Top 10 Lí do chứng minh Mike Và Aom đang hẹn hò

Renie Roser 28035 7 Báo lỗi

Sau sự kết hợp ăn ý trong bộ phim Full House và Kiss Me tạo được thành công vang dội ở khắp châu Á, hai diễn viên chính là Mike. D. Angelo và Aom Shushar bất ... xem thêm...

  1. Sau khi đóng chung phim với nhau, hai ngôi sao thần tượng nổi tiếng đều có cho mình những đường lối hoạt động riêng trong showbiz, nên có thể nói là họ không còn được gặp nhau nhiều như những ngày đóng phim nữa. Và cách để họ thể hiện sự quan tâm thầm kín của mình dành cho đối phương, chính là lặng lẽ "like" ảnh nhau trên Instagram. Tuy chỉ là một cái nhấn "like" đơn giản nhưng đối với nhiều người hâm mộ cặp đôi này thì đây thật sự là cách giữ gìn mối quan hệ vô cùng tốt, như một sự minh chứng là trong mọi hoàn cảnh họ vẫn quan tâm đến đối phương. Và thậm chí là tốc độ "like" của cả hai chỉ có thể tính là giây hoặc mấy phút.
    Âm thầm theo dõi nhau trên Instagram
    Âm thầm theo dõi nhau trên Instagram

  2. Vào ngày 9/1, công chúa Aom xinh xắn ngập chìm trong lời chúc của fan hâm mộ vẫn phải hạnh phúc tột đỉnh khi nhận được video chúc mừng sinh nhật của Mike, mặc dù lúc đó lịch trình làm việc của Mike khá bận rộn vẫn gửi đến Aom lời nhắn siêu dễ thương:
    "Cô gái tinh nghịch à, happy birthday. Mong có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với em. Cố lên nhé! Anh sẽ luôn ở ngay cạnh em và ủng hộ em".
    Vào ngày sinh nhật của Mike là ngày 19/12, Aom cũng có lịch quay kín mít vậy mà vẫn nhớ đến sinh nhật của người bạn diễn điển trai mà quay tặng anh một video chúc mừng sinh nhật:
    "Happy Birthday. Mong anh luôn được vui vẻ. Đừng bướng bĩnh, cũng đừng xấu tính. Hãy là con ngoan của ba mẹ. Đừng phiền muộn gì nữa nha. Em hi vọng anh sẽ thành công trên đường đời".
  3. Thời gian gần đây, khi Aom chính thức trở thành người mẫu tham gia cho một buổi trình diễn thời trang tầm cỡ, đây có thể được coi là một sự kiện có ý nghĩa to lớn trong sự nghiệp của Aom. Mike lúc đó đang ở Trung Quốc với lịch trình hoạt động dày đặc vẫn không quên sự kiện đáng tự hào của cô bạn diễn thân thiết. Anh nhờ các fan giúp mình gửi tặng cho nàng bó hoa hồng màu cam và quay clip dặn dò tỉ mỉ: "Lúc em đi trình diễn catwalk, cẩn thận đừng để bị ngã. Em lùn mà". Đối với sự nghịch ngợm của Mike. D. Angelo, Aom đã cười rất hạnh phúc nhưng cũng mắng yêu trở lại: "Sao anh ấy dám? Tôi sẽ ném bom sang Trung Quốc". Tuy vậy nhưng cô nàng lại vô cùng nâng niu món quà ý nghĩa này. Bởi còn phải nói, hoa hồng màu cam là loài hoa mà Aom vô cùng thích.
    Tặng hoa thay lời muốn nói
    Tặng hoa thay lời muốn nói
    My Hoan 2017-07-03 15:13:22
    😍😍😍100% 2 ng đã iu và rat hieu nhau
  4. Khi những hình ảnh hậu trường đóng phim chung của hai ngôi sao được tung ra, các fan hoàn toàn dễ dàng nhận thấy sự thoải mái, thư giản mỗi lúc có nhau của cặp đôi đáng mến này. Có thể nói hai người bọn họ hoặc là đích thực vui đùa với nhau như vậy, hoặc là họ chẳng sợ sệt gì khi thể hiện sự thoải mái trước người mà mình có thể như thế được. Chưa nói đến việc có yêu nhau hay không thì mối quan hệ hiện giờ của họ vẫn vô cùng đáng quý.
    Thoải mái vui đùa bên nhau
    Thoải mái vui đùa bên nhau
  5. Các fan đã không ngừng phát sốt khi những bức ảnh thân mật một cách vô tư như vậy xuất hiện. Chính là Mike có thể kề sát tai nói cho Aom nghe điều thú vị nào đó, hai người trò chuyện thì thầm với nhau, và nhìn thẳng vào mắt nhau mà không hề ngượng ngùng như những người nổi tiếng khác.
    Có thể thân mật hơn mức tình bạn
  6. Bức ảnh này vốn đã là minh chứng tốt nhất cho việc chứng minh hai ngôi sao nổi tiếng này đang hẹn hò rồi, bởi lẽ giữa các cánh phóng viên vẫn đang chĩa máy chằm chặp về phía mình như vậy, anh chàng Mike. D. Angelo có lẽ đã quên mất việc kiểm soát bản thân mà nhẹ nhàng đặt lên tóc Aom một nụ hôn như vậy. Sự thân thiết vượt mức này không phải có thể xuất hiện ở bất kì tình bạn nào.
    Thỉnh thoảng còn có thể hôn
  7. Mặc dù nói rằng chỉ là bạn nhưng cả hai không hề ngại thể hiện những khoảnh khắc tình cảm bên nhau. Đặc biệt là Mike khi anh thường xuyên nằm tựa đầu vào vai Aom thật yên lành, tựa như bờ vai của cô gái bé nhỏ này vốn đã quá thân thuộc và "là của mình". Họ cũng không ngại việc chăm sóc nhau và chia sẻ điều đó đến người hâm mộ, không phải là họ không sợ tạo scandal, họ chỉ không ngại thể hiện tình cảm của nhau mà thôi.
    Không ngại thể hiện tình cảm
    Không ngại thể hiện tình cảm
    Nguyễn Thị Hải Trâm 2017-07-28 14:20:16
    mong 2 người thành vị hôn thuê hot nhất thái lan
  8. Vì sự thân thiết quá mức với nhau như vậy, nên việc ở cạnh bên nhau và họ được làm chính mình là những điều tuyệt vời nhất mà mối quan hệ nào cũng mong muốn có được. Không cần biết đông tây nam bắc ra sao, chàng có thể mặc kệ ống kính mà ôm nàng một cái thật chặt, đến mức phải khóa cả tay cả chân thể hiện tình cảm mới chịu.
    Còn phải tính cả số lượng ảnh mà cả hai tự sướng có hiệu ứng đồng bộ nhau hàng loạt đến khó tin. Nàng mà trề môi thì chàng cũng phải chu môi để so độ cute cho bằng được.
    Bên nhau có thể làm chính mình
    Bên nhau có thể làm chính mình
  9. Scandal lớn nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên Kiss Me chính là sự kiện cô bạn gái cũ xuất hiện trên truyền hình và công khai có con với anh. Điều này không chỉ làm hình ảnh Mike bị tụt dốc nghiêm trọng mà còn khiến anh bị vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội của truyền thông và dư luận. Anh đã mệt mỏi và bất lực nói với Aom rằng: "Chẳng muốn tiếp tục làm người nổi tiếng nữa". Mà nàng Aom lúc đó lại chẳng ngại các tin đồn đặt điều, không sợ bị người ta nói này nói nọ, nàng đã luôn ở cạnh Mike, dành cho anh sự an ủi, động viên và cho anh thêm sức mạnh để vượt qua sóng gió của cuộc đời. Khi cả hai cùng xuất hiện trên một chương trình truyền hình, Aom khẳng định dù có bất cứ chuyện gì xảy ra cô vẫn sẽ chọn cách tin tưởng Mike, bởi "Anh ấy là một người có trái tim ấm áp, nhiều hơn tất cả những gì mọi người biết". Đó là lần mà cả Mike và Aom đều cùng nhau rơi nước mắt vì quá xúc động đối với tình cảm của mỗi người dành cho nhau, trên cả mức tình bạn mà lại chưa thể nói là yêu.
    Tin tưởng, ủng hộ nhau vô điều kiện trong mọi sóng gió
  10. Khoảnh khắc khiến fan hâm mộ ủng hộ hai cặp đôi này vui mừng khôn xiết nhất chính là Mike chọn Aom làm người cắt tóc cho mình, trong một lần anh đi tu theo tập quán Thái Lan với nguyện vọng báo hiếu cho cha mẹ. Nghi thức cắt tóc cho người xuất gia dành cho những người thân thiết nhất có ý nghĩa trong cuộc đời họ, điều đó cho thấy mối quan hệ của cả hai đã đặc biệt và đậm sâu hơn quan hệ bạn bè bình thường. Khoảnh khắc đáng nhớ này chính là kỉ niệm đẹp nhất trong lòng bất cứ ai yêu mến cặp đôi này.
    Đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời
    Nguyễn Như 2016-12-03 17:26:47
    Hi vọng đôi này quá liệu sẽ thất vọng không khi Mike lấn sân sang đại lục toàn mỹ nhân.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy