Top 5 Loại Webgame online nổi tiếng nhất

  1. Top 1 Game 24h
  2. Top 2 Game Vui
  3. Top 3 Y8
  4. Top 4 trochoi.net
  5. Top 5 Vui Game

Top 5 Loại Webgame online nổi tiếng nhất

Nguyen Viet Anh 1098 0 Báo lỗi

Chúng ta đã quá quen thuộc các thể loại Game Offline hay Online tải về máy trực tiếp và chơi, nhưng có lẽ chúng ta lại không biết rằng có rất nhiều game hay ... xem thêm...

  1. Trong thời đại xã hội ngày càng phát triển hiện nay, thì game chính là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của mỗi người. Game không chỉ là giải trí, mà còn được thể thao hóa với những đấu trường thi đấu lành mạnh mang tính chất toàn thế giới. Chắc chắn, bạn sẽ không thể không biết đến những loại game đình đám đang thống trị thị trường game hiện nay.


    Là sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24h (Hà Nội), Game 24h được tạo ra nhằm trở thành một sân chơi lành mạnh cho các game thủ. Website của Game 24h có thiết kế giao diện đơn giản, dễ nhìn, có sự phân loại rõ ràng giữa các thể loại game, giúp những người truy cập có thể tìm được game nhanh nhất và tìm được loại game thích hợp với sở thích của mình nhất. Bạn cũng có thể thể hiện được trình độ và kĩ năng của mình thông qua bảng xếp hạng người chơi.


    Link tham khảo: https://game24h.vn

    Game 24h
    Game 24h
    Game 24h

  2. Website Game Vui trực thuộc chủ quản của Công ty cổ phần mạng trực tuyến META với lượng người chơi đông đảo và thường xuyên. GameVui luôn dành cho những game thủ sự quan tâm nhất định, giúp người chơi luôn tận hưởng cảm giác vui vẻ, lành mạnh khi chơi game; đồng thời, biết cách sắp xếp được thời gian lao động và học tập thật tốt. Mỗi tội, Website chèn hơi nhiều quảng cáo.


    GameVui.vn hoạt động với mục đích đem lại niềm vui và tiếng cười cho tất cả mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi vì vậy các bạn có thể tham gia chơi game tại GameVui.vn mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị ngay cả trên điện thoại di động chỉ cần có kết nối 3G.GameVui.vn tổng hợp rất nhiều các thể loại game đa dạng như: Hành động, Phiêu lưu, Trí tuệ, Đua xe, Game bạn gái, Game thời trang...bạn có thể tha hồ lựa chọn thể loại game mình yêu thích mà không lo bị nhàm chán hoặc lặp lại.


    Link tham khảo: https://GameVui.vn/

    Game Vui
    Game Vui
    Game Vui
  3. Top 3

    Y8

    Nếu bạn là dân chơi game chuyên nghiệp, không chỉ chơi game để nhằm mục đích giải trí, giải tỏa căng thẳng mà còn sử dụng game làm công cụ kiếm tiền thì chắc chắn bạn cần phải biết về những website về game nổi tiếng nhất hiện nay để hiểu rõ hơn về game cũng như tìm được cách kiếm tiền tốt hơn và dễ dàng hơn.


    Chắc hẳn là bạn sẽ không thể quên được Y8 nếu như bạn là những game thủ trong thời kì 8x, 9x đời đầu. Trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay, tuy đồ họa của website này đã có phần lạc hậu, nhưng đây vẫn là một trong những website đánh dấu kỷ nguyên mới của nền công nghệ game.


    Tại trang web này, bạn có thể tự do lựa chọn những trò chơi hay nhất, mới nhất trên thị trường game với đa dạng các thể loại như: game trí tệ, game bắn súng, game đua xe, game mini, game bạn gái, game hot,… và rất nhiều các thể loại game khác.


    Link tham khảo: https://vi.y8.com

    Y8
    Y8
    Y8
    Y8
  4. Đây là trang web thuộc hãng Poki, là một đơn vị phát hành game với khoảng trên 30 triệu thành viên trên khắp thế giới, có thể chơi trên mọi thiết bị. Tại đây, bạn có thể tự do thoải mái lựa chọn trong tổng số 20.000 trò chơi miễn phí, mang đến sự thích thú, thư giãn với những thể loại mà bạn yêu thích, cho dù bạn dùng điện thoại, máy tính hay máy tính bảng thì bạn đều có thể chơi được.


    trochoi.net tuy là một website chơi game mới của VCCorp nhưng lại chứa đựng một kho các thể loại webgame khác. Bên cạnh đó, trochoi.net cũng được biết đến như là nhà phát hành độc quyền của game 2112, game 3D Độc Cô Cửu Kiếm, đều là những sản phẩm đình đám phát triển bởi nguồn lực của Việt Nam của công ty Emobi Games.

    Link tham khảo: https://www.trochoi.net

    trochoi.net
    trochoi.net
    trochoi.net
  5. Với VuiGame, bạn sẽ được cung cấp một kho hàng ngàn các thể loại game mini flash hấp dẫn, độc đáo, thu hút sự quan tâm và nhu cầu giải trí của cộng đồng người chơi game Việt Nam. Liên tục cập nhật danh sách những game online đa dạng, sống động để bạn có thể tự do lựa chọn những thể loại game mà mình thích thú. Với giao diện thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, phong cách tươi vui, trẻ trung cùng với bảng xếp hạng để người chơi thể hiện được những kĩ năng và thành tích của mình đến với đông đảo mọi người.


    Với giao diện tinh tế và thân thiện cộng với lối chơi đặc sắc và dễ dàng chơi trên mọi thiết bị. VUI GAME game mới nhất 2019 đã thu hút đông đảo cao thủ tham gia đua tài. Đến với game, bạn sẽ được trải nghiệm tự game đặc sắc hiện đại nhất: Bắn chim - Đầu tiên tại Việt Nam - Bắn cá ăn xu, săn JackPot.


    Link tham khảo: https://gamevui.vn/

    Vui Game
    Vui Game
    Vui Game
    Vui Game



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy