Top 10 Loại sơn chống thấm tốt nhất hiện nay

Bùi Văn Thượng 11075 2 Báo lỗi

Ngôi nhà từ xưa đến nay đã trở thành một điểm tựa tinh thần không thể thiếu trong lòng mỗi người Việt ta bởi đó là chốn bình yên, là nơi có tiếng cười của ... xem thêm...

  1. Là một trong những nhãn hiệu về Sơn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Những sản phẩm chống thấm của KOVA còn luôn được thầu thợ tin dùng suốt 20 năm nay. Điều đó được thể hiện bởi con số và sản phẩm của KOVA luôn dẫn đầu thị phần về doanh thu. Sơn chống thấm Kova là dòng sơn chống thấm có xuất xứ tại Việt Nam, do người Việt sản xuất và với mục đích phục vụ nhu cầu của người Việt.


    Được phát minh bởi tiến sĩ Nguyễn Thị Hòe - một nhà khoa học nghiên cứu của Việt Nam, sơn chống thấm Kova đã và đang phổ biến trên thị trường và được ứng dụng trong nhiều hạng mục. Sơn chống thấm Kova được ứng dụng trong nhiều công trình, là lựa chọn ưu tiên hàng đầu dành cho các hộ gia đình đang có ý định xây nhà. Sơn chống thấm Kova có nhiều loại, mỗi loại được phục vụ cho một mục đích riêng:

    • Sơn chống thấm pha xi măng Kova CT11A: Dùng để chống thấm tường ngoài trời hoặc các sàn đá bê tông.
    • Sơn chống thấm Kova CT11B, CT14: Dùng để khắc phục các vết nứt bê tông.
    • Sơn chịu ẩm Kova SK6: Chống thấm sàn mái, sân thượng hoặc tầng hầm.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • KOVA là thương hiệu của người Việt, được nghiên cứu và phân phối bởi người Việt với những thành công từ cơ sở khoa học được thế giới công nhận.
    • KOVA cạnh tranh với các hãng sơn quốc tế bởi giá trị của KOVA nằm ở sản phẩm và khoa học. Những sản phẩm có đầu tư nghiên cứu và áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất
    • Sản phẩm hệ nước, luôn được nhiệt đới hóa khi đưa đến tay người tiêu dùng
    • Mức giá cạnh tranh, hợp lý

    Website: https://www.kovapaint.com/chat-chong-tham-cao-cap-kova-ct-11a-plus-san

    Sơn chống thấm Kova
    Sơn chống thấm Kova
    Sơn chống thấm Kova
    Sơn chống thấm Kova

  2. Dulux là một sản phẩm của tập đoàn AkzoNobel với sứ mệnh “tạo dựng tương lai tươi sáng”. Dulux tự hào là sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu sơn được tin dùng nhất trong 5 năm liên tục và là một trong số ít thương hiệu của Việt Nam được cấp chứng chỉ “Nhãn Hiệu Xanh” bởi hội đồng môi trường Singapore (Singapore Environment Council – SEC). Sơn chống thấm Dulux là một thương hiệu rất nổi tiếng của tập đoàn ICI, mang đến cho người tiêu dùng cảm giác an tâm hơn về chất lượng. Một trong những ưu điểm nổi trội của dòng sơn chống thấm Dulux này là khả năng giúp bề mặt đanh chắc hơn, chống thấm vượt trội, thích hợp với bề mặt xi măng hoặc bê tông như tường ngoài. Đồng thời, sơn chống thấm Dulux còn bảo vệ tường nhà không bị hoen ố hay nấm mốc, mang lại sự yên tâm cho gia đình của bạn. Hiện nay Sơn Dulux là dòng sơn thương hiệu hàng đầu được ưu chuộng nhiều nhất trên thị trường việt nam. Sự khác biệt của Dulux so với các sản phẩm sơn khác là Dulux chỉ sử dụng chất kết dính có độ bám cao, trong thành phần bột màu và phụ gia của Dulux có chứa hàm lượng nước ít hơn. Thành phần cấu tạo sơn gồm 4 yếu tố: Bột màu, chất kết dính, phụ gia và nước.


    Tuy nhiên, khi sử dụng dòng sơn chống thấm này, gia đình bạn cần phải lưu ý:

    • Không thi công sơn chống thấm Dulux trong điều kiện mưa gió, ẩm ướt để tạo được cảm quan thẩm mỹ của bề mặt công trình sau khi hoàn thiện.
    • Khoảng thời gian thi công giữa lớp sau và lớp trước là từ 6 đến 8 giờ.
    • Thời gian khô: Nhiệt độ môi trường vào khoảng 30 độ C kèm theo độ ẩm không khí là 80% thì thời gian khô là từ 1 đến 2 giờ.

    Sơn Dulux mang lại cho quý khách một không gian sống khác biệt, sản phẩm của Dulux thân thiện với môi trường, hàm lượng VOC thấp, không chứa chất độc hại, khả năng chống nấm mốc siêu tốt. Ngoài ra sơn Dulux còn có tính năng kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Chống thấm gấp 2 lần
    • Chống loang màu do hiện tượng kiềm hóa từ hồ vữa.
    • Chống rong rêu và nấm mốc, cho màng sơn luôn bền đẹp
    • Màng sơn sáng đẹp và đều màu.
    • Sản phẩm không pha xi măng, dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian thi công

    Website: https://www.dulux.vn/

    Dulux Weathershield Chất Chống Thấm (5 kg)
    Dulux Weathershield Chất Chống Thấm (5 kg)
    Sơn chống thấm Dulux
    Sơn chống thấm Dulux
  3. Sơn chống thấm Mykolor là thương hiệu sơn nổi tiếng của tập đoàn 4 Oranges, đồng thời cũng là thương hiệu rất nổi tiếng trên thị trường tại Việt Nam. Sơn chống thấm ngoài trời Mykolor có chất lượng tốt, giúp cho căn nhà của bạn như mặc một tấm áo tránh mưa, tránh nắng, đem lại thẩm mỹ cao cho căn nhà của bạn. Sơn chống thấm Mykolor giúp chống thấm nhiều bề mặt như tường nhà, nhà vệ sinh, ban công, sân thượng,...Sơn Mykolor luôn nắm vị trí cao trong top những thương hiệu sơn chống thấm tốt nhất hiện nay. Mykolor có chất lượng tốt giúp ngôi nhà chống lại tác hại của nước mưa. Bản chất sơn chống thấm Mykolor là hợp chất chống thấm thể lỏng được cấu tạo từ nhựa Acrylic và nhựa Styrene Acrylic nên có khả năng chống thấm đa năng rất tốt cho các bề mặt như lag chống thấm tường, chống thấm nhà vệ sinh, ban công, sân thượng, chống thấm ngược cho sàn nhà, chống thấm bề nước….

    Một số lưu ý khi sử dụng sơn chống thấm Mykolor:

    • Không quét sơn chống thấm Mykolor lên bề mặt tường đã sử dụng các loại sơn chống thấm gốc dầu.
    • Không quét xi măng, hồ dầu trước khi sơn chống thấm.
    • Đối với tường có các vết nứt nhỏ phải quét từ 3 lớp trở lên.
    • Đối với các vết nứt lớn phải đục ra và trám trét trước khi sơn chống thấm.
    • Nếu đã trộn sơn chống thấm với xi măng thì phải sử dụng hết trong vòng 2 giờ.
    • Do là sơn chống thấm gốc xi măng nên phải sử dụng sơn lót chống kiềm theo hệ thống sau khi thi công sơn chống thấm. Không trét bột bả Mykolor lên bề mặt đã được sơn chống thấm.

    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Độ đàn hồi cao
    • Che phủ tốt các vết nứt nhỏ
    • Khả năng chống kiềm hóa và thích nghi với mọi loại thời tiết khắc nghiệt giúp bảo vệ công trình một cách tối ưu.
    • An toàn với người sử dụng và môi trường.

    Website: https://mykolorhcm.com/san-pham/mykolor-special-water-seal-son-mykolor-chong-tham-pha-xi-mang-122.html

    Sơn chống thấm Mykolor
    Sơn chống thấm Mykolor
    Sơn chống thấm Mykolor
    Sơn chống thấm Mykolor
  4. Sơn Jotun cũng là một cái tên tiếp theo nằm trong top những loại sơn chống thấm tốt nhất hiện nay. Với sản phẩm sơn chống thấm Jotun WaterGuard ngoại thất bảo vệ tường khỏi sự xâm nhập của nước, phù hợp để sơn những bề mặt bê tông và tường tô vữa ngoài trời. Là sản phẩm sơn chống thấm gốc arcylic biến tính, với công thức chống thấm tiên tiến giúp ngăn chặn sự thấm nước, sự phát triển của nấm mốc và bảo vệ màng sơn không bị hư hại. Thương hiệu sơn Jotun xuất hiện trên thị trường và mang lại sự hài lòng cho nhiều quý khách. Trong rất nhiều dòng sơn Jotun hiện nay thì sơn chống thấm đang nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ khách hàng. Đây cũng là dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu của công ty do có những ưu điểm nổi bật, vượt trội.


    Sơn chống thấm Jotun mang đến cho căn nhà của bạn diện mạo sạch đẹp, tránh được sự xâm hại của rong rêu, nấm mốc. Sơn chống thấm Jotun giúp các bề mặt tường ngoài nhà bạn tránh được sự bào mòn của nước, giúp tránh được các tác hại không mong muốn khi trời mưa.

    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Khả năng chống thấm tối ưu, đảm bảo tường nhà của bạn luôn được bảo vệ trước mọi sự xâm nhập của nước.
    • Độ đàn hồi cao, giúp che đi các vết nứt nhỏ trên bề mặt tường nhà.
    • Dễ sử dụng, bạn không cần phải pha lẫn sơn với xi măng như nhiều loại sơn chống thấm khác.
    • Bạn có thể sử dụng sơn Jotun chống thấm trên mọi bề mặt tường, như tường bê tông, tô vữa, hoặc những không gian ngoại thất, nội thất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhưng chủ yếu, sơn Jotun chống thấm vẫn thường sử dụng cho không gian ngoại thất nhờ đặc tính chống thấm nổi bật của nó.

    Website: https://sonjotun.vn/son-jotun-waterguard-son-chong-tham-cao-cap/220-1768.html

    Sơn chống thấm Jotun
    Sơn chống thấm Jotun
    Sơn chống thấm Jotun
    Sơn chống thấm Jotun
  5. Sơn Joton là sản phẩm của công ty LQ Joton – Joton Paints, một trong những thương hiệu nội địa lâu đời tại Việt Nam (thành lập từ những năm 1998) được sản xuất với công nghệ Nhật Bản là một trong những hãng sơn nội địa được khách hàng yêu thích và tin tưởng nhất hiện nay. Joton là thương hiệu sơn chống thấm uy tín và cực kì nổi tiếng tại Nhật Bản, đã và đang chinh phục trái tim của người tiêu dùng Việt Nam. Sơn chống thấm Joton có nhiều loại, không chỉ có chống thấm pha xi măng mà còn nổi bật với dòng sơn chống thấm pha màu giúp căn nhà yêu dấu của bạn ngày càng trở nên đẹp hơn, thử thách với thời gian. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, khi sử dụng sơn chống thấm Joton, không thi công khi trời mưa hoặc độ ẩm không khí cao và mỗi lớp sơn cần cách nhau tối thiểu 2 giờ.


    Các sản phẩm sơn Joton được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, không ngừng đổi mới phù hợp các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và bảo vệ môi trường. Xét về khả năng chống thấm sơn Joton được đánh giá cao bởi trong thành phần cấu tạo sơn sử dụng công nghệ Nano có tính kháng khuẩn, chống ẩm mốc tốt. Đây là loại sơn có lớp sơn mịn, bóng, độ bền cao làm tăng tính thẩm mỹ và kéo dài tuổi thọ cho mỗi công trình. Quy trình thi công sơn Joton đơn giản dễ dàng thực hiện trên mọi chất liệu đặc biệt là dòng sơn chống thấm sử dụng trên các bề mặt thô như xi măng, vữa...


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Có khả năng chống nấm mốc;
    • Không chứa APEO, sơn không chứa các chất độc hại như thùy ngân, chì , chịu được độ ẩm thay đổi và có những loại có thể chùi rửa được
    • Sơn phủ của hãng Jotun đa dạng hơn về cả loại sơn dành cho ngoại thất và nội thất.
    • Có những loại sơn dành riêng phù hợp cho việc sử dụng trên các bề mặt hồ vữa, bêtông, ximăng, mặt gỗ và kim loại.

    Website: https://joton.com.vn/jotad-01-1

    Sơn chống thấm xi măng Joton CT11 - 2010
    Sơn chống thấm xi măng Joton CT11 - 2010
    Sơn chống thấm Joton
    Sơn chống thấm Joton
  6. Sơn chống thấm Nippon là dòng sơn chống thấm pha xi măng, phát huy ưu điểm nổi trội khi sử dụng với những bề mặt ngoài trời. Sơn chống thấm Nippon có thành phần chủ yếu là chất chống thấm Nippon WP 100, dùng cho các cấu trúc xi măng và bê tông, đặc biệt như sân thượng, nền nhà, có tác dụng trong việc chống thấm từ trên xuống dưới. Sơn chống thấm Nippon đã và đang nổi danh trên thị trường Việt Nam, trở thành một thương hiệu uy tín, chất lượng dành cho người tiêu dùng.

      Hiện Sơn Nippon đang cung cấp các loại sơn chống thấm sau:

      • Sơn chống thấm WP 200: Là dòng sơn chống thấm cao cấp với khả năng bảo vệ các bề mặt đứng khỏi bị thấm dột từ phía thi công cực tốt. Cách sử dụng sơn chống thấm WP 200 rất tiện lợi và đơn giản khi có thể trực tiếp sử dụng lên bề mặt mà không cần pha trộn, thi công sơn trực tiếp ngay sau khi làm sạch bề mặt không cần sơn lót.
      • Chất chống thấm WP 100: Sử dụng cho các cấu trúc xi măng và bê tông, ngăn chặn thấm nước từ trên xuống dưới cho các bề mặt nằm ngang và chống thấm từ phía được thi công cho các bề mặt thẳng đứng.

      Ưu điểm của sản phẩm:

      • Sơn có độ đàn hồi cao, che phủ tốt các vết nứt nhỏ, giúp tránh thấm dột, ẩm mốc, rêu.
      • Sơn có khả năng chống kiềm hoá và kiếm hoá rất tốt.
      • Khả năng bám dính trên các bề mặt ổn định.
      • Sơn chống thấm Nippon an toàn với người sử dụng, không độc hại, không chứa các kim loại nặng.
      • Nhờ vậy mà ngôi nhà của bạn được bảo vệ một cách tối ưu, nhất là đối với những công trình ngoại thất phải chống chịu tác động từ bên ngoài như môi trường, nhiệt độ, thời tiết...

      Website: https://nipponpaint.com.vn/vi/son-ngoai-that/wp-100-chong-tham

          Sơn chống thấm Nippon
          Sơn chống thấm Nippon
          Sơn chống thấm Nippon
          Sơn chống thấm Nippon
        • Nhắc đến sơn chống thấm tốt nhất hiện nay không ai là không biết đến tác dụng tuyệt vời của sơn chống thấm Sika. Sika chống thấm là hệ thống sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Sika để chống nước, chống thấm nước và chống ẩm lâu dài bảo vệ vững chắc cấu trúc công trình của bạn, tránh hư hại xuống cấp. Sika chống thấm đáp ứng tốt những giải pháp thi công và nhu cầu sửa chữa, ngăn rò rỉ nước từ tầng hầm, bể nước, nhà vệ sinh, tường đứng cho đến sàn mái, sê-nô, ban công sân thượng trong các hạng mục công trình xây dựng. Sika là tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Thụy Sĩ, sản phẩm chính là hóa chất trong xây dựng và công nghiệp, Sika thành lập xây dựng nhà máy đầu tiên tại Đồng Nai vào năm 1997 và đưa vào hoạt động nhà máy thứ hai tại Bắc Ninh vào năm 2012.


          Sơn chống thấm Sika được người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ bởi khả năng chống thấm cao, phù hợp với nhiều công trình, nhiều bề mặt, khả năng ngăn nước được tối ưu mà còn bởi giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Khi sử dụng sơn chống thấm Sika, người tiêu dùng sẽ không phải lo lắng cho tổ ấm thân yêu của mình mỗi khi trời nổi cơn giông, mưa gió hay nắng nóng gay gắt. Dù trong bất kỳ thời tiết nào thì căn nhà của bạn vẫn được sơn chống thấm Sika bảo vệ, mang đến nét đẹp thẩm mỹ bền theo thời gian. Chống thấm Sika là những loại chất liệu chống thấm thuộc thương hiệu sơn Sika có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ trên xuống dưới lên, từ dưới lên trên xuống, sử dụng từ trong ra ngoài cho các bề mặt nằm ngang, thẳng đứng và chống thấm được thi công sau khi xong phần xây, trát tường mộc và trước khi thi công phần hoàn thiện.


          Ưu điểm của sản phẩm:

          • Nhanh khô
          • Dễ sử dụng
          • Không chưa các chất gây hại
          • Sikaproof Membrane thích hợp sử dụng tại những hạng mục như sàn mái, ban công, tường nhà,…

          Link mua hàng: https://tongkhoson.com/bang-bao-gia-son-chong-tham-sika-cn-795-1081.html

          Sơn chống thấm Sika
          Sơn chống thấm Sika
          Sơn chống thấm Sika
          Sơn chống thấm Sika
        • Hãng Sơn Spec đã bắt đầu bước vào thị trường sơn Việt Nam từ những năm 1999 – 2000. Đến nay, đã trở thành một lựa chọn không thể bỏ qua của nhiều công trình trên cả nước, giúp bảo vệ bề mặt tường, cũng như tạo nét đẹp riêng cho công trình của bạn. Cùng với sự phát triển của các sản phẩm sơn, sơn Spec đã tạo nên những sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội, sơn được biết đến với chất lượng tốt, màu sắc đẹp, lại phong phú… đã khẳng định mình trên “bản đồ” sơn nước tại Việt Nam. Sơn chống thấm Spec là một trong bốn sản phẩm ưu việt được sản xuất bởi tập đoàn 4 Oranges, sử dụng chất chống thấm spec, giúp căn nhà của bạn như mặc một tấm áo giáp vững chắc, thách thức với mọi khắc nghiệt của thời tiết.


          Sơn chống thấm Spec Super Fixx được cấu tạo bởi 2 dòng nhựa là Acrylic và Styrene Acrylic, giúp chống thấm cực tối ưu với bề mặt tường đứng hay sàn nhà vệ sinh. Bạn nên lưu ý rằng, không thi công khi trời đang mưa hoặc độ ẩm không khí cao để đạt được hiệu quả cao nhất sau khi hoàn thiện. Đặc biệt, nên sơn hai lớp cách nhau tối thiểu là 2 giờ. Sơn Spec Super Fixx là dòng sơn nước chuyên dụng dùng trong việc chống thấm tuyệt đối cho công trình cũng như ngôi nhà bạn được hoàn hảo để chống lại các yếu tố khắc nghiệt từ thời tiết trong những mùa mưa bão, giúp cho nhà bạn luôn bền bóng mãi với thời gian. Sơn chống thấm Spec Super Fixx dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.


          Ưu điểm của sản phẩm:

          • Đa dạng về sản phẩm
          • Màu sắc phong phú
          • Độ che phủ tốt mang đến hiệu quả kinh tế cao
          • Có khả năng chống rong rêu, nấm mốc.

          Link mua hàng: http://sonnova.vn/son-spec/son-chong-tham-spec/

          Sơn chống thấm Spec
          Sơn chống thấm Spec
          Sơn chống thấm Spec
          Sơn chống thấm Spec
        • Sơn chống thấm Water Seal được ứng dụng rộng rãi trên nhiều bề mặt như tường nhà, sàn bê tông, sân thượng, nhà vệ sinh, chân tường, đá tự nhiên,... Sơn chống thấm Water Seal sử dụng chất chống thấm lỏng Water Seal dễ dàng thẩm thấu vào bề mặt vật liệu, đồng thời dễ dàng che lấp các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt, các vết nứt nhỏ trên tường, mang lại khả năng chống thấm cực tối ưu cho căn nhà của bạn. Sơn chống thấm Water Seal ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích nổi bật hơn trong tương lai. Không phải tự dưng mà Water Seal lại có được vị trí ưu ái trong lòng người dân và các chủ đầu tư như vậy. Nhờ tác dụng chống thấm đa năng có thể áp dụng trong nhiều phạm vi chống thấm, Water Seal ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực chống thấm.


          Chất chống thấm Water Seal DPC được sản xuất theo công nghệ của Anh Quốc. Sản phẩm có dạng lỏng tinh thể thẩm thấu với khả năng thấm sâu vào vữa hay bê tông tạo ra phản ứng Silic phát triển Gel để lấp kín những lỗ li ti, mao dẫn và hàn gắn đường nứt tới 0,3 mm giúp bê tông hay vữa xây đặc chắc, kéo dài độ bền và giảm tính thấm nước và nhiều lợi ích khác cho bê tông hay tường xây. Water Seal DPC hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu chống thấm đặc biệt đó bởi kết cấu chống thấm không màu trong suốt thấm thấu sâu vào bên trong vật liệu gạch, đá tự nhiên tạo ra lớp màng chống thấm hiệu ứng lá sen ngăn cản nước thấm ngược vào bên trong tường. Chống thấm cho các kết cấu công trình bằng bê tông là một trong những ứng dụng đa dạng nhất của Water Seal DPC. Không giống như các vật liệu hoá chất quét tạo màng hay màng dán khò nóng bitum khác có thể bị rách nát, bị mục theo thời gian. Water Seal DPC thẩm thấu sâu vào vật liệu nên độ bền lớp chống thấm rất cao, với những vật liệu đặc chắc lớp chống thấm có thể tồn tại tới 20 - 30 năm. Water Seal DPC là vật liệu chống thấm rất phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.


          Ưu điểm của sản phẩm:

          • Rất dễ làm, chỉ cần trộn vào vữa trát, phun, quét hoặc lăn lên bề mặt rất tiết kiệm thời gian so với các công nghệ khác, đây là công nghệ chống thấm thẩm thấu rất tiên tiến trên thế giới, được áp dụng rất phổ biến tại nước ngoài.
          • Tác dụng Water Seal DPC là chống thấm và tăng độ đặc chắc bề mặt vật liệu
          • Với cơ chế thẩu thấu sâu bên trong vật liệu nên lớp chống thấm không bị mòn đi, không bị bóc ra, bị rửa sạch hay rách vỡ. Đây là đặc điểm giúp sản phẩm rất bền, tồn tại vĩnh cửu trong vật liệu.
          • Không phải là một màng chống thấm chỉ tồn tại được vài năm, Water Seal DPC là vật liệu ăn sâu bên trong vật liệu nên kéo dài tuổi thọ vật liệu, tác dụng chống thấm vĩnh viễn.
          • Áp dụng cho cả nền bê tông cũ và mới, tường cũ và tường mới.
          • Water Seal DPC thẩm thấu sâu nên không giống như các vật liệu hoá chất quét tạo màng hay màng dán khò nóng bitum hay các lớp phủ bề mặt bị rách nát, bị mục theo thời gian. Water Seal DPC tồn tại vĩnh viễn trong bê tông, vữa trát, các vật liệu gốc xi.

          Link mua hàng: https://tongkhoson.com/chat-chong-tham-water-seal-dpc-khong-mau-trong-suot-cn1-750-775--1197.html

          Sơn chống thấm Water Seal
          Sơn chống thấm Water Seal
          Sơn chống thấm Water Seal
          Sơn chống thấm Water Seal
        • Sơn chống thấm CCP là một sản phẩm tuyệt vời do Viện khoa học và công nghệ sơn sản xuất. Sơn chống thấm CCP khá đa dạng trong sản phẩm, giúp bảo vệ mọi công trình, thách thức với thời gian và thời tiết. Một trong những sản phẩm của dòng sơn CCPsơn chống thấm AC 02 Plus, chống thấm được tổng hợp từ Polyme. Sơn chống thấm AC02 Plus có độ đàn hồi cao, độ dẻo lớn, dễ thi công và tạo thành một lớp màng cực vững chắc sau khi thi công khoảng 2 giờ. Sơn có khả năng chống ăn mòn cao, chống thấm và chống mốc vĩnh viễn, được sử dụng trong nhiều hạng mục như tường ngoài nhà, tường vệ sinh, sân thượng,...


          Phụ gia chống thấm LATEX HC CCP: sản phẩm là tác nhân kết nối giữa vữa và bê tông nhằm nâng cao khả năng chống thấm, chống nứt, chống ăn mòn, khả năng kết dính, cải thiện đáng kể chất lượng của vữa xi măng và bê tông. Với dòng sơn này bạn có đa dạng sự lựa chọn cho từng vị trí cần chống thấm như sơn chống thấm pha xi măng AC02 Plus, chống thấm nhà vệ sinh AC02…cho đến chống thấm tầng hầm AC Grout 1025 M60. Chống thấm CCP bảo vệ mọi công trình. Sơn chống thấm AC 02 Plus là hợp chất chống thấm được tổng hợp từ Polyme đa năng, một thành phần. Sản phẩm ở dạng lỏng màu trắng được sử dụng kết hợp với xi măng tạo thành hỗn hợp có độ dẻo, dễ thi công, sau khi thi công sẽ hình thành một lớp liên tục có khả năng chống thấm và chống ăn mòn cao. Có thể sử dụng chổi quét, lu rô để thi công sơn chống thấm một cách dễ dàng.


          Ưu điểm của sản phẩm:
          • Khả năng chống ăn mòn cao
          • Chống thấm và chống mốc vĩnh viễn, được sử dụng trong nhiều hạng mục như tường ngoài nhà, tường vệ sinh, sân thượng,...

          Link mua hàng: https://tongkhoson.com/son-ccp-mcn-750-866.html

          Phụ gia chống thấm LATEX HC CCP
          Phụ gia chống thấm LATEX HC CCP
          Phụ gia chống thấm LATEX HC CCP
          Phụ gia chống thấm LATEX HC CCP
          Hải Lý Tks 2019-01-14 15:27:37
          CPP rất nhiết loại chống thấm, phù hợp với mọi ứng dụng, rất đáng tiền



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy