Top 20 Loại đồ chơi thông minh cho bé 2 tuổi

Thảo Nguyên 49709 0 Báo lỗi

Bước vào tuổi thứ 2, trẻ bắt đầu học hỏi và khám phá rất nhiều về thế giới xung quanh mình. Đây là một giai đoạn rất quan trọng cho những phát triển cả về thể ... xem thêm...

  1. Khi sang tuổi thứ 2, bé sẽ liên tục hoạt động và di chuyển. Vì vậy những đồ chơi tốt nhất dành cho bé là những đồ chơi mà có thể kết hợp với những hoạt động của cơ thể như kéo, đẩy hoặc những hoạt động như đi lại, chạy, nhảy, leo, trèo... Chắc chắn những bé trong độ tuổi này sẽ rất thích thú với những món đồ chơi vận động như xe kéo, xe đẩy hay những món đồ chơi vận động ngoài trời.


    Đối với những trẻ lên 2 thì việc lựa chọn xe đồ chơi, hay thú nhún sẽ vô cùng phù hợp vì nó phát triển khả năng vận động, thăng bằng, phối hợp. Đa phần bé đều thích những loại xe tự mình di chuyển. Hơn nữa, những loại xe đồ chơi, thú nhún sẽ giúp cả bé trai, lẫn bé gái phát triển tốt kỹ năng vận động, tạo sự thăng bằng. Đó là kỹ năng vô cùng quan trọng khi bé lớn lên.


    Bố mẹ có thể gợi ý cho trẻ những trò chơi đơn giản như tung hay đá một quả bóng để có thể khuyến khích trẻ hoạt động và có những giờ chơi vui vẻ trong khi đó vừa xây dựng và phối hợp các kỹ năng vận động bổ ích cho trẻ.

    Đồ chơi vận động giúp trẻ phát triển thể lực và trí thông minh
    Đồ chơi vận động giúp trẻ phát triển thể lực và trí thông minh

  2. Với các bé 2 tuổi, ngoài những kĩ năng vận động, bé cũng phát triển rất nhiều về khả năng ngôn ngữ và giờ đây bé cũng có thể đặt những câu hỏi về những vật bé nhìn thấy và thậm chí làm theo một vài hướng dẫn đơn giản của bố mẹ. Những món đồ chơi này sẽ kích thích sự sáng tạo của trẻ một cách tối đa bởi khi chơi với chúng, trẻ sẽ vờ như đang ở trong một tình huống nào đó và tìm cách giải quyết những vấn đề khác nhau. Qua đó sẽ giúp trẻ học được những kiến thức bổ ích và sáng tạo nên những tư duy mới lạ, kích thích phát triển trí tưởng tượng vô cùng phong phú đồng thời có kinh nghiệm xử lí những vấn đề trong cuộc sống.


    Một số món đồ chơi tốt trong loại đồ chơi này là búp bê, thú nhồi bông, để bé có thể nói chuyện với chúng, hoặc những món đồ chơi là những đồ dùng quen thuộc như đồ chơi nhà cửa, đồ dùng nhà bếp, vườn cây... Chắc chắn những bé 2 tuổi sẽ vô cùng thích thú với những món đồ chơi tưởng tượng như thế này bởi ở độ tuổi này trẻ rất thích thú với thế giới của người lớn và thường quan sát cũng như bắt chước những gì trẻ thấy.

    Phát triển trí tượng tượng và trí tuệ của trẻ
    Phát triển trí tượng tượng và trí tuệ của trẻ
  3. Với loại đồ chơi này, bố mẹ không nên chọn những loại phức tạp mà đòi hỏi trẻ phải học hỏi quá nhiều. Đối với đồ chơi xếp hình dành cho trẻ ở độ tuổi này, chỉ nên chọn những món đồ chơi về hình học đơn giản giúp trẻ phân loại những hình dạng và màu sắc khác nhau, hay bộ lắp ghép giúp trẻ nâng cao hơn nữa vốn từ vựng và có nền tảng quan trọng đầu tiên trong việc kích thích phát triển tư duy và trí thông minh.


    Chơi với các hình khối sẽ kích thích nhiều kỹ năng khác nhau của bé như: kết hợp tay - mắt, học các khái niệm hình dạng, khái niệm trong - ngoài... Vậy bố mẹ nên chọn mua các đồ chơi gỗ với nhiều hình dạng, màu sắc khác nhau, quan trọng là vừa tay để các bé có thể cầm được. Nên bắt đầu với các hình đơn giản như hình tròn, vuông, tam giác... là tốt nhất.


    Đây là sản phẩm sẽ giúp bé tăng khả năng sáng tạo và tính tự lập. Đối với các bé, vui chơi chính là bước phát triển, việc để bé tự do tạo nên các hình khối và mô hình theo ý thích riêng sẽ là môi trường học tập hữu hiệu nhất trước khi bước vào lứa tuổi đi học.

    Đồ chơi xếp hình giúp trẻ phân loại các khối hình và màu sắc khác nhau
    Đồ chơi xếp hình giúp trẻ phân loại các khối hình và màu sắc khác nhau
  4. Trong khi chơi những món đồ chơi của mình, bé nên được chơi với bạn bè, bố mẹ hơn chơi một mình ở độ tuổi này. Từ khi bước vào giai đoạn bắt đầu đầu nhận thức có nhiều người chơi sẽ vui hơn, bạn sẽ thấy trẻ có những cử chỉ hoặc lời nói giao tiếp khi chơi với người khác để thể hiện sự thích thú hay khi có điều gì đó không thích.


    Hơn nữa, trẻ có thể học cách chia sẻ bằng cách chia đồ chơi cho bạn hay thể hiện vai trò lãnh đạo trong mỗi trò chơi. Những món đồ chơi tốt nhất trong loại này là bộ đồ chơi ăn uống hoặc bộ lắp ghép mô hình logo cho phép nhiều trẻ chơi song song trong một nhóm bạn, hay chơi với bố mẹ.

    Chơi nhiều người sẽ thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều
    Chơi nhiều người sẽ thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều
  5. Top 5

    Bóng

    Bóng là món đồ chơi tuyệt vời, không chỉ giúp bé tập thể dục mà sau mỗi lần chơi, bé sẽ ăn ngon và nhiều hơn nữa. Khoảng 2 tuổi, bé có thể chơi rất nhiều trò chơi với bóng: ném, đá, chạy theo bóng. Khi bé đã chơi quen, bạn có thể vạch ra một cái gôn nho nhỏ và hướng dẫn bé đá bóng vào gôn.


    Bằng cách này, bé rèn khả năng kết hợp tay - chân - mắt rất hiệu quả. Ban đầu bố mẹ nên làm chiếc gôn to một chút để bé không buồn khi chưa đưa được bóng vào gôn nhé.


    Chơi bóng là loại trò chơi mà đa phần các bé trai đều thích. Với trẻ lên 2, bố mẹ hãy lựa chọn đồ chơi bóng để tập cho các bé có sở thích và hứng thú. Chắc chắn những phiên bản đơn giản của bóng đá, bóng rổ sẽ làm các bé thích thú hơn rất nhiều. Chơi bóng không chỉ giúp bé vận động sức khỏe mà tạo sự năng động, linh hoạt hơn.

    Những quả bóng đầy màu sắc là lựa chọn thích hợp cho các bé
    Những quả bóng đầy màu sắc là lựa chọn thích hợp cho các bé
  6. Ở tuổi này các trẻ rất thích được nghe ba mẹ kể chuyện. Hãy tìm mua những cuốn truyện dành riêng cho các bé. Loại truyện này bố mẹ vừa có thể đọc lại nhiều lần cho trẻ mà các bé lại có thể xem những hình ảnh ngộ nghĩnh, giúp phát triển tổng hợp các giác quan.


    Hơn nữa việc bố mẹ ngồi kể chuyện cho bé mỗi ngày sẽ giúp bé gần gũi bố mẹ hơn và tạo thói quen đọc sách cho bé từ nhỏ. Điều quan trọng nhất trong giai đoạn này là mẹ hãy nói chuyện thật nhiều với con hơn.


    Hãy tập cho trẻ thói quen đọc sách ngay từ nhỏ
    Hãy tập cho trẻ thói quen đọc sách ngay từ nhỏ
  7. Top 7

    Nhạc cụ gõ

    Đối với các bé đã có nhận thức về sự khác nhau giữa các âm, để đánh thức sự hiếu kì của bé với âm nhạc, không gì tuyệt hơn những món đồ chơi nhạc cụ.

    Đặc biệt là, mô hình phím đàn sẽ giúp bé phân biệt được âm tầng, đâu là nốt cao – nốt thấp; hoặc các mô hình đàn chuông, mộc cầm… Ưu điểm của chúng là giúp trẻ học cách sáng tác những giai điệu đơn giản bằng cách kết hợp các nốt nhạc với nhau. Ngay cả khi lên tiểu học bé vẫn có thể chơi đù thỏa thuê với âm nhạc, chẳng sợ nhàm chán!


    Khi bé 2 tuổi thì bé luôn thích khám phá âm thanh. Do vậy, mẹ hãy truyền cảm hứng về tình yêu âm nhạc bằng 1 chiếc trống nhỏ, hay nhạc cụ gõ khác. Như vậy, bé rất thích được chơi đùa nhảy múa theo âm thanh, điệu nhạc.


    Nhạc cụ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, thân thiện với môi trường sẽ giúp các bé nhận biết âm thanh, có thể tạo ra những giai điệu vui nhộn khi gõ, đồ chơi dành cho các bé từ 2 tuổi trở lên. Đồ chơi này giúp bé làm quen với các âm thanh, màu sắc và phát triển năng khiếu âm nhạc.

    Nhạc cụ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, thân thiện với môi trường sẽ giúp các bé nhận biết âm thanh
    Nhạc cụ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, thân thiện với môi trường sẽ giúp các bé nhận biết âm thanh
  8. Top 8

    Đồ chơi nấu ăn

    Trong thời kì này, trẻ thường rất để ý đến hành vi cử chỉ của người lớn xung quanh mình, và luôn muốn bắt chước người lớn. Bằng cách hành động giống người lớn, bé sẽ được nuôi dưỡng nhiều cảm xúc đa dạng. Để bé có nhận thức chân thực nhất về giao tiếp xã hội như các quy tắc, cách ứng xử, phép tắc giao tiếp trong xã hội… đồ chơi đồ hàng chính là món đồ chơi bạn nên chọn.

    Có nhiều loại đồ chơi đồ hàng khác nhau mà bạn có thể chọn như: bộ đồ chơi nhà chòi cho bé không gian trải nghiệm công việc mà mà bé đã thấy bố mẹ thực hiện; bộ đồ chơi búp bê tạo cảm hứng chăm sóc em… Dù bạn chọn món đồ nào, hãy cố gắng chọn loại thực tế, gần gũi với bé nhất.

    Đồ chơi nấu ăn không chỉ là món đồ chơi cho bé 2 tuổi mà nó phù hợp với trẻ nên 3, lên 4, lên 5. Do đó, bố mẹ hãy mua những loại đồ chơi này cho bé để bé tập tành nấu ăn và biết cách tổ chức bữa tối cùng gia đình.


    Các loại đồ chơi mô phỏng đồ dùng trong nhà như bát đĩa, nồi niêu, tủ lạnh,.. rất được bé yêu thích, nhất là các bé gái. Món đồ chơi này giúp khơi dậy niềm đam mê nấu ăn của trẻ, nó cũng giúp trẻ hình thành thói quen chăm sóc gia đình. Và giúp bé tưởng tượng rằng bản thân đang chuẩn bị bữa tối cho bố mẹ!

    Các loại đồ chơi mô phỏng đồ dùng trong nhà như bát đĩa, nồi niêu, tủ lạnh,.. rất được bé yêu thích
    Các loại đồ chơi mô phỏng đồ dùng trong nhà như bát đĩa, nồi niêu, tủ lạnh,.. rất được bé yêu thích
  9. Một loại đồ chơi cho bé 2 tuổi mà bố mẹ có thể lưu tâm đến đó chính là bộ đồ chơi xây dựng. Đây có thể là những bộ đồ chơi lego giúp bé phát triển trí tưởng tượng, kích thích tính tư duy, trí thông minh. Bé có thể tạo ra xe bus, xe lửa hay cả 1 nông trại hoàn chỉnh với bộ đồ xếp hình của mình.


    Bé có thể quan tâm đến khả năng sắp xếp, xây dựng đồ đạc. Các bộ đồ chơi xây dựng, lego giúp bé phát triển trí tưởng tượng, kích thích tư duy và trí thông minh.


    Trẻ nhỏ học về phát triển cảm nhận không gian thông qua chơi các đồ chơi xây dựng, và nhờ vậy sau này trẻ sẽ hiểu biết ngôn ngữ không gian - trên, xung quanh, trong, xuyên qua... Trẻ hiểu chuyển động và là dấu hiệu trẻ có thành tích tốt về môn toán sau này".

    Việc chọn đồ chơi cho bé 2 tuổi mà bố mẹ có thể lưu tâm đến đó chính là bộ đồ chơi xây dựng
    Việc chọn đồ chơi cho bé 2 tuổi mà bố mẹ có thể lưu tâm đến đó chính là bộ đồ chơi xây dựng
  10. Đồ chơi phân biệt màu sắc lục, lam, chàm, đỏ, tím này thường được kết hợp với các loại đồ chơi khác vừa tạo hứng thú vừa giúp bé nhận biết màu sắc tốt hơn. Vì chủ yếu chỉ cần màu nổi, xanh, vàng đổ rõ là đã giúp bé rất nhiều trong phân biệt màu sắc rồi.


    Ở độ tuổi này trẻ bắt đầu hình thành sự sáng tạo vì vậy các đồ chơi khuyến khích trí tưởng tượng của bé sẽ giúp bé phát triển rất nhiều. Mẹ hãy cho bé giấy và bút màu để vẽ bầu trời, cỏ, hoặc bất cứ điều gì bé yêu thích. Nghệ thuật là cách tốt nhất để phát triển sự thông minh của bé.

    Mẹ hãy cho bé giấy và bút màu để vẽ bầu trời, cỏ, hoặc bất cứ điều gì bé yêu thích
    Mẹ hãy cho bé giấy và bút màu để vẽ bầu trời, cỏ, hoặc bất cứ điều gì bé yêu thích
  11. Đồ chơi phân biệt cao thấp, lớn bé: Đâu là đồ chơi lớn hơn, đâu là đồ chơi nhỏ hơn mẹ hãy chỉ cho bé. Để phân biệt điều này những bộ đồ chơi gỗ như bộ đồ chơi hình trụ cao thấp, tháp khối Diamond, hay tháp xếp chồng (bé phải xếp theo thứ tự hàng từ lớn đến bé, cao trước thấp sau từ đó mà có thể phân biệt được).


    Có những màu chuyên cho bé gái như hồng, cam,.. hãy lựa chọn những màu này vì những màu này là phù hợp nhất với bé nha.

    Đâu là đồ chơi lớn hơn, đâu là đồ chơi nhỏ hơn mẹ hãy chỉ cho bé
    Đâu là đồ chơi lớn hơn, đâu là đồ chơi nhỏ hơn mẹ hãy chỉ cho bé
  12. Mẹ có biết giai đoạn dưới 3 tuổi là giai đoạn bé học và phát triển ngôn ngữ nhiều nhất và tốt nhất nên những đồ chơi về phát triển ngôn ngữ đặc biệt phù hợp và thích hợp hơn trong giai đoạn này. Bé càng giao tiếp được nhiều càng tiếp xúc với nhiều âm thanh và ngôn ngữ lúc 1 – 2 tuổi thì khả năng phát triển ngôn ngữ sau này của bé sẽ tốt hơn.


    Những đồ chơi học nói còn bao gồm những đồ chơi như Micro cho bé hát, để bé tự mình hát, tự mình nói và thích nói, đồ chơi Micro này cực kỳ hữu ích cho bé trong giai đoạn mới phát triển này.


    Bạn có thể đọc những cuốn truyện này nhiều lần và cho trẻ xem những hình ảnh ngộ nghĩnh. Trẻ sẽ nhớ lâu hơn nếu bạn lặp lại thường xuyên những mẩu chuyện. Ngoài ra, việc đọc truyện cho trẻ nghe cũng giúp tình cảm giữa bố mẹ và bé trở nên gần gũi hơn. Đồng thời, tạo dựng cho bé thói quen đọc sách ngay từ khi còn nhỏ.

    Bạn có thể đọc những cuốn truyện này nhiều lần và cho trẻ xem những hình ảnh ngộ nghĩnh.
    Bạn có thể đọc những cuốn truyện này nhiều lần và cho trẻ xem những hình ảnh ngộ nghĩnh.
  13. Sự khéo léo của bé mang đến rất nhiều khả năng mới. Bé có thể dùng chìa khóa nhựa để mở các căn nhà đồ chơi hay có thể xếp các cốc lại với nhau hoặc ghép các bức tranh xếp hình. Mẹ có thể mua cho bé các đồ chơi hình học đơn giản để giúp bé học cách phân loại hình dạng và màu sắc khác nhau.


    Các trò chơi giải đố giúp trẻ cải thiện kĩ năng giải quyết vấn đề và kĩ năng tư duy logic, ở cả trẻ em và người lớn. Những trò chơi này giúp cải thiện kĩ năng cảm nhận không gian (hiểu biết sự tương thích giữa các vật), kết hợp mắt và tay; kĩ năng vận động tinh.

    Sự khéo léo của bé mang đến rất nhiều khả năng mới
    Sự khéo léo của bé mang đến rất nhiều khả năng mới
  14. Những đứa trẻ từ 2 tuổi trở đi thường bắt đầu tìm hiểu thế giới xung quanh một cách rất mạnh mẽ. Và những món đồ giúp bé thể hiện trí tưởng tượng cũng như thế giới mà bé nhìn thấy như một chiếc bảng vẽ là một thứ rất tốt.


    Một số đặc điểm của bảng vẽ giáo dục 2 mặt:

    • Gồm 2 mặt: Một mặt viết phấn, một mặt viết bút màu.
    • Có khả năng điều chỉnh chiều cao, hình dáng một cách đơn giản để phù hợp với vị trí và chiều cao của bé
    • Bảng cũng có từ tính nên có thể hút nam châm từ đó giúp tăng độ linh hoạt
    • Phía dưới có ngăn để đồ giúp bé cất gọn bút màu, nam châm, phấn, khăn lau
    • Có rất nhiều kích thước khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn

    Phù hợp với bé từ 2 tuổi đến 12 tuổi. Bộ phụ kiện đi kèm gồm: bút màu, nam châm, phấn, khăn lau…

    Những đứa trẻ từ 2 tuổi trở đi thường bắt đầu tìm hiểu thế giới xung quanh một cách rất mạnh mẽ. Và những món đồ giú
    Những đứa trẻ từ 2 tuổi trở đi thường bắt đầu tìm hiểu thế giới xung quanh một cách rất mạnh mẽ. Và những món đồ giú
  15. Trẻ 2, 3 tuổi đã có thể thực hiện những thao tác bằng tay khá chi li bởi đôi bàn tay đã dần trở nên uyển chuyển, khéo léo hơn.


    Nếu bạn muốn giúp bé phát triển cử động đôi tay thật nhuần nguyễn, hãy chọn cho bé đồ chơi xâu chuỗi và đất nặn. Những món đồ chơi này sẽ giúp bé vừa có cảm nhận về nguyên liệu và sự khác biệt giữa từng loại, vừa luyện cho tay bé hoạt động linh hoạt hơn.


    Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm giúp bé vận dụng đôi tay thêm linh hoạt vừa kích thích sự sáng tạo của bé, đây chính là sản phẩm sẽ khiến bé vô cùng yêu thích. Đất có độ dẻo không bị khô, có thể sử dụng nhiều lần tùy thích và cất đi dễ dàng với hộp đựng tiện dụng. Bé cũng sẽ được trang bị hình khuôn động vật ngộ nghĩnh cùng con lăn bột giúp bé dễ dàng thao tác. Sản phẩm rất phù hợp với các trò chơi nhập vai như: học làm đầu bếp, nhập vai gia đình, nhà thám hiểm thế giới động vật… bé có thể sáng tạo ra thế giới đầy sắc màu của riêng mình.

    Đất có độ dẻo không bị khô, có thể sử dụng nhiều lần tùy thích và cất đi dễ dàng với hộp đựng tiện dụng.
    Đất có độ dẻo không bị khô, có thể sử dụng nhiều lần tùy thích và cất đi dễ dàng với hộp đựng tiện dụng.
  16. Trong giai đoạn này, khả năng nói của bé đã khá thuần thục. Bé cũng đã bắt đầu biết viết và biểu lộ tình cảm bằng những câu chữ đơn giản.


    Vì tốc độ tiếp thu từ vựng của trẻ nhỏ rất nhanh, bạn có thể chọn cho bé rất nhiều loại đồ chơi ô chữ như: bảng chữ cái, các hình khối có minh họa chữ cái, đồ chơi phát âm giúp bé ghi nhớ bằng thính giác, hoặc thẻ bài ghi từ giúp bé nhớ thêm nhiều từ ngữ mới…


    Để chuẩn bị cho bé không còn thấy áp lực với bảng chữ cái khi vào tuổi đi học, sản phẩm này là sự chuẩn bị đầy hữu ích cho các bé. Với sản phẩm này, bé sẽ được làm quen với các mặt chữ thường, chữ hoa; học cách tư duy liên tưởng với hình minh họa. Với các thẻ chữ được thiết kế gắn rời như một mô hình lắp ghép cho bé không gian vừa chơi, vừa học vô cùng hiệu quả.


    Gần đây đồ chơi chữ cái còn có nhiều loại giúp bé ghi nhớ từ và phát âm tiếng Anh, là lựa chọn phù hợp cho các bậc phụ huynh muốn cho bé tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ nhỏ. Có những món đồ chơi này bên cạnh, vốn từ tiếng Anh của bé cũng sẽ ngày một tăng lên trông thấy!

    Để chuẩn bị cho bé không còn thấy áp lực với bảng chữ cái khi vào tuổi đi học
    Để chuẩn bị cho bé không còn thấy áp lực với bảng chữ cái khi vào tuổi đi học
  17. Một sản phẩm mang tính định hướng rất tốt cho sự phát triển của trẻ giai đoạn bắt đầu có những nhận thức riêng. Nếu bạn chơi cùng bé và tập làm bác sỹ, bệnh nhân, trò chơi gồm những vận dụng làm bác sỹ này sẽ tạo thói quen quan tâm, chăm sóc người khác cho bé.


    Giáo dục không chỉ nằm ở kiến thức, hãy trau dồi cho bé – những tâm hồn thuần khiết trong sáng nhất, thật nhiều tình cảm tự nhiên. Dạy bé biết yêu thương, biết tự lập, biết sống có trách nhiệm, cùng với đó là sự gắn kết bền chặt liên kết gia đình. Đây sẽ là hành trang quý báu cho bé trong chặng đường trưởng thành.

    Dạy bé biết yêu thương, biết tự lập, biết sống có trách nhiệm, cùng với đó là sự gắn kết bền chặt liên kết gia đình thông qua bộ đồ chơi tập làm bác sỹ
    Dạy bé biết yêu thương, biết tự lập, biết sống có trách nhiệm, cùng với đó là sự gắn kết bền chặt liên kết gia đình thông qua bộ đồ chơi tập làm bác sỹ
  18. Đây chính là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho trẻ phát triển ngôn ngữ, đặc biệt là trẻ đang bắt đầu tập nói. Trong giai đoạn này trẻ sẽ tiếp thu ngôn ngữ rất tốt, đó là lý do việc tiếp xúc với tiếng Anh sớm sẽ giúp trẻ học tiếng tốt hơn. Đối với những phụ huynh đang tìm kiếm một sản phẩm đồ chơi ngôn ngữ, tiện dụng thì đây chính là món đồ chơi phù hợp. Các thẻ bài học của sản phẩm được thiết kế sinh động với 2 mặt: hình minh họa và nghĩa từ vựng song ngữ.


    Thêm nữa, trẻ cũng sẽ không cảm thấy nhàm chán với công nghệ ứng dụng 3D tích hợp của sản phẩm. Chỉ cần kết nối với ứng dụng của nhà sản xuất trên nền tảng điện thoại, bé có thể vừa học từ vừa nghe phát âm, phát triển đồng đều cả nghe và nói. Trong thời buổi công nghệ như hiện nay, không ít gia đình vẫn thường lo ngại về việc cho trẻ tiếp xúc với điện thoại. Vậy thì tại sao chúng ta không giúp trẻ tiếp xúc với công nghệ một cách hữu ích hơn? Đây chính là thứ sản phẩm nhắm tới, sẽ giúp đỡ bố mẹ rất nhiều trong việc giáo dục trẻ.

    Đây chính là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho trẻ phát triển ngôn ngữ, đặc biệt là trẻ đang bắt đầu tập nói.
    Đây chính là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho trẻ phát triển ngôn ngữ, đặc biệt là trẻ đang bắt đầu tập nói.
  19. Với bộ sản phẩm này, bạn có thể giúp bé tăng khả năng cảm nhận nghệ thuật và óc thẩm mỹ ngay từ nhỏ. Sản phẩm bao gồm: 1 hộp gỗ đựng tiện dụng, bảng hai mặt gắn nam châm – 1 mặt ghép hình (kèm sách tranh hướng dẫn), 1 mặt bảng phấn tập vẽ.


    Bố mẹ có thể cho bé làm quen với màu sắc và khung cảnh cuộc sống bằng hình ghép ở giai đoạn 2, 3 tuổi. Khi bắt đầu độ tuổi đi học, bé có thể sử dụng bảng phấn vẽ hình tùy thích. Với nhiều tính năng hữu ích, sản phẩm sử dụng được lâu dài và phù hợp với nhiều độ tuổi.

    Với bộ sản phẩm này, bạn có thể giúp bé tăng khả năng cảm nhận nghệ thuật và óc thẩm mỹ ngay từ nhỏ.
    Với bộ sản phẩm này, bạn có thể giúp bé tăng khả năng cảm nhận nghệ thuật và óc thẩm mỹ ngay từ nhỏ.
  20. Top 20

    Bảng lỗ

    Trẻ thích xếp chồng các đồ vật lên nhau, vậy nên bảng lỗ chính là đồ chơi phù hợp cho trẻ. Trò chơi đơn giản này giúp trẻ phát triển kĩ năng vận động tinh cũng như khả năng vận động phối hợp bởi vì trò chơi đòi hỏi trẻ phải cầm các đồ vật và gắn vào lỗ.


    Chơi với bảng lỗ hỗ trợ trẻ học đếm, phân loại, sắp xếp hoặc cũng có thể xếp hình kích thích sáng tạo. đay cũng là đồ dùng dạy học thường được sử dụng bởi các trường mầm non, mẫu giáo trong việc dạy học toán.


    Trẻ thích xếp chồng các đồ vật lên nhau, vậy nên bảng lỗ chính là đồ chơi phù hợp cho trẻ.
    Trẻ thích xếp chồng các đồ vật lên nhau, vậy nên bảng lỗ chính là đồ chơi phù hợp cho trẻ.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy