Top 10 Lí do nên yêu một cô nàng nấm lùn

Anh Nguyen 6678 0 Báo lỗi

Mỗi người có một quan điểm riêng về cái đẹp và sự hấp dẫn ở những bạn khác giới của mình. Người ta thường nói “con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai” ... xem thêm...

  1. Nhìn nàng nhỏ nhắn cứ đi loanh quanh bạn cứ như đứa trẻ thì bạn sẽ cảm thấy nàng thật bé nhỏ, cần được bảo vệ và sự chở che, chàng sẽ cảm thấy không yên tâm khi để cô ấy làm việc này hay việc khác mà không có mình bên cạnh.


    Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể đến gần một nửa của mình mà xoa đầu âu yếm, choàng cánh tay rẳn rỏi của bạn ôm trọn lấy cô ấy vào lòng và nói rằng "có anh đây rồi, em yên tâm nhé".

    Cô ấy cần sự che chở
    Cô ấy cần sự che chở

  2. Một cô nàng cao ráo sẽ thường tự túc nhiều việc và sẽ chẳng có cơ hội nào cho bạn thể hiện sự galang của mình nhưng cô nàng chân ngắn thì không.


    Bạn có thể che mưa khi đi cùng với nàng, thể hiện sự nam tính của mình bằng cách lấy giúp nàng những đồ vật trên cao. Sẽ rất ghi điểm trong mắt nàng và vô cùng lãng mạn đấy.

    Yêu một cô nàng ba mét bẻ đôi, trong mắt cô ấy bạn luôn là người hùng
    Yêu một cô nàng ba mét bẻ đôi, trong mắt cô ấy bạn luôn là người hùng
  3. Việc cao hơn một nửa của mình rất có lợi thế cho các chàng trai đấy. Một cái hôn nhẹ bất chợt lên trán khiến cho nàng không kịp phản ứng thì sao nhỉ? Lãng mạn phải không nào? Nàng sẽ chẳng trở tay kịp đâu.


    Một cô nàng chân ngắn khi hôn sẽ kiễng chân lên một chút, đôi khi cô ấy sẽ đứng trên bàn chân bạn để bù đắp sự chênh lệch chiều cao. Khoảnh khắc đó sẽ khiến tim bạn “tan chảy” cho mà xem.

    Những nụ hôn ngọt ngào, bất chợt
    Những nụ hôn ngọt ngào, bất chợt
  4. Với những cô nàng “nấm lùn” tuy không sở hữu đôi chân dài miên man nhưng bù lại cô ấy có thể quyến rũ theo cách của riêng mình. Một cái mím môi, ánh mắt trong veo, đôi chân kiễng lên ôm bạn, lúc đó chàng trai chỉ muốn cô ấy là cả thế giới đúng không nào?


    Cô nàng chân ngắn sẽ thu hút bạn bởi sự đáng yêu, dễ thương nhưng không có nghĩa là cô ấy không quyến rũ đâu. Khi cần thiết cô ấy sẽ dễ dàng thay đổi phong cách và trở nên sexy đến kinh ngạc cho coi.

    Cô ấy dễ thương khi muốn và sexy khi cần
    Cô ấy dễ thương khi muốn và sexy khi cần
  5. Sẽ thật thú vị khi bạn có thể chụp những bức hình tứ sướng cùng nhau. Chàng cao và nàng ba mét bẻ đôi sẽ tạo ra nhiều bức hình so cool để các bạn khoe khoang với bạn bè đấy.


    Cõng nàng hay ôm nàng từ phía sau chẳng hạn. Một nửa của bạn sẽ chẳng khác gì chú gấu nhỏ trong vòng tay bạn đâu.

    Sẽ có nhiều khoảnh khắc
    Sẽ có nhiều khoảnh khắc"so deep"cho bạn và nàng
  6. Những cô nàng chân ngắn thường có khả nắng gắn bó với bạn hơn những cô gái chân dài. Bởi một khi đã yêu cô ấy tuyệt đối chung thủy, không có chuyện “đứng núi này trông núi nọ”, ngược lại cô nàng “nấm lùn” sẽ khiến bạn ngày càng hạnh phúc trong tình yêu. Khi yêu đừng màng đến chuyện “chân ngắn – chân dài”, như thế tình yêu sẽ ngọt ngào hơn rất nhiều đấy!

    Cô ấy thường rất chung tình
    Cô ấy thường rất chung tình
  7. Các cô nàng “nấm lùn” thường rất là thông minh và hoạt ngôn. Nàng có thể ứng biến với tất cả mọi thứ xảy ra một cách tự tin và nhanh nhẹn. Có đôi khi bạn cũng thật bất ngờ về khả năng của cô ấy trong công việc, học tập cũng như sự mới mẻ của tình yêu mà nàng mang lại cho bạn.


    Các chàng sẽ rất hãnh diện về người yêu của mình đúng không? Ngoan ngoãn, biết nghe lời nhưng lại rất giỏi về nhiều mặt. Được nhận nhiều lời khen từ những người bạn, người thân, đồng nghiệp thì quả thực chàng sẽ rất thích. Yêu cô nàng chân ngắn nhưng não không ngắn một chút nào.

    Chân ngắn nhưng não không ngắn
    Chân ngắn nhưng não không ngắn
  8. Còn gì tuyệt hơn khi cô gái của bạn luôn giữ được sự tươi trẻ tràn đầy sức sống hơn so với các bạn đồng trang lứa. Cô ấy sẽ là vitamin cho bạn sau những căng thẳng công việc, học tập đấy nhé!

    Dù trong trường hợp nào cô ấy vẫn trông trẻ hơn những người cùng tuổi
    Dù trong trường hợp nào cô ấy vẫn trông trẻ hơn những người cùng tuổi
  9. Vì nàng rất đáng yêu nên dù bạn có giận thì chỉ cần nhìn thấy những cử chỉ nũng nịu ấy cũng khiến bạn không nỡ nào quay đi.


    Tình yêu với một cô nàng chân ngắn đáng yêu và giản đơn vô cùng, chỉ cần được cạnh bên nhau, cùng làm những việc yêu thích, được ngắm nhìn khuôn mặt bạn hoặc đôi khi kiễng chân hôn bạn cũng rất ngọt ngào.

    Muốn giận cũng khó lòng mà “quay mặt làm ngơ”
    Muốn giận cũng khó lòng mà “quay mặt làm ngơ”
  10. Một cô nàng “chân ngắn” nhìn rất dễ thương và đáng yêu. Nàng nhỏ nhắn và nhanh nhẹn, mọi cử chỉ hành động của nàng luôn tỏ ra vẻ nghịch ngợm, yêu yêu. Những lúc như vậy nhìn nàng như một chú chim nhỏ đang chạy nhảy vô tư và không thể lẫn vào đâu trong muôn vàn người khác được.


    Mỗi lần giận dỗi, nàng lại xị mặt xuống, tay chân vùng vẫy không chịu nghe lời như mọi khi. Nhìn nàng lúc ấy yêu lắm đúng không, chạy lại véo má cô ấy một cái, lắc lư cái đầu quả thực rất dễ thương. Tình yêu của hai bạn giống như một màu hồng tươi đẹp vậy.


    Những cô nàng chân ngắn rất dễ thương
    Những cô nàng chân ngắn rất dễ thương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy