Top 12 Loài hoa ý nghĩa tặng bạn gái vào ngày Valentine

Anh RiDo 2327 1 Báo lỗi

Ngày Valentine trắng còn có tên gọi khác là White Day. Ngày này dành cho các bạn nam muốn tặng quà cho các bạn nữ mình yêu thích hoặc là các bạn nữ đã thể hiện ... xem thêm...

  1. Hoa hồng trở thành biểu tượng của tình yêu, trong đó, hoa hồng đỏ vẫn được người đời hiểu rằng đó là thông điệp “Anh yêu em” (Em yêu anh). Từ đấy, cứ mỗi dịp Valentine 14/2 thì hoa hồng trở thành món quà hết sức đặc biệt và ý nghĩa được nhiều người ưa chuộng. Hoa hồng tặng bạn gái ngày Valentine tượng trưng cho tình yêu nhưng mỗi màu có một ý nghĩa riêng. Vì vậy bạn cần hiểu ý nghĩa của từng màu hoa, để khi bạn tặng ai hoặc ai tặng bạn thì mới đúng được tình cảm mà mình muốn giãi bày.


    Hoa hồng đỏ là biểu tượng của sự lãng mạn trong tình yêu, niềm đam mê mãnh liệt. Màu sắc này thể hiện cho tình cảm sâu đậm mà bạn dành cho người ấy. Để bày tỏ và thổ lộ tình cảm với đối phương thì đây quả là món quà valentine ý nghĩa. Hoa hồng màu hồng lại biểu hiện một tình yêu êm dịu nhẹ nhàng, đồng thời cũng ẩn chứa một lời hứa tình yêu. Màu hoa này sẽ cực kỳ phù hợp để dành tặng và ghi điểm cực mạnh với những cô gái nhẹ nhàng...

    Hoa hồng
    Hoa hồng
    Hoa hồng trở thành biểu tượng của tình yêu
    Hoa hồng trở thành biểu tượng của tình yêu

  2. Nếu hoa hồng thể hiện một tình yêu nồng nàn thì hoa tulip là tượng trưng cho một cái gật đầu đồng ý nhẹ nhàng mà đầy ý tứ. Hoa tulip biểu tượng cho sự thắng lợi, và người yêu hoàn hảo. Hoa Tulip đẹp như một bức tranh sống động của thiên nhiên. Chúng tựa như những cô gái điệu đà, đầy sức hấp dẫn và quyến rũ. Cánh hoa mềm mại, màu sắc phong phú từ trắng tinh khôi, đỏ rực rỡ, vàng ấm áp, tím mộng mơ, đến xanh dịu dàng… Tất cả cùng hòa quyện tạo nên vẻ đẹp đặc biệt, không thể lẫn vào đâu được.


    Hoa Tulip - biểu tượng của sự hoàn mỹ và tình yêu. Được biết đến với nhiều màu sắc và ý nghĩa khác nhau. Các màu sắc của hoa gắn liền với những thông điệp và cảm xúc khác nhau. Màu đỏ thể hiện tình yêu sâu đậm và mãnh liệt, Màu trắng tượng trưng cho sự thứ tha và hy vọng, trong khi màu vàng thể hiện niềm vui và hạnh phúc. Khi bạn tặng hoa Tulip, bạn không chỉ gửi gắm một món quà đẹp mắt mà còn truyền tải một thông điệp sâu sắc. Tùy thuộc vào màu sắc của bông hoa bạn chọn, hoa có thể thể hiện tình yêu, lòng trung thành, niềm vui, hy vọng hoặc thậm chí là xin lỗi.

    Hoa Tulip - biểu tượng của sự hoàn mỹ và tình yêu
    Hoa Tulip - biểu tượng của sự hoàn mỹ và tình yêu
    Hoa Tulip - biểu tượng của sự hoàn mỹ và tình yêu
    Hoa Tulip - biểu tượng của sự hoàn mỹ và tình yêu
  3. Tử đinh hương kiêu sa chính là tượng trưng của sự ngập ngừng của tình yêu thủa ban đầu. Những chàng trai rụt rè thường mượn loài hoa này thay cho lời bày tỏ: “Mỗi khi nhìn thấy em anh đều cảm thấy tim mình xao xuyến… Có lẽ, anh đã yêu em mất rồi!”. Một chút mong manh, một chút mơ mộng pha thêm chút e thẹn của những cánh Tử đinh hương tím biếc chính là cảm xúc đầu tiên của tình yêu. Tử đinh hương chính là lựa chọn tinh tế để các chàng bày tỏ cảm xúc với mối tình ngọt ngào mới chớm này.


    Ngày nay, hoa tử đinh hương có ý nghĩa xúc cảm đầu tiên của tình yêu. Những bó hoa thơm nở rộ, tử đinh hương tím khó lòng thoát khỏi sự chiêm ngưỡng ca tụng của các nhà thơ và những kẻ yêu nhau. Đối với họ, tử đinh hương tím là biểu hiện của những cảm xúc thú vị, choáng ngợp khi mối tình đầu bộc lộ một cách e lệ và thơ mộng.Thông điệp của nó là “The longer I’m close to you, the more I love you”. Tử đinh hương yếu đuối và mong manh, nhưng một khi nó đã nở hoa, hoa của nó sẽ mãi mãi in sâu trong trái tim của những người nhìn thấy.

    Tử đinh hương
    Tử đinh hương
    Tử đinh hương kiêu sa chính là tượng trưng của sự ngập ngừng của tình yêu thủa ban đầu
    Tử đinh hương kiêu sa chính là tượng trưng của sự ngập ngừng của tình yêu thủa ban đầu
  4. Hoa violet luôn được gắn liền với ý nghĩa của sự thủy chung, son sắt. Hoa thể hiện được một tình yêu luôn luôn nồng cháy, do đó bạn hãy lựa chọn hoa mà tặng bạn gái nếu bạn là người thích sự nồng nàn mãnh liệt. Hoa violet đã từ lâu được tượng trưng cho tình yêu tinh khiết và lòng trung thành vững chắc. Màu sắc chủ đạo của hoa violet là tím, đặc biệt là tím đậm, một màu sắc thường gắn liền với tình yêu mãnh liệt và tinh khiết. Ý nghĩa này thường xuất phát từ các câu chuyện truyền thống và thần thoại, nơi mà hoa violet đã được sử dụng để diễn tả tình cảm đẹp đẽ và không biên giới.

    Như một biểu tượng tình yêu trung thành, hoa violet truyền đạt thông điệp về lòng trung thành và niềm tin vào tình yêu
    . Loài hoa này thúc đẩy sự nhìn nhận giá trị của tình yêu bền vững và mối quan hệ chắc chắn, cần sự chăm chỉ và kiên nhẫn để xây dựng và bảo vệ. Từ sự phức tạp của tình yêu tới lòng kiên trì và chờ đợi, hoa violet đem lại ý nghĩa về tình yêu vĩnh cửu và lòng trung thành không đổi thay.

    Hoa violet
    Hoa violet
    Như một biểu tượng tình yêu trung thành, hoa violet truyền đạt thông điệp về lòng trung thành và niềm tin vào tình yêu
    Như một biểu tượng tình yêu trung thành, hoa violet truyền đạt thông điệp về lòng trung thành và niềm tin vào tình yêu
  5. Hoa tường vi không sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy, quyến rũ như hoa hồng, cũng không rực rỡ như cúc. Tường vi mang trong mình một vẻ đẹp độc đáo riêng có. Vẻ đẹp thuần khiết, giản đơn mà vô cùng bình dị. Từng bông hoa tường vi toát lên vẻ đẹp thanh tao như những cô gái miền quê tuổi đôi mươi, tràn đầy năng lượng và sức sống. Hoa còn là biểu trưng cho sự hy sinh, những niềm tin vững chắc mà thầm lặng, cao cả. Theo quan niệm phương Tây, hoa tường vi còn là loài hoa linh thiêng trong đức tin. Loài hoa của vị thần Jove. Đây là vị thần khơi nguồn, dẫn dắt loài người đến với ánh sáng, thiên đàng. Bởi vậy, hoa tường vi được nhiều người chọn để thay cho những lời tỏ tình còn e ấp thật đáng yêu. Hoa tường vi có nhiều màu, nhưng đều mang ý nghĩa chung là đều hướng đến tình yêu.


    Tường vi là loài hoa của sự mỏng manh, mềm yếu. Các chàng trai tặng các cô gái với thông điệp là: "Anh luôn bên cạnh che chở và bảo vệ cho em". Thông điệp này làm cho các nàng cảm thấy an toàn và hạnh phúc khi được ở bên cạnh bạn. Hoa tường vi mong manh chính là loài hoa thể hiện cho tình yêu đôi lứa được rất nhiều người lựa chọn tặng bạn gái trong ngày Valentine. Tường vi đỏ thể hiện sự yêu thương quan tâm. Tường vi trắng tinh khiết mang một thông điệp yêu thương: “Anh sẽ mãi mãi yêu em”.

    Hoa tường vi hồng
    Hoa tường vi hồng
    Hoa tường vi có nhiều màu, nhưng đều mang ý nghĩa chung là đều hướng đến tình yêu cả
    Hoa tường vi có nhiều màu, nhưng đều mang ý nghĩa chung là đều hướng đến tình yêu cả
  6. Không còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn được nhận một bó hoa cẩm chướng tuyệt đẹp vào ngày lễ Tình Nhân. Điều đó có nghĩa chàng đang muốn nói với bạn: “Em là người phụ nữ quyến rũ nhất cuộc đời anh. Tình yêu của chúng mình thật thiêng liêng và cao đẹp”. Loài hoa sở hữu vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng nhưng cũng đằm thắm, nồng nàn. Cẩm Chướng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu, sự đam mê và những khát khao, lãng mạn. Đó là lý do tại sao từ thời Phục hưng, ở thế kỷ 15 và 16, hoa đã có mặt trong những bức tranh của các họa sĩ. Đặc biệt là trong cảnh đính hôn của họ.


    Hoa cẩm chướng xinh đẹp thể hiện cho tình yêu chung thủy, chân thành. Không những vậy, loài hoa này còn là biểu tượng cho tình bạn đẹp, trong sáng, sự tôn kính, ái mộ. Cũng giống như những loại hoa khác, hoa cẩm chướng có vô số màu sắc, và mỗi màu này lại biểu thị một ý nghĩa khác nhau. Chúng là những bông hoa thanh lịch, hấp dẫn, nhanh chóng thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc. Hoa cẩm chướng đỏ là bó hoa đẹp, hoàn hảo nhất khi bạn đang có ý định bày tỏ tình yêu và sự chân thành của mình dành cho ai đó.


    Cẩm chướng
    Cẩm chướng
    Hoa cẩm chướng đỏ là bó hoa đẹp, hoàn hảo nhất khi bạn đang có ý định bày tỏ tình yêu và sự chân thành của mình dành cho ai đó.
    Hoa cẩm chướng đỏ là bó hoa đẹp, hoàn hảo nhất khi bạn đang có ý định bày tỏ tình yêu và sự chân thành của mình dành cho ai đó.
  7. Những bông hoa hướng dương rực rỡ luôn hướng về mặt trời chính là món quà giúp chàng nhắn nhủ tới cô gái mình yêu thương một thông điệp ngọt ngào: “Anh chỉ có mình em”. Không chỉ là loài hoa thể hiện sức mạnh và ý chí trong cuộc sống mà hoa hướng dương còn là bông hoa đại diện cho tính cách trẻ trung, năng động. Vậy thì còn gì hợp lý hơn là tặng hoa hướng dương cho nàng khi mới quen. Màu sắc của hoa cũng khá là tươi tắn, dễ mến nên nó lại càng là bông hoa xứng đáng nằm trong vòng tày những cô nàng cá tính bạn nhé.


    Nếu "nửa kia" tặng hoa hướng dương cho bạn thì có nghĩa là người đó đang muốn bạn biết rằng họ rất quan tâm và luôn chung thủy với bạn. Ý nghĩa của hoa hướng dương trong tình yêu đó là sự thủy chung, hy sinh thầm lặng, sự chân thành, sự ấm áp, niềm tin. Nó cũng thể hiện hy vọng luôn hướng về tương lai trong tình yêu cũng giống như hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời.

    Hoa hướng dương
    Hoa hướng dương
    Nếu
    Nếu "nửa kia" tặng hoa hướng dương cho bạn thì có nghĩa là người đó đang muốn bạn biết rằng họ rất quan tâm và luôn chung thủy với bạn
  8. Loài hoa baby với thân cây nhỏ nhắn, nhiều cành và đầu cành có nhiều hoa nhỏ xinh và quyến rũ vì thế được nhiều bạn gái ưa chuộng nhất và cũng loài hoa mang nhiều ý nghĩa nhất trong tình yêu. Hoa baby thể hiện một tình yêu vĩnh cửu, bất diệt luôn luôn hạnh phúc từ tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa, là loài hoa thích hợp dành tặng cho bạn gái hay món quà sinh nhật cho người yêu và cũng là loài hoa tự kết nối lại tình yêu đã lỡ đánh mất.


    Những bông baby bé nhỏ mang sắc trắng tinh khôi chính là loài hoa thể hiện cho một tình yêu lâu dài. Hoa baby cũng là loài hoa được phái nữ đặc biệt yêu thích. Bởi với hoa baby thì chúng luôn phù hợp với mọi trường hợp, mọi cô gái và mọi hoàn cảnh bạn muốn tặng hoa cho cô gái mình yêu. Vì vậy nếu bạn đang không biết Valentine tặng hoa gì cho bạn gái thì hoa baby chính là gợi ý hay mà bạn nên thử.

    Hoa Baby trắng tinh khôi, lựa chọn hoàn hảo trong ngày lễ tình yêu
    Hoa Baby trắng tinh khôi, lựa chọn hoàn hảo trong ngày lễ tình yêu
    Hoa baby thể hiện một tình yêu vĩnh cửu
    Hoa baby thể hiện một tình yêu vĩnh cửu
  9. Hoa oải hương là biểu tượng cho sự tinh khiết, duyên dáng, nhẹ nhàng và tận tâm. Hoa oải hương khô mang một ý nghĩa thuỷ chung trong tình yêu. Cũng vì thế mà người ta rất hay treo những bó hoa lavender khô trong phòng ngủ hay trong không gian phòng khách. Nó giúp thư giãn tinh thần với hương thơm nhẹ thoảng bay, vừa gửi gắm thông điệp đến những cặp vợ chồng, những cặp đôi yêu nhau về sự chung thuỷ. Hoa oải hương giữ một vị trí thiêng liêng trong tự nhiên, và với màu tím của nó, hoa thường được coi là tinh tế và quý giá nhất. Bất kỳ sự sắp xếp nào chứa đầy những bông hoa xinh đẹp này đều gửi đi một thông điệp về vẻ đẹp nữ tính.


    Bó hoa Valentine đẹp nên tặng trong ngày này là gì? Nếu chưa biết thì chàng có thể tham khảo hoa oải hương. Hoa oải hương là một loài hoa nổi tiếng của nước Pháp xinh đẹp. Loài hoa mang sắc tím lãng mạn với hương thơm xao xuyến này chính là biểu tượng cho tình yêu chung thủy, sắt son. Hoa Oải Hương hay còn được biết đến với tên gọi là hoa Lavender với hương thơm quyến rũ đặc trưng cùng màu tím lãng mạn. Loài hoa có nguồn gốc từ khu vực Địa Trung Hải này được xem là loài hoa biểu tượng cho tình yêu thủy chung, son sắt. Ngoài ra, hoa Oải Hương còn mang ý nghĩa là sự khắc khoải, đợi chờ trong tình yêu.

    Oải hương tím lãng mạn, loài hoa nổi tiếng của nước Pháp xinh đẹp
    Oải hương tím lãng mạn, loài hoa nổi tiếng của nước Pháp xinh đẹp
    Hoa oải hương là biểu tượng cho sự tinh khiết, duyên dáng, nhẹ nhàng và tận tâm
    Hoa oải hương là biểu tượng cho sự tinh khiết, duyên dáng, nhẹ nhàng và tận tâm
  10. Hoa bất tử thường được các bạn trẻ tặng nhau để thể hiện tình yêu của mình. Những bông hoa bất tử nhỏ bé nhưng lại mang ý nghĩa sâu sắc tuy bông hoa những cánh hoa đã chết song nó vẫn giữ được màu sắc ban đầu của mình chính vì điều ấy bất tử được thể hiện như minh chứng của tình yêu vĩnh cửu.


    Hoa bất tử là loài hoa biểu tượng cho tình yêu bất diệt, mãi mãi dù cho khó khăn cản trở. Những bông hoa Cúc Bất Tử mỏng manh nhưng lại có một sức sống vô cùng mãnh liệt. Những bông Cúc Bất Tử cho đến khi đã lìa khỏi cành hoa vẫn giữ được vẻ đẹp như khi còn đang nở. Chính vì thế, hoa bất tử được xem là hoa đại diện cho tình yêu chung bất tử và vĩnh hằng. Valentine này, nếu muốn thể hiện tình yêu kiên định của mình cho người ấy, chàng hãy lựa chọn loài hoa xinh đẹp này nhé!

    Hoa bất tử loài hoa đại diện cho tình yêu kiên định trước sau như một
    Hoa bất tử loài hoa đại diện cho tình yêu kiên định trước sau như một
    Hoa bất tử thường được các bạn trẻ tặng nhau để thể hiện tình yêu của mình
    Hoa bất tử thường được các bạn trẻ tặng nhau để thể hiện tình yêu của mình
  11. Hoa cẩm tú cầu thường được người ta sử dụng trong hôn lễ với ý nghĩa chúc hạnh phúc, vui vẻ viên mãn. Và đặc biệt, đây cũng là loài hoa khiến nhiều cô nàng rung rinh khi nhận được vào những dịp đặc biệt từ một nửa yêu thương của mình. Cẩm tú cầu màu tím mang ý nghĩa của sự chung thuỷ, khát khao và sự thấu hiểu nhau trong tình yêu, đây còn là biểu tượng cho tình yêu bền chặt của đôi lứa theo thời gian. Ý nghĩa hoa cẩm tú cầu tím thể hiện sự tích cực trong tình yêu, bạn có thể sử dụng hoa màu sắc này để tặng đối phương.


    Màu hồng là màu sắc về sự tươi mới, ấm áp và tình yêu hạnh phúc. Cẩm tú cầu màu hồng mang ý nghĩa về một tình cảm chân thành, đầy lãng mạn. Màu sắc hồng thường được dùng để làm thiệp cưới và hoa cẩm tú cầu hồng hay xuất hiện trong các lễ cưới để biểu thị cho sự yêu thương, hạnh phúc, ấm áp trong tình yêu của hai người. Màu trắng từ lâu đã mang ý nghĩa của sự thuần khiết, trong sáng và ngây thơ. Khi được khoác lên hoa cẩm tú cầu lại thể hiện sự sang trọng, yêu kiều xen lẫn nét đẹp thuần khiết, bạn cũng có thể chọn màu hoa này tặng bạn gái nha.

    Hoa cẩm tú cầu cũng là lựa chọn phù hợp cho ngày lễ tình nhân
    Hoa cẩm tú cầu cũng là lựa chọn phù hợp cho ngày lễ tình nhân
    Hoa cẩm tú cầu thường được người ta sử dụng trong hôn lễ với ý nghĩa chúc hạnh phúc, vui vẻ viên mãn
    Hoa cẩm tú cầu thường được người ta sử dụng trong hôn lễ với ý nghĩa chúc hạnh phúc, vui vẻ viên mãn
  12. Hoa Salem là biểu tượng của sự trường tồn và vĩnh cửu. Trong tình yêu hoa salem tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu dù có khó khăn chông gai nhưng tình yêu luôn đẹp theo năm tháng luôn vững bền. Chính vì vậy tặng hoa Salem cho “người ấy” nghĩa là bạn đã ngụ ý rằng: “Anh sẽ dìu dắt em vượt qua những giông tố cuộc đời để đến bến bờ hạnh phúc ôm trọn yêu thương”. Không chỉ dùng để minh chứng cho tình yêu bền vững mà trong tình yêu hoa Salem còn tượng trưng cho sự khao khát khát khao.


    Chính vì vậy khi bạn nhớ “người ấy” quá thì hãy để bó hoa salem gửi gắm những lời nhắn nhủ ngọt ngào đến người ấy rằng: “Anh nhớ em mãi mãi”. Với ý nghĩa này hoa Salem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chàng trai. Hoa salem rất lý tưởng để chọn làm hoa tặng bạn gái nhân dịp valentine bạn nhé. Bằng cách gửi một bó hoa salem đến người yêu thông điệp yêu thương được truyền đi. Bó hoa Salem như một lời hứa tình yêu bền vững trước những sóng gió cuộc đời.

    Bó hoa Salem như một lời hứa tình yêu bền vững trước những sóng gió cuộc đời.
    Bó hoa Salem như một lời hứa tình yêu bền vững trước những sóng gió cuộc đời.
    Hoa Salem là biểu tượng của sự trường tồn và vĩnh cửu
    Hoa Salem là biểu tượng của sự trường tồn và vĩnh cửu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy