Top 7 Lí do bạn nên xem anime 3-Gatsu no Lion

Trịnh Quỳnh Dung 806 0 Báo lỗi

3-Gatsu no Lion là bộ anime thuộc thể loại cuộc sống đời thường, ra mắt công chúng vào mùa đông năm 2016. Bộ phim xoay quanh cuộc sống tự lập của chàng kì thủ ... xem thêm...

  1. 3-Gatsu no Lion được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Chika Umino, sắp tới sẽ được nhà xuất bản Kim Đồng mua bản quyền và xuất bản ở Việt Nam. Chúng ta hẳn đã rất thân thuộc với tác giả Chika Umino qua manga Honey and Clover. Điều này giúp những bạn không có thói quen xem anime vẫn có thể cảm nhận được những điều tuyệt vời của 3-Gatsu no Lion qua những trang truyện truyền thống.
    Bộ phim chuyển thể từ manga cùng tên.
    Bộ phim chuyển thể từ manga cùng tên.

  2. 3-Gatsu no Lion mang đến cho chúng ta cuộc sống của một kì thủ tài năng - Kiriyama Rei. Cậu được coi là một hiện tượng xuất chúng trong làng cờ shogi với những thành công vượt tuổi.Tuy nhiên ít ai biết được cuộc sống thực sự của cậu sau mỗi ván cờ buồn tẻ và mệt mỏi đến nhường nào. 3-Gatsu no Lion phản ánh mặt trái của thành công và tâm sự của những người được chọn để đứng trên ngôi vị chiến thắng.


    Không chỉ vậy, bộ phim còn gửi gắm nhiều thông điệp nhân văn sâu sắc như: Tình bạn và tình cảm gia đình là vô cùng thiêng liêng cao cả, nỗi niềm của những người con nuôi nhưng bị ghẻ lạnh, về lí tưởng và mục đích sống và khao khát chiến thắng bản thân...

    Nhân vật.
    Nhân vật.
  3. Về tạo hình, những nhận vật trong 3-Gatsu no Lion gần như được giữ nguyên gốc trong manga, rất ít có sự thay đổi. Không có những mái tóc tỉa vẽ cầu kì hay đôi mắt sâu hút lấp lánh nhưng chúng ta vẫn thấy được từ những nhân vật của 3-Gatsu no Lion toát ra được một vẻ đẹp không trộn lẫn.
    Nhân vật.
    Nhân vật.
  4. Câu chuyện được xây dựng trên bối cảnh thành thị, tuy nhiên có rất ít nhân vật quần chúng. Đường phố và đặc biệt là cây cầu của nhân vật Kiriyama Rei luôn được xây dựng với những mảng màu trống vắng, như thể luôn tồn tại những vệt nắng xuyên qua tâm tư của nhân vật. Tuy nhiên, những khung hình chính vẫn được vẽ rất tỉ mỉ, như hội quán shogi hoặc ngôi nhà của những đứa trẻ.
    Hình ảnh.
    Hình ảnh.
  5. Nhạc phim của 3-Gatsu no Lion thực sự hay, đặc biệt là nhạc phim mở đầu. Trái ngược với câu chuyện buồn, những giai điệu mở đầu lại mang đến cho chúng ta một tinh thần lạc quan khó tả. Dường như đó cũng chính mà mong ước của nhân vật chính được thoát khỏi thực tại và tiến tới một tương lai tốt đẹp hơn.

    Âm thanh.
  6. 3-Gatsu no Lion, dưới một góc độ khác, là một bộ anime thể thao, mà cụ thể hơn là cờ shogi – cờ tướng Nhật Bản. Bộ phim không chỉ mang đến những giây phút đấu trí nghẹt thở, mà còn dành riêng cho những khán giả chưa biết đến loại cờ này những thước phim giới thiệu cách chơi vô cùng sinh động và dễ hiểu. Liệu sau khi xem xong 3-Gatsu no Lion, bạn có muốn học chơi shogi?
    Thế giới shogi đầy màu sắc.
    Thế giới shogi đầy màu sắc.
  7. Bên cạnh những khung cảnh và lời tâm sự buồn bã dàn trải, 3-Gatsu no Lion cũng rất tinh tế trong việc lấy lại thăng bằng cho người xem bằng những chi tiết hài hước vô cùng dễ thương. Những từ tượng thanh và từ tượng hình được giữ nguyên như trong phiên bản manga và được lồng tiếng trẻ con cực kì ngộ nghĩnh.
    Những khoảnh khắc hài hước đáng yêu.
    Những khoảnh khắc hài hước đáng yêu.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy