Top 10 Món kem ngon mê ly tại Hà Nội

Thủy Tinh 456 0 Báo lỗi

Hà Nội không chỉ hấp dẫn du khách bởi ẩm thực đường phố mà những loại kem của Hà Nội cũng được rất nhiều người yêu thích. Những ly kem mát rượi bắt mắt luôn có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kem Tràng Tiền

    Gọi điện

    Khi tới Hà Nội, có một món ăn mà rất nhiều người muốn thử qua đó chính là Kem Tràng Tiền. Kem Tràng Tiền là thương hiệu kem có từ lâu của Việt Nam. Thành lập từ năm 1958, nhờ vào hương vị tuyệt vời, Tràng Tiền đã trở thành một trong số những thương hiệu kem nổi tiếng nhất tại Việt Nam, được nhiều người yêu thích. Kem Tràng Tiền không chỉ thơm ngon mà giá cả còn rất phải chăng, hương vị tươi mát, có rất nhiều vị, do đó khách hàng có thể tha hồ mà lựa chọn, thưởng thức. Ốc quế của Tràng Tiền thì giòn rụm, thơm lừng mùi quế. Kem Tràng Tiền thì béo ngậy, thơm lừng đặc quánh sữa khiến bạn nhìn là chỉ muốn cắn ngay một miếng.


    Chỉ với giá từ 5 nghìn đồng đến 15 nghìn đồng, bạn có thể thưởng thức ngay một cây Kem Tràng Tiền ngon lành, tươi mát, thơm dịu bất kể đó là những ngày hè nóng bức hay những ngày đông lạnh giá. Quán có không gian khá là rộng rãi nên có thể phục vụ được nhiều lượt hành khách mỗi ngày, nhưng bạn có lẽ vẫn sẽ phải xếp hàng để mua bởi lượng khách hàng rất đông. Có hai loại kem bạn nên thử đó là kem que và kem ốc quế, vị vani và socola.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 963 839
    Email: kd@kemtrangtien.vn
    Website: https://kemtrangtien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtrangtiensince1958/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền

  2. Top 2

    Kem Thuỷ Tạ

    Gọi điện

    Là một trong số hãng kem lâu đời nhất của Việt Nam với gần 70 năm tuổi, Thủy Tạ là biểu tượng trong văn hóa ẩm thực Hà Nội. Được thành lập từ năm 1958, đến nay sau hơn nửa thế kỷ hoạt động và thay đổi, điều chỉnh phương thức kinh doanh, sản phẩm Kem Thủy Tạ vẫn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Kem Thủy Tạ với chất lượng và hương vị đặc trưng ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người dân Hà Nội cũng như trong lòng du khách khắp nơi ghé đến thăm Thủ đô.


    Kem Thủy Tạ thơm ngon, có đủ mùi vị như cốm, chanh, chocolate,..., đủ thể loại từ truyền thống như kem que, kem ốc quế đên hiện đại như kem ly. Đặc biệt, khi đến với kem Thủy Tạ vào ngày hè oi ả, bạn chắc chắn phải thử kem chanh bạc hà. Vị the mát của bạc hà xen lẫn hương chanh dịu nhẹ chắc chắn sẽ giúp bạn thổi bay mọi cơn nóng. Nếu bạn còn đang đắn đo xem có nên thử hay không, thì đừng chần chừ nữa bởi Kem Thủy Tạ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3828 8148
    Website: http://thuyta.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuytahanoi
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Kem Thuỷ Tạ
    Kem Thuỷ Tạ
    Kem Thuỷ Tạ
    Kem Thuỷ Tạ
  3. Top 3

    Kem Ý - Gelato

    Gọi điện

    Kem thì ai cũng thích ăn, nhưng kem không những có rất nhiều loại như kem tươi, kem cứng, kem tuyết,... mà còn được phân biệt theo nhiều khái niệm như kem que, kem cây, kem cốc, kem mềm,... khiến chúng ta rất khó để chọn lựa xem nên ăn kem gì. Hiểu được sự khó khăn đó của các bạn, Toplist xin gợi ý cho các bạn một món tráng miệng Ý siêu thơm ngon - Kem Ý - Gelato.


    Kem Gelato là món tráng miệng nổi tiếng ở Ý với hương vị thơm ngon cùng hình thức đẹp mắt. Kem Ý - Gelato cũng giống như loại kem khác, đều mát lạnh, tuy nhiên, kem Gelato sẽ mềm hơn, dẻo hơn và đặc biệt là ít chất béo mặc dù khi ăn kem Gelato ta thấy nó rất béo ngậy. Vì lẽ đó, kem Gelato được thực khách từ đủ mọi lứa tuổi ưa chuộng. Không chỉ hương vị mà cả hình thức của kem Gelato cũng được các thợ làm kem rất chăm chút. Bởi vậy, ăn kem Gelato ngoài ngon miệng, bạn còn có được cho mình những tấm ảnh siêu đẹp. Nếu bạn hứng thú với món kem này nhưng lại không biết thưởng thức ở chỗ nào thì hãy đến với Goofoo Gelato để được trải nghiệm hương vị trên cả tuyệt vời của món kem Gelato nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 429 987
    Email: marketing.goofoo18@gmail.com
    Website: https://goofoogelato.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/goofoogelato/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Kem Ý - Gelato
    Kem Ý - Gelato
    Kem Ý - Gelato
    Kem Ý - Gelato
  4. Top 4

    Kem Úp Ngược - Dairy Queen Vietnam

    Gọi điện

    Kem Úp Ngược - Dairy Queen Vietnam là thương hiệu một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh được biết ở một số vùng khác nhau trên thế giới và cũng cung cấp một lượng lớn kem cho khách hàng. Đây là thương hiệu kem được thành lập lần đầu tiên vào năm 1940 và cung cấp một lượng lớn các sản phẩm đông lạnh mà chủ yếu là kem gồm các hương vị khác nhau. Công ty đứng đầu bảng trong danh sách những quán kem tốt nhất trên thế giới.


    Kem Úp Ngược - Dairy Queen Vietnam là thương hiệu kem nổi tiếng với dòng kem Blizzard (kem xay với bánh hoặc kẹo) cùng khẩu hiệu “Úp ngược ly hay miễn phí”. Thương hiệu kem Dairy Queen của nhà đầu tư Warren Buffett đã gia nhập thị trường thức ăn nhanh Việt Nam thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu với đối tác là công ty QSR Việt Nam. Sự tham gia của một hãng kem lớn đã góp phần làm sôi động thị trường thức ăn nhanh Việt Nam. Vào một ngày đi học hoặc làm việc mệt mỏi, hãy thử đến với Dairy Queen và thưởng thức một ly kem úp ngược, chắc chắn sẽ giúp tâm trạng bạn khá lên đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Vincom Metropolis Liễu Giai, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 463 & 024 7306 8038
    Email: dairyqueen.com.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DQVietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kem Úp Ngược - Dairy Queen Vietnam
    Kem Úp Ngược - Dairy Queen Vietnam
    Kem Úp Ngược - Dairy Queen Vietnam
    Kem Úp Ngược - Dairy Queen Vietnam
  5. Top 5

    Kem MIXUE

    Gọi điện

    Nằm ở ngay trung tâm thành phố, nơi có rất nhiều khách du lịch qua lại, MIXUE là địa điểm rất được lòng cả khách du lịch lẫn khách địa phương. Không gian sang trọng, ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Các loại kem đa dạng, hương vị thơm ngon,... Chất lượng kem ở đây được đánh giá khá cao. Dù tới thị trường Việt Nam không lâu nhưng Kem MIXUE đã gây rất nhiều thương nhớ cho các bạn trẻ Việt nhờ vào hương vị thơm ngon khó cưỡng của mình.


    Kem MIXUE không chỉ nổi tiếng với kem ngon mà còn nổi tiếng với các loại trà sữa, trà hoa quả,... Không những thế mà kem ở quán cũng rất nhiều loại như kem vanila, kem chocolate, kem dâu,... Ăn kem ở đây vị lạ, trang trí đặc sắc, bắt mắt, ăn ngon, tươi mát. Nhân viên phục vụ của quán nhiệt tình, chu đáo, giá cả thì phải chăng, vừa túi tiền. Mặc dù không gian quán nhỏ nhưng quán vẫn đông khách. MIXUE là địa điểm lý tưởng để bạn khám phá thêm nhiều loại kem mới và là nơi thích hợp để rủ rê bạn tới thử sau những giờ học, làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6666 2111
    Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Kem MIXUE
    Kem MIXUE
    Kem MIXUE
    Kem MIXUE
  6. Top 6

    Lẩu kem Swensen's

    Gọi điện

    Swensen's là một thương hiệu kem nổi tiếng trên thế giới và xuất hiện tại Việt Nam từ 2010. Vì là thương hiệu có tiếng nên chất lượng, hương vị kem của Swensen's là điều chúng ta không còn gì để bàn cãi. Đặc biệt nhất là món Lẩu kem Swensen's - món ăn mà bạn chỉ cần thử một lần là bạn mê một đời.


    Ở Swensen's, thực khách có thể chọn những vị kem bản thân yêu thích cho suất lẩu kem của mình. Những viên kem tròn tròn đủ mùi vị, màu sắc chắc chắn sẽ khiến cho bạn thích mê. Kem sẽ được ăn kèm với sốt chocolate và tin mình đi, sự kết hợp này nhất định không làm bạn thất vọng. Sốt chocolate thơm, ngọt nhưng không ngấy kết hợp với những viên kem mát lạnh mang lại cho bạn cảm giác ngon miệng và sảng khoái. Hơn nữa, nhờ vào sốt chocolate có hậu vị hơi đăng đắng mà chúng ta sẽ không thấy ngấy hay ngán khi ăn kem. Vào những ngày hè Hà Nội nắng nóng, oi bức, Lẩu kem Swensen's chắc chắn là một sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn để bạn thưởng thức cùng gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B1 Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 7279
    Fanpage: https://www.facebook.com/SwensensVietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu kem Swensen's
    Lẩu kem Swensen's
    Lẩu kem Swensen's
    Lẩu kem Swensen's
  7. Top 7

    Kem dừa Bảo Oanh

    Gọi điện

    Nhắc đến kem dừa, bạn không thể không nhắc tới tới quán Kem dừa Bảo Oanh ở hồ Trúc Bạch. Quán vốn là một quán cà phê và đồ giải khát được nhiều người biết tới tại Hà Nội và khá nổi tiếng với món kem dừa. Thậm chí, đây được coi là một trong những quán đầu tiên bán kem dừa tại Thủ đô.


    Kem dừa Bảo Oanh có màu trắng sữa và thơm mùi sữa rất đặc trưng, đựng trong trái dừa non còn nguyên nắp, bên trên là chút dừa tươi bào sợi, chút lạc, một vài trái sơ ri, nho khô khá bắt mắt. Cách ăn giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị kem dừa ở quán là: hãy khẽ cạo chút cùi dừa non, sau đó ta sẽ ăn một thìa kem nhỏ chung với chúng. Vị kem ngọt, thơm mùi sữa béo ngậy cùng cùi dừa sần sật, dai dai, thanh thanh chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên được. Ngoài kem dừa, thạch dừa và cà phê, đồ uống, sinh tố của Bảo Oanh cũng khá ngon. Nếu có dịp ghé qua hồ Trúc Bạch, hãy thử ghé vào quán và trải nghiệm món kem dừa ở đây nhé, nhất định sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 199 666
    Website: http://baooanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafebaooanh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Gọi điện
    Kem dừa Bảo Oanh
    Kem dừa Bảo Oanh
    Kem dừa Bảo Oanh
    Kem dừa Bảo Oanh
  8. Top 8

    Kem Xôi Thu Nga

    Gọi điện

    Một quán kem xôi rất nhiều thực khách biết đến là quán kem xôi vỉa hè số 8 Hai Bà Trưng hay mọi người thường gọi là Quán Kem Xôi Thu Nga. Đây là quán kem có tuổi đời khá lớn, cũng trên hai mươi năm rồi. Chủ quán rất thân thiện, ngày ngày miệt mài với quán kem nhỏ của mình. Khách hàng đến với quán này thích nhất là chè Thái và kem xôi.


    Quán Kem Xôi Thu Nga của quán rất ngon. Một bát kem xôi được tới ba viên kem, kem của quán nhiều hơn hẳn với những điểm bán kem xôi khác. Xôi màu xanh cốm, phảng phất mùi thơm của gạo nếp mới và lá dứa thơm. Rắc thêm những sợi dừa kho giòn ngon khiến cho bát kem trở nên đẹp mắt hơn. Để phục vụ nhu cầu ăn uống của giới trẻ, chủ quán bổ sung vào menu thêm nhiều món ăn vặt bắt trend phổ biến cùng một số loại chè và sinh tố. Cuối tuần hãy cùng bạn bè dạo quanh phố đi bộ và thưởng thức món kem xôi truyền thống. Hãy nhanh chân đến Quán Kem Xôi Thu Nga để thưởng thức những ly chè mát lạnh nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3936 6164

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Kem Xôi Thu Nga
    Kem Xôi Thu Nga
    Kem Xôi Thu Nga
    Kem Xôi Thu Nga
  9. Kem Cân Lò Đúc, với hơn 20 năm tuổi đời, đã trở thành một trong những quán kem được giới trẻ biết đến và yêu thích từ lâu. Với sự đa dạng về các loại kem, sữa chua và đặc biệt là kem cân, quán kem này luôn thu hút đông đảo khách hàng. Đặc trưng của kem cân Lò Đúc chính là hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Kem cân được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế tạo bằng những công nghệ tiên tiến, tạo ra một kết quả kem mịn màng, đặc sắc và bền vững. Vị ngọt thanh của kem cân kết hợp với đa dạng các loại topping như trái cây tươi, mứt, bánh quy, sô cô la... mang đến cho thực khách một trải nghiệm thưởng thức độc đáo và tuyệt vời.


    Không gian của quán kem khá rộng rãi và được thiết kế sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài vỉa hè. Tuy nhiên, đa số khách hàng thích ngồi ngoài vỉa hè để cùng nhau thưởng thức kem và tận hưởng không khí sôi động của phố phường. Với sự nổi tiếng của quán Kem Cân Lò Đúc, đặc biệt vào buổi tối, không khó để thấy quán luôn tấp nập và đông đúc khách hàng. Với không gian ấm cúng và sự phục vụ nhanh chóng, nhân viên của quán luôn sẵn lòng đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 527 259

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Kem Cân Lò Đúc
    Kem Cân Lò Đúc
    Kem Cân Lò Đúc
    Kem Cân Lò Đúc
  10. Kem Bơ Sài Gòn - Tây Sơn là một trong những địa chỉ kem bơ nổi tiếng và được yêu thích ở Hà Nội. Đặc biệt, món kem bơ này có hương vị đậm đà của quả bơ tươi cùng với vị ngọt và béo từ sữa dừa khô và sợi dừa tươi. Nếu bạn yêu thích hương vị bơ tự nhiên thì đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức. Quả bơ được lựa chọn và chế biến tại Kem Bơ Sài Gòn - Tây Sơn đảm bảo chất lượng tốt nhất để tạo ra món kem bơ thơm ngon, béo ngậy và không gây ngán. Không chỉ vị ngon, quán còn được đánh giá cao về vệ sinh và an toàn thực phẩm, với không gian vỉa hè thoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và an tâm cho khách hàng.


    Không chỉ vậy, khi đến Kem Bơ Sài Gòn, khách hàng còn được phục vụ một cách chu đáo và tận tình. Nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng trong việc chọn lựa món kem phù hợp nhất với sở thích và khẩu vị của mình. Với những điều này, không khó hiểu khi Kem Bơ Sài Gòn - Tây Sơn trở thành một trong những địa chỉ kem bơ được yêu thích và tìm kiếm nhất ở Hà Nội. Nếu bạn là một tín đồ của món kem bơ, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món kem bơ ngon tuyệt này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 646 786

    Email: thuylinh.pt3011@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SaiGonKemBo/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Kem Bơ Sài Gòn
    Kem Bơ Sài Gòn
    Kem Bơ Sài Gòn
    Kem Bơ Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy