Top 10 Loại nước hoa đắt nhất thế giới

Bình An 5285 0 Báo lỗi

Một loại nước hoa chất lượng cao không chỉ phản ánh tính cách của bạn mà còn là một tuyên bố thời trang. Giá của một loại nước hoa phụ thuộc vào nhiều yếu tố ... xem thêm...

  1. Spirit of Dubai Parfums của Nabeel, một thương hiệu nước hoa cực kỳ sang trọng đến từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đã trình làng Shumukh, loại nước hoa unisex đắt tiền và sang trọng nhất thế giới, trị giá 1,5 triệu USD. Để tỏ lòng kính trọng đối với “Tinh thần của Dubai”, Shumukh, trong tiếng Ả Rập có nghĩa là 'xứng đáng cao nhất', kết hợp nghệ thuật trang sức và nước hoa để tạo ra một kiệt tác có một không hai kể về câu chuyện của Tiểu vương quốc vĩ đại qua bảy yếu tố thiết kế cốt lõi. Được đính 3.571 viên kim cương lấp lánh được IGI và GIA chứng nhận (tổng cộng 38,55 carat), đá hoàng ngọc, ngọc trai, vàng 18 karat 2479,26 gam và 5892,88 gam bạc nguyên chất, SHUMUKH là mẫu mực của sự sang trọng.


    Shumukh tôn vinh Dubai trong thế giới nước hoa, thể hiện một cách đẹp mắt bảy yếu tố chính của nghề lặn ngọc trai (Durra), chim ưng (Baz), ngựa Ả Rập (Abjar), hoa hồng (Naris), sự sang trọng (Haibanh), lòng hiếu khách của người Ả Rập ( Diwan), và tầm vóc của Dubai như một 'thành phố của tương lai' (Aamal), tất cả đều được tạo hình tinh xảo bằng vàng và bạc, đồng thời được trang trí bằng kim cương và đá quý chất lượng cao nhất, tất cả đều có thể được tùy chỉnh.


    Mất hơn ba năm và 494 thử nghiệm nước hoa để tạo ra công thức, Shumukh chứa 3 lít nước hoa và bao gồm các thành phần tự nhiên tốt nhất có nguồn gốc từ những nơi xa nhất trên thế giới, tạo nên một mùi hương khó quên cũng như mê hoặc với những nốt hương của hổ phách , gỗ đàn hương, xạ hương, trầm hương Ấn Độ nguyên chất quý hiếm, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ nguyên chất, ngọc lan tây hoắc hương và nhũ hương ước tính lưu hương trên da hơn 12 giờ.

    Nước hoa Shumukh của Nabeel
    Nước hoa Shumukh của Nabeel
    Nước hoa Shumukh của Nabeel
    Nước hoa Shumukh của Nabeel

  2. Golden Delicious được trang trí tổng cộng 2.909 viên đá quý có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới. Chai nước hoa DKNY Golden Delicious 1 triệu USD được chạm khắc từ vàng trắng và vàng 14 karat đánh bóng, đồng thời đính 2.700 viên kim cương trắng tròn rực rỡ nặng 15,17 carat, 183 viên ngọc bích vàng vàng nặng 2,28 carat trong một thiết lập vi lát bằng 14kt vàng trắng tạo nên đường chân trời Manhattan vốn là biểu tượng của thương hiệu DKNY. Viên kim cương hoàn hảo Vivid Yellow Canary nặng 2,43 carat tô điểm cho nắp chai cùng với logo hình bầu dục kim cương DKNY Golden Delicious


    Trong số những viên kim cương trên Golden Delicious còn bao gồm một viên Turquoise Paraiba Tourmaline 1,65 carat từ Brazil; một viên Sapphire Oval Cabochon 7,18 carat từ Sri Lanka, 15 viên Kim cương tròn màu hồng rực rỡ rực rỡ từ Úc nặng 1,28 carat, 4 viên Kim cương cắt tròn hình hoa hồng nặng 0,32 carat, một viên Ruby cắt hình bầu dục 3,07 carat và một viên Kim cương cắt hoa hồng hình quả lê 4,03 carat. Mỗi viên đá nói trên đều được đặt bằng tay để bắt chước đường chân trời của Thành phố New York, trình này mất gần 1.500 giờ để hoàn thành.


    DKNY Golden Delicious tôn vinh sự sang trọng và lộng lẫy với hương thơm phong phú và nổi bật của táo 'Golden Delicious' mọng nước, đi kèm với hoa cam và mận Mirabelle. Hương giữa hoa sang trọng mang đến một bó hoa hồng trắng, được bao quanh bởi hoa loa kèn Casablanca, hoa linh lan thung lũng và phong lan vani, trong khi hương cuối mơn trớn với hương xạ hương, tiếp theo là hương gỗ gợi cảm của gỗ đàn hương và gỗ tếch. Độ lưu hương của loại nước hoa này là 5-6 giờ và cuối cùng nó bắt đầu lưu lại và để lại mùi nhẹ nhàng.

    Nước hoa Golden Delicious của DKNY
    Nước hoa Golden Delicious của DKNY
    Nước hoa Golden Delicious của DKNY
    Nước hoa Golden Delicious của DKNY
  3. Kỷ niệm nguồn gốc của nhãn hiệu, cũng như nghề thủ công cao cấp của Ý, nhân dịp kỷ niệm 130 năm thành lập Bulgari, nước hoa Opera Prima đã gây chú ý khi lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2014. Kết hợp nghệ thuật chế tác trang sức và nước hoa điêu luyện, loại nước hoa này được trưng bày một thời gian tại cửa hàng bách hóa Galeries Lafayette Haussmann ở Paris. Chiếc chai quý, được hoàn thiện bằng vàng lá và đá quý bao gồm cả kim cương, đã được một khách hàng tư nhân mua với số tiền trị giá 200.000 euro.


    Được tạo ra bởi chuyên gia nước hoa bậc thầy Daniela Andrier, Opera Prima là sự tôn vinh hương thơm Địa Trung Hải, nổi bật với hương chanh, hoa cam, xạ hương và hoa cỏ. Tuy nhiên, giá trị của chai nước hoa trước hết đến từ vật liệu chế chai của nó, được tạo ra với sự cộng tác của thợ làm thủy tinh nổi tiếng Venini. Được hoàn thiện bằng vàng lá và lấy cảm hứng từ vô định hình La Mã, chiếc chai được khảm 250 carat đá citrine, 4,45 kara thạch anh tím và 25 carat kim cương. Chai cũng chứa vàng tan chảy giữa các lớp thủy tinh khác nhau.


    Bvlgari Opera Prima đã được tiết lộ cách đây bốn năm và nó đã được trưng bày tại cửa hàng bách hóa Galeries Lafayette Haussmann ở Paris kể từ đó. Chuyên gia nước hoa xuất sắc đã cố gắng tạo ra một hương thơm Địa Trung Hải cực kỳ điển hình: tinh tế, với tông màu của vùng đất Síp, gợi lên hương chanh Ý và hoa cam. Tính đến thời điểm hiện tại, loại nước hoa sang trọng “Opera Prima” của Bulgari được mệnh danh là một trong những loại nước hoa đắt nhất trong lịch sử hiện đã được bán cho một khách hàng tư nhân.

    Nước hoa Opera Prima của Bulgari
    Nước hoa Opera Prima của Bulgari
    Nước hoa Opera Prima của Bulgari
    Nước hoa Opera Prima của Bulgari
  4. Trong thế giới nước hoa, không có gì sang trọng, thực sự đặc biệt như nước hoa đắt thứ tư thế giới là chai Imperial Majesty của Clive Christian. Vào năm 2006, Clive Christian đã quyết định rằng đối với những khách hàng rất đặc biệt của mình, ông sẽ cung cấp 500ml dầu thơm nguyên chất đựng trong chai tinh tế nhất mà ông và những người thợ thổi thủy tinh bậc thầy tại tập đoàn Baccarat lâu đời của Pháp có thể nghĩ ra.


    Bản thân cái chai Imperial Majesty được làm bằng pha lê đánh bóng và trong cổ áo bằng vàng 18 cara, có một viên kim cương trắng năm cara. Chiếc chai quý giá đến mức chỉ có mười chiếc được làm ra. Bảy chiếc đã được các nhà sưu tập tư nhân chộp lấy và ba chiếc còn lại đi khắp thế giới như một phần trong bộ sưu tập đặc biệt của Clive Christian. Đối với nước hoa, tất cả những người hâm mộ của Clive Christian đều biết rằng anh ấy coi No 1 của mình là tốt nhất trong số những thứ tốt nhất và anh ấy gọi nó là “nước hoa của trái tim mình”. Không có cống phẩm lớn hơn.


    Chai nước hoa Imperial Majesty là sự tôn vinh thực sự của tay nghề thủ công. Mỗi loại nước hoa đều chứa dạng dầu thơm đậm đặc nhất và do đó có độ đậm đặc, độ sâu và tuổi thọ không thể so sánh được. Mỗi loại nước hoa lấy các nốt hương chính từ mỗi cặp trong bộ sưu tập ban đầu để tạo ra một loại nước hoa tuyệt đẹp được trình bày trong lọ pha lê cắt thủ công và được trình bày trong hộp gỗ óc chó thủ công. Với gỗ đàn hương kem ở hương cuối, hương giữa của loại nước hoa này là sự pha trộn giữa xạ hương thơm, đinh hương ấm áp, vani mịn màng và cỏ vetiver mạnh mẽ.

    Nước hoa số 1 Majesté impériale của Clive Christian
    Nước hoa số 1 Majesté impériale của Clive Christian
    Nước hoa số 1 Majesté impériale của Clive Christian
    Nước hoa số 1 Majesté impériale của Clive Christian
  5. Với mức giá gần 89.000 đô la một chai, đây chắc chắn là một loại nước hoa đắt tiền nhưng đối với những người sở hữu Gianni Vive Sulman Parfum VI, bao bì của nó mới đáng đồng tiền bát gạo. Mặc dù các nhà sản xuất hứa hẹn rằng loại nước hoa này kết hợp" sự phong phú của hoa nhài, hoa hồng từ Grasse và các thành phần tự nhiên bí mật từ công thức cổ xưa để tạo ra bản giao hưởng quyến rũ và không thể cưỡng lại này" đó là cái chai có nút chai hình vòng hoa bằng kim cương, hộp bằng gỗ và vàng và chiếc chìa khóa cũng làm bằng vàng, kim cương và hồng ngọc đã đẩy giá lên cao.


    Michael Jackson đã mua một vài chai khi Parfum VI của Gianni Vive Sulman ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998, Gianni Vive Sulman cũng đã thiết kế một số trang phục cho ông hoàng nhạc pop. Đối với thành phần của nước hoa, nó được làm từ một số thành phần tự nhiên, cũng như sự kết hợp của hoa nhài và các công thức cổ xưa khác. Việc sở hữu loại nước hoa này không chỉ giúp bạn trở nên khác biệt với tư cách là một người đàn ông mà còn chia sẻ điểm chung với một trong những tên tuổi vĩ đại nhất trong lịch sử âm nhạc.

    Parfum VI của Gianni Vive Sulman - 89.000 USD
    Parfum VI của Gianni Vive Sulman - 89.000 USD
    Parfum VI của Gianni Vive Sulman - 89.000 USD
    Parfum VI của Gianni Vive Sulman - 89.000 USD
  6. Nước hoa là một trong những sản phẩm nổi bật của nhà thiết kế thời trang người Tây Ban Nha, Paco Rabanne. Từ trang phục cho đến nước hoa dành cho nam và nữ, nó đã nổi lên như một trong những thương hiệu nổi bật về sự sang trọng. Đó là lý do tại sao không có gì ngạc nhiên khi một trong những sản phẩm của ông, nước hoa LUXE Edition là một trong những loại nước hoa đắt tiền nhất dành cho nam giới. Được biết đến với cái tên Paco Rabanne 1 Million 18 Carats, loại nước hoa phiên bản LUXE này được tạo ra cho một số ít người có thể mua được mức giá 57.000 đô la của nó. Nước hoa độc quyền nằm trong một chai vàng sang trọng với vương miện kim cương. Mỗi chai nước hoa đều được đánh số riêng là đều là phiên bản giới hạn.


    Đối với hương thơm, bạn chắc chắn có thể mong đợi điều tốt nhất đến từ chai nước hoa xa xỉ 1 million, phiên bản LUXE của Paco Rabanne. Chai nước hoa được mô tả là có hương cam máu gợi cảm, bưởi, quế, bạc hà, hoa hồng, gia vị, da sáng, gỗ trắng, hoắc hương và hổ phách. Đồng thời, các nhà chế tạo nước hoa đằng sau nó là Christophe Raynaud, Olivier Pescheux và Michel Girard. Mỗi chai của loạt phiên bản giới hạn này đều được đánh số riêng. Được đựng trong chiếc hộp tuyệt đẹp do Noe Duchaufour-Lawrence tạo ra với cần gạt bằng vàng, loại nước hoa này chắc chắn dành cho người đàn ông sang trọng. Nước hoa có sẵn trong một chai 100ml, có thể được đổ đầy nước hoa một lần nữa.

    Nước hoa 1 million, phiên bản LUXE của Paco Rabanne
    Nước hoa 1 million, phiên bản LUXE của Paco Rabanne
    Nước hoa 1 million, phiên bản LUXE của Paco Rabanne
    Nước hoa 1 million, phiên bản LUXE của Paco Rabanne
  7. Một loại nước hoa tuyệt vời khác từ nhà Baccarat, công ty nổi tiếng với việc sản xuất những chiếc chai nạm pha lê để đóng gói nước hoa độc quyền. Mùi hương tuyệt vời này đã được ra mắt trước đó vào năm 1998 và là một thành công lớn đối với giới tính công bằng hơn và được biết đến với hương thơm độc quyền của nó. Baccarat nổi tiếng với việc thiết kế một số chai nước hoa đẹp đến đáng kinh ngạc nhất trên thế giới với những viên pha lê cố định và thiết kế tuyệt đẹp. Nước hoa Les Larmes Sacrees de Thebes của Baccarat được đóng chai trong một chai hình kim tự tháp tuyệt vời và độc đáo và cũng có một mùi thú vị và tinh tế.


    Federico Restrepo sinh ra ở Colombia là nhà thiết kế chai nước hoa cho các chai nước hoa và mỗi chai nước hoa đều có giấy chứng nhận tính xác thực và số lô riêng. Chỉ có 1500 mẫu được phát hành cho mỗi loại nước hoa Baccarat. Tuy nhiên, loại nước hoa Les Larmes Sacrees de Thebes của Baccarat đều có phiên bản Eau de Parfum đựng trong chai đơn giản hơn. Hương thơm được tạo ra bởi Christine Nagel bao gồm các hương vị như hoa nhài, ylang-ylang, bạch đậu khấu, nhũ hương, phong lữ, nhựa thơm, gỗ đàn hương, húng quế, xạ hương và cây sim. Chai của nó bao gồm các tinh thể, và hình dạng kim tự tháp ẩn chứa một mùi hương được cho là rất tinh tế và gợi cảm.

    Nước hoa Les Larmes Sacrees de Thebes của Baccarat
    Nước hoa Les Larmes Sacrees de Thebes của Baccarat
    Nước hoa Les Larmes Sacrees de Thebes của Baccarat
    Nước hoa Les Larmes Sacrees de Thebes của Baccarat
  8. Le N°5 Parfum Grand Extrait của Chanel là một loại nước hoa Floral Aldehyde dành cho phụ nữ. Đây là một hương thơm mới. Chanel No 5 Parfum Baccarat Grand Extrait được ra mắt vào năm 2021. Le N°5 Parfum Grand Extrait là những sản phẩm đặc biệt, được các nhà sưu tập săn lùng và sản xuất riêng theo đơn đặt hàng. Phần chiết xuất, biểu hiện quý giá nhất của Nước hoa cao cấp, được đựng trong một chiếc lọ có hình thức gây sốc. Bằng thủy tinh mài giác, được cắt như một viên kim cương hoành tráng từ loại pha lê tốt nhất, chai nước hoa lớn này là vật kỷ niệm thực sự dành cho những người sành nước hoa.


    Gần một thế kỷ tồn tại, Le N°5 Parfum Grand Extrait của Chanel đã thu hút hàng triệu người hâm mộ trong những năm qua, bao gồm Marilyn Monroe , Celine Dion. Trên thực tế, có 55 chai được sản xuất, một trong số đó hiện đang được trưng bày tại Le Rouge Chanel, không gian tuyệt đẹp của thương hiệu mở cửa cho công chúng ở thành phố New York. Người tạo ra mùi hương này là Jacques Polge. Hương đầu là Aldehydes, Ylang-Ylang, Neroli, Bergamot và Lemon; hương giữa là hoa điện vĩ, hoa nhài, hoa hồng, hoa điện vĩ và hoa linh lan thung lũng; hương cuối là cỏ hương, hổ phách, gỗ đàn hương, xạ hương, rêu, cỏ hương bài, vani và hoắc hương. Hơn nữa, chai được niêm phong bằng baudruche, một kỹ thuật thủ công đặc biệt nhằm đảm bảo độ tinh khiết của chất lỏng bên trong, và nó được đựng trong hộp da lambskin màu trắng.

    Le N°5 Parfum Grand Extrait của Chanel
    Le N°5 Parfum Grand Extrait của Chanel
    Le N°5 Parfum Grand Extrait của Chanel
    Le N°5 Parfum Grand Extrait của Chanel
  9. Caron là một trong những nhà sản xuất nước hoa lâu đời nhất của Pháp vẫn dành riêng cho nước hoa. Poivre được phát hành vào năm 1954 và được tạo ra bởi Michel Morsetti. Nó là một trong những chai nước hoa thuộc dòng Caron's Haute Parfumerie “Urn Scents” có nguồn gốc là chiết xuất hoặc nước hoa nguyên chất. Hương đầu của nó là Hạt tiêu, Ớt đỏ, Đinh hương. Hương giữa là Hoa hồng, Ylang-Ylang, Hoa cẩm chướng và Hương cuối là Gỗ đàn hương, Cỏ hương bài, Opoponax, Rêu sồi. Nó được mô tả chính thức như một loại nước hoa của phụ nữ. Quan trọng hơn, nồng độ của nó được định nghĩa là ước hoa Extrait. Dựa trên thực tế này, loại nước hoa cụ thể này chứa 20-30% hàm lượng tinh dầu nước hoa.


    Poivre của Caron là loại nước hoa đắt thứ chín trên thế giới, với giá 1.000 USD cho một chai. Poivre. Chai Poivre của Caron có thiết kế như bất kỳ chai nước hoa nào trong tầm giá này, được làm từ pha lê Baccarat. Trong chai là sự pha trộn hoàn hảo của nhiều nốt hương từ hạt tiêu đỏ và đen, đinh hương, hoa hồng, hoa oải hương, hoa huệ tây, gỗ đàn hương, tuyết tùng, xạ hương và một số thành phần tự nhiên khác. Mặc dù Poivre của Caron là một trong những loại nước hoa dành cho nam giới nhưng mùi hương này cũng có thể được sử dụng bởi phụ nữ. Chai nước hoa này là chai rẻ nhất trong danh sách này, cho phép những người sành nước hoa có thể sở hữu những chai nước hoa đẳng cấp nhưng chỉ phải chi ra một mức giá vừa phải.

    Poivre của Caron
    Poivre của Caron
    Poivre của Caron
    Poivre của Caron
  10. Joy là một loại nước hoa được chế tạo bởi nhà chế tạo nước hoa Henri Alméras cho nhà thiết kế thời trang người Paris Jean Patou vào năm 1929. Nó được coi là một trong những loại nước hoa tuyệt vời nhất được tạo ra và là một ví dụ mang tính bước ngoặt của thể loại hương hoa trong nước hoa. Nó vẫn được sản xuất tại Pháp bởi Designer Parfums, Ltd., trong phiên bản Eau de Parfum và Eau de Toilette. Bất chấp giá cả tăng cao và môi trường kinh tế suy thoái, Joy đã thành công và vẫn là loại nước hoa nổi tiếng nhất của Jean Patou. Patou được mua lại bởi Procter & Gamble vào năm 2001.


    Joy chủ yếu là sự kết hợp của hương hoa nhài và hoa hồng. Cần 10.000 bông hoa nhài và 28 chục bông hồng để tạo ra 30ml nước hoa, góp phần làm tăng giá bán lẻ của nó trên thị trường. Joy cũng chứa các hương hoa khác như ngọc lan tây, michelia và hoa huệ . Với nhiều thành phần của nó, Joy không có mùi giống như một loại hoa cụ thể. Chai nguyên bản, được thiết kế bởi kiến trúc sư và nghệ nhân người Pháp Louis Süe, được thiết kế để mang lại cảm giác đơn giản, cổ điển. Joy từng được công chúng bình chọn là "Mùi hương của thế kỷ" tại giải thưởng Fragrance Foundation FiFi Awards năm 2000, đánh bại đối thủ " Chanel số 5 ". Joy được lưu giữ trong công thức ban đầu năm 1930 trong kho lưu trữ của Osmothèque, được tặng cho bộ sưu tập bởi Jean Kernel, trước đây là nhà chế tạo nước hoa hàng đầu tại Jean Patou.

    Nước hoa Joy của Jean Patou
    Nước hoa Joy của Jean Patou
    Nước hoa Joy của Jean Patou
    Nước hoa Joy của Jean Patou



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy