Top 6 Loại váng sữa tốt cho bé các bà mẹ nên lựa chọn

Mai Ngọc Mạnh 98268 1 Báo lỗi

Váng sữa là loại thực phẩm được làm bằng cách lên men từ sữa, cho lên men lactic, thực chất là thành phần lớp trên của yaourt do đó có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa ... xem thêm...

  1. Nestle là thương hiệu về các thực phẩm dinh dưỡng cực kì lớn và nổi tiếng. Hầu như tất cả các sản phẩm dinh dưỡng của Nestle đều được các bà mẹ trên toàn thế giới sử dụng và tin dùng. Váng sữa Nestle P'tit luôn luôn là thực phẩm cung cấp chất dinh dưỡng đứng đầu trên các thị trường váng sữa.


    Nestle sản xuất váng sữa với nhiều hương vị khác nhau. Các hương vị đều là từ những loại trái cây, rất thơm ngon và bổ dưỡng, kích thích ăn nhiều cho bé và cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho bé yêu, đặc biệt là chất béo, một chất cực kì cần thiết cho bé vào thời điểm này.


    Thành phần:

    • 90% sữa nguyên chất từ nguồn sữa chất lượng cao, đường, tinh bột biến tính, tinh bột bắp, hương vani tự nhiên, chất làm dày gôm đậu carob, hương vani tổng hợp (chứa sữa), chất điều chỉnh độ acid kali hydroxid.

    Công dụng:

    • Sản phẩm giàu chất béo tốt, cung cấp năng lượng cao, có thể sử dụng như bữa ăn phụ cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên
    • Ít đường hơn 30% giúp trẻ ngon miệng và dễ tiêu hóa

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng như thực phẩm bổ sung, dùng như bữa ăn phụ cho bé, đặc biệt phù hợp trong giai đoạn bé bắt đầu ăn dặm.

    Link mua: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Lốc-6-hộp-váng-sữa-Nestle-P'tit-(60gr-hộp)-i.269296276.4250730930

          Váng sữa Nestle P'tit
          Váng sữa Nestle P'tit
          Váng sữa Nestle P'tit
          Váng sữa Nestle P'tit

        1. Only Organic được coi là thương hiệu ăn dặm hữu cơ hàng đầu tại ÚC và New Zealand, được sản xuất bởi công ty Mccallum Industries theo tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm của Châu Úc. Dòng váng sữa hữu cơ Only Organic hiện không chỉ được tin dùng bởi các mẹ tại thị trường Úc mà nhiều nơi trên thế giới, trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong các hệ thống siêu thị, đồng thời được cộng đồng các mẹ bỉm sữa nhiều năm bầu chọn cho giải Mother & Baby Award. Tiêu chí của Only Organic là đặt sức khoẻ của bé yêu lên hàng đầu và ưu tiên sử dụng các “siêu thực phẩm" trong công thức chế biến

          Ưu điểm vượt trội:

          • Váng sữa Only Organic cam kết chất lượng trên từng sản phẩm, đạt tiêu chuẩn FSANZ (Cục VSATTP ÚC & New Zealand), chứng nhận hữu cơ 100% bởi AsureQuality - cơ quan kiểm nghiệm chất lượng thực phẩm của chính phủ New Zealand). Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, xử lý ở nhiệt độ chuẩn luôn giữ vị tươi ngon và dinh dưỡng trọn vẹn.
          • Váng sữa Only Organic không chứa chất bảo quản, đường công nghiệp, phụ gia. Ngoài ra công thức dinh dưỡng cân bằng giữa chất béo và chất xơ, cùng các vitamin và khoáng chất giúp bé hấp thụ tối đa, tăng cân. Đặc biệt phù hợp với các bé kén ăn, khó tiêu hoá.
          • Váng sữa Only Organic có nhiều vị bổ sung trái cây không chỉ giúp cung cấp chất xơ mà còn đổi khẩu vị , chống ngán cho bé. Ngoài ra, còn có thêm các dòng sữa chua, trái cây nghiền và bánh ăn dặm cho thực đơn thêm phong phú và dễ cho mẹ lựa chọn.
          • Váng sữa Only Organic có bao bì thân thiện với môi trường, không chứa nhựa BPA, an toàn khi sử dụng cho trẻ. Sản phẩm đóng gói tiện lợi, không cần bảo quản lạnh. Mẹ có thể cho bé ăn bằng cách bóp ra thìa hoặc mang cho bé đi học, đi chơi.

          Lưu ý:

          • Bé từ 6 tháng tuổi trở lên có thể ăn được váng sữa.
          • Thời điểm ăn váng sữa phù hợp nhất cho bé: Cho bé ăn váng sữa ngay sau khi ăn sáng mà không sợ bé bị đầy bụng hay không hấp thu được. Cho bé ăn váng sữa vào buổi chiều sau khi bé thức dậy. Bởi sau một giấc ngủ trưa, bé thường có cảm giác đói bụng và giúp buổi chiều của bé hiếu động hơn.

          Giá tham khảo: Váng sữa Only Organic: 60.000 VNĐ
          Link bán hàng chính hãng:
          https://shopee.vn/onlyorganicvn

            VÁNG SỮA ONLY ORGANIC
            VÁNG SỮA ONLY ORGANIC
            VÁNG SỮA ONLY ORGANIC
            VÁNG SỮA ONLY ORGANIC
          • Váng sữa Hoff vị Vani là món tráng miệng, ăn bổ sung giàu dinh dưỡng được sản xuất từ sữa, bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho bé, trong đó thành phần cao nhất là chất béo (có trong kem sữa). Chất béo giúp ngăn cách các dây thần kinh, cải thiện khả năng học tập, phát triển chức năng của mắt, cung cấp năng lượng và giúp cơ thể hấp thu vitamin A, D, E, K.


            Thành phần:

            • Sữa bò tươi, kem sữa, đường mía, đạm sữa, Canxi sữa, tinh bột biến tính, E407 chiết xuất từ tảo biển E410 chiết xuất từ hạt đậu, hương vani tự nhiên, màu tự nhiên chiết xuất từ quả cọ dầu...

            Công dụng:

            • Váng sữa, ngoài việc tác động tốt đến hệ tiêu hóa còn chứa nhiều dưỡng chất: vitamin (A, E, B2, B12, C, PP, biotin, beta – carotene…), các axit hữu cơ tốt cho sức khỏe của bé
            • Váng sữa là những thực phẩm bổ sung các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của bé, nhờ hàm lượng cao các chất béo chưa bão hòa (unsaturated fats) giúp loại bỏ các cholesterol xấu, tăng sản xuất cholesterol tốt
            • Váng sữa Hoff bổ sung năng lượng và các chất dinh dưỡng đặc biệt cho các bé biếng ăn, người gầy, người mới ốm dậy, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, có thể thay thế bữa ăn nhẹ cho các bé; giúp các bé tăng trưởng đặc biệt về trí tuệ, chiều cao và cân nặng
            • Hương vị đặc trưng Vani bổ dưỡng, váng sữa sẽ gia tăng độ thơm ngon, béo ngậy cuốn hút bé yêu

            Hướng dẫn sử dụng:

            • Mẹ trộn đều lớp váng sữa và kem trước khi cho bé ăn để có hương vị thơm ngon.

            Link mua: shopee.vn/Váng-Sữa-vị-Vani-HOFF-vỉ-4-hộp-x-55g-i.436399371.10303696239

            Váng Sữa vị Vani HOFF
            Váng Sữa vị Vani HOFF
            Váng Sữa vị Vani HOFF
            Váng Sữa vị Vani HOFF
          • Váng sữa Monte chắc hẳn không còn quá xa lạ với các bà mẹ tiêu dùng hiện nay. Sử dụng váng sữa cho bé giúp bổ sung năng lượng và các dưỡng chất giúp các bé phát triển về trí tuệ, chiều cao và cân nặng đặc biệt tăng cường sức đề kháng tránh các loại vi khuẩn, virus có hại ngoài cuộc sống. Dòng váng sữa Monte được nhập khẩu từ Đức, được sản xuất bởi Công ty Zott CHLB Đức, theo tiêu chuẩn Châu Âu, được rất nhiều ba mẹ trên toàn thế giới tin tưởng và lựa chọn cho bé yêu của mình.

            Thành phần:

            • Sữa nguyên kem (50%), kem, đường, tinh bột biến tính, chất ổn định Carrageenan (E407), gôm đậu carob (E410), calcium citrate, hạt dẻ dạng paste, màu dùng cho thực phẩm beta carotene (E160a(i)), hương vani tự nhiên, hương liệu tự nhiên dùng cho thực phẩm.


              Công dụng:

              • Bổ sung năng lượng và các chất đạm dễ tiêu hóa, các vi chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt rất có lợi cho các bé biếng ăn, trẻ còi xương chậm lớn hay mới ốm dậy,…
              • Váng sữa Monte có vị thơm, ngon, kích thích vị giác của các bé, giúp các bé ăn ngon hơn.
              • Đặc biệt, váng sữa Monte với 2 hương vị chính Vani và Chocolate giúp ba mẹ có thể thay đổi hương vị hàng ngày giúp bé tránh chán. Có thể sử dụng để làm món ăn phụ cho bé trước khi bé ăn vào bữa chính.

              Hướng dẫn sử dụng:

              • Trộn đều lớp váng sữa trước khi cho bé ăn để có hương vị thơm ngon hơn.

              Link mua: shopee.vn/product/76683561/7949360531?

                        Váng sữa Monte hiện được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng
                        Váng sữa Monte hiện được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng
                        Váng sữa Monte có vị thơm, ngon, kích thích vị giác của các bé, giúp các bé ăn ngon hơn.
                        Váng sữa Monte có vị thơm, ngon, kích thích vị giác của các bé, giúp các bé ăn ngon hơn.
                      • Váng sữa hữu cơ cho bé Babybio được làm từ các nguyên liệu Hữu cơ, đạt chứng nhận Hữu cơ của châu Âu, hoàn toàn không chứa chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho bé. Váng sữa túi Babybio có hương vị cực kỳ dễ ăn, chất sữa mịn màng không quá lỏng hay quá đặc bởi được sản xuất trong quá trình nghiêm ngặt.


                        Thành phần:

                        • Sữa bột nguyên chất hoàn nguyên 89%, đường, bột báng lúa mì cứng 3%, tinh bột sắn, cacao tách béo 1%

                        Công dụng:

                        • Thành phần chứng nhận hữu cơ AB, EU
                        • Nguồn sữa dồi dào cho trẻ nguyên chất lên đến ~90%, cung cấp canxi
                        • Giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện
                        • Bảo vệ vị giác tinh tế cho bé
                        • Thiết kế tiện dụng, bắt mắt, thu hút trẻ
                        • Hương vị thơm ngon tự nhiên, không chứa muối, hương tổng hợp, màu thực phẩm

                        Hướng dẫn sử dụng:

                        • Sử dụng hết ngay sau khi mở túi, không giữ lại nếu còn dư.

                        Link mua: shopee.vn/Váng-Sữa-Hữu-Cơ-Cho-Bé-Babybio-Ấm-Baby-An-Toàn-Dành-Cho-Bé-Từ-8-Tháng-Tuổi-Ấm-Gift-Decor-i.238052924.22335552232

                        Váng sữa hữu cơ cho bé Babybio
                        Váng sữa hữu cơ cho bé Babybio
                        Váng sữa hữu cơ cho bé Babybio
                        Váng sữa hữu cơ cho bé Babybio
                      • Sữa chua nguội Bledina còn được nhiều người gọi với cái tên khác là sữa chua fomai Bledina, váng sữa Bledina…. Sữa hoàn toàn không cần bảo quản trong tủ lạnh. Không chỉ tiện mang theo khi đi chơi xa, đi du lịch mà còn dùng hàng ngày cho trẻ nhỏ để tránh tình trạng viêm họng khi dùng sữa chua có bảo quản nhiệt độ thấp. Sữa chua nguội sử dụng trực tiếp, là món ăn vặt, là bữa phụ, bữa tráng miệng thơm ngon mà giàu dinh dưỡng.


                        Thành phần:

                        • Sữa chua Bledina được làm từ hoa quả xay nhuyễn cùng phô mai

                        Công dụng:

                        • Đặc biệt phù hợp cho các bé đang trong độ tuổi ăn dặm hay các bé lười ăn, lười uống
                        • Chứa nhiều chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất tốt cho sự phát triển toàn diện của bé
                        • Váng sữa có bị thơm ngon, kích thích vị giác giúp cho trẻ hào hứng với đồ ăn hơn

                        Hướng dẫn sử dụng:

                        • Mẹ trộn đều lớp váng sữa và kem trước khi cho bé ăn để có hương vị thơm ngon.

                        Link mua: shopee.vn/Sữa-chua-nguội-Bledina-Pháp-nhiều-vị-cho-bé-ăn-dặm-i.308049169.20558544438

                        Sữa chua nguội Bledina Pháp nhiều vị cho bé ăn dặm
                        Sữa chua nguội Bledina Pháp nhiều vị cho bé ăn dặm
                        Sữa chua nguội Bledina Pháp nhiều vị cho bé ăn dặm
                        Sữa chua nguội Bledina Pháp nhiều vị cho bé ăn dặm




                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy