Top 10 Loại chocolate đắt nhất hành tinh

Thiên Thần Sao Hôm 270 0 Báo lỗi

Có rất nhiều loại sô cô la trên thế giới, đảm bảo bạn chưa thử hết. Với nhiều người, sôcôla chỉ là một món ăn vặt nhưng với giới siêu giàu sôcôla lại là một ... xem thêm...

  1. Le Chocolate Box được coi là một trong những loại socola đắt nhất trên thế giới, chiếc hộp này từ Lake Forest Confection có giá đắt như vậy vì trang sức từ Simon Jewellers được bao gồm trong gói. Bất kể, với hơn 1 triệu đô la, nó là một trong những loại sôcôla có giá cao nhất từng được bán. Giờ đây, công ty thực hiện một số bộ sưu tập nhất định theo yêu cầu, vì vậy bạn có thể thử một số loại sôcôla xa hoa và lộng lẫy của họ cho một dịp đặc biệt.

    Có lẽ không đắt bằng hộp Le Chocolate nổi tiếng của họ, nhưng dù sao thì vẫn rất xa xỉ. Nó không giống như bạn có thể bước vào một cửa hàng và mua một trong những hộp của họ theo ý thích. Bạn có thể nên kiểm tra và đặt hàng chúng trước. Hộp sô cô la đã làm cho người đang đọc bài viết này tan chảy khi tìm hiểu về những viên sôcôla tinh tế mà họ chưa từng biết là tồn tại. Mặc dù một số mục trong danh sách có thể không còn tồn tại nữa, nhưng vẫn còn rất nhiều loại sôcôla khác vẫn còn sản xuất.

    Le Chocolate Box
    Le Chocolate Box
    Le Chocolate Box
    Le Chocolate Box

  2. Món socola này là một mặt hàng có giá cao khác được bán trong lịch sử các loại socola đắt nhất thế giới. Được tạo ra vào năm 2007 để quảng cáo cho Serendipity 3 nổi tiếng, chủ sở hữu đã hợp tác với hãng kim hoàn sang trọng Euphoria New York để đưa ra kỷ lục Guiness thế giới về món tráng miệng đắt nhất. Phiên bản cao cấp của Frozen Haute chocolate đặc trưng của Serendipity 3 trị giá 25.000 đô la và đứng thứ hai trong danh sách những loại socola đắt nhất thế giới


    Frozen Haute chocolate cũng giữ kỷ lục thế giới về món tráng miệng đắt nhất, theo Sách Kỷ lục Guinness Thế giới, và mức giá huyền ảo không chỉ bao gồm kem. Được bán với giá 25.000 đô la, món pha chế được tẩm 5 gam vàng 23 karat có thể ăn được, và nó được phục vụ trên một chiếc cốc vàng có lót. Phủ kem tươi, đi kèm với bánh La Madeline au Truffle. Mặc dù nó không còn xuất hiện nữa, nhưng trong một thời gian, nó đã là một món tráng miệng phổ biến với các ngôi sao nhạc rock và các trang mạng xã hội.

    Frrozen Haute chocolate
    Frrozen Haute chocolate
    Frrozen Haute chocolate
    Frrozen Haute chocolate
  3. Golden Speckled Egg không nạm ngọc này đã lập kỷ lục Guinness thế giới về quả trứng sô cô la đắt nhất từng được bán. Trong trường hợp bạn đang thắc mắc, nó đã được bán với giá khổng lồ 11.107 đô la trong một cuộc đấu giá diễn ra vào năm 2012. Được tạo ra bởi bảy nhà sản xuất socola nổi tiếng từ Nhật Bản và Vương quốc Anh, quả trứng nổi tiếng nặng hơn 100 pound và nó cao 3 feet. Golden Speckled Egg là quả trứng sôcôla không nạm ngọc đắt nhất được bán đấu giá. Quả trứng sôcôla nặng hơn 110 pound và được bán để hỗ trợ cho The Fabergé Big Egg Hunt.


    Golden Speckled Egg đắt nhất thế giới, có tên “Trứng lấm tấm vàng”, được bán với giá 11.107 USD. Bảy nhà sản xuất socola từ Vương quốc Anh và Nhật Bản đã sử dụng sôcôla Amedei, lá vàng có thể ăn được và nhân socola cao cấp để tạo ra kiệt tác có một không hai trên thế giới. Họ sử dụng sôcôla Amedei cao cấp cho vỏ ngoài và nhân bánh là sô cô la thương hiệu thời trang cao cấp. Quả trứng được trang trí bằng lá vàng có thể ăn được, 12 quả trứng nhỏ bằng sô cô la, thanh sô cô la và năm bông hoa sô cô la trắng.

    Golden Speckled Egg
    Golden Speckled Egg
    Golden Speckled Egg
    Golden Speckled Egg
  4. Chiếc hộp Chocolate đính Swarovski được tạo ra vào năm 2010 bởi sự hợp tác giữa nhà sản xuất sôcôla người Lebanon Patchi và Harrods ở London. Hộp chứa 49 miếng sô cô la đen, và mỗi miếng đều được đính pha lê Swarovski. Được khoác lên mình màu hồng và vàng, sau đó chúng được bọc trong lụa Ấn Độ, và toàn bộ lô hàng được đặt trong một chiếc hộp da sang trọng. Chiếc hộp nổi tiếng này được bán với giá 10.000 đô la, nhưng nó không còn để bán nữa.

    Pha lê Swarovski là đặc điểm nổi bật của loại sô cô la xa hoa này. Từng viên sô cô la đen đậm đà được tô điểm bằng hoa hồng lụa và vàng. Thương hiệu Patchi, những người thực sự làm bánh kẹo sôcôla, cung cấp những chiếc hộp có giá khoảng 150 đô la. Khác xa so với con số mười đại khổng lồ, nhưng chúng không đi kèm với đồ trang sức. Nó rất xứng đáng với khoản đầu tư 10.000 đô la. Hộp sô cô la trị giá 10.000 USD không còn để bán nhưng Patchi, cửa hàng socola nổi tiếng nhất thế giới, vẫn hoạt động mạnh mẽ.

    Chocolate đính Swarovski
    Chocolate đính Swarovski
    Chocolate đính Swarovski
    Chocolate đính Swarovski
  5. Wispa Gold Bar đã hoạt động và phát triển từ năm 1995. Lần ra mắt trở lại của họ vào năm 1995 đã được công bố rộng rãi với việc tạo ra thanh sô cô la phủ lá vàng này được làm từ hạt cacao hảo hạng từ Madagascar. Năm 1995, công ty sô cô la nổi tiếng Cadbury quyết định khởi chạy lại Wispa Gold Bar. Để giúp công khai sự kiện, họ đã tạo ra một Wispa Gold Bar đặc biệt trị giá 1.600 đô la. Nó được làm bằng hạt cacao Madagascar thượng hạng và được bọc trong lá vàng có thể ăn được.

    Món ăn độc đáo Wispa Gold Bar đã được đưa ra đấu giá, nhưng người trúng thầu không bao giờ bước tới để nhận giải thưởng của họ, vì vậy thanh sô cô la được đem quay trở lại Cadbury. Ngày nay, nó được trưng bày trong bảo tàng theo chủ đề sô cô la Cadbury World của họ, trong khi các phiên bản thanh với giá cả phải chăng hơn có sẵn tại các địa điểm bán lẻ ở khắp mọi nơi.

    Thanh sô cô la vàng Cadbury Wispa
    Thanh sô cô la vàng Cadbury Wispa
    Thanh sô cô la vàng Cadbury Wispa
    Thanh sô cô la vàng Cadbury Wispa
  6. Bộ sưu tập Hoàng gia từ Cocoa Gourmet bao gồm 12 kiệt tác socola được làm bằng vàng, bạc và kim cương có thể ăn được. Có giá 1.250 USD, bộ sưu tập có bốn viên sôcôla vàng 22 carat, bốn viên sôcôla bạc nguyên chất và bốn viên kim cương ngọt ngào. Bộ sưu tập sôcôla hoàng gia của thương hiệu Cocoa Gourmet được bao phủ bởi vàng và kim cương theo đúng nghĩa đen. Đúng vậy, vàng lá có thể ăn được là đồ thật, và những chiếc hộp này được bán với giá 1.250 đô la, chứa mười hai miếng socola ngon lành.


    Bốn trong số những loại socola Cocoa Gourmet được làm từ bạc nguyên chất, bốn từ vàng 22 karat và bốn được làm bằng kim cương ngọt ngào. Đầy ắp ganache Thụy Sĩ, sự kết hợp của socola và kem hoàn toàn hảo hạng. Nếu bạn từng mơ được ăn vàng, bạc hoặc kim cương, thì giờ đây giấc mơ của bạn đã trở thành hiện thực nhờ Bộ sưu tập sôcôla Hoàng gia của Cocoa Gourmet, chứa đầy ganache Thụy Sĩ, một sự kết hợp ngọt ngào giữa socola và kem.

    Cocoa Gourmet Gold and Diamond Chocolates
    Cocoa Gourmet Gold and Diamond Chocolates
    Cocoa Gourmet Gold and Diamond Chocolates
    Cocoa Gourmet Gold and Diamond Chocolates
  7. Nhà sản xuất sôcôla người Pháp Michel Cluizel bắt đầu kinh doanh từ Normandy năm 1948 và từ đó trở thành nhà sản xuất và sản xuất sôcôla hảo hạng lớn nhất, cung cấp nhiều loại socola cho toàn thế giới. Công ty của Michel Cluizel sở hữu các trang trại trồng hạt ca cao tư nhân trên toàn cầu ở các vùng như Venezuela, Sumatra, Cote d'Ivoire hay Java. Đúng như tên gọi, hộp socola này của Michel Cluizel là một món ăn tuyệt vời. Thợ làm socola bậc thầy người Pháp, Michel Cluizel bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình ở Normandy, Pháp, vào năm 1948.

    Giờ đây, thương hiệu Michel Cluizel sở hữu các trang trại trồng hạt ca cao của riêng họ ở Venezuela, Sumatra và Java. Hộp chứa bốn trăm món ngon thủ công được gói riêng và được bán với giá 895 đô la. Tinh tế và tinh tế, chúng đáng giá từng xu. Một Hộp Michel Cluizel sẽ khiến bạn tiêu tốn đáng kinh ngạc 895 đô la nhưng 400 miếng socola thủ công thơm ngon được bọc trong các gói tùy chỉnh được thiết kế đặc biệt chắc chắn sẽ đáng giá đến từng xu.

    Michel Cluizel Box of Assorted Treats
    Michel Cluizel Box of Assorted Treats
    Michel Cluizel Box of Assorted Treats
    Michel Cluizel Box of Assorted Treats
  8. Noka Chocolate (cách điệu NōKA ) là một công ty của Mỹ, được thành lập bởi kế toán người Canada Katrina Merrem và Noah Houghton và có trụ sở tại Plano, Texas , tự quảng cáo là "một công ty sôcôla chuyên về quà tặng sôcôla cho người sành ăn." Thương hiệu Noka Chocolate của Mỹ đã chế tác ra bộ sưu tập sôcôla sang trọng này từng được bán với giá 854 đô la một pound. Không còn kinh doanh từ năm 2011, bánh kẹo của họ sử dụng hạt ca cao có nguồn gốc từ các trang trại ở Ecuador, Trinidad và Venezuela.


    Công ty Noka Chocolate bán sản phẩm của mình trực tiếp và thông qua đối tác bán lẻ chính, cửa hàng bách hóa Neiman Marcus. Các sản phẩm của công ty được làm từ sôcôla có nguồn gốc từ Venezuela, Trinidad, Bờ Biển Ngà và Ecuador. Chúng được coi là một trong những loại socola cao cấp nhất trên thế giới. Năm 2006, họ được vinh danh là một số thương hiệu socola ngon nhất và đắt tiền hơn trên toàn cầu.

    Noka Chocolate
    Noka Chocolate
    Noka Chocolate
    Noka Chocolate
  9. Delafee có trụ sở tại Neuchâtel, Thụy Sĩ, socola DeLafee được tung ra thị trường vào năm 2004. Kể từ khi thành lập, họ đã đưa ra những sáng tạo bằng vàng lá. Hộp tám pralines này chứa một đồng xu Thụy Sĩ bằng vàng thật có niên đại từ khoảng năm 1910-20, điều này khiến nó trở nên đặc biệt hơn. Bạn có thể nhận được các biến thể khác nhau của pralines sô cô la đen phủ vàng lá trực tiếp từ công ty với giá khoảng 500 đô la, nhưng bạn có thể phải đặt hàng với chúng trước.


    Lấy ý tưởng về sô cô la có vị đậm đà lên một cấp độ hoàn toàn mới, những viên sôcôla đến từ thương hiệu DeLafee này được làm nổi bật bằng vàng 24 karat thật, có thể ăn được. Thậm chí còn kỳ công hơn, hộp tám viên sô-cô-la và vàng có chứa một đồng xu vàng thật, không thể ăn được của Thụy Sĩ từ năm 1910 đến năm 1920. Ngay cả nhà sản xuất cũng thừa nhận vàng không có nhiều hương vị, nhưng nó tạo thêm ánh sáng ấm áp cho sô cô la đen.

    Delafee
    Delafee
    Delafee
    Delafee
  10. Điều làm nên sự đặc biệt của những viên sôcôla của thương hiệu To’ak chính là quá trình lão hóa của những hạt cacao quý hiếm. Được tìm thấy ở vùng Ariba của Ecuador, hạt Piedra de Plata được ủ trong thùng rượu cognac bằng gỗ sồi của Pháp trong ba năm. Điều đó dẫn đến 77% sô cô la đen mà thương hiệu này nổi tiếng. Sô cô la có giá trị của họ có giá 450 đô la cho 50g và có thể được đặt hàng trực tiếp từ họ. Chỉ cần kiên nhẫn, vì sôcôla của bạn mất khoảng sáu tuần để đến nơi, nhưng hoàn toàn xứng đáng để chờ đợi.


    Các nhà sản xuất sôcôla Ecuador To'ak thích nó hơn nếu mọi người gọi Art Series Blend cao cấp của họ là loại sôcôla "có giá trị nhất" hơn là "đắt nhất". Sô cô la này không được làm qua đêm, đó là điều chắc chắn. Những hạt cacao quý hiếm được ủ trong ba năm trong một thùng rượu cognac bằng gỗ sồi của Pháp. Kết quả cuối cùng là sô cô la đen của Ecuador với 77% là hạt cacao. Sau khi đặt hàng, sô cô la phải mất đến sáu tuần để đến nơi, nhưng sự pha trộn như thế này rất đáng để chờ đợi.

    Art Series Guayasamin by To’ak
    Art Series Guayasamin by To’ak
    Art Series Guayasamin by To’ak
    Art Series Guayasamin by To’ak



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy