Top 10 Lý do khiến bạn xách balo du lịch Nepal ngay và luôn

Nhuận Hạnh 59 1 Báo lỗi

Nepal là một quốc gia được thiên nhiên ban tặng với những con người thân thiện với khách du lịch, tài nguyên thiên nhiên. Nepal có thể dễ dàng khẳng định mình ... xem thêm...

  1. Với những phong ngoạn mục của thiên nhiên như núi cao, thác nước đẹp, sông chảy xiết, hồ băng hùng vĩ và môi trường sống nhiệt đới cho hệ thực vật và động vật hoang dã đa dạng, Nepal là một quốc gia giống như hòa bình và ấm áp cho mọi người trên toàn cầu. Sự gắn kết được tìm thấy ở đây với sự đa dạng trong các nhóm dân tộc và tôn giáo đã khắc họa chân thực tình cảm anh em được chia sẻ bởi người dân Nepal. Là quê hương của dãy Himalaya vĩ đại, Nepal đã thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài từ các nơi khác nhau trên thế giới để đi bộ xuyên rừng, leo núi và các cuộc phưu lưu mạo hiểm khác.


    Nepal được coi là điểm đến du lịch an toàn nhất thế giới. Theo IEP (Viện Kinh tế và Hòa bình) về Chỉ số Hòa bình Toàn cầu (GPI) năm 2016, Nepal xếp hạng “quốc gia hòa bình thứ hai” ở Nam Á sau Bhutan. Nó được thực hiện bởi người Mỹ gốc Úc trong số 158 quốc gia trên thế giới. Nepal có vị trí thứ 80 trên thế giới. Nepal cũng là quốc gia an toàn thứ 3 ở Nam Á tính theo tỷ lệ tội phạm. Đó là nơi sinh sống của 125 dân tộc khác nhau với niềm vui và sự hòa thuận. Nepal vẫn chưa phải đối mặt với bất kỳ loại tranh chấp nào do phân biệt đối xử dựa trên đẳng cấp, màu da, tôn giáo, giới tính, sắc tộc,...Nepal là quốc gia duy nhất ở Nam Á không phản đối những người đồng tính.


    Người dân Nepal được biết đến với bản chất thân thiện, hiếu khách và khuôn mặt luôn cười. Mặc dù đôi khi có thể có một số rào cản ngôn ngữ. Mặc dù vậy, họ sẽ chào đón bạn với một nụ cười đáng yêu. Bạn càng đi xa khỏi các thành phố, bạn sẽ thấy nhiều lòng hiếu khách hơn. Người dân Nepal được biết đến với lòng tốt, sự thân thiện, lòng hiếu khách và nụ cười trên khuôn mặt. Họ luôn sẵn sàng chào đón bạn trên đất nước và quê hương của họ. Nepal rất an toàn cho những du khách đi một mình. Tuy nhiên, theo các chính sách của Đạo luật Du lịch của Nepal, một số khu vực hạn chế và được bảo tồn bắt buộc phải đi bộ cùng với hướng dẫn viên được ủy quyền thông qua một cơ quan du lịch được chính phủ ủy quyền.

    Điểm đến an toàn và thân thiện
    Điểm đến an toàn và thân thiện
    Điểm đến an toàn và thân thiện
    Điểm đến an toàn và thân thiện

  2. Nepal được biết đến với cái tên “Vương quốc Himalaya”. Nơi còn lại 8 ngọn núi cao nhất trong số 10 ngọn núi trên thế giới, trong đó có đỉnh Everest (8.848m) nóc nhà Thế giới. Nepal được coi là thiên đường trekking với vô số cung đường trekking, nơi mọi du khách đều có thể thực hiện những chuyến đi dễ dàng và ngắn ngày cho đến những chuyến phiêu lưu mạo hiểm kéo dài nhiều tuần ở vùng hoang dã Himalaya. Có một số tuyến đường đi bộ xuyên rừng phổ biến ở Nepal, trong số đó có tuyến đường đi bộ đến Trại Căn cứ Mt. Everest , chuyến đi bộ đến Trại Căn cứ Annapurna, Chuyến đi đến Khu vực Hạn chế Thượng Mustang và thung lũng Langtang được nhiều người ghé thăm nhất.


    Nepal đã là lựa chọn yêu thích của những người đi bộ trên toàn thế giới. Bạn có thể tìm thấy cung đường đi bộ từ dễ, trung bình đến khó ở Nepal. Nhiều chuyến đi bộ nổi tiếng nhất của Nepal đi qua các công viên quốc gia hoặc khu bảo tồn, giấy phép và phí công viên quốc gia hầu như không đắt. Các quán trà và nhà nghỉ dành cho người đi bộ xuyên rừng là phổ biến dọc theo hầu hết các con đường mòn nổi tiếng, một số tuyến đường liên quan đến cắm trại và nhiều chuyến đi bộ gần biên giới nội địa chỉ có thể được thực hiện khi có tổ chức được thông qua một cơ quan đi bộ xuyên rừng đã được cấp .


    Gần đây, việc đi bộ trong khu vực hạn chế Manaslu đang nổi tiếng nhất tại Nepal với một quán trà và chuyến nghỉ dưỡng trong homestay. Bạn có thể chọn bất kỳ tuyến đường leo núi nào trong số những cung đường nổi tiếng của Nepal và khám phá phong cảnh hùng vĩ của Himalaya. Cho dù bạn thích một chuyến đi bộ ngắn, thoải mái trong một chuyến thăm thoáng qua vùng núi hay một chuyến thám hiểm kéo dài nhiều tuần đầy thử thách trên những con đèo cao, thì Nepal luôn đem đến những chuyến đi bộ phù hợp với mọi cấp độ thể lực và kinh nghiệm.

    Trekking trên dãy Himalaya
    Trekking trên dãy Himalaya
    Trekking trên dãy Himalaya
    Trekking trên dãy Himalaya
  3. Nepal rất giàu văn hóa và di sản. Bạn có thể tìm thấy hầu hết mọi tôn giáo lớn được đại diện ở đó. Đất nước này có 80% dân số theo đạo Hindu, 10% dân số theo đạo Phật và 4% dân số theo đạo Hồi và những người khác là Christian, Sikh, Jains. Thật đẹp khi thấy sự gần gũi, thân thiện giữa các tôn giáo khác nhau. Có 124 dân tộc với 123 ngôn ngữ khác nhau. Nepal là một bảo tàng sống về văn hóa và truyền thống. Nepal chứng kiến sự pha trộn văn hóa và địa hình đa dạng. Bạn có lời chứng thực về Nữ thần sống 'KUMARI', người không chạm đất.

    Bước vào một số thành phố cổ của Nepal có cảm giác như quay ngược thời gian. Hầu hết các di sản lâu đời của Nepal nằm ở Thung lũng Kathmandu. Sự pha trộn kỳ lạ giữa các ngôi đền Hindu theo phong cách chùa tháp, bảo tháp Phật giáo và Mật tông Newari mang đến sự rung cảm cổ xưa trong thành phố nhộn nhịp. Nepal có thể là một cơ hội tuyệt vời để hiểu sâu hơn về văn hóa, truyền thống, lịch sử và lối sống độc đáo và mang tính biểu tượng.


    Nepal là một bảo tàng sống về văn hóa và truyền thống. Bạn có một lời chứng thực về Nữ thần sống “Kumari” tại quảng trường Kathmandu Durbar. Nepal sở hữu sự pha trộn đa dạng về địa hình và văn hóa. Các nhóm dân tộc đang cư trú ở nhiều vùng khác nhau của đất nước từ vùng đất thấp Tarai đến vùng núi và vùng đất cao của dãy Hy Mã Lạp Sơn. Đây là một cơ hội tuyệt vời để hiểu sâu hơn về văn hóa, lịch sử và lối sống của họ, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm học tập mới cho mọi người.

    Quốc gia giàu văn hóa và lịch sử
    Quốc gia giàu văn hóa và lịch sử
    Quốc gia giàu văn hóa và lịch sử
    Quốc gia giàu văn hóa và lịch sử
  4. Do vị trí địa lý độc đáo của mình, Nepal là nơi sinh sống của nhiều loài động vật, một số là loài đặc hữu của đất nước. Trong số các loài động vật biểu tượng của Nepal, bạn sẽ tìm thấy gấu trúc đỏ, hổ Bengal Hoàng gia, báo tuyết, voi châu Á, gấu lười, tê giác một sừng lớn, cá heo Himalaya, cá heo sông Hằng , trâu nước hoang dã, bò Tây Tạng hoang dã, gấu đen Himalaya, cá sấu Gharial, cá sấu Mugger, vượn đen, sếu đầu đỏ, sói Himalaya, báo gấm, linh cẩu sọc, khỉ và rất nhiều loài biểu tượng khác… Nepal cũng là nhà của gần 900 loài chim. Từ vùng Terai đến dãy Himalayas, Nepal đã tạo ra một số công viên và khu bảo tồn để bảo vệ sự đa dạng sinh học của hệ thực vật và động vật.


    Nepal có mười Công viên quốc gia, sáu Khu bảo tồn, ba Khu bảo tồn động vật hoang dã và một Khu bảo tồn săn bắn. Mỗi điểm đến đang thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi năm. Đây là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật hoang dã quý hiếm đặc trưng của Nepal. Nhiều nhà nghiên cứu, thiên nhiên và những người yêu chim đến thăm Nepal chỉ để ngắm chim và các loài động vật hoang dã quý hiếm. Trong chuyến tham quan Vườn Quốc gia Chitwan, là vườn quốc gia đầu tiên của Nepal và được thành lập vào năm 1973, trải dài trên các quận Chitwan, Nawalparasi, Parsa và Makwan Pur, bạn có thể nhìn thấy các loài có nguy cơ tuyệt chủng.


    Khu bảo tồn động vật hoang dã Koshi Tappu của Nepal được thành lập vào năm 1976 với tư cách là khu bảo tồn động vật hoang dã, ban đầu được công bố để bảo tồn quần thể trâu nước hoang dã đang trên bờ vực tuyệt chủng. Vườn quốc gia Shivapuri Nagarjun nằm 12 km về phía bắc của trung tâm Kathmandu và là vườn quốc gia thứ chín của Nepal có 177 loài chim, với ít nhất 9 loài có nguy cơ tuyệt chủng với 102 loài bướm. Vườn quốc gia Bardia là công viên quốc gia lớn nhất ở vùng đất thấp Terai và được thành lập vào năm 1976, có có 542 loài chim, trong đó có nhiều loài quý hiếm, như loài Florican của Bengal.

    Các điểm ngắm chim và động vật hoang dã phong phú
    Các điểm ngắm chim và động vật hoang dã phong phú
    Các điểm ngắm chim và động vật hoang dã phong phú
    Các điểm ngắm chim và động vật hoang dã phong phú
  5. Nepal là điểm đến tốt nhất cho những người tìm kiếm những cuộc phiêu lưu thực sự. Từ chuyến bay trên ngọn núi cao nhất thế giới đến những chuyến đi săn trong rừng rậm, có rất nhiều môn thể thao mạo hiểm ở Nepal. Đi dù lượn trên dãy núi Himalayas hoặc cho kền kền ăn. Thực hiện một chuyến bay qua Himalaya, thung lũng và sông băng. Trong 45 phút bay trên núi, bạn có thể nhìn thấy phong cảnh của dãy núi bao gồm cả đỉnh Everest gần như chạm vào bàn tay của bạn. Đây là nơi tốt nhất cho mọi khách du lịch mạo hiểm cho đến những người giàu có sang trọng.


    Du khách khi đến tham quan tại Nepal có thể chèo thuyền vượt thác qua dòng nước băng hoặc xuyên qua những khu rừng bốc hơi. Nhảy Bungee từ cây cầu cao 500 ft ở hẻm núi Bhote Koshi. Hoặc bạn có thể tham gia một khóa học chèo thuyền qua ghềnh nước trắng xóa hoặc chèo nhẹ nhàng qua vùng nước bị nhiễm cá sấu. Bạn chỉ có thể đi ra khỏi con đường bị đánh đập và khám phá những hồ nước mới ở Pokhara. Dù lượn, chèo bè vượt thác, đu dây, nhảy bungee, nhảy dù, bay siêu nhẹ và các hoạt động mạo hiểm khác xác định ý nghĩa thực sự của phiêu lưu


    Nhiều hoạt động trải nghiệm khác cũng có thể thực hiện ở Nepal như: leo núi , thám hiểm, dù lượn, nhảy Bungee, đi xe Jeep, nhảy dù, vượt thác, tham quan, đi bộ đường dài, tham quan Di sản Thế giới, tôn giáo, tham quan công viên quốc gia, chèo thuyền vượt thác, Các địa điểm văn hóa và lịch sử tham quan nhiều hơn nữa có thể làm ở Nepal.

    Trải nghiệm các hoạt động mạo hiểm
    Trải nghiệm các hoạt động mạo hiểm
    Trải nghiệm các hoạt động mạo hiểm
    Trải nghiệm các hoạt động mạo hiểm
  6. Ẩm thực Nepal kết hợp nhiều loại nguyên liệu, kỹ thuật và đặc điểm từ các quốc gia láng giềng với lịch sử ẩm thực của riêng mình. gười dân Nepal có nhiều nguồn gốc và sắc tộc khác nhau, và vô số ảnh hưởng này được phản ánh trong ẩm thực của đất nước. Các món ăn của Nepal nói chung lành mạnh hơn hầu hết các món ăn Nam Á khác, ít sử dụng chất béo và nhiều hơn vào các loại rau củ, thịt nạc, nguyên liệu ngâm chua và salad. Các nguyên liệu phổ biến được tìm thấy trong ẩm thực Nepal bao gồm đậu lăng, khoai tây (đặc biệt phổ biến trong các cộng đồng Newar ở dãy Himalaya và vùng Pahar ), cà chua, thìa là, rau mùi, ớt, ớt, tỏi và dầu mù tạt.


    Sữa chua, hay dahi , phổ biến khắp Nepal và được ăn vì các đặc tính tốt cho sức khỏe và tính chất dễ thích nghi, vì nó có thể được dùng như một món ăn phụ hoặc một thành phần trong đồ uống và món tráng miệng. Mặc dù các món ăn đặc trưng của người Nepal không được phổ biến trên thế giới, nhưng có một số món ăn là món chính nhất định phải thử một khi đến thăm đất nước Nepal đa dạng về văn hóa. Món cơm chiên của Pulao (còn được gọi là Pilaf và Pilau) được người dân địa phương và du khách yêu thích. Pulao rau đặc biệt có thể được tìm thấy trên khắp Nepal, và bao gồm cơm chiên với rau đã được nêm nhẹ với nghệ và thì là.


    Thủ đô của đất nước Kathmandu đã trở thành thủ đô lương thực của thế giới. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ món ăn quốc tế nào từ Ý, Mexico, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều món ăn khác tuy nhiên món ăn đích thực của Nepal là thứ bạn phải thử một lần trong đời. Một số món ăn địa phương và đích thực của Nepal là Thakali, đồ ăn Newari và đồ ăn của các dân tộc thiểu số. Các món ăn nổi tiếng và được du khách yêu thích nhất của Nepal là Dal, Bhat và momos. Đừng quên những món ăn đường phố ở Newroad vào buổi tối.

    Ẩm thực đặc trưng
    Ẩm thực đặc trưng
    Ẩm thực đặc trưng
    Ẩm thực đặc trưng
  7. Nepal là Vương quốc Himalaya xinh đẹp; đó là nền văn hóa và cảnh quan phong phú và đa dạng nhất ở bất cứ đâu trên thế giới. Nepal là thánh địa nơi những người theo đạo Hindu và đạo Phật đã chung sống hòa thuận với nhau trong nhiều thế kỷ. Trong số nhiều đền thờ và thánh địa, Pashupatinath và Doleshwor Mahadev là những đền thờ Hindu linh thiêng nhất của Nepal và là một trong bốn địa điểm quan trọng nhất trên thế giới đối với những người thờ thần Shiva. Từ thuở sơ khai đến nay, Nepal coi trọng hoạt động Tâm linh nhất; đó là nơi khởi nguồn của The Vedic Sanatan Dharma (gốc rễ của mọi tôn giáo), nơi sinh của Veda Vyasa, người đã viết 4 kinh Veda; cha đẻ của tất cả các tài liệu và khám phá khoa học, nguồn gốc của dòng sông thiêng Ganga, vùng đất của Nữ thần, các vị thánh và nhà hiền triết.


    Đức Phật đản sinh ra ở Lumbini, vùng đất thấp phía nam của Nepal, điều này làm cho Nepal trở thành một điểm đến hành hương thiêng liêng của những người theo đạo Phật. Có một ngôi đền màu trắng bao phủ nơi sinh gốc gần một cái ao. Lumbini có hơn 20 tu viện từ hai tín ngưỡng Phật giáo chính, trường thiền và trường tu viện. Trong khi thăm Lumbini bạn sẽ tìm thấy ý nghĩa của Phật giáo. Với nhiều đại diện tu viện từ các quốc gia khác nhau trên khắp thế giới, những ngôi đền rất đáng chú ý. Điểm thu hút chính của Lumbini là ngôi đền Maya Devi, nơi Maya Devi đã hạ sinh Đức Phật. Bạn sẽ cảm thấy yên bình và tĩnh lặng khi đến Lumbini.


    Yoga phổ biến ở đất nước này. Pokhara và Kathmandu mang đến cho khách du lịch cơ hội tập yoga đã được thực hành trong nhiều thế kỷ. Bạn có thể tìm thấy sadhu và thánh trong các ngôi đền và các nhà sư trong các tu viện, những người có thể mang đến kiến thức cuộc sống phong phú và hướng con người đến với cái thiện lành. Có nhiều nơi linh thiêng ở Nepal như Lumbini, Pashupatinath, Boudhanath, Swayambhu, Mustang và nhiều nơi khác.

    Là nơi Đản sinh của Đức Phật  và các địa điểm tôn giáo nổi tiếng
    Là nơi Đản sinh của Đức Phật và các địa điểm tôn giáo nổi tiếng
    Là nơi Đản sinh của Đức Phật  và các địa điểm tôn giáo nổi tiếng
    Là nơi Đản sinh của Đức Phật và các địa điểm tôn giáo nổi tiếng
  8. Cơ quan quản lý của Liên Hợp Quốc UNESCO đã công bố các Di sản Thế giới có ở Nepal. Có tổng cộng 10 Di sản Văn hóa Thế giới được UNESCO công nhận ở Nepal. Trong số 10 di sản ở Nepal, 8 là di sản văn hóa trong khi 2 là di sản thiên nhiên và 7 trong số đó là Di sản Văn hóa Thế giới ở Nepal đều nằm trong thung lũng Kathmandu có diện tích chỉ 220 dặm vuông.

    • Đền Pashupatinath
    • Bảo tháp Swayambhunath
    • Bảo Tháp Boudhanath
    • Quảng trường Kathmandu Durbar
    • Quảng trường Patan Durbar
    • Quảng trường Bhaktapur Durbar
    • Đền Changu Narayan
    • Lumbini
    • Vườn quốc gia Sagarmatha
    • Công viên quốc gia Chitwan

    Quảng trường Kathmandu Durbar là một tập hợp các cung điện cổ kính, sân trong, đền thờ và di tích lịch sử thể hiện kỹ năng kiến trúc của người Newar bản địa. Nó có thể được kết hợp lỏng lẻo vào khu vực Cung điện Hanuman Dhoka và khu vực Basantapur. Có khoảng 50 ngôi đền ở đây, trong đó Taleju Bhawani rất quan trọng. Đó là nữ thần được thờ dưới dạng Kumari, những nữ thần sống của Nepal. Quảng trường Durbar ở Patan nhỏ hơn, bao gồm các ngôi đền như Đền Krishna, Taleju Bhawani, Bhimsen Mandir, Đền Vishnu, Đền Hari Shankar, Biswanath Mandir, Ganesh Mandir, Shiva Mandir, một vòi đá Manga Hiti và ba Chowks.


    Quảng trường Bhaktapur Durbar, có những mẫu kiến trúc và nghệ thuật tráng lệ nhất, không nơi nào sánh được. Đền Changu Narayan được cho là ngôi đền Hindu lâu đời nhất ở Nepal. Đây là một trong những cấu trúc phong phú nhất cả về lịch sử cũng như nghệ thuật. Bảo tháp Swayambhunath, còn được gọi là Đền Khỉ do có nhiều khỉ cư trú, tọa lạc trên đỉnh một ngọn đồi. Đây là một trong những địa điểm tôn giáo lâu đời nhất của Nepal. Đền Pashupatinath là một trong những ngôi đền linh thiêng nhất của đạo Hindu, được dành riêng cho Chúa Shiva.


    Lumbini là nơi đản sinh của Đức Phật, nơi có tầm quan trọng lớn về tôn giáo, lịch sử và khảo cổ. Đây là một địa điểm hành hương lớn cho những người theo đạo Phật. Boudhanath là một trong những bảo tháp lớn nhất trên thế giới, đây là một địa điểm hành hương quan trọng đối với Phật tử Tây Tạng

    Di sản văn hóa lớn
    Di sản văn hóa lớn
    Di sản văn hóa lớn
    Di sản văn hóa lớn
  9. Sau trận động đất hủy diệt, hầu hết các lĩnh vực của Nepal đều bị ảnh hưởng nặng nề. Ngành Du lịch cũng không bị ảnh hưởng bởi nó khi những ngôi nhà bị sấp và được xây dựng lại, để thu hút lại khách du lịch nhiều ưu đãi du lịch đã được áp dụng. Phần nào bị ảnh hưởng bởi một trận động đất kinh hoàng, Nepal vẫn đứng vững và tươi đẹp mãi mãi. Những ngọn núi chưa sụp đổ và nhiều khu vực đẹp vẫn an toàn để đi bộ và tham quan. Các khách sạn ở đất nước này có thể phù hợp với ngân sách của từng đối tượng du khách, bao gồm cả các dịch vụ chất lượng .


    Bạn có thể tìm thấy những dịch vụ sang trọng và thoải mái với chi phí tối thiểu ở Nepal, đặc biệt dành cho sinh viên, khách du lịch theo nhóm và khách du lịch gia đình. Bạn cũng có thể được giảm giá từ các khách sạn và một số công ty lữ hành. Tạp chí nổi tiếng thế giới của Mỹ “Forbes” ngày 11/6 đăng bài viết về Nơi rẻ nhất thế giới, trong 20 nơi rẻ nhất thế giới đó, Pokhara của Nepal được xếp vị trí đầu tiên phải đi du lịch vào năm 2016. Được biết, chi phí mỗi ngày là 15,84 USD cho một du khách khi đi du lịch ở Nepal. Đối với Visa Nepal, bạn có thể nhận được dễ dàng khi đến Sân bay Quốc tế Tribhuvan ở thủ đô Kathmandu.


    Nepal là quốc gia có chỗ ở và thức ăn chất lượng, phương tiện đi lại và các cơ sở vật chất khác phù hợp nhất với bạn. Từ dịch vụ năm sao đến dịch vụ bình dân, Nepal đều đáp ứng tất cả. Bạn có thể đi du lịch một ngày đến một chuyến đi kéo dài nhiều tuần, dễ dàng hoặc ngắn ngày cùng gia đình đi bộ đến những cuộc phiêu lưu mạo hiểm ở dãy Himalaya. Chuyến đi Nepal của bạn sẽ là trải nghiệm chỉ có một lần trong đời và đó là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng nhiều hơn với chi phí ít hơn. Người dân Nepal vẫn luôn chào đón của bạn, văn hóa, truyền thống, lòng hiếu khách. Nepal mãi mãi là điểm đến sôi động, tuyệt vời, mến khách đối với mọi du khách.

    Dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng
    Dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng
    Dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng
    Dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng
  10. Nepal là một đất nước hùng vĩ chứa đầy những cuộc phiêu lưu thú vị, nền văn hóa độc đáo, những tuyến đường leo núi tốt nhất thế giới và những con người thân thiện nhất hành tinh. Mỗi năm có hàng nghìn người đến thăm đất nước tuyệt vời này với những mục đích khác nhau. Và tỷ lệ khách du lịch đều đang tăng lên mỗi ngày. Vì thời tiết của Nepal mát mẻ và có sự khác biệt lớn về văn hóa và tôn giáo, nó đã trở thành điểm đến đầy màu sắc và hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó, nó rất phong phú về hệ động thực vật cùng với những hồ và sông tuyệt đẹp. Trải nghiệm mua sắn ở Nepal là một trong những hoạt động thú vị thu hút khách du lịch.


    Một số tác phẩm nghệ thuật và thủ công độc đáo theo truyền thống đích thực được sản xuất thương mại ở Nepal. Khi đi du lịch ở Nepal, đồ thủ công kiến trúc, thảm thủ công và tác phẩm nghệ thuật là những món quà lưu niệm phổ biến nhất đối với khách du lịch. Du khách có thể mua đồ thủ công mỹ nghệ, quần áo truyền thống, bát hát, vàng và bạc nguyên chất, đồ trang sức bằng hạt, đá và xương, gia vị, chanh trà và mật ong và thangka, bánh tráng, khukuri rất phổ biến ở Nepal. Bạn có thể được giảm giá cho những mặt hàng này ở Nepal.


    Tranh Thangka, đồ thủ công bằng gỗ, đồ thủ công bằng kim loại, chạm khắc đá và đồ gốm cho đến các sản phẩm thủ công khác là những thứ mà Nepal về cơ bản được biết đến. Con dao Gurkha nổi tiếng thế giới “Khukuri” đã mang lại vinh quang cho lịch sử của Nepal trong chiến tranh thế giới. Bạn có thể mua bất kỳ mặt hàng nào trong số đó cho gia đình, bạn bè và những người thân yêu của mình như một món quà đặc biệt từ Nepal.

    Mua sắm những món đồ lưu niệm giá cả phải chăng
    Mua sắm những món đồ lưu niệm giá cả phải chăng
    Mua sắm những món đồ lưu niệm giá cả phải chăng
    Mua sắm những món đồ lưu niệm giá cả phải chăng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy