Top 10 Loại nước hoa hồng phù hợp nhất cho da khô

Mai Trần 9520 0 Báo lỗi

Toner là một trong những bước chăm da không thể thiếu. Bạn cần chọn toner phù hợp để đảm bảo sự đầu tư của mình sẽ mang đến một làn da xinh đẹp như mong ước. ... xem thêm...

  1. Hada Labo là hãng mỹ phẩm bình dân thuộc tập đoàn Rohto - Mentholatum Nhật Bản. Với tiêu chí “simple x Perfect”, hãng hứa hẹn sẽ đem tới những sản phẩm đơn giản, lành tính mà hoàn hảo với những tinh chất an toàn cho da. Hada Labo Advanced Nourish Lotion chính là sản phẩm tinh túy được đúc kết từ chân lý “simple x perfect” của hãng với sự đơn giản từ ngoại hình cho đến bảng thành phần. Tuy nhiên, chính sự đơn giản đó mới làm nên sức mạnh của sản phẩm.


    Hada Labo Advanced Nourish Lotion là dung dịch dưỡng ẩm tối ưu cho làn da trong mướt bất chấp thời tiết mùa đông khắc nghiệt sắp tới. Bộ 3 dưỡng chất Hyaluronic Acid + Super Hyaluronic Acid + Nano Hyaluronic Acid sẽ thẩm thấu vào các lớp biểu bì để tưới tắm cho làn da của bạn, đồng thời tạo ra sự đàn hồi và mang đến làn da căng bóng, sáng mịn.


    Thành phần:

    • Sodium Hyaluronate, Sodium Acetyl Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid Water, Butylene Glycol, Glycerin, PPG- 10 Methyl Glucose Ether, Hydroxyethylcellulose, Succinic Acid, Disodium Succinate, Methylparaben.


    Công dụng:

    • Giúp làm sạch bã nhờn sâu bên trong và đẩy mọi cặn bẩn ở dưới lỗ chân lông.
    • Chăm sóc làm sáng da và còn tăng độ đàn hồi cho da.
    • Nuôi dưỡng và chăm sóc hiệu quả làn môi suốt đêm dài


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng ngay sau khi rửa mặt.
    • Cho một lượng dung dịch vừa đủ vào lòng bàn tay, vỗ nhẹ và đều khắp mặt, cổ hay vùng da khô.
    • Dùng vài lần trong ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/Dung-dịch-dưỡng-ẩm-tối-ưu-Hada-Labo-Advanced-Nourish-Lotion-dùng-cho-da-thường-và-da-khô-i.231547049.5734921586?

    Hada Labo Advanced Nourish Lotion
    Hada Labo Advanced Nourish Lotion
    Hada Labo Advanced Nourish Lotion
    Hada Labo Advanced Nourish Lotion
  2. Mamonde là hãng mỹ phẩm thuộc tập đoàn Amore Pacific nổi tiếng tại Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm chiết xuất từ các loài hoa. Mamonde Rose Water Toner chính xác là nước hoa hồng đích thực với 90,89% lượng nước hoa hồng damask có khả năng dưỡng ẩm siêu đẳng. Để làm nên loại nước hoa hồng này người ta sẽ nấu những cánh hoa hồng được trồng tại Bulgari và dùng công thức nhiệt độ thấp, áp suất cao để chưng cất.


    Ngoài ra, Mamonde Rose Water Toner còn có chiết xuất từ hoa sen, quả mận chín có vai trò kháng viêm, dưỡng ẩm. Một điểm nổi bật của Mamonde Rose Water Toner chính là mùi hương. Hương thơm dịu dàng, ngọt ngào như đứng giữa một cánh đồng hoa hồng của sản phẩm mang lại sự thư giãn tuyệt vời cho những tâm hồn lãng mạn.


    Thành phần: Rose Extract, Plum Tree, Lotus, Butylene Glycol, Glycerin, arbomer, Phenoxythanol hay Fragrance…


    Công dụng:

    • Cân bằng độ pH cho da, kháng viêm
    • Làm sạch da, se khít lỗ chân lông,
    • Kích thích tái tạo tế bào
    • Dưỡng ẩm cho da.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ dùng một lượng nước hoa hồng vừa đủ ra bên ngoài bông tẩy trang.
    • Lau sạch nhẹ nhàng khắp mặt theo chiều từ dưới lên và chiều từ trong ra ngoài.
    • Dùng tay vỗ nhẹ một cách liên tục giúp cho dung dịch thấm vào da hoàn toàn

    Giá tham khảo: 477.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/nuoc-hoa-hong-cung-cap-do-am-mamonde-rose-water-toner-500ml-i427152709.html

    Mamonde Rose Water Toner
    Mamonde Rose Water Toner
    Mamonde Rose Water Toner
    Mamonde Rose Water Toner
  3. Đúng với tiêu chí của hãng “Smile, it's Simple”, Simple Soothing Facial Toner chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những làn da nhạy cảm hay những người mới bắt đầu tập dưỡng da bởi bảng thành phần hoàn toàn lành tính: không cồn, không hương liệu, không chất bảo quản, không có những chất có khả năng gây kích ứng hay gây mụn.


    Tất cả các thành phần có mặt trong Simple Soothing Facial Toner đã được kiểm nghiệm y tế nghiêm ngặt. Tuy chỉ dịu nhẹ như nước tinh khiết nhưng nước hoa hồng của Simple vẫn đảm nhận tốt sứ mệnh của một loại toner: làm sạch da sau quá trình rửa mặt, cung cấp độ ẩm, cân bằng độ pH cho da và trở thành sản phẩm được ưa chuộng trên toàn cầu.


    Thành phần:

    • Nước, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Hamamelis Virginiana Water, Allantoin, Panthenol, Niacinamide, Chiết Xuất Hoa Cúc (Chamomilla Recutita), Sodium PCA, Glycerin, Pantolactone, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Citric acid, 2-Bromo-2-Nitropropane-1,3-Diol, Potassium sorbate


    Công dụng:

    • Sát khuẩn, se khít lỗ chân lông
    • Kháng viêm, làm dịu làn da kích ứng
    • Cấp ẩm, kích thích tái tạo tế bào


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch da
    • Thấm ướt bông tẩy trang với nước hoa hồng
    • Lau đều lên mặt và cổ theo hướng từ dưới lê


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-Simple-Toner-làm-dịu-và-cân-bằng-độ-ẩm-cho-da-lành-tính-200ml-CHÍNH-HÃNG-ĐỘC-QUYỀN--i.111138057.7196727852

    Simple Soothing Facial Toner
    Simple Soothing Facial Toner
    Simple Soothing Facial Toner
    Simple Soothing Facial Toner
  4. Nước hoa hồng Huxley Toner Extract It Chiết Xuất Xương Rồng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Sản phẩm toner Huxley được các bạn gái khá yêu thích bởi sự dịu nhẹ, cân bằng tốt độ pH cho da cũng như khả năng cấp ẩm. Sản phẩm này rất phù hợp cho những ai có làn da khô hoặc da nhạy cảm.


    Ưu điểm của sản phẩm Huxley Toner Extract It Chiết Xuất Xương Rồng chính là dưỡng chất thẩm thấu vào da khá nhanh, không gây nhờn rít, tạo cảm giác thoải mái, da trong mướt đủ ẩm cho người sử dụng. Huxley Toner Extract It là nước hoa hồng có thành phần chính được chiết xuất từ tinh dầu hạt xương rồng và tinh dầu cây xương rồng Sahara, giúp cân bằng da, cung cấp độ ẩm và làm sáng da.


    Thành phần: Opuntia Ficus-Indica Stem Extract, Propanediol, Dipropylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Lagerstroemia Indica Flower Extract, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Water, Butylene Glycol, Fragrance, Xanthan Gum, Disodium Edta, Ethylhexylglycerin, Rosa…


    Công dụng:

    • Cấp ẩm tốt, dịu nhẹ cho da
    • Da bạn sẽ được bổ sung thêm vitamin cần thiết trong cùng bước sử dụng nước hoa hồng
    • Giúp bạn giảm thiểu lớp trang điểm nhẹ nhàng, giảm thiểu cả bụi bẩn, tạp chất tận sâu chân lông
    • Giảm ngay dị ứng, mẫn đỏ, đều màu da

    Hướng dẫn sử dụng: Sau khi loại bỏ trang điểm, sử dụng nước hoa hồng Garnier trên một miếng bông tẩy trang mềm mại.


    Giá tham khảo: 384.000 đồng

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Nước-Hoa-Hồng-Huxley-Toner-Extract-It-Chiết-Xuất-Xương-Rồng-120ml-i.182037472.6900413379

    Nước hoa hồng Huxley Toner Extract It Chiết Xuất Xương Rồng
    Nước hoa hồng Huxley Toner Extract It Chiết Xuất Xương Rồng
    Nước hoa hồng Huxley Toner Extract It Chiết Xuất Xương Rồng
    Nước hoa hồng Huxley Toner Extract It Chiết Xuất Xương Rồng
  5. Klairs Supple Preparation Unscented Toner là một loại nước hoa hồng có lợi cho những ai sở hữu da khô. Klairs đảm bảo tạo ra các sản phẩm chỉ với các thành phần thô cần thiết, hiệu quả nhất, tất cả đều đã qua các kiểm nghiệm an toàn của phòng nghiên cứu chuyên về chăm sóc da và không thử nghiệm trên động vật, nên bạn có thể yên tâm về lựa chọn của mình.


    Nước hoa hồng không mùi Dear Klairs dưỡng ẩm và làm mềm da Supple Preparation Unscented Toner nổi bật với kết cấu dưỡng chất trong suốt, không màu, lỏng, nhẹ, hơi nhớt, thấm rất nhanh trên da. Điểm cộng của em ấy là được sản xuất với thành phần dịu nhẹ, không có thành phần gây kích ứng, phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Giá thành phải chăng với dung tích lớn, sử dụng được thời gian dài.


    Thành phần:

    • Sodium Hyaluronate, Phyto-Oligo, Axit Amin lúa mì, Properties, nước, Lipidure-PMB Phyto-Oligo Hyaluronic Acid Beta Glucan.


    Công dụng:

    • Cấp ẩm tức thì cho da, làm dịu làn da khô căng
    • Cân bằng độ pH trên da, tăng hiệu quả của quá trình chăm sóc da hàng ngày.
    • Chống viêm, giúp giảm viêm và cung cấp độ ẩm sâu.
    • Làm sạch da, hạn chế dầu nhờn ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn gây mụn


    Hướng dẫn sử dụn:

    • Dùng sau sữa rửa mặt
    • Thấm 3-4 giọt ra bông tẩy trang thoa đều lên mặt, hoặc đổ trực tiếp lên tay vỗ nhẹ để nước hoa hồng thấm đều vào da.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-Dear-Klairs-Supple-Preparation-Unscented-Toner-180ml-i.158647903.2403837026?

    Klairs Supple Preparation Unscented Toner
    Klairs Supple Preparation Unscented Toner
    Klairs Supple Preparation Unscented Toner
    Klairs Supple Preparation Unscented Toner
  6. Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner dạng lỏng, nhẹ sẽ ngay lập tức đem đến cho da cảm giác tươi mát, giúp phục hồi và làm dịu làn da bị cháy nắng. Đây là sản phẩm có chiết xuất từ cây Ý DĨ loại rất co nhiều tác dụng trong việc chăm sóc da, đặc biệt là dưỡng ẩm và làm sáng da.


    Với chiết xuất thiên nhiên và lành tính, Lotion Naturie Hatomugi Skin Conditioner từng đứng đầu trong bản xếp hạng lotion được ưa chuộng nhất của giới làm đẹp nửa đầu năm 2017. Lotion Naturie không chứa hương liệu, chất tạo màu, khả năng kích ứng vô cùng thấp nên phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô, da đang có vấn đề về mụn và lỗ chân lông.


    Thành phần:

    • Water, Butylene Glycol, Dipotassium Glycyrrhizate, Coix Lacryma, Jobi (Job’s Tears) Seed Extract, Styrene/Acrylates Copolymer, Dipropylene Glycol, Alcohol, Citric Acid, Sodium Citrate, Methylparaben, Propylparaben.


    Công dụng:

    • Giúp dưỡng ẩm sâu, làm mềm da, đồng thời dưỡng da sáng hơn, trắng hơn, mờ thâm từng ngày.
    • Se khít lỗ chân lông, Giúp săn chắc, cải thiện dấu hiệu của tuổi tác trên làn da.
    • Làm dịu da, chống viêm, cải thiện tình trạng mụn, trứng cá, bình thường hóa chu kỳ sừng hóa của tế bào da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho lượng vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang, thoa đều khắp mặt.
    • Đắp mặt nạ lotion mask: Ngâm 4 miếng bông cotton với lotion Naturie rồi đắp lên mặt tương ứng với trán, 2 bên má, cằm trong vòng 5-10 phút.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-HANAJIRUSHI-chiết-xuất-hạt-ý-dĩ-(Hatomugi)-xuất-xứ-Nhật-Bản-500ml-i.133525421.6511242332

    Nước hoa hồng Naturie Skin Conditioner
    Nước hoa hồng Naturie Skin Conditioner
    Nước hoa hồng Naturie Skin Conditioner
    Nước hoa hồng Naturie Skin Conditioner
  7. Nước hoa hồng SKin1004 Madagascar Centella Toning Toner là một trong những sản phẩm lành tính, có công dụng cấp ẩm rất thích hợp cho da khô. Sản phẩm có mức giá dễ chịu, sử dụng khá lâu nhưng công dụng không hề kém nổi bật đâu nhé. Sản phẩm có độ PH= 5.3 tương tự với độ Ph có trên da, nên sản phẩm không làm kích ứng da, phù hợp với mọi loại da đặc biệt đối với chị em có làn da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.


    Sản phẩm SKin1004 Madagascar Centella Toning Toner thấm thẩu sâu vào da mà không gây bết dính. Với kết cấu như này thì, bạn hoàn toàn có thể dùng nhiều lớp mà không sợ do lượng ẩm nhiều quá khiến da bị bí và nổi mụn. Có thể dùng khi cảm thấy da khô hoặc cần bổ sung nước ngay lập tức, và có thể dùng trước hoặc sau khi trang điểm.


    Thành phần:

    • Centella Asiatica extract (84%), Purified water, Dypropylene Glycol, 1.2-Hexanediol, Niacinamide, Gluconolactone, Tromethamine, Carbomer, Sodium Citrate, Adenosine, Disodium Iodide, Glycyrrhizate, Betain, Hyaluronic Acid, Ethylhexyl Glycerin


    Công dụng:

    • Cân bằng độ pH trên da sau khi rửa mặt
    • Dưỡng ẩm, cấp nước tuyệt vời cho làn da, giúp làn da luôn căng mịn và khỏe mạnh.
    • Tăng cường sản sinh Collagen, chống lão hóa da


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi rửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt
    • Dùng bông tẩy trang thấm toner, lau trực tiếp lên da mặt, theo chiều từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-SKIN1004-Madagascar-Centella-Toning-Toner-210ML-i.251295945.5729421134

    Nước hoa hồng SKin1004 Madagascar Centella Toning Toner
    Nước hoa hồng SKin1004 Madagascar Centella Toning Toner
    Nước hoa hồng SKin1004 Madagascar Centella Toning Toner
    Nước hoa hồng SKin1004 Madagascar Centella Toning Toner
  8. Sử dụng nước hoa hồng là một bước rất quan trọng trong liệu trình chăm sóc da. Có rất nhiều bạn đã từng có suy nghĩ chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt thôi là đủ, nhưng sau khi dùng thử nước hoa hồng, các cô gái của chúng ta đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ đó bởi công dụng mà nước hoa hồng mang lại.


    Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique là một trong những loại nước hoa hồng được rất nhiều cô nàng biết tới đến từ thương hiệu mỹ phẩm Evoluderm của Pháp có thể hỗ trợ loại bỏ các tạp chất, khói, bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông, đồng thời cân bằng độ ẩm cho da. Ngoài ra, sản phẩm này còn cung cấp cho da độ ẩm cần thiết, nuôi dưỡng da giúp da mềm mại, tránh cho da không bị mất nước, mang đến cảm giác thoải mái và cho làn da được thông thoáng, thư giãn.


    Thành phần:

    • Chiết xuất từ tinh chất nho, cam thảo và nhiều loại vitamin như vitamin A, vitamin F, vitamin E,...


    Công dụng:

    • Giúp nhẹ nhàng làm sạch, loại bỏ dầu thừa và những chất cặn bã nằm sâu bên trong lỗ chân lông.
    • Giúp làm dịu da, se khít lỗ chân lông.
    • Hỗ trợ loại bỏ lớp trang điểm sạch hơn sau khi đã sử dụng sản phẩm tẩy trang.
    • Giúp cân bằng và làm mềm vùng da khô, hỗ trợ kiểm soát lượng dầu thừa cho vùng da tiết nhiều dầu.
    • Dưỡng ẩm để duy trì vẻ mềm mại, tươi sáng cho da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng bông tẩy trang, lấy ra bông 1 lượng vừa đủ, sau đó thoa chuyển động tròn từ trong ra ngoài đều khuôn mặt.
    • Không cần phải rửa lại bằng nước.
    • Trong trường hợp dính vào mắt, rửa sạch bằng nước nhiều lần.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-Evoluderm-giúp-se-khít-lỗ-chân-lông-dưỡng-ẩm-làm-sạch-cân-bằng-da-dành-cho-da-khô-và-nhạy-cảm-500ml-i.126148231.1909045235?

    Nước hoa hồng dành cho da khô và nhạy cảm Evoluderm Lotion Tonique
    Nước hoa hồng dành cho da khô và nhạy cảm Evoluderm Lotion Tonique
    Nước hoa hồng dành cho da khô và nhạy cảm Evoluderm Lotion Tonique
    Nước hoa hồng dành cho da khô và nhạy cảm Evoluderm Lotion Tonique
  9. Paula's Choice Resist Advanced Replenishing Toner là sản phẩm dành cho những các chị em sở hữu làn da khô đến rất khô, những chị em muốn làm giảm sự xuất hiện của những thương tổn do mặt trời, nếp nhăn, thiếu săn chắc. Mang đến những lợi ích khác biệt cho bất cứ loại dòng sản phẩm toner khác, Resist Advanced Replenishing Toner sẽ tái tạo và làm mới làn da, tăng cường chuyên sâu có công thức siêu cấp ẩm với thành phần thiết yếu omega acid béo tiềm năng, thành phần độc đáo đã được nghiên cứu chỉ ra rằng có thể khiến cho làn da bạn tươi trẻ và bảo vệ cũng như nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ của làn da.


    Thành phần:

    • Ferulic Acid, Hydrogenated Lecithin, Oleic Acid, Epigallocatechin Gallate, Oenothera Biennis Oil, Lecithin, Glycerin, Cucurbita Pepo Seed Extract, Caprylic/Capric Triglyceride, Sodium Hyaluronate, Phospholipid, Linolenic Acid, Evening Primrose Oil, Beet Root Extract, Quercetin, Sphingolipids, Linoleic Acid, Glycyrrhiza Glabra, Tocopherol, Licorice Root, Genistein, Acetyl Glucosamine...


    Công dụng:

    • Chống lại các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn, giúp mờ và xóa vết nám, tàn nhang, giảm mụn trứng cá.
    • Công thức cấu tạo giàu chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm, phục hồi và kích thích sản sinh collagen.
    • Bổ sung làn da với những dưỡng chất thiết yếu, acid béo và Hyaluronic Acid giúp làn da căng mịn sau khi được làm sạch.
    • Đem lại sức sống cho làn da lão hóa, khô hạn với khả năng cấp nước vượt trội.
    • Làm mờ những vết nhăn cùng các dấu hiệu của tuổi tác với Omega và các chất chống oxy hóa.
    • Kết cấu dạng sữa mềm mại, nâng niu làn da khô ráp.
    • Bảo vệ và xây dựng cấu trúc làn da khỏe mạnh trước những tác nhân gây hại từ môi trường và tuổi tác.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi rửa mặt, đổ một lượng nhỏ toner ra miếng bông tẩy trang và nhẹ nhàng thoa lên toàn bộ khuôn mặt.
    • Không cần rửa lại với nước, tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.
    • Vào ban ngày, bạn dùng kèm kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên.
    • Dành cho những ai sở hữu làn da khô đến rất khô, da bắt đầu xuất hiện những thương tổn do ánh nắng mặt trời gây ra.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-cân-bằng-bổ-sung-độ-ẩm-tức-thời-Paula's-Choice-Resist-Advanced-Replenishing-Toner-118ml-7670-i.212004800.3712186792?

    Paula's Choice Resist Advanced Replenishing Toner
    Paula's Choice Resist Advanced Replenishing Toner
    Paula's Choice Resist Advanced Replenishing Toner
    Paula's Choice Resist Advanced Replenishing Toner
  10. Nước hoa hồng Hanajirushi chiết xuất hạt ý dĩ là sản phẩm có xuất xứ Nhật Bản. Sản phẩm có kết cấu dạng nước phù hợp với tất cả các loại da. Nước hoa hồng Hanajirushi mang công dụng hiệu quả trong việc làm sáng da, giải quyết tình trạng da khô.


    Với thành phần hạt ý dĩ, chiết xuất lá Yomogi, chiết xuất hạt mật ong, chiết xuất là và thân cây Hikiokoshi, nước hoa hồng Hanajirushi giúp tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm, cân bằng độ PH cho da, không gây dính nhờn, giúp da mềm mịn đặc biệt phù hợp cho da khô.


    Thành phần:

    • Nước, dipropylene glycol, glycerin, styrene/acrylates copolymer, methylparaben, alcohol, sodium citrate, citric acid, butylene glycol, chiết xuất hạt ý dĩ, chiết xuất lá ngải cứu, chiết xuất quả chanh yuzu, chiết xuất lá và thân cây isodonis japonicus

    Công dụng:

    • Ngay lập tức đem đến cho da cảm giác tươi mát.
    • Phục hồi và làm dịu làn da bị cháy nắng.
    • Lỏng như nước, thẩm thấu cực nhanh và tuyệt đối không hề dính nhờn.
    • Linh hoạt với nhiều cách sử dụng khác nhau. Trong đó, sử dụng như lotion mask đem lại hiệu quả tuyệt vời nhất.
    • Tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da sau đó như sữa dưỡng, kem dưỡng.
    • Không chứa hương liệu, chất tạo màu, dài lâu.
    • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô, d đang có vấn đề về mụn và lỗ chân lông


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt
    • Lấy một lượng vừa đủ toner ra bông tẩy trang, nhẹ nhàng lau trên bề mặt da theo chiều kết cấu da. Hoặc trực tiếp cho ra lòng bàn tay và vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa.
    • Sử dụng serum đặc trị (nếu có) sau đó khóa ẩm bằng kem dưỡng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-HANAJIRUSHI-chiết-xuất-hạt-ý-dĩ-(Hatomugi)-xuất-xứ-Nhật-Bản-500ml-i.133525421.6511242332?

    Nước hoa hồng Hanajirushi
    Nước hoa hồng Hanajirushi
    Nước hoa hồng Hanajirushi
    Nước hoa hồng Hanajirushi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy