Top 10 Loại mỹ phẩm dưỡng da an toàn và hiệu quả

Hải Phương 6624 0 Báo lỗi

Một làn da trắng hồng và mịn màng là ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ Việt. Có rất nhiều cách chăm sóc để có một làn da đẹp, trong đó các chị em phụ nữ ... xem thêm...

  1. Tẩy trang là bước dưỡng da quan trọng then chốt. Nó giúp làm sạch lớp trang điểm và lớp kem chống nắng đang bám sâu vào bên trong da gây bít lỗ chân lông. Khi không thường xuyên tẩy trang sạch sẽ trước khi đi ngủ thì bạn sẽ lão hóa nhanh chóng và phát sinh nên nhiều vấn đề về da.


    Thị trường hiện nay có đa dạng các loại tẩy trang từ dạng nước, dạng dầu đến dạng sáp cùng với vô vàn các thương hiệu khác nhau. Để tìm kiếm cho mình một sản phẩm làm sạch chân ái, bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da mình, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và uy tín. Simple, Laroche-posay, Garnier, Bioderma... đang là một số dòng tẩy trang lành tính được ưa thích nhất hiện nay.

    Tẩy trang simple
    Tẩy trang simple
    Tẩy trang Bioderma
    Tẩy trang Bioderma

  2. Sữa rửa mặt là bước làm sạch da sau tẩy trang, hay còn gọi là double cleansing. Sau khi tẩy trang làm sạch hết mỹ phẩm có gốc dầu bám trên da thì sau đó sữa rửa mặt mới có hiệu quả. Rửa mặt giúp loại trừ các bệnh về da tiềm ẩn, ngăn ngừa mụn, cân bằng độ pH và làm thông thoáng lỗ chân lông.


    Để sản phẩm phát huy hết hiệu quả, bạn cần biết rửa mặt đúng cách. Theo lời khuyên của chuyên gia làm đẹp, bạn cần tối thiểu 60 giây cho bước rửa mặt. Đây là thời gian để các hoạt tính trong sữa rửa mặt tạo ra tác dụng tốt. Senka, Cetaphil, Innisfree, Avene... đang là một trong số các loại sữa rửa mặt được nhiều người tin dùng.

    Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip
    Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip
    Sữa rửa mặt Cetaphil
    Sữa rửa mặt Cetaphil
  3. Top 3

    Toner

    Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt xong, việc sử dụng toner hay còn gọi là nước hoa hồng giúp cân bằng lại độ pH cho da, giúp da trở lại trạng thái bình thường. Toner không chỉ giúp da bạn dễ hấp thu các dưỡng chất từ kem dưỡng da tốt hơn mà còn ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, hạn chế các nguy cơ bị hủy hoại da bạn từ môi trường.


    Toner là cần thiết đối với mọi người và lại càng quan trọng đối với những bạn có làn da dầu, nó giúp kiềm dầu và giảm nhờn rít trên da. Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol Free Toner, Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner, Mamonde Rose Water Toner... là một số loại nước hoa hồng mà Toplist gợi ý đến bạn.

    Thayers
    Thayers
    Mamonder rose water toner
    Mamonder rose water toner
  4. Mặt nạ là xu hướng làm đẹp chưa bao giờ hết hot đối với các tín đồ chăm sóc da. Các mẫu mã liên tục được update với những công dụng khác nhau, cho dù bạn đang muốn cải thiện vấn đề gì trên da mặt thì đều có thể tìm thấy loại mặt nạ phù hợp. Ngoài ra đắp mặt nạ còn là một cách thư giãn vô cùng hiệu quả sau ngày dài mệt mỏi.


    Mặt nạ tuy chứa rất nhiều dưỡng chất nhưng lại không nên dùng thường xuyên. Đối với các loại mặt nạ dưỡng nên sử dụng 2 đến 3 lần/tuần, còn các loại mặt nạ thuốc chỉ nên sử dụng 1 đến 2 lần trên tuần. Hiện nay, mặt nạ đất sét và mặt nạ giấy đang là hai loại mặt nạ được ưa chuộng nhất. Mặt nạ đất sét thì phải kể đến Kiehl's và Innisfree là tiêu biểu, còn mặt nạ giấy đa dạng vô cùng: Mediheal, Vita Genic Jelly, Vedette, Melano CC Whitening Mask...

    Mặt nạ đất sét Innisfree
    Mặt nạ đất sét Innisfree
    Mặt nạ giấy Mediheal
    Mặt nạ giấy Mediheal
  5. Top 5

    Serum

    Serum hay còn gọi là huyết thanh, tinh chất là "linh hồn" của các bước dưỡng da. Đây đều là sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất nên có thể đem lại những khả năng dưỡng da chuyên sâu như dưỡng trắng hay dưỡng ẩm. Thậm chí các loại tinh chất này còn có khả năng giải quyết hiệu quả một số vấn đề mà làn da có thể gặp phải như lão hóa, nám, tàn nhang…


    Hiểu được tâm lý mong muốn làn da được căng bóng, mịn màng nên các hãng đã liên tục cho da nhiều loại serum chất lượng và hiệu quả, trong đó phải kể đến Serum phục hồi da Timeless, Serum trắng da, cải thiện sắc tố Rohto Melano CC, Serum trắng da, mờ thâm Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution...

    Serum Timeless
    Serum Timeless
    Serum CC melano
    Serum CC melano
  6. Kem mắt là sản phẩm vô cùng cần thiết đối với những người từ độ tuổi 25 trở lên. Da mắt là vùng da nhạy cảm, cần được chăm sóc kỹ càng và chuyên sâu. Ở độ tuổi này cùng với thời đại 4.0 phải tiếp xúc nhiều với máy tính, điện thoại da mắt rất dễ bị khô và lão hóa. Nếu bạn bỏ qua bước này, rất có thể mắt bạn sẽ xuất hiện những vết nhăn và các vết rãnh từ rất sớm.


    Những loại kem mắt có công dụng chính dưỡng ẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang ở trong độ tuổi từ 20 đến dưới 25. Tuy nhiên, khi bước vào tuổi 25 trở đi, bạn nên đổi sang những loại kem mắt có khả năng chống lão hóa tốt hơn. Meishoku Whitening Eye Cream, DHC Eye Cream, Innisfree Green Tea Seed Eye & Face Ball, AHC Ageless... là những loại được ưa chuộng nhất hiện nay.

    DHC Eye Cream
    DHC Eye Cream
    AHC ageless
    AHC ageless
  7. Cũng giống như các sản phẩm làm sạch da, kem dưỡng ẩm cũng là một phần không thể thiếu trong quá trình dưỡng da. Cho dù bạn có dưỡng bao nhiêu thì nếu không có kem dưỡng khóa ẩm lại thì hầu hết lượng dưỡng chất cũng sẽ bay hơi hết. Các công dụng của kem dưỡng ẩm càng ngày càng trở nên đa dạng. Bên cạnh công dụng chính là dưỡng ẩm thì kem dưỡng hiện nay còn mang trong mình nhiều tác dụng tuyệt vời khác như dưỡng trắng hay chống lão hóa.


    Để kem dưỡng ẩm phát huy công dụng tốt nhất thì bạn hãy tìm hiểu các dòng sản phẩm phù hợp với mình nhé. Nếu da bạn khô hoặc rất khô, dễ bong tróc khi thay đổi thời tiết thì nhất thiết bạn phải lựa chọn kem dưỡng có kết cấu đặc và chứa càng nhiều dưỡng càng tốt. Ngược lại, nếu là làn da dầu thì bạn nên chọn loại kem dưỡng dạng gel, kết cấu mỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh. Naturie, Neutrogena, Huxley Cream, The Ordinary Natural Moisturizing Factors + Hyaluronic Acid... là một số gợi ý mà Toplist muốn đề cử tới bạn.

    Kem dưỡng ẩm Naturie
    Kem dưỡng ẩm Naturie
    The Ordinary Natural Moisturizing Factors + Hyaluronic Acid.
    The Ordinary Natural Moisturizing Factors + Hyaluronic Acid.
  8. Mặt nạ ngủ không phải bước dưỡng bắt buộc phải có trong quy trình dưỡng da nhưng vẫn được đông đảo các tín đồ làm đẹp tìm kiếm. Bởi vì, nếu bạn cảm thấy làn da của mình cần phải được chăm sóc kĩ hơn vì thiếu nước, thiếu ẩm, bong tróc do thay đổi thời tiết hay đơn giản, bạn muốn làn da mình mịn màng và căng bóng hơn vào mỗi buổi sáng thức dậy thì sử dụng mặt nạ ngủ chính là sự lựa chọn hoàn hảo.


    Việc sử dụng mặt nạ ngủ tương đối đơn giản. Bạn cho một lượng đủ thoa đều lên mặt trước khi đi ngủ rồi rửa sạch mặt vào sáng hôm sau. Laneige Water Sleeping Mask và Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask là loại mặt ngủ được đánh giá vô cùng tốt và nổi tiếng hơn cả so với các đối thủ cạnh tranh khác.

    Laneige Water Sleeping Mask
    Laneige Water Sleeping Mask
    Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask
    Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask
  9. Mỗi ngày làn da đều đảo thải ra vô số các tế bào chết, vì thế những tế bào da chết chưa bị bong ra có thể xuất hiện trên khắp cơ thể. Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ chúng khỏi cơ thể để lộ ra làn da sáng mịn, khỏe mạnh hơn. Các tế bào chết còn là một trong số các nguyên nhân khiến cho các dưỡng chất khó có thể thẩm thấu vào bề mặt da.


    Tẩy tế bào chết gồm 2 dạng: tẩy da chết vật lý (cơ học) và tẩy da chết hóa học. Mỗi dạng đều có ưu, nhược điểm của nó phù hợp với những loại da khác nhau, người tiêu dùng nên chú ý tìm hiểu kỹ trước khi mua. Meishoku Detclear Bright & Peel Fruit Peeling Jelly, The Body Shop Drops Of Youth Liquid Peel là một số loại tẩy da chết vật lý mà Toplist gợi ý đến bạn. Đối với tẩy da chết hóa học bạn có thể tham khảo Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid (7% AHA), Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfoliant...

    Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid (7% AHA),
    Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid (7% AHA),
    The Body Shop Drops Of Youth Liquid Peel
    The Body Shop Drops Of Youth Liquid Peel
  10. Vaseline là một sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ, đặc biệt là bước vào mùa đông với không khí khô hanh sẽ khiến làn da của bạn trở nên nứt nẻ. Đây là một loại kem dưỡng ẩm có rất nhiều tác dụng: Giúp chị em phụ nữ thoát khỏi tình trạng da nứt nẻ, giúp môi trở nên hồng hào và mịn màng.


    Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, Vaseline còn có tác dụng tẩy trang vùng mắt, tẩy tế bào chết, dưỡng da vùng mắt, sữa dưỡng ẩm cho cơ thể, dùng làm sữa rửa mặt...

    Vaseline
    Vaseline
    Vaseline
    Vaseline




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy