Top 10 Loại lò nướng bánh tốt nhất trên thị trường hiện nay

Không Có Nick 837 0 Báo lỗi

Lò nướng ngày nay dần trở thành thứ không thể thiếu với những người nội trợ vì sự tiện dụng mà nó mang lại. Trên thị trường có rất nhiều loại lò nương nhưng ... xem thêm...

  1. Lò nướng Sunhouse SHD4206 là lựa chọn tuyệt vời đối với những gia đình có 2 – 3 thành viên, có thể sử dụng cho tất cả các loại thịt cá và rau củ. Các chức năng của lò được điều khiển dễ dàng thông qua núm vặn, rất phù hợp với những người mới bắt đầu sử dụng lò nướng hiện đại. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với vỏ inox vĩnh cửu, màu đen lì hiện đại, phù hợp với bất kỳ không gian căn bếp nào. Với thanh nướng kép đối xứng ở phía trên và dưới, công nghệ đối lưu giúp thực phẩm trong lò luôn được nướng chín đều, thơm ngon, không bị cháy xém và giữ được hương thơm tự nhiên cũng như chất lượng dinh dưỡng của món ăn. Chức năng hẹn giờ phù hợp với những người nội trợ bận rộn. Thời gian đặt trước có thể lên tới 60 phút, bằng cách vặn núm hẹn giờ theo chiều kim đồng hồ. Hết giờ sẽ có tiếng chuông, rất an toàn và tiết kiệm thời gian, công sức khi chế biến các bữa ăn cho gia đình.


    Ưu điểm:

    • Công nghệ nướng Halogen tiết kiệm điện năng cho gia đình
    • Thanh nướng kép – Truyền nhiệt nhanh, nướng chín đều thực phẩm
    • Hẹn giờ & điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt phù hợp cho từng món ăn
    • Giá để thực phẩm bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe
    • Điều khiển bằng núm xoay dễ dàng, tiện lợi.

    Link mua hàng: shopee.vn/Lò-nướng-10L-SUNHOUSE-SHD4206-i.18183995.1640720503?

    Lò nướng Sunhouse SHD4206
    Lò nướng Sunhouse SHD4206
    Lò nướng Sunhouse SHD4206
    Lò nướng Sunhouse SHD4206

  2. Lò nướng điện đa năng 28L Comet CM6518 có thể thực hiện để làm các món bánh, các món ăn qua quay, nướng, hâm, rã đông… đem lại hiệu quả phục vụ tối đa, cho bạn và người thân có thể tận hưởng những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng. Lò nướng điện đa năng CM6518 có dung tích lớn 2 8L, giúp bạn có thể rã đông hay nướng nhiều thực phẩm trong 1 lần nhằm tiết kiệm tối đa thời gian và điện năng tiêu thụ.


    Lò nướng được thiết kế nắp an toàn của lò nướng thủy tinh cùng với giá đỡ và tự ngắt điện khi mở nắp sẽ đảm bảo chất lượng và mùi vị của món ăn cũng như an toàn trong sử dụng. Tay cầm inox thuận tiện sử dụng. Vỏ ngoài của lò nướng đa năng CM6518 được sơn tĩnh điện, tránh rò rỉ điện năng, đem lại sự yên tâm và thoải mái cho người sử dụng.


    Ưu điểm:

    • Phụ kiện đi kèm: khay hứng dầu, vỉ nướng, tay cầm vĩ nướng
    • Cửa lò nướng đa năng CM6518 được làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt
    • Lò nướng đa năng CM6518 nướng bằng thanh nhiệt 3 chế độ, bạn có thể tùy chỉnh theo từng thực phẩm khác nhau
    • Công suất lớn lên đến 1600W


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELRE3CHA-giảm-8-đơn-500K-Lò-nướng-điện-đa-năng-28L-Comet-CM6518-i.53621981.5941577539?

    Lò nướng điện đa năng 28L Comet CM6518
    Lò nướng điện đa năng 28L Comet CM6518
    Lò nướng điện đa năng 28L Comet CM6518
    Lò nướng điện đa năng 28L Comet CM6518
  3. Lò nướng đang là sản phẩm thiết bị nhà bếp được các chị em tin dùng bởi vẻ ngoài thiết kế đẹp, tính năng tiện ích, dễ sử dụng, lò nướng còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại như lò vi sóng. Nếu bạn đang có ý định mua một lò nướng cho gia đình nhưng đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào thì hôm nay, Toplist xin đề cử một chiếc lò nướng xinh xắn đến từ nhà Bear Lò nướng Bear F10M6 đây hiện đang là sản phẩm siêu hot tại thị trường Trung Quốc.


    Ưu điểm:

    • Thân lò được làm bằng chất liệu thép không gỉ, bề mặt sáng bóng, chắc chắn, chống va đập tốt, chống han gỉ, đảm bảo tuổi thọ cao. Phủ bên ngoài là một lớp foam cách nhiệt, cách điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Khay nướng được làm bằng chất liệu inox cao cấp, chống gỉ nên việc nướng thức ăn, hấp chín thực phẩm luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
    • Cửa lò được làm bằng kính cường lực, trong suốt và chịu được nhiệt độ cao lên đến 1000 độ C. Chính vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề quá nhiệt gây nứt, vỡ kính.
    • Ngoài ra với thiết kế này cũng giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm của mình qua tấm kính, từ đó điều chỉnh nhiệt độ (tăng/giảm) sao cho phù hợp. Việc vệ sinh lau chùi cũng rất là đơn giản và dễ dàng.
    • Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần đặt thực phẩm lên khay nướng, đóng cửa, cài đặt thời gian và nhiệt độ, đợi thức ăn chín.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lò-Nướng-Bear-F10M6-10L-Công-suất-700W-(Tặng-Ổ-Cắm-Chuyển-Đổi)-i.419361102.4384999248?

    Lò nướng Bear F10M6
    Lò nướng Bear F10M6
    Lò nướng Bear F10M6
    Lò nướng Bear F10M6
  4. Lò nướng Mishio MK342 với dung tích 11L là lựa chọn tối ưu cho các gia đình nhỏ 2-4 thành viên, và các gian bếp nhỏ, mà không chiếm quá nhiều diện tích. Lò nướng Mishio MK342 có thể sử dụng cho tất cả các loại thực phẩm (thịt cá, rau củ, bánh...). Các chức năng của lò được điều khiển dễ dàng thông qua núm vặn cơ học, rất phù hợp cho những người mới bắt đầu sử dụng lò điện hiện đại hay người lớn tuổi.


    Lò nướng Mishio MK342 có thiết kế nhỏ gọn, nhưng vẫn sang trọng với màu đen cuốn hút, vỏ ngoài được làm bằng thép bền vững và cửa kính trong suốt hiện đại, phù hợp bất kỳ không gian căn bếp nào.


    Ưu điểm:

    • Thanh nướng kép – truyền nhiệt nhanh, nướng chín đều
    • Giá đựng thực phẩm bằng thép không gỉ
    • Có 2 nút điều chỉnh cơ dạng xoay, rất dễ sử dụng
    • Cửa kính trong suốt bên ngoài tránh thoát nhiệt và giúp bạn dễ quan sát trong quá trình nướng chín


    Link mua hàng: shopee.vn/Lò-nướng-Mishio-MK177-14L-900W-–-Màu-đen-i.259421140.3245237646

    Lò nướng Mishio MK342
    Lò nướng Mishio MK342
    Lò nướng Mishio MK342
    Lò nướng Mishio MK342
  5. Panasonic thành lập năm 1918 bởi Konosuke Matsushita với khẩu hiệu "A better life, a better world" cam kết mang đến cho khách hàng một cuộc sống hiện đại và tốt đẹp hơn. Trong suốt quá trình phát triển, Panasonic từng bước khẳng định thương hiệu qua các sản phẩm được ưa chuộng trên khắp thế giới: tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hoà, máy lọc không khí, thiết bị hỗ trợ sức khoẻ...Cũng giống như các thương hiệu điện gia dụng khác, Panasonic phải nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại cho các bà nội trợ thông minh. Lò nướng Panasonic NB-H3203KRA là một trong các sản phẩm mới được thương hiệu này cho ra mắt mấy năm gần đây.


    Lò nướng Panasonic NB-H3203KRA được trang bị điều khiển bằng núm xoay có 6 chế độ nướng: Thanh nhiệt nướng trên, thanh nhiệt nướng dưới, thanh nhiệt nướng trên và dưới, nướng đối lưu, quay, lên men, bà nội trợ có thể chọn chế độ nướng đối phù hợp với các món ăn khác nhau. Máy hoạt động với công suất 1.500W, điều chỉnh được nhiệt độ nướng từ 70 - 230 độ C đảm bảo món nướng ngon hơn tiết kiệm điện năng, thiết kế cửa kính 2 lớp vừa giữ nhiệt tốt, vừa cách nhiệt hiệu quả để tránh làm nóng tay cầm, đảm bảo an toàn khi sử dụng, chức năng hẹn giờ tối đa 120 phút sẽ giúp bạn chủ động hơn cho việc nướng thực phẩm.


    Ưu điểm:

    • Chế độ nướng đa đạng phù hợp cho từng món ăn.
    • Công suất đến lên 1.500W nhanh chóng làm chín thức ăn nhưng vẫn đảm bảo mọng nước không bị khô, tiết kiệm điện năng.
    • Thiết kế thân thiện với người dùng, dễ cầm nắm khi mở và đóng cửa lò.
    • Đèn LED chiếu sáng cùng cửa kính trong suốt dễ quan sát thực phẩm trong lò khi nướng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lò-Nướng-Panasonic-NB-H3203KRA-Hàng-Chính-Hãng-i.189431669.4843012401?

    Lò nướng Panasonic NB-H3203KRA
    Lò nướng Panasonic NB-H3203KRA
    Lò nướng Panasonic NB-H3203KRA
    Lò nướng Panasonic NB-H3203KRA
  6. Lò nướng Sharp EO-A323RCSV-ST có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, gia dụng làm đẹp không gian bếp gia đình. Lò nướng bánh có dung tích 32 lít dùng tốt cho gia đình đông người và kinh doanh ăn uống. Vỏ ngoài lò nướng được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện đẹp mắt, bền tốt, dễ lau chùi. Khoang lò được làm bằng thép không gỉ giúp người dùng sử dụng lò nướng an toàn, vệ sinh đơn giản sau khi dùng.


    Lò nướng Sharp EO-A323RCSV-ST với bảng điều khiển cơ núm vặn đơn giản, điều chỉnh chức năng nướng, nhiệt độ nướng và thời gian nướng. Chế độ nướng mặt trên, nướng mặt dưới, nướng 2 mặt thuận tiện. Quạt đối lưu giúp nhiệt độ luân chuyển đều khắp khoang lò khi nướng, cho thực phẩm chín đều, chín ngon hơn.


    Ưu điểm:

    • Chế độ hẹn giờ nấu đến 120 phút
    • Khoang lò bằng thép không gỉ nướng an toàn
    • Bảng điều khiển cơ núm vặn đơn giản
    • Nướng 2 mặt thuận tiện


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA100-giảm-đến-100K-đơn-499K-Lò-nướng-Sharp-EO-A323RCSV-ST-i.34896130.1742100201?

    Lò nướng Sharp EO-A323RCSV-ST 32 lít
    Lò nướng Sharp EO-A323RCSV-ST 32 lít
    Lò nướng Sharp EO-A323RCSV-ST 32 lít
    Lò nướng Sharp EO-A323RCSV-ST 32 lít
  7. Đồ nướng, bánh mì...luôn là thức ăn yêu thích của nhiều người, trong đó có cả người già và trẻ em. Tuy nhiên việc chế biến các món nướng luôn cầu kỳ, tiêu tốn rất nhiều thời gian của các bà nội trợ, chưa kể việc nếu thực ăn bị nướng quá cháy sẽ ảnh hưởng dinh dưỡng món ăn, ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hiểu được sự quan tâm của các bà nội trợ trong từng bữa ăn của gia đình, Bluestone đã cho ra đời dòng lò nướng Bluestone EOB-7548 của thương hiệu mình đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường.


    Lò nướng Bluestone EOB-7548 thiết kế đẹp mắt, sang trọng với vỏ ngoài bằng thép sơn tĩnh điện màu đen tinh tế góp phần tạo nên độ sang trọng và lịch lãm trong không gian bếp của gia đình bạn. ớp cửa kính 2 lớp trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát thức ăn trong lò đồng thời giúp duy trì nhiệt độ trong lò ổn định và hạn chế thất thoát nhiệt. Dung tích 38 lít, cho phép bạn nướng được nhiều thức ăn cùng một lúc, giúp tiết kiệm thời gian và công suất. Lò nướng thích hợp cho những gia đình đông thành viên hoặc thường xuyên tổ chức các buổi tiệc tùng, sum họp gia đình, bạn bè.


    Ưu điểm:

    • Công suất nướng mạnh mẽ lên đến 2000W giúp thực phẩm được nướng cực nhanh.
    • Núm điều chỉnh bằng núm vặn giúp bạn dễ dàng sử dụng.
    • Dung tích lớn, có thể nướng được các thực phẩm có diện tích lớn như: gà, vịt...
    • Thiết kế dễ dàng sử dụng, tiết kiệm điện năng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lò-nướng-Bluestone-EOB-7548-38L-i.514123059.14827431030?

    Lò nướng Bluestone EOB-7548
    Lò nướng Bluestone EOB-7548
    Lò nướng Bluestone EOB-7548
    Lò nướng Bluestone EOB-7548
  8. Lò nướng Sanaky VH5099S2D dung tích 50 lít với thiết kế hình chữ nhật màu đen sang trọng, hài hòa với mọi không gian căn bếp. Dung tích lớn phù hợp cho gia đình đông thành viên hoặc cửa hàng bánh nhỏ. Công suất của lò nướng Sanaky VH5099S2D lên tới 2000W giúp nướng chín thức ăn nhanh hơn và tiết kiệm thời gian.


    Đặc biệt, lò nướng Sanaky VH5099S2D có chức năng cài đặt thời gian hẹn giờ nướng tối đa 60 phút, giúp người dùng kiểm soát được rủi ro cháy khét thức ăn, tận dụng thời gian để chế biến hoặc làm những công việc khác. Khoang lò được sản xuất chuyên biệt bằng chất liệu thép không gỉ, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.


    Ưu điểm:

    • Quạt đối lưu làm cho thức ăn chín đều
    • Công suất lên tới 2000W nướng chín thức ăn nhanh
    • Chức năng cài đặt thời gian hẹn giờ nướng tối đa 60 phút
    • Khoang lò được sản xuất chuyên biệt bằng chất liệu thép không gỉ
    • Bảng điều chỉnh nhiều chức năng nướng nhờ vào 3 núm điều chỉnh bằng cơ và xoay dễ dàng


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA100-giảm-đến-100K-đơn-499K-Lò-nướng-Sanaky-VH-5099S2D-i.34896130.4343249188?

    Lò nướng Sanaky VH5099S2D 50 lít
    Lò nướng Sanaky VH5099S2D 50 lít
    Lò nướng Sanaky VH5099S2D 50 lít
    Lò nướng Sanaky VH5099S2D 50 lít
  9. Lò nướng Sanaky VH259S2D 25 lít có thiết kế đẹp mắt, gọn đẹp, lắp đặt và sử dụng thuận lợi trong mọi gian bếp. Lò có thể nướng bánh, hải sản, cá, thịt,… giúp bạn chuẩn bị các món nướng đa dạng, dễ dàng. Với dung tích 25 lít, lò đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày của gia đình có từ 2 – 4 thành viên.


    Khoang lò được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, dễ chùi rửa sau khi nấu nướng. Ngoài ra, lò còn có trang bị thêm bóng đèn bên trong khoang lò, giúp bạn theo dõi quá trình nướng dễ dàng mà không cần mở cửa lò ra. Lò nướng đa năng với công suất 1400 W, công nghệ làm nóng bằng điện trở giúp tỏa nhiệt đều, nướng thực phẩm chín nhanh. Đi kèm lò có khay nướng, xiên quay, vỉ nướng, tay cầm vỉ nướng, tay cầm xiên quay.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế đẹp mắt, gọn đẹp
    • Có đèn bên trong khoang lò
    • Khoang lò bằng thép không gỉ sáng bóng
    • Công nghệ làm nóng bằng điện trở giúp tỏa nhiệt đều
    • Nướng xiên quay cho lò nướng vịt, gà
    • Điều khiển núm vặn với các chỉ dẫn dễ hiểu


    Link mua hàng: shopee.vn/Lò-nướng-điện-SANAKY-25-lít-VH-259S2D-(Đen)-i.18645997.19159697540?

    Lò nướng Sanaky VH259S2D 25 lít
    Lò nướng Sanaky VH259S2D 25 lít
    Lò nướng Sanaky VH259S2D 25 lít
    Lò nướng Sanaky VH259S2D 25 lít
  10. Lò nướng Electrolux EOT38MXC có thiết kế kiểu dáng đơn giản, trông khá trang nhã, đẹp mắt và sang trọng, tạo điểm nhấn trong không gian sử dụng. Lò nướng thùng sở hữu dung tích lớn đến 38 lít, phục vụ tốt cho các gia đình đông người hoặc sử dụng cho nhu cầu kinh doanh ăn uống. Do đó, bạn có thể dùng lò để nướng vịt, gà và cá nguyên con đẹp mắt, ngon lành ngoài việc nướng bánh.


    Lò nướng đa năng gia đình Electrolux EOT38MXC có vỏ ngoài được làm bằng thép sơn tĩnh điện đẹp mắt, hạn chế han gỉ, dễ lau chùi, mới lâu. Lò nướng điện trở với quạt đối lưu giúp nhiệt lượng tỏa đều khắp khoang lò trong suốt quá trình nướng, nhờ đó món nướng chín đều hơn, ngon hơn, hấp dẫn hơn.


    Ưu điểm:

    • Công suất 2100 W, điều chỉnh nhiệt độ bằng núm vặn đơn giản
    • Thêm chức năng hẹn giờ nấu xong
    • Khoang lò bằng thép không gỉ sang trọng, bền tốt
    • Lò nướng điện trở với quạt đối lưu giúp nhiệt lượng tỏa đều khắp khoang lò


    Link mua hàng: shopee.vn/Lò-nướng-Electrolux-EOT38MXC-38-lít-i.235618420.19660868783?

    Lò nướng Electrolux EOT38MXC
    Lò nướng Electrolux EOT38MXC
    Lò nướng Electrolux EOT38MXC
    Lò nướng Electrolux EOT38MXC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy