Top 13 Sản phẩm dược mỹ phẩm Pháp được chị em yêu thích nhất

Nguyễn Daisy 7580 0 Báo lỗi

Nước Pháp không chỉ nổi tiếng là Kinh đô thời trang, là xứ sở của những lọ nước hoa thật quyến rũ mà còn được cả thế giới biết tới với các hãng dược mỹ phẩm có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bioderma Sensibio H20

    Bioderma - nhãn hàng dược mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Được khuyên dùng bởi hơn 33,000 chuyên gia da liễu ở 80 quốc gia. Và các tín đồ làm đẹp đã chẳng còn xa lạ với nước tẩy trang của Bioderma. Đây là loại nước tẩy trang nổi tiếng và đã được sự đón nhận của rất nhiều chị em trên toàn thế giới. Bioderma Crealine H2O Micellaire Solution cũng được xem là loại nước tẩy trang số 1 thế giới bởi hiệu quả mà nước tẩy trang này mang đến thật kỳ diệu. Tẩy nhanh, cực sạch, cảm giác rất dịu nhẹ, không hề gây kích ứng da và an toàn với mọi loại da là những trải nghiệm mà Bioderma mang lại.


    Với thành phần chiết xuất từ dưa chuột, không chứa xà phòng, không chất tẩy rửa, không hương liệu, tẩy trang Bioderma có thể dùng cho cả vùng da mắt nhạy cảm, giúp sạch da mà không gây nhờn dính hay căng ráp. Vì giữ sạch da luôn là một bước rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da hàng ngày nên bạn đừng bỏ qua em tẩy trang Bioderma này nhé, em ý được vote với 4.3/5 trên Makeupalley sẽ không làm phụ lòng bất kỳ ai sử dụng đâu. Hãng chia ra các dòng nhỏ theo màu nắp chai để phù hợp với từng loại da của người tiêu dùng.


    Thành phần:

    • Water (Aqua), Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Fructooligosaccharides, Propylene Glycol, Disodium Edta, Cetrimonium Bromide.


    Công dụng:

    • Tẩy trang nhẹ nhàng không cần rửa lại bằng nước, làm sạch và làm dịu da.
    • Chiết xuất lá cây lô hội có tác dụng kháng khuẩn, làm sáng da và giữ ẩm cho da.
    • Chiết xuất từ dưa chuột có chức năng làm mềm và cung cấp dưỡng chất cho da.
    • Chiết xuất trà xanh giúp chống oxy hóa, giảm viêm và làm chậm quá trình lão hóa da.
    • Sodium Hydroxide giúp da hấp thụ nước và độ ẩm.
    • Dung dịch nước tẩy trang trong suốt, miệng chai vừa đủ tránh được tình trạng lãng phí sản phẩm.
    • Sản phẩm ứng dụng công nghệ Micellar giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, lớp trang điểm hằng ngày, có thể dùng để tẩy trang cả vùng mắt và môi. Đặc biệt, sau khi sử dụng sản phẩm không cần rửa lại bằng nước.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt bông tẩy trang với dung dịch Sensibio H20.
    • Nhẹ nhàng làm sạch vùng mặt và mắt.
    • Thực hiện lại thao tác trên cho đến khi không thấy bám bẩn trên bông tẩy trang.
    • Không cần rửa lại với nước.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Dung-dịch-làm-sạch-và-tẩy-trang-công-nghệ-Micellar-Bioderma-Sensibio-H2O-500ml-i.233692311.7519041067?

    Bioderma Sensibio H20
    Bioderma Sensibio H20
    Bioderma Sensibio H20
    Bioderma Sensibio H20

  2. Gel rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho làn da dầu mụn đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm SVR. Sản phẩm với các thành phần từ dược, lành tính và an toàn cho làn da, không chỉ loại bỏ bụi bẩn mà còn có tác dụng lấy đi lớp sừng già trên da, góp phần thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, trả lại cho bạn làn da sạch đẹp, sáng khỏe và căng tràn sức sống.

    Không chỉ làm sạch tốt, gel rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant còn cực kỳ dịu nhẹ và không làm mất lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da. Giữ cho da có môi trường lý tưởng để các dưỡng chất từ sản phẩm dưỡng da hoạt động tốt hơn. Da sẽ sạch dầu, ẩm mượt và tươi mới ngay sau khi sử dụng.


    Thành phần:

    • Aqua (Purified Water), Disodium Laureth Sulfosuccinate, Coco-Betaine, Peg-7 Glyceryl Cocoate, Glycerin, Sodium Laureth Sulfate, Gluconolactone, Peg-120 Methyl Glucose Dioleate, Calcium Gluconate, Sarcosine, Butylene Glycol, Lactic Acid, Pentylene Glycol, Sodium Chloride, Sodium Hydroxide, Xanthan Gum, Sodium Benzoate, Fragrance.


    Công dụng:

    • Gluconolactone với tác động giảm viêm và tiêu sừng, giúp làm sạch da và thông thoáng lỗ chân lông. Hiệu quả tương tự như AHAs với độ dung nạp tốt hơn.
    • Niacinamide có tác dụng giảm khuẩn và điều tiết bã nhờn.
    • Các tác nhân làm sạch dịu nhẹ giúp làm sạch hiệu quả trong khi vẫn giữ vững sự cân bằng cho làn da nhạy cảm.
    • Mat SR (2%) giúp điều hòa lượng bã nhờn dư thừa, cho làn da không bóng dầu.
    • Dạng gel không chứa xà phòng, tạo bọt mịn, giúp làm sạch da hiệu quả nhưng không gây khô căng, dễ dàng rửa sạch mà không nhờn rít.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.
    • Cho lượng gel rửa mặt bằng khoảng 1 đồng xu ra tay, tạo bọt và massage lên da ướt, sau đó rửa sạch.
    • Vào buổi tối, kết hợp thêm với nước tẩy trang Sebiaclear Eau Micellaire để tẩy trang, giúp làm sạch sâu da.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Rửa-Mặt-SVR-Cho-Da-Dầu-Mụn-SVR-Sebiaclear-Gel-Moussant-55ml-200ml-400ml-Loại-Bỏ-Tế-Bào-Da-Chết-SRM-i.18363975.10001549800?

    Gel rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant
    Gel rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant
    Gel rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant
    Gel rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant
  3. Embryolisse Concentrated Lait Cream là một sản phẩm chăm sóc da tuyệt diệu, dưỡng ẩm “cấp nước” tối ưu cho những làn da khô căng và nhạy cảm nhất được sáng chế ra bởi một bác sĩ da liễu, là kết hợp của các thành phần từ thiên nhiên như bơ shea, protein đậu nành, nha đam và sáp ong. Chất kem của Embryolisse Concentrated Lait Cream dịu nhẹ, thấm nhanh vào da, cấp ẩm sâu và làm dịu những làn da đang trong đỉnh cao của sự “khô hạn” với công thức kem có chứa các thành phần từ thiên nhiên như shea butter và lô hội.


    Bên cạnh đó, Embryolisse Concentrated Lait Cream còn rất đa tài khi có thể sử dụng như lớp kem lót dưới da, để bề mặt da láng mịn, “bắt phấn” hay bạn hoàn toàn có thể dùng em ý như kem tẩy trang, mà không lo sợ da sẽ bị kích ứng vì Embryolisse Concentrated Lait Cream rất lành tính và an toàn cho mọi loại da.


    Thành phần:

    • Aqua (Water), Paraffinum Liquidum, Stearic Acid, Glyceryl Stearate, Triethanolamine, Cera Alba, Cetyl Palmitate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Parfum, Steareth-10, Propylene Glycol, Aloe Barbadensis, Hydrolyzed Soy Protein, Tropolone, 1,2-Hexanediol, Caprylyl Glycol, Polyacrylamide, C13-14 Isoparaffin, Laureth-7.


    Công dụng:

    • Thể chất dạng kem sữa không quá đặc, không quá lỏng, dịu nhẹ, thấm nhanh vào da.
    • Công thức chứa các thành phần tự nhiên (bơ hạt mỡ, lô hội và proteins từ đậu nành...) giúp cung cấp dưỡng chất và dưỡng ẩm chuyên sâu, làm dịu da, giúp da mềm mướt, mịn màng.
    • Hỗ trợ cải thiện làn da khô ráp, nứt nẻ, xước da,... khi thời tiết hanh khô hoặc sau khi tắm nước nóng khi thời tiết sang đông.
    • Đa công năng: Có thể sử dụng như kem dưỡng ẩm, mặt nạ dưỡng ẩm, sử dụng cho em bé, làm kem lót trang điểm giúp lớp trang điểm bám trên da bền đẹp, mịn màng, hoặc dùng như kem tẩy trang.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng Embryolisse Lait Creme Concentre hàng ngày bằng cách thoa một lượng mỏng lên vùng da mặt và cổ.
    • Nếu dùng để tẩy trang, cho một lượng nhỏ sản phẩm lên mặt bông tẩy trang và nhẹ nhàng lau.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Dưỡng-Ẩm-Siêu-Phục-Hồi-Embryolisse-Lait-Creme-Concentre-30ml-i.240993416.4830989218?

    Embryolisse Concentrated Lait Cream
    Embryolisse Concentrated Lait Cream
    Embryolisse Concentrated Lait Cream
    Embryolisse Concentrated Lait Cream
  4. Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid SPF50 UVB+UVA với công thức đặc biệt, nhẹ và mềm mại giúp bạn cảm giác tươi mát và dễ chịu dưới ánh nắng gắt của mùa hè, tạo nên lớp bảo vệ bên ngoài da, cho làn da vẻ căng mịn mà không bị nhờn rít, đổ mồ hôi. Được các chuyên gia tin dùng, với SPF 50PA+ bảo vệ bạn tránh khỏi UVA và UVB, cực kỳ hiệu quả trong việc ngăn chặn tia tử ngọai, tia tử ngoại, bảo vệ da khỏi những tác hại từ ánh sáng mặt trời, ngăn việc hình thành đốm nâu và lão hóa da sớm, chống lại các chất ô nhiễm từ môi trường bên ngoài tối da và giúp làm đều màu da.


    Thành phần:

    • Alcohol Denat, Diisopropyl Sebacate, Silica, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ci 77891 / Titanium Dioxide, C12-15 Alkyl Benzoate, Octocrylene, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate, Aqua / Water, Zea Mays Starch / Corn Starch, Ethylhexyl Triazone, Poly C10-30 Alkyl Acrylate, Glyceryl Stearate, Behenyl Alcohol, Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol [Nano] / Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol, Disodium Edta, Disodium Ethylene Dicocamide Peg-15 Disulfate...


    Công dụng:

    • Công thức chứa 3 màng lọc chống nắng (SX, XL, và Octorylene), trong đó bao gồm màng lọc Mexoryl độc quyền giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVB (gây bỏng rát) và tia UVA (gây kích ứng, lão hóa sớm dẫn đến ung thư da).
    • Chứa thành phần Alkyl Benzoate giúp kiềm dầu và làm da khô thoáng, không gây nhờn rít, không để lại vệt trắng trên da.
    • Bổ sung Vitamin E và Silica có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ cấu trúc tế bào.
    • Tái tạo & nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da với nước khoáng Vichy, cho da căng khỏe.
    • Kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh, mang lại cảm giác dễ chịu và thông thoáng lỗ chân lông.
    • Không gây bóng dầu, không sinh nhân mụn, không kích ứng da, phù hợp cả với làn da nhạy cảm nhất.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng buổi sáng sau bước kem dưỡng da.
    • Lấy 1 lượng bằng 2 hạt bắp chấm lên 5 điểm: Trán, mũi, 2 má & cằm đồng thời thoa vùng cổ.
    • Thoa từ trong ra ngoài & từ trên xuống dưới.
    • Nếu đi bơi đi biển, hoạt động nhiều thì nên thoa lại sản phẩm sau mỗi 2h.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-chống-nắng-SPF-50-UVA-UVB-Vichy-Capital-Soleil-Mattifying-Dry-Touch-Face-Fluid-50ml-i.37147137.578320739?

    Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid SPF50 UVB+UVA
    Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid SPF50 UVB+UVA
    Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid SPF50 UVB+UVA
    Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid SPF50 UVB+UVA
  5. Nhắc đên dược mỹ phẩm Pháp, thật thiếu xót nếu bỏ qua La Roche-Posay, một nhãn hàng dược mỹ phẩm nổi tiếng trực thuộc tập đoàn L’Oreal đã hoạt động được hơn 30 năm, phối hợp nghiên cứu với các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới cho ra đời các sản phẩm dưỡng da hướng đến thị trường sản phẩm dành cho da nhạy cảm, ngoài ra còn có dòng sản phẩm dành cho trẻ em.


    Thành phần nổi bật xuất hiện trong các sản phẩm của La Roche-Posay là nước suối khoáng – thermal spring water. Tất cả những sản phẩm thuộc La Roche Posay đều được thử nghiệm lâm sàng và đánh giá khách quan từ bệnh viện Saint Jacques-Toulouse. Quy trình bào chế của sản phẩm cũng rất nghiêm ngặt mang lại cho người sử dụng vẻ đẹp tự nhiên và rất an toàn.


    La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 được đánh giá là dòng sản phẩm tiêu biểu và bán chạy nhất của thương hiệu này. Là kem dưỡng ẩm giải quyết nhiều vấn đề về da, cho nhiều độ tuổi và loại da khác nhau, kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 có thiết kế dạng tuýp với tông màu trắng, xanh làm chủ đạo như đa số sản phẩm khác của hãng. Tuýp nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn. Trên vỏ giấy của kem dưỡng ẩm có đầy đủ thông tin về thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, xuất xứ…

    Với bảng thành phần lành tính, La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 thích hợp cho da nhạy cảm nhất kể cả làn da non nớt của trẻ sơ sinh.


    Thành phần:

    • Panthenol 5% (Vitamin B5): Có tác dụng làm dịu tình trạng da bị tổn thương, kích ứng, tấy đỏ. Panthenol có nồng độ 5%, đây cũng là nồng độ cao nhất được phép sử dụng trong các sản phẩm bôi trên da.
    • Madecassoside: Giúp phục hồi tế bào da, thúc đẩy tái tạo tế bào, giúp vết thương mau lành.
    • Zinc Gluconate, Silica: Kháng khuẩn, giảm mụn, da bị tấy đỏ.
    • Shea butter, Glycerin, Butylene Glycol: Có tác dụng dưỡng âm cho da.
    • Không chứa Paraben. Không chứa hương liệu. Không chứa Lanolin (mỡ cừu).


    Công dụng:

    • Giúp dưỡng ẩm mà còn giảm thiểu rõ rệt các dấu hiệu của sự kích ứng trên những vùng da bị tổn thương.
    • Làm mềm da, làm dịu da nhạy cảm bị kích ứng, bị dị ứng, nổi mẩn đỏ do dùng mỹ phẩm không hợp, do mụn hoặc do thay đổi thời tiết.
    • Làm lành nhanh các vết thương trên da do mụn, tái tạo lại làn da và giảm thâm hiệu quả..
    • Thanh lọc, tăng độ đàn hồi cho da, nâng cao cấu trúc da.
    • Cung cấp độ ẩm, làm mềm mịn da cho làn da tươi trẻ, căng mịn
    • Đặc biệt, với tình trạng hăm tã, mẩn đỏ và ngứa ngáy do thời tiết hay côn trùng cắn,… ở trẻ sơ sinh thì sản phẩm này cũng có thể giải quyết một cách gọn nhẹ và hiệu quả.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau liệu trình điều trị da liễu hoặc làm theo hướng dẫn của bác sĩ da liễu:
      • Da bị kích ứng và da khô: 2 lần một ngày.
      • Da bị nứt nẻ: 3 lần một ngày.
    • Đối với các vấn đề da khác: 2 lần một ngày.
    • Sử dụng 2 - 3 lần/ngày lên vùng da đã được làm sạch và làm dịu với nước khoáng.
    • Thoa một lượng vừa đủ, nhẹ nhàng mát-xa để kem thấm sâu vào trong da.
    • Tránh thoa lên vùng mắt.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-hỗ-trợ-làm-dịu-phục-hồi-da-La-Roche-Posay-Cicaplast-Baume-B5-40ml-i.37251700.21473335559?

    La Roche-Posay Cicaplast Baume B5
    La Roche-Posay Cicaplast Baume B5
    La Roche-Posay Cicaplast Baume B5
    La Roche-Posay Cicaplast Baume B5
  6. Dưỡng chất khoáng phục hồi chuyên sâu Vichy Mineral 89 chứa đến 89% khoáng Vichy cô đặc với 15 khoáng chất quý báu kết hợp hoàn hảo cùng Hyaluronic Acid (HA) vốn nổi tiếng với khả năng giữ nước và phục hồi làn da ưu việt, phân tử HA có khả năng ngậm khối lượng nước gấp 1000 lần khối lượng của nó. Bên cạnh đó, Vichy Mineral 89 còn ghi điểm với bảng thành phần có nguồn gốc thiên nhiên cao, không chứa cồn (alcohol), paraben, silicon, chất tạo màu và tạo mùi. Với công thức chứa 89% thành phần nước khoáng thiên nhiên Vichy nhằm cấp ẩm, tăng cường sức sống cho làn da ngay lập tức.


    Thành phần:

    • Aqua / Water / Eau, Peg/Ppg/Polybutylene Glycol-8/5/3 Glycerin, Glycerin, Butylene Glycol, Methyl Gluceth-20, Carbomer, Sodium Hyaluronate, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Citric Acid, Biosaccharide Gum-1,...


    Công dụng:

    • 89% khoáng núi lửa Vichy cô đặc chứa 15 khoáng chất quý hiếm giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa, tạo lớp hàng rào bảo vệ vững chắc, hỗ trợ phục hồi da chuyên sâu.
    • 0.4% Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm sâu và dưỡng da căng mượt mịn màng, góp phần lấp đầy các nếp nhăn nông & nếp nhăn li ti trên da.
    • Giảm tình trạng mẩn viêm, tăng cường cơ chế miễn dịch của da, giảm tình trạng giãn mạch, đỏ da và bong tróc da.
    • Củng cố chức năng hàng rào bảo vệ da và kích thích phục hồi lớp hàng rào bảo vệ da.
    • Kết cấu dạng gel trong suốt, mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da, cho cảm giác nhẹ nhàng và ẩm mượt ngay sau khi sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng sáng và tối, sau bước làm sạch và làm dịu da cùng nước khoáng Vichy.
    • Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ cỡ hạt đậu, chấm đều lên 5 điểm: Trán, mũi, cằm và 2 bên má rồi nhẹ nhàng massage theo hình tròn, hướng lên trên.
    • Có thể kết hợp sử dụng thêm các dưỡng chất cùng dòng nếu muốn.
    • Phù hợp với mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Dưỡng-chất-giàu-khoáng-chất-Mineral-89-Vichy-Mineral-89-50ml-i.37147137.578320557?

    Dưỡng chất khoáng phục hồi chuyên sâu Vichy Mineral 89
    Dưỡng chất khoáng phục hồi chuyên sâu Vichy Mineral 89
    Dưỡng chất khoáng phục hồi chuyên sâu Vichy Mineral 89
    Dưỡng chất khoáng phục hồi chuyên sâu Vichy Mineral 89
  7. Avène - Thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp của tập đoàn Pierre Fabre nổi tiếng khắp thế giới với hơn 250 năm lịch sử, mỹ phẩm Avène đã được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới xác nhận và khuyên dùng, trở thành thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Pháp, đứng thứ 2 trên toàn Châu Âu. Tại Việt Nam, rất nhiều chị em phụ nữ biết đến và sử dụng thường xuyên mỹ phẩm của Avène, từ kem trị mụn, sữa rửa mặt đến kem chống nắng, nhưng được yêu thích nhất chính là nước xịt khoáng Avène.


    Tuy nhiên cũng có một số chị em chưa hề biết đến công dụng tuyệt vời của loại nước xịt khoáng này. Đây chính là sản phẩm cung cấp dưỡng ẩm cho da giúp cho da luôn mềm mại mỗi ngày. Bất cứ lúc nào bạn cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ hay vừa đi ngoài trời nóng về thì dùng xịt khoáng Avène để massage mặt sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái. Đặc biệt đối với chị em có làn da khô ráp hay nhạy cảm thì đây quả là một món quà không thể thiếu. Hơn thế, xịt khoáng Avène có khả năng làm dịu da bị cháy nắng rất tốt.


    Thành phần:

    • Nồng độ cặn muối -HCO3, -Cl rất thấp, không gây khô da, kích ứng da.
    • Bổ sung thành phần vi lượng và Silic tăng cường hoạt động trao chất của da.
    • Thành phần sinh học từ Aqua Dolomia giúp làm dịu da.
    • ...


    Công dụng:

    • Làm dịu da, chống kích ứng hiệu quả.
    • Cấp ẩm tức thì, tạo màn sương dự trữ nước trên bề mặt da.
    • Loại bỏ nguy cơ lão hóa do thiếu ẩm.
    • Giúp loại bỏ mồ hôi, muối biển, chlorine từ hồ bơi trên da.
    • Ống phun sương rất mịn, nhẹ nhàng, giúp xịt đều toàn khuôn mặt.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Để cách mặt 20cm và xịt đều nhẹ nhàng lên mặt và cổ từ 2-3 lần xịt cho tới khi nước khoáng tạo giọt trên bề mặt, để mặt khô tự nhiên vài phút hoặc vỗ nhẹ cho khô nhanh hay dùng khăn giấy thấm nhẹ. Sau đó, bạn có thể dùng kem hoặc sữa dưỡng.
    • Nên xịt một lớp sau khi trang điểm sẽ giúp lớp phấn bền lâu hơn, hài hòa màu sắc và hạn chế sự “mốc da” sau khi trang điểm.
    • Xịt vài lần trong một ngày để có thể cảm nhận sự thoải mái mềm mại trong suốt cả ngày nhờ một lớp sương khoáng mỏng khiến làn da của bạn luôn có đủ độ ẩm cần thiết.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Bạn-mới-nhập-COSHBM-50-đơn-0Đ-Xịt-Khoáng-Avène-Thermal-Spring-Water-300ml-i.73201430.5245299245?

    Avène Thermal Spring Water
    Avène Thermal Spring Water
    Avène Thermal Spring Water
    Avène Thermal Spring Water
  8. Thời tiết khô hanh, thiếu độ ẩm, cộng với việc phải ngồi làm việc trong phòng điều hòa cả ngày, hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời lâu sẽ khiến đôi môi xuống sắc, dễ bong tróc, nứt nẻ và vô cùng mất sức sống. Hiểu rằng vùng da môi rất mỏng, yếu so với da mặt và rất dễ xuất hiện dấu hiệu lão hóa nên cần một sự chăm sóc đặc biệt, Uriage mang đến một loại son dưỡng môi bổ sung độ ẩm, ngăn ngừa bong tróc, xóa mờ rãnh nhăn cho đôi môi luôn căng mướt, mịn màng Uriage Stick Lèvres Hydratant. Son dưỡng môi Uriage Stick Lèvres Hydratant cung cấp độ ẩm và khả năng giữ ẩm lâu cho làn môi mỏng manh của bạn. Giảm tình trạng da môi bong tróc, dẫn đến nứt nẻ thậm chí chảy máu môi. Bên cạnh đó, Uriage Moisturizing Lipstick cũng kịp thời làm dịu những kích ứng khó chịu trên môi, giữ cho đôi môi mịn màng trong suốt nhiều giờ liền.


    Thành phần:

    • Ascorbyl palmitate, Cetyl alcohol, Tocopherol, Sodium hyaluronate, Cera Alba (Beeswax), Copernicia Cerifera Cera (Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax), Tá dược QSP100%, C12-13 Alkyl Lactate, Paraffinum Liquidum, Parfum (Fragrance), Borago Officinalis Seed Oil, Cera Microcristallina (Microcrystalline Wax)...


    Công dụng:

    • Dầu cây lưu ly: Chuyên sử dụng để làm dịu tình trạng kích ứng da và có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời. Nó còn chứa chất chống oxy hóa Polyphenol và Flavonoid bảo vệ làn da trước tác nhân gây hại từ môi trường.
    • Bơ hạt mỡ: Thành phần chứa các axit béo như Linoleic, Oleic, Stearic và Palmitic có công dụng dưỡng ẩm hữu hiệu, duy trì độ ẩm cần thiết và giảm nguy cơ da bị khô. Đồng thời hình thành ranh giới ngăn cách da với môi trường bên ngoài.
    • Vitamin C: Chất chống oxy hóa tự nhiên giúp tái tạo tế bào da, lấy đi lớp tế bào chết và thâm sạm trên da, đem đến làn môi tươi trẻ và sáng hồng.
    • Vitamin E: Phục hồi độ ẩm da, tăng cường lưu thông máu và thúc đẩy tạo ra các tế bào da mới, đồng thời làm dịu và chữa lành da bị tổn thương. Vitamin E cũng có thể giảm tình trạng tăng sắc tố, giúp da môi hồng hào hơn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa sản phẩm lên vùng môi khô, nứt hoặc làm son nền khi trang điểm.
    • Thoa lại nhiều lần trong ngày khi cần.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Son-dưỡng-môi-Uriage-STICK-LÈVRES-HYDRATANT-4g-i.300458619.6749925469?

    Son dưỡng môi Uriage Stick Lèvres Hydratant
    Son dưỡng môi Uriage Stick Lèvres Hydratant
    Son dưỡng môi Uriage Stick Lèvres Hydratant
    Son dưỡng môi Uriage Stick Lèvres Hydratant
  9. Nuxe Huile Prodigieuse chính là chai dầu dưỡng “huyền thoại” đã góp phần làm nên danh tiếng cho dược mỹ phẩm Pháp. Dầu khô đa năng Nuxe Huile Prodigieuse với trên 95% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng số một tại Pháp và được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới ưa thích.


    Hiện nay, Nuxe Huile Prodigieuse Dry Oil cũng là sản phẩm chăm sóc da toàn diện bán chạy tại đất nước được mệnh danh là kinh đô thời trang của thế giới. Về tới thị trường Việt Nam, sản phẩm này được nhiều quý bà đón nhận và dần lan rộng ra cho mọi đối tượng. Dầu khô Nuxe được tinh luyện theo công nghệ hiện đại giúp tách toàn bộ chất nhờn dính đặc trưng của dầu thực vật tạo cảm giác khô ráo và nhanh chóng thẩm thấu vào da chỉ sau 30 giây. Sản phẩm có thể dùng để chăm sóc cho da mặt, cơ thể hay tóc mang đến hương thơm quyến rũ khi dùng. Vì vậy, nó cũng được điểm danh trong top 10 dược mỹ phẩm Pháp được yêu thích nhất dành cho giới trẻ hiện nay. Vào mùa đông, làn da của bạn sẽ mất đi độ ẩm cần thiết, và một chút dầu khô từ Nuxe sẽ trả lại vẻ mềm mượt hoàn hảo cho làn da đang nứt nẻ của bạn đấy nhé!


    Thành phần:

    • Dầu Tsubaki dưỡng ẩm, dầu Argan, dầu Macadamia nuôi dưỡng, dầu cây lưu ly, dầu hoa trà dưỡng ẩm, dầu hạt phỉ bảo vệ và dầu hạnh nhân làm mềm.


    Công dụng:

    • Cung cấp độ ẩm lâu dài cho da mặt và cơ thể.
    • Khả năng chống oxy hóa và "hiệu ứng lá chắn chống sự ô nhiễm" giúp giảm sự xuất hiện của vết rạn da.
    • Với kết cấu đặc biệt và hương thơm lôi cuốn, Huile Prodigieuse® mang đến những giây phút thực sự thư giãn.
    • Làm giảm sự xuất hiện của các vết rạn da, nuôi dưỡng da mềm mại, cho tác dụng dưỡng ẩm & phục hồi vùng da khô, thô sần như đầu gối, khuỷu tay...
    • Sử dụng để chăm sóc tóc, mỏng trở nên chắc khỏe, bóng mượt.
    • Hỗ trợ lớp trang điểm căng bóng & bắt sáng khi dùng trước khi makeup.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trên mặt: Thoa dầu dưỡng nhẹ nhàng từ trung tâm khuôn mặt sang hai bên má. Có thể kết hợp dầu với kem dưỡng da.
    • Trên cơ thể: Mát xa các khu vực trên cơ thể (ngực, chân,...) và các vết rạn da bằng chuyển động tròn.
    • Trên tóc: Thoa từ gốc đến ngọn như dầu dưỡng tóc. Để tăng hiệu quả, sử dụng 1 - 2 lần/ tuần như mặt nạ cho tóc trong 10 phút trước khi gội đầu.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-dưỡng-đa-năng-Nuxe-Huile-Prodigieuse®-100ml-i.450153541.11016605505?

    Nuxe Huile Prodigieuse Dry Oil
    Nuxe Huile Prodigieuse Dry Oil
    Nuxe Huile Prodigieuse Dry Oil
    Nuxe Huile Prodigieuse Dry Oil
  10. Mụn là “kẻ thù muôn đời” đối với tất cả chị em vì chúng vô duyên xuất hiện trên khuôn mặt làm xấu làn da. Nếu bạn đang lo lắng và luôn tìm kiếm một dòng mỹ phẩm chăm sóc cho làn da “chưa hoàn hảo” lại nhạy cảm của mình thì dòng sản phẩm đặc biệt Effaclar của hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng Pháp La Roche - Posay sẽ là một sự lựa chọn rất thông minh. Effaclar Duo + là sản phẩm bán chạy nhất của La Roche - Posay.


    Một tuýp kem trị mụn nổi tiếng và được ưa thích hàng đầu thế giới sẽ giúp bạn bảo vệ da trước sự tấn công của vi khuẩn, làm sạch lỗ chân lông, làm giảm thiểu tình trạng mụn đang có, ngăn mụn hình thành trở lại rất hiệu quả và mang lại cho bạn làn da láng mịn với những ưu điểm nổi bật như: làm giảm mụn, giảm thâm, giảm dầu bóng, hạn chế bít tắc lỗ chân lông, làm dịu da... Hiện nay, La Roche - Posay đã được phân phối chính hãng và độc quyền tại Việt Nam nên bạn có thể tìm mua sản phẩm một cách dễ dàng hơn trước rất nhiều. Nhớ đừng bỏ qua tuýp kem này nếu da bạn đang gặp các vấn đề về mụn nhé!


    Thành phần:

    • Aqua, Glycerin, Dimethicone, Isocetyl Stearate, Niacinamide, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate, Silica, Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Potassium Cetyl Phosphate, Sorbitan Oleate, Zinc PCA, Glyceryl Stearate SE, Isohexadecane, Sodium Hydroxide, Myristyl Myristate, 2-Oleamido-1, 3-Octadecanediol, Aluminium Starch Octenylsuccinate, Mannose, Poloxamer 338, Disodium Edta, Capryloyl Salicylic Acid, Caprylyl Glycol, Vitreoscilla Ferment, Xanthan Gum...


    Công dụng:

    • Được cải tiến so với phiên bản cũ trước đó nhờ thành phần Procerad.
    • Giảm mụn, ngăn ngừa vết thâm, ngăn ngừa mụn tái phát.
    • Có khả năng giảm viêm và làm dịu da.
    • Chống lại các vết mẫm đỏ, mụn thâm và làm dịu da.
    • Ngăn ngừa vi khuẩn hình thành sản sinh lên mụn.
    • Được kiểm nghiệm không gây dị ứng, thích hợp cho da nhạy cảm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng hằng ngày vào buổi sáng và/hoặc tối sau bước làm sạch với gel rửa mặt, nước cân bằng và làm dịu với nước khoáng.
    • Thoa một lượng vừa đủ, nhẹ nhàng mát-xa để kem thấm sâu vào trong da.
    • Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-La-Roche-Posay-Effaclar-Duo(-)-(40ml)-i.151657812.2619924273?

    La Roche-Posay Effaclar Duo +
    La Roche-Posay Effaclar Duo +
    La Roche-Posay Effaclar Duo +
    La Roche-Posay Effaclar Duo +
  11. Top 11

    Ducray Keracnyl

    Ducray Keracnyl là dược mỹ phẩm hỗ trợ giảm mụn viêm sau 13 năm nghiên cứu cải tiến thành phần hoạt chất Myrtacine bởi các chuyên gia thực vật học Pierre Fabre giúp ngăn ngừa sự hình thành và phá hủy màng biofilm (màng do vi khuẩn P.acnes tạo ra nhằm bảo vệ nó khỏi sự tấn công của kháng sinh), từ đó làm giảm đốm viêm, giảm bớt thương tổn ở da và làm dịu da.


    Thành phần:

    • Water (Aqua), Propylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Cetearyl Alcohol, Isohexadecane, Niacinamide, Butylene Glycol, Dimethicone, Polymethyl Methacrylate, Glycerin, Benzoic Acid, Bht, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) (Butyrospermum Parkii Butter), Caprylic/Capric Triglyceride, Cetearyl Glucoside, Dicaprylyl Carbonate, Dipotassium Phosphate, Disodium Edta, Disodium Phosphate, Myrtus Communis Leaf Extract, Phenoxyethanol, Polyacrylate-13, Polyisobutene, Polysorbate 20, Serenoa Serrulata Fruit Extract, Sodium Cetearyl Sulfate, Sodium Hydroxide, Sorbitan Isostearate, Stearyl Glycyrrhetinate, Tocopherol, Xanthan Gum.


    Công dụng:

    • Làm giảm bã nhờn, làm dịu da, giảm mụn viêm và giảm bớt thương tổn ở da, chứa hoạt chất tác động vào các tác nhân chính gây ra mụn viêm.
    • Vitamin PP trong kem làm dịu kích ứng và che khuyết điểm trên da.
    • Serrulata làm giảm sự tăng tiết bã nhờn quá mức, cân bằng dầu trên da, làm da hết bóng nhờn.
    • Các hoạt chất dưỡng ẩm giữ cho da được dễ chịu, thoải mái, mềm mại và giảm mụn.
    • Có thể dùng làm kem lót trang điểm cho khuôn mặt đẹp tự nhiên.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi rửa mặt sạch và lau khô, bôi kem lên toàn bộ vùng da mụn, ngày 2 lần sáng và tối.
    • Bạn có thể sử dụng một mình hoặc dùng kèm với các sản phẩm trị mụn khác để mang lại hiệu quả trị mụn tối ưu.
    • Bạn có thể sử dụng kem làm lót trang điểm cho làn da mụn.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-làm-giảm-mụn-cân-bằng-dầu-và-mờ-vết-thâm-Ducray-Keracnyl-PP-30ml-i.804317680.21859523295?

    Ducray Keracnyl
    Ducray Keracnyl
    Ducray Keracnyl
    Ducray Keracnyl
  12. Serum ngăn ngừa thâm nám Caudalie Vinoperfect Radiance là serum đã chiếm được sự yêu thích của hàng triệu phụ nữ với sức mạnh chống lại các vết thâm nám vô cùng tuyệt diệu. Sản phẩm serum đứng đầu danh sách các hiệu thuốc ở Pháp kể từ 2008, giúp làm đều màu và đem lại vẻ rạng rỡ cho làn da, đồng thời hiệu chỉnh làm mờ các vệt thâm, nám trên da. Sản phẩm serum với tính chất tự nhiên mà hoạt động vô cùng hiệu quả vì có chứa Viniferine - một hoạt chất được chứng minh mang lại hiệu quả gấp 62 lần so với Vitamin C trong việc tăng sáng và làm đều màu cho da. Với phương thức hoạt động giảm các vết thâm nám và ngăn ngừa chúng xuất hiện trở lại lên da.


    Thành phần:

    • Dầu Squalane, Viniferine, Glycerin, Tocopheryl Acetate...


    Công dụng:

    • Hỗ trợ làm sáng da, cải thiện vết thâm và hỗ trợ làm mờ đi các vết nám, tàn nhanh trên da.
    • Khả năng hỗ trợ bảo vệ da khỏi những đốm sắc tố nâu có trong cơ thể gây nên.
    • Hỗ trợ cấp ẩm và bảo vệ làn da không bị mất nước với hàng rào cản trên da, nhanh chóng làm ẩm lớp da khô, da bị kích ứng hay viêm do mụn...
    • Serum Caudalie Vinoperfect với nguồn gốc thực vật, chứa các phân tử nhỏ nhất dễ dàng hấp thu vào trong da, hiệu chỉnh làn da, hỗ trợ mờ thâm nám mang đến vẻ ngoài tươi sáng.
    • Kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh không gây nhờn dính, bí bách khó chịu.
    • Làm da sáng đều màu với công thức độc quyền Viniferine.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng cho vùng da mặt, vùng da ở cổ và vùng da trước ngực trước bước kem dưỡng.
    • Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng, tối trên da mặt và cổ sạch.
    • Mỗi lần nên lấy khoảng từ 1 - 3 giọt.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Serum-ngừa-thâm-nám-làm-sáng-và-đều-màu-Caudalie-Vinoperfect-Radiance-(30ml-50ml)-Thương-hiệu-mỹ-phẩm-cao-cấp-từ-Pháp-i.514870935.9692921825?

    Serum ngăn ngừa thâm nám Caudalie Vinoperfect Radiance
    Serum ngăn ngừa thâm nám Caudalie Vinoperfect Radiance
    Serum ngăn ngừa thâm nám Caudalie Vinoperfect Radiance
    Serum ngăn ngừa thâm nám Caudalie Vinoperfect Radiance
  13. A - Derma Shower Gel Hydra - Protective là sản phẩm phiên bản mới thay thế cho A-Derma Soothing Foaming Gel với công thức dịu nhẹ, không chứa xà phòng, A-Derma Hydra-Protector có thể được sử dụng như một loại sữa tắm hàng ngày trên mặt, cơ thể và tóc, có thể được sử dụng cả ở người lớn và trên làn da mỏng manh và nhạy cảm của trẻ em.


    Bên cạnh đó, A - Derma Shower Gel Hydra - Protective từ Labourires A-Derma được thiết kế đặc biệt dành cho da nhạy cảm giúp làm sạch, giữ ẩm và bảo vệ da mỗi ngày với thành phần đặc biệt là yến mạch Rhealba có thể cân bằng lại, làm dịu và khôi phục làn da nhạy cảm nhất, mang lại làn da khỏe mạnh vốn có giúp ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn và các bệnh ngoài da. Ngoài ra, công thức nhẹ của A - Derma Shower Gel Hydra - Protective không làm cay mắt bé, không gây dị ứng và có độ pH sinh lý để giảm thiểu mọi nguy cơ phản ứng dị ứng.


    Thành phần:

    • Water, Decyl Glucoside, Sodium Lauroyl Methyl Isethionate, Glycerin, Disodium Cocoamphodiaceate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acryate, Crosspolymer, Avena Sativa Kernel Extract, Carryly Glycol, Citric Acid, Coco Glucoside, Fragrance (Parfum), Glyceryl Oleate, Glycol Distearate, Hydrogenated Palm Flyceridies Citrate, Lauric Acid, Propylene Glycol, Sodiu Benzoate, Sodium Chloride, Sodium Glycolate, Sodium Hydroxide, Sodium Methyl, Tocopherol,...


    Công dụng:

    • Giúp nhẹ nhàng làm sạch dầu nhờn, bụi bẩn sâu trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông.
    • Thành phần đặc biệt trong tất cả sản phẩm của A-Derma là Yến mạch Rhealba có thể giúp cân bằng, làm dịu và khôi phục làn da nhạy cảm, mang lại làn da khỏe mạnh vốn có.
    • Giúp ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn và các bệnh ngoài da.
    • Công thức dịu nhẹ, không cay mắt, không gây dị ứng và có độ pH sinh lý để giảm thiểu mọi nguy cơ phản ứng dị ứng.
    • Hương thơm dịu ngọt và êm dịu giúp bạn luôn sảng khoái sau khi tắm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt da, xoa nhẹ sản phẩm trên da ướt tạo bọt, kết hợp với massge để giúp da loại bỏ được những tạp chất tận sâu bên trong lỗ chân lông.
    • Dùng 1 - 2 lần mỗi ngày để rửa, tắm.
    • Dùng cho mặt và cơ thể, cho cả trẻ em và người lớn.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-INBAU40-giảm-40K-đơn-249K-Sữa-tắm-A-Derma-Hydra-Protective-Aderma-Shower-Gel-Giảm-mụn-dưỡng-ẩm-mềm-mịn-500ml-i.525590636.25103008437?

    A - Derma Shower Gel Hydra - Protective
    A - Derma Shower Gel Hydra - Protective
    A - Derma Shower Gel Hydra - Protective
    A - Derma Shower Gel Hydra - Protective



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy