Top 11 Loại rau củ quả mini xinh yêu không cưỡng nổi

Yoo Young 1983 0 Báo lỗi

Cơn sốt rau củ khổng lồ đang lắng lại, vì nhiều bất lợi về diện tích đất trồng cũng như hạn chế trong sử dụng thì hiện nay rau củ mini đang được các chị em ... xem thêm...

  1. Top o

    Cà rốt

    Sự xuất hiện của cà rốt tí hon tạo nên một "cơn sốt" trong giới làm vườn. Mọi người truyền tai nhau cách trồng và chăm sóc loại củ này. Cà rốt tí hon có kích thước chỉ bằng ngón tay cái. Loại củ này đặc biệt dễ trồng, tỉ lệ nảy mầm cao (khoảng 80%). Hơn nữa cũng rất thích hợp trồng làm cảnh trong chậu, có thể vừa ngắm vừa ăn. Mặc dù nhỏ hơn cà rốt thường nhưng hương vị của chúng vẫn thơm ngon không kém. Trồng loại cà rốt này bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị vì không phải ganh nhau với người khác về độ lớn của củ. Chính hình thù bé nhỏ nhưng hương vị thơm ngon đã tạo nên điểm đặc biệt của loại cây kì lạ này.


    Cà rốt tí hon là loại rất thích hợp trồng trong chậu cho các bạn yêu làm vườn nhưng ở nhà phố. Không chỉ có tác dụng làm thực phẩm mà còn có tác dụng tô điểm cho ngôi nhà bạn một màu xanh thiên nhiên khiến các chị em mê mẩn trồng cà rốt tí hon tại nhà. Cà rốt tí hon có những đặc tính khá giống như các giống cà rốt thông thường nhưng kích thước của chúng nhỏ hơn rất nhiều lần. Một củ cà rốt tí hon trưởng thành thường chỉ nhỏ bằng một đốt ngón tay cái. Do dễ trồng, cho sản lượng tốt nên cà rốt tí hon có giá bán trên thị trường rẻ hơn bí ngô mi ni...


    Link hạt giống: shopee.vn/Hạt-giống-cà-rốt-mini-(-cà-rốt-tí-hon-)-100-hạt-gói-i.63180920.1724743067

    Cà rốt tí hon
    Cà rốt tí hon
    Cà rốt tí hon
    Cà rốt tí hon

  2. Top o

    Bắp cải

    Trong thời gian gần đây, bắp cải tí hon được xem là loại rau củ tí hon thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là khu vực thành thị. Bắp cải tí hon có kích thước chỉ khoảng 2,5 - 4 cm, chứa nhiều vitamin C. Được sử dụng nhiều làm sa lát, các món xào hoặc nướng. Điều thú vị là trên thân cây các mầm rau mọc khá nhiều, từ một cây có thể mọc ra khoảng 100 bắp cải. Bắp cải tí hon có vị bùi và dai hơn so với bắp cải thông thường. Đây là loại rau có nhiều vitamin C, thường được chế biến thành món salad hoặc xào, nướng. Bắp cải tí hon có vị ngọt tự nhiên. Chứa một hợp chất đặc biệt chẳng hạn như chất béo. Theo nghiên cứu mới nhất cho thấy bắp cải tí hon chứa selenium, tiêu thụ thường xuyên của các tác dụng chống ung thư.

    Cây rau còn có hình dáng khá lạ mắt, có thể trồng trong chậu, phù hợp với không gian eo hẹp của vùng đô thị. Điều thú vị ở bắp cải tí hon là các mầm rau mọc khá nhiều, dọc theo thân cây, tại mỗi cuống lá sẽ cho ra một quả bắp cải nhỏ, một cây có thể cho lượng rau khá nhiều (từ 100 - 150 bắp cải tí hon).

    Link hạt giống: shopee.vn/50h-Hạt-Giống-Cải-Bắp-Tí-Hon-Long-Island-I-i.152283535.4759822703

    Bắp cải tí hon
    Bắp cải tí hon
    Bắp cải tí hon
    Bắp cải tí hon
  3. Top o

    Bắp cải tím

    Bên cạnh bắp cải tí hon màu xanh quen thuộc còn có bắp cải tí hon màu tím. Giống này có kích thước và hàm lượng dinh dưỡng tương, chỉ khác về màu sắc nên trông lạ mắt hơn. Bắp cải mini tím trông giống như bắp cải thu nhỏ nhưng độc đáo ở kích thước bé xíu với đường kính chỉ từ 2,5 - 4cm một cây thì chứa rất nhiều chiếc bắp cải bé xíu. Đặc biệt, kỹ thuật trồng cây bắp cải tí hon rất thích hợp trồng tại nhà với cách chăm sóc đơn giản. Bắp cải mini tím là loại cây chịu được lạnh, thích hợp trồng trong vụ Đông - Xuân tại miền Bắc, miền Trung và Tây Nguyên. Miền Nam muốn trồng phải để cây sinh trưởng và phát triển trong không gian thoáng mát và được che nắng đầy đủ. Cây cải mini tím này tại mỗi cuống lá sẽ cho ra một quả giống như một chiếc cải bắp thu nhỏ.


    Bắp cải mini tím rất tốt cho bạn vì nó giàu chất xơ, ít chất béo và calo. Chúng chứa nhiều vitamin A, axit folic, kali và canxi. Chúng cũng chứa các chất phytochemical có thể bảo vệ chống lại bệnh ung thư...Nếu là một người yêu thích salad thì bắp cải mini tím thật sự là một nguyên liệu quá tuyệt vời. Sự kết hợp vị bùi, ngọt, giòn khi kết hợp với các loại rau như xà lách, dưa chuột, cà chua sẽ khiến món ăn của bạn hấp dãn và đậm hương vị hơn. Trồng loại rau này tương đối dễ. Thậm chí, ngay cả vào mùa đông giá rét, bắp cải tí hon màu tím vẫn phát triển đều đều. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc chậu, một ít đất, ít hạt giống và nước.

    Link hạt giống: shopee.vn/Hạt-giống-bắp-cải-tí-hon-xanh-và-tím-F1-cao-sản-tặng-kèm-phân-bón-i.23339611.13456381680

    Bắp cải tí hon màu tím
    Bắp cải tí hon màu tím
    Bắp cải tí hon màu tím
    Bắp cải tí hon màu tím
  4. Top o

    Dưa hấu

    Cây dưa hấu tí hon có tên khoa học là Melothria scabra, các tên gọi khác như: dưa hấu chuột, dưa hấu Mexico, Cucamelon, Pepquino. Cây thuộc họ dây leo có trái ăn được. Trước đây, Pepquino là loại cây dại ở Nam Mỹ, sau đó những người nông dân Hà Lan đem giống dưa này về trồng trong nhà kính. Từ đó, dưa hấu tí hon trở thành đặc sản và được bán khắp châu Âu. Dưa hấu Pepquinno được dùng để ăn trong các bữa ăn nhẹ hoặc làm món khai vị. Người Anh thì quan niệm quả pepquino này đem lại may mắn cho họ vì nó hiếm và độc đáo.


    Dưa hấu tí hon thuộc họ dây leo, cây trồng cho nhiều quả. Ruột dưa không phải màu đỏ mà là màu xanh nhạt. Khi thưởng thức nó giòn như dưa chuột và có vị chua thanh mát. Dưa hấu tí hon được trồng để làm cảnh, quả dưa hấu được coi là một loại đặc sản được dùng cho các món khai vị salad và có tác dụng nhuận tràng. Quả màu xanh lá cây và có hương vị của dưa chuột, một vỏ dày có vị chua dễ chịu. Quả Dưa hấu mini rất đáng yêu, trái màu xanh lá kèm viền sọc xung quanh, có thể ăn ngay sau khi thu hoạch hoặc làm món salat. Đây là giống cây ưa nắng, phù hợp với thời tiết, khí hậu nóng, ẩm, mưa nhiều ở Việt Nam.

    Link hạt giống: https://hatgiongtot.net/hat-giong-dua-hau-ti-hon-vi.html

    Dưa hấu mini
    Dưa hấu mini
    Dưa hấu mini
    Dưa hấu mini
  5. Top o

    Cà chua bi

    Cà chua bi là loại cây khá dễ trồng, thích hợp với nhiều loại đất. Cà chua bi kích thước từ 2 - 4 cm. Quả có vị ngọt hơn so với cà chua thường. Cà chua bi là loại thực phẩm vô cùng quen thuộc trong bữa ăn của nhiều gia đình. Cà chua bi là loại thực phẩm rất được ưa chuộng hiện nay, quả có hình dạng tròn hoặc dài, màu đỏ đều rất bắt mắt, rất thích hợp để chế biến nhiều loại món ăn khác nhau. Đây là một loại quả được rất nhiều người yêu thích vì chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, chế biến được nhiều món ngon lại ra quả quanh năm, ít sâu bệnh hại.


    Giống như những loại cà chua thường khác, cà chua bi chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt đối với sức khỏe người dùng. Cà chua bi rất giàu khoáng chất, vitamin và các loại dưỡng chất quan trọng như vitamin A, vitamin C, vitamin K, vitamin B6, folate và thiamin. Ngoài ra, trong quả cà chua bi còn chứa kali, mangan, can xi, magiê, photpho và đồng, chất xơ và protein,... Đây đều là những hợp chất, vi chất quan trọng giúp ích đối với sức khỏe và cả sắc đẹp.

    Link hạt giống: shopee.vn/Hạt-giống-Cà-Chua-Bi-Đỏ-Lùn-Trái-Sai-Kháng-Bệnh-Tốt-Trồng-Quanh-Năm-(gói-0.1-gram)-Hạt-giống-Rạng-Đông-i.263051950.6934214887

    Cà chua bi
    Cà chua bi
    Cà chua bi
    Cà chua bi
  6. Top o

    Cà chua bi quả lê

    Cà chua được mệnh danh là một nhà máy dinh dưỡng vì nó cung cấp rất nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, việc sở hữu những cây cà chua lê trong nhà vừa giúp gia chủ tăng cường sức khỏe vừa có giá trị thẩm mỹ cao bởi hình hài độc đáo mà loại cà chua này được thiên nhiên ban tặng. Cà chua bi hình quả lê ngày càng được ưa chuộng bởi so với cà chua thường thì nó có hình dáng độc đáo, vị thơm ngọt hơn, lại dễ trồng và năng suất thu hoạch cao. Loại này có xuất xứ từ châu Âu, bên cạnh cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cà chua bi quả lê còn thu hút bởi ngoại hình xinh xắn. Cà chua bi hình trái lê có nhiều màu như vàng, cam, đỏ. Tuy nhiên, loại cho quả màu vàng vẫn là giống phổ biến nhất. Cà chua bi tuy quả nhỏ, nhưng dễ trồng, trồng được nhiều vụ trong năm, sai quả cà chua bi có vị ngọt, giòn thích hợp với món sa lát ngoài ra, cà chua bi còn có công dụng có thể bảo vệ nam giới khỏi nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt.


    Cà chua hình quả lê, màu vàng tươi sáng, bề mặt vỏ căng bóng mịn màng trông rất hấp dẫn, không những thế còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Mỗi quả khi thu hoạch có khối lượng khoảng 50 – 80g, trông be bé xinh xinh và chế biến món ăn hay trang trí thì cực kỳ đẹp mắt. Cà chua bi lê quả đỏ là loại cà chua có hình dạng như một quả lê thu nhỏ, thường mọc thành chùm, có màu đỏ rất đẹp, có vị ngọt thanh mát. Loại cây này dễ trồng, trồng được nhiều vụ trong năm và rất sai quả. Cây cao khoảng 30-50cm thích hợp trồng trong chậu để trang trí nhà, sân vườn…

    Link hạt giống: shopee.vn/Hạt-giống-cà-chua-quả-lê-vàng-giòn-ngọt-rau-củ-quả-chịu-nhiệt-4-mùa-ngon-nảy-mầm-cao-0.1g-RADO-634-i.628652152.20534403661

    Cà chua hình quả lê
    Cà chua hình quả lê
    Cà chua hình quả lê
    Cà chua hình quả lê
  7. Top o

    Củ cải baby tròn

    Củ cải đỏ (củ cải đỏ cherry) cùng họ với bắp cải, súp lơ, rau cải xanh… thích hợp trồng quanh năm. Củ cải đỏ có màu sắc đẹp mắt, chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho cả người lớn và trẻ em. Ngoài ra loại cây này cũng không cần quá nhiều đất, phù hợp trồng trong các chậu, bồn nhỏ. Không những thế nếu biết khéo léo chọn các loại bồn, chậu cây thích hợp, những chậu củ cải đỏ còn trở thành vật trang trí nhà, giúp không gian sống của bạn xanh, mát hơn. Vậy thì không có lí gì chúng ta không bắt tay vào trồng củ cải đỏ tại nhà để vừa có thêm nguồn sau rạch, vừa làm đẹp không gian sống.


    Củ cải baby tròn cũng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể như củ cải thông thường. Loại cây này rất dễ trồng vì không cần tốn nhiều đất, bạn có thể tận dụng bất cứ không gian nhỏ hẹp nào. Trồng củ cải đỏ "baby" trong nhà vừa có rau sạch, vừa tiết kiệm. Ngoài ra, củ cải đỏ còn mang những ý nghĩa phong thủy nhất định và tạo không gian đẹp trong nhà. Củ cải đỏ chứa nhiều vitamin A, C và chất sắt, thường được chế biến thành nhiều món ăn hoặc salad. Cung cấp nhiều vitamin: Củ cải đỏ chứa rất nhiều vitamin C, vitamin A (đặc biệt là ở lá), vitamin B9, sắt, kali, magiê, axit folic và betaine,… Củ cải đỏ có tác dụng rất tốt cho tim mạch, giảm viêm nhiễm, đặc biệt tại các động mạch như chi, thái dương…Củ cải đỏ chứa nhiều chất chống oxy hóa, như beta-carotene và betacyanins... Nó đặc biệt có tác dụng trong việc phòng chống ung thư vú, tuyến tiền liệt, phổi, ruột kết và ung thư thận. Củ cải đỏ giúp gan loại bỏ độc tố, đóng vai trò quan trọng việc hồi phục sức khỏe của con người. Một số hợp chất trong củ cải đỏ giúp trung hòa các độc tố và thải độc trong nước tiểu...


    Link hạt giống: shopee.vn/1Gr-Hạt-Giống-Củ-Cải-Đỏ-Cherry-(A1.205-G10*W64*M211)-i.43964155.832244477

    Củ cải baby tròn
    Củ cải baby tròn
    Củ cải baby tròn
    Củ cải baby tròn
  8. Củ cải có dáng thuôn dài, thời gian trồng và thu hoạch chỉ khoảng 1 tháng. So với củ cải đỏ thông thường giống củ cải đỏ baby dài này thu hút các bà nội trợ hơn bởi cho ra đời thành quả lạ mắt, củ cải thon dài, nhỏ nhắn lại có màu sắc nổi bật. Không chỉ giàu vitamin, khoáng chất, tạo nên bữa ăn ngon cho gia đình, củ cải đỏ mini còn có thể được trồng trong những loại chậu nhỏ xinh để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Củ cải dỏ dài có chứa nhiều khoáng chất và vitamin có lợi cho hệ miễn dịch, tốt với mọi lứa tuổi. Giống củ cải đỏ baby dài không khó gieo trồng, có thể trở thành vật trang trí trong nhà, giúp không gian sống trở nên xanh, mát hơn và còn đem lại nhiều may mắn nhờ sắc đỏ nổi bật. Củ cải đỏ dài là loại rau ăn củ có xuất xứ từ Italia, với hình dạng củ dài, chắc, vỏ đỏ, ruột trắng tươi; hiện nay được rất nhiều người ưa thích và chọn nhân giống tại nhà, trong các chậu, bồn cây. Những chậu củ cải này sẽ trở thành vật trang trí, giúp không gian nhà thêm xanh mát.

    Giống củ cải này chứa nhiều Vitamin C và sắt có lợi cho sự phát triển đặc biệt với trẻ em. Vitamin C giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ chất sắt có trong nó (một chất khá khó hấp thụ). Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng củ cải đỏ dài có chứa nhiều sắt hơn cả cải bó xôi, ngoài ra chúng cũng có chứa axit folic, photpho, magie và B6. Đặc biệt hơn, củ cải đỏ dài còn giúp giải độc tố một cách hiệu quả, giúp gan khỏe mạnh; chống đột quỵ và ngừa bệnh đau tim, betaine có trong củ cải sẽ rất hữu ích cho sức khỏe tim mạch. Các bác sĩ cũng tin rằng nước ép củ cải đỏ dài có tác dụng rất tốt trong việc điều trị và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, đây cũng là cách giảm cholesterol rất hiệu quả. Bạn tha hồ chế biến thành những món ăn bổ dưỡng như sa lát, nấu canh,...

    Link hạt giống: shopee.vn/100h-hạt-giống-củ-cải-mini-đỏ-dài-dể-trồng-nảy-mầm-95--i.62848283.4693063133

    Củ cải đỏ baby dài
    Củ cải đỏ baby dài
    Củ cải đỏ baby dài
    Củ cải đỏ baby dài
  9. Top o

    Bí tròn

    Bí ngô mini khi chín có màu trắng, quả có kích thước chỉ bằng lòng bàn tay rất vui mắt. Bí ngô trồng và thu hoạch sau khoảng 5 tháng, hàm lượng dinh dưỡng vẫn như bí thông thường. Bí ngô mini được biết đến là loại bí ngô có kích thước nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay, khi quả chín có màu vàng, màu trắng, màu xanh, vằn,… cũng như nhiều hình dạng khác nhau. Bí ngô mini được mọi người ưa thích vì đây là loại cây dễ trồng, cho năng xuất cao, rất nhanh lớn, đặc biệt quả nhỏ xinh trông cực kỳ vui mắt. Bên cạnh đó bí ngô mini còn chế biến được rất nhiều món khác nhau như: Nấu chè, làm bánh, nấu súp, quả non có thể nhồi thịt để hấp… rất ngon miệng và bổ dưỡng. Bí ngô mini có thể trồng được quanh năm nhưng được trồng chủ yếu 2 vụ chính: Vụ Đông Xuân trồng vào tháng 11, vụ Hè Thu trồng vào tháng 7.


    Trồng bí ngô mini trong nhà không những giúp gia đình có rau sạch giàu dinh dưỡng mà còn làm cho không gian tươi mát hơn Trong số các loại rau, củ, quả, bí ngô được coi là loại quả có chứa nhiều hàm lượng sắt, vitamin, muối khoáng và các axit hữu cơ nhất. Bí ngô tí hon không chỉ được dùng làm cảnh, trang trí trong những dịp Halloween mà còn được có thể ăn được như những trái bí ngô bình thường. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng những công thức nấu ăn dành cho bí ngô thường để làm những trái bí ngô tí hon ngộ nghĩnh này như làm bánh, nấu canh, nấu súp, …Bí ngô mini được người trồng yêu thích không phải là không có lí do. Với nhiều lợi ích mà nó mang lại, cùng với điểm cộng về việc dễ trồng, dễ chăm sóc, bí ngô mini ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong các gia đình. Còn gia đình bạn thì sao? Hãy nhanh chóng đón loài cây bí ngô mini này về khu vườn nhà mình thôi.


    Link hạt giống: shopee.vn/-Hạt-giống-Mỹ-Hạt-giống-Bí-ngô-trắng-baby-siêu-ngọt-tỷ-lệ-nảy-mầm-95--i.61395784.997172783

    Bí ngô tí hon trắng
    Bí ngô tí hon trắng
    Bí ngô tí hon trắng
    Bí ngô tí hon trắng
  10. Top o

    Bí sao

    Quả sao hay còn gọi bí ngô “đĩa bay” là giống bí tí hon, được du nhập về Việt Nam khoảng từ vài năm nay, gây nên cơn sốt cho các bà nội trợ. Vì hình dáng đẹp mắt, lạ lẫm của bí đĩa bay. Giống bí này có khá nhiều màu sắc từ xanh, vàng nhạt, trắng, xen lẫn sọc vàng. Mỗi quả bí ngô có kích thước tí hon so với họ nhà bí nên được gọi là bí tí hon. Bí đĩa bay được sử dụng để chế biến các món ăn như xào, nộm, salad. Hơn nữa, giống bí ngô “đĩa bay” này nhỏ gọn lại có màu sắc bắt mắt nên còn được sử dụng như vật trang trí món ăn. Làm phong phú hơn những bữa cơm gia đình, rất được các bà nội trợ ưa chuộng.


    Bí ngô sao có màu vàng, đôi khi có những sọc kẻ lạ mắt. Mỗi quả đĩa bay nặng khoảng 0,5 kg, đặc điểm của bí mịn màng, bột bên trong màu trắng, lớp vỏ thì hơi mỏng. Loại quả này được dùng để chế biến những món ăn giàu dinh dưỡng. Giống bí đĩa bay này cho thu hoạch sớm. Từ nảy mầm đầy đủ để thu hoạch đầu tiên diễn ra khoảng 38 - 50 ngày. Các loại trái cây giống chuông vàng mịn có khối lượng khoảng một kg. Quả thịt chắc với hạt nhỏ có một hương vị ngọt ngào hàm lượng đường 2-3%. Bí đĩa bay là một trong những giống bí mùa hè. Nếu bắt đầu trồng từ đầu hè, gia đình sẽ liên tục cho trái ăn từ đầu tháng Bảy cho đến khi đông về. Ở những vùng nắng nóng quanh năm thì bí đĩa bay sẽ ra cho trái suốt cả 12 tháng trời...

    Bí ngô sao
    Bí ngô sao
    bí ngô “đĩa bay” tí hon
    bí ngô “đĩa bay” tí hon
  11. Top o

    Kiwi tí hon

    Kiwi là loại quả có màu xanh vàng đẹp mắt và rất thơm ngon mà có lẽ không ai là không biết đến. Đây cũng là loại “siêu trái cây” được xếp hạng trong top đầu các loại trái cây rất tốt cho sức khỏe và là một trong những thực phẩm an toàn nhất thế giới. Kiwi tí hon chỉ bằng trái nho có một màu xanh ngọc sáng lẫn với hạt nhỏ màu đen. Khác với những trái kiwi to thông thường, những trái kiwi tí hon này không có lông bề ngoài xù xì mà có lớp vỏ ngoài trơn và có thể ăn được cả vỏ.


    Đây là loại quả mới lạ, có kích cỡ và mùi vị khác hoàn toàn với các loại kiwi trước đây, được khách hàng rất ưa chuộng. Dù loại kiwi này có giá khá đắt đỏ nhưng khách lại chuộng mua về ăn rất nhiều. Kiwi tí hon là một loại cây bản địa lâu năm thuộc dạng dây leo với màu xanh lá đậm tại Nhật Bản, Hàn Quốc, miền Bắc Trung Quốc và Nga.

    Ngoài để làm trái cây ăn trực tiếp, kiwi tí hon còn dùng để làm mứt, sinh tố,bánh... những thức ăn được nhiều người ưa chuộng

    Link hạt giống: https://shopee.vn/H%E1%BA%A1t-Gi%E1%BB%91ng-C%C3%A2y-Kiwi-n%C3%B9n-F1-(20-H%E1%BA%A1t)-TR%E1%BB%92NG-B%E1%BB%90N-M%C3%99A-Gi%C3%A0u-Vitamin-B%E1%BB%95-D%C6%B0%E1%BB%A1ng-T%E1%BB%91t-Cho-Da-i.152283535.6813322076?sp_atk=0e4e43a4-b536-4bc8-9fe9-b0b1304ef3f3&xptdk=0e4e43a4-b536-4bc8-9fe9-b0b1304ef3f3
    Kiwi tí hon
    Kiwi tí hon
    Kiwi tí hon
    Kiwi tí hon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy