Top 12 Cây phong thủy tài lộc theo từng con giáp

Ngọc Hyukie 1236 0 Báo lỗi

Cây phong thủy là các cây có kích thước không quá lớn, dễ dàng trưng bày trong nhà, ban công, bàn làm việc... Chúng giúp không gian sinh động, tươi mát và tràn ... xem thêm...

  1. Tuổi Tý đứng đầu trong 12 con giáp, là người mở đầu, tiên phong chính vì vậy những người này thường có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt. Họ còn được mệnh danh là người chăm chỉ, siêng năng, hay tiết kiệm và đôi khi quá chặt chẽ trong vấn đề tiền nong. Xét về tử vi, đa số người tuổi Tý đều vượng tiền tài, phúc lộc vây quanh. Tuy nhiên, họ thường không giỏi trong việc quản lý tiền và không biết cách đầu tư, nắm bắt cơ hội để kiếm tiền. Việc chọn nơi làm văn phòng hay thiết kế cảnh quan ở nơi làm việc, nơi mình sinh sống ảnh hướng rất nhiều đến vận khí của mỗi người. Chính vì vậy, những hiểu biết về phong thuỷ có thể giúp chúng ta tạo ra môi trường có lợi nhất, đặc biệt bài viết này sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của bạn về cây phong thủy hợp tuổi Tý, giúp họ xua đuổi vận hạn, xui xẻo.


    Theo ngũ hành phong thủy, những người tuổi Tý sẽ hợp với cây Kim Tiền (cây Kim Phát Tài) nhất trong các loại cây phong thủy. Việc đặt một chậu cây Kim Tiền trong nhà giúp tăng vận may, nâng cao vận khí, đặc biệt giúp họ quản lý tiền tài tốt và nắm bắt cơ hội để phát tài. Có thể nói, cây Kim Tiền giống như vị thần hộ mệnh, vị cứu tinh cho nhược điểm không biết quản lý tiền và nắm bắt cơ hội của người tuổi Tý. Cây kim tiền là một loài cây bụi lá xanh mướt, có thể phát triển tốt nơi ánh sáng thấp, râm mát, không cần tưới nước thường xuyên, thích hợp đặt trong môi trường điều hòa trong nhà. Đặc biệt có biệt tài thanh lọc không khí, loại bỏ khói bụi, khí độc. Tuy nhiên, các bạn cần cân nhắc khi chưng cây này bởi chúng chứa độc tố trong thân, lá… có thể gây hại cho con người, đặc biệt là trẻ em nếu không may tiếp xúc.

    Cây Kim tiền hợp mệnh người tuổi Tý
    Cây Kim tiền hợp mệnh người tuổi Tý
    Theo ngũ hành phong thủy, những người tuổi Tý sẽ hợp với cây Kim Tiền (cây Kim Phát Tài) nhất trong các loại cây phong thủy
    Theo ngũ hành phong thủy, những người tuổi Tý sẽ hợp với cây Kim Tiền (cây Kim Phát Tài) nhất trong các loại cây phong thủy

  2. Những người tuổi Sửu hay còn gọi là tuổi trâu thường là người kiên cường, bền bỉ, trung thực và thẳng thắn. Với tính cách mạnh mẽ và nổi trội, đây là người có khả năng chịu đựng cao và luôn có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Lời nói và việc làm của người tuổi Sửu thường đi đôi với nhau. Cùng với tài lãnh đạo, biết nhìn xa trông rộng của họ sẽ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, họ lại sống quá khép kín và không thích bộc bạch tâm sự với người khác nên có rất ít mới quan hệ, lắm lúc sẽ rất đơn độc. Bên cạnh đó, tuy cần mẫn, chịu khó, làm việc chắc chắn nhưng do sống quá thành thật, nên họ thường không kiếm được nhiều tiền.


    Người tuổi Sửu nên trồng một cây Phong Lộc Hoa. Người tuổi trâu rất chịu khó, làm việc thành thạo nhưng do người tuổi này thường thật thà, bảo thủ nên vẫn khó làm giàu được. Người tuổi Sửu khi trồng một cây Phong Lộc Hoa trong nhà sẽ giúp họ mang nhiều tài lộc vào nhà. Cây phong lộc hoa hay còn gọi là dứa cảnh nến, dứa cảnh lệ, dứa cánh sen, cây ngôi sao đỏ, cây ngọn lửa đỏ. Phong lộc hoa thường có có màu đỏ, cam, vàng rực rỡ. Với sắc hoa rạng ngời ấy, như minh chứng cho những người có sức sống mãnh liệt, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để khẳng định mình. Điểm khác biệt của cây phong lộc hoa là chỉ ra hoa duy nhất một lần rồi lụi tàn nhưng cũng là lúc hình thành cây mới từ chồi cây trước đó.

    Người tuổi Sửu nên trồng một cây Phong Lộc Hoa
    Người tuổi Sửu nên trồng một cây Phong Lộc Hoa
    Người tuổi Sửu nên trồng một cây Phong Lộc Hoa
    Người tuổi Sửu nên trồng một cây Phong Lộc Hoa
  3. Là đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Người tuổi Dần thích những công việc mạo hiểm, liều lĩnh, và thích làm những việc động trời khiến mọi người phải chú ý tớ. Bởi tính cách mạnh mẽ, người tuổi Dần thường đứng ra bảo vệ kẻ yếu, người bị áp bức. Bên cạnh đó, nhiều người cũng ưu ái khen ngợi tấm lòng nhân ái, luôn cởi mở và sự chân thành của họ đối với bạn bè. Trong cuộc sống, người tuổi Dần có xu hướng khác biệt với đám đông, họ biết cách sáng tạo và đưa ra các ý tưởng độc đáo trong công việc. Sự quyết đoán và dũng cảm, giúp người tuổi Dần lao vào những nơi nguy hiểm mà những người khác không dám đương đầu.


    Người tuổi Dần phù hợp với cây Ngũ Gia Bì. Người tuổi Dần họ biết cách kiếm tiền, họ dám mạo hiểm để làm giàu tuy nhiên họ không biết giá trị của đồng tiền, họ làm ra mà không tiêu chúng hợp lý. Họ còn hay nóng vội khi làm việc dẫn tới nhiều thất bại trong công việc. Khi họ trồng một chậu Ngũ Gia Bì trong nhà nó sẽ giúp họ củng cố tiền tài, tài vận thuận lợi, phát triển tốt hơn, nó còn giúp họ biết giữ tiền hơn. Cây ngũ gia bì hay còn có tên gọi khác là cây chân chim bảy lá, chân chim hoa trắng, sâm nam. Đây là loại cây xanh quanh năm, không tốn quá nhiều công chăm sóc và chịu được ánh sáng của đèn huỳnh quang nên có thể trưng bày ở bất kỳ đâu. Ngũ gia bì còn mang ý nghĩa động viên tinh thần, có ý nghĩa hòa thuận, đoàn kết các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, các bộ phận của cây ngũ gia bì có thể được phơi khô để làm thuốc nam chữa tê thấp, đau nhức xương rất hiệu quả.

    Ngũ bì hợp với người tuổi Dần
    Ngũ bì hợp với người tuổi Dần
    Người tuổi Dần phù hợp với cây Ngũ Gia Bì
    Người tuổi Dần phù hợp với cây Ngũ Gia Bì
  4. Khi nhắc đến người tuổi Mão, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sự dịu dàng, gần gũi, lịch sự từ cách nói chuyện cho tới hành động của họ rất dễ tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác ngay từ lần gặp đầu tiên. Họ cầu toàn trong mọi công việc, họ luôn thích giúp đỡ người khác. Nhưng đôi khi chính tính cách này mà họ hay bị người khác lợi dụng. Trong cuộc sống, người tuổi Mão thường rất gắn bó với những ai họ yêu mến và không mấy mặn mà với họ hàng, bè bạn. Họ không dễ gì mất bình tĩnh, rất điềm tĩnh, tránh cáu giận. Nhờ vậy, mà họ đặc biệt thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh.


    Người tuổi Mão nên trồng cây Trúc Phú Quý. Người tuổi Mão cũng khá bảo thủ, họ không biết nhiều về các mẹo kiếm tiền. Họ thường chậm chạp trong việc kiếm tiền nên họ thường kiếm được ít tiền, rất khó làm giàu. Họ nên có một cây Trúc Phú Quý đặt trên tủ lạnh, nó sẽ giúp họ phát triển tốt hơn về tiền tài. Ngoài ra người tuổi Mão có thể trồng thêm Cây Tài lộc (Phát lộc) có thể tạo thành nhiều hình thù như hình tháp, cánh buồm, có thể trồng trong nước, tượng trưng cho tài lộc, tiền vô như nước. Lưu ý khi chọn cây phát lộc cho người tuổi Mão là nên chọn chậu có số lượng cây là số lẻ. Ngoài người tuổi Mão, dân gian thường chưng cây phát lộc vào dịp Tết với dải ruy băng đỏ để cầu ước sự may mắn cho năm mới, tiền tài vào như nước.

    Cây Trúc Phú quý hợp với người tuổi Mão
    Cây Trúc Phú quý hợp với người tuổi Mão
    Người tuổi Mão nên trồng cây Trúc Phú Quý
    Người tuổi Mão nên trồng cây Trúc Phú Quý
  5. Rồng vốn là một loài vật hùng mạnh và được kính trọng nhất trong 12 con giáp. Là một linh vật mang tính thần thánh, Rồng là con giáp tượng trưng cho tham vọng và thống trị. Người tuổi Thìn cũng vì thế mà gặp nhiều may mắn, vận thế tốt, trời sinh có quý nhân phù trợ. Họ mang phong thế của người thông minh đĩnh ngộ, lỗi lạc hơn người, có ý chí, bản lĩnh làm nên nghiệp lớn hơn người. Người tuổi Thìn sống bản lĩnh, khí phách hiên ngang như chính linh vật hiện thân cho tuổi tác của họ. Mang trong mình tấm lòng khoan dung độ lượng, người tuổi Thìn luôn tràn đầy sinh lực và dồi dào sức khỏe. Tài vận của họ cũng rất thịnh vì thế cho nên, kể cả khi không làm việc chăm chỉ vẫn có tài lộc vào túi. Thế nhưng trên con đường thăng tiến, người tuổi Thìn cũng gặp không ít tiểu nhân cản trở.


    Người tuổi Thìn nên có một cây Xương Rồng trong nhà sẽ rất tốt cho con đường phát tài, phát lộc. Có một điểm rất đáng ngưỡng mộ đó chính là họ có một con đường tài vận vô cùng tốt, không làm nhiều cũng có tiền vào túi, tuy nhiên không cái gì là cho không cả, họ rất hay bị kẻ xấu cản trở đường tài lộc. Người tuổi Thìn nên có một chậu xương rồng đặt ở hướng Tây Bắc ngôi nhà để hóa giải tà khí, phòng kẻ tiểu nhân. Bên cạnh đó, Vạn niên thanh còn giúp hóa giải sát khí, mang lại may mắn và thịnh vượng cho người tuổi Thìn. Đây là loài dễ sinh trưởng trong điều kiện mát mẻ, nếu trồng trong đất ẩm thì cho lá to xanh, trồng trong nước thì cho lá nhỏ hẹp. Cây ưa nước, cần giữ độ ẩm cao cho môi trường sống của cây.

    Cây Xương rồng là lựa chọn số 1 của người tuổi Thìn
    Cây Xương rồng là lựa chọn số 1 của người tuổi Thìn
    Người tuổi Thìn nên có một cây Xương Rồng trong nhà sẽ rất tốt cho con đường phát tài, phát lộc
    Người tuổi Thìn nên có một cây Xương Rồng trong nhà sẽ rất tốt cho con đường phát tài, phát lộc
  6. Là người thông minh, khôn khéo và có đầu óc khá nhạy bén, nên người tuổi Tỵ rất giỏi trong việc kinh doanh, buôn bán. Cùng với việc sở hữu con mắt nhìn xa trông rộng, người tuổi Tỵ dễ dàng có những phán đoán chính xác về những vấn đề trong cuộc sống, công việc nên được rất nhiều người coi trọng. Tuy vậy, người tuổi Tỵ thường không đặt nhiều niềm tin vào bất cứ ai, vì vậy ít người ưa nhiều người ghét bỏ. Tài vận của người tuổi Tỵ được xem là khá tốt nhưng nếu không biết nắm bắt và tận dụng nó thì dễ bị vụt mất.

    Theo phong thủy, một chậu Cỏ Đồng Tiền được đặt trên bàn làm việc hoặc trong phòng sẽ giúp người tuổi Tỵ hóa giải được một số điều không may mắn trong cuộc sống, ngoài ra sẽ giúp mang lại tài vận, hỗ trợ nâng cao năng lực cá nhân, quyết đoán và thành công hơn. Trong cuộc sống, họ là những người rất nho nhã, lịch sự, giỏi tư duy và thông thái. Những cô gái tuổi Tỵ thường xinh đẹp và nổi bật, còn các chàng trai lại mang cá tính mạnh mẽ. Tuy vậy người tuổi Tỵ lại vô cùng phức tạp, suy nghĩ của họ thay đổi liên tục và khó nắm bắt.



    Người tuổi Tỵ nên trồng cây Cỏ Đồng Tiền
    Người tuổi Tỵ nên trồng cây Cỏ Đồng Tiền
    Cỏ đồng tiền là loại cây phù hợp với người tuổi Tỵ
    Cỏ đồng tiền là loại cây phù hợp với người tuổi Tỵ
  7. Người sinh tuổi Ngọ thường thích độc lập, luôn ưa thích sự đổi mới nên khó thích ứng với công việc có tính cố định. Nhưng nhờ khả năng quan sát tốt, đầu óc nhanh nhẹn và cởi mở nên đường công danh của họ khá thuận lợi. Họ như những chú ngựa thích tự do đi đây đi đó, không chịu sự ràng buộc vào bất cứ cái gì. Trong cuộc sống cũng như công việc, họ luôn mang lại sự tích cực, năng động, làm việc không mệt mỏi để hoàn thành công việc, nhưng đó phải là thời hạn do chính họ chủ động đặt ra. Người tuổi Ngọ có biệt tài tính toán nhanh như chớp, có thể phân tích tình huống và con người trong nháy mắt, nhưng đôi khi vì nhanh quá mà dẫn tới làm việc hấp tấp. Tính khí của họ cũng khá nóng nảy.


    Dù đường tài vận khá suôn sẻ nhưng người tuổi này lại khá tham lam, chính tính cách này đã làm họ bị tổn thất trong nhiều việc. Do đó, dựa vào phong thủy, người tuổi Ngọ nên đặt một chậu cây trầu bà trên bàn làm việc để tập trung tài vận, giữ được sự cân bằng hài hòa hơn trong tính cách của mình. Những người tuổi này lại khá tham lam, vì quá tham lam làm họ bị tổn thất trong khi kiếm tiền. Người tuổi Ngọ nên chọn cây phong thủy là một chậu cây trầu bà để giúp thu hút, tập trung tiền bạc lại một chỗ, tránh hao hụt đi nơi khác. Cây trầu bà với màu sắc xanh pha vàng giúp mang lại may mắn cho người tuổi Ngọ và đó cũng là ý tưởng hay ho để khiến căn phòng trông thu hút hơn.


    Tuổi Ngọ nên trồng một cây Trầu Bà trong nhà
    Tuổi Ngọ nên trồng một cây Trầu Bà trong nhà
    Cây Trầu bà với màu sắc xanh pha vàng giúp mang lại may mắn cho người tuổi Ngọ
    Cây Trầu bà với màu sắc xanh pha vàng giúp mang lại may mắn cho người tuổi Ngọ
  8. Người tuổi Mùi rất tài trí, thông mình, sống giàu tình cảm, nhân hậu, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Người tuổi Mùi rất tài trí, thông mình, sống giàu tình cảm, nhân hậu, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Người tuổi Mùi muốn phát tài, may mắn thì ngoài dùng các vật phẩm phong thủy ra thì nên trồng các loại cây hợp với vận mệnh của mình. Người tuổi Mùi rất tài trí, thông mình, sống giàu tình cảm, nhân hậu, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Người tuổi Mùi muốn phát tài, may mắn thì ngoài dùng các vật phẩm phong thủy ra thì nên trồng các loại cây hợp với vận mệnh của mình?


    Người tuổi Mùi thì lại hợp với cây Lan Quân Tử. Với tính cách điềm tĩnh, ôn hòa, thiên hướng về nghệ thuật nhưng lại có một sức chịu đựng áp lực cao, người tuổi này họ thường không quan trọng tiền tài, khát vọng làm giàu của họ cũng không lớn. Họ không tham vọng nên cũng không cố gắng kiếm tiền, họ không cố gắng nên chẳng thể nào giàu có nổi. Một cây Lan Quân Tử sẽ giúp họ có quý nhân phù trợ trên con đường tiền tài. Lan quân tử là loại cây cần ánh sáng và sự thoáng đãng, nếu bị đặt ở những nơi ẩm tối cây sẽ kém phát triển thậm chí còn bị chết. Đặc biệt, cây nở hoa vào đúng dịp Tết cổ truyền của nước ta như báo hiệu một điềm may mắn, một năm mới tươi vui, ấm áp và no đủ. Căn phòng cũng sẽ được tô điểm thêm xinh xắn nhờ Lan quân tử.

    Người tuổi Mùi thì lại hợp với cây Lan Quân Tử
    Người tuổi Mùi thì lại hợp với cây Lan Quân Tử
    Lan quân tử là loại cây cần ánh sáng và sự thoáng đãng
    Lan quân tử là loại cây cần ánh sáng và sự thoáng đãng
  9. Những người tuổi Thân thường có tính tò mò, tinh quái, khôn khéo và lạc quan. Họ không chỉ có óc hài hước mà còn là người trí thức nhất trong 12 con Giáp. Người tuổi Thân biết cách kiếm tiền và biết nắm bắt thời cơ. Nhờ khả năng giỏi giao tiếp, dễ dàng xoay sở để thích nghi với môi trường mới nên họ rất thành công trong công việc và chuyện tình cảm. Tuy nhiên người tuổi này lại có nhược điểm là hay tiêu xài khá phung phí. Dựa theo phong thuỷ, để hạn chế được nhược điểm trên, người tuổi Thân nên có một chậu cây Thủy Tùng hoặc cây Tùng Bồng Lai trong phòng khách ở nhà hoặc phòng làm việc. Như vậy, hai loại cây cảnh này sẽ giúp tụ tài và giữ hầu bao cho họ.


    Người tuổi Thân thông minh, khôn khéo, nhanh nhẹn và hoạt bát là những điểm mạnh của người cầm tinh con khỉ. Họ rất biết cách kiếm tiền, họ cũng biết cách nắm bắt các cơ hội làm giàu, tuy nhiên người tuổi Thân lại rất vội vàng, đưa ra quyết định một cách hấp tấp, kiếm được nhiều những chi tiêu cũng không ít. Đó cũng chính là lí do mà họ không thể tiến xa trong sự nghiệp. Một cây Tùng Bồng Lai sẽ giúp họ biết cách tiêu tiền hơn. Cây còn được gọi với cái tên tùng lá văn trúc, tùng lá thiên môn đông, tương đối dai sức và bền cây. Lá cây tùng bồng lai nhỏ, chúng thuộc họ lá kim, các lá tạo thành tán bao quanh cách cành cây tạo thành từng bụi một làm cho cây tùng bồng lai thêm xanh tươi. Bên cạnh ý nghĩa là cây phong thủy, Tùng bồng lai còn được chưng trang trí vì có tác dụng hút tia điện tử có hại từ máy tính, điện thoại và các thiết bị điện tử có hại khác.

    Cây Tùng bồng lai dành cho người tuổi Thân
    Cây Tùng bồng lai dành cho người tuổi Thân
    Cây còn được gọi với cái tên tùng lá văn trúc
    Cây còn được gọi với cái tên tùng lá văn trúc
  10. Với người tuổi Dậu, họ rất giỏi trong việc đối nhân xử thế, biết cách sống chan hòa, thân thiện với bạn bè. Dù gặp bất cứ khó khăn gì, người tuổi Dậu đều nghĩ ra cách giải quyết phù hợp. Bởi đức tính sẵn sàng chịu thiệt về bản thân mình nên họ luôn được xem là những người đồng hành trung thành và đáng tin cậy nhất trong 12 con giáp. Mặc dù, những người tuổi Dậu có tài vận rất thịnh vượng, khi khó khăn, thiếu thốn thường có quý nhân phù trợ, nhưng họ lại nổi tiếng không biết cách giữ tiền. Nên dù kiếm được nhiều đến lúc cần dùng thì lại không có.


    Đặc điểm nổi bật của người tuổi Dậu là trung thành, tận tâm và chăm chỉ với công việc. Họ được nhiều người giúp đỡ nên gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Tuy thế, người tuổi Dậu lại hay hao tài tốn của, tài lộc không hanh thông. Để khắc phục điều đó, cây phong thủy người tuổi Dậu nên chọn là một chậu sen đá (Ngọc lộ) đặt ngay bàn làm việc, ban công hay cửa sổ. Sen đá được lựa chọn nhiều nhất là Sen đá phật bà, các lá được xếp tỏa đều xung quanh giống hoa sen. Là giống cây mọng nước, có thể gây giống bằng lá, bỏ trên đất ẩm lá cây sen đá cũng có thể nảy mầm và đâm rễ phát triển nên sen đá dễ sống, dễ chăm sóc.

    Cây phong thủy người tuổi Dậu nên chọn là một chậu sen đá
    Cây phong thủy người tuổi Dậu nên chọn là một chậu sen đá
    Cây sen đá hay còn gọi là cây Ngọc lộ
    Cây sen đá hay còn gọi là cây Ngọc lộ
  11. Người tuổi Tuất bản tính thật thà, trung thực, giàu lòng trắc ẩn. Họ thường được người khác yêu quý vì họ sẵn sàng giúp đỡ mọi người và đồng cảm với những người xung quanh. Người tuổi Tuất tôn trọng sự công bằng, bình đẳng. Họ dám đấu tranh đến cùng để bảo vệ công bằng cho mọi người. Người tuổi Tuất cũng rất dễ nóng giận nhưng cũng giỏi điều hòa cảm xúc. Họ thường không có tính đố kỵ với mọi người xung quanh.


    Người tuổi Tuất nên trồng cây Kim ngân. Người tuổi này có đường tài vận nói chung ổn định, nhưng lại mắc một lỗi không biết cách quản lý, họ không biết nắm bắt cơ hội. Khi cơ hội tìm đến lại không biết cách trân trọng, nên khó phát tài. Cây phong thủy hợp với tuổi Tuất là cây Kim ngân. Cây kim ngân sẽ giúp cân bằng các nguồn năng lượng chi phối tài chính vừa mang lại nhiều tiền tài, đồng thời gìn giữ tài sản chặt chẽ.

    Người tuổi Tuất nên trồng cây Kim ngân.
    Người tuổi Tuất nên trồng cây Kim ngân.
    Cây Kim ngân trồng được dạng thủy sinh
    Cây Kim ngân trồng được dạng thủy sinh
  12. Người tuổi Hợi thích sự thanh thản, sung túc, trong 12 con giáp Hợi cũng là con giáp tượng trưng cho sự an lạc. Người tuổi Hợi thường hay gặp may mắn trong cả công việc lẫn cuộc sống. Tuy nhiên may mắn nào cũng phải đến từ sự cố gắng, và họ hiểu điều đó. Chính vì thế mà họ luôn cố gắng theo cách của mình để đạt được những điều mong muốn. Trong số 12 con giáp, tuổi Hợi thường có vận mệnh tốt và cuộc sống sung sướng nhàn nhã nhất. Tuy nhiên bản tính phung phí không có kế hoạch nên người tuổi Hợi cũng thường hay gặp khó khăn trong việc quản lý tài chính.


    Người tuổi Hợi lại hợp với cây Nhất Mạt Hương. Người cầm tinh con lợn rất may mắn họ có cuộc sống đầy đủ, sung túc nhưng cũng vì cuộc sống quá đầy đủ, xa xỉ mà họ thường tiêu hết tiền trong túi mà không hay, tài sản cứ dần dần ít đi. Họ nên đặt một chậu Nhất Mạt Hương trong phòng làm việc, nó sẽ giúp họ hạn chế tiêu pha, tiết kiệm, làm giàu. Cây này ưa sống ở nơi khí hậu mát mẻ, thích bóng râm, dễ nuôi trồng và phát triển nhanh chóng. Lá cây nhất mạt hương có hình tròn nhỏ màu xanh lục, mép lá có hình gợn sóng như những chiếc răng cưa. Cây chỉ cần tưới nước 2 lần trong 1 tuần, đảm bảo đủ nước để cây sinh trưởng và phát triển tốt chứ không cần tưới quá nhiều sẽ làm cây úng nước dẫn đến thối gốc và chết.

    Người tuổi Hợi lại hợp với cây Nhất Mạt Hương
    Người tuổi Hợi lại hợp với cây Nhất Mạt Hương
    Cây này ưa sống ở nơi khí hậu mát mẻ, thích bóng râm, dễ nuôi trồng và phát triển nhanh chóng
    Cây này ưa sống ở nơi khí hậu mát mẻ, thích bóng râm, dễ nuôi trồng và phát triển nhanh chóng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy