Top 10 Loại cây phong thủy tốt nhất cho người mệnh Hỏa

Phương Kem 2083 0 Báo lỗi

Cây phong thủy không chỉ mang đến cho không gian sống của bạn thêm trong lành, sang trọng và lịch sự mà còn mang lại tài lộc cho gia chủ. Nếu bạn thuộc cung ... xem thêm...

  1. Cây Kim Tiền mang ý nghĩa giàu sang, phú quý, Cây Kim Tiền hay còn gọi là cây kim phát tài có tên khoa học là Zamioculcas zamiifolia. Là một loại cây cảnh nội thất phong thủy đẹp rất được ưa chuộng thường được đặt ở vị trí trong nhà, phòng khách, cửa hàng, phòng làm việc của lãnh đạo, quản lý hoặc trong các văn phòng công sở, hành lang lối đi… Vì vậy nó cũng rất thích hợp với người mệnh Hỏa.


    Cây Kim Tiền về ý nghĩa phong thủy nó thể hiện sự giàu sang phú quý và tiền bạc. Nó được coi là loại cây may mắn nhất và khi cây nở hoa sẽ mang đến nhiều tài lộc và may mắn hơn. Với những người mệnh hỏa thì Cây Kim Tiền là loại cây trồng rất phù hợp với họ bởi nó có ý nghĩa tương sinh mang lại nhiều may mắn cho họ.

    Cây Kim tiền
    Cây Kim tiền

  2. Cây hồng môn có nguồn gốc từ Comlombia, sinh trưởng nhanh, mọc thành bụi, sống trong điều kiện khí hậu mát ẩm, và không chịu được ánh nắng trực tiếp. Cây hồng môn là loại cây phong thủy có màu đỏ rất hợp với người mệnh Hỏa, nó là một loại hoa rất đẹp, sang trọng, đa dạng về màu sắc và hình dáng, cây mang một ý nghĩa trong sạch và thanh cao. Hoa màu đỏ, nhụy dài màu vàng nhìn độc đáo rất thích hợp cho những người mệnh hỏa.


    Cây hồng môn có nguồn gốc từ Colombia, là dạng cây mọc thành bụi, sống lâu năm, cây ưa khí hậu mát ẩm rất nên thích hợp trồng trong chậu để trang trí, làm cảnh…

    Cây Hồng môn
    Cây Hồng môn
  3. Cây Kim ngân hay còn gọi là cây thắt bím, là cây có thân dẻo dai, vững chắc, lá xanh đậm, xòe rộng như bàn tay. Cây Kim ngân là cây phong thủy màu xanh đậm là một loại cây sẽ mang đến tiền tài cho gia chủ, đồng thời giúp họ giữ chặt tài sản. Bởi vậy nên với người mệnh Hỏa thì rất thích hợp trồng cây này làm cảnh hoặc trang trí trong nhà sẽ đem lại nhiều may mắn và tài lộc.


    Cây Kim ngân mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ nên thường được dùng làm quà tặng, trang trí nội, ngoại thất. Cây Kim ngân thường được trồng các chậu nhỏ xinh hoặc bình thủy tinh đặt nơi bàn làm việc, góc văn phòng, sảnh khách sạn hay trên bàn tiếp khách đều rất đẹp mắt và sang trọng.

    Cây Kim ngân
    Cây Kim ngân
  4. Cây Bạch mã hoàng tử là cây phong thủy rất hợp với người mệnh Hỏa. Cây có nguồn gốc từ Châu Á nhiệt đới, cây mọc thành bụi, vươn thẳng, thân cây có màu trắng, cây có sống lá màu trắng trong, lá màu xanh nhạt có đốm, là loại cây ưa bóng râm.


    Cây Bạch mã hoàng tử được ví như một chàng trai mạnh mẽ, lịch lãm và sang trọng, trong phong thủy nó rất hợp với người mệnh Hỏa. Cây mang lại may mắn và phú quý cũng như thăng tiến nhanh trong sự nghiệp của mình. Ngoài ra cây cảnh này cũng có nhiều công dụng trong việc lọc không khí cho môi trường sống trong lành hơn. Người mệnh Hỏa có thể mua Cây Bạch mã hoàng tử về đặt ở trong phòng khách, phòng làm việc… đều rất tốt.

    Cây Bạch mã hoàng tử
    Cây Bạch mã hoàng tử
  5. Cây Phú quý có rễ chùm, thân cây được tạo thành từ những lá bẹ, cuống lá có màu trắng hồng. Lá cây rất mỏng, viền lá có màu đỏ hồng, còn bên trong là màu xanh đậm. Cây phong thủy này không chỉ có tên sang trọng, quý phái mà trong phong thủy Cây Phú quý rất hợp với người mệnh Hỏa. Bởi nó có sự tương sinh với người mệnh Mộc (theo thuyết ngũ hành cây phong thủy có màu đỏ đều rất hợp với mệnh Hỏa).


    Cây Phú quý giúp mang lại sự may mắn, giàu sang và phú quý cho gia chủ. Do vậy, Cây Phú quý cũng là một sự lựa chọn rất hay cho người mệnh Hỏa để trang trí bàn làm việc, nhà cửa…

    Cây Phú quý
    Cây Phú quý
  6. Cây hoa trạng nguyên hay còn gọi là cây Nhất phẩm hồng, có nguồn gốc ở miền Nam Mexico, Trung Mỹ và Châu Phi. Với màu đỏ nổi bật rất thích hợp với người thuộc cung mệnh Hỏa.


    Cây hoa trạng nguyên có ý nghĩa phong thủy mang đến may mắn, đỗ đạt và thành công cho chủ sở hữu, nên chúng thường được trồng ở sân vườn mang hàm ý giúp gia đình luôn được thành công trong công việc, trong cuộc sống. Ở các nước phương Tây cây còn được gọi là cây giáng sinh vì hoa thường nở vào dịp lễ tạ ơn, nên chúng có ý nghĩa rất đặc biệt và được nhiều người ưa thích.

    Cây Hoa trạng nguyên
    Cây Hoa trạng nguyên
  7. Cây Thiết mộc lan còn có tên gọi khác là cây phất dụ thơm. Theo khoa học, Thiết mộc lan có tên gọi là Dracaena fragrans. Đây là một loại cây có nguồn gốc từ Tây Phi nhưng hiện nay đã được trồng phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


    Thiết mộc lan có lá mọc quanh thân cây tạo thành hình nơ rất thích hợp để đặt trong nhà. Lá thiết mộc lan dài như lá ngô nhưng ngắn hơn, màu xanh bóng. Quan sát trên lá sẽ thấy những dải dài mọc từ cuống tới ngọn lá, có màu vàng và đậm dần ở giữa.


    Cây thiết mộc lan thuộc cây nội thất phong thủy, mang đến sự phát tài may mắn và thuận lợi cho chủ nhân mệnh Hỏa. Cây khi bị cưa hay cắt thì sẽ đâm chồi nảy lộc xung quanh vị trí bị cắt đi - nhánh mới tượng trưng cho lộc mới nên được nhiều người mệnh Hỏa trồng trong nhà hay không gian sống của mình để có thêm nhiều tài lộc cho năm mới.

    Cây Thiết mộc lan
    Cây Thiết mộc lan
  8. Cây Hoa Trà đỏ là một trong những loài hoa truyền thống của người Việt Nam xưa, Hoa Trà đỏ là giống hoa khá quý hiếm ở Việt Nam được cho là thích hợp với người mệnh Hỏa giúp mang đến tài lộc và may mắn. Loài cây này cũng mang một ý nghĩa khác đó là loại cây hoa của sự biết ơn, thông thái và trí tuệ. Không chỉ mang lại vượng khí, sự sung túc cho gia chủ, Hoa Trà đỏ cũng được xem là cô gái đoan trang, xinh đẹp và hiền thục.


    Cây Hoa Trà đỏ càng phát triển, càng nở nhiều hoa thì gia đình càng ăn nên làm ra, tiền của vào như nước và vận trình nữ mệnh trong nhà càng tốt đẹp.

    Cây Hoa trà đỏ
    Cây Hoa trà đỏ
  9. Hoa Son môi hay còn gọi là cây Kim Ngư, Cây Môi son, lan môi son. Cây Hoa Son môi có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Á nhiệt đới, với màu hoa đỏ xen lẫn màu xanh của lá cây. Trong phong thủy thì Cây Hoa Son môi là loài hoa khá hợp với người mệnh Hỏa.


    Nó mang đến cho người thuộc cung mệnh này sự may mắn và nhiệt huyết, sôi nổi. Nó còn là món quà ý nghĩa gửi tặng người thân yêu thay cho tình bạn và tình yêu vĩnh cửu mà bạn muốn gửi gắm. Cây Hoa Son môi thường được trồng trong chậu hay treo trên ban công, cửa sổ, giàn hoa, mái hiên... mang thêm nét đẹp quyến rũ cho ngôi nhà của bạn.

    Cây Hoa Son môi
    Cây Hoa Son môi
  10. Cây Phát tài hay gọi là cây phát lộc, có tên tiếng anh là lucky bamboo, là loại cây thích hợp với người mệnh Hỏa nên được rất nhiều người ưa chuộng. Cây Phát tài có đặc tính là rất dễ trồng, có thể tự sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt và luôn giữ được dáng thân thẳng, hiên ngang. Đây chính là đặc điểm mà theo phong thủy Cây Phát tài mang lại sự may mắn, năng lượng dồi dào và sự yên bình.


    Cây Phát tài có nhiều đốt rỗng nên tinh thần của gia chủ cũng dễ lưu thông, tâm hồn tự do, thăng hoa. Cây Phát tài luôn giúp cho chủ sở hữu luôn an tâm, thuận lợi trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong công việc. Thân Cây Phát Tài có thể được thắt, bện, uốn thành nhiều hình thù khác nhau. Dạng phổ biến là Cây Phát Tài trong nước với chậu thủy tinh có 3 thân cây được thắt lại. Hầu hết các gia đình, văn phòng, công ty đều dùng nó để trang trí.

    Cây Phát tài
    Cây Phát tài




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy