Top 10 Kinh nghiệm tán gái hiệu quả và dễ thành công nhất cho các chàng trai

Trung Hau 36715 0 Báo lỗi

Bạn đang cảm nắng một cô nàng nào đó và đang lúng túng trong việc làm nàng ngã gục. Bạn đang đầu bù tóc rối với vô vàn những tuyệt ... xem thêm...

  1. Khi bạn đã lỡ "cảm nắng" nàng ấy nhưng lại ngại đối diện và cảm thấy lúng túng trong việc thể hiện tình cảm thì nhắn tin là bí kíp hiệu quả nhất dành cho bạn. Việc nhắn tin khá đơn giản, bạn có thể lựa chọn một tin nhắn ngọt ngào, dễ thương, hóm hỉnh hoặc đơn giản, không cần quá cầu kì vẫn có thể làm tim nàng rung động.


    Cách cua gái qua tin nhắn là cả một nghệ thuật mà không phải chàng trai nào cũng có thể thực hiện suôn sẻ được. Có rất nhiều người cảm thấy đặc biệt khó khăn trong việc làm thế nào để gây được sự chú ý của cô ấy, hay làm thế nào để việc trò chuyện qua tin nhắn không trở nên nhàm chán,... Không cần phải lo lắng nữa đâu nhé, sau đây Toplist sẽ chia sẻ cho các bạn bí kíp tán gái qua tin nhắn hiệu quả 100% giúp bạn chinh phục được người mình yêu thích nhanh chóng nhất.

    • Hợp gu với nàng: Trong quá trình tán gái, bạn sẽ nhận ra nhiều kiểu nhắn tin khác nhau từ nhiều nàng khác nhau, đó chính là phong cách của nàng. Có cô nàng sẽ nhắn tin dí dỏm, có nàng ngắn gọn chỉ vài từ, có nàng lại thích dài dòng. Bạn phải nắm bắt được phong cách của nàng để có thể đối đáp một cách ăn ý nhất và dễ dàng tạo thiện cảm với nàng.
    • Tránh rập khuôn: Bạn có thể tham khảo từ nhiều nguồn tin nhắn khác nhau trên internet nhưng tuyệt đối đừng sao chép nguyên bản. Các nàng hoàn toàn không thích điều đó, tin nhắn ấy khiến cho nàng có cảm giác bạn đang không chỉ đang tán tỉnh chỉ riêng nàng nên không đặt tấm chân tình của mình vào từng tin nhắn.
    • Chất lượng hơn số lượng: Các chàng trai thường nhầm lẫn rằng nhắn tin nhiều sẽ khiến nàng dễ rung động nhưng lại quên rằng, điều đó sẽ dễ khiến nàng cảm giác như bạn đang làm phiền nàng. Vì vậy, hãy chú trọng vào chất lượng tin nhắn đã phù hợp chưa hơn là cứ 5 phút nhắn 1 tin nhé.
    • Đợi cô ấy phản hồi: Nhắn tin là cần có sự đối đáp giữa bạn và cô ấy. Hãy đợi cô ấy trả lời thay vì cứ nhắn liên tục. Làm vậy có nghĩa là bạn biết chờ đợi, vì tán tỉnh không chỉ một, hai ngày mà cần có thời gian. Đừng quá vội vàng sẽ gây mất thiện cảm trong mắt nàng.
    Chủ động nhắn tin cho nàng
    Chủ động nhắn tin cho nàng
    Cách cua gái qua tin nhắn là cả một nghệ thuật mà không phải chàng trai nào cũng có thể thực hiện suôn sẻ được
    Cách cua gái qua tin nhắn là cả một nghệ thuật mà không phải chàng trai nào cũng có thể thực hiện suôn sẻ được

  2. Một vài lời khen ngợi chân thành dành cho nàng sẽ giúp bạn ghi điểm nhiều hơn. Tuy nhiên, để có thể làm nàng tin lời khen đó là chân thật thì cũng không dễ dàng. Trong giao tiếp hằng ngày, chắc hẳn nàng đã được nhiều người khen khá nhiều và bạn phải thật sự khác biệt. Đừng dùng những lời ca ngợi sáo rỗng, thay vào đó, hãy ngắm nhìn nàng nhiều hơn, cảm nhận nàng hơn để có cái nhìn tinh tế nhất và lời khen sâu sắc nhất.


    Vậy một lời khen sâu sắc nhất là như thế nào? Có cần sử dụng những mẫu câu cầu kỳ, phức tạp không? Với câu hỏi này, Toplist xin được mách nhỏ đến bạn 3 kiểu khen đơn giản sau:

    • Khen trực tiếp, đơn giản nhưng thật lòng và chân thành.
    • Khen gián tiếp, thể hiện sự quan sát tinh tế.
    • Khen vào tính cách, vẻ đẹp tâm hồn.

    "Mật ngọt chết ruồi" nên đừng ngại khen cô ấy nhé!

    Dành lời khen cho nàng
    Dành lời khen cho nàng
    Một vài lời khen ngợi chân thành dành cho nàng sẽ giúp bạn ghi điểm nhiều hơn
    Một vài lời khen ngợi chân thành dành cho nàng sẽ giúp bạn ghi điểm nhiều hơn
  3. Tôn trọng nàng và người thân quen của nàng đó là điều tất yếu. Tuy rằng chỉ đang tán tỉnh nhưng sự tôn trọng đó khiến nàng dễ dàng gục đổ trước bạn. Bạn hãy coi mình và đối phương đều đang nỗ lực để đạt được mục tiêu chung, đó là động lực để cả hai mạnh mẽ hơn thay vì cảm thấy như cả hai có những mong muốn và nhu cầu đối ngược nhau. Coi hai người là một thể thống nhất, lúc đó bạn mới có thể thực sự thể hiện được sự tôn trọng mà đối phương đáng được nhận. Ngoài ra khi bạn tôn trọng họ, họ cũng sẽ trân trọng tình cảm của bạn. Vì đây không còn là cuộc vui thoáng qua mà là muốn bắt đầu một mối quan hệ mới. Sau đây, toplist xin gợi ý một vài biểu hiện thể hiện sự tôn trọng nàng nhé:

    • Tôn trọng sở thích của nàng: Hiển nhiên bạn và cô ấy không thể lúc nào cũng có những sở thích tương đồng với nhau hay thậm chí là sẽ có những lúc cả hai người dường như hoàn toàn trái ngược nhau trong những sự lựa chọn. Và đang trong khoảng thời gian tán tỉnh, hơn hết, bạn cần hiểu rõ sở thích của nàng. Nhưng, sẽ có một số điều hai bạn trái ngược nhau, nhưng hãy tôn trọng nó thay vì ép buộc nàng bỏ đi nó. Hơn nữa, bạn vẫn chưa có quyền can thiệp vào đời tư cá nhân của nàng. Thế nên, hãy thử tham gia cùng sở thích đó, trải nghiệm với nàng, thay đổi bản thân bạn trước khi muốn nàng thay đổi.
    • Dành cho người thân quen của nàng sự kính trọng: Người ta thường nói: "Yêu em yêu cả đường đi lối về" Một anh chàng biết tôn trọng gia đình và người thân của người mình yêu sẽ luôn được đánh giá là một anh chàng người yêu tuyệt vời. Họ hiểu rằng một khi yêu ai thì phải yêu luôn gia đình người ấy. Đây chính là một sự tôn trọng cơ bản và hiển nhiên phải có đối với một anh người yêu đúng mực.
    • Tôn trọng ý kiến của nàng: Trong giao tiếp hằng ngày, sẽ có lúc hai bạn bất đồng quan điểm. Nhưng, bạn đừng vội nổi nóng với nàng mà hãy thử trải lòng mình hơn với ý kiến của nàng. Lúc đó, chắc hẳn bạn đã ghi điểm nhiều hơn trong mắt nàng và với mọi người vì bạn là người biết lắng nghe.
    Lắng nghe nàng trong mọi trường hợp
    Lắng nghe nàng trong mọi trường hợp
    Tôn trọng nàng và người thân quen của nàng đó là điều tất yếu
    Tôn trọng nàng và người thân quen của nàng đó là điều tất yếu
  4. Bộc lộ bản thân là một trong những kĩ thuật xây dựng mối quan hệ hiệu quả nhất, đặc biệt là bộc lộ với nhau những bí mật động trời của riêng bạn. Và đừng quên rằng nói cho nàng biết đó là bí mật chỉ có nàng được nghe. Điều đó sẽ tạo cho sự tin tưởng của bạn dành cho nàng. Các nàng khá dễ yếu lòng, vì thế, việc mình trao cho sự tin tưởng quá lớn như thế dễ khiến nàng rung động và muốn ở bên bạn vì muốn giữ bí mật.


    Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là bí mật đó chỉ có riêng bạn và nàng biết thôi, đừng rêu rao cho mọi người cùng biết nhé, nàng mà phát hiện ra được thì sẽ không còn tin tưởng bạn nữa. Và bạn cũng nên biết lựa chọn bí mật mà kể nhé, bộc lộ nhưng không có nghĩa là nói quá nhiều, những chuyện nhỏ nhặt có thể bỏ qua. Quan trọng đó là sự thật và chân tình.

    Chia sẻ với nàng
    Chia sẻ với nàng
    Bộc lộ bản thân là một trong những kĩ thuật xây dựng mối quan hệ hiệu quả nhất
    Bộc lộ bản thân là một trong những kĩ thuật xây dựng mối quan hệ hiệu quả nhất
  5. Tán tỉnh không có nghĩa là luôn luôn gặp mặt và nhất thiết phải xen vào thời gian biểu của nàng. Việc chạm mặt nhau quá nhiều dễ khiến nàng cảm thấy nhàm chán và khi bạn luôn xuất hiện trong mọi thời gian của nàng làm cho cô ấy có cảm giác như bạn đang muốn kiểm soát nàng. Điều đó không bất kì ai cũng không thích. Bạn có thể lựa chọn một khoảng thời gian nào đó mời nàng đi ăn uống, vui chơi rồi trả nàng về với không gian riêng của nàng. Bởi ngoài tình yêu nàng còn có những mối quan hệ khác, ngoài bạn, nàng vẫn còn có quyền được lựa chọn.


    Đừng cố gắng dùng mọi cách để tìm hiểu, khai thác mọi chuyện từ a-z của người ấy bởi dù gắn bó với nhau thế nào, hai người cũng cần có những khoảng không gian riêng, ai cũng cần có sự riêng tư cho riêng mình. Vậy nên, hãy tôn trọng sự tự do nho nhỏ đó, đừng cố gắng “xâm phạm” tạo sự ngột ngạt cho mối quan hệ và khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng.

    Tôn trọng sự riêng tư của nhau
    Tôn trọng sự riêng tư của nhau
    Bởi ngoài tình yêu nàng còn có những mối quan hệ khác, ngoài bạn, nàng vẫn còn có quyền được lựa chọn
    Bởi ngoài tình yêu nàng còn có những mối quan hệ khác, ngoài bạn, nàng vẫn còn có quyền được lựa chọn
  6. Sự tiếp xúc ngầm chính là cái chạm nhẹ mà đối phương không để ý. Ví dụ như một cái vỗ nhẹ vào vai, hay một lần vô tình chạm nhẹ vào tay nàng cũng đủ rút ngắn khoảng cách giữa hai bạn. Việc tiếp xúc vô tình đó giúp hai bạn có cảm giác thoải mái hơn và dễ dàng trò chuyện với nhau. Đây cũng là cách giúp bạn bật tín hiệu cho nàng biết bạn đang để ý nàng.


    Đôi khi, có những chuyện vô tình lại mang đến hiệu quả bất ngờ. Nhưng đừng vì thế mà lạm dụng cái "vô tình" ấy, nó dễ gây mất thiện cảm nếu bạn quá sỗ sàng, hay quá hay "vô tình". Điều đó làm nàng cảm thấy đề phòng bạn và ngại khi gặp bạn lắm.

    Chạm khẽ nhau
    Chạm khẽ nhau
    Đây cũng là cách giúp bạn bật tín hiệu cho nàng biết bạn đang để ý nàng
    Đây cũng là cách giúp bạn bật tín hiệu cho nàng biết bạn đang để ý nàng
  7. Nụ cười có thể xua tan mọi đau buồn, hàn gắn mọi vết thương, làm dịu đi nỗi cô đơn và quan trọng hơn hết là mang mọi người đến gần nhau hơn. Nụ cười là thứ tài sản quí giá mà không phải ai cũng dễ dàng có được nếu chẳng chịu mở rộng lòng mình để đón nhận nó.


    Bạn có biết mỉm cười chính là cách nói chuyện vui vẻ với một cô gái, không gây nhàm chán không? Quả thực nụ cười có sức ảnh hưởng vô cùng lớn đối với bất cứ ai, nó thể hiện sự tích cực giúp người khác muốn trò chuyện với bạn hơn. Bạn không cần phải cười liên tục như một cái máy, chỉ cần mỉm cười khi bạn cảm thấy thích hợp. Hành động này tuy đơn giản nhưng tạo ra thiện cảm cực kỳ tốt đối với cô gái mà bạn đang trò chuyện đấy!

    Hãy luôn mỉm cười
    Hãy luôn mỉm cười
    Hành động này tuy đơn giản nhưng tạo ra thiện cảm cực kỳ tốt đối với cô gái mà bạn đang trò chuyện đấy
    Hành động này tuy đơn giản nhưng tạo ra thiện cảm cực kỳ tốt đối với cô gái mà bạn đang trò chuyện đấy
  8. Phụ nữ luôn yêu mến những lời chúc và quý trọng nó. Một lời chúc ý nghĩa và đầy tình cảm sẽ gây ấn tượng hơn là những món quà đắt giá. Lời chúc ấy chỉ riêng bạn viết nên có 1 0 2, còn quà thì rất nhiều nơi đều có. Bất cứ cô gái nào cũng đều mang tâm lý muốn được quan tâm mọi lúc mọi nơi. Một tin nhắn chào buổi sáng hay cuộc gọi trò chuyện, chúc ngủ ngon mỗi tối sẽ khiến “một nửa” của bạn luôn mỉm cười mãn nguyện. Và khi lời chúc của bạn vào đúng dịp thì càng có giá trị hơn vì điều đó cho thấy rằng bạn là người chú trọng thời gian và xem cô ấy quan trọng nhất. Bạn có thể tham khảo "Top 11 lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa dành tặng cho người yêu" có sẵn trên Toplist trong ngày 8/3 đang đến gần.


    Như đã nói trước đó, nhắn tin là cả một nghệ thuật, muốn chiếm hữu được trái tim nàng thì không đơn giản như thế. Bạn sẽ thất bại nếu như cứ mãi chúc 1000 tin như 1, chào buổi sáng tốt lành và chúc ngủ ngon là dành cho kẻ thất bại. Vì trước đó, cũng có người đã làm và họ cũng đã thất bại nên bây giờ bạn mới có cơ hội. Thế nên, trước khi nhắn tin hãy xem lại những lưu ý trong Top 1 mình đã lưu ý khá kĩ.

    Lời chúc đúng lúc
    Lời chúc đúng lúc
    Phụ nữ luôn yêu mến những lời chúc và quý trọng nó
    Phụ nữ luôn yêu mến những lời chúc và quý trọng nó
  9. Điều này các chàng trai thường bỏ qua và đó là lý do vì sao các nàng luôn thật vọng tràn trề khi nhận lời yêu chính thức và tạo thành rào cản ngăn cách giữa nam và nữ. Con người không ai là hoàn hảo cả cô ấy và bạn. Vì vậy, hãy sống đúng với chính mình. Bạn có thể phô diễn những ưu điểm của bạn nhưng cũng không nên che giấu quá nhiều khuyết điểm của mình. Nếu ngay cả khi bạn còn không chấp nhận được những thói xấu đó thì làm sao để nàng có thể chấp nhận. Thay vì thế hãy từ bỏ thói xấu ấy, hoặc không bạn có thể tâm sự với nàng. Như một cách chia sẻ để giúp cả hai hiểu về nhau hơn. Nếu một cô gái chấp nhận chính bản thân bạn thì đó đúng là một cô gái đáng trân trọng phải không nào?


    Tình yêu luôn đến từ sự chân thật, vì thế đừng cố đóng giả ai hay gượng ép mình vào một khuôn khổ hoàn mỹ, hãy là chính mình và cho nàng biết điều đó. Nếu may mắn, cả hai có thể hiểu nhau hơn và nàng cũng không cảm thấy thất vọng về con người thật của bạn.

    Sống đúng với chính mình
    Sống đúng với chính mình
    Tình yêu luôn đến từ sự chân thật
    Tình yêu luôn đến từ sự chân thật
  10. Để làm cho người phụ nữ của mình luôn nở nụ cười hạnh phúc, hãy đem đến những điều bất ngờ cho cô ấy. Đừng bao giờ hỏi "Em thích cái này không?", mà hãy cứ lẳng lặng và tạo bất ngờ. Nếu chúng ta làm một việc gì đó theo yêu cầu, giá trị của việc làm sẽ giảm đi rất nhiều.


    Nếu bạn thực sự muốn gây ấn tượng với nàng, hãy ngồi xem hết một bộ phim tình cảm với cô ấy. Những thứ nhỏ nhặt lại có thể được nàng chấm điểm rất cao. Đôi khi gửi tặng nàng một bó hoa kèm tấm thiệp chẳng vì một lý do gì đều có thể khiến trái tim nàng tan chảy. Sẽ khó có một cô nàng nào không cảm động trước một món quà hay một điều gì nho nhỏ nhưng ý nghĩa đến từ chính chàng trai của mình.


    Thế nhưng, bạn hãy tinh ý một chút và cảm nhận nhiều hơn để biết nàng cần gì, muốn gì và thích gì. Trái với tạo bất ngờ là việc luôn tự ý quyết định, tính quyết đoán, độc lập của bạn dễ khiến nàng hiểu lầm với tình ý của bạn muốn trao. Vì thế, hãy khéo léo trong việc thể hiện tình cảm nhé!

    Tạo bất ngờ cho nàng
    Tạo bất ngờ cho nàng
    Những thứ nhỏ nhặt lại có thể được nàng chấm điểm rất cao
    Những thứ nhỏ nhặt lại có thể được nàng chấm điểm rất cao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy