Top 22 Loại thực phẩm đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả

Hương Merino 898 0 Báo lỗi

"Nhất dáng nhì da"một thân hình săn chắc với đường cong hoàn hảo luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Hãy kết hợp chế độ luyện tập và những thực phẩm sau ... xem thêm...

  1. Cà tím là thực phẩm rẻ tiền nhưng lại mang đến nhiều món ăn ngon miệng. Cà tím có rất ít calo, chất béo, hàm lượng chất xơ cao, bạn có thể ăn chúng thoải mái mà không sợ tăng cân trái lại còn giúp đốt cháy lượng mỡ thừa vùng bụng hiệu quả. Mỡ thừa vùng bụng luôn "ám ảnh" chị em nhất là những người làm văn phòng, ngồi nhiều, ít vận động hoặc phụ nữ sau sinh mỡ bụng bị chảy xệ.


    Cà tím có thể giúp những người có chế độ ăn kiêng giảm cân hợp lý, tuy nhiên không nên ăn quá nhiều có thể gây ngộ độc do solanine - một chất có tác dụng chống oxy hóa nhưng nạp quá nhiều có thể gây kích thích mạnh mẽ lên các trung tâm hô hấp. Cà tím hấp xì dầu, cà tím xào đậu với rất ít dầu ăn sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

    Cà tím
    Cà tím

  2. Rau xanh chứa vitamin và khoáng chất cao, nhiều chất xơ sẽ giúp bạn tạo cảm giác no bụng. Chất chống oxy hóa giảm cảm giác thèm ăn, thúc đẩy quá trình trao đổi lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Một số loại rau đứng đầu danh sách bạn nên tham khảo đó là rau cải bó xôi, rau ngót, rau bắp cải những loại rau này giúp gìn giữ nét xuân cho làn da tươi trẻ, bổ máu, thanh mát, giải độc, thanh lọc cơ thể, lợi tiểu, lượng vitamin nhiều giúp cơ thể tăng sức đề kháng.

    Rau xanh giúp giảm cân nhanh chóng
    Rau xanh giúp giảm cân nhanh chóng
  3. Top 3

    Táo

    Ăn táo có thể giảm tới 3 kg một tuần bạn có tin không? Đó là sự thật đã được các chị em áp dụng. Táo chứa rất nhiều vitamin A, C, E, khoáng chất kali, axit malic... giàu chất xơ hòa tan kiềm chế sự thèm ăn rất tốt. Một quả táo chỉ chứa từ 60-100 kilo calories, không chứa chất béo và cũng không có natri, bạn có thể ăn nhiều mà không lo bị mập.


    Ngoài ra chất phytochemical còn chống oxy hóa, có lợi cho quá trình "níu giữ làn da căng mịn", giảm cân mà da không hề bị xấu, nhăn nheo, xỉn màu. Nên chọn ăn táo đỏ là thích hợp nhất, bởi táo xanh có hàm lượng vitamin C cao không tốt cho người bị đau dạ dày. Táo là loại quả giàu vitamin và chất chống oxy hóa, là loại thực phẩm lý tưởng để đốt cháy lượng mỡ dư thừa ở bụng. Để có được hiệu quả nhanh chóng bạn hãy ăn ít nhất 3 quả táo mỗi ngày.

    Táo giúp giảm cân hiệu quả
    Táo giúp giảm cân hiệu quả
  4. Loại trái cây tráng miệng này được rất nhiều người yêu thích bởi mùi vị thơm ngon, hương thơm khá hấp dẫn. Dứa có nhiều khoáng chất và vitamin C, B1, mangan, các protein thuộc enzym. Trong trái dứa hàm lượng calo rất thấp, thành phần chủ yếu là nước và chất xơ, vitamin C hãy ăn dứa theo một chế độ khoa học, hợp lý sẽ đưa bạn đến hiệu quả bất ngờ.


    Dứa tạo hiện tượng no giả nhờ nước và chất xơ lấp đầy khoảng trống dạ dày, thanh lọc cơ thể, gầy nhanh do vitamin C và bromelamin tăng tiêu hóa mỡ, đốt cháy mỡ hiệu quả. Nên ăn cả miếng dứa sẽ tốt hơn, do khi nhai nước bọt tiết ra nhiều làm tăng sự no giả của cơ thể.

    Dứa giảm cân cực kỳ hiệu quả
    Dứa giảm cân cực kỳ hiệu quả
  5. Loại ngũ cốc này có thể giúp bạn giảm đến 5 kg một tuần. Cùng họ nhà hạt ngũ cốc nhưng yến mạch lại là thực phẩm ăn kiêng được nhiều người tin dùng, bởi yến mạch chứa hàm lượng chất xơ cao giúp tạo cảm giác no lâu, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể. Trong loại hạt này có chứa chất chống oxy hóa khá cao và cung cấp protein, sắt, và các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, bổ cho tim và máu.


    Đặc biệt hơn nó còn có thể giúp hạ thấp mức cholesterol và ngăn ngừa một số mầm bệnh gây ra ung thư. Hãy xây dựng một thực đơn với yến mạch, kiên trì trong vòng một tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Bạn có thể ăn cháo yến mạch hoặc hạt yến mạch trộn sữa tươi, sữa chua không đường để thành thực đơn ăn kiêng hiệu quả.

    Cháo yến mạch giảm cân
    Cháo yến mạch giảm cân
  6. Có nhiều có quan niệm sai lầm là uống các nước chứa cafein cơ thể sẽ tăng cân nhanh chóng. Trên thực tế có rất nhiều mỹ phẩm như kem và gel có chứa cafein giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Cafein làm tăng sự sinh nhiệt, một hiện tượng giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn, caffeine trong cà phê có tác dụng thúc đẩy lipolysis giúp đánh tan axit béo trong máu chuyển hóa thành năng lượng dễ tiêu thụ. Mỗi ngày bạn nên duy trì uống 4 tách cafe không đường để duy trì cân nặng lý tưởng.

    Cafein chất giúp cân
    Cafein chất giúp cân
  7. Trên thực tế việc tăng cân không hẳn phụ thuộc vào việc bạn sử dụng nhóm chất nào, mà là ở số năng lượng bạn đưa vào, vì vậy chế độ ăn có lượng protein hợp lý sẽ giúp nuôi dưỡng cơ bắp. Thực hiện một chế độ giàu protein theo một công thức mẫu hợp lý: Uống sữa, ăn nhiều đậu, các loại hạt như óc chó, hồ đào, hướng dương, rong biển, cá và trứng chia thành từng bữa nhỏ ăn trong ngày. Không nên loại bỏ hoàn toàn protein trong bữa ăn, đây là thành phần chính chống lại stress, sự mệt mỏi và giúp giữ dáng.

    Protein trong một số loại thức ăn vẫn giúp giảm cân hiệu quả
    Protein trong một số loại thức ăn vẫn giúp giảm cân hiệu quả
  8. Top 8

    Quế

    Quế là gia vị có mùi cay thơm, có chất chống oxy hóa giúp bạn giữ gìn sức khỏe và cải thiện các vấn đề liên quan đến béo phì, dư thừa mỡ ở vùng bụng, giảm cholesterol, kích thích sản sinh insulin tăng cường hệ thống miễn dịch. Hàm lượng cao các polyphenol, thúc đẩy giảm cân trong cơ thể người. Bạn không cần phải quá hà khắc với bản thân bởi một chế độ ăn kiêng hay luyện tập tăng cường, mà vẫn giảm cân hiệu quả.


    Hỗn hợp nước mật ong pha bột quế sẽ giúp bạn có cảm giác no, tránh cảm giác thèm ăn vặt. Ngoài ra bạn có thể sử dụng tinh dầu quế để massage vùng bụng giúp vùng bụng nóng lên, đốt cháy và đào thải mỡ thừa.

    Quế gia vị giảm cân
    Quế gia vị giảm cân
  9. Top 9

    Ớt

    Ăn ớt giúp tăng nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả. Là thành phần được chiết xuất trong một số loại kem massage mỡ thừa hiệu quả. Không cứ phải là ớt cay mới có tác dụng giảm cân, ớt chuông, ớt ngọt cũng có tác dụng tương tự. Sử dụng nước ép ớt chuông và mía sẽ giúp tiêu hóa tốt, thanh lọc cơ thể, làm giảm cholesterol và đào thải mỡ thừa. Còn trái ớt cay không phải bàn cãi nó là sát thủ của chất béo, nếu bạn là người ăn cay tốt, không có vấn đề về dạ dày capsaicin có trong ớt giúp phát huy tác dụng thúc đẩy nhanh hơn quá trình đốt cháy mô mỡ.

    Ớt đốt cháy calo trong cơ thể
    Ớt đốt cháy calo trong cơ thể
  10. Nhiều người nghĩ rằng tinh bột trong ngũ cốc sẽ làm cho họ tăng cân đó là một quan niệm có phần lệch lạc. Trong các loại hạt có chứa lượng protein và chất xơ khá cao, cho nên sẽ tạo cho bạn cảm giác no lâu nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả.


    Dinh dưỡng trong các loại hạt sẽ giúp giảm cholesterol, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, kiểm soát cân nặng và thậm chí là giảm nguy cơ ung thư. Một số loại hạt tốt cho quá trình giảm cân như: Hạt chia, hạnh nhân, đậu phộng, óc chó, hạt salba, hồ đào, mắc ca...

    Các loại hạt giảm cân hiệu quả
    Các loại hạt giảm cân hiệu quả
  11. Dầu ô liu nguyên chất là một loại thực phẩm chay đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Nó giúp loại bỏ chất béo “xấu” hay chính là chất béo bão hòa, từ đó làm giảm mức độ stress hormone liên quan đến vấn đề tăng cân. Khi đun nóng dầu ô liu sẽ mất hết các dưỡng chất, vì vậy để giảm cân hiệu quả bạn cần uống ít nhất 1 một muỗng dầu ô liu nguyên chất mỗi ngày hoặc bạn có thể thêm dầu vào salad hoặc súp ngay trước khi ăn.

    Dầu ô liu nguyên chất
    Dầu ô liu nguyên chất
  12. Top 12

    Gừng

    Đây là một thực phẩm chay đốt cháy mỡ thừa đã được các nhà khoa học nghiên cứu và công nhận. Để giảm lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng, bạn nên cho gừng kèm vài lát chanh vào một cốc nước ấm và thưởng thức như trà. Phần củ gừng được các nhà khoa học chứng minh có khả năng đốt cháy chất béo rất tốt. Vì thế hãy cho gừng và chanh vào đồ uống của bạn để giúp cơ thể trao đổi chất tốt hơn.


    Bạn có thể dùng gừng trong các món ăn hàng ngày vừa có lợi cho việc giảm mỡ thừa lại vừa làm món ăn thơm ngon và hấp dẫn hơn.Tác dụng của gừng giảm béo đến từ thành phần chống viêm, cải thiện quá trình tiêu hóa và tính nóng giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Cụ thể trong gừng có gingerol và shogaol hỗ trợ tăng độ PH trong dạ dày, kiểm soát cholesterol và nhất là đẩy mạnh phân hủy chất béo. Vì thế gừng được đánh giá là một trong những nguyên liệu thiên nhiên giúp bạn lấy lại vóc dáng thon thả nhanh chóng.

    Củ Gừng
    Củ Gừng
  13. Nếu muốn thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân của mình hãy cho cà chua vào thực đơn ăn kiêng. Bởi đây là một thực phẩm ăn chay giảm cân đẹp da có hiệu quả cực nhanh. Cà chua nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ điều đặc biệt là có thể giảm cân được những chị em yêu thích vì phương pháp giảm cân thực hiện đơn giản và cà chua là loại thực phẩm phổ biến trong đời sống hàng ngày. Cà chua có chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin C và cà chua còn giúp chúng ta ngăn ngừa và quá trình lão hoá chậm, giảm cholesterol có trong máu và đặc biệt là giảm mỡ thừa. Đặc biệt những loại quả giàu vitamin và chất béo và chất ngọt như cà chua thì giúp chị em giảm cân hiệu quả và nhanh chóng.

    Hàm lượng calo có trong cà chua rất thấp, chất đường axít và citric có trong cà chua giúp thúc đẩy nhanh sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo và lycopene có thể ức chế tăng trưởng những tế bào mỡ, hấp thụ những chất béo dư thừa.

    Ăn nhiều cà chua
    còn giúp ngăn ngừa táo bón vì thế cà chua là loại trái rất tốt với những người thực hiện phương pháp giảm cân an toàn bằng cà chua. Ăn sống hoặc chế biến những món ăn từ cà chua để giảm cân.

    Cà chua
    Cà chua
  14. Top 14

    Chuối

    Một loại thực phẩm cháy đốt cháy mỡ thừa nữa là chuối. Loại quả này có thể chế biến linh hoạt thành nhiều món như kem chuối, sinh tố, bánh, sữa chua trộn… Chuối cung cấp cho cơ thể một lượng lớn kali, canxi, magiê và vitamin, giúp kiểm soát cơn đói, đốt cháy mỡ thừa và hỗ trợ tối đa cho công cuộc giảm cân của bạn. Chuối là một nguồn cung cấp kali, canxi, magiê và vitamin dồi dào.


    Bạn có thể ăn chuối bất cứ khi nào bạn cảm thấy đói trước các bữa ăn. Thêm vào đó có rất nhiều món tráng miệng với chuối bạn có thể thử như sinh tố chuối, kem chuối…Chuối giúp đẩy nhanh quá tình trao đổi chất, tạo ra một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu hóa tốt hơn và loại bỏ các độc tố. Ngoài ra chuối còn chứa một loại chất xơ khác có tác dụng kháng tinh bột, tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy 20-25% chất béo, do vậy làm giảm năng lượng nạp vào cơ thể và hạn chế được sự tích tụ mỡ thừa.


    Chuối là hoa qua phổ biến ở vùng nhiệt đới, hàm lượng đạm cao gấp 5 lần táo, chất carbohydrat cao gấp 2 lần, photpho nhiều gấp 3 lần, vitamin A và sắt nhiều gấp 5 lần, khoang chất và các sinh tố khác cũng nhiều gấp đôi các loại quả khác. Chuối có nhiều tác dụng đối với làn da như giúp da mịn. trắng sáng, kéo dài tuổi thọ và là loại quả rất giàu chất dinh dưỡng đối với sức khỏe.

    Để biết giảm cân an toàn bằng chuối có thực sự hiệu quả thì phải phụ thuộc vào cách ăn và ăn bao nhiêu của bạn. Nếu chỉ ăn vài quả một ngày và không ăn gì nữa thì sẽ có tác dụng. Nhưng nếu ăn quá nhiều kết hợp với những bữa ăn hàng ngày sẽ có tác dụng ngược lại, tăng cân. Một quả chuối chứa khoảng 105 calo, 26 gram carbohydrat, 3g chất xơ và 14g đường tự nhiên. Vì chuối có hàm lượng nhiều hơn các loại quả khác nên tốt nhất bạn chỉ nên ăn 1-5 quả/ngày, cân nặng của bạn sẽ được thay đổi đáng kể.

    Chuối
    Chuối
  15. Ăn quýt có giảm cân không? Mọi người vẫn hay ca ngợi cam (cam cùng họ với quýt) là một loại quả với giá trị dinh dưỡng tuyệt vời, vừa tăng cường trí lực vừa giảm cân hiệu quả. Nhưng ít ai biết rằng “người em họ nhỏ nhắn” của cam mang tên trái quýt cũng có công dụng tuyệt vời không hề kém cạnh.


    Là một loại trái cây chứa nhiều vitamin C giúp đánh tan nhanh chóng các chất béo, mỡ tích tụ…Mỗi ngày một ly nước cam, quýt bạn sẽ có vóc dáng như mong muốn.Trái cây có múi như cam, quýt… rất giàu vitamin C có tác dụng làm giảm mức insulin và khuyến khích cơ thể tiêu hóa chất béo nhanh hơn. Thêm vào đó bổ sung thêm bưởi và nước chanh giữa các bữa ăn cũng giúp giảm cân rất hiệu quả.


    Như vậy việc giảm cân bằng cam, quýt hoàn toàn có căn cứ khoa học, tuy nhiên bạn cần phối hợp cùng một chế độ ăn nghỉ lành mạnh và rèn luyện thể chất thường xuyên mới đạt được kết quả như ý.

    Ăn cam, quýt giảm cân đúng cách: Lý tưởng nhất bạn nên ăn cam, quýt trước bữa ăn 30 phút và khi bụng rỗng. Việc này hỗ trợ hoạt động của dạ dày thêm phần trơn tru và ngăn ngừa việc tăng lượng đường trong máu hiệu quả. Theo các chuyên gia dinh dưỡng việc ăn lựu giảm cân chỉ nên chừng mực, có liều lượng nhất định và phối cùng các thực phẩm khác để tạo nên chế độ dinh dưỡng cân bằng nhất.

    Cam quýt
    Cam quýt
  16. Thành phần dinh dưỡng chứa axit oleic một loại axit khiến bao tử có cảm giác no lâu. Bên cạnh đó trái bơ còn chứa chất xơ và chất béo bão hòa giúp kiểm xoát cân nặng của bạn. Rất nhiều người nghĩ rằng ăn nhiều bơ sẽ khiến chúng ta tăng cân nhanh chóng chứ làm sao mà có thể giảm cân được. Đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm bởi vì trong quả bơ chứa nhiều chất béo nhưng những đây chỉ là những chất béo đơn bão hòa, tốt cho sức khỏe giúp bạn cảm thấy no lâu và không muốn ăn vặt nữa.

    Chính vì điều này mà các bạn có thể giảm mức độ cholesterol trong máu 1 cách nhanh chóng, giúp giảm cân nhanh. Các bạn có thể tham khảo chế biến các món ăn từ để thêm vào thực đơn giảm cân hằng ngày để mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất.

    Bơ
  17. Có rất nhiều loại quả mọng chẳng hạn như dâu tây, mâm xôi, việt quất, dâu đen… và mỗi loại trong số chúng đều có tác động tích cực đến sức khỏe của chúng ta. Với nhiều công thức hấp dẫn khác nhau, những loại quả mọng này sẽ mang đến cho chúng ta một thực đơn phong phú và bổ dưỡng.


    Quả mọng là nguồn chất chống oxy hoá giống như những vệ sĩ nhỏ bảo vệ tế bào khỏi bị hư tổn, có thể dẫn đến lão hóa và bệnh tật. Hơn nữa các chất chống oxy hoá cũng có liên quan đến kiểm soát cân nặng. Một số nghiên cứu thú vị mới đây của Đại học Florida phát hiện ra rằng những người tiêu thụ nhiều chất chống oxy hoá ít tăng cân hơn, ngay cả khi họ không ăn ít calo hơn. Các nhà nghiên cứu đã đưa ra một chỉ số xếp hạng số lượng calo tiêu thụ từ các thực phẩm có nguồn gốc thực vật so với tổng lượng calorie hàng ngày được gọi là chỉ số phytochemical, hay còn gọi là điểm PI. Một chế độ ăn chay hoàn toàn dựa trên thực vật (trừ rượu mạnh và đường tinh luyện) có thể đạt 100 điểm, trong khi chế độ ăn kiểu Mỹ điển hình, nặng về thịt, đường, các loại thực phẩm chiên, ít trái cây và rau cải thì có chỉ số thấp hơn 20.

    Ngoài việc giảm cân quả mọng đã được chứng minh là làm tăng mật độ xương, duy trì thị lực khỏe mạnh, chống lại các tia tử ngoại, giảm nguy cơ ung thư và bệnh Parkinson, chống lại bệnh nhiễm trùng và giữ cho bộ não của bạn không bị lão hóa. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì trong quả mọng có chứa anthocyanin: Chất flavonoid có khả năng làm giảm chất béo và đường.

    Các loại quả mọng
    Các loại quả mọng
  18. Cả hai loại hạt đều có hàm lượng omega-3 và protein cao. Hơn nữa bổ sung hạnh nhân còn giúp bạn kiểm soát lượng đường và kích hoạt sự trao đổi chất trong cơ thể. Thêm vài hạt óc chó hoặc hạnh nhân vào bát salad hoặc ăn nhâm nhi chúng như một món ăn vặt bất cứ khi nào bạn cảm thấy đói trong ngày. Hạnh nhân có thể cải thiện mức cholesterol. Một số nghiên cứu nhỏ đã phát hiện ra rằng ăn chế độ ăn giàu quả hạnh có thể làm giảm LDL cholesterol xấu, cholesterol toàn phần và cholesterol LDL bị oxy hóa, đặc biệt có hại cho sức khoẻ tim mạch.

    Tuy nhiên hạnh nhân được tiêu thụ như một phần của chế độ ăn ít chất calorie có thể giúp giảm cân và hạ huyết áp ở những người thừa cân hoặc béo phì. Hơn nữa hạnh nhân đã được chứng minh là làm giảm viêm ở bệnh nhân tiểu đường loại 2.

    Quả óc chó
    Quả óc chó
  19. Cà phê hạt xanh là một xu hướng mới nổi trong những năm gần đây và được coi là một sản phẩm hỗ trợ giảm cân được nhiều người ưa chuộng. Cà phê hạt xanh có chứa axit chlorogenic, một loại chất khiến hệ tiêu hóa hấp thụ ít đường hơn, nhờ đó thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo tích lũy trong cơ thể. Thêm vào đó loại axit này còn kích thích hoạt động trao đổi chất của gan, giúp cơ thể đánh tan mỡ thừa với tốc độ vô cùng kinh ngạc.


    Bạn có thể uống một tách cà phê hạt xanh vào buổi sáng khi bụng đói, sau một thời gian bạn sẽ thấy được sự thon gọn rõ rệt trên cơ thể mình. Hạt cà phê xanh chứa hàm lượng lớn tảo bẹ giúp duy trì lượng dinh dưỡng có trong cơ thể. Cùng với hoạt chất Chlorogenic Acid sẽ hỗ trợ cơ thể đốt cháy lượng chất béo và calo ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng. Nếu như bạn lúc nào cũng trong tình trạng thèm ăn thì cà phê xanh thực sự là một “cứu cánh” hữu hiệu. Bằng cách kiềm hãm lại sự thèm ăn giúp chúng ta kiểm soát lại lượng thức ăn đi vào cơ thể.

    Cà phê hạt xanh
    Cà phê hạt xanh
  20. Dùng một tách cà phê đen mỗi sáng trước khi đi làm rất tốt cho sức khỏe vì chúng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên cà phê đen không đường, không sữa rất khó uống nên chỉ ai quen dùng cà phê đen mới áp dụng biện pháp này được. Hợp chất caffeine có trong cafe chính là nhân tố tham gia trực tiếp vào quá trình giảm cân. Caffeine giúp tăng quá trình trao đổi chất lên từ 3 - 11%tùy theo loại, điều này đồng nghĩa với việc lượng chất béo trong cơ thể giảm hơn khi mà caffein có khả năng đốt cháy 100 - 200 calo mỗi ngày. Trong cafe cũng có chứa các thành phần như magie, kali giúp sản sinh ra một lượng insulin vừa đủ để cung cấp cho cơ thể, làm giảm cảm giác thèm ăn đồ ngọt - một trong những tác nhân gây béo kinh niên.

    Cà phê đen
    Cà phê đen
  21. Trà xanh từ lâu được xem như là thần dược đối với sức khỏe của chúng ta. Trà xanh có công dụng đào thải độc tố, thanh nhiệt cơ thể, lợi tiểu, giảm stress, chống lão hóa… Ngoài ra trà xanh có công dụng tuyệt vời mà nhiều chị em phụ nữ đều biết đó là giảm cân. Trong quá trình chuyển hóa thức ăn thành năng lượng đi nuôi cơ thể. Thì những năng lượng thừa không được cơ thể sử dụng tích tụ thành một điểm lâu dần kết thành mỡ. Lượng mỡ tích tụ trong cơ thể vượt quá giới hạn cho phép sẽ dẫn đến thừa cân.


    Trong đó trà xanh có chứa chất caffein có thể làm tăng tiết dịch của dạ dày, giúp cho quá trình tiêu hóa thức ăn diễn ra nhanh hơn. Để cơ thể có thêm nhiều thơi gian hấp thụ và tiêu hóa hơn do đó giảm thiểu được năng lượng dư thừa. Ngoài ra hoạt chất EGCG có trong trà xanh có khả năng đốt cháy mỡ thừa. Làm giảm lượng mỡ thừa của cơ thể do đó có thể giúp chúng ta kiểm soát cân nặng tốt hơn.


    Không thể phủ nhận được tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả của trà xanh. Bởi trong trà xanh có chứa hoạt chất catechin cùng dưỡng chất thực vật và chất chống oxi hóa giúp tăng tốc độ trao đổi chất từ đó giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng hơn. Việc sử dụng trà xanh hằng ngày chính là bí quyết giảm cân hiệu quả nhất mà chị em nên chọn cho mình.

    Trà xanh
    Trà xanh
  22. Đậu xanh rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là trong việc giảm cân đốt cháy mỡ thừa. Trong đậu xanh chứa chất xơ, protein, vitamin B6 và các loại hoạt chất dinh dưỡng khác giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể nhanh hơn, rất hữu ích cho việc đốt cháy mỡ thừa. Vì vậy nếu bạn muốn có được vóc dáng hoàn hảo thì hãy sử dụng đậu xanh hằng ngày nhé. Đậu xanh còn là nguồn cung cấp chất xơ hòa tan. Chất này đi qua đường tiêu hóa, lấy đi những chất béo thừa và loại bỏ khỏi cơ thể trước khi hấp thụ, nhất là cholesterol.


    Đậu xanh là thức ăn chứa được nhiều thành phần dinh dưỡng rất cao như các vitamin, dưỡng chất, chất xơ… cực tốt cho quá trình giảm cân của chúng ta. Bên cạnh đó do đậu xanh còn có tính mát, sẽ hỗ trợ thanh lọc cơ thể, ổn định lượng đường trong máu & làm đẹp làn da rất tốt. Thế nên bạn hãy bổ sung thêm vào menu giảm cân các món ngon từ đậu xanh, để sớm có được cơ thể khỏe mạnh và hình thể cân đối.

    Đặc biệt loại hạt này còn có chứa hàm lượng chất xơ hòa tan có ích cho trọng lượng & cho sức khỏe, bởi vì nó sẽ giúp đỡ làm giảm cảm giác thèm ăn, lấy đi những chất béo thừa và đào thải chúng khỏi cơ thể, ngăn ngừa và làm giảm đáng kể lượng mỡ dư trong cơ thể. Do đó đậu xanh giúp người béo kiềm chế sự thèm ăn và giảm lượng chất béo nguy hiểm cho cơ thể. Đồng thời đậu xanh giúp ổn định lượng đường trong máu sau bữa ăn nên rất tốt cho người bệnh tiểu đường.

    Đậu xanh
    Đậu xanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy