Top 7 Máy làm kem tươi tốt nhất trên thị trường hiện nay

Vũ Thu Huyền 703 2 Báo lỗi

Trong thời tiết ngày hè nắng nóng thì một cây kem tươi mát lạnh là một sự lựa chọn tuyệt vời với bất kỳ ai. Bạn mong muốn tự tay làm kem tươi cho gia đình hay ... xem thêm...

  1. Máy làm kem tươi đến từ thương hiệu KAIMEIDI là một trong những thiết bị tại nhà giúp bạn tạo ra những món kem tươi ngon hấp dẫn, bạn có thể làm ra nhiều loại kem tươi và có thể tùy chỉnh với bất kỳ hương vị hoặc hỗn hợp nào mà bạn có thể nghĩ ra với hương vị và màu sắc khác nhau để thưởng thức cùng gia đình.


    Máy làm kem KAIMEIDI với thiết kế nhỏ gọn nhưng được trang bị đầy đủ những tính năng thông minh của chiếc máy làm kem chuyên nghiệp, có thể giúp bạn thưởng thức kem bất cứ khi nào muốn. Cả gia đình sẽ thích món kem tươi làm mát thật tuyệt vời cho những tháng hè.


    Đặc điểm nổi bật của Máy làm kem KAIMEIDI:

    • Thao tác cực kỳ đơn giản chỉ cần bỏ các nhiên liệu theo công thức có trong quyển hướng dẫn đi kèm với máy, điều chỉnh chế độ và thời gian thích hợp.
    • Máy thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng dùng để làm kem tươi trong gia đình.
    • Máy làm lạnh siêu tốc và thời gian giữ lạnh lâu gấp 2 lần máy làm kem thông thường giúp tiết kiệm điện năng cũng như thời gian chế biến.


    Link tham khảo: https://shope.ee/VXSfBoUng

    Máy làm kem KAIMEIDI
    Máy làm kem KAIMEIDI
    Máy làm kem KAIMEIDI
    Máy làm kem KAIMEIDI

  2. Máy làm kem tươi Tiross TS9090 với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, làm kem nhanh nhờ sử dụng chip E-Coll làm lạnh siêu nhanh, giữ lạnh trong 6 giờ, sẽ là bí quyết làm kem ngon mà không phải ai cũng có được. Sản phẩm máy làm kem này nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng.


    Máy làm kem tươi Tiross TS9090 có 2 chế độ là làm kem cứng hoặc kem mềm. Với những đối tượng là trẻ em hoặc người lớn tuổi bạn có thể chọn chế độ kem mềm vì như thế sẽ dễ ăn hơn, trẻ cũng đỡ mắc phải tình trạng bị viêm họng sau khi ăn. Hoặc cũng có thể tùy theo sở thích của mỗi thành viên trong gia đình mà bạn chọn chế độ làm kem phù hợp. Sở hữu máy làm kem Tiross TS9090 sẽ đảm bảo gia đình bạn luôn có kem tươi thơm ngon trong những ngày hè nóng bức. Bạn có thể cùng bạn bè tham gia bữa tiệc kem với nhiều loại kem ngon tuyệt.


    Đặc điểm nổi bật của Máy làm kem tươi Tiross TS9090:

    • Lòng nồi có dung tích 700ml giúp làm được nhiều kem hơn và chất liệu này rất an toàn cho sức khỏe và không ảnh hưởng đến chất lượng kem.
    • Sản phẩm dễ tháo rời, dễ dàng vệ sinh và không lưu lại vết bẩn trên bề mặt lốc máy. Bạn cũng có thể theo dõi quá trình làm kem của máy nhờ thiết kế nắp nhựa trong suốt trên lốc máy.


    Link tham khảo: https://shope.ee/3po7DFhbFO

    Máy làm kem tươi Tiross TS9090
    Máy làm kem tươi Tiross TS9090
    Máy làm kem tươi Tiross TS9090
    Máy làm kem tươi Tiross TS9090
  3. Goodfor BQ 720 với hai lốc máy làm lạnh của hãng Panasonic Nhật Bản, mẫu mã đẹp, công suất vượt trội hơn. Bạn sẽ không còn lo lắng vì kem để qua đêm bị ôi, hư hoặc đông thành đá nếu để trong tủ lạnh bởi vì máy làm kem Goodfor BQ 720 có thêm lốc làm lạnh bể chứa kem luôn giữ ở nhiệt độ từ 0 - 4 độ làm cho kem tươi ngon cả ngày. Những máy thông thường khác nếu kem còn dư cuối ngày kem có vị chua khác thường. Do đó nếu đang có ý định mở quán kem kinh doanh lâu dài thì đây là máy thích hợp với bạn.

    Thiết kế sang trọng với 4 màu sắc bắt mắt người đối diện, sắc cam pha trộn màu tím sang trọng và màu trắng cùng tông hồng trẻ trung. Tốc độ làm kem cực nhanh, hương vị kem được đánh giá là ngon kem mịn khi ăn thì tan đều trong miệng. Kem giữ nguyên hương vị dù để qua đêm đó chính là điểm ưu việt của Goodfor BQ 720 mà đảm bảo nhà kinh doanh nào cũng “cực kết”.


    Đặc điểm nổi bật của Máy làm kem tươi Goodfor BQ-720:

    • Thiết kế đẹp mắt, cấu tạo tuyệt vời từ công nghệ Nhật Bản.
    • Hai lốc làm lạnh cực lớn, với thể tích mỗi bể là 5 lít có khả năng chứa được nhiều hỗn hợp làm kem.
    • Sử dụng lớp làm lạnh chất lượng từ Panasonic với chất làm lạnh R22 an toàn, không gây ô nhiễm môi trường.


      Link tham khảo: https://dienmayhoanglong.vn/may-lam-kem-tuoi/may-lam-kem-tuoi-goodfor-bq-720.html

      Máy làm kem tươi Goodfor BQ-720 là sản phẩm của hãng Panasonic đến từ Nhật Bản
      Máy làm kem tươi Goodfor BQ-720 là sản phẩm của hãng Panasonic đến từ Nhật Bản
      Máy làm kem tươi Goodfor BQ-720
    • Máy làm kem Cuisinart ICE-100BCU là máy làm kem gia đình được đánh giá tốt nhất hiện nay. Máy có thể làm được nhiều loại kem khác nhau, thời gian làm kem nhanh, an toàn và rất tiện lợi. Máy làm kem thường có kích thước rất lớn và chủ yếu được sử dụng trong công nghiệp. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu làm kem tại nhà của các bà nội trợ Cuisinart đã sản xuất ra Cuisinart ICE-100BCU và nó nhanh chóng trở thành cái tên được yêu thích nhất.


      Các bạn có thể tự sáng tạo công thức làm kem, tham khảo trên mạng hoặc sử dụng công thức có trong sách hướng dẫn để tạo ra những món tráng miệng cho cả gia đình. Dung tích của máy làm kem là 1.5 lít, tuy nhiên các bạn không nên làm nhiều hơn 1 lít để đảm bảo việc vận hành của máy được trơn tru và thể tích sẽ tăng lên khi cấp đông.


      Với Cuisinart ICE-100BCU các bạn có thể tạo ra những ly kem béo ngậy, thơm ngon, mát lành và sạch sẽ ngay tại nhà mà không tốn quá nhiều tiền. Cơn thèm khát ăn kem của bọn trẻ cũng được đáp ứng ngay tức thì.


      Đặc điểm nổi bật của Máy làm kem Cuisinart ICE-100BCU:

      • Cuisinart ICE-100 được hoàn thiện từ thép không gỉ và nhựa không chứa BPA đem lại độ bền cao, khả năng chống oxy rất tốt và đặc biệt an toàn với người sử dụng. Mặt trước của máy được in logo “Cuisinart” của hãng, phía dưới của mặt trước có 1 hốc nhỏ giúp việc di chuyển máy được dễ dàng hơn. Hai bên hông máy được bố trí các lỗ thông hơi đảm bảo cho máy luôn mát mẻ trong suốt quá trình vận hành.
      • Bảng điều khiển được đặt ở mặt trên cùng hốc tròn là nơi để làm kem. Phía bên trong máy được bố trí các động cơ, máy nén giúp làm lạnh khoang làm kem giúp tạo ra những mẻ kem mát lành và nhanh chóng. Khi máy làm kem Cuisinart ICE-100 đang ở chế độ bật, nút nguồn sẽ có đèn LED màu đỏ sáng lên. Màn hình LCD hiển thị đồng hồ đếm ngược có thể cài đặt từ 10 đến 60 phút. Các bạn chỉ cần nhất vào nút Start / Stop để tiến hành làm kem hoặc tạm dừng. Nhấn lại lần nữa để tiếp tục.


      Link tham khảo: https://tiki.vn/may-lam-kem-tu-dong-cuisinart-ice-100bcu-hang-chinh-hang-p184759682.html

      Máy làm kem Cuisinart
      Máy làm kem Cuisinart
      Máy làm kem Cuisinart
      Máy làm kem Cuisinart
    • Máy làm kem tươi Kata S1 với thiết kế máy nhỏ gọn, di chuyển tiện lợi. Chế tạo máy bằng thép nguyên khối, độ bền tốt. Phù hợp với nhu cầu kinh doanh nhỏ, lẻ. Với khả năng làm kem với năng suất 18 - 25 lít/giờ, ứng dụng nhiều kỷ thuật hiện đại tiên tiến nhất giúp duy trì độ lạnh tốt, tiết kiệm điện năng giảm bớt chi phí kinh doanh.


      Máy làm kem Kata S1 có thiết kế cần gạt sử dụng dễ dàng nhờ vào ứng dụng kỷ thuật tốt nhất hiện nay. Giúp lấy kem nhanh gọn, tạo được hình ốc xoắn cho ly kem đẹp, đặc biệt hạn chế vấn đề dư kem trong cần gạt tốt nhất. Lốc làm lạnh chính hãng Panasonic nên được đảm bảo tốt chất lượng máy cũng như khả năng làm lạnh.


      Chưa hết, Kata S1 còn nổi trội với khả năng vệ sinh cực tốt, khử khuẩn nhanh đảm bảo vệ sinh. Kiểu dáng Kata S1 cũng khá bắt mắt, tinh tế với màu sắc tươi mát, thu hút mọi ánh nhìn. Kem tươi được làm từ máy làm kem tươi Kata S1 luôn thơm ngon bổ dưỡng, đúng độ lạnh, mềm và mịn.


      Đặc điểm nổi bật của Máy làm kem tươi Kata S1:

      • Thiết kế máy nhỏ gọn, di chuyển tiện lợi.
      • Chế tạo máy bằng thép nguyên khối, độ bền tốt.
      • Phù hợp với nhu cầu kinh doanh NHỎ - LẺ.


      Link tham khảo: https://dienmayhoanglong.vn/may-lam-kem-tuoi/may-lam-kem-tuoi-kata-s1.html

      KATA S1 sở hữu những công nghệ làm kem bậc nhất
      KATA S1 sở hữu những công nghệ làm kem bậc nhất
      Máy làm kem tươi KATA S1
      Máy làm kem tươi KATA S1
    • Máy làm kem tươi Kata S2 với thể tích bể chứa lên đến 16 lít, đây cũng là ưu điểm vượt trội đáng được lựa chọn. Cấu tạo bên trong máy là lốc làm lạnh chính hãng Panasonic giúp làm kem cực nhanh mang đến cho bạn những ly kem thơm ngon, mát lạnh đủ tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm. Kinh doanh an toàn, hiệu quả đạt lợi nhuận cao.


      Máy có 4 bánh xe di chuyển dễ dàng đồng thời có thể khóa lại để cố định máy ổn định. Máy khá tinh tế với đường nét hoàn hảo, họa tiết sinh động thu hút. Kata S2 có 3 cần lấy kem sử dụng đơn giản cho ra 3 hương vị kem khác nhau. Điều đáng quan tâm nhất là khả năng Kata S2 sẽ giúp bạn thu hồi vốn nhanh, đẩy mạnh kinh doanh lợi nhuận cao nhờ vào chất lượng kem thơm ngon.


      Đặc điểm nổi bật của Máy làm kem tươi Kata S2:

      • Phần khung máy được làm hoàn toàn bằng INOX cao cấp độ bền tốt, khả năng giữ lạnh tuyệt vời.
      • Máy dễ dàng lau chùi vệ sinh và nhanh chóng bóng sáng trở lại.
      • Thiết kế đặc biệt với nhiều tiết diện thoáng khí giúp máy vận hành tốt kéo dài tuổi thọ máy.
      • Động cơ máy hoạt động tốt, bền bỉ, ít tiếng ồn.
      • Hệ thống bo mạch tiêu chuẩn USA đảm bảo chất lượng tốt nhất hiện nay.


      Link tham khảo: https://dienmayhoanglong.vn/may-lam-kem-tuoi/may-lam-kem-tuoi-kata-s2.html

      Kata S2 có 3 cần lấy kem sử dụng đơn giản cho ra 3 hương vị kem khác nhau
      Kata S2 có 3 cần lấy kem sử dụng đơn giản cho ra 3 hương vị kem khác nhau
      Máy làm kem tươi KATA S2
    • Máy làm kem tươi Krups là thiết bị hoàn hảo để làm kem, làm sữa chua đông lạnh. Với máy làm kem tươi Krups thì bạn có thể nhanh chóng có ngay ly kem tự làm mát lạnh tự làm thơm ngon bổ dưỡng ngay tại gia đình hoặc cửa hàng nhỏ.

      Máy làm kem tự động Krups được thiết kế với hình thức nhỏ gọn, mẫu mã kiểu dáng đẹp, thiết kế sang trọng màu trắng phù hợp với không gian trong nhà bếp gia đình của bạn.


      Để tạo được hương vị kem theo sở thích của bạn và gia đình, cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bạn có thể tránh các thành phần nhân tạo được tìm thấy trong các loại kem được sản xuất hàng loạt bên ngoài hoặc không đảm bảo chất lượng, mất vệ sinh an toàn thực phẩm … chế biến thức ăn lành mạnh và thích nghi các công thức nấu ăn của bạn để chống dị ứng, đảm bảo sức khỏe và nhất là: ngon – bổ – rẻ – hợp mùi vị sở thích của bạn là lý tưởng cho việc sở hữu một máy làm kem Krups tại nhà sẽ đáp ứng các yêu cầu cho bạn và cả gia đình.


      Đặc điểm nổi bật của Máy làm kem tươi Krups:

      • Thiết kế thân thiện với người sử dụng thuyết phục với một nắp trong suốt với sự mở ra thực tế để dễ dàng làm đầy các thành phần.
      • Nhờ màn hình kỹ thuật số và tiếng bíp bạn sẽ luôn biết quá trình chuẩn bị diễn ra như thế nào.
      • Nhờ hộp đựng kem với không gian 1,6l cho phép bạn chế biến 1l kem/ lần giúp bạn nhanh chóng có một hũ kem lớn phục vụ cả đại gia đình vào mùa hè oi ả.
      • Các bộ phận có thể tháo rời, chẳng hạn như nắp đậy an toàn trong máy rửa chén và máy cạo đá làm bằng silicone, rất dễ vệ sinh.

      Link tham khảo: https://tiki.vn/may-lam-kem-tuoi-krups-may-lam-kem-cuon-mini-may-lam-kem-hoa-qua-tai-nha-ice-cream-maker-dung-tich-1-6l-nhap-duc-p186262762.html

      Máy làm kem tươi KRUPS
      Máy làm kem tươi KRUPS
      Máy làm kem tươi KRUPS
      Máy làm kem tươi KRUPS




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy