Top 10 Lí do khiến bạn yêu con trai học công nghệ thông tin

Nhuận Hạnh 3089 0 Báo lỗi

Thông minh, sáng tạo, tính khí hào hiệp sẵn sàng ra tay cứu giúp chiếc máy tính của bạn... Đó một trong rất nhiều lí do khiến các chàng trai học công nghệ ... xem thêm...

  1. Được đào tạo bài bản về những kĩ thuật, phần mềm, thiết bị liên quan đến máy tính, những chàng trai IT hoàn toàn tự tin về khả năng hiểu biết công nghệ máy tính của bản thân. Thử tưởng tượng một ngày nào đó máy tính của bạn bị lỗi win, tắt nguồn... khiến bạn ngồi cả tiếng đồng hồ mà không biết nguyên do. Một chàng trai học IT xuất hiện kịp thời giúp bạn giải quyết vấn đề trong chốc lát thì thật tuyệt vời đúng không? Yêu một chàng trai công nghệ thông tin, bạn chỉ việc yêu thôi, máy tính cứ để chàng lo.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Theo học ngành nghề đòi hỏi tính tư duy và logic cao, những chàng trai IT luôn ghi điểm trong mắt bạn gái bởi những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo. Những đoạn code dài ngoằng khó hiểu, những vi mạch cầu kì phức tạp, tất cả chỉ là vấn đề bé xíu trong mắt dân IT. Nhiều khi, tình yêu của các bạn gái xuất phát từ chính sự ngưỡng mộ trí thông minh của các chàng trai. Thật tuyệt vời khi được giới thiệu với bạn bè khi là bạn gái của một anh chàng có đầu óc nhạy bén!

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Đặc trưng của ngành học khiến các chàng trai máy tính luôn phải cập nhập thông tin, kĩ thuật để giải quyết những vấn đề trong công việc. Do vậy, yêu chàng bạn sẽ luôn có cảm giác đang sống trong một thế giới hiện đại, mọi tin tức nóng hổi nhất chàng đều nắm bắt rất rõ ràng. Hơn nữa, chàng còn là người ham học hỏi, trau dồi kiến thức để xử lí công việc. Do đó, người yêu là chàng trai học IT sẽ là cảm hứng giúp bạn nỗ lực phấn đấu hơn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Không ít bạn gái khi phải lòng chàng học IT nào đó thường trách bạn trai quá khô khan, suốt ngày chỉ biết cắm đầu vào chiếc máy tính với những dòng kí tự loằng ngoằng khó hiểu. Bạn từng giận hờn vì chàng chưa bao giờ dành cho bạn những lời ngọt ngào như mía lùi, hay những cử chỉ ôm ấp lãng mạn? Tuy nhiên, đừng vì thế mà cho rằng chàng trai của bạn khô khan không kém gì một cỗ máy. Vì tính chất công việc, chàng phải tập trung thật cao độ nên bề ngoài có vẻ hơi thiếu sức hút, thế nhưng chính sự chân tình của họ sẽ cưa đổ bạn gái. Bạn có nhớ những lần chàng hì hục cả ngày để sửa laptop cho bạn? Thậm chí thức nguyên đêm cài lại win bị lỗi chỉ để kịp cho bài thuyết trình của bạn ngày hôm sau? Yêu một chàng IT, có thể không có nhiều chi tiết ngôn tình như phim Hàn Quốc nhưng chân thành là điều chắc chắn chàng có thể làm cho bạn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Khỏi phải nói cũng biết chàng công nghệ thông tin có trí nhớ tốt như thế nào. Đây là tố chất đặc biệt của những chàng trai có niềm đam mê với máy tính. Yêu chàng, những ngày hẹn hò, những kỉ niệm đầu tiên chàng sẽ nhớ tất tần tật làm cho bạn gái hạnh phúc. Tình yêu của họ không "sến sẩm" như những câu chuyện, nhưng luôn được thể hiện qua những hành động rất rõ ràng.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Đa số các chàng trai theo học ngànhcông nghệ thông tin đều ăn mặc khá giản dị. Áo thun, quần jeans và những đôigiày thể thao là gu phổ biến của họ, tuy không quá cầu kì nhưng vẫn rất năng động,cá tính. Tư duy logic còn khiến cho các chàng trai máy tính biến những thứ xungquanh mình trở nên thật gọn gàng và ngăn nắp. Thêm vào đó, tính cách thân thiện,sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp trục trặc về máy tính luôn khiến họ ghi điểmtrong mắt các cô gái.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Một vài bạn nữ đưa ra những nhận xét về những chàng trai học công nghệ thông tin là “chẳng giống ai”, thường hay làm những việc rất khác người. Điều này có thể làdo tính tư duy, sáng tạo quá khác biệt, mỗi người trong số họ luôn luôn có nhữngsuy nghĩ khá khác lạ so với số đông người còn lại. Đây chính là tố chất góp phần thành công và tạo nên những con người đặc biệt như Bill Gate chẳng hạn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Thường các chuyên viên máy tính luôn tìm thấy nguồn đam mê của họ bên những chiếc laptop, máy tính, hay những phần mềm lập trình,... Đó là lí do chàng có ít thời gian và cảm thấy chỉ cần chung tình với một người con gái là quá đủ. Vì vậy, cứ tin tưởng vào các chàng trai công nghệ vì họ không có tính lăng nhăng ong bướm.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  9. Khi đã nhận làm một nhiệm vụ nào đó, những chàng trai công nghệ luôn đặt trách nhiệm lên hàng đồng, nếu sử lỗi chưa xong, hay một ứng dụng nào đó chưa xây dựng hoàn thành, nhất định chàng sẽ khắc phục cho xong rồi mới tính đến việc khác. Thế nên, bạn gái đừng trách người yêu chỉ chăm chăm vào máy tính mà trễ giờ hẹn với mình nhé!

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  10. Chính những cô gái trong cuộc cũng không hiểu vì sao mình có thể dành tình cảm cho một người vốn bị coi là “khô khan”, tẻ nhạt. Thế nhưng, chính sự tốt bụng, chân thành và cá tính rất đặc biệt là là điểm cộng khiến chàng thu hút các cô gái. Yêu họ, chắc chắn bạn gái sẽ có những trải nghiệm thú vị bên những chàng trai dường như suốt đời gắn bó với máy tính, lập trình C...

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy