Top 10 Light novel có lượt xem nhiều nhất tại thư viện light novel Hako.re

Thủy Tinh 13365 0 Báo lỗi

Light novel là tiểu thuyết dành cho thanh thiếu niên ở Nhật Bản. Trong những năm gần đây, thể loại văn học mới này đã và đang thu hút hàng triệu người trên ... xem thêm...

  1. Mushoku Tensei - Isekai Ittara Honki Dasu gọi ngắn gọn là Mushoku Tensei là series tiểu thuyết mạng (web novel) Nhật Bản được sáng tác tác giả Rifujin na Magonote viết trên trang web Shōsetsuka ni Narō (Syosetsu) từ năm 2012 đến năm 2015. Hiện Mushoku Tensei - Isekai Ittara Honki Dasu có lượt xem 15.475.044. Câu chuyện kể về một thanh niên thất nghiệp thiếu hi vọng, bị đuổi ra khỏi nhà ngay vào lễ tang của cha mẹ và chết trong vụ tai nạn bất ngờ. Sau đó được chuyển sinh đến một thế giới giả tưởng, lần này anh quyết định sống một cuộc đời nghiêm túc. Một năm sau, series được ấn hiệu MF Books của Media Factory xuất bản thành light novel, với hình minh họa vẽ bởi một nghệ sĩ Pixiv có tên SiroTaka.


    Mushoku Tensei -Isekai Ittara Honki Dasu là câu chuyện kể về một otaku vô công rồi nghề 34 tuổi bị đuổi ra khỏi nhà bởi chính gia đình của mình. Nhận ra cuộc đời của bản thân đã lâm vào ngõ cụt cũng như là sự rác rưởi, vô dụng của bản thân; anh ta ước rằng phải chi bản thân khi xưa vượt qua được giai đoạn đen tối của cuộc đời thì bây giờ có lẽ mọi chuyện đã khác. Đúng vào khoảnh khắc hối tiếc đó, anh thấy 1 chiếc xe tải chạy với vận tốc lớn đang lao đến 3 học sinh trung học gần đó. Gom tất cả sức lực còn lại, anh ta cứu được 3 học sinh kia tuy nhiên lại phải bỏ mạng của chính bản thân mình dưới bánh chiếc xe tải đó. Khi mở mắt ra, anh nhận ra rằng mình đã được đầu thai ở thế giới của gươm giáo và phép thuật song hành tồn tại dưới cái tên Rudeus Greyrat. Dưới hình hài mới ở một thế giới mới, Rudeus tự khẳng định với bản thân " Lần này mình sẽ thực sự sống đến tận cùng cuộc sống này mà không hề tiếc nuối". Và như thế, cuộc hành trình của anh bắt đầu.

    Mushoku Tensei - Isekai Ittara Honki Dasu
    Mushoku Tensei - Isekai Ittara Honki Dasu
    Mushoku Tensei - Isekai Ittara Honki Dasu
    Mushoku Tensei - Isekai Ittara Honki Dasu

  2. Kumo desu ga, Nani ka là một bộ light novel isekai của Nhật Bản do Baba Okina viết và do Kiryuu Tsukasa minh họa. Light novel được Kadokawa Shoten xuất bản dưới ấn hiệu Kadokawa Books trong nước từ tháng 10 năm 2015, ở Việt Nam được Sakura books mua bản quyền và xuất bản vào năm 2018. Kumo Desu Ga Nani Ka có lượt xem là 14.229.686.


    Tại một thế giới nơi dũng giả và quỷ vương chiến đấu, ma pháp khốc liệt của dũng giả và quỷ vương khiến một lớp học nơi thế giới khác phát nổ. Những học sinh trong lớp học bị chết vì vụ nổ ấy chuyển sinh sang thế giới đó. Nhân vật chính, một học sinh ngồi ở cuối lớp bị tái sinh thành một con quái vật nhện. Thế nhưng với ý chí mạnh mẽ bất thường, cô đã dần dần chấp nhận và học cách thích nghi hơn với thế giới mới.

    Kumo Desu Ga Nani Ka
    Kumo Desu Ga Nani Ka
    Kumo Desu Ga Nani Ka
    Kumo Desu Ga Nani Ka
  3. Tensei-shitara Slime datta ken là loạt light novel kỳ ảo do Fuse sáng tác và Mitz Vah vẽ minh hoạ. Tiểu thuyết được đăng trực tuyến trên trang web xuất bản tiểu thuyết do người dùng viết tên là Shōsetsuka ni Narō từ năm 2013 đến năm 2016. Sau đó được mua lại bởi Micro Magazine và xuất bản tập sách đầu tiên vào năm 2014. Tại Việt Nam, Skybooks mua bản quyền và phát hành light novel với cái tên Về chuyện tôi chuyển sinh thành Slime dưới ấn hiệu Skynovel. Hai mươi tập đã được xuất bản tính tới tháng 9 năm 2022 và có lượt xem 8.691.104.


    Câu chuyện bắt đầu với anh chàng Mikami Satoru, một nhân viên 37 tuổi sống cuộc sống chán chường và không vui vẻ gì. Trong một lần gặp cướp, anh bị đâm bởi tên cướp đang trên đường tháo chạy sau khi cứu (kouhai) đồng nghiệp lẫn người tình của anh ta sang hai bên. Khi anh ấy nằm sấp mặt chờ chết, máu chảy đầm đìa dưới dất, anh ta nghe thấy một tiếng nói. Tiếng nói này lạ lẫm và diễn giải nỗi uất hận khi chết mà còn chưa được "Nện" lần nào bằng cách cho anh ấy kỹ năng đặc biệt [Đại Hiền Nhân]. Có phải anh ta đang bị đem ra làm trò cười? Tưởng chừng cuộc sống chán ngắt ấy đã kết thúc... Nhưng không! Ấy lại chính là sự khởi đầu của một cuộc sống mới. Mikami thức dậy, thấy mình đang ở trong một thế giới kì lạ. Và điều quái dị là anh không còn hình dạng con người nữa mà đã trở thành quái vật Slime dẻo quẹo và không có mắt. Khi dần quen với hình dáng mới này, anh bắt đầu khám phá thế giới mới với cái tên Rimuru Tempest, cùng với những quái vật khác xây dựng quốc gia riêng và bắt đầu công cuộc thay đổi thế giới mới.

    Tensei Shitara Slime datta ken
    Tensei Shitara Slime datta ken
    Tensei Shitara Slime datta ken
    Tensei Shitara Slime datta ken
  4. Xếp ở vị trí thứ 4 chính là Overlord. Được sáng tác bởi tác giả Maruyama Kugane và minh họa bởi so-bin, Overlord có 7.535.992 lượt xem. Nó bắt đầu được đăng nhiều kỳ trực tuyến vào năm 2010, trước khi được hãng Enterbrain mua lại. Mười sáu tập đã được xuất bản kể từ ngày 30 tháng 7 năm 2012.


    Overlord lấy bối cảnh vào năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Câu chuyện bắt đầu trong những giây phút cuối tại tại Yggdrasil, một game online đình đám sắp phải đóng cửa. Nhân vật chính Momonga quyết định ở lại đến tận những phút cuối cùng với trò chơi yêu thích của mình và chờ server down. Bất ngờ, server không shutdown, Momonga bị mắc kẹt trong nhân vật của chính mình và "Xuyên việt" tới thế giới khác. Vị chúa tể hùng mạnh của đại lăng tẩm Nazarick giờ đây lại tiếp tục đi khám phá thế giới mới và đối mặt với những thử thách mới. Không gia đình, bạn bè, địa vị xã hội, người đàn ông bình thường ấy sẽ cố gắng hết sức để thống trị thế giới mới này.

    Overlord
    Overlord
    Overlord
    Overlord
  5. Maou Gakuin no Futekigousha ~Shijou Saikyou no Maou no Shiso, Tensei shite Shison tachi no Gakkou e Kayou là một bộ light novel Nhật Bản được viết bởi Shu và được minh họa bởi Yoshinori Shizuma. Ban đầu bộ truyện bắt đầu dưới dạng tiểu thuyết trên web vào tháng 4 năm 2017 trên trang web Shōsetsuka ni Narō sau đó được ASCII Media Works mua lại, chính thức bắt đầu xuất bản vào tháng 3 năm 2018. Đến nay Maou Gakuin no Futekigousha ~Shijou Saikyou no Maou no Shiso, Tensei shite Shison tachi no Gakkou e Kayou có 7.287.799 lượt xem.


    Sau một thời gian dài đối địch với con người, tinh linh và cả những vị thần, trải qua vô vàn trận chiến và xung đột, Quỷ vương Arnos đã trở nên chán ngấy và mệt mỏi với tất cả những điều đó, và bắt đầu mong mỏi một thế giới hòa bình. Vì vậy, gã quỷ vương ấy đã quyết định hi sinh thân mình để xây dựng bức tường phân chia thế giới, chấm dứt cuộc chiến tranh, và chuyển sinh đến 2000 năm sau. Tuy nhiên, những gì chờ đợi cậu ta sau khi tái sinh là một thế giới vì quá quen với sự bình an mà con cháu của cậu trở nên quá yếu ớt , ma thuật sụt giảm nghiêm trọng, và những đại ma pháp thì hầu như biến mất. Arnos theo học tại Học viện Quỷ vương - nơi được thành lập để tìm bất kỳ học viên nào có thể là tái sinh của quỷ vương, nhưng khả năng của cậu ta quá phi thường đến mức những người trong học viện không thể đánh giá đúng khả năng của cậu ta, vì vậy Arnos bị mọi người gắn cho cái mác là “Kẻ không phù hợp”. Bị đánh giá thấp và xa lánh bởi hầu hết mọi người ở đó, nhưng rồi cậu cũng đã gặp được một cô gái có thái độ thân thiện với mình, Misha, là thuộc hạ, cũng như đồng chí đầu tiên của cậu trong thời đại này. Cả hai cùng chung một mục tiêu, phấn đấu leo lên đỉnh của hệ thống phân cấp quỷ để một ngày không xa đòi lại danh hiệu và địa vị đã từng là của cậu.

    Maou Gakuin no Futekigousha ~Shijou Saikyou no Maou no Shiso, Tensei shite Shison tachi no Gakkou e Kayou
    Maou Gakuin no Futekigousha ~Shijou Saikyou no Maou no Shiso, Tensei shite Shison tachi no Gakkou e Kayou
    Maou Gakuin no Futekigousha ~Shijou Saikyou no Maou no Shiso, Tensei shite Shison tachi no Gakkou e Kayou
    Maou Gakuin no Futekigousha ~Shijou Saikyou no Maou no Shiso, Tensei shite Shison tachi no Gakkou e Kayou
  6. Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou là một light novel Nhật Bản do Shirakome Ryo viết và vẽ minh họa bởi Takayaki. Bắt nguồn từ web novel, seires đã được xuất bản thành sách từ nam 2015. Tại Việt Nam, Amak Books mua bản quyền và phát hành light novel dưới tên Arifureta – Từ tầm thường đến bất khả chiến bại dựa theo tên tiếng Anh của phiên bản Bắc Mĩ thay vì tên tiếng Nhật gốc. Tiểu thuyết tiền truyện được xuất bản vào năm 2017, đến nay Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou đã có 7.255.562 lượt xem.


    Câu học sinh cao trung Nagumo Hajime hay bị bắt nạt bởi nhóm Hiyama Daisuke vì quá thân thiết với nữ thần tượng của lớp là Shirasaki Kaori. Một nhân vật được xem là vô dụng như cậu sẽ không thể ngờ rằng có một ngày cùng cả lớp được triệu hồi sang một thế giới khác. Khi cả lớp bị dịch chuyển tới thế giới khác, các bạn học đều có những kỹ năng ma thuật mạnh mẽ, trong khi cậu chỉ có kỹ năng giả kim, một kỹ năng thông dụng dùng để sáng tạo và chế tác. Trong một lần thám hiểm hang động, cậu bị phản bội bởi bạn học của mình và bị đẩy tới cuối tận cùng của vực thẳm. Mặc dù sống sót, cậu bị quái thú tấn công và mất đi tay trái. Vô tình uống nước thánh và sau khi ăn thịt quái thú, cậu được tăng thể chất, sức mạnh và pháp thuật. Kết hợp với kỹ năng giả kim, cậu chế tạo vũ khí để thoát khỏi hang động và trở nên mạnh hơn. Trong cuộc hành trình của cậu, cậu gặp được một cô bé ma cà rồng bị giam giữ tên là Yue, sau đó là cô gái tai thỏ Shea, cô gái rồng Tio, và những người khác.

    Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou
    Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou
    Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou
    Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou
  7. Ở vị trí thứ 7 là Death March kara Hajimaru Isekai Kyusoukyoku với 6.623.853 lượt xem, Death March kara Hajimaru Isekai Kyusoukyoku là một bộ light novel Nhật Bản được viết bởi Hiro Ainana. Nó bắt đầu xuất bản trực tuyến vào năm 2013 trên trang web Shōsetsuka ni Narō cho đến khi được Fujimi Shobo mua lại. Light Novel là một chuyển thể từ manga của Ayamegumu Ran đã được xuất bản trên Age Premium cho đến khi tạp chí ngừng xuất bản, và sau đó được chuyển sang Monthly Dragon Age. Cả light novel và manga chuyển thể đều đã được Yen Press cấp phép xuất bản ở Bắc Mỹ.


    Suzuki, một lập trình viên trưởng thành, đang làm việc và ngủ thức dậy đột nhiên chú ý rằng cậu bị ném vào thế giới khác khi đang mặc một bộ quần áo bình thường ở cấp độ 1. Tuy nhiên, trước khi anh ta có thể nắm bắt được tình hình hiện tại của mình, một đội quân thằn lằn đã phục kích anh ta và phát động một cuộc tấn công tổng lực vào anh ta. Trong cơn tuyệt vọng, anh ta sử dụng cả ba tùy chọn tấn công đặc biệt 'Mưa sao băng' của mình (một bản sửa lỗi nhanh chóng mà anh ta thêm vào trò chơi dành cho người chơi mới, tiêu diệt tất cả kẻ thù trong vùng lân cận) cùng một lúc và xóa sổ tất cả - vô tình giết chết một vị thần. Kết quả là, cấp độ của anh ta tăng từ 1 lên 310, tối đa hóa các chỉ số của anh ta và biến anh ta trở thành một trong những người mạnh nhất trên thế giới. Không còn cách nào để quay trở lại thế giới của mình, cậu dự định làm ở thế giới khác là một “Chuyến du hành tham thú ngắm cảnh”? Gặp gỡ ba cô gái người thú, chị em gái tóc tím và đen xinh đẹp và một cô gái yêu tinh tóc vàng kì dị cùng với rất nhiều người trên chuyến du hành của cậu sau này xuất hiện và gia nhập dàn harem. Dù phải chiến đấu với ma quái và chúa quỷ, đây vẫn là câu chuyện viễn tưởng ấm áp xúc động.

    Death March kara Hajimaru Isekai Kyusoukyoku
    Death March kara Hajimaru Isekai Kyusoukyoku
    Death March kara Hajimaru Isekai Kyusoukyoku
    Death March kara Hajimaru Isekai Kyusoukyoku
  8. Phá đảo dị giới cùng nữ thần không tín đồ còn được gọi tắt là Shinja Zero , là một light novel Nhật Bản do tác giả Osaki Isle viết và được minh họa bởi họa sĩ Tam-U. Phá đảo dị giới cùng nữ thần không tín đồ có 6.166.390 lượt xem. Bắt nguồn từ một web novel đăng trên Shōsetsuka ni Narō, seires đã được xuất bản thành sách từ năm 2019 và được chuyển thể thành manga xuất bản trên trang Comic Gardo từ năm 2020.


    Makoto Takatsuki là một học sinh trung học bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "Sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị thần quyền năng cai trị vùng đất kỳ lạ của ma thuật và quái vật này. Tất cả mọi người khi đến đều được ban phước với các chỉ số mạnh mẽ lẫn kỹ năng độc đáo. Chà, không hoàn toàn như vậy. Chỉ số của Makoto hóa ra rất thảm hại và kỹ năng của cậu là siêu yếu so với các bạn cùng lớp... Cậu thậm chí còn bị mắc kẹt với tư cách là một pháp sư tập sự. Tệ hơn nữa, cậu chỉ còn sống được thêm có mười năm! May mắn thay, Makoto sớm gặp một nữ thần nhỏ tên là Noah, người xuất hiện trong những giấc mơ của Makoto và yêu cầu cậu trở thành tín đồ đầu tiên của mình. Với sự giúp đỡ từ chúc phúc của Noah và một thần khí, Makoto tìm cách trở nên đủ mạnh để có thể giải cứu nữ thần khỏi ngục tối nơi cô bị mắc kẹt. Thông qua việc luyện tập chăm chỉ và sử dụng những kỹ năng yếu kém của mình bằng những cách thức "Không chính thống", Makoto đã chứng minh được rằng, ngay cả khi quẩy ở độ khó cao nhất, một người chơi RPG vẫn sẽ luôn quyết tâm phá đảo game cho bằng được!

    Phá đảo dị giới cùng nữ thần không tín đồ
    Phá đảo dị giới cùng nữ thần không tín đồ
    Phá đảo dị giới cùng nữ thần không tín đồ
    Phá đảo dị giới cùng nữ thần không tín đồ
  9. In no jitsury okusha ni naritakute! là một bộ light novel Nhật Bản được viết bởi Daisuke Aizawa và được minh họa bởi Tōzai. Nó bắt đầu đăng trực tuyến vào tháng 5 năm 2018 trên trang web Shōsetsuka ni Narō. Sau đó nó đã được Enterbrain mua lại, người đã xuất bản bộ truyện kể từ tháng 11 năm 2018 đến nay và In no jitsury okusha ni naritakute! có 5.572.733 lượt xem.


    Như bao người ngưỡng mộ những anh hùng khi còn nhỏ, nhân vật chính của chúng ta lại ngưỡng mộ những con người trong bóng tối. Sau khi giấu đi khả năng thật sự và sống 1 cuộc đời tầm thường của 1 thường dân vào ban ngày trong khi trải qua những khóa huấn luyện điên rồ vào ban đêm, anh ta cuối cùng cũng được chuyển sinh sang thê giới khác. Người đàn ông ấy, người mà chỉ phô diễn sức mạnh trong bóng tối, những người hầu cận, và cùng với đó là tổ chức lớn mạnh của anh…Đây là câu chuyện về một chàng trai, người luôn khao khát sức mạnh trong màn đêm, trị vì thế giới ngầm ở thế giới khác.

    In no jitsury okusha ni naritakute!
    In no jitsury okusha ni naritakute!
    In no jitsury okusha ni naritakute!
    In no jitsury okusha ni naritakute!
  10. Vị trí thứ 10 sẽ dành cho Shimotsuki wa Mob ga Suki với 5.356.272 lượt xem. Được sáng tác bởi tác giả Yagami Kagami và minh họa bởi Roha. Shimotsuki wa Mob ga Suki được kể dưới góc nhìn meta, meta là một thuật ngữ ám chỉ một góc nhìn nằm ngoài thế giới, nắm bắt sự vật và sự kiện trong thế giới này một cách khách quan. một câu chuyện romcom về nhân vật nền được Shimotsuki-san đem lòng yêu mến.


    Nếu đây là một bộ romcom thông thường, có lẽ tôi sẽ chỉ là một nhân vật làm nền không hơn không kém. Đứa em kế, cô bạn thân, và cả bạn thuở nhỏ, giờ đây ai nấy đều say đắm cái tên đào hoa kia cả rồi. Không cần làm gì, chỉ thở thôi cũng được yêu mến, thản nhiên khiến những người con gái quan trọng với tôi rơi vào harem, tên nhân vật chính đó giờ đang vui vẻ tận hưởng tuổi thanh xuân của mình. Như một nhân vật phụ, đáng lẽ tôi chỉ có thể ngồi ở xó lớp mà quan sát nhân vật chính từ xa... vậy mà, cô ấy đã phát hiện ra tôi. Bất kể có là bạn thuở nhỏ của nhân vật chính, với thân phận như là nữ chính, người con gái đó vẫn chọn tôi. Bình thường im lìm chẳng nói gì, biểu cảm cũng không có, thế mà chỉ với tôi thì cô cười nói luôn miệng. Cô bảo tôi đặc biệt, hơn cả nhân vật chính kia, dù tôi chỉ là một thằng nhân vật nền... Đây là câu chuyện về tôi, một tên nhân vật nền tẻ nhạt.

    Shimotsuki wa Mob ga Suki
    Shimotsuki wa Mob ga Suki
    Shimotsuki wa Mob ga Suki
    Shimotsuki wa Mob ga Suki



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy