Top 10 lí do nên yêu một cô gái chuyên Lý

Thúy Vy 575 1 Báo lỗi

Khi nhắc đến những cô nàng giỏi Lý, chúng ta thường dễ đánh đồng họ là những người khô khan và quá cứng nhắc. Để chứng minh cho sự vô lí trong quan điểm trên, ... xem thêm...

  1. Nếu như những cô nàng có thế mạnh về khoa học xã hội thường mang một nét tính cách dịu dàng, mong manh, yểu điệu thì nàng chuyên Lý lại là một cô gái mạnh mẽ từ trong tính cách và suy nghĩ. Thật ra, con gái ai cũng cần được bảo vệ và nâng niu. Nhưng nếu bạn muốn tìm một người bạn gái không yếu đuối hay quá nũng nịu thì nàng chuyên Lý sẽ khiến bạn nhẹ lòng vì đôi khi bản thân họ đã độc lập để bảo vệ tốt cho mình.


    Tất thảy mọi cô gái trên đời này, đều mong muốn có ai đó ở bên, để bản chất yếu đuối của họ được bộc lộ. Để được che chở, và được bảo vệ khi giông tố ngoài kia luôn bủa vây trước mọi lối đi. Nhưng điều đó không có nghĩa là cô nàng mạnh mẽ sẽ thiếu sức hút. Yêu một cô nàng mạnh mẽ sẽ rất thú vị vì đôi khi cô gái ấy sẽ còn là chỗ dựa tinh thần cho bạn trong những phút yếu lòng. Mạnh mẽ cũng là một nét đẹp thu hút khó diễn đạt thành lời. Con tim sẽ có những rung động khác nhau và biết đâu bạn sẽ loạn nhịp vì một cô nàng như vậy.

    Vỏ bọc lạnh lùng với một trái tim ấm áp là đặc điểm thu hút của cô gái chuyên Lý
    Vỏ bọc lạnh lùng với một trái tim ấm áp là đặc điểm thu hút của cô gái chuyên Lý
    Mạnh mẽ
    Mạnh mẽ

  2. Môn Lý được xem là một trong những môn học khó nhất. Vì vậy, một cô nàng học giỏi môn Lý sẽ rất thông minh. Bắt đầu một mối quan hệ mở với một người thông minh sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bổ ích. Đã có thống kê khoa học cho rằng trí thông minh của con cái sẽ ảnh hưởng trực tiếp từ người mẹ.


    Vậy nên yêu một cô gái thông minh, tài giỏi có gì không tốt? Ngoài ra, họ còn là những người rất tài năng. Nếu bạn là một người quan tâm đến showbiz Việt, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết rằng cô nàng "Tắc kè hoa" Miko Lan Trinh cũng từng là học sinh chuyên Lý trường THPT chuyên Lê Hồng Phong. Đỗ đại học Ngoại thương với số điểm khá cao, Lan Trinh còn là nghệ sĩ đa năng tham gia nhiều lĩnh vực như MC, diễn viên, ca sĩ,...

    Lan Trinh là một nghệ sĩ tài năng
    Lan Trinh là một nghệ sĩ tài năng
    Cô nàng chyên Lý này còn hoạt động tốt trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật
    Cô nàng chyên Lý này còn hoạt động tốt trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật
  3. Không mang tâm hồn nghệ sĩ như những cô nàng mê văn chương, nhưng các bạn nữ chuyên Lý vẫn làm loạn nhịp bao anh chàng bởi những cách thể hiện tình cảm "thô nhưng chất". Nếu bạn là một người bay bổng lại kết duyên cùng cô gái mộc mạc này sẽ là một vẻ đẹp bù trừ rất duyên cho mà xem. Những cô nàng sẽ là nữ thần lạnh lùng nhưng có một trái tim ấm áp chờ bạn khám phá ra đấy. Đừng vội nản lòng bởi sự thô mộc bên ngoài của họ.


    Bạn không hề xa lạ với những cô gái xinh xắn luôn biết cách trang điểm cùng áo quần là lượt trong mỗi lần hẹn hò. Nhưng có đến 80% con trai thích nhìn con gái mặt mộc dễ thương. Và những cô nàng chuyên Lý sẽ là một người bạn gái mộc mạc nhưng đầy sức hút. Bắt đầu một mối quan hệ với cô nàng mộc mạc, đôi khi bạn làm nhận ra nhiều điểm rất riêng mà những cô gái nữ tính, chăm chút vẻ bề ngoài không có.

    Lạnh như băng nhưng lòng thì ấm ấp vô độ.
    Lạnh như băng nhưng lòng thì ấm ấp vô độ.
    Mộc mạc
    Mộc mạc
  4. Vẫn biết mơ mộng một chút mới là con gái, yếu mềm một chút mới là con gái, mâu thuẫn một chút mới là con gái, phức tạp một chút mới là con gái. Thế nhưng, có quá nhiều những cô gái trong số chúng ta đang cố gắng để trở thành một hình mẫu nào đó, để thu hút người khác phái mà không hề biết, thật ra, con trai vẫn thường mong muốn một cô gái như thế nào. Không hẳn dịu dàng, đáng yêu mới là thu hút đâu, con gái ạ, đôi khi sống thực tế và độc lập một chút chính là kiểu hấp dẫn mới lạ đấy!


    Luôn đối diện với những công thức khó khăn, cùng các định lí, con số đã rèn cho các cô bạn chuyên Lý một cái đầu lạnh để có sự tính toán hợp lí cho cuộc sống hằng ngày. Cô ấy sẽ dễ dàng nắm bắt cảm xúc của bạn, hiểu được bạn đang cần gì. Nàng sẽ là quân sư cho bạn trong những trường hợp đau đầu. Tình yêu một cách thực tế sẽ để bạn và cô ấy hiểu nhau hơn.

    Thực tế
    Thực tế
    Cùng nhau làm một cặp đôi học tốt môn Lý thì còn gì bằng
    Cùng nhau làm một cặp đôi học tốt môn Lý thì còn gì bằng
  5. Một cô gái đẹp sẽ chẳng có gì nổi bật nếu đứng trong một nghìn cô gái đẹp khác. Nhưng một cô gái thông minh sẽ khiến cô ấy nổi bật khi đứng trong vạn người đẹp. Và nếu bạn là người yêu của một cô nàng chuyên Lý, bạn sẽ còn nhận ra nhiều giá trị đầy thú vị.


    Bạn đã quá quen với hình ảnh nam thần giảng bài trong phim ảnh hay những cặp đôi xung quanh mình. Vậy bạn nghĩ sao về một nữ thần giúp bạn học môn Lý tốt hơn? Chưa kể đến vấn đề kiến thức chỉ cần nghĩ đến việc học cùng người mình thích thì đã thật thoải mái rồi đúng không nào? Tin rằng đối với những anh chàng ngán ngẫm môn Lý sẽ có tiến bộ vượt bậc hơn khi học cùng cô nàng giỏi Lý của riêng mình.

    Cùng học với người mình thương sẽ mang lại hiệu quả cao hơn mong đơi.
    Cùng học với người mình thương sẽ mang lại hiệu quả cao hơn mong đơi.
    "Gia sư ngọt ngào" cho những chàng không giỏi môn Lý
  6. Bạn không thể phủ nhận một điều rằng mức độ tập trung của những cô nàng chuyên tự nhiên vượt quá mức bình thường. Dù cho đó là một đồ dùng công nghệ, một hệ điều hành, sách về dữ liệu máy tính, khoa học máy tính, công nghệ thông tin… sẽ ăn, ngủ và…thở với nó. Bạn hãy tưởng tượng về mức độ cam kết đối với bạn đời của họ cũng sẽ tương tự như vậy. Và họ sẽ chung thủy đến đầu bạc răng long.


    Tận tụy là mỹ đức mà mỗi một người phụ nữ Việt Nam đều nên có, nó cũng là nét đẹp truyền thống của dân tộc ta. Một cô gái chăm chỉ là cô gái đáng kính, đáng thân, nói theo người xưa thì chính là “hiền thê, lương mẫu”. Một cô gái đẹp là cô gái biết hy sinh cho gia đình, không quản tay ngà gót ngọc mà chăm lo cho gia đình trong ngoài toàn vẹn. Ở đây, tận tụy cũng không có nghĩa là cắm mặt cắm mũi làm việc mà không biết dùng lý trí để đo lường, cho nên một cô gái đẹp không chỉ cần chăm chỉ mà càng cần hơn nữa sự điều tiết nghỉ ngơi khoa học.

    Cô nàng tận tụy
    Cô nàng tận tụy
    Cô nàng tận tụy
    Cô nàng tận tụy
  7. Các cô nàng chuyên Lý rất thích giải quyết các vấn đề. Không ai muốn quen bồ để rồi phải trở thành một người giữ trẻ cả. Nếu cô ấy đã có một ngày học tập căng thẳng, thì bờ vai của bạn sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc nhất của nàng qua những khó khăn. Nhưng nếu cô ấy dựa dẫm hay không thể làm gì mà không có bạn, rồi thậm chí là tất cả các khoản chi tiêu đều phải do bạn thanh toán – chuyện gì sẽ xảy ra? Cảm giác ngột ngạt và mệt mỏi sẽ dần xuất hiện. Và rồi một ngày bạn chỉ còn nước tháo chạy nhanh nhất vì sự tiêu hao cực độ về tài chính lẫn tinh thần. Chính vì thế, khi quen được một cô nàng biết cách giải quyết vấn đề, bạn trai sẽ đỡ gánh nặng hơn và có thể duy trì cảm xúc vui vẻ cho tình yêu.


    Ngoài ra, cuộc sống có lúc vui, lúc buồn, lúc rắc rối với muôn vàn mâu thuẫn khiến chúng ta không thể không đối mặt giải quyết. Tùy từng độ tuổi và giới tính khác nhau cách giải quyết mâu thuẫn sẽ khác nhau. Nhờ đó, các bạn nam sẽ học hỏi được nhiều điều ở người bạn gái độc lập này của mình đấy.

    Cô ấy biết cách giải quyết vấn đề
    Cô ấy biết cách giải quyết vấn đề
    Cô ấy biết cách giải quyết vấn đề
    Cô ấy biết cách giải quyết vấn đề
  8. Bạn phải thật hãnh diện khi bạn gái mình là một cô nàng chuyên Lý. Thật may mắn vì bạn có thể lọt vào mắt xanh của cô nàng. Việc phải dành một số lượng thời gian rất lớn của cuộc đời họ trong công việc và quá trình nghiên cứu khoa học, nên cô nàng chuyên Lý về mặt tự nhiên sẽ đánh giá cao một thực tế rằng bạn đã lựa chọn họ vì họ nổi trội hơn những người khác. Khi chúng ta đang ở trong một mối quan hệ, thường thì chúng ta muốn rằng “người kia” phải đánh giá cao chúng ta chứ không phải dạng theo kiểu ban ơn, vì vậy đây chắc chắn là một mối quan hệ cùng có lợi dạng win-win.


    Bên cạnh đó, người phụ nữ này còn là một người có thể cân bằng được cảm xúc. Người phụ nữ dễ bị tình cảm chi phối, không thể cân bằng cảm xúc sẽ không thể xử lý được những áp lực của cuộc sống. Cô ấy sẽ trở nên mất bình tĩnh và không biết xử lý thế nào với tình huống hiện thực. Nàng chuyên Lý của bạn sẽ có đủ bản lĩnh để đánh giá và giải quyết vấn đề, giúp bạn có một tình yêu đầy mơ ước.

    Nàng là một người biết đánh giá
    Nàng là một người biết đánh giá
    Nàng là một người biết đánh giá
    Nàng là một người biết đánh giá
  9. Tinh thần ham học hỏi của một cô nàng chuyên Lý là một trong những điều làm cho họ vượt trội đối với phần còn lại của chúng ta. Họ luôn háo hức để học hỏi thêm những điều mới. Khi phải đối mặt với một điều gì đó mà họ không thực sự biết làm như thế nào để xử lý; thì họ học hỏi và tìm cách thích nghi. Điều này cũng áp dụng trong quan hệ rất tốt; nơi mà sự kiên nhẫn và nhượng bộ là chìa khóa cho một mối quan hệ bền vững.


    Trong một thế giới ngày càng mở rộng, một người không thể biết tất cả mọi thứ, nhưng hiểu được sự thay đổi liên tục và luôn duy trì nhu cầu tiếp tục tìm hiểu về thế giới xung quanh chúng ta sẽ giúp bạn đi đúng hướng. Ở bên cạnh một người có tinh thần học hỏi, bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng và có nhiều cơ hội phát triển bản thân hơn. Bên cạnh đó, một cô nàng chuyên Lý ham học hỏi sẽ giúp bạn có những cuộc khám phá đầy thú vị để tăng thêm tình cảm đấy.

    Ham học hỏi
    Ham học hỏi
    Ham học hỏi
    Ham học hỏi
  10. Với thói quen cống hiến trí tuệ tới điều mà họ yêu thích, thì nàng chuyên Lý có thể rất quan tâm tới những chi tiết nhỏ. Điều này làm cho chọ nhạy cảm trong những vấn đề tình cảm trong cuộc sống. Một trong những kỹ năng tốt nhất mà họ có đó là khả năng nhớ những ngày trọng đại của bạn; như là: ngày sinh nhật; các ngày kỷ niệm khác,… bởi vì không có gì qua nổi họ.


    Những cách quan tâm bạn gái luôn là điều mới mẻ với mỗi chàng trai. Bởi chàng trai nào cũng mong dành những điều tốt đẹp nhất đến cô gái bạn yêu thương. Tuy nhiên, không phải lúc nào nàng cũng biết cách quan tâm đúng cách, để chàng cảm nhận được tình yêu bạn dành đến cậu ấy, chứ không phải sự kiểm soát. Có khả năng quan tâm đến những chi tiết đôi khi sẽ dễ tạo nên áp lực và khiến chàng cảm thấy khó chịu, chính vì vậy các nàng hãy chọn cách thể hiện phù hợp để duy trì mối quan hệ thoải mái nhé.

    Có khả năng quan tâm đến những chi tiết
    Có khả năng quan tâm đến những chi tiết
    Có khả năng quan tâm đến những chi tiết
    Có khả năng quan tâm đến những chi tiết



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy