nước này, để không bị xử lý bởi luật lệ của các nước lạ và bị phạt tiền, hãy nhớ 9 điều sau đây tuyệt đối không nên làm ở Singapore:

    • Vẽ Graffiti trên đường phố: Phá hoại những thứ công cộng ở Singapore được coi là một hành vi phạm tội nghiêm trọng và những kẻ phạm tội thường phải đối mặt với những khoản tiền phạt nặng. Bạn có thể bị phạt tới 2000 SGD, ngồi tù 3 năm hoặc bị đánh 3 lần. Theo luật Singapore, vẽ graffiti là một hình thức phá hoại.
    • Ăn uống trên phương tiện công cộng: Các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt và tàu điện ngầm được coi là “khu vực phi thực phẩm”. Bước lên ô tô hay lên xe buýt, bạn sẽ thấy bảng chỉ dẫn rất rõ ràng. Đặc biệt, lệnh cấm này không cho phép mang lên tàu một loại thực phẩm được rất nhiều người Việt yêu thích, đó là sầu riêng. Nếu bị bắt, bạn phải nộp phạt 500 SGD.
    • Hút thuốc không đúng nơi quy định: Chính phủ Singapore đang đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của người dân nơi đây. Vì vậy, ở những nơi công cộng, họ cố tình thiết kế khu vực riêng cho người hút thuốc, thường không có nơi trú ẩn. Điều này nhằm giảm thiểu tác hại của thuốc lá đối với cộng đồng xung quanh. Nếu bạn muốn hút một điếu thuốc, bạn sẽ phải đi rất xa và đến đúng chỗ để hút. Nếu bạn cố lách luật, bạn sẽ bị phạt từ 300 SGD đến 2000 SGD và ra tòa.
    • Uống rượu: Các siêu thị ở Singapore chỉ được phép bán rượu từ 7 giờ sáng đến 10 giờ 30 tối. Sau thời gian này, bạn buộc phải đến các nhà hàng, hộp đêm hoặc các loại bia được cấp phép để mua. Đồ uống có cồn trên đất Singapore cũng thuộc hàng “xa xỉ”. Một lon bia tương tự ở Việt Nam nhưng sẽ có giá đắt gấp 3 đến 4 lần bình thường. Nếu bạn mang đồ uống có cồn ra nơi công cộng và bị bắt gặp, họ sẽ bị trừng phạt. Lần 1: Phạt 1.000 SGD. Lần thứ hai: gấp đôi lần thứ nhất, lần thứ ba: đi tù.
    • Khạc nhổ, xả rác: Tại quốc đảo được mệnh danh là quốc gia sạch nhất thế giới, việc giữ gìn vệ sinh nơi công cộng cũng được quy định nghiêm ngặt. Không khó để tìm thấy thùng rác ở những khu vực công cộng: khu mua sắm, khu du lịch, đường phố, thậm chí ngay gần nhà bạn. Nếu bạn bị phát hiện xả rác nơi công cộng và bị buộc tội, bạn có thể phải nộp phạt từ 500 SGD đến 5000 SGD. Ngoài ra, bạn sẽ nhận thêm hình phạt lao động công ích: quét dọn, dọn dẹp các khu vực công cộng, thậm chí được “mời” tham gia sự kiện có cơ quan truyền thông phỏng vấn.
    Quy tắc khi đi du lịch Singapore
    Quy tắc khi đi du lịch Singapore
    Quy tắc khi đi du lịch Singapore
    Quy tắc khi đi du lịch Singapore
  7. Nếu bạn đến thăm thành phố lần đầu tiên và muốn tận dụng tốt nhất trải nghiệm của mình ở Singapore, thì Vịnh Marina chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua và là địa điểm tốt nhất để lưu trú tại Singapore! Đây là một trong những khu phố nổi tiếng và đáng mơ ước nhất của thành phố! Nó nằm ngay tại trung tâm thành phố và bạn có thể đã nhìn thấy những bức ảnh hoành tráng về đường chân trời của nó trên các tạp chí và sách hướng dẫn du lịch.


    Phân khúc sang trọng từ 300 USD trở lên:

    • Marina Bay Sands là một trong những khách sạn hàng đầu ở Singapore, thậm chí còn được coi là một biểu tượng hoặc cột mốc của thành phố! Các phòng hoàn toàn tuyệt đẹp và nó cung cấp tất cả các tiện nghi mà bạn có thể cần để cảm thấy mình như một nữ hoàng/vị vua thực sự trong thời gian lưu trú tại Singapore.
    • The Raffles là khách sạn cổ điển mang tính biểu tượng khác ở trung tâm thành phố Singapore! Raffles là nơi bảo tồn một phần lịch sử và di sản của Singapore. Raffles được khai trương vào năm 1887 và là một trong số ít khách sạn thế kỷ 19 trên thế giới vẫn còn mở cửa!
    • Một khách sạn 5 sao The Fullerton Bay Hotel tọa lạc tại khu vực xinh đẹp này của thành phố và là một trong những khách sạn sang trọng tốt nhất ở Singapore! Chỗ ở tuyệt vời này cũng có hồ bơi trên sân thượng và quầy bar, nơi bạn có thể thư giãn và ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp của thành phố.

    Phân khúc tầm trung từ 160 – 270 USD:

    • Khách sạn Oakwood Premier có các phòng trang nhã, hồ bơi tuyệt đẹp với tầm nhìn đẹp nhất ra các tòa nhà chọc trời và trung tâm thể dục.
    • Khách sạn Scarlet Singapore là đề xuất thứ hai của tôi vì các phòng gọn gàng và được trang trí đẹp mắt. Khách sạn 4 sao xinh xắn này có kết nối internet miễn phí, TV màn hình phẳng và thậm chí còn có nhà hàng trên tầng mái phục vụ các món ăn ngon cùng bồn tắm nước nóng ngoài trời!

    Phân khúc bình dân, tối đa 160 USD:

    • Nhà nghỉ Wink Capsule Hostel hiện đại cung cấp cho khách tất cả các tiện nghi cơ ! Chỗ ở được trang bị máy lạnh, wifi miễn phí, bếp chung và phòng tắm.
    • Một sự lựa chọn tuyệt vời khác cho bất kỳ khách du lịch nào với ngân sách eo hẹp là Champion Hotel City. Khách sạn này chỉ cách khu vực ven sông 400m, vì vậy bạn sẽ đến vịnh Marina trong thời gian ngắn.
    Nơi ở tại Singapore
    Nơi ở tại Singapore
    Nơi ở tại Singapore
    Nơi ở tại Singapore
  8. Ngành du lịch trên toàn thế giới được mở cửa trở lại, các nghệ sĩ quốc tế sẽ quay trở lại lưu diễn toàn lực thông qua các buổi hòa nhạc và lễ hội, đặc biệt là ở Singapore. Năm 2023 sẽ chứng kiến nhiều nghệ sĩ hơn nữa đến Singapore để tham gia các lễ hội và hòa nhạc trực tiếp. Trên thực tế, năm bắt đầu với một cú nổ lớn khi tháng 1 và tháng 2 chứng kiến các nhóm nhạc nam được yêu thích như Westlife và Backstreet Boys thể hiện những bản hit hay nhất của họ trong khi các nhóm nhạc thế hệ mới như Stray Kids, MAMAMOO và ITZY của Kpop tỏa sáng trên sân khấu với những màn trình diễn hoành tráng, đỉnh cao.


    Sự kiện tháng 3:

    • Kings of Convenience: Live in Singapore diễn ra tại Nhà hát Capitol vào ngày 6 và 7 tháng 3. Tất cả các vé đều có giá 99 SGD.
    • Porter Robinson: The Future Live Asia Tour diễn ra tại Nhà hát ở Mediacorp vào ngày 9 tháng 3. Giá vé bắt đầu từ 108 SGD.
    • pH-1: About Damn Time World Tour diễn ra tại Nhà hát Capitol vào ngày 11 tháng 3. Giá vé bắt đầu từ 88 SGD.
    • Chuyến lưu diễn của Bryan Adams: So Happy It Hurts 2023 diễn ra tại Nhà hát The Star vào ngày 13 tháng 3. Giá vé từ 118 SGD.
    • Harry Style: Love on Tour 2023 diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Singapore vào ngày 17 tháng 3. Giá vé bắt đầu từ 138 SGD.
    • Maisie Peters: Maisie Takes Singapore sẽ diễn ra tại The Theater at Mediacorp vào ngày 20 tháng 3. Giá vé bắt đầu từ 58 SGD.

    Sự kiện tháng 4:

    • Tomorrow X Together: Act: Sweet Mirage World Tour 2023 diễn ra tại Sân vận động trong nhà Singapore vào ngày 1 tháng 4. Giá vé từ 168 SGD.
    • 2023 Treasure Tour [Xin chào] ở Singapore diễn ra tại Sân vận động trong nhà Singapore vào ngày 8 tháng 4. Giá vé bắt đầu từ 168 SGD.
    • Louis Tomlinson: Faith In The Future diễn ra tại Nhà hát The Star vào ngày 27 tháng 4. Giá vé bắt đầu từ 98 SGD .

    Sự kiện tháng 5:

    • NCT Dream: The Dream Show 2 diễn ra vào ngày 1 tháng 5. Thông tin chi tiết về vé và địa điểm TBC.
    • BLACKPINK World Tour [Born Pink] diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Singapore vào ngày 13 và 14 tháng 5. Giá vé bắt đầu từ 168 SGD.
    • HONNE: Chuyến lưu diễn châu Á tháng 5 năm 2023 diễn ra tại Nhà hát The Star vào ngày 18 tháng 5. Giá vé bắt đầu từ 78 SGD.
    • Conor Maynard: Continued Part II 2023 World Tour diễn ra tại Nhà hát Capitol vào ngày 23 tháng 5. Giá vé bắt đầu từ 108 SGD.

    Sự kiện tháng 6:

    • Chuyến lưu diễn thế giới solo 'August D' của Suga diễn ra tại Sân vận động trong nhà Singapore vào ngày 17 và 18 tháng 6.
    • IVE Fan Concert đầu tiên diễn ra tại The Star Theater vào ngày 30 tháng 6. Chi tiết bán vé TBC.

    Sự kiện tháng 7:

    • Chuyến lưu diễn 1975: 'At their Very Best' diễn ra vào ngày 18 tháng 7.
    Tham gia những sự kiện giải trí lớn
    Tham gia những sự kiện giải trí lớn
    Tham gia những sự kiện giải trí lớn
    Tham gia những sự kiện giải trí lớn
  9. Với diện tích nhỏ bé, Singapore thật dễ dàng để khám phá với hệ thống giao thông công cộng tiện lợi và những con đường dễ đi. Mặc dù vậy, chuyến tham quan có hướng dẫn giúp khách du lịch và người dân địa phương tìm hiểu sâu hơn về ẩm thực, văn hóa, các khu phố và không gian của thành phố. Dưới đây là những gợi ý về những tour du lịch tốt nhất tại Singapore:

    • Tour du lịch ban đêm: Ngắm nhìn thành phố đi qua dưới lớp sao trên chiếc xe buýt hai tầng mui trần. Bắt đầu từ Suntec City, xe buýt đi xuống Vịnh Marina, Phố Ẩm thực Khu Phố Tàu với giá vé địa phương, Gardens by the Bay để xem chương trình ánh sáng, Phố Bugis để mua trái cây nhiệt đới và quà lưu niệm, Đường Orchard để lái xe ngắm cảnh xuống khu mua sắm chính thắt lưng, trước khi kết thúc tại Clarke Quay, nơi màn đêm thực sự sống động. Các tour du lịch bắt đầu từ 62 USD mỗi người.
    • Let's Go Bike Night Tours: Cho dù bạn thích xe đạp hay xe tay ga điện tử, chuyến tham quan ban đêm thay thế này sẽ cho phép bạn dạo quanh các không gian du lịch mà xe buýt không thể di chuyển . Đây là cơ hội tuyệt vời để ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời hiện đại và những tòa nhà cổ được bảo tồn, cũng như cuộc sống sau bóng tối ở Singapore, thật gần và thật gần. Bạn cũng không phải lo lắng về phương tiện đi lại, chuyến tham quan có hướng dẫn đi kèm với xe đạp, mũ bảo hiểm, nước và đèn, tất cả chỉ từ 65 USD.
    • Du thuyền sông Singapore: Ngắm nhìn thành phố từ mặt nước êm đềm của Sông Singapore. Và bạn có thể thưởng thức trải nghiệm lịch sử này trên những chiếc thuyền điện thân thiện với môi trường. Trải nghiệm kéo dài 40 phút đi thuyền qua Boat Quay, Clarke Quay và Marina Bay và có giá từ 29 USD/người.
    • Tour ăn tối bằng xe buýt dành cho người sành ăn: Bắt đầu từ 97 USD cho bữa tối, du ngoạn qua những địa điểm như Vòng đu quay Singapore, Công viên Merlion và Khu phố Tàu vào ban đêm với Michelin Bib Gourmand và các món ăn địa phương được liệt kê như yong tau foo bằng đất sét và cơm chiên trên xe buýt hai tầng có máy lạnh.
    Tour du lịch tốt nhất tại Singapore
    Tour du lịch tốt nhất tại Singapore
    Tour du lịch tốt nhất tại Singapore
    Tour du lịch tốt nhất tại Singapore
  10. Có thể cho rằng một trong những món ăn địa phương cổ điển nhất của Singapore là cơm gà, món ăn này có thể được tìm thấy dưới nhiều hình thức (hấp, luộc hoặc rang) tại các trung tâm bán hàng rong và quán ăn trên khắp hòn đảo. Hãy thử đến Trung tâm ẩm thực Maxwell để thưởng thức món Cơm gà Hải Nam Tian Tian luôn nổi tiếng hoặc đến các điểm nổi tiếng như Wee Nam Kee Chicken Rice và Boon Tong Kee để thưởng thức món ăn.


    Wanton mee là một trong những biểu tượng ẩm thực của SIngapore. Sợi mì chắc, dai đẫm nước sốt, bánh bao mềm nhân thịt thơm ngon và những lát xá xíu (thịt heo nướng) dày với một chút cháy khét. Một số lựa chọn hàng đầu dành cho những người muốn thưởng thức Wanton mee là ở Ji Ji Wonton Noodle Specialist và Fei Fei Roasted Noodle.


    Món ăn địa phương có cơm dừa thơm với nhiều mặt khác nhau tùy bạn chọn. Chọn gà rán giòn, cá chiên, trứng chiên và otah (bánh cá nướng) để đi kèm với ikan bilis (cá cơm khô) và sambal để có một bữa ăn thịnh soạn. Nasi Lemak thích hợp cho cả bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Bạn có thể đến Coconut Club để thưởng thức món ăn nổi tiếng này.


    Bánh mì nướng Kaya là sự kết hợp bánh mì nướng tan chảy trong miệng với những lát bơ, kaya (mứt dừa) và trứng luộc mềm, rắc một chút tiêu trắng rắc nhẹ và một ít nước tương lên trứng, bánh mì nướng kaya được thưởng thức ngon nhất với một ly cà phê sữa ngọt vào bữa sáng. Du khách có thể đến Killiney Kopitiam trên Đường Killiney để thưởng thức phiên bản chính gốc của món ăn. Bánh cà rốt kiểu Singapore là một món ăn mặn được làm từ những khối củ cải được hấp và sau đó chiên với tỏi, trứng, củ cải và nước tương đen ngọt cũng là một trong những món ăn ngon du khách nên thưởng thức.

    Gợi ý những món ăn địa phương
    Gợi ý những món ăn địa phương
    Gợi ý những món ăn địa phương
    Gợi ý những món ăn địa phương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy