Top 10 Loại trái cây sấy khô cực tốt cho bà bầu

Hoai Nguyen 13141 0 Báo lỗi

Ngoài các món ăn bổ dưỡng hàng ngày, trái cây sấy khô cũng là gợi ý tuyệt vời giúp các mẹ bầu xua đi cảm giác nghén ngẩm, mệt mỏi và cung cấp lượng dinh dưỡng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mơ sấy khô

    Nếu như trái mơ tươi có vị chua thanh giúp bạn giảm cơn khát và thơm miệng thì trái mơ sấy lại có tác dụng cực kì tốt cho các mẹ bầu. Trong thành phần của trái mơ sấy có chứa chất xơ, vitamin A, E, đồng và đặc biệt chứa lượng calo cực thấp.


    Quá trình sản xuất mơ sấy khô thường bắt đầu bằng việc lựa chọn mơ chín, tươi ngon và chất lượng cao. Mơ sau đó được làm sạch, bóc vỏ và cắt thành từng lát hoặc dải mảnh nhỏ trước khi đưa vào quá trình sấy. Phương pháp sấy khô giúp loại bỏ nước một cách hiệu quả từ mơ mà vẫn giữ nguyên hương vị và độ ngọt tự nhiên. Các mẹ bầu có thể vô tư ăn loại quả này mà không lo tăng cân, béo phì.


    Không chỉ vậy, khi bạn thường xuyên chọn mơ sấy làm thức ăn vặt còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ và bé, giảm táo bón và tránh được nguy cơ tiền sản giật hiệu quả. Sau khi sấy xong, quả mơ có vị ngọt thanh nhẹ, ăn không hề bị ngán mà còn vô cùng kích thích vị giác cho các mẹ bầu. Thời gian bảo quản của loại quả sấy này cũng khá lâu, lên đến hơn 8 tháng cũng không thay đổi thành phần dinh dưỡng nên các mẹ hãy yên tâm sử dụng nhé.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mơ-sấy-ANNUT-Mơ-sấy-dẻo-không-đường-tốt-cho-sức-khoẻ-500gr-i.634864435.22481917694?

    Mơ sấy chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho thai nhi.
    Mơ sấy chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho thai nhi.
    Mơ sấy là món ăn vặt lý tưởng cho mẹ bầu
    Mơ sấy là món ăn vặt lý tưởng cho mẹ bầu

  2. Top 2

    Táo sấy khô

    Táo sấy khô là một chọn lựa tuyệt vời dành cho các chị em đang thời kì bầu bí. Trong một trái táo sấy khô có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể mẹ như: chất xơ, kali giúp tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa, ổn định huyết áp cho mẹ bầu. Bạn có thể ăn trái táo sấy khô kết hợp cùng sữa chua vào các bữa phụ để tạo cảm giác no, đây cũng là thực đơn thú vị cho các mẹ bầu sợ tăng cân quá nhiều.


    Để tạo ra táo sấy khô, quả táo tươi được lựa chọn cẩn thận, sau đó được làm sạch và cắt thành từng lát hoặc miếng mảnh tùy thuộc vào sở thích cá nhân hoặc yêu cầu cụ thể của sản phẩm. Sau đó, táo sẽ trải qua quá trình sấy ở nhiệt độ và độ ẩm được kiểm soát để đảm bảo việc loại bỏ nước mà vẫn giữ được hương vị và chất dinh dưỡng.


    Táo được mệnh danh là một loại trái cây vô cùng tốt cho sức khỏe của con người, đặc biệt là trong khoảng thời gian bầu bí, nó lại trở thành mộ loại thực phẩm không thể thiếu và rất dễ tìm mua ở các chợ hoặc siêu thị. Tuy nhiên, loại trái cây nào cũng phát triển ở một mùa nhất định, vì thế để tránh tình trạng các mẹ bầu thèm ăn bất đắc kì tử thì táo sấy khô chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu.


    Link mua hàng: shopee.vn/Táo-mỹ-thái-lát-sấy-lạnh-Robimart-250g-Giảm-cân-đẹp-da-thanh-lọc-cơ-thể.-i.107799287.13671116168?

    Táo sấy khô rất tốt cho mẹ bầu.
    Táo sấy khô rất tốt cho mẹ bầu.
    Táo sấy khô là lựa chọn hàng đầu cho mẹ bầu không muốn tăng cân
    Táo sấy khô là lựa chọn hàng đầu cho mẹ bầu không muốn tăng cân
  3. Top 3

    Nho sấy khô

    Nếu bạn đang tìm kiếm một loại trái cây giàu chất sắt, chất xơ và cung cấp lượng protein đầy đủ cho cơ thể thì nho sấy khô chính là loại quả như vậy. Không chỉ có những ưu điểm kể trên, nho sấy khô còn giúp tăng cường sự phát triển trí não cho mẹ và giúp cân bằng huyết áp trong thời kì mang thai. Các mẹ bầu có thể nhâm nhi trái nho sấy khô bất cứ khi nào bởi chúng chứa lượng kalo vừa đủ để bạn không bị tăng cân quá nhanh.


    Quá trình sấy khô được kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm để đảm bảo nho sấy khô không chỉ giữ được hương vị tự nhiên mà còn giữ được độ giò và ngọt. Sản phẩm cuối cùng thường có màu sắc sáng bóng và vị ngọt tự nhiên, tạo nên một loại thức ăn nhẹ, tiện lợi và dinh dưỡng.


    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại nho sấy khô giúp cho các chị em phụ nữ đang mang bầu tha hồ lựa chọn tùy theo khẩu vị của mình. Nhìn chung loại nào cũng có những dưỡng chất nhất định, không chỉ là loại thực phẩm giúp các mẹ vui miệng mà còn bổ dưỡng cho cả mẹ lẫn con.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nho-Khô-Mix-Nho-Khô-Chile-Sấy-Chua-Ngọt-Không-Đường-Hộp-Cao-Cấp-500G-i.731967791.21393672861?

    Nho sấy giúp ổn định huyết áp cho bà bầu.
    Nho sấy giúp ổn định huyết áp cho bà bầu.
    Có rất nhiều loại nho sấy khô trên thị trường hiện nay
    Có rất nhiều loại nho sấy khô trên thị trường hiện nay
  4. Top 4

    Chà là sấy khô

    Thai nhi bị thiếu canxi dẫn đến mẹ sinh con còi cọc là tình trạng không hiếm gặp ở các mẹ bầu. Canxi là một trong những thành phần quan trọng góp phần cấu tạo nên xương và hệ thần kinh của trẻ. Vậy nên, khi mang thai chị em cần bổ sung lượng canxi thích hợp để thai nhi có thể phát triển tốt nhất. Với trái chà là sấy khô, chúng có chứa chất sắt, chất xơ và canxi rất cao giúp mẹ bầu giảm tình trạng tiền sản giật và cao huyết áp khi mang thai.


    Trong những năm gần đây, quả chà là nhập khẩu luôn là một loại trái cây được săn đón ở Việt Nam. Nó được mệnh danh là loại quả cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là cho phụ nữ mang thai. Chà là sấy khô thường được sử dụng trong nhiều món ăn truyền thống và hiện đại. Nó có thể được thưởng thức trực tiếp như một loại ăn vặt nhẹ hoặc sử dụng trong nấu ăn để tạo thêm hương vị và màu sắc tự nhiên. Với hương vị thơm ngon lạ miệng, đây hứa hẹn sẽ là một loại quả sấy chinh phục được hầu hết các khẩu vị khó tính trong thời gian bầu bí.


    Link mua hàng: shopee.vn/Chà-Là-Không-cành-Trading-Perfect-Partner-sấy-khô-tự-nhiên-Deglet-Nour-Tunisia-túi-250g-i.442198435.18207019059?

    Chà là sấy chứa nhiều canxi tốt cho sự phát triển xương của thai nhi.
    Chà là sấy chứa nhiều canxi tốt cho sự phát triển xương của thai nhi.
    Chà là được mệnh danh là món ăn vặt bổ dưỡng cho thai nhi
    Chà là được mệnh danh là món ăn vặt bổ dưỡng cho thai nhi
  5. Top 5

    Chuối sấy khô

    Chuối sấy rất giàu magie, kali tốt cho hệ tiêu hóa của các bà bầu. Không những vậy, trong quả chuối sấy còn chứa nhóm vitamin B6, C, A hỗ trợ sự phát triển của các dây thần kinh và cơ bắp. Lượng Vitamin B6 giúp ổn định mức cholesterol trong máu và tăng cường hệ miễn dịch cho các chị em. Bà bầu có thể sử dụng chuối sấy kèm các loại nước trái cây có vị chua thanh để tăng cường tác dụng.


    Chuối tươi có thể khó ăn do nó quá ngọt và gây cảm giác ngán. Tuy nhiên, sau khi được sấy khô thì nó hoàn toàn không khác gì một loại snack thơm ngon và kích thích. Cảm giác bầu bí nhạt miệng mà được nhai trong miệng những miếng chuối sấy giòn tan thì còn gì bằng.Quá trình sấy khô tiếp theo được kiểm soát về nhiệt độ và độ ẩm để đảm bảo chuối sấy khô không chỉ giữ lại hương vị tự nhiên mà còn giữ được độ giò và ngọt.


    Sản phẩm cuối cùng thường có màu vàng tự nhiên và có hương vị tinh tế, giữ nguyên chất ngọt tự nhiên của chuối. Chuối sấy khô là một loại thực phẩm ăn vặt khá phổ biến và lành mạnh. Nó có thể được thưởng thức trực tiếp, thêm vào các món ăn, hoặc sử dụng trong nhiều loại bánh ngọt, smoothie, và salad.


    Link mua hàng: shopee.vn/Chuối-sấy-giòn-L'angfarm-120g-bịch-mẫu-kraft-1-mặt-trong-i.445399670.14912198395?

    Chuối sấy tốt cho hệ tiêu hóa và ổn định lượng cholesterol trong máu.
    Chuối sấy tốt cho hệ tiêu hóa và ổn định lượng cholesterol trong máu.
    Chuối sấy là thực phẩm giàu kali cho mẹ bầu
    Chuối sấy là thực phẩm giàu kali cho mẹ bầu
  6. Top 6

    Quả óc chó khô

    Quả óc chó được xem là thực phẩm vàng cho các mẹ đang trong thời kì thai nghén. Trong một trái óc chó có chứa rất nhiều hàm lượng omega3 có tác dụng thúc đẩy sự hình thành các tế bào não của trẻ sơ sinh, đồng thời hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho cả mẹ và bé.


    Quá trình sấy khô tiếp theo được kiểm soát về nhiệt độ và độ ẩm để đảm bảo quả óc chó khô giữ lại hương vị tự nhiên và có độ giòn nhất định. Sản phẩm cuối cùng thường có màu sắc tự nhiên và hương vị đặc trưng của quả óc chó. Quả óc chó khô là một loại thức ăn nhẹ, tiện lợi và dinh dưỡng, các mẹ bầu nên ăn 5-10 quả óc chó một ngày để bé có đủ dinh dưỡng phát triển và tăng cường trí thông minh cho bé yêu khi chào đời.


    Hạt óc chó Mỹ thường được biết đến là loại ngon nhất thế giới với thị phần chiếm gần 68%, người tiêu dùng trên khắp thế giới đều đánh giá hạt óc chó Mỹ ngon hơn hẳn hạt óc chó đến từ những nơi khác. Vì vậy, các mẹ bầu nên lựa chọn óc chó có nguồn gốc từ nước này để sử dụng trong thời kì thai nghén để đảm bảo chất lượng tốt nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/Quả-Óc-Chó-Đỏ-thơm-ngon-thượng-hạng-SATOSO-tốt-cho-sức-khỏe-gói-1kg-i.966692820.23370596422?

    Lượng omega 3 trong quả óc chó khô giúp phát triển não bộ cho trẻ sơ sinh.
    Lượng omega 3 trong quả óc chó khô giúp phát triển não bộ cho trẻ sơ sinh.
    Óc chó tăng cường miễn dịch cho cả mẹ và bé
    Óc chó tăng cường miễn dịch cho cả mẹ và bé
  7. Nam việt quất có vị chua nhẹ, thích hợp để mẹ bầu cải thiện tình trạng buồn nôn, chán ăn. Mẹ bầu có thể ăn khi đói bụng để bổ sung khoáng chất, axit béo omega – 3 và có nhiều lợi ích đối với sức khỏe, quả việt quất từ lâu đã trở thành thực phẩm vàng không thể thiếu của mẹ bầu trong suốt thai kỳ.


    Sự kết hợp giữa nhiệt độ và độ ẩm được kiểm soát trong quá trình sấy khô giúp loại bỏ nước từ quả mà vẫn giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng. Quả nam việt quất sau khi trải qua quá trình sấy khô trở nên dẻo, ngon miệng, và có thể lưu trữ lâu dài mà không làm giảm chất lượng. Là loại trái cây rất phù hợp cho những bà bầu bị thiếu máu nhờ lượng chất sắt rất cao và tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa cực tốt nếu mẹ thường xuyên bị đầy bụng.

    Nam việt quất sấy khô không chỉ là một lựa chọn ăn vặt ngon miệng mà còn là nguồn cung cấp chất xơ, vitamin, và chất chống oxi hóa. Sản phẩm này thích hợp để thưởng thức trực tiếp, thêm vào các món ăn như bánh, nước ép, hoặc sử dụng trong chuỗi đồ ăn khoẻ mạnh. Hiếm có một loại trái cây sấy nào có thể cung cấp được một lượng lớn chất sắt như quả nam việt quất. Cùng với việc cung cấp chất dinh dưỡng từ các loại thức ăn có nguồn gốc động vật thì quả nam việt quất sấy chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho các mẹ gặp phải tình trạng thiếu máu.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nam-việt-quất-sấy-khô-Va'sEco-Farm-i.76617217.23856680355?

    Nam việt quất sấy khô
    Nam việt quất sấy khô
    Nam việt quất sấy khô
    Nam việt quất sấy khô
  8. Top 8

    Mít sấy khô

    Mít sấy khô hay còn gọi mít sấy giòn cung cấp khá nhiều dinh dưỡng như vitamin, canxi, chất xơ, sắt… Nếu các mẹ ăn mít sấy khô một cách hợp lý thì sẽ mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Chẳng hạn như: tăng cường hệ tiêu hóa và miễn dịch, điều hòa huyết áp cho mẹ bầu bị chứng cao huyết áp hành hạ, đỡ bệnh tim, ngừa tiền sản giật, đột quỵ, giúp xương răng chắc khỏe, hình thành xương cho thai, tốt cho mắt, da…


    Mít sấy khô là một lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích hương vị ngọt ngào và giòn rụm của trái mít mà không muốn lo lắng về việc bảo quản trong tình trạng tươi sống. Quả mít được lựa chọn cẩn thận, chín mọng, sau đó chúng được tách hạt và phơi khô với sự kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm. Quá trình này không chỉ giúp giữ lại độ ngon của mít mà còn tăng cường hương vị tự nhiên và giảm trọng lượng bằng cách loại bỏ nước.


    Mít sấy không phải là loại thức ăn quá khó tìm hiện nay, chỉ cần vào các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, các mẹ sẽ dễ dàng mua được một bịch mít sấy với trọng lượng khác nhau để giải tỏa cơn thèm ăn bất chợt của mình. Tuy nhiên, mẹ nào bị dị ứng mít, rối loạn đông máu, tiểu đường thì nên cẩn trọng khi ăn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mít-Sấy-Giòn-Nguyên-Cánh-Loại-1-Nông-Sản-Annut-i.731967791.10299916684?

    Mít sấy khô
    Mít sấy khô
    Món ăn vặt ngừa tiền sản giật cho mẹ bầu
    Món ăn vặt ngừa tiền sản giật cho mẹ bầu
  9. Chất đồng dồi dào trong trái hồng sẽ giúp cơ thể mẹ hấp thụ chất sắt một cách tốt nhất, hình thành nên nhiều tế bào máu đỏ, từ đó phòng ngừa và điều trị thiếu máu hiệu quả. Hồng còn được sử dụng như phương thuốc cổ truyền để chữa viêm phổi, bệnh trĩ và bệnh suyễn. Thường dùng dạng hồng khô, ăn mỗi ngày khoảng một trái là tốt. Tính chất sẽ chát của hồng còn giúp ngừng tiêu chảy, cầm mồ hôi và cầm máu.


    Hồng sấy khô hoặc hồng treo là sự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngọt thanh của trái hồng và sự giòn rụm từ quá trình chế biến. Trái hồng được lựa chọn cẩn thận, chín đỏ và tươi ngon nhất trước khi trải qua quá trình sấy khô hoặc treo. Quá trình này được thực hiện với sự kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm, giúp loại bỏ nước từ trái cây mà vẫn giữ nguyên hương vị tinh tế và chất dinh dưỡng.


    Hồng sấy dẻo rất giàu vitamin B. Các vitamin B như axit folic ѵà thiamine Ɩà những dưỡng chất thiết yếu trong việc tham gia vào các chức năng trao đổi chất trong cơ thể. Quả hồng cũng cho mẹ bầu giúp hỗ trợ cho ống thần kinh của thai nhi đóng lại đúng cách.Tuy nhiên, trong hồng có chất làm động thai nên mẹ chỉ ăn vừa phải thôi nha!


    Link mua hàng: shopee.vn/Hồng-sấy-treo-Nhật-Bản-L'angfarm-250g-bịch-dòng-phổ-thông-mẫu-hút-chân-không-i.445399670.10475561622?

    Hồng sấy khô (hồng treo)
    Hồng sấy khô (hồng treo)
    Mẹ bầu ăn hồng sấy rất tốt, tuy nhiên chỉ nên ăn với lượng vừa phải
    Mẹ bầu ăn hồng sấy rất tốt, tuy nhiên chỉ nên ăn với lượng vừa phải
  10. Top 10

    Táo đỏ sấy khô

    Táo đỏ sấy khô chứa rất nhiều dinh dưỡng tốt như chất xơ, kali cho hệ tiêu hóa và duy trì sự ổn định huyết áp ở mẹ, do đó đây là món ăn tuyệt vời cho các chị em thời kì bầu bí. Mẹ bầu có thể nhâm nhi táo kết hợp sữa chua làm thực đơn bữa phụ.


    Táo đỏ sấy khô là sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị ngọt thanh của trái táo đỏ và sự xốp dẻo từ quá trình sấy khô. Những quả táo được chọn lựa cẩn thận, to tròn và tươi ngon nhất, trước khi trải qua quy trình chế biến đặc biệt. Quá trình sấy khô được thực hiện với sự kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm, giúp giữ lại hương vị tự nhiên, màu sắc đẹp mắt và chất dinh dưỡng của trái táo.


    Chẳng những giàu dinh dưỡng, táo sấy còn có hương vị thơm ngon, kích thích vị giác, vô cùng phù hợp với các mẹ mắc phải tình trạng ốm nghén. Không chỉ dùng để ăn trực tiếp, táo đỏ sấy còn trở thành một thành phần giúp tăng thêm hương vị và dinh dưỡng cho món tổ yến chưng rất bổ dưỡng cho thai phụ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Táo-đỏ-nguyên-quả-sấy-khô-thơm-ngon-thượng-hạng-SATOSO-túi-100g-i.709489680.23125580097?

    Táo đỏ sấy khô
    Táo đỏ sấy khô
    Táo đỏ chứa nhiều chất xơ chống táo bón thai kì
    Táo đỏ chứa nhiều chất xơ chống táo bón thai kì



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy