Top 16 Loại đèn trang trí đẹp nhất cho ngày Tết

Hoài Anh 14235 0 Báo lỗi

Những ngày Tết sắp đến, có thể bạn bận rộn dọn dẹp nhà cửa, bận rộn với việc trang hoàng không gian với hoa lá, cỏ cây. Tuy nhiên, ngôi nhà thêm lung linh và ... xem thêm...

  1. Đèn nháy dây không còn xa lạ với việc trang trí ngày Tết của chúng ta phải không nào. Xuất hiện từ rất sớm và luôn được ưu tiên sử dụng để trang trí cành đào, cây quất hay trang hoàng nhà cửa mỗi dịp tết đến xuân về, đèn led luôn làm cho ngôi nhà lung linh hơn rất nhiều.


    Với thiết kế đơn giản, dây đèn led được dùng để trang trí trong nhà, đặc biệt là trang trí phòng ngủ, treo tường tạo nên một không gian lãng mạn và ấm áp. Bên cạnh đó với tính năng chống nước đèn led nháy 4 màu được trang trí ngoài trời, tiệc tùng, sân vườn, hồ cá, hội chợ, triển lãm… làm không gian trở nên lung linh và nổi bật.


    Một điểm nữa khiến cho đèn nháy trở nên phổ biến và được ưa chuộng như vậy là do giá thành rẻ, dễ tìm mua và dễ sử dụng cũng như độ bền cao. Với độ dài trung bình từ 5m trở lên cho một sợi đèn với giá từ 15.000 đồng đủ màu sắc với nhiều chế độ đèn là một sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình đúng không nào.

    Một số loại đèn nháy dây phổ biến
    Một số loại đèn nháy dây phổ biến
    Cây đào được trang trí bằng đèn nháy dây
    Cây đào được trang trí bằng đèn nháy dây

  2. Dây đèn led được sử dụng một phần nhỏ để cung cấp ánh sáng điểm, chiếu sáng công việc và phần lớn ứng dụng của chúng là trong chiếu sáng trang trí. Hiện nay đa số sản phẩm được trang bị chip led SMD công suất cao cho phép chúng thay thế nhiều loại đèn truyền thống như đèn halogen, đèn huỳnh quang. Chúng được dùng trong chiếu sáng, trang trí. Đèn led dây chỉ mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng đã được sử dụng rất nhiều đặc biệt là vào dịp Tết. Đèn led dây có dạng ống dây nhựa dẻo trong suốt dài bên trong là sợi đèn nháy nhiều màu.


    Vì kích thước khá lớn nên bạn này phù hợp để trang trí cho những cây to, hoặc cổng nhà... Với giá thành khá cao một chút bạn nên kết hợp dùng đèn led dây với các loại khác để tăng tính đa dạng và tiết kiệm chi phí.


    Với độ rộng và chắc chắn của đèn thì bạn không bị rơi, bị cháy bóng hay nhanh hỏng đâu nhé. Giá thành khoảng từ 60.000 đồng trở nên. Đèn led dây dài với hệ thống kết hợp của nhiều bóng đèn chip led nhỏ giúp bạn có thể trang trí chúng cho các không gian ngoài trời hoặc trang trí không gian trong nhà.

    Một số mẫu đèn led dây và cách trang trí trong nhà
    Một số mẫu đèn led dây và cách trang trí trong nhà
    Mẫu đèn led dây trắng sứ hottrend của năm 2020
    Mẫu đèn led dây trắng sứ hottrend của năm 2020
  3. Đèn trang trí bóng tròn chỉ thực sự được ưu tiên sử dụng trong khoảng 3 năm trở lại đây. Ban đầu loại đèn bóng tròn này chỉ được dùng để trang trí tại các lớp học trang điểm, các studio để tăng độ sáng và tạo hình thẩm mỹ.


    Tuy nhiên hiện nay đèn trang trí bóng tròn còn dùng để trang trí đồ dùng, nhà cửa, hay dùng trong những buổi tiệc tạo không gian ấm cúng, lung linh hơn rất nhiều.


    Điểm cộng cho đèn trang trí bóng tròn là độ sáng lớn, các bóng cũng khá độc đáo, màu sắc đa dạng thích hợp trang trí những khu vực rộng, tiết kiệm chi phí và thời gian trang trí. Tuy nhiên giá thành của em nó hơi đắt một chút khoảng 150.000 đồng cho 2,5m dây với loại bóng trắng (tùy vào kích cỡ bóng, độ dài dây, màu sắc đèn mà giá thành lại thay đổi khác nhau). Vẻ ngoài lộng lẫy hứa hẹn sẽ tạo nên độ hot không ngừng của đèn bóng tròn trong tương lai.

    Mẫu đèn bóng tròn trang trí màu trắng
    Mẫu đèn bóng tròn trang trí màu trắng
    Cây được trang trí bằng đèn bóng tròn rực rỡ trong mùa đông
    Cây được trang trí bằng đèn bóng tròn rực rỡ trong mùa đông
  4. Đèn tổ chim không còn xa lạ trong những buổi lễ sinh nhật, tiệc cưới.. và đây cũng là một gợi ý tuyệt vời cho ngày Tết của bạn để căn nhà thêm lung linh đấy nhé.


    Với dạng đèn bóng được bọc ngoài bởi dạng dây thừng mảnh quấn thành hình tổ chim tạo sự lung linh, cổ kính. Mỗi đèn là một quả tổ chim riêng biệt với màu sắc khác nhau khá đa dạng cho bạn lựa chọn. Với giá thành khoảng 200.000 đồng cho một buổi trang trí tuyệt đẹp thì cũng đáng phải không nào.


    Tùy vào kích cỡ tổ chim giá thành sẽ dao động khác nhau nên các bạn cũng nên tham khảo trước khi mua. Chỉ cần điểm vài chiếc sẽ làm cho căn nhà, cây đào của bạn rực rỡ hơn nhiều đấy.

    Một số hình ảnh về đèn trang trí quả mây
    Một số hình ảnh về đèn trang trí quả mây
    Một số hình ảnh về đèn trang trí quả mây
    Một số hình ảnh về đèn trang trí quả mây
  5. Đèn trang trí nhiều hình rất được ưa chuộng đặc biệt là các bạn trẻ sử dụng trang trí cho sinh nhật, trang trí phòng ở... và để căn nhà thêm rực rỡ ngày Tết bạn cũng có thể sử dụng đến nó đấy.


    Với nhiều hình thù ngộ nghĩnh như sao, trái tim, hoa, bươm bướm.. với màu sắc chủ đạo là vàng và trắng rất sang trọng và lịch sự phù hợp cho không gian ngôi nhà thêm ấm cúng vào ngày Tết.


    Với những bạn muốn điểm nhấn hơn có thể lựa chọn màu sắc khác tùy thích với giá cả rất hợp lí và nhiều kiểu trang trí biến hóa khác nhau cho bạn thỏa sức sáng tạo.

    Mẫu đèn rèm ngôi sao
    Mẫu đèn rèm ngôi sao
    Mẫu đèn dây ngôi sao
    Mẫu đèn dây ngôi sao
  6. Nếu bạn nghĩ đèn chùm không thể dùng trang trí ngày Tết mà chỉ để lắp đặt nội thất thì bạn đã bỏ qua một lựa chọn quá tuyệt vời rồi đấy. Điểm trừ duy nhất của đèn chùm là giá thành cao và khó lắp đặt, tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại cho công việc trang trí lại vô cùng lớn đấy.


    Đèn chùm có rất nhiều mẫu thiết kế từ đơn giản đến sang trọng cho bạn lựa chọn, kích cỡ từ nhỏ đến lớn, màu sắc phong phú và các loại có giá thành khác nhau nên chắc chắc bạn sẽ tìm được một chiếc phù hợp với căn nhà của mình. Đèn chùm sẽ giúp tăng không gian ánh sáng và tính thẩm mỹ cho nội thất ngôi nhà vào dịp Tết nên bạn hãy thử ngay đi nhé.

    Một số mẫu đèn chùm hottrend của năm 2020
    Một số mẫu đèn chùm hottrend của năm 2020
    Một số mẫu đèn chùm hottrend của năm 2020
    Một số mẫu đèn chùm hottrend của năm 2020
  7. Người xưa sử dụng đèn lồng cho những dịp may mắn như ngày cưới, lễ tết mỗi nhà đều treo một chiếc đèn lồng và bây giờ tục lệ này vẫn tiếp tục được lưu giữ. Mỗi gia đình với một chiếc đèn lồng đỏ cầu may mắn, bình an.


    Ngày nay màu sắc của đèn lồng cũng phong phú, đa dạng hơn rất nhiều, bạn cũng có thể treo nhiều đèn lồng như vật trang trí nhà cửa thêm rực rỡ và may mắn. Tuy nhiên giá thành khoảng 350.000 đồng một chiếc có thể sẽ làm bạn đắn đo khi sử dụng. Thế nhưng ngày Tết vui vẻ và ấm áp quan trọng hơn nhiều chứ nhỉ?


    Đèn led lồng đèn gồm những chiếc lồng đèn đỏ bằng nhựa mắc nối tiếp nhau trên cùng một dây đèn đẹp. Khi sử dụng mẫu đèn này để trang trí ngày tết bạn nên chọn các màu sắc bắt mắt như màu vàng, đỏ, xanh... và để trang trí chúng tại không gian phòng khách để mang đến sự phú quý, an khang....Hoặc loại đèn lồng truyền thống cũng rất được ưa chuộng ở miền Trung và khu vực Nam Bộ với nét truyền thống, màu sắc rực rỡ cũng như điềm may mắn mà nó mang lại.


    Đây là mẫu đèn kết hợp giữa hiện đại và pha chút cổ điển nên chúng có hình dáng cổ điển và sử dụng mẫu đèn led hiện đại đảm bảo công năng chiếu sáng tốt cho không gian sống.

    Một số mẫu đèn lồng điện trang trí ngày Tết
    Một số mẫu đèn lồng điện trang trí ngày Tết
    Một số mẫu đèn lồng vải, giấy trang trí ngày Tết
    Một số mẫu đèn lồng vải, giấy trang trí ngày Tết
  8. Nếu di chuyển trên đường bạn thắc mắc về những cây lớn hai bên đường lại có những chiếc đèn sáng rủ xuống thì chính là nhờ vào đèn trang trí sao băng rơi đấy. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách này với cành đào, chiếc cổng nhà, cây cối trước nhà bạn vào dịp Tết để ngôi nhà thêm lung linh và ngập tràn ánh sáng nhé.


    Một chùm đèn như những vệt sao băng lung linh trong đêm giao thừa thì còn gì tuyệt vời bằng nữa nhỉ. Sao băng tượng trưng cho may mắn và điều ước, cầu mong cho năm mới bình an, cầu được ước thấy. Bạn hãy sắm ngay một chùm đèn thôi nào.


    Loại đèn này có cấu tạo gồm 2 sợi dây cấp điện chạy ngang với các sợi dây đèn thả theo phương thẳng đứng và được hàn gắn, tạo kết nối để sử dụng ngoài trời. Dây đèn mành được trang bị phích cắm điện chống nước có kết nối đầu và cuối ở mỗi bộ đèn có thể mở rộng việc ghép nối tạo lên 1 dải mành ánh sáng dài đến 50m. Sử dụng dây điện vỏ nhựa PVC trong suốt, chuẩn lõi đồng 22 bằng các sợi đồng nguyên chất được mạ thiếc, đảm bảo an toàn về điện trong quá trình sử dụng.

    Một số mẫu đèn sao băng rơi dạng ống
    Một số mẫu đèn sao băng rơi dạng ống
    Một số mẫu đèn sao băng rơi dạng ống
    Một số mẫu đèn sao băng rơi dạng ống
  9. Đèn led bông tuyết trang trí nhà cửa, quán cafe, Noel, Tết... trang trí ngôi nhà theo cách riêng mình. Đèn LED hình bông tuyết chịu được mưa nhỏ, chịu va đập cao, ánh sáng tối đa, dây đèn nháy với lõi làm bằng đồng sẽ bền hơn và ánh sáng từ đèn LED cũng sẽ sáng hơn, rực rỡ hơn rất nhiều so với dây đèn LED với lõi dây làm bằng sắt. Và trên hết, đèn LED với khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn không làm giảm độ sáng so với các loại đèn nháy khác sẽ giúp bạn bớt được một khoảng tiền điện đáng kể cho gia đình bạn.


    Không còn xa lạ mỗi dịp cuối năm, đèn led bông tuyết luôn cháy hàng vì quá đẹp và tiện dụng. Bạn có thể dùng trang trí từ noel cho đến Tết luôn. Đèn bông tuyết tô điểm cho không gian thêm đáng yêu, đúng không khí lạnh của ngày Tết và những may mắn được mang đến.


    Giá thành khá rẻ khoảng 50.000 đồng - 100.000 đồng nên bạn có thể trang trí cho rất nhiều khu vực trong nhà. Độ bền và hình thức ổn định không bị biến dạng khi sử dụng, tuổi thọ đèn cũng khá cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Thường thì đèn có màu trắng nên không lo bị nóng quá khi sử dụng đâu nhé.

    Một số mẫu đèn led bông tuyết dùng trang trí ngày Tết
    Một số mẫu đèn led bông tuyết dùng trang trí ngày Tết
    Một số mẫu đèn led bông tuyết dùng trang trí ngày Tết
    Một số mẫu đèn led bông tuyết dùng trang trí ngày Tết
  10. Là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng để trang trí nhà cửa; trang trí cây; quán cafe... đặc biệt là trong các dịp lễ tết; noel... Đèn trang trí hình tú cầu có ngoại hình khá giống với đèn cầu mây (đèn tổ chim), khác là bạn này được làm hoàn toàn bằng nhựa được kết dính với nhau và các bóng đèn led nhiều màu đan xen, có dạng hình cầu.


    Khi thắp sáng trong hệt như một đóa hoa tú cầu mang may mắn, bình an, tài lộc trong ngày tết vậy. Đèn tú cầu có nhiều màu sắc, kích cỡ khác nhau, giá thành cũng khá hợp lí nên rất được ưa chuộng mỗi dịp tết đến xuân về.

    Đèn led trang trí hình tú cầu
    Đèn led trang trí hình tú cầu
    Đèn led trang trí hình tú cầu
    Đèn led trang trí hình tú cầu
  11. Đèn Led hình hoa hồng cũng không kém phần bắt mắt. Không gian tình yêu thêm nồng nàn vã lãng mạn trong dịp năm mới nhờ những bóng đèn hình hoa hồng độc đáo.


    Bạn có thể trải dài dây bóng hoặc có thể cuộn tròn thành bông hoa ánh sáng vô cùng đặc biệt. Loại đèn này có thiết kế với phần chip led bóng đèn bao quanh là hình hoa hồng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu đèn này để chiếu sáng không gian trong nhà ngày tết tại các khu vực cầu thang... Cánh hoa hồng được làm bằng xốp tạo hình bằng nhiệt nên vận chuyển không lo vỡ hay hỏng nhé.


    Ánh sáng quyến rũ làm cho không gian xung quanh đẹp hơn vào ban đêm, tạo bầu không khí hoàn hảo cho nơi ở của bạn. Mang đến cho bạn sự sang trọng thanh lịch và cảm giác lãng mạn.

    Đèn Led hình hoa hồng
    Đèn Led hình hoa hồng
    Đèn Led hình hoa hồng
    Đèn Led hình hoa hồng
  12. Đèn Led với những bóng nhỏ giúp bạn dễ dàng trang trí ở những khu vực muốn làm điểm nhấn trong nhà như quất, đào hay đơn giản là khung cửa sổ.


    Những dải đèn Led với bóng nhỏ giúp góc rèm cửa thêm lung linh, lấp lánh trong dịp năm mới. Dải đèn Led đơn giản nhưng được sử dụng khá linh hoạt và hiệu quả trong việc làm đẹp không gian. Đặt chúng gọn vào một góc nhỏ, căn phòng bỗng chốc ấm cúng và sang trọng hơn.


    Đèn gồm nhiều bóng nhỏ kết lại với nhau và thường được dùng để quấn quang gốc cây đào, cây mai, cây quất ngày Tết. Loại đèn này có thể trang trí không gian ngoài trời và trong nhà với khả năng chống nước tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng loại đèn này. Với giá từ 15.000 đồng đủ màu sắc với nhiều chế độ đèn, đây là một sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình vào dịp tết Nguyên Đán tới đây.

    Đèn Led với những bóng nhỏ
    Đèn Led với những bóng nhỏ
    Đèn Led với những bóng nhỏ
    Đèn Led với những bóng nhỏ
  13. Đèn Led hình quả dứa dành cho những không gian trẻ trung, hiện đại. Đèn cũng có thể sử dụng để điểm tô cho góc nhỏ trong không gian nhà bạn vào đầu năm mới mang sắc màu giản dị cùng phong cách Vintage phù hợp decor cho ngôi nhà thêm ấm cúng vào dịp Tết.


    Loại đèn này được làm bằng nhựa cao cấp có độ bền cao, phần quả dứa được làm từ chất liệu kim loại và được mắc nối tiếp nhau với khoảng cách bằng nhau. Ánh sáng bên trong mỗi quả dứa có màu vàng dịu nhẹ, không chói mắt, thường phát sáng với 2 chế độ: Phát sáng thường xuyên và nháy liên tục tạo lên không gian chiếu sáng ấn tượng cho ngôi nhà bạn thêm ấn tượng.

    Đèn Led hình quả dứa
    Đèn Led hình quả dứa
    Đèn Led hình quả dứa
    Đèn Led hình quả dứa
  14. Đèn Led hình kẹp ghim khá ấn tượng, vừa giúp kết hợp với ảnh, tranh treo tường vừa tăng sáng cho những khu vực mà chúng được trang trí. Đèn cũng có thể sử dụng để điểm tô cho góc nhỏ trong không gian nhà bạn vào đầu năm mới, là điểm nhấn quan trọng giúp tôn lên không gian ngôi nhà của bạn. Đèn Led dây hình ngôi sao lấp lánh phù hợp với những không gian đa năng, có thể là phòng khách, nơi ăn uống hay ban công.


    Được hầu hết gia đình đều sử dụng với những ánh sáng lấp lánh, như một dải ánh sáng huyền ảo giúp không gian nhà bạn thêm ấm cúng, lung linh...đặc biệt phù hợp vào dịp lễ tết.

    Đèn Led hình kẹp ghim
    Đèn Led hình kẹp ghim
    Đèn Led hình kẹp ghim
    Đèn Led hình kẹp ghim
  15. Đèn hình huơu cao cổ đặt trong khung ảnh tạo hiệu ứng đặc biệt cho việc trang trí nhà trong dịp đầu năm, tạo nên điểm nhấn khác biệt và ấn tượng cho ngôi nhà của bạn, làm tăng lên hiệu ứng về ánh sáng khiến không gian thu hút, huyền ảo.


    Được thiết kế với 4 màu cơ bản của đèn led bên dưới phản chiếu lên hình ảnh 3D phía trên tấm Arylic tạo nên hiệu ứng không gian ba chiều 3D sống động và đẹp mắt. Đèn có nhiều màu sắc phát sáng ngẫu nhiên theo hiệu ứng nhanh chậm hoặc chuyển sắc hay bạn có thể chọn cho đèn 1 màu đơn sắc (Đỏ, Xanh Lá, Xanh Dương, Trắng) bằng Remote kèm theo.


    Thiết kế riêng, cá nhân hóa đem lại cho người nhận sự hài lòng ngoài mong đợi. Vừa là biểu trưng, vừa là một vật dụng nên cây đèn phù hợp với nhiều đối tượng.

    Đèn hình huơu cao cổ
    Đèn hình huơu cao cổ
    Đèn hình huơu cao cổ
    Đèn hình huơu cao cổ
  16. Đèn Led hình cây bạch dương là một trong những sản phẩm mới được ưa chuộng trong năm mới. Một cây với nhiều nhánh sáng có thể là điểm nhấn nổi bật cho lối vào hay phòng khách. Đèn led cây bạch dương trang trí được lấy ý tưởng từ chính cây bạch dương với những tán lá kim bằng đèn led lấp lánh.


    Đèn với mẫu mã như những giọt sương rơi cùng ánh sáng vàng, giúp không gian trò chuyện năm mới thêm ấn tượng. Đèn led hình cây bạch dương cũng là điểm nhấn vô cùng độc đáo và thú vị cho không gian phòng khách, phòng ngủ, vừa tạo cảm giác lung linh, lấp lánh căn phòng nhưng đồng thời cũng không lấn át đi vẻ đẹp vốn có của câyBạn có thể kết hợp thêm một số đồ trang trí khác như bao lì xì để tô điểm cho cây.


    Đèn led cây bạch dương trang trí mang ý nghĩa mang đến may mắn cho con ngưởi bởi chính cây bạch dương là một biểu tượng cho sức sống mãnh liệt chúng đã vượt qua cái giá lạnh để sinh sôi nảy mầm. Đèn led cây bạch dương trang trí được thiết kế có cấu tạo như một cây bạch dương thật có kích thước từ 0.6-1.8 (m). Đèn có cấu tạo chân USB cắm điện trực tiếp 220v rất tiện dụng cho bạn.

    Đèn Led hình cây bạch dương
    Đèn Led hình cây bạch dương
    Đèn Led hình cây bạch dương
    Đèn Led hình cây bạch dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy