Top 12 Loại quả “thần thánh” giúp giảm cân hiệu quả

Nguyễn Daisy 920 1 Báo lỗi

Giảm cân làm đẹp là nhu cầu của nhiều người nhưng cần phải có một cách giảm cân hiệu quả để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình. Cách giảm cân tại ... xem thêm...

  1. Quả bơ là một trong những loại trái cây được ưa chuộng không những có hương vị thơm ngon mà nó chứa hàm lượng chất béo cao không bão hòa ở dạng đơn thể cao, tốt cho quá trình tiêu hóa, làm giảm các loại cholesterol có hại cùng chức năng cháy mỡ. Ngoài ra, Quả bơ còn giúp gia tăng mức độ chuyển hóa mỡ thành năng lượng, cải thiện hệ thống trao đổi chất, tăng một vài loại hormornes cố định thúc đẩy quá trình giảm cân ở cả nam và nữ. Bơ chứa nhiều chất xơ và chất béo giúp bạn cảm thấy no lâu hơn do chất xơ và chất béo làm chậm quá trình giải phóng thức ăn từ dạ dày. Nó khiến bạn no lâu hơn và đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải ăn thêm món gì khác giữa các bữa ăn chính hoặc sẽ ăn ít hơn ở bữa ăn tiếp theo.

    Các nhà nghiên cứu đã thử thay thế dầu bạn đang ăn bằng dầu chiết xuất từ quả bơ giàu axit béo không bão hòa đơn và axit béo oleic có thể làm giảm ngay tình trạng béo bụng, đồng thời làm giảm nguy cơ mắc hội chứng chuyển hóa. Một nghiên cứu ở những người tiêu thụ 40 gam dầu oleic cao hàng ngày trong 4 tuần có thể giảm mỡ bụng xuống 1,6% so với những người tiêu thụ dầu hạt lanh. Kết quả từ nghiên cứu khác cho thấy chế độ ăn giàu chất béo không bão hòa đơn thực sự có thể ngăn chặn sự phân bố mỡ của cơ thể quanh bụng bằng cách điều chỉnh giảm sự biểu hiện của một số gen béo nhất định. Một muỗng canh dầu bơ có vị nhẹ và hơi béo chứa khoảng 120 calo và 10 gam chất béo không bão hòa đơn - một thành phần dinh dưỡng gần giống với dầu ô liu nguyên chất. Nhưng dầu bơ có điểm bốc khói rất cao nên bạn có thể sử dụng để áp chảo và xào mà không có nguy cơ tạo ra các gốc tự do gây hại cho sức khỏe của bạn.

    Quả bơ giúp giảm cân hiệu quả
    Quả bơ giúp giảm cân hiệu quả
    Quả bơ giúp giảm cân hiệu quả
    Quả bơ giúp giảm cân hiệu quả

  2. Quả chanh là loại quả thuộc họ chanh giàu vitamin C, ngoài ra loài quả này còn chưa chất cân bằng cơ thể khi cơ thể hoạt động giúp các chị em giảm cân nhanh và một cốc nước chanh pha với mật ong sẽ có tác dụng tuyệt vời giúp bạn thanh lọc cơ thể hiệu quả. Chanh là loại quả rất giàu vitamin C và chất xơ giúp cơ thể được thanh lọc và quá trình tiêu hóa, trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn. Chanh còn chứa vitamin B, phốt pho và kẽm, hỗ trợ việc giữ cân bằng cơ thể khi hoạt động, toát mồ hôi. Lượng axit tự nhiên có trong mỗi quả chanh là nguồn giải độc gan siêu tốt giúp cơ thể sẽ đào thải độc tố tốt hơn, mỡ thừa được đốt cháy và hạn chế tích tụ nhờ đó, vừa hỗ trợ giảm cân vừa làm đẹp da từng ngày.


    Uống một lượng nước chanh tươi nhất định sẽ tăng lượng calorie bị đốt cháy. Chanh kiểm soát trọng lượng bằng cách ngăn chặn sự tích tụ chất béo trong cơ thể. Chúng có thể làm tăng sự trao đổi chất. Chanh cũng có nhiều lợi ích khác như hỗ trợ sức khỏe tim mạch, tiêu hóa và giảm nguy cơ ung thư. Để giảm cân bằng chanh, các bạn có thể pha cho mình 1 cốc chanh mật ong, uống khi vừa thức dậy buổi sáng hoặc bạn cũng có thể uống nước chanh pha loãng thay nước lọc cả ngày. Lưu ý rằng nước chanh không tốt cho người mắc bệnh đau dạ dày.

    Chanh giúp giảm cân hiệu quả
    Chanh giúp giảm cân hiệu quả
    Quả chanh
    Quả chanh
  3. So với các loại trái cây khác, chuối chứa nhiều calo hơn. Một quả chuối trung bình có 110 calo trong khi 1 khẩu phần dâu tây tương đương chỉ cung cấp 50 calo. Tuy nhiên, với hàm lượng vitamin, phytochemical và chất xơ cao khiến chuối có lợi cho kế hoạch giảm cân lành mạnh. Chuối là một nguồn tuyệt vời cung cấp nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như chất xơ, kali, vitamin B6, vitamin C, magiê và mangan. Ngoài ra, chất xơ cũng giúp chúng ta no lâu hơn, dẫn đến giảm tổng lượng calo tiêu thụ trong ngày. Chất xơ trong chuối chiếm 12% giá trị khuyến nghị hàng ngày, góp phần trực tiếp vào việc giảm cân. Một nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, tăng cường lượng chất xơ có thể làm giảm nguy cơ tăng cân tới 30%.


    Ăn nhiều trái cây có thể giúp những người đang ăn kiêng có được nhiều chất dinh dưỡng quan trọng. Mặc dù lê và táo có nhiều chất xơ hơn, nhưng trong mỗi khẩu phần ăn thì chuối có nhiều chất xơ hơn anh đào, bơ hoặc nho. Nhìn chung, mọi người nên tiêu thụ ít nhất 2 loại trái cây trở lên mỗi ngày như một phần của chế độ ăn uống lành mạnh. Chuối là một lựa chọn tốt và bạn có thể thưởng thức tối đa 1 quả chuối cỡ trung bình mỗi ngày như một phần của kế hoạch giảm cân lành mạnh. Cần lưu ý, ăn một quả chuối có thể là một bữa ăn nhẹ lành mạnh, nhưng nếu bạn thêm 3 quả chuối lớn vào lượng thức ăn hàng ngày, bạn sẽ nạp thêm hơn 350 calo và có thể dẫn đến tăng cân.

      Chuối giúp giảm cân hiệu quả
      Chuối giúp giảm cân hiệu quả
      Chuối giúp giảm cân hiệu quả
      Chuối giúp giảm cân hiệu quả
    • Hàm lượng chất xơ dồi dào khiến táo trở thành món ăn yêu thích của người giảm cân. Ăn một quả táo mỗi ngày có thể cung cấp khoảng 20% lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó, quả táo còn rất giàu chất xơ pectin, giúp giảm sự hấp thụ chất béo dư thừa rất tốt cho việc giảm cân. Đồng thời, hàm lượng chất xơ trong quả táo còn làm chậm quá trình tiêu hóa, giúp no lâu và ngăn cản việc tiêu thụ các thực phẩm giàu chất béo và nhiều đường khác. Ngoài ra, lượng chất xơ này còn có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, cung cấp thức ăn cho vi khuẩn có lợi trong đường ruột, thúc đẩy quá trình trao đổi chất tạo điều kiện kiểm soát cân nặng.


      Táo là một loại trái cây có hàm lượng calo thấp, thấp hơn nhiều loại trái cây khác như đu đủ, bơ. Do đó, bạn có thể kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể khi ăn táo. Nhờ đó, mà táo được xem là món ăn nhẹ tuyệt vời cho chế độ ăn giảm cân. Có thể ăn từ 3 - 4 quả táo mỗi ngày mà không bị tăng cân đáng kể. Táo là một trong những loại trái cây bổ dưỡng, giàu nước và no lâu rất tốt để bổ sung vào thực đơn ăn kiêng. Quả táo có khoảng 85% là nước. Ăn trái cây chứa nhiều nước như táo giúp tạo cảm giác no mà không hấp thụ nhiều calo, giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả.

        Táo giúp giảm cân hiệu quả
        Táo giúp giảm cân hiệu quả
        Táo giúp giảm cân hiệu quả
        Táo giúp giảm cân hiệu quả
      • Trái việt quất là loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả, các nhà khoa học Mỹ tiết lộ, là một trong những loại “siêu thực phẩm” bởi hàm lượng vitamin và các chất chống oxy hóa cực kỳ phong phú, quả việt quất cũng được cho là giúp “đốt cháy” lớp mỡ dư thừa trong cơ thể. Quả việt có vị chua chua ngọt ngọt lại rất thơm ngon, được đánh giá là một loại quả đa năng với những công dụng ưu việt chăm sóc sức khỏe con người, chống lại các bệnh tim mạch, tiểu đường… Quả việt quất có chứa chất chống oxy hóa là anthocyanins, phenol, axit ellagic, vitamin C và vitamin E nên có công dụng lớn trong việc điều chỉnh cân năng và bảo vệ làn da. Quả việt quất có nhiều thành phần làm tan các chất béo dư thừa trong cơ thể bạn. Nhiều chuyên gia nghiên cứu chỉ ra rằng việt quất có khả năng đánh tan mỡ bụng cực kì hiệu quả.

        Quả việt quất có chứa nhiều chất polyphenol có thể giúp giảm tới 73% số lượng tế bào hình thành mô mỡ
        , kể cả khi dùng liều lượng nhỏ, thành phần polyphenol cũng giúp giảm 27% tế bào gây bệnh béo phì. Ngoài ra trong quả việt quất còn thành phần vitamin C cao giúp đốt cháy năng lượng thừa, đẹp da tăng cường sức đề kháng, cải thiện được hệ tiêu hóa, thị giác và có tác động không nhỏ đến trí nhớ nên rất được yêu thích. Trong 100 quả việt quất chỉ có chứa 57calo. Ngoài ra, quả việt quất còn có ít chất béo, và có nhiều thành phần làm tan chất béo trong cơ thể. Quả việt quất có tác dụng giảm cân tuyệt vời, đặc biệt khi chế biến thành sinh tố việt quất giảm cân.

        Việt quất giúp giảm cân hiệu quả
        Việt quất giúp giảm cân hiệu quả
        Việt quất giúp giảm cân hiệu quả
        Việt quất giúp giảm cân hiệu quả
      • Cà chua là một loại thực phẩm có nhiều lợi ích đối với sức khỏe, nó rất giàu chất chống oxy hóa lycopene, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và ung thư. Ngoài ra cà chua cũng là một nguồn dồi dào vitamin A, C, kali, folate, vitamin K. Cà chua là loại quả có lượng carb thấp, giàu chất xơ và nước nhưng lại chứa rất ít calo. Điều này giúp tăng cảm giác no lâu, giảm sự thèm ăn, từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Hơn nữa cũng có các nghiên cứu chỉ ra cà chua giúp kích thích sản xuất các acid amin có vai trò đốt cháy chất béo trong cơ thể, cũng hỗ trợ làm tăng quá trình trao đổi chất.. Cà chua sẽ giúp bạn giảm cân nếu bạn biết cách kết hợp nó trong chế độ ăn hàng ngày cùng với việc luyện tập thể dục thường xuyên.


        Cà chua là loại quả rất tốt cho việc giảm cân có tác dụng giữ nước, tích lũy leptin, là loại chất họ hàng với protein làm kích thích qúa trình trao đổi chất nên có khả năng tích nước, chứa ít calo rất hiệu quả cho người thừa cân trong việc lấy lại vóc dáng thon gọn. Để giảm cân, bạn có thể ăn cà chua trong bữa tối hoặc bữa ăn nhẹ ban đêm. Bạn có thể dùng cà chua để chế biến thành các món salad ăn nhẹ. Hoặc cũng có thể cho vào máy xay thêm dầu ôliu hoặc ăn cùng tỏi băm nhỏ và hành tây. Tuy nhiên, cách phổ biến nhất là dùng cà chua để xào nấu hay nấu súp. Bạn có thể ăn cà chua bằng bất kỳ cách nào miễn là có một số món ăn làm từ cà chua trong thực đơn ăn uống hằng ngày. Điều này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân của mình.

        Cà chua giúp giảm cân hiệu quả
        Cà chua giúp giảm cân hiệu quả
        Cà chua giúp giảm cân hiệu quả
        Cà chua giúp giảm cân hiệu quả
      • Quả lựu là lọai quả chứa chất chống oxy hóa polyphenols trong lựu giúp tăng khả năng trao đổi chất, giảm cảm giác thèm ăn. Khi bạn ăn 100g lựu bạn chỉ nạp vào cơ thể khoảng 83kcal, năng lượng thấp lại nhiều chất xơ nên đây là loại quả rất tốt cho những người đang giảm cân, đặc biệt là những thực phẩm nhiều chất béo nên giúp chị em giảm bớt lượng thức ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày. Ăn 100g lựu bạn chỉ nạp vào cơ thể khoảng 83kcal, năng lượng thấp lại nhiều chất xơ nên đây là loại quả rất tốt cho những người đang giảm cân.

        Lựu giúp ngăn chặn sự thèm ăn, đặc biệt là những thực phẩm nhiều chất béo nên giúp chị em giảm bớt lượng thức ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày
        . Nước ép lựu có chứa nhiều natri, vitamin B2, vitamin C, canxi và photpho, giúp giảm lượng cholesterol có hại và đánh tan mỡ thừa trong cơ thể, nhất là ở vùng bụng, đồng thời giúp da trắng mịn, đầy sức sống. Bạn có thể ăn trực tiếp trái lựu hoặc sử dụng nước ép để tiết kiệm thời gian nhé! Những người bị nóng trong, có vấn đề răng miệng hoặc viêm dạ dày không nên ăn lựu để giảm cân.

        Lựu giúp giảm cân hiệu quả
        Lựu giúp giảm cân hiệu quả
        Lựu giúp giảm cân hiệu quả
        Lựu giúp giảm cân hiệu quả
      • Top 8

        Kiwi

        Kiwi chứa cả chất xơ không hòa tan và chất xơ hòa tan. Chất xơ không hòa tan (chứa trong hạt) cung cấp số lượng lớn và khuyến khích sự di chuyển của phân qua hệ tiêu hóa. Chất xơ hòa tan là một chất giống như gel có tác dụng giữ axit mật và cũng như làm giảm mức cholesterol trong máu. Cả hai loại chất xơ này đều giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và ngăn ngừa tình trạng ăn quá nhiều khi ăn kiêng. Kiwi chứa actinidin, một chất chống ôxy hóa giúp phá vỡ các protein trong cơ thể. Chất chống ôxy hóa này là một đồng minh tuyệt vời khi ăn kiêng vì nó có thể giúp ích cho hệ tiêu hóa hoạt động chậm chạp. Nó giúp tiêu hóa protein và có thể giúp những người bị hội chứng ruột kích thích.


        Kiwi
        cũng chứa bromelain, một loại enzyme đặc biệt có thể chống lại chứng viêm và cải thiện quá trình tiêu hóa trong cơ thể. Kiwi có hàm lượng calo thấp, nhiều chất xơ và chứa các enzym tiêu hóa protein và vitamin C, có nghĩa là nó có thể thúc đẩy giảm cân hiệu quả. Ăn 1 hoặc 2 quả kiwi mỗi ngày là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn cải thiện sức khỏe tim mạch và tiêu hóa. Kết hợp kiwi vào chế độ ăn uống của bạn thông qua một ly sinh tố hoặc đồ ăn nhẹ hàng ngày và xem nó ảnh hưởng đến bạn như thế nào theo hướng tích cực.


        Kiwi giúp giảm cân hiệu quả
        Kiwi giúp giảm cân hiệu quả
        Kiwi giúp giảm cân hiệu quả
        Kiwi giúp giảm cân hiệu quả
      • Top 9

        Dứa

        Theo Y học cổ truyền, dứa có vị chua ngọt nên dùng để giải khát, giúp tiêu hoá, nhuận tràng... Vì vậy, loại quả này có thể giúp cải thiện sức khỏe ở người bị sốt cao, thiếu nước, say nắng, táo bón, rối loạn tiêu hóa, sỏi đường tiết niệu. Với lượng calo ít và cần nhiều năng lượng để tiêu thụ, dứa còn có tác dụng trong việc giảm cân và chống lại tích tụ chất béo trong cơ thể. Mặt khác, ăn dứa sẽ no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. Chính chất xơ có trong dứa sẽ giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, chống lại việc tích tụ chất béo trong cơ thể. Dứa là loại trái cây chứa ít calo, chứa nhiều nước nên hỗ trợ tiêu hóa tốt, làm tăng khả năng thanh lọc độc tố khỏi cơ thể.


        Không những thế, chất xơ có trong dứa sẽ giúp điều chỉnh quá trình giải phóng và hấp thụ carbonhydartes cho cơ thể, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, chống lại việc tích tụ chất béo trong cơ thể, giúp cơ thể không bị tăng cân, phân giải lượng calo thừa trong cơ thể, loại bỏ chất béo có trong cơ thể giúp cơ thể bạn trở nên săn chắc và dẻo dai hơn. Vì vậy, dứa được xem là “vũ khí bí mật” để có một vòng bụng phẳng. Sở dĩ dứa có được công năng hiệu quả như vậy bởi chúng sở hữu lượng enzym hấp thụ chất béo cao giúp cơ thể giải tỏa cơn đói. Đồng thời, loại bỏ các chất béo ra khỏi cơ thể, giúp hỗ trợ tiêu hóa, giảm cân, đẹp da hiệu quả. Bạn có thể ăn dạng dứa tươi, làm nước ép dứa, salat dứa hoặc dùng dứa làm bánh, nấu canh, dứa xào… Tuy nhiên, 1 ngày bạn chỉ nên ăn từ 1 - 2 trái dứa thôi vì ăn nhiều dễ khiến nóng trong.

        Dứa giúp giảm cân hiệu quả
        Dứa giúp giảm cân hiệu quả
        Dứa giúp giảm cân hiệu quả
        Dứa giúp giảm cân hiệu quả
      • Dâu tây có tác dụng kích thích các loại hormone đốt cháy chất béo bên trong cơ thể, bạn nên chú ý trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình. Đặc biệt, lượng nước và vitamin C có trong dâu tây còn giúp ngăn chặn cơn đói, giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể đồng thời đốt cháy chất béo nhanh chóng, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Như vậy, ăn dâu tây không hề gây mập, béo mà ngược lại còn có tác dụng giảm cân, loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng. Dâu tây chứa nhiều chất xơ giúp hấp thụ mỡ, giảm béo bụng, giàu vitamin C nên có tác dụng chống lão hóa hiệu quả cùng hàm lượng khoáng chất phong phú, tốt cho sức khỏe bạn có thể làm salad dâu tây với các loại rau xanh khác, hoặc nước ép dâu tây cũng sẽ rất tuyệt.


        Nói chung, dâu tây có thể được sử dụng để giảm cân trước bữa ăn, nhưng dâu tây không thích hợp để ăn khi đói. Dâu tây chứa ít calo và nhiều chất xơ nên không dễ tiêu hóa, do đó, ăn dâu tây trước bữa ăn có thể giúp tăng cảm giác no và giảm lượng calo nạp vào cơ thể sau đó. Lượng calo trên 100 gam dâu tây là khoảng 30 calo. Bạn không cần lo lắng về việc tăng cân nếu ăn điều độ. Dâu tây không chỉ chứa ít calo mà còn chứa ít chất xơ và giá trị dinh dưỡng carbohydrate. Ngoài ra, dâu tây rất giàu pectin và chất xơ giúp dễ tiêu hóa và đại tiện, đạt được hiệu quả giảm cân. Ngoài ra, khi ăn dâu tây để giảm cân, cũng nên chú ý vì dâu tây có giá trị dinh dưỡng hạn chế nên có thể ăn kết hợp với các loại thực phẩm khác.

        Dâu tây giúp giảm cân hiệu quả
        Dâu tây giúp giảm cân hiệu quả
        Dâu tây giúp giảm cân hiệu quả
        Dâu tây giúp giảm cân hiệu quả
      • Top 11

        Ổi

        Thừa cân béo phì gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe. Chúng làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim, tiểu đường, rối loạn nội tiết tố, loãng xương và ung thư. Do đó, nếu bạn đang thừa cân, béo phì thì cần lên kế hoạch giảm cân ngay từ bây giờ. Trong khi thực hiện kế hoạch này, đừng quên ăn ổi thường xuyên. Loại quả này đặc biệt hữu ích cho tình trạng của bạn. Ổi khá hữu ích cho những ai muốn giảm cân lành mạnh. Đây được coi là nguồn thức ăn thô tốt và giàu vitamin và khoáng chất, nhưng nó không có cholesterol và một số lượng carbohydrate tiêu hóa thấp. Ổi là một món ăn nhẹ rất no và dễ dàng đáp ứng sự thèm ăn do trong ổi chứa nhiều protein và chất xơ chất lượng tốt. Cả protein và chất xơ đều mất nhiều thời gian để tiêu hóa, giúp bạn no trong thời gian dài hơn và ngăn bạn bị hấp dẫn bởi các loại thức ăn vỗ béo khác.


        Hàm lượng chất xơ cao trong ổi giúp điều chỉnh sự trao đổi chất của bạn. Ổi, đặc biệt là những quả chưa chín hẳn, có ít đường hơn nhiều so với táo, cam, nho và các loại trái cây khác. Ổi là thực phẩm giàu chất xơ và cung cấp khoảng 12% lượng chất xơ được khuyến nghị hàng ngày của bạn, làm cho nó trở thành một loại trái cây tuyệt vời cho tất cả các cơn đau bụng của bạn. Ổi ăn hoặc tiêu thụ dưới bất kỳ hình thức nào, hỗ trợ chuyển động ruột tốt hơn và tăng cường tiêu hóa khỏe mạnh. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh cũng giúp giảm cân lành mạnh. Đồng thời ổi cũng rất ít calo 100gr ổi chỉ chứa khoảng 52 calo và ít chất béo. Đây thực sự là lựa chọn tối ưu dành cho bạn khi muốn giảm cân mà vẫn có được nhiều lợi ích cho sức khỏe.

        Ổi hỗ trợ giảm cân hiệu quả
        Ổi hỗ trợ giảm cân hiệu quả
        Ổi hỗ trợ giảm cân hiệu quả
        Ổi hỗ trợ giảm cân hiệu quả
      • Quả lê là loại quả khoái khẩu của nhiều người bởi có vị giòn, thơm, ngọt, mát phù hợp cho quá trình giảm cân và sẽ tốt hơn nếu các bạn ăn lê trước bữa ăn. Lê có hàm lượng dưỡng chất, chất xơ cao nhưng lượng calo thấp, trung bình trong 100g thịt quả lê chỉ chứa khoảng 57 calo nên nó không gây mập, ngược lại, nếu biết cách ăn, lê còn giúp bạn giảm béo hiệu quả nhé. Bởi một quả lê cỡ vừa có chứa tầm 6g chất xơ, tương đương với 1/4 lượng chất xơ mà cơ thể mỗi người cần sử dụng trong 1 ngày. Lượng chất xơ này sẽ giúp giảm khả năng hấp thụ chất béo.


        là một trong những loại trái cây có hàm lượng calo thấp và chứa đường tự nhiên khi một quả lê chỉ có khoảng 100 calo, đủ để bạn giảm cân. Vì vậy, hãy tiêu thụ lê trong chế độ ăn uống bởi vì nó sẽ cung cấp cho cơ thể của bạn hàm lượng chất xơ và năng lượng vì chất xơ sẽ giữ cho dạ dày được "đầy đủ" trong một khoảng thời gian dài. Đặc biệt, theo bác sĩ Lola O’Rourke - Hội Dinh dưỡng Mỹ thì với tính xốp của mình, chất xơ trong lê còn giúp làm đầy bao tử nhanh, tạo cảm giác no lâu. Nhờ đó, bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn, hạn chế ăn thêm thực phẩm, kiểm soát cân nặng của mình tối ưu hơn.

        Quả Lê hỗ trợ giảm cân hiệu quả
        Quả Lê hỗ trợ giảm cân hiệu quả
        Lê hỗ trợ giảm cân hiệu quả
        Lê hỗ trợ giảm cân hiệu quả



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy