Top 8 Loại máy làm kem gia đình tốt nhất trên thị trường

Nguyễn Thùy 454 0 Báo lỗi

Sở hữu một chiếc máy làm kem tại nhà chính là biện pháp an toàn, hiệu quả, ít tốn kém chi phí cho các gia đình. Đây chính giải pháp tuyệt vời để bạn tự tay chế ... xem thêm...

  1. Máy làm kem tươi tại nhà hiện nay đang là lựa chọn của rất nhiều người dùng nhờ sự nhanh chóng, tiện lợi và hợp vệ sinh. Máy làm kem Yonanas là một trong những sản phẩm như thế. Được thiết kế với 2 màu sắc xám và đen bên ngoài giúp tăng vẻ đẹp tinh tế cho không gian căn bếp nhà bạn, đồng thời giúp bạn rất dễ lau chùi sau khi sử dụng nhờ ít bị bám bẩn. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng rất dễ sử dụng cho cả những người mới lần đầu thao tác trên máy. Bạn chỉ cần cho các loại trái cây đã đông lạnh vào ống tiếp nguyên liệu của máy, sau đó nhấn nút là sẽ có ngay một ly kem vừa tươi ngon, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đây chính là ưu điểm vượt trội nhất so với các dòng máy khác của sản phẩm máy làm kem Yonanas.


    Máy làm kem Yonanas được thiết kế từ nhựa cao cấp ABS cùng thép không gỉ, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng hiệu quả. Với chất liệu này bạn có thể yên tâm sử dụng máy trong thời gian dài mà không lo ảnh hưởng sức khỏe, nhựa ABS cứng cũng giúp hạn chế được các rủi ro rơi vỡ trong quá trình sử dụng máy. Với công suất lên đến 200W, máy làm kem Yonanas có khả năng xay mịn số lượng lớn các loại trái cây đông lạnh cùng lúc trong thời gian ngắn. Máy làm kem Yonanas được thiết kế với các bộ phận riêng biệt giúp bạn dễ dàng tháo lắp và vệ sinh máy sau khi sử dụng. Đây cũng là điểm cộng rất lớn của dòng sản phẩm gia dụng này được rất nhiều người dùng đánh giá cao.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại máy: Máy làm kem tươi.
    • Chất liệu: Thép không gỉ, nhựa cao cấp ABS.
    • Công suất: 200W.
    • Màu sắc: Xám đen.
    • Kích thước: 35.24H x 19.05W x 15.24D cm (14” H x 7.5” W x 6” D).

    Link mua hàng: https://hangtongkho.com/may-lam-kem-trai-cay-tuoi-da-nang-yonanas-dp275.htm

    Máy làm kem trái cây Yonanas tiện dụng
    Máy làm kem trái cây Yonanas tiện dụng
    Máy làm kem trái cây Yonanas tiện dụng
    Máy làm kem trái cây Yonanas tiện dụng

  2. Máy Làm Kem Steba IC30 được hoạt động với công suất chỉ 9.5W giúp nhanh chóng làm ra những lốc kem siêu ngon, siêu khổng lồ với dung tích 1.5 lít, đủ cho bọn trẻ ăn thả ga cả tuần. Lượng kem làm ra ngon hơn cả ngoài tiệm với từng miếng kem siêu mịn, không vụn đá, bạn sẽ cực kì hài lòng với máy làm kem Steba IC30 này. Bạn muốn thưởng thức những chén kem hương vị cốm nhẹ nhàng hay vị dâu ngọt ngào, hoặc những hương vị đặc biệt khác? Mọi ý muốn của bạn sẽ được thực hiện chớp nhoáng nhờ máy làm kem Steba IC30 này. Ngoài ra bạn có thể cho thêm vào những hạt đậu phộng hoặc dừa khô để ăn hợp vị với kem.


    Máy dễ dàng sử dụng với màn hình LCD và nút nấm điều chỉnh hẹn giờ cực kì lý tưởng. Máy làm lạnh siêu tốc và thời gian giữ lạnh lâu gấp 2 lần máy làm kem thông thường, giúp tiết kiệm điện năng cũng như thời gian chế biến. Khi lượng kem lớn được hoàn thành, bạn có thể cho vào tủ lạnh bảo quản, để ngày qua ngày có thể thưởng thức hương vị kem ngon ngọt lịm suốt cả tuần. Đặc biệt, máy có thiết kế chân cao su chống trượt, máy hoạt động không rung lắc, làm kem hiệu quả cho rất nhiều lần sử dụng tiếp theo. Các phụ kiện máy làm kem có thể tháo rời ra để vệ sinh dễ dàng.


    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Steba.
    • Xuất xứ thương hiệu: Đức.
    • Dung tích: 1.5L.
    • Chất liệu: Thép không gỉ.
    • Công suất: 9.5W.
    • Kích thước: 24 x 20 x 20 cm.
    • Model: IC30.
    • Trọng lượng: 2.9 Kg.

    Link mua hàng: https://thegioidogiadung.com.vn/sieu-thi-hang-tieu-dung/may-lam-kem-steba-ic30

    Máy Làm Kem Steba IC30 (1.5L)
    Máy Làm Kem Steba IC30 (1.5L)
    Máy Làm Kem Steba IC30 (1.5L)
    Máy Làm Kem Steba IC30 (1.5L)
  3. Với đủ các hương vị và cảm giác mát lạnh khi ăn, kem là đồ ăn giải khát tuyệt vời nhất vào mùa hè. Ngoài ra ăn kem rất có lợi cho sức khoẻ, làm gia tăng cảm giác hạnh phúc khi biết ăn đúng cách. Ban đầu kem được chế biến rất đơn giản chỉ như nước đá có đường hoà tan. Sau đó dần dần phát triển người ta cho thêm sữa, hương vị trái cây, vani, chocolate… màu sắc cũng hết sức phong phú và tạo cảm giác ngon miệng hơn. Sở hữu một chiếc máy làm kem tại nhà sẽ là niêm vui to lớn cho các thành viên của gia đình bạn và đặc biệt là các thành viên nhí.


    Kem làm tại nhà và bạn biết những gì bạn đang nhận được! Không có màu thực phẩm và hương vị nhân tạo thưởng thức thuần túy với các thành phần bạn muốn, ví dụ như cho kem thuần chay hoặc không có đường sữa! Với máy Làm Kem Unold Gusto 48845, bạn có thể chuẩn bị khoảng hai lít kem trong một bước làm việc. Ví dụ: nếu các thành phần được làm lạnh trước, ICE CREAM MAKER Gusto có thể làm điều này trong khoảng 30 phút cho kem. Điều này được thực hiện nhờ máy nén tự động hoàn toàn tự động để làm lạnh liên tục (đến -35°C) và động cơ mạnh mẽ, thậm chí có khả năng hoạt động liên tục, khi nhiều người sành ăn muốn được cung cấp kem.


    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Unold.
    • Xuất xứ: Đức.
    • Công suất: 180W.
    • Dung tích: 2L.
    • Điện áp: 220V/50Hz-60Hz.
    • Trọng lượng: 12kg.
    • Kích thước máy làm kem Ice Cream Marker: 42.5 x 28.5 x 26.2 cm.
    • Màu sắc: Thép không gỉ/đen.

    Link mua hàng: https://gnome.com.vn/may-lam-kem-unold-48845-gusto

    Máy Làm Kem Unold Gusto 48845
    Máy Làm Kem Unold Gusto 48845
    Máy Làm Kem Unold Gusto 48845
    Máy Làm Kem Unold Gusto 48845
  4. Máy làm kem Kahchan KEM2173 không sử dụng điện cực kì an toàn và thuận tiện để sử dụng cho mọi lứa tuổi, kể cả những bé nhỏ của gia đình bạn, với khả năng làm kem siêu tốc chỉ trong 4 phút.


    Máy làm kem que Kahchan KEM2173 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn với màu sắc xanh, hồng bắt mắt đem đến sự thích thú cho các em nhỏ khi được tự làm kem tại nhà. Máy làm kem Kahchan giúp bạn có thể tự tay làm những que kem vô cùng ngon lành và sạch sẽ, đảm bảo 100% an toàn với tất cả các vị kem tươi và màu sắc tự nhiên từ trái cây mà không dùng bất kỳ loại hoá chất hay phẩm màu nào khác.


    Máy làm kem siêu tốc Kahchan KEM2173 được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chuyên dùng an toàn cho thực phẩm, giúp làm ra những que kem vô cùng ngon miệng tới các bé nhà bạn mà không lo bé sẽ ăn phải thực phẩm không sạch sẽ. Với kết cấu tổ ong bên trong thân máy giúp truyền nhiệt mạnh mẽ, làm dung dịch kết đông nhanh chóng, giúp bạn có thể làm hơn 100 cây kem mỗi ngày, giúp tiết kiệm chi phí trong những ngày hè nắng nóng. Sử dụng công nghệ phủ ceramic siêu sạch, chất liệu chủ yếu bằng hợp kim nhôm an toàn và rất tiên tiến. Kem làm ra rất tươi ngon và nguyên chất. Máy này có thể tạo hình, nhiều màu, nhiều tầng. Trái cây không cần đông lạnh 24 giờ, sử dụng ngay.


    Thông số kỹ thuật:

    • Model: KEM2173.
    • Tính năng: Làm kem không dùng điện.
    • Điều kiện: Cấp đông thân máy trước khi làm.
    • Trọng lượng: 2.5kg.
    • Kích thước: 215 x 135 x 123 mm.
    • Phụ kiện: 1 mũ lấy kem, 6 que làm kem ( 3 ngăn đựng kem).


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Làm-Kem-Que-Siêu-Tốc-Kahchan-KEM2173-i.60356750.1004629741

    Máy làm kem gia đình siêu tốc Kahchan KEM2173
    Máy làm kem gia đình siêu tốc Kahchan KEM2173
    Máy làm kem gia đình siêu tốc Kahchan KEM2173
    Máy làm kem gia đình siêu tốc Kahchan KEM2173
  5. Kem là món ăn ưu thích của tất cả mọi người từ trẻ em cho đến người lớn tuổi. Tuy nhiên, liệu kem mà chúng ta mua từ cửa hàng về có đảm bảo chất lượng? Điều này khó có thể khẳng định, vậy tại sao bạn không nghĩ tới việc tự làm kem tại nhà. Chiếc máy làm kem gia đình Tiross TS-9090 sẽ giúp bạn làm ra những cốc kem tươi, kem trái cây thơm mát thật đơn giản chỉ sau 90 - 120 phút. Máy làm kem Tiross TS-9090 với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, làm kem nhanh nhờ sử dụng chip E-Coll làm lạnh siêu nhanh, giữ lạnh trong 6 giờ, sẽ là bí quyết làm kem ngon mà không phải ai cũng có được. Sản phẩm máy làm kem này nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng.


    Máy làm kem tươi Tiross TS-9090 có 2 chế độ: làm kem cứng hoặc kem mềm. Với những đối tượng là trẻ em hoặc người lớn tuổi bạn có thể chọn chế độ kem mềm vì như thế sẽ dễ ăn hơn, trẻ cũng đỡ mắc phải tình trạng bị viêm họng sau khi ăn. Hoặc cũng có thể tùy theo sở thích của mỗi thành viên trong gia đình mà bạn chọn chế độ làm kem phù hợp. Lòng nồi có dung tích 700ml giúp làm được nhiều kem hơn và chất liệu này rất an toàn cho sức khỏe và không ảnh hưởng đến chất lượng kem. Sản phẩm dễ tháo rời, dễ dàng vệ sinh và không lưu lại vết bẩn trên bề mặt lốc máy. Bạn cũng có thể theo dõi quá trình làm kem của máy nhờ thiết kế nắp nhựa trong suốt trên lốc máy.

    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Tiross
    • Model: TS-9090
    • Màu sắc: Hồng, xanh
    • Dung tích: 700ml
    • Điện áp: 220V/50Hz
    • Công suất: 90W
    • Kích thước: 185mm x 265mm x 238mm
    • Trọng lượng sản phẩm: 2,55kg
    • Trọng lượng đóng gói: 3,6kg

    Link mua hàng: https://kinghome.vn/san-pham/may-lam-kem-tiross-ts9090-4570.html

    Máy làm kem tươi gia đình Tiross TS9090
    Máy làm kem tươi gia đình Tiross TS9090
    Máy làm kem tươi gia đình Tiross TS9090
    Máy làm kem tươi gia đình Tiross TS9090
  6. Với thiết kế nhỏ gọn, Máy làm kem trái cây Sony Mommade ZoomHome HSN-MM19 có thể giúp bạn làm các món kem trái cây như kem chuối, kem dưa hấu, kem táo...nhanh gọn chỉ sau một nút nhấn.


    Sản phẩm có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, sang trọng lại còn tiện lợi kết hợp cùng những gam màu tươi bắt mắt giúp bạn tự làm món kem thơm ngon, mát lạnh, đảm bảo chất lượng ngay tại nhà. Đặc biệt, hãng sử dụng chất liệu thép không gỉ cùng với bỏ ngoài là nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu lực và tác động va đậm mạnh cực tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cùng khả năng truyền và giữ nhiệt hiệu quả hơn cho chất lượng kem ngon hơn.

    Sản phẩm thiết kế đơn giản với các bộ phận tháo rời nên rất dễ dàng di chuyển và vệ sinh lau chùi mà không tốn quá nhiều công sức và thời gian.


    Thông số kỹ thuật:

    • Chất liệu: Thép không gỉ, nhựa ABS
    • Công suất: 150W
    • Bảo hành: 12 tháng nếu có lỗi của nhà sản xuất, bảo hành theo tem của nhà sản xuất.
    • Màu sắc: Hồng, Xanh ngọc
    • Kích thước: ~ 23 H x 15 W x 20 L cm
    • Điện áp: AC 220v / 50Hz
    • Trọng lượng: ~ 1.8 kg

    Link mua hàng: https://chuyenquyen.vn/products/may-lam-kem-trai-cay-sony-mommade-zoomhome-hsn-mm19


    Máy làm kem trái cây Sony Mommade ZoomHome HSN-MM19
    Máy làm kem trái cây Sony Mommade ZoomHome HSN-MM19
    Máy làm kem trái cây Sony Mommade ZoomHome HSN-MM19
    Máy làm kem trái cây Sony Mommade ZoomHome HSN-MM19
  7. Máy Làm Kem Fujicook DD 59 có thiết kế đơn giản với thân máy làm từ thép không gỉ, đầu tiếp nhận nguyên liệu thì làm bằng nhựa ABS cao cấp. Fujicook DD 59 không chỉ đơn giản là máy làm kem mà còn là vật trang trí giúp căn bếp của bạn trông hiện đại và sang trọng hơn.


    Với công suất 200W, máy làm kem Fujicook DD 59 giúp bạn chế biến các loại trái cây tươi thành những ly kem thơm ngon chỉ trong 1 phút.


    Ngoài ra, máy còn có chế độ Trộn, giúp các loại trái cây được hòa quyện vào kem hoặc trộn chung với những nguyên liệu khác như bánh cookie, syrup, thạch,…


    Thông số kỹ thuật:

    • Chất liệu: Thép không gỉ, nhựa ABS
    • Công suất: 200W
    • Bảo hành: 12 tháng
    • Màu sắc: Xám đen
    • Kích thước: 235 x 190 x 395 mm
    • Điện áp: AC 220v / 50Hz
    • Trọng lượng: 2kg

    Link mua hàng: https://bestmua.vn/products/may-lam-kem-fujicook-dd-59

    Máy Làm Kem Fujicook DD 59
    Máy Làm Kem Fujicook DD 59
    Máy Làm Kem Fujicook DD 59
    Máy Làm Kem Fujicook DD 59
  8. Máy làm kem tươi WMF 3in1 có thiết kế nhỏ gọn với thân máy được làm bằng chất liệu Cromargan mờ chất lượng cao, chống trầy và chịu nhiệt tốt.


    Chỉ việc thêm các nguyên liệu yêu thích như trái cây, si rô, sô cô la hoặc các loại bánh quy vào máy và đợi trong vài phút là đã có thể thưởng thức ngay món kem thơm ngon.


    Máy làm kem WMF Küchenminis 3in1 Eismaschine có 3 chế độ khác nhau gồm: làm kem mềm, kem tươi và làm sữa chua đông lạnh. Với tính năng này bạn có thể thay đổi món tráng miệng thường xuyên mà không cần đầu tư thêm thiết bị khác.


    Với thiết kế nhỏ nhắn của mình, máy có thể dễ dàng mang theo mọi nơi. Bên cạnh đó, khi không dùng hết kem, bạn chỉ cần đóng nắp lại và đặt máy vào tủ lạnh cho lần dùng sau. Việc này giúp kem vẫn giữ được độ mềm dẻo ban đầu mà không bị đông đá.

    Thông số kỹ thuật:

    • Model: WMF Kichen minis 3in1
    • Chất liệu: Thép không gỉ cao cấp
    • Xuất xứ: Nội địa Đức - Nhập khẩu từ CHLB Đức
    • Trọng lượng: 2,5 kg
    • Kích thước: 37,5 × 37,5 × 22 cm

    Link mua hàng: https://www.beplephan.com/may-lam-kem-wmf-kichen-minis-3-trong-1/

    Máy làm kem WMF 3in1
    Máy làm kem WMF 3in1
    Máy làm kem WMF 3in1
    Máy làm kem WMF 3in1




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy