Top 8 Lí do bạn nên mua trang sức bạc

Nguyễn Trần Thu Hằng 1668 0 Báo lỗi

Bên cạnh những lợi ích như giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng cũng như sự tiện dụng mà trang sức bạc mang lại, nó còn có nét quyến rũ riêng mà khó lòng từ chối. ... xem thêm...

  1. Bạn nên vui mừng với một thực tế rằng giá của bạc nguyên chất luôn luôn là một phần nhỏ của giá vàng. Mặc dù là loại hợp kim trắng và sáng nhất, bạc có giá rất phải chăng so với vàng hay bạch kim. Người tiêu dùng luôn thích thú về sự chênh lệch giá cả này. Tìm được một món trang sức bằng bạc với mức giá khiêm tốn không khó.

    So với những trang sức bằng vàng hay bạch kim thì bạc có giá cả mềm hơn rất nhiều. Tuy vậy nhưng nó vẫn là hợp kim có độ trắng, sáng và bóng nhất. Bạc rẻ do nó được khai thác thường xuyên và có phần dễ dàng hơn, xuất hiện nhiều hơn trên thị trường so với các loại kim loại quý khác. Bạc nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng không chỉ bởi chỉ chênh lệch giá cả mà còn do những ưu điểm mà nó mang lại. Vừa mang vẻ đẹp riêng và lại với mức giá phải chăng, đó là lý do khiến trang sức bạc được ưa chuộng tới vậy.

    Bạn có thể vô tư chọn cho mình những mẫu bạc ưng ý với giá thành hợp lí
    Bạn có thể vô tư chọn cho mình những mẫu bạc ưng ý với giá thành hợp lí
    Giá cả
    Giá cả

  2. Trong ngành chế tác và thiết kế trang sức, có thể xem bạc là một kim loại quý đứng sau vàng. Đây là một loại kinh loại có màu trắng đục, không bóng và sáng như vàng trắng, đặc biệt nhất chính là độ bền màu và không bị gỉ màu của bạc. Đây là một kim loại quý với giá trị sử dụng lâu dài, dùng để làm đồng tiền xu, trang sức, hay các vật dụng như chén đũa,… bạc còn là một khoản đầu tư. Ngoài công dụng như thế, bạc còn dùng trong công nghiệp làm vật dẫn tiếp xúc, hợp chất trong phim ảnh,….trong y học, bạc còn dùng làm kháng sinh học.


    Ưu điểm của trang sức bằng bạc này là làm bằng hợp kim nên có độ bền cao hơn so với bạc nguyên chất. Chính vì thế nên ít bị bào mòn theo thời gian. Nó rất dễ bảo quản và lâu xuống màu. Nếu trong thời gian sử dụng lâu bị đổi màu hay có vấn đề gì xảy ra với bề mặt trang sức thì chi phí đánh bóng sửa chữa cũng vô cùng rẻ. Một lưu ý nhỏ là bạn cũng không nên đeo trang sức cả ngày vừa không tốt cho sức khỏe mà lại giảm tuổi thọ của trang sức.

    Bạc có độ bền cao và dễ bảo quản
    Bạc có độ bền cao và dễ bảo quản
    Độ bền
    Độ bền
  3. Các thiết kế trang sức bằng bạc vô cùng phong phú, đa dạng và được chế tác tinh xảo không thua kém các loại trang sức khác. Phần lớn là do các nghệ nhân chế tác có đủ khả năng tài chính để thực hiện các thiết kế của mình hơn so với vàng hoặc bạch kim. Không những thế, các nghệ nhân có thể để trang sức bạc trong tủ kính để thỏa sức sáng tạo mà không cần mất thời gian hay chi phía đánh bóng, bảo quản. Chưa kể, những thiết kế từ bạc còn mang nét đẹp cổ xưa và có phần bí ẩn đầy cuốn hút.


    Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn với những mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú từ loại trang sức này. Từ sự hồi sinh trong ngành công nghiệp chế tác trang sức cùng với mức giá nguyên liệu thấp hơn so với vàng và bạch kim, hợp kim bạc cho phép các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo, và vì thế người tiêu dùng cũng có nhiều lựa chọn hơn.

    Các thiết kế trang sức bạc rất phong phú, đa dạng và được chế tác tinh xảo không thua kém các loại trang sức khác.
    Các thiết kế trang sức bạc rất phong phú, đa dạng và được chế tác tinh xảo không thua kém các loại trang sức khác.
    Nghệ thuật chế tác
    Nghệ thuật chế tác
  4. Trang sức bạc có một ưu điểm nữa là cập nhật phong cách thời trang mới nhất. Bạc có giá thành rẻ hơn nên để chế tác theo xu hướng cũng dễ dàng, thợ kim hoàn có nhiều cơ hội tạo ra mẫu mã mới theo phong cách và sự yêu thích của người tiêu dùng. Sự thay đổi theo xu hướng cũng như cập nhật mẫu mới đã tạo ra sự khác biệt và cũng là lí do khiến khách hàng chọn mua bạc thay vì các loại kim loại khác.


    Thiết kế cho đồ trang sức bạc rất phong phú. Điều này phần lớn là do các thợ kim hoàn chỉ cần sử dụng một số vốn ít hơn để sáng tạo ra nhiều thiết kế về trang sức bạc hơn là họ sử dụng bằng vàng hoặc bằng bạch kim. Người tiêu dùng lại được ưu đãi bởi thực tế rằng họ không nhất thiết phải đeo đi đeo lại chỉ một món đồ trang sức của mình quanh năm suốt tháng như đối với vàng hay bạch kim, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy thêm những món đồ trang sức bạc để làm mới các bộ sưu tập trang sức của mình.

    Trang sức bạc luôn là lựa chọn ưu tiên cho khách hàng
    Trang sức bạc luôn là lựa chọn ưu tiên cho khách hàng
    Phong cách
    Phong cách
  5. Chọn nữ trang cũng giống như lựa trang phục, phải phù hợp với phong cách, thân hình, vóc dáng và khuôn mặt. Mỗi kiểu trang sức đều phù hợp với từng người. Nếu tinh tế chọn những kiểu phụ kiện hợp thì sẽ giúp bạn trở nên thu hút và phô diễn những ưu điểm hơn. Trang sức bạc có nhiều mẫu mã nên dễ kết hợp với đa dạng phong cách thời trang đấy.


    Không chỉ có giá thành phải chăng mà bạc còn dễ kết hợp với các chất liệu khác như vàng trắng, bạch kim. Điều này giúp cho các nàng tận dụng tối đa các loại trang sức mình đang có và biến hóa mỗi ngày. Nhiều người còn thích kết hợp với dây da, hạt gỗ. Đây là lựa chọn ưu ái của những cô nàng sống nội tâm, thích cổ điển. Ngoài ra, nắm bắt được xu hướng vậy, các nhà chế tác thường xuyên tung ra nhiều bộ sưu tập trang sức có sự kết hợp hài hòa, ăn ý giữa những chất liệu như vàng, bạc, đá quý để tạo ra những sản phẩm đẹp và tinh tế.

    Mặt dây chuyền kết hợp bạc với đá quý
    Mặt dây chuyền kết hợp bạc với đá quý
    Dễ kết hợp
    Dễ kết hợp
  6. Theo quan niệm xưa thì đeo bạc có thể giúp bạn phòng chống được 1 số các lại bệnh: cảm cúm... khi đeo bạc nó sẽ hút các khí độc và đó là lý do tại sao khi ốm vòng bạc thường bị đen và xỉn hơn bình thường. Khi bị cảm, mọi người thường dùng bạc đánh gió cũng giúp bệnh đỡ hơn nhiều, bệnh càng nặng thì bạc càng đen. Nhiều người khi có con nhỏ cũng thường cho chúng đeo lắc bạc hoặc vòng cổ để phòng tránh bệnh cho trẻ.


    Như người ta vẫn thường đánh cảm bằng đồng bạc, sau khi đánh cảm xong đồng bạc sẽ trở nên đen, càng đen thì bệnh càng nặng, và sau đó thì bệnh đỡ đi rất nhiều. Không chỉ lợi ích về mặt thẩm mỹ, mà đối với sức khỏe, bạc cũng có tác dụng rất tốt. Từ xưa, ông cha ta đã biết “đeo bạc để kỵ gió”, dùng bạc để kiểm tra độc… Theo nghiên cứu khoa học hiện đại, bạc còn có khả năng kháng khuẩn, cân bằng các yếu tố trong cơ thể. Đây cũng chính là lý do vì sao rất nhiều người lựa chọn đeo trang sức bạc.

    Bạc có thể phòng chống bệnh tật
    Bạc có thể phòng chống bệnh tật
    Bạc có thể phòng chống bệnh tật
    Bạc có thể phòng chống bệnh tật
  7. Từ xưa đến nay, các dân tộc vùng núi vẫn thường sử dụng bạc trang các dịp lễ hội, đó là một thứ đồ rất quý giá mà chỉ được sử dụng vào dịp lễ. Còn đối với thời hiện đại, chẳng hạn như đi dự tiệc, một chiếc vòng bạc tuy trông đơn giản nhưng luôn có một sức hút kì lạ.


    Với thiết kế độc đáo và được chế tác tinh xảo từ những chất liệu kim loại quý, trang sức bạc sẽ tôn vinh nên vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp, sang trọng và tinh tế nhất cho phái đẹp tại các buổi dạ tiệc, hội nghị hay ngay trong công sở. Bên cạnh đó, đeo trang sức bạc bạn sẽ trông trẻ trung hơn nhưng vẫn vô cùng sang trọng và tỏa sáng. Chọn được một món trang sức phù hợp đôi khi còn có giá trị hơn hẳn cả trang phục đấy. Chính vì thế, việc sắm sửa đầu tư nhiều loại trang sức đa dạng mẫu mã thì không vô ích đâu nhé.

    Trang sức bạc là nét đẹp truyền thống và hiện đại
    Trang sức bạc là nét đẹp truyền thống và hiện đại
    Trang sức bạc là nét đẹp truyền thống và hiện đại
    Trang sức bạc là nét đẹp truyền thống và hiện đại
  8. Thời trang là một cuộc đua quay vòng, bất cứ ai cũng muốn sở hữu những món đồ thời trang theo kịp xu thế hiện tại. Quả là một công cuộc đầu tư tốn kém nếu như chúng ta không biết tận dụng những món đồ thời trang không bao giờ lỗi mốt sau. Và các món trang sức bằng bạc là một trong những loại phụ kiện giúp bạn vừa đẹp vừa không lo lỗi thời.


    Nhiều người thấy rằng trang sức bạc dường như có thể hoán đổi cho nhau với vàng trắng và đồ trang sức bạch kim. Thực tế là, nếu không nói, bạn cũng khó mà nhận ra đâu là bạc, đâu là vàng trắng hay bạch kim. Bạn có thể đeo những thiết kế trang sức bạc cao cấp với những món trang sức vàng và bạch kim khác của bạn. Điều này cho phép bạn có một loạt các thiết kế có thể được kết hợp với nhau mà không có một sự lệch lạc nào trong thẩm mỹ. Người tiêu dùng có lẽ đặc biệt thích điều này bởi vì họ cảm thấy như thể họ đã nhận được nhiều hơn những lợi ích trong khi phải trả ít hơn đối với trang sức bạc.

    Không bị lỗi mốt
    Không bị lỗi mốt
    Không bị lỗi mốt
    Không bị lỗi mốt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy