Top 10 Loại sơn bền màu nhất hiện nay

Thiên Ân 2989 0 Báo lỗi

Bộ mặt của ngôi nhà đẹp hay xấu được quyết định bởi việc sơn nhà. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các hãng sơn. Điều này khiến người sử dụng cảm thấy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sơn Dulux

    Sơn Dulux đứng đầu trong top sơn tốt nhất tại hơn 80 quốc gia. Sơn Dulux được xếp vào loại bán chạy bậc nhất trên thị trường hiện nay. Loại sơn này được dùng cho bề mặt tường gạch xây. Nó có thể dùng được cả trong nhà và ngoài trời. Dulux có được độ láng mịn hoàn hảo, tạo được độ bám dính tốt. Điều này giúp cho màu sơn bền bỉ hơn với thời gian trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Sơn Dulux có được độ phủ cực kì cao, không chứa chì và thủy ngân trong hỗn hợp. Đây là một thương hiệu uy tín về chất lượng cũng như giá cả, dễ dàng lau chùi. Phong phú về màu sắc, chính vì vậy bạn có thể phối màu theo ý thích một cách dễ dàng.


    Độ bền siêu việt, khi sơn tường nhà giúp bề mặt đanh thép giúp chống rạn nứt vượt trội. Nổi tiếng với dòng sơn Weathershield chống thấm mạnh mẽ, đặc biệt chống lại thời tiết khắc nghiệt như mưa bão và nắng nóng. Độ phủ cao (sơn được nhiều mét vuông so với sản phẩm cùng 18 lít), sơn bám dính tốt. Màu sắc đa dạng hơn 2000 màu sơn, chống loang lổ, ẩm mốc do tính kháng kiềm cao, chống thấm nước vượt trội, bề mặt nhẵn mịn, bền màu với thời gian(trên 15 năm). Bụi bẩn khó bám lên bề mặt và khi lau chùi thì dễ dàng. Không thêm chì và thủy ngân nên an toàn cho thợ sơn, người ở và môi trường. Dulux EasyClean là sơn dòng cao cấp lau chùi tốt nhất bóng sáng được ưa dùng hiện nay trên thị trường.


    Website: https://www.dulux.vn/

    Sơn Dulux
    Sơn Dulux
    Sơn Dulux
    Sơn Dulux

  2. Top 2

    Sơn Kova

    Sơn Kova có độ chống kiềm, bền màu với ánh sáng, chống rêu mốc khi mưa nhiều và có độ ẩm cao. Sơn nội thất trong nhà Kova có độ phẳng nhẵn, có đủ loại như: Kova mịn, Kova bán bóng, Kova bóng với màu sắc mát dịu. Độ chống thấm rất tốt, chịu được nắng mưa với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của nước ta, được người dân Việt Nam ưa chuộng. Sơn Kova là một sự lựa chọn khiến bạn không thể chối từ. Với khả năng bám dính tốt, chịu đựng ma sát cao, ít bám bụi, bạn có thể lau sạch các vết bám bẩn trên cửa sắt, hàng rào sắt, cổng sắt, lan can sắt… chỉ với một chiếc khăn ướt.


    Sơn Kova có nhiều loại như sơn nước, sơn kháng khuẩn, sơn chống thấm, sơn chống nóng. Sơn tường Kova có độ phủ tốt, có khả năng chống nấm, rêu mốc, bụi bẩn tốt, chịu chùi rửa cao, khô nhanh, dễ thi công, bề mặt sơn bền, mịn màng. Có 1010 màu khác nhau, thích hợp với mọi không gian kiến trúc xây dựng. Chất lượng màu sắc luôn ổn định, không phai màu, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Ưu điểm của sơn Kove là chịu được khí hậu khắt nghiệt, nắng mưa thất thường. Bên cạnh đó nó còn chống rêu mốc và chống độ ẩm cao. Màu sắc của sơn cũng rất bền theo thời gian và với ánh sáng. Khi sử dụng sơn trong nhà không cần phải có chất chống tia cực tím hay chất chống thấm.


    Website: https://www.kovapaint.com/

    Kova đẹp mãi với thời gian
    Kova đẹp mãi với thời gian
    Sơn KoVa
    Sơn KoVa
  3. Top 3

    Sơn Mykolor

    Sơn Mykolor là sản phẩm sơn trang trí cao cấp, sơn hoàn mỹ, với nhiều tiện ích vượt trội với đa dạng màu sắc sơn lựa chọn, ít bám bụi, dễ rửa trôi, dễ dàng lau sạch vết bẩn. Sơn tường đều, ít hao, chống thấm rất tốt. “Mykolor – Không chỉ là 1040 màu sơn”. Đây là câu slogan đã quá quen thuộc với người tiêu dùng trong một khoảng thời gian dài và cho đến nay, nó vẫn giữ vững uy tín và lượng tiêu dùng trên thị trường. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2008. Hàm lượng VOC thấp, sử dụng hương liệu thực phẩm kết hợp với công nghệ sơn trang trí, tạo ra hương thơm như soloca thoang thoảng…


    Màu sơn tường đều màu, màu sơn rất sắc nét, độ bền tương đối cao ít bám bụi và dễ lau chùi độ phủ cao (sơn được nhiều mét vuông hơn so với hãng khác cùng dung tích), bám dính tốt chống thấm rất tốt, giá cả hợp lí. Tuy nhiên sơn chủ yếu phục vụ cho việc trang trí nội thất, ngoại thất nên có ít loại sơn phủ nội và ngoại thất nhất so với các hãng khác. Sơn Mykolor là dòng sản phẩm sơn hoàn mỹ và trang trí cao cấp. Mykolor gắn liền với nhiều tiện ích và tính năng vượt trội. Khi nhắc đến việc trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình, ai cũng nghĩ ngay đến việc chọn một loại sơn có màu sắc đẹp, chống thấm và bảo vệ tường một cách hoàn hảo. Sơn Mykolor là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho ngôi nhà của bạn.


    Website: https://www.congtysonmykolorgrand.com/

    Sơn Mykolor
    Sơn Mykolor
    Sơn Mykolor
    Sơn Mykolor
  4. Top 4

    Sơn Jotun

    Sơn Jotun là dòng sản phẩm sơn nội thất có khả năng chống nấm mốc, không chứa chất APEO. Với đặc tính nổi trội, sơn nội thất kinh tế gốc Acrylic có độ phủ cao mà mang lại hiệu quả kinh tế cao. Sơn Jotun có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, chống nấm mốc, bạc màu, chống bám bụi, chống bong tróc rạn nứt. Bề mặt sơn Jotun nhẵn mịn, dễ dàng lau chùi, màu sắc đa dạng, nếu bạn sơn dòng sơn bóng thì ngôi nhà của bạn lộng lẫy đẹp biết bao. Màng sơn phản xạ ánh sáng mặt trời, nên sẽ giảm nhiệt độ bề mặt và làm mát cho ngôi nhà, chống rong rêu, nấm mốc, bụi bám thích hợp với môi trường nhiệt đới. Đặc biệt hoàn toàn không chứa chất độc hại.

    Nói đến sơn jotun cũng không thể bỏ qua 2 dòng sản phẩm đã tạo nên 1 thương hiệu jotun đó là Jotun Majestic và Jotun Jotashield. 2 sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sơn jotun cho công trình của mình. Sơn Jotun Jotashield bền màu tối ưu, kháng tia cực tím tối đa, chống bám bụi màng sơn luôn như mới không bị bao phủ từ bụi bẩn bám vào màng sơn của tường. Chống rong rêu & nấm mốc bảo vệ chắn chắn cho tường không bị sâm hại từ bên ngoài và bảo vệ bền màu như mới. Giảm nhiệt tiết kiệm điện năng, đồng thời ngôi nhà luôn mát mẻ thoải mái tạo không gian thư giản cho sức khỏe.


    Website: https://www.jotun.com/vn-vi

    Sơn Jotun
    Sơn Jotun
    Sơn Jotun
    Sơn Jotun
  5. Top 5

    Sơn Nippon

    Nippon là thương hiệu sơn đến từ Nhật Bản, một thị trường với khoa học công nghệ đang phát triển bậc nhất tại Châu Á cũng như thế giới. Thâm nhập vào Việt Nam từ khá lâu, sản phẩm của hãng trên thị trường nước ta khá đa dạng và phong phú đối với nhiều dòng sản phẩm ngoại thất, nội thất, chống thấm,…Đối với sơn nội thất, đều có các đặc điểm nổi bật là độ bền màu cao, màng sơn phẳng mịn, nhiều màu sắc, độ phủ rộng lớn. Đặc biệt là thân thiện môi trường, dễ lau chùi và có khả năng ngăn cản hữu hiệu sự xuống cấp của lớp sơn cuối do chất kiềm trong xi măng gây ra.

    Sơn có mùi rất nhẹ trong quá trình thi công sơn, thân thiện với môi trường, người thi công và người ở. Độ che phủ cao, là loại sơn có giá cả rẻ hơn các loại sơn khác. Sơn Nippon có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau phục vụ cho sở thích của cá nhân. Ưu điểm này được thực hiện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội hiện đại. Vượt trội hơn nữa đó chính là bền màu, độ bám dính tốt, mức giá lại là những ưu điểm của Nippon. Đồng thời, sơn Nippon còn rất dễ vệ sinh chùi rửa mà không cần lo đến việc tổn hại màu sơn hay tường của căn nhà của bạn.


    Website: https://nipponpaint.com.vn/vi

    Sơn Nippon
    Sơn Nippon
    Sơn Nippon
    Sơn Nippon
  6. Top 6

    Sơn Oexpo

    Sơn Oexpo là thương hiệu sơn quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua. Nhãn hiệu sơn này dường như trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu mỗi khi cần tìm mua sơn. Cùng với sự ủng hộ tích cực của người sử dụng, Oexpo đã không ngừng tự làm mới mình bằng những sản phẩm chất lượng. Sơn Oexpo do tập đoàn 4 Oranges cung cấp. Tất cả các nguyên liệu sản xuất sơn đều được nhập khẩu, dây chuyền công nghệ hiện đại, loại sơn này đã lấy được lòng tin khá lớn của người tiêu dùng. Đặc biệt, với sự đa dạng về màu sắc, sơn Oexpo đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao hơn của người tiêu dùng. Đây là loại sơn uy tín, chất lượng, đáng tin cậy cho mọi nhà, mọi công trình.


    Sơn Oexpo bất chấp mọi thời tiết nóng ẩm của vùng nhiệt đới như ở Việt Nam. Tuổi thọ trung bình của mỗi sản phẩm sử dụng cho mọi công trình kéo dài từ 6 đến 7 năm. Về nguyên liệu sản xuất của dòng sơn này được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Cấu tạo sơn không chứa các hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và cho chất lượng sản phẩm vượt trội. Sản phẩm cho bề mặt sơn bóng mịn, màng sơn cứng nên việc vệ sinh vết bẩn trên tường khá tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, với khả năng chống lại được các tác nhân gây hại như nấm mốc, rong rêu, chịu được tác động lâu dài của thời tiết nên cũng được nhiều người tiêu dùng công nhận.


    Website: https://oexpo.vn/

    Sơn Oexpo
    Sơn Oexpo
    Sơn Oexpo
    Sơn Oexpo
  7. Top 7

    Sơn Cadin

    Hãng sơn Cadin Việt Nam không còn là thương hiệu sơn xa lạ đối với thị trường sơn trong nước. Được người tiêu dùng biết đến sản phẩm sơn epoxy chuyên thi công cho hạng mục công trình khác nhau với bảng màu sơn Cadin đa dạng. Qua nhiều năm phát triển, hãng sơn đã đồng hành nhiều công trình trên cả nước. Trong quá trình phát triển, hãng sơn còn nghiên cứu sản xuất thêm những sản phẩm sơn tiềm năng tại thị trường trong nước đang rất cần nhưng đảm bảo về chất lượng, đột phá về tính năng mà giá thành kinh tế giúp người dùng có sự lựa chọn cho công trình của mình.


    Sơn Cadin là một trong những dòng sơn cao cấp, nó có nhiều tính năng vượt trội hơn những loại sơn thông thường như: thời gian khô nhanh, độ bám dính cao, đa dạng về màu sắc, thích hợp cho sơn ngoại thất và nội thất, nhiều bề mặt kim loại khác nhau. Ở thời điểm hiện tại Cadin đã được thị trường đánh giá cao về chất lượng. Được lựa chọn của nhiều công trình trong nước, dự án bất động sản lớn bởi sự đa dạng trong các dòng sản phẩm, cung cấp đầy đủ các loại sơn đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật cao của các công trình xây dựng hiện nay. Được đầu tư công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản với nguyên liệu được lựa chọn khắt khe tạo nên những sản phẩm sơn có nhiều tính năng kỹ thuật cao, đáp ứng được các tiêu chí về tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm sơn.


    Website: https://cadin.vn/

    Sơn Cadin
    Sơn Cadin
    Sơn Cadin
    Sơn Cadin
  8. Top 8

    Sơn Đại Bàng

    Sơn Đại Bàng là một thương hiệu quen thuộc của người tiêu dùng Việt nam. Sơn có thể dùng cả trong nhà lẫn ngoài trời, không gây độc hại cho môi trường và người lao động, màng sơn có tính năng cơ lý cao, bền kiềm, chịu nước, chịu nhiệt tốt, giá cả phải chăng phù hợp với người tiêu dùng Việt. Đây có lẽ là yếu tố vô cùng quan trọng được những người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi mục đích của việc sơn các thiết bị là để sơn có thể bao phủ tất cả bề mặt tránh sự tiếp xúc trực tiếp với không khí gây oxi hóa các thiết bị điện tử hoặc những thiết bị kim loại. Đặc biệt sơn inox – kẽm có sự bám dính rất tốt, có thể chống chịu được mưa to kéo dài trong nhiều ngày. Thêm một điểm cộng nữa là loại sơn này khô rất nhanh, tiết kiệm thời gian và nhân lực, có thể thi công ngay trong trường hợp thời tiết xấu.


    Sơn Epoxy Đại Bàng có độ bám dính cao, màng sơn có độ cứng cao, bền nước, bền hóa chất nên các bạn có thể yên tâm về các thiết bị máy móc, vật liệu dù được sử dụng trong môi trường xí nghiệp nhưng vẫn bền bỉ với thời gian. Bất cứ ai đã sử dụng đến loại sơn Đại Bàng chắc chắn sẽ không bao giờ quên được các công dụng tuyệt vời mà nó đem lại. Thêm một đặc điểm tiếp theo mà người tiêu dùng vô cùng hài lòng đó chính là giá cả vô cùng rẻ. Nếu so với chất lượng cùng loại của các dòng sơn khác thì sơn Đại Bàng giúp bạn tiết kiệm chi phí thi công đến một nửa.


    Website: https://sondaibang.com.vn/

    Sơn Đại Bàng
    Sơn Đại Bàng
    Sơn Epoxy Đại Bàng
    Sơn Epoxy Đại Bàng
  9. Top 9

    Sơn Jymec

    Năm 2010, một tên tuổi mới bắt đầu vươn lên trong ngành công nghiệp sơn nội thất tại Việt Nam - Sơn Jymec. Được tạo dựng bởi sự kết hợp đẳng cấp giữa công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và nguồn nguyên liệu chất lượng cao của Việt Nam, Sơn Jymec đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình như một trong những hãng sơn hàng đầu tại đất nước này.


    Sơn Jymec không chỉ đơn giản là sơn nội thất, mà là một tác phẩm nghệ thuật trên tường, mang đến vẻ đẹp và sự hoàn hảo cho không gian sống của bạn. Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, Jymec cam kết đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Dù bạn đang tìm kiếm sơn bóng ánh ngọc trai, sơn bóng nội thất, sơn dễ lau chùi, sơn nước siêu trắng, sơn 3IN1 hoặc sơn đẹp hoàn hảo, Sơn Jymec luôn có sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Bám dính vượt trội: Sơn Jymec có độ bám dính cao, không bong tróc, không nứt nẻ và không phai màu theo thời gian.
    • Bảo vệ tối ưu: Sơn Jymec không chỉ là lớp sơn trang trí, mà còn là vệ sĩ cho ngôi nhà của bạn. Khả năng chống thấm, chống ẩm mốc, chống bụi bẩn, chống khuẩn và chống cháy giúp bảo vệ không gian sống của bạn một cách toàn diện.
    • Màu sắc đa dạng và tinh tế: Với hơn 1000 mã màu sơn, Sơn Jymec mang đến sự tự do sáng tạo và cho phép bạn lựa chọn màu sắc yêu thích, biến ngôi nhà của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt.
    • Thân thiện với môi trường và con người: Sơn Jymec không chỉ đẹp mà còn tốt cho môi trường và sức khỏe của gia đình bạn. Không chứa các chất độc hại như formaldehyde, benzen, xylene, và không gây mùi khó chịu khi thi công và sau khi thi công.
    • Giá cả hợp lý và cạnh tranh: Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về bảng báo giá sơn nội thất Jymec mới nhất để thấy rằng Jymec cam kết đem lại giá trị tốt nhất cho bạn.

    Sơn Jymec không chỉ là một sản phẩm sơn, mà là một trải nghiệm nghệ thuật cho không gian sống của bạn. Với những ưu điểm và dịch vụ nổi bật, Sơn Jymec xứng đáng là lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn trang trí và bảo vệ ngôi nhà của mình. Hãy để Jymec hỗ trợ bạn trong việc tư vấn và báo giá chi tiết. Sơn Jymec - Hãng sơn của người Việt, nơi sự hoàn hảo và sáng tạo hội tụ.


    Website: https://sonjymec.com/

    Sơn Jymec
    Sơn Jymec
    Sơn Jymec
    Sơn Jymec
  10. Top 10

    Sơn TOA

    Khi nói đến sơn chất lượng hàng đầu, không thể không nhắc đến thương hiệu uy tín Sơn TOA, số 1 tại Thái Lan và đứng đầu bảng xếp hạng là nhà sản xuất sơn công nghệ hàng đầu Đông Nam Á. Với gần 60 năm kinh nghiệm không ngừng hoàn thiện, Sơn TOA luôn dẫn đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra những sản phẩm sơn vượt trội không ngừng khiến người tiêu dùng phải trầm trồ.


    Sơn TOA không chỉ là một thương hiệu uy tín mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc bảo vệ và tôn vinh vẻ đẹp của ngôi nhà bạn. Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, từ sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn lót cho đến sơn chống thấm, Sơn TOA tự hào mang đến giải pháp hoàn hảo cho mọi nhu cầu và phong cách riêng của bạn. Các sản phẩm của Sơn TOA có khả năng chống chịu tối đa các yếu tố môi trường khắc nghiệt như tia UV, mưa, gió và ô nhiễm, giúp cho công trình của bạn luôn giữ vẻ đẹp và sự bền bỉ sau nhiều năm sử dụng.


    Một điểm đặc biệt khác của Sơn TOA là sự đa dạng trong bảng màu sắc, từ những tông màu truyền thống cho đến những lựa chọn hiện đại và sáng tạo. Bạn có tự do sáng tạo, phối trộn, và kết hợp màu sắc để tạo ra ngôi nhà thực sự phản ánh cái tôi của bạn. Nếu bạn cần sự hỗ trợ, đội ngũ chuyên gia của TOA sẽ tư vấn và tạo ra bản phối màu 2D, 3D hoàn toàn miễn phí, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất.


    Không chỉ mang lại vẻ đẹp cho không gian sống, Sơn TOA còn là lựa chọn thân thiện với môi trường. Sản phẩm của họ không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn không chứa chì và các hóa chất độc hại. Sơn TOA không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn góp phần bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và giữ gìn môi trường xanh sạch. Hãy để Sơn TOA làm nên câu chuyện độc đáo cho hành trình thiết kế và xây dựng tổ ấm thân yêu của bạn. Sơn TOA - Đẳng cấp và sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn!


    Website: https://www.toagroup.com.vn/

    Sơn TOA
    Sơn TOA
    Sơn TOA
    Sơn TOA



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy