Top 10 Loại đồ chơi an toàn nhất cho bé

Hằng Hoàng 1488 0 Báo lỗi

Ngày nay bên cạnh sự chăm sóc của cha mẹ thì các món đồ chơi tốt, an toàn và phù hợp sẽ giúp trẻ không chỉ phát triển về thể chất mà còn thúc đẩy quá trình ... xem thêm...

  1. Hình khối không chỉ rất an toàn cho bé mà còn giúp bé tăng cường và cải thiện các kỹ năng vận động. Các vật liệu để tạo ra hình khối có thể bằng gỗ hoặc nhựa với nhiều hình dáng khác nhau cùng màu sắc sặc sỡ kích thích trí tò mò và thúc đẩy nhận thức của trẻ về thế giới xung quanh. Bạn hãy lựa chọ những loại đồ chơi hình khối để giúp bé nhận biết, ghi nhớ màu sắc hình dáng của đồ vật.


    Bạn có thể chơi cùng bé và dạy bé tiếp thu dần các hình dạng các khối: Hình chữ nhật, hình vuông hay hình tam giác... cũng như màu sắc và số lượng các khối. Sau đó, dạy bé khéo léo bằng cách chồng hay xếp các hình lên nhau để so sánh kích thức lớn nhỏ. Tuy nhiên, bạn nên chọn đồ chơi bằng gỗ để đảm bảo an toàn cho bé và bền lâu. Bạn có thể khuyến khích bé vui chơi cùng anh chị em hay bạn bè của bé. Điều này giúp các bé học hỏi ý tưởng mới, chia sẻ và hợp tác với nhau, thúc đẩy khả năng vui chơi theo nhóm.


    Dù còn nhỏ, nhưng khả năng học học, sáng tạo và giải quyết vẫn đề của các bé cũng rất lớn. Vì vậy, khi bạn chơi cùng bé, hãy thưởng xuyên hỏi bé đang làm gì, cách bé làm như thế nào? Bé sẽ bắt đầu suy luận và được cách xây dựng theo ý tưởng. Những bộ đồ chơi trẻ em, đồ chơi xếp hình, lắp ráp sẽ giúp cho bé nhà bạn phát triển hệ tư duy rất tốt, bởi chúng là những loại trò chơi yêu cầu khả năng quan sát và vận dụng tư duy, phát triển nhận thức và kỹ năng giải quyết vấn đề. Các bậc cha mẹ có thể mua hình khối ở bất kì cửa hàng đồ chơi cho trẻ nào để mang về cho bé yêu của mình một món đồ giá cả phải chăng an toàn nhưng vẫn tạo ra sự phát triển toàn diện tuyệt vời cho trẻ.

    Đồ chơi an toàn cho bé – hình khối
    Đồ chơi an toàn cho bé – hình khối
    Hình khối
    Hình khối

  2. Bên cạnh khả năng tăng cường phát triển các giác quan cho bé thì các món đồ chơi vận động bên đồ chơi di động còn giúp trẻ sớm kiểm soát được tầm nhìn, phát triển các kỹ năng theo dõi trực quan, khả năng tập trung cao độ mà lại rất an toàn và thân thiện với sức khỏe của bé. Chức năng đầu tiên của đồ chơi đó là tính giải trí nhưng điều này không có nghĩa chỉ là để bé vui chơi đơn thuần.


    Hiện nay, các đồ chơi vận động ngoài chức năng giải trí thì tác dụng rất quan trọng của đồ chơi này chính là phát triển thể lực cho trẻ. Sở hữu mục tiêu rèn luyện sức khỏe, tăng cường đề kháng cũng như cải thiện khả năng vận động, tăng trưởng những kỹ năng cần phải có theo từng giai đoạn của trẻ. Phụ huynh có thể mua đồ chơi cho bé đi lại như: Đồ chơi xe (đu quay điện, thú nhún điện nhập, xe tập đi, xe chòi chân, xe lắc, xe đạp cho bé hay xe trượt scooter). Đồ chơi vận đông khác: Nhà bóng cho bé, cầu trượt, xích đu, bập bênh, bể bơi…Mẹ nên cho bé tham gia các trò chơi chạy nhảy, bóng đá, bơi lội, đi xe đạp… đây là một trong những trò chơi tốt cho sự vận động của trẻ và cũng được rất nhiều trẻ yêu thích.


    Tùy thuộc vào thể lực và khả năng thực tế mà mẹ chọn cho bé những đồ chơi trẻ em, trò chơi thể thao phù hợp để bé vui chơi và khỏe mạnh hơn. Ví dụ: Giai đoạn con tập bò, tập đi thì mua đồ chơi thu hút, kích thích bé vươn về phí trước để với đồ hay hỗ trợ bé đi như chiếc xe tập đi có nhạc, xe tập đi bằng gỗ, dạng tròn hay xe lắc đa năng…Những món đồ chơi này sẽ được trẻ chơi nhiều con cũng luôn cảm thấy thích thú với việc vui chơi với các món đồ chơi này. Ngoài ra lựa chọn đúng đồ chơi còn giúp con vui chơi an toàn, trẻ nhỏ đang độ tuổi mọc răng hay có thói quen cầm nắm đồ cho vào miệng thì không lựa chọn các món đồ chơi có thể tháo rời hay đồ chơi có nhiều chi tiết nhỏ. Tránh các món đồ chơi mà bé có thể bị hóc, có nhiều góc cạnh sắc nhọn…trong quá trình chơi bé không tránh khỏi va đập hay ngã nên chọn đồ chơi cho bé có sự tính toàn sẽ an toàn hơn .Các bậc phụ huynh nên chú ý chọn lựa cho bé yêu nhà mình những món đồ chơi di động được trang trí hoa văn và các màu sắc sặc sỡ, tương phản nhau để thu hút trẻ hơn.

    Đồ chơi an toàn cho bé - đồ chơi vận động
    Đồ chơi an toàn cho bé - đồ chơi vận động
    Đồ chơi vận động
    Đồ chơi vận động
  3. Top 3

    Gương

    Các cụ xưa vẫn quan niệm là không nên cho trẻ soi gương vì sẽ làm trẻ chậm biết nói. Nhưng trên thực tế việc trẻ tự ngắm nhìn hình ảnh của chính mình trong gương mang ý nghĩa to lớn và là một hoạt động giải trí rất thú vị đối với các bé. Một chiếc gương nhỏ có tay cầm để trẻ chơi hàng ngày hoặc ba mẹ có thể bế bé đứng trước gương rồi cùng vui đùa với trẻ sẽ và dạy bé cách nhận biết từng bộ phận trên khuôn mặt (là việc làm được các chuyên gia khuyến khích). Việc chơi với gương rất an toàn đồng thời giúp trẻ nâng cao khả năng nhận biết khuôn mặt và cải thiện các kỹ năng hoạt động xã hội khác cùng khả năng tập trung thị giác cho các bé. Theo một nghiên cứu cho thấy, các bé từ 5 - 9 tháng tuổi có khả năng ghi nhớ và nhận diện khuôn mặt tốt hơn so với người lớn. Như một bản năng, trẻ em từ khi sinh ra đã rất thích thú khi được nhìn ngắm các khuôn mặt.


    So với các hình dạng khác, các bé thường có khuynh hướng tập trung chuẩn hóa hình ảnh có khuôn mặt người tốt hơn hẳn. Đó cũng là một trong những lý do tại sao đồ chơi của trẻ em thường có hình con người bên trên. Dựa vào phản ứng của trẻ sơ sinh như cười, hào hứng la hét hay đưa tay đập đập vào gương, bố mẹ đều có thể khẳng định rằng chúng rất thích thú với hình ảnh phản xạ của mình trong gương. Tuy nhiên, thời điểm này, trẻ chưa nhận biết được rằng đấy chính là khuôn mặt trẻ. Những phản ứng của con chỉ đơn giản là thể hiện mong muốn giao tiếp xã hội với một người đang nhìn lại mình bởi một lý do đơn giản: Trẻ sơ sinh luôn thích nhìn ngắm những khuôn mặt người. Chỉ đến khi được từ 20 - 24 tháng tuổi, trẻ mới bắt đầu nhận ra hình ảnh phản chiếu trong gương kia chính là của mình. Một mẹo nhỏ giúp bố mẹ kiểm tra khả năng nhận biết bản thân của trẻ đã được các nhà khoa học sử dụng đó là: Mẹ hãy lợi dụng lúc trẻ không để ý, tô một chút son lên chop mũi của con rồi cho bé soi gương. Nếu trẻ đã nhận biết được bản thân, con sẽ quơ tay lên để cố xóa vết son môi trên mũi mình. Nếu chưa, con sẽ mặc kệ hoặc giơ tay sờ vào vết son đó trên gương.

    Đồ chơi an toàn cho trẻ - gương
    Đồ chơi an toàn cho trẻ - gương
    Gương
    Gương
  4. Top 4

    Sách

    Sách là đồ chơi an toàn cho bé và đồng hành với trẻ ngay từ khi còn trong bào thai. Việc các bậc cha mẹ thường xuyên đọc sách cùng con trẻ chính là cách hữu hiệu để kích thích sự phát triển tư duy ngôn ngữ của bé và mang lại cho bé sự yêu thích, tò mò và mong muốn khám phá kho tàng kiến thức vô hạn này. Ngay từ những năm tháng đầu đời, bé cần được chăm sóc để phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và trí tuệ. Hiểu được nhu cầu đó, sách vải đã ra đời, chỉ dành riêng cho bé, đặc biệt là các bé từ 2 - 36 tháng tuổi. Những quyển sách vải Pipo có nội dung là những câu chuyện gần gũi hàng ngày với bé, là bao nhiêu chủ để cho bé lựa chọn, giúp bé khám phá thế giới xung quanh như: Côn trùng, cây cỏ, động vật… thậm chí là những khái niệm màu sắc, hình học… để bé nhận biết không gian, đặc điểm sự vật. Bé được tự tìm tòi thế giới quan của mình, mở rộng tầm mắt và trong tiềm thức bé những sự vật, hình ảnh được phát triển, dần tăng khả năng sáng tạo và tưởng tượng.


    Bé được giáo dục tình yêu thương gia đình, bạn bè… nhờ những cuốn sách vải cho bé tuyệt vời này. Sách vải tiếng Việt của Pipo làm từ chất liệu vải đảm bảo an toàn, bé có xé cũng không bị rách như sách giấy, và bé cũng không gặp nguy hiểm bị giấy cứa vào tay trong việc lật trang sách. Ngoài ra, sách vải Pipo có thể giặt dễ dàng đảm bảo sự sạch sẽ cho bé mà không làm phai màu của sách. Sách vải cho bé là những quyển sách vải tiếng Việt có kèm theo tiếng Anh với hình ảnh bắt mắt, hấp dẫn giúp bé làm quen với ngôn ngữ quốc tế từ sớm. Sách vải Pipo được thiết kế với màu sắc phong phú giúp thị gác bé phát triển, hình ảnh thú vị giúp xúc giác của bé, từ đó giờ chơi của bé trở nên thú vị và bổ ích hơn.Hãy cùng trẻ đọc sách trước khi đi ngủ hoặc bất kì lúc nào rảnh rỗi, những cuốn sách có hình ảnh miêu tả sinh động sẽ kích thích sự thu hút của trẻ hơn.

    Đồ chơi an toàn cho bé – sách
    Đồ chơi an toàn cho bé – sách
    Sách vải cho bé.
    Sách vải cho bé.
  5. Các bé thường rất hào hứng với món đồ chơi mà vừa có thể cầm trên tay kết hợi với việc chuyển chúng từ tay này sang tay kia. Với trẻ con thì những món đồ truyền từ tay này sang tay kia luôn làm bé rất hào hứng, vui vẻ. Chính vì thế mà khi chọn mua những loại đồ chơi an toàn cho con thì bố mẹ đừng bỏ qua những loại đồ chơi chuyền tay cho trẻ nhé. Theo các chuyên gia thì việc cho trẻ chơi những đồ chơi chuyền tay còn giúp bé thực hiện được những động tác tay, qua đó có thể giúp bé phát triển được những kỹ năng vận động thô sơ, tăng sự phối hợp cho mắt và tay trên cơ thể được tốt hơn.


    Bé sẽ hào hứng với đồ chơi mà bé có thể cầm trên tay và chuyển chúng từ tay này sang tay kia. Điều này thường xảy ra với bé 9 tháng tuổi. Chuyển đồ chơi trên tay cũng là bài tập tuyệt vời trong việc phát triển kỹ năng vận động thô sơ và phối hợp tay - mắt. Tuy nhiên, ở độ tuổi này, bé có thể cho những loại đồ chơi nhỏ hoặc một số loại khác vào miệng với xác suất khá cao, đó chính là mối nguy hiểm tiềm tàng. Đừng mua đồ chơi có chứa hạt hoặc bất cứ vật nhỏ nào, thay vào đó hãy đầu tư mua thú nhồi bông, lục lạc, đồ chơi khối hoặc xếp chồng, các loại đồ chơi hình dáng đơn giản, nhạc cụ và đồ chơi pop - up.

    Đồ chơi an toàn cho trẻ - đồ chơi chuyền tay
    Đồ chơi an toàn cho trẻ - đồ chơi chuyền tay
    Đồ chơi chuyền tay
    Đồ chơi chuyền tay
  6. Trẻ con rất thích màu sắc, vì thế những món đồ chơi càng nhiều màu sẽ càng thu hút sự chú ý của bé. Ba mẹ có thể kết hợp cho bé vừa chơi vừa học về màu sắc, như vậy sẽ giúp bé cảm thấy hứng thú hơn với những bài học của mình. Với sự đa dạng về sản phẩm đồ chơi như hiện nay, ba mẹ nên lựa chọn những sản phẩm có màu sắc tươi tắn và an toàn, tránh những sản phẩm làm bằng màu hóa học độc hại, không tốt cho bé. Với những em bé dưới 1 tuổi, thú bông chính là sự lựa chọn hàng đầu, bởi những sản phẩm này thường được làm từ những chất liệu mềm mại, mịn màng, thân thiện với làn da của bé. Để chọn mua gấu bông an toàn cho bé, ba mẹ cần kiểm tra các chi tiết trên sản phẩm như mắt, mũi và các phụ kiện trên sản phẩm một cách kỹ càng. Những sản phẩm có các chi tiết rườm rà như kết cườm, kết nút sẽ rất dễ gây ra nguy hiểm cho trẻ, ba mẹ nên tránh mua.


    Để cải thiện khả năng phối hợp giữa mắt và khả năng nhận biết màu sắc của bé, cha mẹ hãy cho con chơi với những đồ vật mềm mại có màu sắc tươi sáng với họa tiết khác nhau. Trẻ em vốn nhận biết màu sắc rất nhanh nên điều này sẽ giúp các bé phát triển xúc giác và kỹ năng cầm, nắm. Các đồ chơi mềm luôn mang lại cho bé cảm giác an toàn. Nhằm giúp bé cải thiện khả năng phối hợp giữa các cơ quan như mắt, tay, kỹ năng nắm giữ đồ, và khả năng nhận dạng các màu sắc tươi sáng của bé, các bậc cha mẹ hãy chọn cho bé các đồ vật với chất liệu mềm mại được tô điểm những màu sắc tươi sáng điểm tô nhiều họa tiết khác nhau từ đất nặn đến bột nặn đến các sản phẩm tập tô chữ hay bút màu... Khả năng nhận biết các màu sắc của trẻ rất nhanh nên việc chơi các đồ chơi này sẽ giúp các bé phát triển hoàn thiện nhất.

    Đồ chơi an toàn cho trẻ - đồ chơi mềm, màu sắc tươi sáng
    Đồ chơi an toàn cho trẻ - đồ chơi mềm, màu sắc tươi sáng
    Đồ chơi mềm với màu sắc tươi sáng và thiết kế đậm nét
    Đồ chơi mềm với màu sắc tươi sáng và thiết kế đậm nét
  7. Dạy cho các bé khi bước vào độ tuổi tiểu học chơi cờ chính là cách hỗ trợ trí não phát triển tốt nhất hình thành nên tư duy nhạy bén, biết nhận định vấn đề và xử lý nhiều tình huống chính xác. Đây là loại đồ chơi đòi hỏi sự tư duy của trí não. Trong quá trình vui chơi bé phải vận dụng trí não để tư duy từng đường đi nước bước trong ván cờ sao cho phần thắng nghiêng về mình. Cha mẹ hãy dành thời gian để dạy cho bé chơi cờ vua và vui chơi thường xuyên cùng con trẻ. Qua một thời gian chơi cờ, cha mẹ sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy cờ vua không chỉ là một trò chơi giúp phát triển trí tuệ, nó được coi là bộ môn thể thao trí tuệ quốc tế, được ứng dụng vào thi đấu ở nhiều nước trên thế giới. Thông thường, những tuyển thủ cờ vua đều là những người có chỉ số IQ cao, nhạy bén và sắc sảo. Do đó, một trong những tác dụng nổi bật của cờ vua chính là việc giúp phát triển trí lực một cách toàn diện, thiên về tư duy logic, phân tích sự việc và lập kế hoạch.

    Ngoài ra, cờ vua giúp người chơi phát triển khả năng quan sát, trí tưởng tượng do khi chơi, người chơi cần hình dung được nước cờ của đối thủ dựa trên những nước cờ đã chơi trước đó. Nó giúp con yêu tư duy nhanh nhẹ, từng nước cờ đều có sự tính toán kĩ lưỡng và logich nhất. Ngoài ra, cờ vua giúp người chơi phát triển khả năng quan sát, trí tưởng tượng do khi chơi, người chơi cần hình dung được nước cờ của đối thủ dựa trên những nước cờ đã chơi trước đó. Các loại cờ là đồ chơi rất an toàn cho trẻ nên các bậc cha mẹ hãy sớm lựa chọn cờ vua, cờ vây để trẻ luyện tập hàng ngày nhé.

    Đồ chơi an toàn cho trẻ - các loại cờ
    Đồ chơi an toàn cho trẻ - các loại cờ
    Chơi cờ vua.
    Chơi cờ vua.
  8. Có rất nhiều chuyên gia nghiên cứu về não bộ của trẻ kết luận rằng âm nhạc có tác dụng hỗ trợ kích thích giúp phát triển trí tuệ toàn diện của trẻ. Các Đồ chơi âm nhạc cho bé giúp kích thích trí tuệ của bé, giúp bé thông minh hơn. Nó có âm thanh rất an toàn và kích thích sự phát triển trí não của trẻ. Những âm thanh êm dịu, nhẹ nhàng ảnh hưởng khá lớn đến sự phát triển và hoàn thiện các chức năng não bộ của bé. Khi bé còn nhỏ hãy đặt vào nôi của bé một chiếc đàn piano đồ chơi để mỗi khi bé chuyển động hay chạm vào các âm thanh vui nhộn sẽ phát ra hoặc treo một chiếc chuông gió ở cạnh chỗ bé nằm. Mẹ có thể nhận thấy phản ứng của bé khi thường xuyên cho bé nghe những bản nhạc khác nhau. Bởi lúc này đồ chơi đang tạo điều kiện cho bé khả năng tiếp nhận và ghi nhớ những thông tin rất hiệu quả. Chính vì vậy, mẹ hãy thường xuyên cho bé nghe nhạc khoảng 20 phút vào sáng, chiều và tối để kích thích tư duy bé hoạt động và phát triển một cách tốt nhất nhé.


    Với loại đồ chơi âm nhạc, mẹ cũng có thể chơi cùng với bé bằng cách lắc lư cùng bé hay hát cùng với âm nhạc. Nếu bé đang gần đến giai đoạn tập nói thì điều này quả thật là rất tuyệt vời để vừa tăng phần hứng thú cho bé khi chơi lại vừa giúp bé biết nói sớm hơn qua việc nhìn khẩu hình miệng của mẹ cũng như âm thanh đang nghe và bắt chiếc hát theo. Khi mẹ thường xuyên cho bé nghe một bản nhạc nào đó mà bé thích, bé sẽ lắc lư người theo điệu nhạc nhưng khi mẹ tắt nhạc, có thể bé sẽ ê a vài câu hoặc khóc để mẹ có thể bật lại bản nhạc đó cho bé hay khi bé đang nghe bản nhạc bé thích mà mẹ lại chuyển qua bản nhạc bé không thích, bé cũng sẽ có những phản ứng tương tự… Tất cả những điều này đều là phản xạ tự nhiên giúp bé thể hiện mong muốn của mình, điều này sẽ là nền tảng để giúp bé phát triển khả năng nhận thức và tư duy của mình.

    Đồ chơi an toàn cho bé – đồ  chơi âm nhạc
    Đồ chơi an toàn cho bé – đồ chơi âm nhạc
    Đồ chơi âm nhạc
    Đồ chơi âm nhạc
  9. Top 9

    Bóng

    Tập hợp những trái bóng kích cỡ khác nhau với nhiều màu sắc sống động luôn là đồ chơi an toàn và yêu thích dành cho tất cả các bé. Những quả bóng luôn là đồ chơi quen thuộc của mọi em bé với màu sắc và kích cỡ đa dạng. Ném bóng sẽ cải thiện kĩ năng lấy bóng, giúp em bé phối hợp nhịp nhàng thị giác và thể chất. Đồ chơi này tốt cho em bé ở mọi lứa tuổi. Đồ chơi bóng giúp bé tăng cường thể chất và khả năng tư duy toán học hiệu quả. Thị trường hiện nay sản xuất ra rất nhiều loại bóng được làm bằng chất liệu nhựa, vải, với rất nhiều mẫu mã màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Chơi với bóng bé không chỉ được tăng cường thể chất do vận động mang lại mà còn học hỏi thêm được nhiều kiến thức toán học như xác định số lượng qua việc đếm bóng, phân biệt màu sắc từng quả bóng… Vì vậy, mẹ nên cho bé chơi với bóng để giúp bé có được những kĩ năng cần thiết khi chơi.


    Trước khi mua cho bé, mẹ nên chọn những trái bóng có kích thước vừa phải tùy theo sự phát triển của bé, nên mua bóng có thương hiệu, nhãn mác rõ ràng để đảm bảo an toàn cho bé khi chơi. Những quả bóng là món đồ chơi được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn cho con. Chúng vừa giúp trẻ rèn luyện thể chất lại có giá cả vừa phải tiết kiệm cho gia đình. Bé tiểu học có thể chơi đá bóng, bóng rổ, bóng bàn… Trong quá trình vui chơi bé sẽ phối hợp nhiều cử động tay chân, toàn thân giúp phát triển thể lực và khỏe mạnh.

    Đồ chơi an toàn cho bé – bóng
    Đồ chơi an toàn cho bé – bóng
    Trái bóng
    Trái bóng
  10. Thảm vui chơi là lựa chọn an toàn cho bé. Loại đồ chơi này sẽ giúp bé phát triển cao khả năng phối hợp các bộ phận từ tay đến mắt, hoàn thiện thị lực, kiểm soát hiệu quả các cơ bắp cũng như các kỹ năng vận động tổng thể. Thảm vui chơi với những màu sắc, những tiếng nhạc và những động tác để phát nhạc… sẽ làm cho trẻ phát triển hoàn thiện các giác quan. Những tiếng nhạc sẽ giúp trẻ phát triển thính giác, nhận biết vị trí phát ra âm thanh. Trẻ phát triển thị giác qua các màu sắc, con vật, phát triển xúc giác qua việc cầm nắm và cảm nhận đồ chơi.


    Một trong những thảm vui chơi rất hữu ích cho bé phát triển toàn diện là thảm nhạc. Thảm nhạc không chỉ hỗ trợ cho trẻ phát triển các giác quan mà còn giúp trẻ rất nhiều trong quá trình phát triển thể chất. Đối với những trẻ sơ sinh, việc cầm nắm sẽ rèn luyện vững chắc của đôi tay. Đàn Piano được đặt dưới chân trẻ sẽ rèn luyện cho đôi chân mạnh mẽ. Loại đồ chơi thảm nhạc cũng giúp cho trẻ tập lật và ngồi hiệu quả. Thảm nhạc chỉ thích hợp cho trẻ dưới 3 tuổi, đặc biệt là trẻ sơ sinh từ 3 tháng tuổi trở lên. Tuy nhiên, nếu con bạn đã từ 12 tháng trở lên thì bạn không cần phải mua loại đồ chơi này. Vì từ độ tuổi này trẻ đã biết bò và biết đi, bạn nên chọn những đồ chơi phù hợp với giai đoạn này. Đối với những bé gái bạn nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính. Còn với bé trai bạn cho những màu tươi và có những hình ảnh như động vật hoặc mô hình phương tiện giao thông sẽ rất thích hợp. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh loại thảm nhạc này. Trước khi quyết định mua, bạn nên xem các đánh giá của người dùng về chất lượng sản phẩm cũng như phục vụ của họ như thế nào để tránh mua những sản phẩm kém chất lượng.

    Đồ chơi an toàn nhất – thảm vui chơi
    Đồ chơi an toàn nhất – thảm vui chơi
    Thảm vui chơi cho bé yêu.
    Thảm vui chơi cho bé yêu.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy