Top 10 Loại máy ép chậm được ưa chuộng nhất hiện nay

Vũ Việt 2606 0 Báo lỗi

Nước ép là thức uống có hàm lượng vitamin cao. Tuy nhiên, với máy ép thông thường, giá trị dinh dưỡng trong thức uống sau khi ép bị hao hụt đáng kể, để giải ... xem thêm...

  1. Vài năm trở lại đây, máy ép hoa quả chậm dần dần thay thể các loại máy ép ly tâm truyền thống, bởi sự tiện dụng về nhiều mặt. Trong số các loại máy ép chậm được cho là tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy chỉ mới xuất hiện một thời gian ngắn, nhưng các sản phẩm máy ép chậm thuộc thương hiệu Olivo đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ chị em nội trợ. Điểm chung của các máy gia dụng Olivo là chất lượng bền bỉ, thiết kế của sản phẩm mang phong cách của Âu Mỹ, đơn giản tinh tế nhưng sang trọng, cuốn hút.


    Một trong những dòng máy ép chậm của hãng được tin dùng và đánh giá cao không thể không nhắc tới máy ép chậm Olivo SJ210. Máy có thiết kế nhỏ gọn, ít chi tiết dụng cụ hơn, giúp người sử dụng dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Thêm vào đó, màu sắc của máy nhã nhặn, sang trọng góp phần làm đẹp cho gian bếp nhà bạn.


    Máy ép chậm Olivo SJ210 giúp bạn giữ lại tối đa dưỡng chất có trong rau củ quả, lượng nước ép và vắt kiệt bã tới 97%, lỗ lọc nhỏ nhất so với các dòng máy thông thường. Ngoài ra, ống tiếp nguyên liệu to được thiết kế hình phễu giúp bạn dễ dàng đưa nguyên liệu vào trong. Và nhất là máy được làm từ những nguyên liệu cao cấp, củ ép của máy sử dụng nhựa tritan và thép không gỉ cực kì an toàn cho sức khỏe người dùng.


    Máy tuy nhỏ gọn nhưng có công suất lớn là 200W, có thể ép được các loại rau củ quả. Đặc biệt khi sử dụng liên tục, máy không có tình trạng nóng. Nhờ vậy mà ly nước ép được giữ đúng hương vị và đảm bảo các dưỡng chất có trong rau củ quả, mang lại những lợi ích cho sức khỏe. Hơn nữa, khi máy vận hành rất êm ái, không phát ra tiếng ồn lớn. Công đoạn vệ sinh cũng nhanh chóng với các bộ phận dễ tháo lắp, tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng.


    Ngoài công dụng ép hoa quả với nhiều điểm ưu việt, máy ép chậm Olivo SJ210 còn có công dụng làm kem và làm sữa hạt. Bạn có thể tự tạo ra công thức làm kem cho riêng mình bằng cách trộn các loại quả lại với nhau để tạo ra hương vị hoàn hảo nhất.


    Ưu điểm vượt trội của máy ép chậm Olivo SJ210:

    • Máy ép chậm đa năng 3 trong 1: làm nước ép, làm kem, làm sinh tố
    • Ép kiệt bã thu đến 97% lượng nước ép và giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất có trong rau, củ, quả.
    • Thiết kế với kích thước hoàn hảo không quá to cũng không quá nhỏ phù hợp với nhiều không gian bếp.
    • Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh chỉ 30 giây với 3 phụ kiện
    • Máy chạy êm ái với độ ồn chỉ 56DB không gây khó chịu cho những người xung quanh.
    • Ép liên tục trong 20 phút mà không lo nóng máy: do động cơ được trang bị quạt tản nhiệt.
    • Tốc độ ép trợ lực 40 vòng/phút giữ tối đa dưỡng chất có trong rau củ quả.
    • Ống tiếp nguyên liệu to dạng phễu giúp dễ dàng đưa nguyên liệu vào trong. Có thể ép cần tây nguyên cành mà không cần cắt nhỏ.
    • Thiết kế sang trọng với vỏ nhôm cao cấp tạo cảm giác hiện đại
    • Có 2 lưới lọc chuyên biệt: Lọc Tinh, Lưới Làm Kem (chỉ có trên các sản phẩm cao cấp).

    Ngoài Olivo SJ210 bạn có thể tham khảo thêm các loại máy ép chậm khác của hãng như Olivo SJ189 cao cấp, máy ép chậm Olivo SJ200 đa năng, máy ép chậm trục ngang Olivo SJ22,... tại website https://olivo.vn/collections/may-ep-cham. Các sản phẩm đều có thể giúp bạn có được những ly nước ép thơm ngon, giữ nguyên chất dinh dưỡng và vitamin tốt cho sức khỏe. Chính vì thế đừng ngần ngại đầu tư cho gian bếp của mình một chiếc máy ép chậm đến từ thương hiệu Olivo bạn nhé!


    Giá bán tham khảo các sản phẩm máy ép chậm Olivo:

    • Máy Ép Chậm OLIVO SJ210: 2.680.000 VNĐ
    • Máy Ép Chậm OLIVO SJ189: 6.990.000 VNĐ
    • Máy Ép Chậm OLIVO SJ200: 3.190.000 VNĐ
    • ...

    Link tham khảo sản phẩm: https://olivo.vn/collections/may-ep-cham

    Máy ép chậm Olivo SJ210
    Máy ép chậm Olivo SJ210
    Máy ép chậm Olivo SJ210
    Máy ép chậm Olivo SJ210
  2. Máy ép chậm trái cây cao cấp Elmich JEE-1855OL sở hữu lưới lọc được làm bằng inox 304 và chất liệu nhựa an toàn thực phẩm. Lỗ thoát có đường kính chỉ 0.2mm giúp ép kiệt nước của các loại trái cây và cho ra những ly sinh tố thơm ngon, tinh khiết. Với tốc độ quay chậm 60 vòng/ phút, nước ép được máy ép chậm trái cây cao cấp Elmich JEE-1855OL ép ra một cách từ từ, giữ trọn hương vị và chất dinh dưỡng có trong hoa quả mà không xảy ra phản ứng hóa học, phá hỏng chất dinh dưỡng của nước ép.


    Một số tính năng nổi bật:

    • Động cơ được quấn bằng đồng nguyên chất với công suất 200W sử dụng điện 1 chiều, giúp động cơ DC chạy êm ái và bền bỉ với thời gian
    • Lưới lọc được làm bằng inox 304 và chất liệu nhựa an toàn thực phẩm
    • Trục ép được làm từ nhựa an toàn thực phẩm với chiều dài 140mm, tạo thành 7 cấp độ ép khác nhau
    • An toàn cho trẻ nhỏ với khóa nắp bảo vệ
    • Đường kính miệng tiếp thực phẩm lớn 70mm, giúp dễ dàng đưa thực phẩm vào mà không cần thái cắt nhỏ
    • Êm ái khi sử dụng với độ ồn tối đa khi sử dụng chỉ 65dB

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-ép-chậm-trái-cây-cao-cấp-Elmich-JEE-1855OL-i.254666730.3491987279

    Máy ép chậm trái cây cao cấp Elmich JEE-1855OL
    Máy ép chậm trái cây cao cấp Elmich JEE-1855OL
    Máy ép chậm trái cây cao cấp Elmich JEE-1855OL
    Máy ép chậm trái cây cao cấp Elmich JEE-1855OL
  3. Top 3

    Máy ép chậm SUNHOUSE MAMA SHD5505

    MAMA SHD5505 là sản phẩm máy ép chậm đến từ SUNHOUSE - thương hiệu gia dụng Nhà & Bếp hàng đầu Việt Nam. Máy ép chậm SUNHOUSE MAMA SHD5505công suất 240W, giúp ép kiệt bã mọi loại rau củ quả, kể cả các loại có nhiều cứng, xơ như ổi, cần tây, củ dền,... Hơn nữa, công nghệ ép chậm thông minh của máy ép MAMA SHD5505 còn có khả năng giữ nguyên các vitamin và dưỡng chất trong nước ép. Với chiếc máy này, gia đình bạn sẽ được thưởng thức những cốc nước ép vừa thơm ngon, trọn vị tươi, vừa đầy đủ dinh dưỡng.


    Một số tính năng nổi bật:

    • Công nghệ PUREMAX: Lưới lọc siêu nhỏ với mắt lưới chỉ 0.3mm lọc sạch, chỉ còn dưới 2% lượng xơ bã trong nước ép, giảm gấp 3 lần so với máy ép thông thường
    • Công nghệ ép chậm thông minh: Dưới lực ép của trục vít đặc biệt và động cơ giảm tốc, vận tốc chỉ khoảng 55 – 65 vòng quay/phút, cho lượng nước ép nhiều hơn, giữ lại tối đa vitamin và dưỡng chất, hương vị thơm ngon hơn so với máy ép truyền thống.
    • Thiết kế hiện đại, sang trọng: phù hợp với mọi căn bếp
    • Cấu tạo thông minh: Ống tiếp rau củ quả rộng hơn giúp, đơn giản hóa việc sơ chế, tiết kiệm thời gian ép nước
    • Dễ thao tác: Máy chỉ cần khởi động/tắt với 1 nút bấm duy nhất
    • Tự ngắt khi quá nhiệt: Máy ép chậm SUNHOUSE MAMA SHD5505 sẽ tự ngắt khi nhiệt độ quá cao, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng
    • Dễ dàng vệ sinh: Đổ nước vào máy và bật máy để làm sạch, không cần tháo lắp bất kỳ bộ phận nào
    • Động cơ êm ái, bền bỉ: Máy ép chậm SUNHOUSE không gây ra tiếng động quá lớn khi vận hành nhờ động cơ lõi đồng và bánh răng kim loại giảm tốc, có thể chạy máy liên tục từ 25 - 45 phút


    Link mua hàng: https://shopee.vn/Sunhouse-Mama-SHD5505


    Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu máy ép chậm trái cây mới bán chạy nhất hiện nay tại đây, các dòng máy dùng cho gia đình và các cửa hàng cafe.

    SUNHOUSE MAMA SHD5505 - Chuyên gia dinh dưỡng cho cả gia đình bạn!
    SUNHOUSE MAMA SHD5505 - Chuyên gia dinh dưỡng cho cả gia đình bạn!
    SUNHOUSE MAMA SHD5505 - Chuyên gia dinh dưỡng cho cả gia đình bạn!
    SUNHOUSE MAMA SHD5505 - Chuyên gia dinh dưỡng cho cả gia đình bạn!
  4. Máy ép chậm Joyoung JYZ-V907 có thiết kế sang trọng, xứng đáng là lựa chọn số 1 cho chị em nội trợ tin dùng được phân phối và bảo hành chính hãng 2 năm tại Joyoung Việt Nam. Đây là dòng máy ép trái cây chuyên dụng cao cấp của thương hiệu điện gia dụng Joyoung. Với máy ép chậm này, bạn có thể dễ dàng chuẩn bị được các loại nước ép trái cây ngon lành và bổ dưỡng nhất cho gia đình, người thân và bạn bè của bạn trong khoảng thời gian ngắn nhất. Miệng ép có đường kính lớn lên tới 86 mm được thiết kế thẳng đứng giúp bạn dễ dàng ép nguyên trái táo hoặc cam mà không cần tốn công thái nhỏ.

    Một số tính năng nổi bật:

    • Máy còn có tốc độ xoay thông minh giúp ép chậm từ từ ra nhiều nước ép
    • Tỉ lệ ra nước ép nhiều hơn, ít oxy hóa hơn
    • Thiết kế van ra bã chữ U riêng biệt với van ép và trang bị phần chân máy tản nhiệt, bảo vệ động cơ an toàn
    • Joyoung JYZ-V907 sở hữu trục ép nhựa Tritan siêu cứng cao cấp chuyên dùng cho thực phẩm được đúc với áp suất cực cao cùng với động cơ đầy mạnh mẽ giúp bạn vắt kiệt từng giọt nước trong trái cây mà vẫn giữ được đầy đủ dưỡng chất.
    • Chức năng làm kem từ trái cây tươi của máy ép sẽ giúp bạn có thêm món ăn giải nhiệt từ trái cây tươi ngon đầy đủ dưỡng chất.
    • Joyoung JYZ-V907 hoạt động mạnh mẽ với công suất 150W mà vẫn đảm bảo vận hành êm ái, chống ồn không ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé.
    • Máy còn vệ sinh dễ dàng bằng 2 cách nhanh chóng tiện lợi.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Ép-Trái-Cây-Tốc-Độ-Chậm-Trục-Đứng-Joyoung-JYZ-V907-Hàng-Chính-Hãng-i.17699858.6954124401

    Máy ép chậm Joyoung JYZ-V907
    Máy ép chậm Joyoung JYZ-V907
    Máy ép chậm Joyoung JYZ-V907
    Máy ép chậm Joyoung JYZ-V907
  5. Máy ép chậm Nineshield KBF8B có thiết kế sang trọng hiện đại bằng chất liệu cao cấp, lưới lọc chất liệu inox 304, phần thân máy được thiết kế dạng hộp trụ, có phần chân đế khá to tạo độ cứng vững và ổn định cho máy trong khi hoạt động. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy ép để tạo ra những ly nước ép thơm ngon bổ dưỡng cho các thành viên trong gia đình.


    Một số tính năng nổi bật:

    • Miệng ống rộng 86mm tiết kiệm thời gian và bắt đầu làm nước ép nhanh hơn. Bạn không còn phải cắt nhỏ hầu hết các loại rau và trái cây để vừa với miệng ép của máy nữa. Chỉ cần đẩy rau và trái cây vào trong ống tiếp nguyên liệu cỡ và có được một ly nước ép bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày.
    • Máy ép chậm Nineshield gây tiếng ồn gần như không đáng kể với độ ồn chỉ khoảng 45dB giúp bạn có thể ép trái cây bất cứ khi nào, ngay cả khi mọi người trong gia đình đang ngủ
    • Máy có thể ép được các loại rau, củ, quả như cà rốt, các loại rau, cỏ lúa mì…
    • Công nghệ ép tốc độ chậm giúp giữ được nhiều vitamin, chất dinh dưỡng nên nước ép từ máy ép tốc độ thấp mang màu sắc và hương vị tự nhiên hơn.
    • Sử dụng công nghệ ép lạnh, giữ lại tối đa chất dinh dưỡng và độ ngon của thực phẩm. Cho ra nhiều nước ép hơn. Hiệu quả ép tới 90-95% lượng nước trong quả.
    • Hoạt động liên tục đến 30 mà không lo cháy động cơ do quá nhiệt.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-ép-chậm-hoa-quả-Nineshield-KBF8B-ép-nguyên-quả-siêu-mạnh-mẽ-Thương-Hiệu-Nhật-Bản-i.519482232.11448937952?

    Máy ép chậm Nineshield KBF8B
    Máy ép chậm Nineshield KBF8B
    Máy ép chậm Nineshield KBF8B
    Máy ép chậm Nineshield KBF8B
  6. Máy ép là vật dụng quen thuộc với nhiều gia đình Việt tạo ra những ly nước ép đầy dinh dưỡng cho các thành viên. Tuy nhiên việc sử dụng máy ép nhanh có thể khiến giá trị dinh dưỡng trong hoa quả bị giảm đi, để giải quyết tình trạng này, sản phẩm máy ép chậm được các thương hiệu đồ gia dụng cho ra đời trong đó của Panasonic - thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu Nhật Bản. Máy chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA vận hành êm ái, không tạo ra tiếng ồn lớn khi hoạt động, lại tạo ra nước ép thành phẩm đậm đặc hơn, nhiều hơn, không bị tách nước và đặc biệt là bảo toàn dưỡng chất hơn nên được người tiêu dùng đánh giá cao ngay từ khi mới ra mắt.


    Một số tính năng nổi bật:

    • Ống dẫn nước ép có nắp đậy đảm bảo vệ sinh, ngăn nước ép rơi xuống sau khi ép xong.
    • áy ép chậm Panasonic cho chất lượng nước ép nguyên chất hơn máy ép thông thường, hạn chế được tình trạng tách nước mà vẫn giữ nguyên lượng vitamin có trong nước ép.
    • Ống tiếp trái cây dài có thể cho được nhiều hoa quả vào ép, tiết kiệm được thời gian
    • Trục vít xoay từ từ ở tốc độ 45 vòng/phút để nghiền nguyên liệu, do đó chất dinh dưỡng không bị mát do nhiệt ma sát. Đây là cách rất hiệu quả để có chất dinh dưỡng.
    • Ngăn tình trạng phá hủy các chất dinh dưỡng do nhiệt ma sát. Nước hoa quả không bị phân tách theo thời gian, do đó hương vị được bảo quản lâu hơn.
    • Phần đáy làm từ thép không gỉ, nó ép cho tới giọt nước cuối cùng của cả nguyên liệu mềm và cứng bằng áp lực mạnh.
    • Ngoài các loại nước ép ngon và món tráng miệng đông lạnh bổ dưỡng, bạn có thể làm với nhiều công thức mà bạn nghĩ ra, chẳng hạn như súp và mứt.
    • Máy ép rất dễ dàng sử dụng, máy chỉ có một nút bấm duy nhất rất dễ thao tác. Bạn không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen với việc sử dụng máy.
    • Dễ dàng tháo lắp các bộ phận, tiện lợi cho các bạn trong quá trình vệ sinh máy, cũng như tháo lắp để cất giữ.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELPANAVIP-Giảm-15-tối-đa-1TR-Máy-Ép-Chậm-Panasonic-PAVH-MJ-L500SRA-Hàng-Chính-Hãng-i.189431669.5940302570?

    Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA
    Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA
    Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA
    Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA
  7. Máy ép chậm Philips HR1889/71 là lựa chọn tối ưu để có được những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng mỗi ngày. Máy ép chậm này sử dụng ống ép cỡ XL giúp bạn không cần phải cắt nhỏ trái cây và rau củ trước khi ép. Rửa sạch máy dễ dàng trong vòng 90 giây. Nhờ có thiết kế độc đáo, bạn có thể lắp ráp máy nhanh chóng và bắt đầu sử dụng. Bạn cũng có thể tháo rời các bộ phận của máy dễ dàng và rửa sạch nhanh chóng. Tất cả các bộ phận tháo rời được đều có thể rửa với máy rửa chén, giúp việc vệ sinh máy mỗi ngày trở nên nhẹ nhàng hơn.


    Một số tính năng nổi bật:

    • Chiết xuất tới 80% dưỡng chất từ rau và trái cây
    • Ống tiếp nguyên liệu dài 70mm, miệng ống rộng
    • Các bộ phận tháo rời được cũng có thể dùng với máy rửa chén
    • Với công nghệ QuickClean, bạn sẽ dễ dàng tháo rời và làm sạch tất cả các bộ phận của máy, kể cả lưới lọc siêu nhỏ
    • Chức năng ngăn rỉ giọt giúp giữ sạch kệ bếp

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-ép-trái-cây-tốc-độ-chậm-Philips-HR1889-71-công-suất-150W-Công-nghệ-QuickClean-BH-24-tháng-Madico-i.543528498.19351720638?

    Máy ép chậm Philips HR1889/71
    Máy ép chậm Philips HR1889/71
    Máy ép chậm Philips HR1889/71
    Máy ép chậm Philips HR1889/71
  8. Nhắc đến Hurum người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu với các dòng máy ép chậm ở phân khúc cao cấp, trong đó máy ép chậm Hurom H100 DBE là sản phẩm tiêu biểu được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng. Với gam màu trắng bạc, bạc, đỏ mận, đen vô cùng tin tế và sang trọng, thiết kế máy hiện đại, máy ép chậm Hurom H100 DBE chiếm được lòng tin từ khách hàng. Máy sử dụng chất liệu hợp kim thép sáng bóng, không gây hen gỉ, dễ tháo rời để vệ sinh và đặc biệt an toàn với sức khỏe.


    Một số tính năng nổi bật:

    • Hoạt động theo công nghệ hiện đại, máy ép chậm Hurom H100 DBE cho ra những cốc sinh tố nước ép chất lượng, giữ được dinh dưỡng thiết yếu,
    • Không để lại bọt trên bề mặt.
    • Công nghệ ép trục vít tốc độ thấp 43 vòng/phút sẽ cho lượng nước nhiều hơn, bã khô hơn, nước ép ra nguyên chất, giữ nguyên được màu sắc mùi vị, không bị tách nước phân tầng.
    • Không xay bằng dao xay và mài ly tâm tốc độ cao như các máy ép bình thường mà sử dụng công nghệ ép trục vít cưỡng bức LSTS được cấp bằng sáng chế đầu tiên trên thế giới, giúp cho nước ép trái cây giữ được màu sắc, mùi vị tự nhiên, vitamin, enzym và dinh dưỡng.
    • Có mô tơ vận hành êm ái, độ rung thấp
    • Ống dẫn nước ép ra ngoài có nắp đậy giúp việc lấy nước ép dễ dàng, không lo nước bị nhỏ giọt ra bên ngoài, đồng thời nắp đậy đó còn giúp chống côn trùng xâm nhập, đảm bảo độ sạch cho những ly nước ép của bạn.
    • Người dùng hoàn toàn có thể tháo lắp sau mỗi lần sử dụng và rửa sạch dễ dàng, không tốn nhiều công sức.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-ép-chậm-Hurom-H100-DBEA01-Hàn-quốc-Bảo-hành-chính-hãng-10-năm-i.136097133.19020679276?

    Máy ép chậm Hurom H100DBE
    Máy ép chậm Hurom H100DBE
    Máy ép chậm Hurom H100DBE
    Máy ép chậm Hurom H100DBE
  9. Máy ép trái cây Comet CM9826 sở hữu công suất lớn 400W, với đường kính lớn có thể ép được cả trái táo hoặc lê một cách nhanh chóng mà không cần phải gọt vỏ. Động cơ của máy có công suất cao, lưỡi dao sắc bén giúp máy đạt hiệu suất cao, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó máy ép trái cây Comet CM9826 được bảo vệ chống quá nhiệt và có chức năng khóa an toàn, đảm bảo an toàn cho cả sản phẩm và người sử dụng.


    Một số tính năng nổi bật:

    • Khi hoạt động quá tải, máy ép trái cây sẽ tự ngưng hoạt động và hoạt động lại sau khi nguội
    • Máy có 2 tốc độ ép để người dùng lựa chọn phù hợp với loại trái cây cần xay nghiền
    • Sau khi lắp đặt các bộ phận vào đúng vị trí, chỉ cần cho loại trái cây yêu thích của bạn vào phễu và từ từ nhấn cây ép, phần nước sẽ chảy vào khay nước để bạn có thể trực tiếp thưởng thức nước trái cây hoàn toàn nguyên chất
    • Thiết kế để phần nước chảy riêng và phần bã được giữ riêng ở một khay, việc chùi rửa chiếc máy ép trái cây Comet CM9826 cũng thật dễ dàng.

    Link mua: shopee.vn/Máy-ép-trái-cây-400W-COMET-CM9826-i.53621981.1443070383

    Máy ép trái cây Comet CM9826
    Máy ép trái cây Comet CM9826
    Máy ép trái cây Comet CM9826
    Máy ép trái cây Comet CM9826
  10. Máy ép trái cây Tefal với công suất 800W cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ cho độ bền cao giúp người dùng ép trái cây được nhiều nước hơn trong thời gian ngắn. Người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và thiết kế với sản phẩm của thương hiệu Tefal nước Pháp uy tín. Máy ép trái cây Tefal ZE550D38 800W có kiểu dáng đơn giản, phối màu đen bạc thanh lịch với thân máy chất liệu nhựa và inox hạn chế nứt vỡ, sáng bóng, ít bám bẩn, làm sạch đơn giản. Máy ép trái cây tích hợp điều khiển nút xoay với 2 tốc độ ép cho thao tác đơn giản và nhẹ nhàng, tuỳ thuộc vào độ mềm cứng của trái cây, bạn có thể điều chỉnh tốc độ ép thích hợp.


    Một số tính năng nổi bật:

    • Công suất 800 W cho nước trái cây tự làm dễ dàng mỗi ngày
    • Công suất cao cho đến 2 L nước trái cây
    • Ống tiếp nguyên liệu lớn 75 mm không cần cắt nhỏ hoặc gọt vỏ trái cây và rau củ trước khi sử dụng
    • Dễ dàng làm sạch nhờ thùng chứa bã tích hợp và kết cấu hợp lý
    • Chân chống trượt đảm bảo độ ổn định và tay cầm an toàn bằng kim loại lớn ngăn ngừa việc sử dụng ngẫu nhiên
    • Các bộ phận có thể tháo rời an toàn cho máy rửa bát và bàn chải làm sạch chuyên dụng
    • Thùng chứa bã trong suốt 1,4 L để dễ dàng theo dõi mức độ chiết rót

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT200-giảm-đến-200K-đơn-499K-Máy-ép-trái-cây-Tefal-ZE550D38-Hàng-Chính-Hãng-i.453081372.18051229184?

    Máy ép trái cây Tefal ZE550D38 800W
    Máy ép trái cây Tefal ZE550D38 800W
    Máy ép trái cây Tefal ZE550D38 800W
    Máy ép trái cây Tefal ZE550D38 800W



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy