Top 10 Loại nước hoa nam có mùi thơm quyến rũ nhất

Nông Nhạn Nhi 4483 0 Báo lỗi

Đối với đàn ông, ngoại hình bên ngoài, thời trang ăn mặc chỉ là một khía cạnh. Muốn người khác, đặc biệt là phái nữ có ấn tượng về mình thì không thể không kể ... xem thêm...

  1. Hương thơm dành cho nam giới là một mùi hương của sự tự do, đầy gió và nước. Hỗn hợp mùi hương này được hình thành từ sự hòa hợp hoàn hảo giữa mùi hương ngòn ngọt mằn mặn của nước biển và ánh nắng ấm áp mơn trớn trên làn da của bạn. Mẫu chai của nước hoa nam DYNIK cao cấp mùi hương sang trọng được thiết kế đơn giản với thân chai thủy tinh mờ với tên của thương hiệu bên trên. Danh sách mùi hương của hãng có hương rất thơm và tuyệt đối an toàn, khuyến khích dành cho những người làm việc trong văn phòng hoặc sử dụng trong những ngày hè.


    Ưu điểm:

    • Nước hoa nam Dynik luôn là một trong những dòng nước hoa xếp hạng hàng đầu về cả chất lượng và giá thành.
    • Với đặc trưng là mang cả thiên nhiên vào trong từng chai nước hoa, mỗi một sản phẩm của nhà DYNIK lại có một nét độc đáo riêng giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm và tìm ra được mùi hương thuộc về bản thân.
    • Mỗi một chai nước hoa lại có trong đó một câu chuyện về mảnh đất mà nó chứa đựng. Nhà DYNIK sở hữu 5 câu chuyện tương ứng với những đặc trưng thiên nhiên của đất trời mà khách hàng có thể yêu thích, lựa chọn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Giữ cách thân khoảng 8 cm và xịt lên cơ thể

    Link mua: shopee.vn/-Mã-SCCO149A-giảm-12-đơn-189K-Nước-Hoa-Nam-DYNIK-Cao-Cấp-Mùi-Hương-Sang-Trọng-50ml-i.21079588.3669434169

    Nước hoa nam DYNIK cao cấp mùi hương sang trọng
    Nước hoa nam DYNIK cao cấp mùi hương sang trọng
    Nước hoa nam DYNIK cao cấp mùi hương sang trọng
    Nước hoa nam DYNIK cao cấp mùi hương sang trọng

  2. Xịt nước hoa toàn thân AXE dành cho nam là hương thơm dành cho những người phá cách, muốn thể hiện bản thân, muốn phá vỡ các nguyên tắc, muốn sự khác biệt. Về thiết kế chai thì không chê vào đâu được, rất hiện đại, rất sexy và rất nam tính. Mùi hương xịt nước hoa toàn thân AXE dành cho nam có chiết xuất từ thành phần rất an toàn, không gây kích ứng da với mùi hương tươi mát và thơm mọng của cam bergamot và lê ướp lạnh.


    Ưu điểm:

    • Công thức khử mùi độc đáo có chứa Zinc giúp tạo lớp màng bảo vệ, vừa chống lại sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn gây mùi, vừa cho bạn cảm giác thoáng mát kể cả khi đổ mồ hôi.
    • Thành phần chiết xuất an toàn, không gây kích ứng da với hương thơm nồng ấm và tinh tế của hổ phách và vanilla.
    • Công thức Tác động kép (DualAction) hoàn toàn mới được nghiên cứu nhằm giúp cơ thể vừa thơm mát suốt 48h vừa nhân đôi hiệu quả khử mùi, bảo vệ khỏi vi khuẩn gây mùi.
    • Dành cho những chàng trai phong cách, ưa chuộng mùi hương tinh tế.
    • Mùi hương nồng ấm và tinh tế của hổ phách và vanilla

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Xịt 1 lượng vừa đủ theo hình chữ Z để ôm trọn cơ thể

    Link mua: shopee.vn/Xịt-nước-hoa-nam-toàn-thân-AXE-(135ml)-i.111138057.16438127801?

    Xịt nước hoa toàn thân AXE dành cho nam
    Xịt nước hoa toàn thân AXE dành cho nam
    Xịt nước hoa toàn thân AXE dành cho nam
    Xịt nước hoa toàn thân AXE dành cho nam
  3. Nước hoa nam Cénota Men + là loại nước hoa dành riêng cho nam giới với đa dạng tầng hương thơm, giúp cánh mày râu có thể lựa chọn thoải mái theo sở thích và cá tính của mình. Nước hoa nam Cenota Men Plus là một trong những sản phẩm cao cấp của hãng nước hoa danh tiếng Romessence. Được hình thành trên nền tảng truyền thống nhiều thế hệ với công nghệ nhân tạo hương, thẩm hương nhiều kinh nghiệm, Romessence là thương hiệu nước hoa đến từ vùng Grasse nước Pháp.


    Ưu điểm:

    • Lưu hương lâu từ 8-12h
    • Mùi hương mạnh mẽ, lịch lãm, thành đạt
    • Mang hương thơm nam tính, hiện đại, lịch lãm
    • Được hình thành trên nền tảng truyền thống nhiều thế hệ với công nghệ nhân tạo hương

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trên cổ tay. Cổ tay là vị trí phổ biến nhất để xịt nước hoa, khi bạn di chuyển, nước hoa sẽ tỏa mùi hương lan tỏa
    • Ngoài ra có thể xịt: phía sau tai, mái tóc, vùng cổ, vùng lưng, vùng ngực, trong khuỷu tay, sau đầu gối

    Link mua: shopee.vn/Nước-hoa-nam-Cénota-Men-plus-cao-cấp-100ml-i.211681391.4147600804

    Nước hoa nam Cénota Men +
    Nước hoa nam Cénota Men +
    Nước hoa nam Cénota Men +
    Nước hoa nam Cénota Men +
  4. Ra đời vào giai đoạn những năm 1990, Romano – nhãn hàng chăm sóc cá nhân dành cho nam giới vừa tung ra diện mạo mới cho chuỗi các sản phẩm của mình cùng với thông điệp: “Hương thành công – chất đàn ông”. Mong muốn của Romano là nam giới Việt Nam ngày càng chú trọng hơn đến việc sử dụng các sản phẩm dành riêng cho phái mạnh để tăng thêm phần nam tính, lịch lãm. Đặc biệt, với thế mạnh là hương nước hoa nam tính trong các sản phẩm của mình, nước hoa cao cấp Romano Classic sẽ đồng hành cùng bạn tạo ra “chất đàn ông” riêng với bộ sưu tập mùi hương đa dạng, giúp họ dễ dàng chinh phục thành công.


    Ưu điểm:

    • Mang lại hương thơm mạnh mẽ dành cho nam giới.
    • Sự hòa quyện tuyệt vời giữa các hương chanh và cam Bergamot cùng hương hoa, gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ Guaiac và hạt đậu hương, mang đến hương thơm nồng ấm
    • Rất phù hợp cho những quý ông văn phòng, một sự thu hút, gợi cảm, rất tự nhiên. Nước hoa Romano 50ml bộc lộ một cách đầy bản năng ngôn ngữ của cơ thể. Với hình ảnh mới cùng thông điệp “Hương thành công, chất đàn ông”
    • Bình được thiết kế hình dáng sang trọng, đẹp mắt

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Xịt nước hoa lên các vùng như sau cổ, sau tai, nách,...

    Link bán: shopee.vn/Nước-Hoa-Cao-Cấp-Dành-Cho-Nam-Romano-Classic-hương-thơm-cổ-điển-đầy-nam-tính-50ml-chai-i.140586149.2296094599?

    Nước hoa cao cấp Romano Classic
    Nước hoa cao cấp Romano Classic
    Nước hoa cao cấp Romano Classic
    Nước hoa cao cấp Romano Classic
  5. Dòng nước hoa được các quý ông ưa chuộng vì hương thơm đầy đam mê của cam Bergamot và bưởi, hòa quyện cùng với hương tươi mát của lá bạc hà, mang đến sự mát lạnh đầy sảng khoái đã tạo ra một mùi hương độc đáo, có một không hai. Nước hoa nam Laura Anne Diamond pour Homme có thiết kế màu đen nam tính và mạnh mẽ.


    Ưu điểm:

    • Mùi hương nam tính, sang trọng, lịch lãm
    • 3 tầng hương rõ rệt hấp dẫn
    • Độ lưu hương từ 6 - 8 tiếng cho các quý ông thơm lâu
    • Nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu nên an toàn, lành tính với người dùng

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Giữ khoảng cách thân khoảng 8cm và xịt lên cơ thể

    Link mua: shopee.vn/Nước-hoa-nam-Laura-Anne-Diamond-pour-Homme-45ml-chính-hãng-i.50652953.804039560

    Nước hoa nam Laura Anne Diamond pour Homme
    Nước hoa nam Laura Anne Diamond pour Homme
    Nước hoa nam Laura Anne Diamond pour Homme
    Nước hoa nam Laura Anne Diamond pour Homme
  6. Thiết kế độc đáo với hình dáng một thỏi vàng ròng đã gây ấn tượng trực quan mạnh mẽ khi mới nhìn vào, nước hoa nam Cénota Man đã trở thành một thứ đầy quyền năng mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn sở hữu. Một hương vị chua nhẹ nhàng vừa táo bạo lướt qua khoang mũi hơi thở nồng nàn mãnh liệt. Cénota Man sẽ mang đến cho người dùng mùi hương có chút ngọt của Cam Bergamot, quýt Mandarin, và hương thơm tươi mát từ Chanh vàng, Hoắc hương, Xạ hương, Rêu sồi, cỏ Hương bài tạo cảm giác sảng khoái, lịch lãm. Vì thế, sản phẩm không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế mà quan trọng nhất đó là sự hòa quyện tuyệt vời của các loại hương liệu tạo nên một hương thơm vô cùng nam tính, mạnh mẽ, sang trọng, lịch lãm, vô cùng cuốn hút.


    Ưu điểm:

    • Thời gian lưu hương từ 5-6 tiếng
    • Mùi hương hấp dẫn, quyế rũ gây ấn tượng mạnh
    • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và đầy lịch lãm
    • Nhỏ gọn để đem khắp mọi nơi

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều
    • Quay vòi xịt tới chỗ cần xịt với khoảng cách tới cơ thể là 15 – 20 cm
    • Xịt dứt khoát 1- 2 lần

    Link mua: shopee.vn/Nước-Hoa-Nam-Cenota-Man-Mạnh-Mẽ-Nam-Tính-30ml-TN029-i.317065252.13762315043?

    Nước hoa nam Cénota Man
    Nước hoa nam Cénota Man
    Nước hoa nam Cénota Man
    Nước hoa nam Cénota Man
  7. Nước hoa nam cao cấp Versace Eros Edt ra mắt trình làng vào năm 2012, nhà sáng tạo Aurelien Guichard đã nhào nặn nên tác phẩm này. Lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp, Versace Eros xuất hiện với một vẻ đẹp cổ kính, xanh mát. Hương thơm của thảo mộc phần nào thể hiện sự mãnh liệt, thu hút của phái mạnh.


    Ưu điểm:

    • Hương đầu: Một sự tươi mát dữ dội, sôi động và rực rỡ thu được từ sự kết hợp của tinh dầu bạc hà, vỏ chanh Ý và hương táo xanh.
    • Hương giữa: cảm giác gây nghiện bởi phong cách hương Phương Đông hấp dẫn và say đắm, được tạo ra từ đậu Tonka, hổ phách, cây phong lữ và hương vani.
    • Hương cuối: sự hòa quyện của nhiều hương gỗ khác nhau: gỗ tuyết tùng từ Atlas và Virginia, cỏ hương bài và rêu sồi tạo nên làn hương cuối mạnh liệt.
    • Nước hoa Versace Eros EDT với hàm lượng tinh dầu từ 5 đến 15% có thể lưu hương lên đến 10 tiếng đồng hồ, mang lại nét hương nam tính này sẽ lưu lại suốt cả ngày dài.
    • Hương thơm của eros men phù hợp sử dụng với mọi thời điểm trong ngày và trong năm.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Xịt nước hoa lên các vùng như sau cổ, sau tai, nách,...

    Link mua hàng: shopee.vn/VERSACE-Eros-EDT-50ml-100ml-nước-hoa-nam-nổi-bật-các-nốt-hương-Bạc-hà-Chanh-vàng-Vani-Táo-xanh-i.181552953.3227886219?

    Nước hoa nam cao cấp Versace Eros Edt
    Nước hoa nam cao cấp Versace Eros Edt
    Nước hoa nam cao cấp Versace Eros Edt
    Nước hoa nam cao cấp Versace Eros Edt
  8. Nước hoa cao cấp Versace Pour Homme Edt là một trong các dòng nước hoa nam giới cao cấp được yêu thích hiện nay hương thơm cổ điển nhưng hiện đại đến bất ngờ, làm choáng ngợp mọi giác quan. Sự pha trộn sống động của dương xỉ, trong đó cam bergamot kết hợp với phong lữ để gợi lên ý niệm về sự nhẹ nhàng được phát triển thông qua các nốt hương đạt được sự hài hòa của sự ấm áp và mạnh mẽ. Kết quả ấn tượng là mùi hương này kết hợp thành công các thành phần nóng bỏng và gợi cảm. Cam quýt từ Diamante ở Calabria, lá và hoa của cây cam đắng thắp sáng hương thơm bởi những điểm nhấn mang tính chất Địa Trung Hải.


    Ưu điểm:

    • Được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như Oud, Agarwood, Clary Sage, Neroli, Cedarwood, Amber, Cedrat, Geranium, Hyacinth, Tonka Bean, Bergamot, Musk, Petitgrain.. nước hoa Versace Pour Homme Eau de Toilette có hương thơm nam tính, mạnh mẽ, quyến rũ.
    • Versace Pour Homme Eau de Toilette sẽ giúp bạn trở nên tự tin, hấp dẫn hơn khi gặp gỡ bạn bè, hay tham gia vào những buổi tiệc quan trọng.
    • Thiết kế vỏ ngoài đặc biệt, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng với thiết kể cổ điển quen thuộc trong dung dịch màu xanh dịu nhẹ.
    • Nổi bật nhất là chiếc nắp tròn mạ kim loại khắc tên thương hiệu xung quanh và biểu tượng nữ thần tóc rắn Medusa đặt phía trước thân chai sáng bóng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nhẹ nhàng mở nắp, xịt phun sương với số lần xịt tuỳ vào nhu cầu của bạn.

    Link mua hàng: shopee.vn/VERSACE-Pour-Homme-EDT-50ml-100ml-nước-hoa-nam-nổi-bật-các-nốt-hương-Chanh-vàng-Hoa-dạ-lan-hương-Gỗ-tuyết-tùng-i.181552953.5727664522?

    Nước hoa cao cấp Versace Pour Homme Edt
    Nước hoa cao cấp Versace Pour Homme Edt
    Nước hoa cao cấp Versace Pour Homme Edt
    Nước hoa cao cấp Versace Pour Homme Edt
  9. Nước hoa Calvin Klein One Shock For Him Eau De Toilette dành cho nam giới thuộc nhóm hương cay nồng - aromatic và mang âm hưởng nước hoa phương Đông sâu lắng. CK One Shock For Him ra mắt vào năm 2011, cùng lúc với CK One Shock For Her dành cho nữ được sáng tạo bởi Ann Gottlieb và IFF. Lớp hương đầu là sự kết hợp hoàn hảo của hương quýt clementine và hương dưa chuột sẽ bắt lấy sự chú ý của bạn ngay từ ban đầu. Hương giữa là vị cay của hạt tiêu đen, hương thơm độc đáo từ húng quế và bạch đậu khấu. Lớp hương cuối là hương thuốc lá tạo sự nam tính, kết hợp với xạ hương, hoắc hương và hổ phách hoàn thiện và tạo ra nét đặc trưng cho sản phẩm nước hoa này.


    Ưu điểm:

    • CK One Shock được thiết kế khá mới lạ & độc đáo với từ “SHOCK” màu xanh dạ quang trên thân chai màu đen. Sản phẩm được cho là một cú "Shock" đối với phiên nước hoa CK ONE nguyên bản.
    • Thành phần hương độc đáo, thiết kế mới lạ nhằm nhấn mạnh sự nam tính, quyến rũ bí ẩn pha một chút bốc đồng của phái mạnh. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh khi muốn bắt lấy sự chú ý của mọi cô gái.
    • CK One Shock For Him với hương thơm đa dụng có thể sử dụng ban ngày hoặc ban đêm vào các mùa lạnh.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Xịt vào quần áo (tối màu) hoặc trên cơ thể ở những nơi có mạch đập (khuỷnh tay, cổ tay, sau gáy, trên ngực) không chà xát sau khi xịt.
    • Lưu giữ hộp trong suốt quá trình sử dụng, để ở những nơi có nhiệt độ từ 18 độ C đến 25 độ C, tránh thay đổi đột ngột nhiệt độ nơi bảo quản nước hoa.

    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-Calvin-Klein-One-Shock-for-him_-Eau-De-Toilette-100ml-i.235593139.5919920794?

    Nước hoa Calvin Klein One Shock For Him Eau De Toilette
    Nước hoa Calvin Klein One Shock For Him Eau De Toilette
    Nước hoa Calvin Klein One Shock For Him Eau De Toilette
    Nước hoa Calvin Klein One Shock For Him Eau De Toilette
  10. Nước hoa nam BlueMan Eau De Toilette Blue Style là sự kết hợp của Cam Bergamot, tiêu, hoa oải hương, cỏ vetiver, hoắc hương, balsam, tuyết tùng, labdanum, long diên hương. Mang theo một mùi hương cay nồng, đậm đà nhưng cũng đầy ngọt ngào và dễ chịu.Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi dịp tự tập đi chơi nào trong thời tiết mùa đông giá lạnh và mờ sương, độ tỏa hương và thời gian lưu hương của nước hoa nam BlueMan Eau De Toilette Blue Style cũng sẽ làm bạn phải ngạc nhiên, và không có gì bất ngờ khi bạn vẫn sẽ cảm nhận được mùi hương đầy tuyệt vời này phảng phất trong không khí trong vòng 8-10 tiếng đồng hồ.


    Ưu điểm:

    • Nguyên liệu được hòa quyện cẩn thận, thiên nhiên hoang dã và bầu không khí tự do sẽ tùy ý va chạm với nhau
    • Dòng hương thế kỷ đã nhiều lần cải tiến, hương thơm tươi mát nhẹ nhàng, lưu hương bền lâu 24H
    • Hương đầu là hương cam chanh tươi mát, hương giữa và hương cuối toát lên hương vị thuốc lá gỗ, để lộ mùi hương nội tiết tố nam
    • Độ lưu hương lâu, lan tỏa mọi lúc, khuếch tán hương thơm hiệu quả, phù hợp hơn với nam giới

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Phương pháp bảy điểm: sau tai, sau cổ, thắt lưng, khuỷu tay trong, cổ tay, chân, mắt cá chân
    • Phương pháp xịt: Để nước hoa cách cơ thể 10 - 20 cm, xịt nước hoa, bước vào làn sương thơm, để nước hoa rơi đều trên cơ thể, lưu lại hương thơm thoang thoảng

    Link mua: lazada.vn/products/blueman-nuoc-hoa-nam-nuoc-hoa-phong-cach-mau-xanh-tuoi-lau-troi-50ml-i2242345107-s10771811201.html?

    Nước hoa nam BlueMan Eau De Toilette Blue Style
    Nước hoa nam BlueMan Eau De Toilette Blue Style
    Nước hoa nam BlueMan Eau De Toilette Blue Style
    Nước hoa nam BlueMan Eau De Toilette Blue Style




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy